กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ พี่เขย

ได้เสียพี่เขย

 นายกาย เรื่องเสียวเกย์

ผมชื่อ ก้าน ผิวขาว หน้าตาดี ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวซึ่งเป็นพนักงานห้างชื่อดังใกลักับสายใต้ และพี่เขยซึ่งเป็นสจ๊วต(คือพวก รปภ.นอกเครื่องแบบที่คอยเดินดูความเรียบร้อยภายในห้างซึ่งก็หมายความว่าพี่ เขยผมเคยเป็นรปภ.มาก่อน)อยู่ในห้างเดียวกัน พี่เขยกับพี่สาวผ่อนคอนโดอยู่แถวจรัญฯ ผมก็เลยมาพักอยู่ด้วยเพื่อเรียนต่อ ปวช. แถวนั้น พี่เขยกับพี่สาวอยู่กินด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ จำได้ว่าตอนผมอยู่ ม.2 มีลูกด้วยกัน 1 คนแต่มาฝากแม่ผมเลี้ยงที่ ตจว. พี่เขยผมชื่อชาญ เป็นคนนครฯ อายุ 33 ปี สูงประมาณ 175 รูปร่างกำยำสมส่วนดี เข้าทำนองสูงชะรูดตูดปอดยอดขุนพลเลยล่ะครับ

พี่ชาญมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆเลย ขนขา ขนแขน ขนหน้าอก และขนตรงสะดือ ของพี่เขาดกมาก แถมเป้ายังใหญ่มากๆ ด้วย พี่ชาญเขาจะทำตัวแบบดิบๆ มากเลยครับ เช่นตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็จะนุ่งแต่กางเกงใน แบบไม่อายผมเลย จนพี่สาวต่อว่าประจำแต่พี่เขาก็บอกว่า ?อายอะไรเล่า..ไอ้ก้านก็ผู้ชายเหมือนพี่นี่แหละ..เอ้อ? นั่นดิเน๊าะ..แต่ก็ดีแล้วล่ะครับเพราะผมจะได้เห็นเป้าพี่ชาญถนัดๆ มันช่างตุงใหญ่น่ามองยิ่งนัก มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกว่าพี่ชาญจงใจให้ผมเห็นเป้าเขาแบบเต็มตา เพราะเดินมาประแป้งใกล้กับที่ผมนั่งอยู่ห่างกันแค่ช่วงแขน ผมก็เก็บรายละเอียดเลยสิครับ เจ้าดุ้นเนื้อที่นอนขดตัวอยู่ในกางเกงในพี่ชาญมันช่างอวบอ้วนและไข่สองใบก็ เขื่องยังกะไข่เป็ด ขนหมอยเขก็แพลมออกมาทางขากางเกงใน ส่วนด้านบนก็โผล่พ้นขอบกางเกงในลามไปจนถึงสะดือ ผมต้องกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ กับความเร้าใจของพี่เขยคนนี้มาก

พี่ชาญเองก็รู้ว่าผมเป็นเกย์ออกสาว แต่ทำไมพี่เขาต้องอ่อยกันขนาดนี้ด้วยนะ(คิดในใจ) ผมคิดอยู่ตลอดว่าอยากจับ ดูด เลียควEพี่ชาญ และอยากให้พี่ชาญเย็ดตูดให้น้ำควEแตกในตูดผมมาก แต่ก็ได้แค่คิดเพราะพี่ชาญเป็นผู้ชายแท้ๆนี่ครับ แต่ด้วยความเงี่ยนที่ครอบงำจิตใจผมจนลืมสิ้นเรื่องศิลธรรม ทำให้ผมตอบสนองความต้องการของตัวเองจนสำเร็จ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่พี่สาวผมกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3 วัน เพราะลูกเขาไม่สบาย วันนั้นพี่เขยผมกลับบ้านดึกกว่าปกติ คงจะไปดื่มมา(เมียไม่อยู่เลยได้ที) เพราะเมากลับมาได้ยินเสียง อ๊วกในห้องน้ำ ผมดูนาฬิกา เกือบตี 2 แล้ว ผมเลยออกมาดู เห็นพี่ชาญนอนแผ่อยู่บนเตียง ไม่ใส่เสื้อแต่นุ่งกางเกงสแล็คอยู่ กางเกงที่พี่ชาญใส่เป็นแบบไม่มีจีบด้วยนะครับ ดังนั้นเป้าตุงๆ ของพี่แกก็เลยโชว์เด่นสะดุดตา ผมนั่งลงข้างๆพี่ชาญแล้วเอามือวางบนแผงอกแกร่งของเขา ลูบเบาๆ อย่างหลงใหล ผู้ชายอะไรทำไมเร้าใจแบบนี้ แต่พอผมลูบได้สักพักพี่เขาก็พลิกตัวไปอีกฟากของเตียง

ผมเลยลุกไปเอาผ้าชุบน้ำแล้วกลับออกมาตอนนี้พี่ชาญนอนหงายอีกครั้ง ผมก็เช็ดตัวพี่เขาจนรู้สึกได้ว่าพี่เขาผ่อนคลาย พอเช็ดลำตัวเสร็จผมก็จ้องที่เป้าเขาอีก มันใหญ่ล่อตาล่อใจจังเลย ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ปลดเข็มขัดพี่ชาญและตะขอ รูดซิบและพยายามถลกกางเกงพี่เขาออก แต่มันค่อนข้างลำบากเพราะกางเกงเป็นแบบพอดีตัว แต่แล้วพี่ชาญก็ยกสะโพกขึ้นและช่วยผมถอดกางเกงเขาออกผมก็ตกใจมองหน้าเขา แต่เขายังหลับตาและใช้เท้าถีบกางเกงตัวเองออกเหมือนกับรำคาญจนมันหลุด ตอนนี้มีเพียงกางเกงในสีดำตัวเดียวเท่านั้นที่ห่อหุ้มดุ้นควEและไข่แฝดใบ เขื่องของพี่ชาญอยู่

ผมรอให้พี่ชาญนิ่งก่อนแล้วจึงเอื้อมมือไปจับที่ควEของเขา และลูบเบาๆ อยู่ 4-5 ครั้ง ควEพี่เขาก็เริ่มพองตัวสู้มือ มันค่อยๆดันกางเกงนูนขึ้นๆ ดีดตัวจากลักษณะโก่งโค้งมานอนราบไปกับลำตัวพี่เขา มันไม่มีทีท่าว่าจะหยุดพองตัวเลยจนส่วนหัวบานค่อยๆโผล่ออกมาจากขอบกางเกงใน ของเขา เผยให้เห็นหัวควEอันบานใหญ่ที่ค่อยๆ ยืดตัวกระดึบๆๆๆๆ ไปเกยอยู่ที่รูสะดือของพี่เขา ผมนั่งตัวแข็งตัวสั่นด้วยความตื่นเต้น กับครั้งแรกที่ได้เห็นควEผู้ชาย บอกได้คำเดียวว่าไม่คิดฝันว่าจะได้เห็นควEที่มันใหญ่และยาวขนาดนี้มาก่อน ผมไม่รอช้าค่อยๆ จับขอบยางยืดของกางเกงในเปิดออกดึงลงจนดุ้นควEยาวใหญ่ของพี่ชาญออกมาเป็น อิสระผมนึกสนุกจึงวิ่งไปหยิบไม้บรรทัดมาวัดควEพี่เขา และผมก็ต้องตกใจเมื่อผลวัดได้ยาวเกิน 7 นิ้ว ส่วนความใหญ่นั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะมือผมกำไม่รอบเลย

ผมขยับตัวเข้าไปใกล้ควEพี่ชาญอีกและก้มลงเลียส่วนหัวที่มีน้ำใสๆเยิ้มออกมา มันเค็มๆแปลกๆ แล้วผมก็อ้าปากกว้างและอมส่วนหัวบานใหญ่เข้าไปเต็มปาก ดูดอย่างแรงเหมือนคนดูดไอติม จนเริ่มลื่นอร่อยคล่องปากขึ้น ผมก็อมลึกเข้าไปอีกประมาณครึ่งลำ( ประมาณ 4 นิ้ว) แค่นี้ก็ปากแทบฉีกเพราะความใหญ่สิครับ แต่ผมก็อร่อยจนลืมความคับปาก พยายามกลืนควEของพี่ชาญเข้าไปอีก จนได้ประมาณ 6 นิ้วปลายควEพี่เขาเข้าไปยันลึกถึงคอหอยผมเลยรู้ลึกเหมือนจะอ๊วกจึง คายออกอย่างเสียดาย และดูดเลียหัวบานต่อจนพี่ชาญขยับขากางออก ผมจึงถอนปากออกด้วยกลัวว่าพี่ชาญจะรู้สึกตัวตื่น สักพักพี่ชาญก็นอนนิ่งอีก แต่ควEกลับผงกหัวหงึกๆ 2 - 3 ที ผมจึงคิดอยากเอาควEพี่ชาญเข้ารูตูด จึงเดินไปหยิบโลชั่นทาผิวมาทาที่ควEยาวใหญ่ของพี่ชาญจนขาวโพลน และถอดกางเกงตัวเองออกและทาโลชั่นที่รูตูดตัวเอง

แล้วผมก็ขึ้นเตียงก้าวคล่อมตัวพี่ชาญและหย่อนกันลงมา มือข้างนึงก็จับควEพี่ชาญตั้งขึ้นจนหัวบานจ่อกับรูตูดผม ผมตื่นเต้นมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกของผมที่จะถูกควEเย็ดตูด และต้องมาเจอกับควEขนาดยักษ์ 7 นิ้วกว่าของพี่เขยของผม แต่จากการได้อ่านประสบการณ์ผมจึงรู้ว่าต้องทำอย่างไร เพื่อให้ควEใหญ่มันเข้าไปในรูตูดเล็กของผมได้ ผมกดน้ำหนักลงให้หัวควEพี่ชาญเข้าไปประมาณครึ่งหัวจึงปล่อยมือเพราะควEพี่ เขาแข็งยังกะสากกะเบือผมสูดหายใจเข้าเต็มปอดและกลั้นไว้ นับในใจ 1-2-3 แล้วทิ้งตัวลงพร้อมปล่อยลมหายใจออกยาว มันได้ผลครับ หัวควEบานใหญ่ของพี่ชาญผลุบหายเข้าในรูตูดฟิตๆของผมได้ทั้งหัว แต่ผมกลับรู้สึกแน่น จุก เจ็บเหมือนก้นจะฉีกเลย ผมโหย่งตัวไว้เพื่อให้รูขยายรับหัวควE จังหวะนั้นพี่ชาญก็ขยับตัวเหมือนจะพลิกตัว ผมตื่นเต้นมากเพราะเขาคงรู้สึกอึดอัด แต่พี่ชาญก็ไม่ได้พลิกตัว ผมจึงสูดลมหายใจลึกๆอีกครั้งแล้วกดน้ำหนักลงอีก ผมแทบร้องออกมาด้วยความดีใจเพราะลำควEพี่ชาญลื่นไถลเข้ารูตูดผมอีกเกินครึ่ง เลย

เหงาเมื่อไหร่...มาหาผม
นี่คือสิ่งที่คุณจะได้เจอ เมื่อมาหาผม #นายกาย
 

 

 

ผมดีใจมากจนลืมความเจ็บผมก้มลงดูด้วยความตื่นเต้นแต่ต้องตกใจเมื่อเห็นเลือก แดง ไหลซึมตามลำควEของพี่ชาญที่ขาวโพลนด้วยโลชั่น นี่ตูดผมฉีกเหรอนี่ และนั่นเองความรู้สึกเจ็บก็ประดังเข้ามา ผมเงยหน้าขึ้นน้ำตาซึมแต่ก็ต้องกัดฟันกดตัวลงมาจนรู้สึกเสียวปล๊าบไปถึงขั้ว หัวใจ แผ่ซ่านไปทุกอณูไหลผ่านเซลประสาทจนถึงปลายนิ้ว ควEพี่ชาญเข้าลึกมากจนมิดยังโคนที่รกไปด้วยหมอยหยิกยาวดกดำที่ตอนนี้เบียด เสียดกับง่ามตูดขาวเนียนของผมอยู่ ผมนั่งนิ่งอยู่อย่างนั้นนานเท่าไหร่ไม่รู้เพื่อให้กล้ามเนื้อภายในขยายตัว ให้ชินกับท่อนควEยาวใหญ่ของพี่เขยสุดหล่อ เอ็กซ์ ที่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นผัวของผมแล้ว เป้าหมายที่เหลืออีกเพียงสิ่งเดียวคือ น้ำอสุจิ หรือน้ำควEของเขานั่นเอง เมื่อความเจ็บเริ่มคลายผมก็ขมิบรูตูดรัดควEพี่ชาญอย่างไม่ตั้งใจ จนพี่เขาสะดุ้งขยับแอ่นสะโพกดันควEขึ้น จนผมเสียวว๊าบ พี่ชาญครางในลำคอเบาๆ ผมไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกตัวรึเปล่าจึงไม่ได้ขยับและโหย่งก้นขึ้นเพื่อไม่ให้ น้ำหนักทับพี่เขา แต่พี่ชาญนี่สิครับตอนนี้เขากำลังเย็ดผมอยู่ เขาแอ่นสะโพกกระเด้งเอวขึ้นลงเย็ดควEเข้า.... ออก...เข้า....ออก..ช้าๆเนิบๆ จนผมเสียวถึงขั้วหัวใจเผลอครางออกมาเบาๆ แต่แล้วพี่ชาญก็ใช้สองมือกดเอวผมนั่งลงและจับยกขึ้นเหมือนบอกให้ผมขย่มคว Eเขา จนพี่ชาญพูดเสียงกระเส่าว่า


? ซี๊ด..อูยยยย..ก้อยจ๋า...แรงๆ.....ซี๊ด..? ผมงี้งงเลยก็พี่ชาญครางเรียกชื่อพี่ก้อย(พี่สาวผมเอง) พี่ชาญคิดว่าเป็นพี่ก้อยเหรอเนี่ย ดีล่ะ คิดได้ดังนั้นผมก็ทิ้งตัวลงเต็มที่ บรรเลงเพลงขย่มตอ รับกับจังหวะการกระเด้าสวนของพี่เขยอย่างเมามันจนเก็บเสียงครางไว้ไม่ไหว


? ซี๊ด...อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..? ผมครางอย่างไม่อายเพราะรสชาติของควEยาวใหญ่ของพี่เขยที่กระเด้งเย็ดอย่าง ชำนาญจนผมต้องโหย่งก้นไว้ให้เขาซอยเย็ดเอง


? อ๊าๆๆๆ โอ๊วๆๆๆ..ซี๊สสสสสส..อ๊าสสสสสสสสส...ซู๊สสสสสสส ? พี่ชาญครางเสียงดังลั่นห้อง ตอนนี้ผมไม่สนใจแล้วว่าพี่เขาจะรู้สึกตัวแล้วหรือไม่ ขมิบตูดรัดควEยาวใหญ่ที่เย็ดเข้าออกอย่างเดียวเพื่อให้พี่เขยเสียวมีความสุข ที่สุดดีกว่า พี่ชาญกระเด้งอยู่พักใหญ่แล้วพลิกตัวขึ้นข้างบนจับขาผมถ่างออก ผมจ้องหน้าพี่เขาด้วยความตื่นเต้นเพราะกลัวว่าเขาจะลืมตาแต่ก็ไม่เขาหลับ ตากระเด้าควEเย็ดไปเรื่อยครางไม่เป็นภาษา ท่านี้ควEพี่ชาญเข้าลึกมากจนบางครั้งผมเจ็บแปล๊บๆ แต่มันก็เสียวปนอยู่ พี่ชาญกระเด้าเย็ดผมอย่างเมามัน


? อ๊าสสสสส..ซี๊ด...ใกล้ละ..อ๊าสสสส? พี่ชาญพูดจบก็เพิ่มน้ำหนักกระเด้าเย็ดผมอย่างแรงและเร็วจนเกิดเสียงดัง พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนผมต้องกรีดร้องออกมาและน้ำแตกทะลักโดยที่ไม่ได้แตะต้องเลย จังหวะนั้นตูดผมก็เกร็งหดรัดควEพี่ชาญแน่นจนพี่ชาญเกร็งร่างร้องเสียงดัง


?อ๊า...ซี๊ด..แตกแล้ว..อูวววว...ซี๊ดดดด....อ๊าสสสสสสส อึ๊บบบบ..ซี๊ดดดด? พี่ชาญเกร็งร่างกระตุกปล่อยน้ำควEร้อนฉ่าพุ่ง
ปรี๊ด ๆๆๆๆๆ เข้าใส่รูตูดผม 5 -6 ครั้ง แล้วล้มตัวลงมาทับผม หอมซอกคอ จูบไซร้เลียติ่งหูผม สอดลิ้นเข้าไปในหู สะโพกก็บดอัดยัดควEหมุนค้วนในรูผม


? ซี๊ด..วันนี้..ฟิตจังเมียจ๋า..รัดควEผัวแน่นเลย...อูววว..ตอดดีจัง..ซี๊ด? ผมเกร็งรูขมิบควEพี่ชาญเพราะตื่นเต้น เพราะถ้าพี่เขาลืมตาขึ้นมาดูว่าคนที่เขากำลังเย็ดอยู่เป็นใคร อะไรจะเกิดขึ้น ปากพี่ชาญก็ไซร้ขึ้นมาที่แก้มผมและประกบกับปากผม ผมจ้องหน้าที่เขาที่ยังหลับตาอยู่ พี่ชาญพยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากผม และพึมพำงึมงำอะไรบางอย่างผมต้องอ้าปากรับลิ้นเขาและโต้ตอบตวัดดูดเลียกับ พี่เขาสลับกับลืมตาขึ้นมาดูเขา


? เมียจ๋า..ขออีกรอบนะ..ผัวเงี่ยนจัง..ซี๊ด..? พี่ชาญครางพึงพำและซุกไซร้ลงตามโซกคอผม และแล้วมือของพี่เขาก็คลำมาที่หน้าอกผม ทุกอย่างหยุดชะงักทันที พี่ชาญยืดตัวชะโงกขึ้นมาที่หน้าผมและอุทานเสียงดัง
? กะ..ก้าน? พี่ชาญจ้องหน้าผมนิ่งด้วยสีหน้าตกใจและงุนงง
? ผมนอนนิ่งตัวแข็ง.ไม่พูดอะไรเพราะคิดไม่ออก มีเพียงสิ่งเดียวที่ขยับคือกล้ามเนื้อรูตูดที่บีบรัดควEยาวใหญ่ของพี่เขาที่ ยังคงเสียบคารูผมอยู่ พี่ชาญใช้แขนยันตัวเองขึ้น ก้มลงไปมองส่วนที่ร่างของเราประสานกันด้วยลำควEยาวใหญ่ของเขา
? นี่มัน..อะไรกัน..ก้าน..? พี่ชาญโหย่งสะโพกเหมือนจะถอนควEเขาออกแต่ผมก็ขมิบไว้จนมันรัดควEพี่เขา จนพี่เขยร้องคราง
?ซี๊ด. อ๊าสสสส? พี่ชาญหลับตาแน่นและหยุดชะงัก ก่อนจะมองหน้าผมด้วยสีหน้าแปลกๆ แล้วดันเอวกดควEพรืดทีเดียวมิดด้าม จนผมร้องด้วยความเจ็บ


?โอ๊ย..พี่..เจ็บนะ? ผมบอกเขา แต่พี่ชาญก็ทาบตัวลงมากดทับผมไว้แล้วบอกว่า
? ไหนๆก็..แล้วนะ..งั้นกูขอเย็ดมึงอีกรอบเลยละกัน..ไอ้ก้าน ..ซี๊สสสสสสสสสสสสสส..อ๊าสสสส? พอสิ้นเสียงพี่ชาญก็กระหน่ำเย็ดจนเตียงลั่นเอี๊ยดๆๆๆๆ กระโปกไข่ใบเขื่องก็ฟาดง่ามตูดผมดังป๊าบๆๆๆๆ ผมต้องร้องครางเสียงดังโดยไม่สนใจอะไรอีกแล้ว พี่ชาญเองก็ดูจะเมามันกับการเย็ดตูดผมมาก จับผมเย็ดเปลี่ยนท่าคลานแล้วพี่เขาก็ยืนคล่อมเย็ดกระเด้าอย่างสะใจ แล้วจับขาผมพาดบ่าสองข้าง ยกตัวเองเหมือนกับวิดพื้นแต่ขยับแต่ส่วนเอวที่พลิ้วจนผมสำลักความสุข และน้ำแตกพร้อมกัน เราสองคนเหนื่อยหอบนอนหลับข้างกัน ตอนเช้าผมตื่นก่อนพี่ชาญแต่ไม่ลืมที่จะจ้องที่ควEพี่เขาที่มันยังคงตื่นเต็ม ที่อวดความใหญ่ยาวเร้าอารมณ์ผม แต่ผมก็ต้องสะกดอารมณ์ไว้ และเข้าไปล้างคราบน้ำรักพร้อมกับนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนนี้และรู้สึกผิดมาก ผมร้องไห้ออกมาเพราะไม่รู้จะสู้หน้าพี่สาวกับพี่เขยได้รึเปล่า

ผมรีบออกจากห้องน้ำและเช็ดตัวและทำงานบ้านตามปกติ พี่เขยก็ลุกอาบน้ำ ผมจึงเข้าไปเก็บที่นอนที่เลอะเทอะไปด้วยคราบน้ำรับของเราสองคน และพี่เขยผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำแบบเปลือยเปล่าควEพี่เขายังแข็งโด่ผงกหัว หงึกๆ ตอนที่พี่ชาญเช็ดตัวมันก็แกว่งโงนเงนไปมา ใหญ่ยาวน่าหลงใหลยิ่งนัก ผมจ้องอยู่นานจนพี่ชาญเรียกชื่อ ตอนนี้พี่เขานั่งอยู่บนเตียง เรียกผมเข้าไปหา
? ดูดให้ที..ถ้าน้ำควEไม่ออกมันคงไม่ลง...พี่ต้องไปทำงาน?


ผม งงกับคำพูดพี่ชาญมาก..นี่พี่เขาไม่โกรธผมเลยเหรอเนี่ยผมก็เดินเข้าไปหาเขา และคุกเข่าลงกลางหว่างขาเขา มองหน้าเขาอย่างสงสัย พี่ชาญเลยยิ้มและกดหัวผมหาควEเขา ไม่มีคำพูดใดๆ อีกนอกจากเสียงครางของพี่เขยผม ที่กระเด้งกระเด้าเย็ดปากผมจนน้ำแตกคาปากผม ?อ๊าสสสส...ซี๊ดดด...แตกแล้ว...โอววว...น้ำควEพี่แตกแล้ววว..ซี๊ดดดด..ก้านน ...อ๊าสสส..กินเข้าไป..โอววว.ซี๊ดดดด.?ผมดูดกินจนเกลี้ยงและยังดูดเลียทำ ความสะอาดให้พี่เขาด้วย
?ดูดควEเก่งจัง..ก้าน...ชอบมั้ย...ควEพี่..? ผมได้แต่ยิ้มและพยักหน้า
?พี่ไม่โกรธก้านเหรอ..?ผมบอก
?โกรธ.. ทำไม..ดีซะอีก..ก้านจะได้ช่วยพี่สาวก้านงัย? พี่ชาญลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำล้างควEแล้วเดินออกมาตอนนี้ควEพี่ชาญหดตัวลง แล้วจริงๆ เมื่อน้ำออก
?ช่วยยังงัยอ่ะพี่? ผมยังถามต่อ


?ก็ช่วยแบ่งเบาพี่สาวก้านงัย...พี่อ่ะขี้เงี่ยน..พี่สาวก้านให้เอาวันละครั้งเอง..พี่ต้องชักเองบ่อยๆ จะไปเอากะหรี่ก็กลัวโรคว่ะ?
?งั้นต่อไปนี้..ก้านจะช่วยพี่เอง...พี่จะเอากี่ครั้งก็ได้..นะ?ผมกอดพี่เขยแน่นอย่างหลงใหล
?งั้น... เดี่ยวคืนนี้..ค่อยเย็ดกันนะ..เมื่อคืนตูดก้าน..เย็ดมันจัง....ซี๊สสสสส. พี่จะรีบกลับมา? พี่ชาญขย้ำก้นผมและจูบแก้มผม ผมก็ล้วงมือจับควEพี่เขาอย่างหลงใหล จนพี่ชาญร้อง


? อย่า..เดี่ยวมันตื่น..พี่ต้องไปทำงานนะ..ควEลุกขึ้นมามันจะยุ่ง..เอาไว้คืนนี้พี่จะนอนให้จับเล่นทั้งคืนเลย..?
พี่ เขยผมจึงรีบแต่งตัวผมก็ช่วยติดกระดุมให้เหมือนกับคู่ผัวตัวเมียกันเลย ผมได้เป็นเมียของพี่เขยอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว และอีก 2 วันที่เหลือผมกับพี่เขยก็นอนห้องเดียวกันเย็ดกันคืนละ 3 ครั้ง และดูดควEให้พี่เขาตอนตื่นนอนอีก 1 รอบ พอพี่สาวกลับมาผมกับพี่เขยก็หาโอกาสยากมาก แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของเราสองคน ตี 2 -3 พี่เขยก็จะย่องมาหาผมและเย็ดตูดผมจนน้ำแตกและกลับไปนอนห้องเขา มันตื่นเต้นดี

 

ใครที่ชีวิตวันๆ วนเวียนอยู่แค่ งาน-ตื่นนอน-ทำงาน-กลับบ้าน-นอน
อยากให้ลองเข้ามาหาผมที่ www.nuyguy.com
สักครั้ง แล้วชีวิตน่าเบื่อของคุณ จะเปลี่ยนไปตลอดกาล💦💦

🅽🆄🆈🅶🆄🆈.🅲🅾🅼  #นายกาย

ใครเหงาแตะตรงนี้เบาๆครับ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3