กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

แอบเสียวกับกิ๊กแม่

ครอบครัวผมมีพ่อทำงานอยู่ต่างประเทศมีหน้าตาและหน้าที่สูงในสังคม คุณแม่จัดอยู่ในระดับคุณนายก็ว่าได้ ส่วนผมสูง 180 เมื่อว่างจากเรียนและติดตามคุณแม่ก็มักจะเก็บตัวอยู่ในห้องส่วนตัวเพราะมีเฟอร์นิเจอร์พร้อม เมื่อตอนอายุผมประมาณ 19 ปี มีผู้ชายเข้ามาติดพันคุณแม่มากแต่ท่านไม่มีทีท่าจะข้องแวะกับใคร วันหนึ่งคุณแม่ได้จัดงานฉลองตำแหน่งที่บ้าน ผมในฐานะลูกชายต้องใส่สูทคอยต้อนรับแขก แขกคุณแม่แต่ละคนจะชมว่าลูกชายสูงหล่อสมาร์ท ผมก็ได้แต่ก้มหัวและไหว้ขอบคุณครับ เวลาผ่านไปแขกเริ่มมีอาการเมามายและเริ่มทะยอยกลับ ผมเริ่มสังเกตุเห็นคุณแม่จะดูแลพูดคุยกับชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40ปีซึ่งมารู้เมื่อคุณแม่แนะนำชื่อลุงเอกทำงานอยู่กงศุลเป็นลูกครึ่งไทยเดนมาร์ก เวลาประมาณห้าทุ่มกว่าๆ ดนตรีจากจังหวะมันๆเริ่มเป็นเปียนโนโรแมนติก เริ่มมีกันออกไปสะโลซบกันกลางสนามหญ้า คุณแม่ผมก็แน่ละเป็นคู่หนึ่งที่ซบบ่ากันอย่างเป็นคู่รักหวานชื่น เห็นมือลุงเอกถูลูบคลำประคองตรงก้นคุณแม่ โดยมีผมนั่งดูทำตาปริบๆ กระดกเบียร์แล้วรำพึงกับตนเองว่าความสุขของแม่ช่างมัน กำลังใจลอยก็ได้ยินเสียงคุณแม่ว่า
"ลูกเอ ไหว้ลุงเอกซิลูกเพื่อนแม่........"แล้วก็บรรยายสรรพคุณซึ่งผมฟังบ้างไม่ฟังบ้าง
"หวัดดีครับ สนุกไหมครับ"
"สวัสดีเช่นกันครับ แหมลูกคุณดาหล่อเหลาเอาการนะ สงสัยมีสาวตรึม"
"ปกติครับนิดๆหน่อยๆเอาไว้คุยแก้เหงาครับ"
"คุณเอกคุยกะตาเอไปก่อนนะ ดาไปคุยกับเพื่อนๆก่อน เออ. ตาเอคืนนี้เพื่อนผู้หญิงแม่จะค้างคืนที่นี่และแม่ฝากลุงเอกนอนห้องลูกด้วยนะ"
"ตายละวะผมนึกอยู่ในใจกูก็ไม่เคยนอนกะใคร นี่ก็พึ่งรู้จักกันจะมานอนในห้องเรา จะหลับหรือเปล่านี่ " และการสนทนาของเราก็เริ่มออกรสออกชาดมากขึ้นมันก็แปลกที่ผมสนิทกับเขาอย่างรวดเร็ว จึงทราบว่าเขาอยู่ในสถานะหย่าร้างมีลูกชายวัยเท่าผมจึงขอให้ผมเป็นลูกชายเขาซึ่งผมก็ไม่ปฏิเสธ เวลาประมาณเที่ยงคืนลุงเอกก็ขอตัวคุณแม่ขึ้นนอนโดยอ้างว่าเมา ผมจึงจำเป็นต้องประคองลุงเอกเดินไป ลุงเอกต่ำกว่าผมนิดหน่อยคงประมาณ 175 จากสัมผัสเอวไม่มีพุงเลยครับ พอถึงห้องลุงเอกขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ (โดยคุณแม่ได้เตรียมผ้าเช็ดตัวพร้อมเสื้อกางเกงนอนไว้พร้อมแล้ว ) ผมจึงเปิดแอร์และเปิดผ้าคลุมเตียงพร้อมเปิดโฮมเธียร์เตอร์เพลงบรรเลงเบาๆ และเมื่อลุงเอกเปิดประตูห้องน้ำออกมาผมต้องตลึงในความกำยำของหุ่นลุงเอกที่มีกางเกงในสีขาวตัวเดียวห่อหุ้มไอ้ส่วนสำคัญที่ตุงใหญ่และขนที่ลามไลตั้งแต่อกแล้วหายเข้าไปในกางเกงชั้นในสีขาวนั้น ที่ผมตกใจอาจจะไม่เคยเห็นใครในภาวะนี้มาก่อน หุ่นโคตรดีเลยก็ว่าได้ครับ แต่ไม่มีอารมย์นะครับเพราะผมคิดว่าเป็นผู้ชายเหมือนกัน ในตอนนั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ และเมื่อผมอาบน้ำเสร็จและออกมาก็เห็นลุงเอกนอนหงายด้วยกางเกงในสีขาวตัวเดียวตุงโด่หลับตาพริ้ม ผมจึงหรี่ไฟให้รำไรพร้อมกับเบาเสียงเพลงและกำลังจะล้มตัวลงนอน
"เอ จะนอนแล้วเหรอครับ"
"ครับ อ้าวผมนึกว่าลุงเอกหลับไปแล้ว"
"เรียกพ่อได้ไหม ไม่รู้เป็นไง คืนนี้คิดถึงไอ้วิลเลี่ยมลูกชายจัง
"ครับพ่อ "
"พ่อขอกอดหน่อยได้ไหม"
"ดีหรือครับ ผมไม่เคยให้ใครกอดนอกจากคุณพ่อคุณแม่และคุณย่าเท่านั้น"
"งั้นก็ไม่เป็นไรครับลูกเอ"
"ผมพูดเล่นได้ซิครับ " แล้วผมก็หันหลังให้ลุงเอกอด ในขณะกำลังจะเคลิ้มๆ ผมต้องสดุ้งแต่นอนนิ่งๆเมื่อผมรู้สึกว่ามีดุ้นแข็งๆกำลังทิ่มอยู่บริเวณรูตูดผมนอกกางเกง
บล๊อกเซอร์ที่ผมใส่นอน ทิ่มไม่ทิ่มเปล่าซิครับคล้ายๆกับอาการกระเด้าเบาๆด้วย แปลกครับทำไมผมไม่สบัดออกจากอ้อมกอดนั้นและทำไม[ช้างน้อย]ผมต้องแข็งแทบระเบิดด้วย
"ลูกเอ"
"ค..ค..ครับพ่อ"
"พ่อขอกอดแน่นๆนะ"
"ค...ค...ค...ครับพ่อ....พ่อจะทำอะไรผม"
"ก็กอดไงครับ"
"แต่อันนั้นของพ่อมันกำลังทิ่มตูดผมอยู่นะ"
"อันนั้นนะมันคืออะไร"
"ก็ๆๆๆ" แล้วลุงเอก็จับมือผมมาข้างหลัง
"อันนี้ไช่ไหมครับ" โอ้พระเจ้าช่วยกล้วยหักมุกทอด สัมผัสแรกที่ผมจับมันร้อนผ่าวและเมื่องฃลุงเอกดมือให้ผมกำมันกำเกือบไม่รอบซึ่งของผมถือว่าใหญ่แล้วของลุงเอกคงต้องใหญ่กว่าผมแน่นอน
"ลูกเอ...อันนี้เขาเรียกว่า[ช้างน้อย]ไงครับ ใหญ่ไหม"
ค...ค....ครับ...ลุงเอกผมไม่เคยนะ"

ดูสินค้าร้านนายกาย

กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ

กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส

ชุดเกย์เซกซี่

กระเป๋าสะพายแฟชั่น SALE

กางเกงว่ายน้ำแมนๆ

กางเกงในชายเซกซี่เริ่มต้นที่ 69 บาท

แฟชั่นหนุ่มเซ็กซี่
"ไม่เป็นไร....เดี๋ยวก็เป็นเอง ไหนขอพ่อดูหน่อยซิ" แล้วลุงเอกก็จับผมนอนหงาย พร้อมประกบปากผมทันที มันก็แปลกที่ผมเผยออ้าปากรับกับจูบแรกในชีวิต จากปากลุงเอกค่อยๆเลียลงไปทีละนิดถึงหัวนมก็ดูดเบาๆแต่เน้นจากนมซ้ายไปนมขวา แล้วเลียไปถึงสะดือใช้ลิ้นวนไปวนมา แล้วต่ำลงไปหัวหน่าว ไปหว่างขาเลียตรงไข่โดยไม่สัมผัสลำปืนของผมเลย ผมดิ้นผล่านกับการโลมเลียนั้นและถึงเวลาสำคัญเมื่อลุงเอใช้ปากงับตรงขอบกางเกงและดึงลงไป
"โอ..มายก๊อด บิ๊กไซค์ "และลุงเอกก็ใช้ปากครอบลงไป
"ผม....ผม...เสียวครับ"
"ดีไหม เอ"
"ครับบบบบ ผมๆๆๆจะออกแล้ว"
"ออกมาเลย พ่ออยากดื่มน้ำรักของลูก"
"โอ้ย!!!!..."แล้วผมก็กระชูดน้ำรักเข้าเต็มปากลุงเอก
"น้ำเยอะจัง" ลุงเอกก็ยังใช้ลิ้นวนหัวกระจังอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
"พอ...พอ...ก่อนครับมันเสียวสุดๆ แล้วลุงเอกก็จับผมพลิกขึ้นมาอยู่บนตัวพร้อมกับแลกลิ้นกันอีกครั้งพร้อมทั้งค่อยๆกดหัวผมลงไปช้าๆ ซึ่งมันเป็นเองอย่างอัตโนมัติเพราะเมื่อกี้ก็ท่านี้เหมือนกันที่ลุงเอกทำให้ผม
"เสียวจังลูกเอ" และเมื่อถึงตรงหว่างขาผมก็แทบช๊อค เพราะลำ[ช้างน้อย]ลุงเอกโผล่ถึงสดืออีกครึ่งยังอยู่ในกางเกงชั้นใน จากแสงไฟสลัวหัวเงี่ยงบานใหญ่นั้นมันแผล็บไปด้วยน้ำ[คัน]เลยทีเดียว
"ดูดเลยลูก มันคอยปากน่ารักๆของลูกตั้งแต่เช้าแล้ว" ผมเริ่มใช้ลิ้นวนตรงหัวเงี่ยงที่มีน้ำ[คัน]เยิ้มอย่างไม่รังเกียจและค่อยๆอมเข้าไปทีละนิดแต่ไม่สามารถหมดลำยาวได้
ในขรธที่ดูดนั้นลุงเอกก็จะเด้งรับโดยผมต้องเอาสองมือกำกับไว้เพราะกลัวทะลุคอหอยนั่นเอง
"เอ...เอ....ครับเป็นของพ่อนะ"
"ไม่....ไม่....ครับ....ผมไม่เคย...กลัวครับ"
"กลัวอะไร พ่อจะค่อยๆทำ...นะลูกนะ...นะ...นะ"
"มันใหญ่ จะเข้าได้เหรอครับ...ผมกลัวเจ็บ"
"พ่อจะค่อยๆหากลูกเจ็บก็บอกพ่อนะ" แล้วลุงเอกก็จับผมอยู่ท่าเดิมคือนอนหันหลังแล้วลุงก็เข้าประกบหลังพร้อมทั้งโลมเลียตั้งแต่ต้นคอ มาหยุดลงตรงรูตูดผมแล้งก็ใช้ลิ้นเลียและแทงจากนั้นก็เป็นนิ้วสลับสับเปลี่ยนจากนิ้วและลิ้นเป็นหนึ่งสองสามสี่นิ้วทำเอาผมดิ้นพล่านหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลียขึ้นมาตรงต้นคอ
"พ่อจะ[สมสู่]ลูกแล้วนะ" ความรู้สึกของผมตอนนั้นมันมีหัว[ช้างน้อย]บานใหญ่กำลังค่อยๆสอดใส่เข้ามาอย่างช้าๆมันร้อนร้อนผ่าวแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวลแต่เร้าร้อน
"โอ้ๆๆๆๆๆๆๆๆเบาๆๆๆๆๆๆครับมันตึงไปหมดแล้ว"
"ทนอีกนิดนะจะถึงครึ่งแล้ว" ลุงเอกค่อยๆดึงออกมาแล้วใช้น้ำลายทาไปทั้งลำรวมทั้งเอาน้ำ[คัน]ที่เอ่อล้นของผมไปทาลำของลุงเอกแล้วจับยัดเข้าไปใหม่ด้วยความลื่นลุงเอกกระแทกเข้าไปจนสุดลำ[ช้างน้อย]
"โอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ"ผมร้องออกมาจนสุดเสียง ยังดีนะที่เป็นห้องแอร์และยังมีดนตรีเล่นอยู่ข้างนอกอยู่ไม่อย่างงั้นคุณแม่คงได้ยินแน่ๆเลย
"เข้าหมดลำแล้วลูก" ในขณะที่พูดก็ค่อยๆกระเด้าไปด้วยจากความเจ็บเปลี่ยนมาเป็นความเสียว แล้วลุงเอกก็จับผมนอนหงายยกขาผมขึ้นแล้วกระแทกแบบสุดๆ
"ดูซิลูก มันเข้ากันอย่างสวยงาม" ผมผงกหัวขึ้นมาดูแทบไม่เชื่อว่าลำของผมนั้นจะแข็งโปนอย่างไม่เคยเห็นมาก่อนหัวเงี่ยงบานแดงกล่ำเหมือนเลือดจะระเบิดน้ำ[คัน]ไหลยืด และลำอวบใหญ่มันแผล็บมันกำลังวิ่งเข้าๆออกๆในตัวผม ผมต้องหมดแรงปล่อยตัวนอนให้ลุงเอกกระแทก พร้อมกันนั้นลุงเอกก็จับลำ[ช้างน้อย]ของผมชักไปด้วย
"ลำ[ช้างน้อย]ของลูกช่างใหญ่ยาวใครโดนต้องแหกแน่ๆ" ดูลุงเอกพูดซิทั้งๆที่บี้กับผมก็ยังชมอยู่ได้
"ลูก...เอ.....ๆๆๆๆจะออกแล้ว......เสียวสุดๆๆๆๆรูตูดขมิบรัดแน่นจังเลย....โอยๆๆๆๆไม่ไหวแล้วๆๆๆ" น้ำสองของผมทะลักขึ้นมาเกือบถึงคอพร้อมกับลุงเอกก็ปล่อยน้ำ[คัน]ร้อนผ่าวเข้ารูผม
"โอย......พ่อเสียวสุดเลย เป็นไงลูกดีไหม" ในขณะที่ลุงเอกพูดก็จูบผมไปด้วยพร้อมทั้งใช้มือลูบไล้ไปทั่วลำตัว ทำให้ผมต้องโอบกอดลำตัวลุงเอกไปด้วยเช่นกัน
"ลูกเอครับ ไอ้นี่ของลูกมันขนาดเท่าใดนี่เกือบๆเท่าของพ่อเลย"
"เคยวัดตอนมันแข็งก็ 6.8#6.9 ครับ พ่อเอา[ช้างน้อย]ออกก่อนซิครับ แนะยังมาทำเป็นกระดุ๊บๆๆอยู่อีก แล้วของพ่อละครับ
" 7*8 ครับ พ่อชอบ[ช้างน้อย]ลูกตรงหัวมันบานใหญ่และลำอวบมันมีเส้นเลือดขลุขละท่าโดนคงเสียวและแสบน่าดู"
"ลองดูไหมครับ ผมอยากลองและพ่อจะเป็นคนแรกของผมเหมือนกับผมเป็นคนแรกของพ่อไงครับ"
เอางั้นหรือ ปะไปอาบน้ำให้สดชื่นก่อน ภายใต้ฝักบัวเราต่างถูสบู่ให้กันและกันพร้อมทั้งกอดจูบกันอย่างถึงพริกถึงขิง [ช้างน้อย]เราทั้งสองแข็งโด่ ผมโอบกอดจากข้างหลังพ่อ
"พ่อครับ ผมขออนุญาตเอา[ช้างน้อย]เข้าไว้หว่างขานะครับ"
"ได้ครับแค่นั้นนะ ห้ามเกินเลยก็แล้วกันเดี๋ยวเราไปเอากันที่เตียงนะคนดีของพ่อ" ผมจับลำ[ช้างน้อย]ที่แข็งจนปวดไปไว้ในหว่างขาของลุงเอกแล้วโอบกอดทำท่ากระเด้าไปด้วยภายใต้ฝักบัวกับน้ำอุ่นที่ไหลลงมาบนตัวเราทั้งสอง
"ลูกๆๆๆเอ หัว[ช้างน้อย]ลูกมันจะเข้ามาในตัวพ่อแล้วนะ......เจ็บๆๆๆๆเอกออกก่อน" แต่ก็แปลกนะครับบอกให้เอาออกแต่กับถ่างขาออกกว้างขึ้น ผมเอื้อมมือไปเอาสบู่เหลวหยดลงบนลำที่พร้อมจะทะลวงรูแรกในชีวิตผมแล้ว
"พ่อครับเสียวหัวจัง รูพ่อรัดแน่นมากๆ มันจะเข้าได้หรือเปล่าครับ"
"ลูกค่อยๆกระเด้าเข้าไปทีละนิดๆๆๆเหมือนพ่อทำเมื่อกี้.....โอ้ย...พ่อเสียวจัง" เมื่อเข้าจนสุดผมจึงกระหน่ำ[สมสู่]โดยโอบกอดมือทั้งสองของผมจับดุ้นใหญ่ยาวที่แข็งโป๊ก
"พ่อๆๆๆๆๆๆๆผมจะออกๆๆๆๆแล้ว" ลำ[ช้างน้อย]ของพ่อเอกกระตุกหงึกๆพ่นน้ำ[คัน]ออกมา ผมก็กระตุกแตกเข้าไปข้างในพร้อมๆกัน และเมื่อเราน้ำอาบน้ำเสร็จ เราก็มานอนคุยกันบนเตียง บทพิศวาสของเราสองก็เริ่มอีกครั้งโดยมีผมเป็นฝ่านทำกระหน่ำ[สมสู่]จนพ่อเอกบอกว่ารูโบ๋เลย สรุปคืนนั้นผมเสียน้ำให้ลุงเอกกินสองครั้งทะลักเข้ารูสามครั้งส่วนลุงเอกเสียน้ำให้ผมกินหนึ่งครั้งและเก็บไว้ในท้องของผมสองครั้ง ตอนเช้าฟ้าเหลืองเลยครับคุณแม่ทำข้าวต้มทะเลให้พวกเรารับประทานกันหมายถึงเพื่อนหญิงของแม่ด้วย ตอนสายลุงเอกขออนุญาตแม่ผมชวนไปเดินห้างและจะพาไปที่พัก คิดดูเองว่าวันนั้นจนสี่ทุ่มจะเกิดอะไรขึ้นอีก แต่บอกได้ว่าน้ำหมดตัวเลยครับ ซึ่งเราทั้งสองสัญญากันจะเป็นผัวเป็นเมียกันตลอดไป เฮ้อ!ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรก็เห็นคุณแม่แอบชอบๆลุงเอกอยู่ ยังมีอีกครับเมื่อเมียเอ้ยผัวงงๆเป็นว่าเมื่อปิดเทอมลุงเอกพาผมไปต่างประเทศบทรักอันเร่าร้อนของผมกับวิลเลี่ยมลูกชายลุงเอมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามต่อไปนะครับ รู้ไหมในขณะที่พิมพ์มีปากของลุงเอกกำลังโม๊ก[ช้างน้อย]ผมอยู่ครับ ที่มาhttp://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=16855

 

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

  • เรื่องเกย์ บาปรัก

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments
1 of 3
1 of 3