กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ดมกางเกงในนักตะกร้อ ตอน 2

เล่าเหตุการณ์ต่อมาเลยนะครับ ช่วงใกล้ฝึกงานจบผมตัดสินใจเข้าตีสนิทพี่พีร์กับพี่ศร ให้เครดิตเว็บกรรมกรเป็นแรงบันดาลใจ เล่าเรื่องกินชายแท้บ่อยๆ ก็คือผมเข้าไปคุย กินเบียร์กับพี่เค้าครับ ช่วงแรกแค่แชร์เงินไม่อยากให้เค้าเข้าใจว่าเราเป็นเกย์รุ่มร่ามเดี๋ยวไก่ตื่น หลังๆ พอสนิทกัน
ก็แชร์บ้าง เอาของใช้ไปฝากบ้าง เช่นสบู่ แชมพูขวดใหญ่ๆ ที่บ้านผมการเงินไม่ลำบากครับ พ่อแม่ซื้อของให้ตอนมาอยู่ห้องที่นี่เยอะจนเกินความจำเป็น ก็แบ่งๆ ให้พี่เค้าไป ผมอ้างว่าเดี๋ยวก็ฝึกงานจบแล้วของพวกนี้คงไม่ได้ใช้จนหมด ขี้เกียจขนกลับ พี่เค้าดีใจมากเลยครับ แต่ก็คงเค้าใจว่าผมเป็นเด็กต่างจังหวัดขี้เหงาที่เข้ามาตีสนิท ผมยิ่งได้ใจครับ พอเข้าห้องพี่สองคนนี้ได้แล้ว บางครั้งผมได้ดมกางเกงในพี่ๆ แบบยังไม่ซักด้วยนะครับ กลิ่นทั้งฉุนเหงื่อสาบไคล กลิ่นพี่พีร์ออกแนวอับแบบแมนๆ ส่วนกลิ่นพี่ศรออกแนวฉุนๆ หื่นๆ กระตุ้นอารมณ์ครับ

เรื่องเด็ดๆ เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ผมกินเบียร์กับพี่ศรแค่สองคน พี่พีร์ไปเที่ยวกลางคืนซึ่งพี่ศรบอกว่าน่าจะกลับตอนเช้ามืด เลยได้โอกาสอยู่กับพี่ศรตามลำพัง พอพี่เขาเมาผมก็ลักหลับเขาครับ พี่ศรกางเกงในน้อยเลยไม่นุ่งตอนนอนใส่แค่กางเกงบอลตัวเดียว ผมงัดดุ้นพี่ศรออกมาข้างขากางเกงบอลแล้วดูดดุ้นให้ จนพี่เขารู้สึกตัวครับ ตอนแรกเขาตกใจ แต่ผมบอกว่ารู้กันแค่สองคนแล้วก็พูดหว่านล้อมไปเรื่อย เขาก็นอนให้อมต่อจนแตกคาปากครับ น้ำเยอะมาก เค็ม ๆ คาว ๆ พี่ศรพอใจมากที่ผมอมให้จนแตก ต่อมาผมตกลงนัดพี่ศรอีกรอบ ครั้งนี้ขอหลังพี่ศรเตะตะกร้อ เค้าก็เขินๆ แต่ตกลงรับปากครับ หนีไปทำกันที่ห้องผม รอบนี้เด็ดครับ ผมเลียไซร้ร่างเหงื่อโทรมกาย มีกลิ่นนิดๆ รสชาติเค็มๆ แต่ก็ได้อารมณ์สุดๆ ครับ เกิดมาไม่เคยกับชายแท้เลย ผมดูดหัวนมให้พี่ศรด้วยครับ หน้าอกเค้าแกร่งสวยน่าลูบน่าดูดมาก แล้วก็เลื่อนปากไปงับเป้ากางเกงบอลอับเหงื่อข้างนอก สุดๆ เลยครับ กลิ่นชายแท้รัญจวนใจ จากนั้นผมถอดกางเกงบอลพี่เค้ารูดมากองข้อเท้า พี่เค้าใส่รอสโซ่สีฟ้าอ่อนตัวเก่งครับ ผมเห็นร่องรอยกางเกงในที่ผ่านการใช้งานหนักแต่ไม่หวั่นครับ เป็นไงเป็นกัน ดูดเป้ารอสโซ่พี่ศรอย่างไม่รอช้า กระเปาะหุ้มไข่พี่เค้าตุงสะใจมากครับ กลิ่นแรงสุดๆ ผมงี้ทนไม่ไหวต้องขอเบิ้ลพิเศษครับ จัดหนักให้พีศรช่วยนอนกางขาให้ครับ ผมไซร้เป้าให้จนน้ำหงี่ไหลซึมทะลุเป้ารอสโซ่ตัวเก่งของพี่ศร แต่ทำให้แค่ตายใจละครับ ผมอยากลองล้างตู้ให้ผู้ชายแท้ซักครั้ง ยิ่งเห็นรอยตะเข็บกางเกงในช่วงฝีเย็บ (ช่วงระหว่างไข่ถึงรูตูด) ยิ่งอารมณ์กระเจิงครับ จับพี่เค้าไซร้ตูดคากางเกงในนำร่องก่อนครับ พี่ศรตกใจนิดนึงแต่ก็ไม่ว่าไร กลิ่นรูตูดหลังเตะตะกร้อทั้งสาบทั้งฉุนสุดๆ ครับ แล้วผมก็กระชากกางเกงในออกลงลิ้นกลางรูตูดพี่ศร จำไม่ได้ว่ารูตูดสีอะไรมัวแต่อร่อยแต่จำได้ว่ามีขนหน่อยๆ กลิ่นแมนมากครับ พี่เค้าสะดุ้งแล้วร้องห้ามครับ ผมบอกว่าไม่ได้จะทำอะไรกับก้นพี่ ขอแค่เลีย พี่เค้าก็ยอมครับ คงเสียวมากจนทนไม่ไหวต้องงัดดุ้นออกมาว่าวขณะที่ผมเลียตูดไปด้วย ผมขอนั่งเทียนพี่ศรแต่เค้าไม่ให้ครับ เค้าบอกว่าไม่กล้าทำขนาดนั้น สุดท้ายก็อมๆ ดูดๆ ช่วยเลียหัวนมบ้าง ไซร้คอไซร้ขา ช่วยชักบ้าง แล้วพี่เค้าก็น้ำแตกภายนอกครับ

หลังเสร็จกิจพี่ศรก็คุยเปิดอกกับผม เขาอึ้งเหมือนกันที่ดูไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์ แล้วก็พูดว่าถ้าผมชอบแบบนี้ไปขอพี่พีร์เหอะ รายนั้นเค้าเคยเมาแล้วเอากับกะเทยมาแล้ว แต่ผมบอกว่าเกย์กับกะเทยไม่เหมือนกันนะ ผู้ชายที่ชอบกะเทยแต่งหญิงได้อาจจะไม่มีอารมณ์กับเกย์ที่เหมือนผู้ชายด้วยกันก็ได้ พี่ศรก็ไม่ว่าอะไรครับ เค้าก็ให้กำลังใจว่าผมก็หน้าตาดีผิวพรรณเหมือนเด็กในเมือง (เค้าชมเองเลยนะ อิอิ) ไม่ได้ให้ความรู้สึกเป็นคนน่ากลัว พี่พีร์อาจจะไม่ว่าอะไรก็ได้ให้ลองคุยดูก่อน ผมเลยเริ่มปฏิบัติการต่อไป ตีสนิทกับพี่พีร์เป็นพิเศษครับ ส่วนพี่ศรก็ไม่ค่อยได้คุยกับผม อาจจะอาย รู้สึกผิด รู้สึกรังเกียจที่มีอะไรกับผู้ชายไปแล้ว ผมไม่รู้หรอกครับแต่เค้าก็ยังต้อนรับอยู่นะเวลามากินเบียร์ที่ห้องแค่พูดน้อยลง

คืนที่ผมเผด็จศึกพี่พีร์ได้เรื่องก็มีอยู่ว่า ชวนกินเบียร์ปกติครับ แต่ตอนเข้านอนพี่ศรขอแยกตัวไปนอนก่อน ผมกับพี่พีร์ยังนั่งกินในห้องรับแขก สักพักผมเดินกลับห้องตัวเองเอาเครื่องเล่นดีวีดีมาต่อเปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์พี่พีร์ครับ ดูไปกินเบียร์ไปจนเมากันมากๆ (แต่ผมแกล้งเมา ใช้มารยาครับ) ผมแกล้งทำเป็นเมาพอๆ กับพี่พีร์ ที่จริงผมถนอมสติเหลือไว้บ้างครับ มอมพี่เค้าแบบเนียนๆ มากกว่า ผมก็แกล้งทำเป็นเมาโผกอดพี่พีร์ บอกว่าผมอยากได้พี่เป็นพี่ชายจังครับ พี่ใจดีกับผมจัง อยากทำให้พี่มีความสุขครับ แล้วก็ลูบเป้าพี่พีร์ครับ พี่พีร์ใส่กางเกงตัวเดียวไม่ใส่เสื้อปลุกอารมณ์ไม่อยากครับ จัดการดูดหัวนมก่อน พี่เค้าตกใจมากครับ ผลักผมออกไป แต่ผมก็บอกว่าเดี๋ยวผมก็จะฝึกงานจบต้องกลับบ้านเกิดแล้ว พี่ช่วยทำให้น้องคนนี้ซักครั้งเถอะครับ ผมชอบพี่จริงๆ นะครับ พี่พีร์เลยยอมให้ผมลูบเป้ากางเกงบอลครับ ใส่กางเกงในไว้อีกชั้นด้วยครับ แต่มีปราการกั้นบ้างก็ลุ้นดีครับ ผมไซร้และงับเป้ากางเกงเบา ๆ จนของพี่พีร์แข็งสู้มือ แล้วก็ถอดกางเกงบอลออกเห็นเค้าใส่บิกินี่แอร์โร่สีฟ้าครับ ตัวเล็กรัดไข่ตู้มเลยครับ ผมใช้ปากเล่นนอกกางเกงใน สูดกลิ่นอับจางๆ ผ่านเป้าจนพอใจแล้วก็งัดของพี่เค้าออกมาจากด้านข้างครับ ดูดบ๊วบๆๆๆๆ จนดุ้นพี่พีร์ผงาดเต็มที่ เล็กกว่าของพี่ศรแต่ก็ถือว่าใช้ได้ครับ ผมเลียรอบหัว เลียรูเยี่ยว เลียกะโปกให้พี่พีร์เต็มที่เลยครับ บริการยิ่งกว่าพี่ศรด้วยซ้ำ เพราะพี่พีร์หล่อถูกใจผมมาก ผมแหวกขากางเกงในที่พี่พีร์ยังนุ่งติดตัวออกไปเลียรูตูดตามธรรมเนียม พี่พีร์ครางดังเลยครับ เสียดายกลิ่นพี่เค้าไม่เท่าพี่ศรเพราะพึ่งอาบน้ำมา นี่ถ้าผมได้ทำหลังเตะตะกร้อเหงื่อโชกคงสุดยอดแน่ๆ แล้วผมก็ขอพี่พีร์นั่งเทียน พี่เค้าขัดขืนเล็กน้อย แต่คุยไปคุยมาก็ยอมครับเพราะเมาด้วย ผมไม่ถอดกางเกงในพี่พีร์ออกครับให้ใส่คาตัวไว้แบบนั้นได้อารมณ์ดีครับ งัดแค่ดุ้นออกมาข้างๆ ยัดเข้าไปในตัวก็พอ ไม่เจ็บมากครับเพราะเตรียมตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว ไม่มีถุงยางให้ใส่หรอกครับ แต่อารมณ์นั้นแล้วใครก็ห้ามไม่ไหว ผมกดตัวเองนั่งทับตอพี่พีร์จนมิด แล้วก็ควบเลยครับ เห็นใบหน้าพี่เค้าหลับตาเสียวแล้วผมภูมิใจมากครับ ในที่สุดผมก็ได้ชื่อว่าเป็นเมียพี่พีร์อีกคนไม่ว่าพี่จะผ่านใครมาบ้างก็ไม่เป็นไร


ทำไปได้พักนึงพี่ศรเปิดประตูห้องมาเห็น แล้วเดินหลบไปอีกทางครับ พี่พีร์ตกใจจนของหด ขอให้ผมลงจากตัว ตอนนั้นบรรยากาศไม่ดีเลยครับ นึกว่าจะจบแค่นี้ซะแล้ว แต่ก็กู้กลับมาได้ ผมจูงมือพี่พีร์ไปหาพี่ศร รอจนเค้าฉี่ในห้องน้ำเสร็จแล้วออกมา ผมก็เคลียร์กับพี่ศรว่า ไม่ต้องตกใจหรอกพี่ เดี๋ยวนี้ผู้ชายที่ไหนเค้าก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างไม่เห็นน่าอายเลย ชายได้ชายคือยอดชาย ไอ้ที่น่าอายคือเสียให้เขามากกว่า แต่นี่ผมไม่คิดจะรุกพวกพี่เลยนะ ผมคิดแต่อยากเป็นฝ่ายทำให้พวกพี่มีความสุข และผมก็จะกลับไปแล้ว เรื่องนี้เป็นความลับระหว่างเราเท่านั้นเอง พี่ศรเค้าก็เงียบๆ ไม่กล้าพูดอะไร ผมบอกว่า คืนนี้อยากโดนพี่สองคนเอาจังเลยครับ แล้วก็ใช้มือลูบเป้าทั้งพี่พีร์พี่ศร เค้าก็พาผมไปในห้องนอน นอนบนเตียงดีๆ ผมเล้าโลมใหม่อีกรอบ ให้พี่พีร์พี่ศรยืนแล้วผมคุกเข่าดูดดุ้นสลับกันไปมา ความเมาทำให้พี่เค้าไม่อายกันเลย ผมดูดให้สักพักก็นอนคว่ำให้พี่พีร์ใส่ดุ้นเข้ามาครับ คือเป็นการใช้จิตวิทยา นอนคว่ำไม่ให้พี่ศรเห็นดุ้นของผมแกว่งไปแกว่งมา จะได้ลดความรังเกียจผู้ชายด้วยกันลง ได้ผลครับ พอพี่พีร์เริ่มนอนเด้าตูดผมท่าคว่ำ พี่ศรก็เกิดอารมณ์ว่าวตามรอไปด้วย ผมพยายามไม่ครางไม่ส่งเสียงออกผู้ชายแม้จะโดนกระหน่ำเสียวแทบขาดใจ คือกลัวเสียงผมจะทำให้เขาหมดอารมณ์โดยเฉพาะพี่ศรซึ่งขี้อายกว่าพี่พีร์ เด้ากันไปพักนึง ผมก็ชวนให้พี่ศรลองกับผมบ้าง พี่ศรลังเลบอก ไม่ดีหรอก แต่พี่พีร์ก็ช่วยเชียร์ผมอีกแรงครับ เค้าบอกเกิดเป็นผู้ชายชาตินี้ต้องลองให้ครบ แล้วผมก็เป็นเด็กดีไม่ได้ขี้เหร่ทั้งหน้าทั้งนิสัย ให้ลองดูก่อนชอบไม่ชอบค่อยว่ากัน พี่ศรก็คงยังมีฤทธิ์เมาเหลืออยู่ไม่น้อย ประกอบกับสถานการณ์พาไป ก็เลยตามน้ำไป พี่ศรค่อยๆ กดดุ้นเข้าไปในร่องผมครับ ไร้ถุงยางอีกเช่นกัน ผมสัมผัสท่อนเอ็นอุ่นๆ อันแข็งแกร่งของพี่ศรได้อย่างชัดเจน เค้าเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งแต่อ่อนโยนทีเดียวครับ มีแค่ช่วงแรกที่มันติดขัด พอดุ้นพี่เค้าพลุบเข้าไปมิดด้ามก็บรรเลงเต็มที่เลยครับ พี่ศรบั้นเด้าแรงดีไม่มีตกเลย ซอยท่านอนคว่ำอยู่พักใหญ่ ผมก็โยกตูดขยับขึ้นบังคับให้เปลี่ยนเป็นท่าหมาไปด้วยกันครับ โอ้โหคราวนี้เสียวสุดๆ พี่ศรกระแทกแรงมากแทบจุก ผมเสียวจนต้องเอื้อมมือไปจับพวกไข่พี่เค้าที่ตีปั่ปๆๆๆ ห้อยไปมาเป็นการปลุกอารมณ์ให้ตัวเองด้วย ถุงไข่พี่เค้าใหญ่มากเหมือนไข่เป็ดเลยครับ ผมเรียกให้พี่พีร์มาอยู่ด้านหน้าให้ผมอมดุ้นไปด้วย กลายเป็นทรีซั่มไปเลยครับ สะใจมาก ในที่สุดหนุ่มนักตะกร้อสองคนนี้ผมก็ได้มาครอง ชั่วคราวก็ยังดี พี่ศรน้ำแตกในตัวผมคาท่าหมาเลยครับ ช่วงเค้าใกล้แตกใช้สองมือรั้งเอวผมแล้วซอยผมไปด้วยรู้สึกดีจริงๆ ครับ แล้วพี่พีร์ก็เข้ามาต่อให้จบครับ พี่พีร์ไม่รังเกียจน้ำอสุจิพี่ศรที่ยังอยู่คารูตูดผมเลย แถมยังช่วยหล่อลื่นได้ด้วย คราวนี้พี่พีร์จับผมนอนหงายแล้วยกขาซอยครับ ผมมองหน้าหล่อๆ ผมเปียกเหงื่อ ได้สูดกลิ่นตัวพี่พีร์ที่แผ่ซ่านขณะร่วมเพศก็มีความสุขมากล้นแล้วครับ ชักให้ตัวเองไปด้วยไม่นานก็ถึงสวรรค์ น้ำแตกทั้งคู่ คืนนั้นนอนหลับเป็นตายเลยครับ ผมนอนกอดพี่พีร์ ส่วนพี่ศรขอไปนอนโซฟาห้องด้านนอก

ก่อนผมจะกลับก็ขอกางเกงในพี่พีร์กับพี่ศรเก็บไว้ครับ พี่พีร์ให้แอร์โร่สีฟ้าตัวที่ผมได้วันที่มีอะไรกับเค้า ส่วนพี่ศรให้เจเพรสสีน้ำเงิน ผมซื้อตัวใหม่แกะกล่องคืนให้คนละแพ็คเลย น่าเสียดายที่ผมไม่อาจรักษามิตรภาพไว้ได้ครับ หลังจากทรีซั่มด้วยกันวันนั้นแล้วดูเหมือนพวกพี่เค้าจะรู้สึกผิดรับตัวเองไม่ได้ทำนองนี้ครับ เข้าหน้ากันไม่ติด โดยเฉพาะพี่ศร เค้าขอย้ายออกไปอยู่กับแฟนเค้าครับ ติดต่อไม่ได้เลย เหลือแต่พี่พีร์ผมก็ได้คุยโทรศัพท์พักนึงแล้วเค้าก็เปลี่ยนเบอร์หายไปอีกคนครับ พอผมมีเวลาว่างลงทุนกลับไปที่เก่า คนเช่าห้องก็เปลี่ยนเป็นหน้าใหม่ไปแล้วครับ ถามเจ้าของเค้าก็บอกแค่ว่าพี่พีร์ได้งานใหม่ ส่วนพี่ศรกลับบ้านไปแต่งงานที่บ้านนอก

 

ที่มา http://www.g4guys.com/thread-19754-1-1.html

 

ขยี้ตาแพร้บ นี่ตัวละแค่ 99 บาท

 

-------------------------------------------------------------

นี่แค่น้ำจิ้ม อยากดูกางเกงในแซ่บ ให้ฟินเต็มตาต้องกดที่รูปเลย

 

-------------------------------------------------------------

ชุดเกย์เซ็กซี่อะไรเบอร์นี้ ก็มีด้วยหรา

 

ดูชุดเกย์แซ่บแบบอื่นจิ้มตรงนี้เลย

-------------------------------------------------------------

ทำไมชุดกีฬาที่นี่ ถึงทำให้เกย์ฟิน กดเข้าไปดู จะรู้คำตอบ

 

-------------------------------------------------------------

เปลี่ยนหัวนมดำคล้ำเป็นสีชมพูน่าจุ๊บ ใน7 วันเห็นการเปลี่ยนแปลง แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม 

  -------------------------------------------------------------

นี่คือของเล่นเล็กๆน้อย อยากดูแบบจัดเต็มกดที่นี่เลยครับ

  -------------------------------------------------------------

.สำหรับหนุ่มนิยมใส่ห่วงเชิญทางนี้ครับ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3