กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

รสสวาทพ่อเพื่อน


ผมมีเพื่อนสนิทที่อาศัยอยู่ละแวกบ้านใกล้ๆกันคนหนึ่งชื่อไอ้วิทย์ พ่อแม่ของไอ้วิทย์แยกทางกัน ผมไม่ได้รู้รายละเอียดมากไปกว่าเห็นแต่ไอ้วิทย์อยู่กับพ่อมันสองคนมาตลอด พ่อไอ้วิทย์ ที่ผมเรียกชื่อแกสั้นๆว่า น้ากิจ แกเปิดอู่ซ่อมรถไม่ไกลจากบ้านที่แกพักอยู่ ผมไม่ค่อยชอบพ่อไอ้วิทย์นี่สักเท่าไหร่ แม้ว่าแกจะตัวใหญ่หนา ผิวสีดำแดงเข้มจัด หน้าอกใหญ่หนาแบบคนเคยออกกำลัง แขนขาใหญ่ล่ำ (เวลานุ่งกางเกงยีนส์ที เห็นต้นขาใหญ่เบียดอัดในเนื้อกางเกงยีนส์ซีดๆแล้วใจไม่สงบเอาเลยผม) ตามแบบที่ผมชอบทุกอย่าง แต่ดูแกเป็นคนกระด้าง เถื่อนและมารยาทต่ำแบบพวกกุ๊ยซึ่งก็สมกับที่ได้ยินมาว่าสมัยหนุ่มๆแกเคยเป็นอันธพาลมาก่อน เวลาเจอผมทีไรแกมักจะมองหน้าผมแบบเงียบๆเหมือนจะจับผิดว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่าอยู่เสมอๆ และก็เพราะเหตุนี้แหละที่ทำให้ผมพยายามห่างแกมากเท่าที่จะทำได้ เจอหน้าเวลาไปเที่ยวบ้านไอ้วิทย์ก็จะยกมือสวัสดีเท่านั้น พยายามที่จะไม่ต่อความมากไปกว่านั้น
แม้จะไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่แล้วมันก็มีเรื่องเข้าไปเกี่ยวเข้าจนได้ เมื่อวันหนึ่งผมมีความจำเป็นต้องใช้ของที่ไอ้วิทย์มันยืมไปนานมากอย่างกะทันหันขึ้นมา ไอ้วิทย์ซึ่งเวลานั้นจีบสาวรุ่นน้องอยู่ (พวกผมตอนนั้นอยู่ ม.6) และอยากจะไปส่งน้องเค้าที่บ้าน (และก็คงเลยเถิดนั่งคุยจนดึกดื่น) แต่ความที่ผมจำเป็นต้องใช้ของ มันเลยให้กุญแจบ้านมันกับผมแล้วบอกว่าให้เข้าไปหยิบในบ้านมันเองเลย กว่ามันจะกลับถึงบ้าน พ่อมันคงกลับมาเปิดบ้านแล้ว พรุ่งนี้ผมค่อยคืนกุญแจมันตอนเช้า ผมไม่มีทางเลือกอื่นใด และก็ไม่ได้คิดว่ามันลำบากมากมายอะไร เพราะยังไงก็เป็นทางผ่านกลับบ้านอยู่ดี ก็เลยรับกุญแจบ้านมันแล้วล่วงหน้ากลับบ้านไปก่อน

ผมมาถึงบ้านไอ้วิทย์ตอนเกือบห้าโมงเย็น บ้านล็อคอยู่อย่างที่ควรจะเป็น ผมจึงไขเข้าไป แล้วก็เดินขึ้นไปบนห้องมันเพื่อหาของ ในห้องที่แสนจะรกรุงรังข้าวของระเกะระกะของไอ้วิทย์ ผมบังเอิญไปเจอหนังสือโป๊ชายหญิงที่มันเก็บเอาไว้เข้า แม้จะไม่ได้ชอบทางนั้น แต่เพราะเป็นหนังสือโป๊ก็เลยเสียเวลานั่งดูอยู่พักใหญ่ (แหม อย่างน้อยก็เห็นควยนายแบบใช่ไหมครับ) และก็ปล่อยจิตใจล่องลอยไปกับหนังสือจนไม่ได้ยินเสียงไขกุญแจบ้านเลยสักนิด รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสียงทีวีชั้นล่างดังขึ้นเบาๆเป็นเสียงครางของผู้หญิงลอยแว่วมา ไอ้วิทย์กลับมาเร็วจัง แถมดูหนังโป๊ด้วยนะมึง ผมคิด จึงค่อยๆลงไปดู เห็นหัวใครคนหนึ่งจากทางด้านหลังโผล่เหนือพนักโซฟาขึ้นมาหน่อยแต่มองไม่ถนัดว่าใคร มองเห็นแต่ทีวีที่กำลังฉายภาพเครื่องเพศผู้หญิงกำลังขมิบรับท่อนเอ็นขนาดเขื่องยวบๆ ผมค่อยๆคลานเข้าไปใกล้ๆโซฟาตัวนั้นกะจะทำให้คนที่ผมเข้าใจว่าเป็นไอ้วิทย์ตกใจ
“ฮั่นแน่ ชักว่าวอยู่หรือไงมึง”
ผมทะลึ่งตัวพรวดจากด้านหลังโซฟา ตะโกนด้วยเสียงอันดัง เพียงเพื่อจะพบว่าไอ้คนที่กำลังดูวีดิโอโป๊อยู่นั้นไม่ใช่ไอ้วิทย์ แต่เป็นน้ากิจพ่อไอ้วิทย์ครับ แกนุ่งกางเกงบอลตัวเดียวนอนดูหนังโป๊อยู่ แถมไม่นั่งดูเปล่า แกกำลังเอามือคลึงเป้ากางเกงบอลที่พองโป่งของแกซะด้วย ดูน้ากิจแกจะตกใจเหมือนกัน แต่ด้วยเวลาอันรวดเร็วแกก็เปลี่ยนอารมณ์เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือมือกว่า (ทั้งที่แกควรจะอายที่กำลังคลึงเอ็นตัวเองอย่างเมามันแท้) แกลุกขึ้นยืนแล้วพูดกับผมด้วยเสียงดุดันว่า “มึงเข้ามาได้ยังไง ไอ้ห่า” ผมตกใจรีบละล่ำละลักขอโทษแล้วอธิบายถึงสาเหตุที่เข้ามาในบ้าน แต่แกยังยืนทำหน้าจะเอาเรื่องตามประสานักเลงเก่าอยู่ท่าเดียว ผมเริ่มเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขอตัวลาทั้งที่ยังหาของที่จะมาเอาไม่เจอ
“เดี๋ยวมึงยังไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น บุกรุกเข้ามาในบ้านคนอื่น แถมมาแอบดูกูชักว่าวอีกมึงจะออกไปง่ายๆเหรอ กูจะไปบอกพ่อแม่มึง”
ผมรีบขอโทษขอโพยต่อ ขอร้องให้น้ากิจยกโทษให้ ทันใดนั้นน้ากิจก็พูดประโยคน่าตกใจออกมาว่า
“ไอ้เหี้ย มาทำกูอารมณ์ค้าง มึงมาดูดควยกูแก้เงี่ยนให้กูเดี๋ยวนี้เลย” พูดไม่พูดเปล่า น้ากิจถลกขากางเกงบอลขึ้นงัดเอาเอ็นเนื้อขนาดกำลังบวมเบ่งออกมา ลูกกะโปกของแกอวบกลมมีขนขึ้นดกดำเป็นลูกเงาะเลย ผมยืนตะลึงไม่ทันไหวตัว โดนน้ากิจกระชากตัวให้คุกเข่าลงไปตรงหน้าแก แล้วเริ่มเอาท่อนเนื้อสีดำคล้ำมีน้ำใสเยิ้มตรงปลายของแกเกลือกไปมาตามใบหน้าของผม
แม้จะชอบและก็อยากอยู่ไม่น้อยแต่เพราะตกใจ เพราะเป็นพ่อเพื่อน เพราะกลัว และเพราะต่างๆนานา จึงทำให้ผมผงะถอย แต่ไม่ทัน แกยึดไหล่ผมไว้แล้วพูดย้ำอีกครั้งว่า “มึงจะดูดดีๆ หรือจะให้คนเค้ารู้กันทั่วว่ามึงทำอะไร”

ผมไม่มีทางเลือกใช่ไหม ผมคิด และในไม่ช้า ริมฝีปากของผมก็ค่อยๆอ้ารับ ขมิบเขมือบท่อนเอ็นของพ่อเพื่อนที่แกว่งไกวอยู่ใกล้ใบหน้าของผมเข้าไป “ซี๊ดส์ๆๆๆๆๆๆๆ” แกครางในลำคอ ก่อนจะละมือที่ยึดไหล่มาจับที่หัวผม แล้วกำกับการแสดง “อย่าให้ฟันถูกควยกูเชียวนะ” “เอาเข้าไปให้สุดคอหอยเลยสิ” “นั่น อย่างนั้น ดูดเน้นๆที่คอควั่นด้วย” แกพูดสั่งผมสลับกับพูดจาดูถูกเหยียดหยามสิ่งที่ผมเป็น “อย่างมึงน่ะ เห็นควยเป็นโดดเข้าไปดูดเลยสิ” “เล่นควยดีๆไม่ชอบ อยากโดนควยจนตัวสั่นสิท่า” “ร่านๆอย่างมึงต้องเจอควยกู” ผมไม่มีสิทธิอุทธรณ์ ได้แต่ก้มหน้ารองรับตัณหาราคะของชายโฉดกักขฬะที่ยัดเยียดท่อนเอ็นเข้าออกในปากผมครั้งแล้วครั้งเล่า หลายครั้งที่แกเสือกหัวเห็ดของแกเข้าไปจนมิดคอหอยผมแล้วแช่เอาไว้อย่างนั้นเล่นเอาผมสำลักแทบอ้วกไปหลายที จนกระทั่งท่อนเอ็นของน้ากิจชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายเหนียวๆของผมที่ชะโลมตั้งแต่หัวเห็ดยันโคนและที่สำคัญมันแข็งโป๊กขึ้นมากจนผมรู้สึกได้ด้วยริมฝีปาก น้ากิจแกคงจะเงี่ยนเต็มทน จับตัวผมลงนอนหงายเอนบนโซฟา ก่อนถอดกางเกงผมออกอย่างรีบร้อน แหกขาผมกว้างออกแล้วเริ่มใช้มือแหวกรูตูดของผมให้กว้างขึ้น แม้ขนาดควยของน้ากิจไม่ได้ใหญ่พิเศษไปจากขนาดมาตรฐานชายไทย แต่ความหื่นของแกเล่นเอาผมกลัวลนลานไปเลยว่าลีลากระเด้งกระเด้าของแกคงจะรุนแรงจนผมรับไม่ไหว และก็จริงอย่างที่คาด แกจับท่อนเอ็นขนาดเขื่องที่แข็งเด่เต็มที่ของแก ปรี่เข้าจดจ่ออยู่หน้าปากทางหลังบ้านของผมอย่างไม่พูดพล่ามทำเพลง ก่อนจะพึมพำว่า “รูขี้นี่ล่ะมึงตอดควยดีนักเชียว” ไม่ทันขาดคำ แกยัดหัวเห็ดบานๆของแกเข้าไปพรวด ไม่มีการรั้งรอ ไม่สนว่าผมจะเจ็บจนต้องกัดฟัน แกยัดเยียดความยาวที่เหลือเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พริบตาเดียวมันก็พบกับความแนบสนิทมิดด้าม “อย่าครับน้า ผมเจ็บ เอาออกไป” ผมร้องครางหงิง เหมือนแกจะปรานี จึงค่อยๆถอนเอ็นแข็งๆที่คับแน่นของแกออกไป แต่แล้วเมื่อใกล้จวนเจียนที่ท่อนลำจะหลุดออกจากรู แกก็เสือกกลับเข้ามาอีก อย่างมิดด้าม และเร่งเดินหน้าขย่มใส่ผมต่อเป็นการใหญ่ “อย่ามาทำโอดโอยกูรู้รู้ชอบแรงๆ ชอบให้กระแทกรูดากแรงๆ แม่งเอ๊ย รัดๆอย่างนี้กูเย็ดขาดใจ” น้ากิจพูดไปพลางกระแทกกระทั้นร่องรูที่ค่อยๆหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาเอิบอาบแล้ว พอเจอเข้างี้ ผมที่เจ็บแสบตอนโดนสอดใส่เข้าไปในคราวแรกก็เริ่มจะเสียวตามขึ้นมาบ้าง ร่างกายที่แข็งขืนกลายเป็นโอนอ่อนตามแรงราคะที่โหมกระหน่ำอย่างหยุดไม่อยู่ น้ากิจตอนนี้เริ่มงัดลีลากระเด้าเด็ดๆขึ้นมาแล้วครับ แกจับผมโก้งโค้งกดหัวลงจมกับเบาะโซฟาแล้วยกขาข้างหนึ่งของผมพาดพนักโซฟา ช่องทางจึงถ่างออกมากขึ้น เสียบได้สะดวกสะใจแกไปเลยครับ จนในตอนท้ายที่แกกระแทกหนักๆสี่ห้าทีแล้วจึงจับตัวผมพลิกขึ้นมานอนหงาย ยื่นท่อนเอ็นที่จวนเจียนจะทำนบแตกเข้ามาวางจ่อตรงหน้าอกผมแล้วบอกให้ก้มหน้าอ้าปากกว้าง ผมหลับตาปี๋เพราะรู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น และก็จริงดังคาด แกฉีดกระฉูดสายธารกามาข้นเหนียวจำนวนมากมายพุ่งเข้าปากของผม แล้วไหลย้อยเปียกหน้าอกผมเปรอะไปหมด
ขณะที่ผมหลับตาหายใจหอบอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่นั้นเอง แสงแฟลชก็แวบขึ้น พร้อมกับเสียงกดชัตเตอร์สองสามครั้ง ผมลืมตาขึ้นพร้อมกับพบว่าน้ากิจถ่ายรูปใบหน้าผมที่เกรอะกรังไปด้วยน้ำกามจากท่อนควยของแกไปแล้วเสียหลายใบ แกยกท่อนควยปวกเปียกของแกขึ้นมาไถถูไปกับใบหน้าของผมแล้วพูดว่า “ถ้ามึงไม่อยากให้รูปพวกนี้ตกไปถึงใคร มึงก็รุดซิปปากซะ”

น้ากิจปล่อยตัวผมกลับบ้านหลังเอาต่ออีกหนึ่งยก คราวนี้น้ำแกออกช้ามาก แกนอนหงายบนโซฟาแล้วให้ผมขย่มลงบนตัวแกไปเรื่อยๆ พอผมเริ่มเมื่อยและขย่มช้าลง แกจะรีบกระเด้งตูดกระแทกขึ้นมาเตือนให้ผมรักษาสปีดไม่ให้ตก กว่าน้ำแกจะออก รูตูดผมก็ชาซะแล้ว ซ้ำร้ายแกยังเอาท่อนควยที่เปื้อนสิ่งสกปรกจากช่องทางของผมมาให้ดูดเล็มทำความสะอาดดูดกลืนทั้งน้ำกามและอะไรต่ออะไรลงคอผมจนหมด แกย้ำอีกครั้งเรื่องห้ามปริปากบอกใคร และเพราะไม่รู้ว่าผู้เสียหายคือตัวผมเองแท้ๆ ตอนนั้นผมจึงรับคำแบบไม่กล้าดื้อดึง ในที่สุดผมก็กลับถึงบ้านพร้อมของที่จะไปหา แต่ที่ได้เกินมาคือประสบการณ์ทางเพศที่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าดีหรือเลวร้ายกันแน่

ในตอนเช้าผมเจอหน้าไอ้วิทย์ มันดูปกติดี คุยเล่นกับผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมค่อยเบาใจว่าความลับนั้นยังคงอยู่ต่อไป จนกระทั่งเย็นวันศุกร์ ก่อนจะแยกกันกลับบ้าน ไอ้วิทย์บอกผมว่า “พ่อกูฝากมาบอกมึงว่าบ่ายวันอาทิตย์นี้ให้ไปที่บ้านด้วย มึงต้องไปทำงานใช้หนี้ที่มึงทำของพ่อกูแตกเมื่อวันก่อนใช่ไหม” ผมงงนิดๆ แต่ก็คิดว่าคงแค่จะเรียกไปคุยอะไร อีกอย่างวันอาทิตย์ไอ้วิทย์คงอยู่บ้าน ไม่น่าจะมีเรื่องอะไรอีก แต่กลับกลายเป็นว่าไอ้เอี้ยวิทย์เพื่อนผมมันออกไปเที่ยวกับเด็กที่มันคั่วอยู่ตั้งแต่สายๆ น้ากิจคงรู้อยู่แล้วว่าทางสะดวกจึงเรียกผมเข้าไป และในวันอาทิตย์นั้นก็เป็นอีกครั้งที่ผมโดนกระหน่ำเอาอีกสามครั้งตลอดบ่าย แกเปลี่ยนสถานที่บรรเลงเพลงกามไปเรื่อย ทั้งบันไดบ้าน กับพื้นปูนในครัว หรือแม้แต่กับพื้นห้องน้ำแฉะๆ แกนอนแก้ผ้าดูทีวีขณะให้ผมใช้ปากรูดหัวควยเลียลูกเงาะแกเป็นพัลวัน แกทำทุกอย่างที่แกบอกว่าทำแบบนี้กับเมียไม่ได้ โดยที่ผมกลายเป็นเครื่องบำบัดความใคร่ของแกไปโดยปริยาย

ตั้งแต่นั้นมา ผมต้องหาข้ออ้างมาบ้านไอ้วิทย์ทุกครั้งที่น้ากิจเกิดอารมณ์อยากเพื่อทำหน้าที่ระบายกำหนัดให้แก และบ่อยครั้ง (จริงๆก็ทุกครั้งแหละ) ที่มันกักขฬะเกินทานทน แต่ผมซึ่งไม่มีทางเลือกก็จำเป็นต้องก้มหน้ารับความเสียวสยิวที่น้ากิจยัดเยียดให้ทุกครั้งไป ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=17487

--------------------------------------------------------------

 

ทำไมเกย์ชอบใส่ห่วง???

  -------------------------------------------------------------

Tae Nukun วิศวกร กล้ามใหญ่ ซิกแพกแน่นมาก นายแบบของ Haruehun Airry 

  -------------------------------------------------------------

ขยี้ตาแพร้บ นี่ตัวละแค่ 89 บาท

  -------------------------------------------------------------

  -------------------------------------------------------------

ชุดเกย์เซ็กซี่อะไรเบอร์นี้ ก็มีด้วยหรา

  -------------------------------------------------------------

ทำไมชุดกีฬาที่นี่ ถึงทำให้เกย์ฟิน กดเข้าไปดู จะรู้คำตอบ

  -------------------------------------------------------------

ผลจากการใช้ B Pink ทาหัวนม 10 วัน ...ผลลัพธ์แทบไม่อยากจะเชื่อ

  -------------------------------------------------------------

ไอ้นี่คืออะไร ทำไมหน้าฟินขนาดนี้

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

  • เรื่องเกย์ บาปรัก

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments
1 of 3
1 of 3