กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

พ่อเลี้ยงตำรวจ

พ่อเลี้ยงตำรวจ

เสียวเกย์

ผมชื่อ เอ อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ ผมมีอะไรหลายๆอย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาเหมือนผู้หญิง ตอนเด็กๆ แยกไม่ออกเลยละครับว่าเป็นชายหรือหญิง และผมก็รู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่เด็กแล้วครับ แต่ก็เป็นอะไรที่บริสุทธิ์ ไม่มีความคิดเรื่องเซ็กส์เลย เพราะตอนนั้นยังเด็กมากมั๊ง แต่เมื่อโตขึ้นผมก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองผมได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของผมเองนี่ล่ะครับ ก็พ่อเลี้ยงผมเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย
ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะครับ

พ่อแม่ผมแยกทางกัน ตอนผม 10 ขวบ จนผมอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่ ชายหนุ่มวัย 37 รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาดี ผิวเข้ม ครั้งแรกที่ผมเห็นหน้าเขา ผมบอกกับตัวเองได้เลยว่า พ่อเลี้ยงของผมคนนี้คือคนที่ผมฝันถึงมาตลอด ผมจึงไม่ขัดใจแม่เรื่องที่แม่มาอยู่กินกับพ่อเลี้ยง ผมเองก็สนิทสนมกับพ่อเลี้ยงได้อย่างรวดเร็วจนผมเรียกแกเต็มปากเต็มคำว่าพ่อ ซึ่งแกก็ดีใจและยินดี แม่เองก็ดีใจเช่นกันที่เห็นลูกเข้ากับพ่อใหม่ได้ดีแบบนี้ และไม่ว่าพ่อจะทำอะไรผมก็จะไปอยู่ใกล้ๆเสมอ เพื่อจะได้มองรูปร่างสูงใหญ่ กำยำของพ่อใกล้ๆ โดยเฉพาะตรงเป้าของแก ที่ไม่ว่าจะใส่อะไร มันก็ตุงใหญ่ โดยเฉพาะเวลาพ่อใส่เครื่องแบบ (อ้อลืมบอกไปว่าพ่อเลี้ยงผมเป็นตำรวจครับ) มันจะตุงใหญ่กว่าปกติ ยิ่งเวลานั่งด้วยแล้วกางเกงจะรั้งไข่ใบเขื่องจนเป้าแทบปริเลยก็ว่าได้ ผมงี้มองตาไม่กระพริบทุกครั้งเลยล่ะครับ ผมว่าพ่อเลี้ยงแกคงรู้แหละว่าผมชอบมองเป้าแกบ่อยๆ ผมเห็นพ่อเลี้ยงยิ้มแบบมีเลศนัยทุกครั้งที่สบตาแก


และวันที่ผมเสียตัวให้ พ่อเลี้ยงก็มาถึง มีอยู่คืนนึงประมาณตี 2 ผมเกิดคอแห้งเลยลงมากินน้ำข้างล่าง และเจอพ่อกำลังยืนอยู่หน้าตู้เย็นกระดกแก้วน้ำเอือกๆ อยู่ ผมอาศัยจังหวะนั้นสำรวจร่างกายของพ่อที่มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวผืนเดียวพัน กายอยู่ แสงจากตู้เย็นกระทบร่างกำยำ ที่อุดมไปด้วยมัดกล้าม อกผายเนื้อหน้าอกแน่นปึก หน้าท้องเป็นรอนๆ มีไรขนลามเรื่อยจากสะดือต่ำลงหายเข้าไปในขอบผ้าขนหนู ผมมองต่ำลงจนถึงบริเวณที่ลำควEซ่อนอยู่ มันพองนูนดันเนื้อผ้าออกมาเป็นงวงจนเห็นเป็นลำอวบ ผมจินตนาการไปถึงตอนที่มันตื่นเต็มที่มันคงอวบอ้วน ยาวใหญ่ เป็นแน่แท้ ผมสังเกตเห็นเม็ดเหงื่อเกาะอยู่ตามร่างกำยำของพ่อ ทำให้เดาได้ว่าพ่อคงมีอะไรกับแม่มาแน่ๆ ผมมองพ่อจนหนำใจจึงเดินเข้าไปใกล้ และเอื้อมมือผ่านด้านหน้าของพ่อ จงใจให้แขนสัมผัสโดนควEพ่อจนพ่อสะดุ้งกระดกก้นหนีด้วยความตกใจ?

เฮ๊ย.... โอย..เอ..พ่อตกใจหมด..มาเงียบๆ..มาให้ซุ่มให้เสียง..เอ้อ..? พ่อต่อว่าพร้อมกับตีก้นผมค่อนข้างแรง?โอ๊ย..เจ็บน๊า..ก็เอหิวน้ำอ่ะ..พ่อ แหละยืนขวางอยู่ได้..หลบๆๆๆ..?ผมบอกพ่อให้หลบและใช้ก้นงอนๆ กระแซะเบียดดันพ่อให้ถอยออกแต่พ่อกลับไม่ถอยและไม่เบี่ยงตัวหลบกลับพูดขึ้น ว่า ?เอาตูดมาใกล้ๆ เด๋วก็โดนหรอก..? ผมจึงหันไปมอง ?โดนอะไรเหรอพ่อ..?ตอนนี้พ่อจ้องหน้าผมนิ่ง ?ก็โดนควE..แบบนี้งัย? ตอนนี้ก้นผมเบียดกับหน้าขาพ่อแน่นกว่าเดิมเพราะว่าพ่อเบียดตัวดันตอบ และมือข้างนึงของพ่อก็กอดเอวผมไว้ ทำให้ก้นผมเบียดเข้ากับเป้าพ่ออย่างจัง พ่อก็ย่อตัวรูดถูไถเป้ากับกันผม เสียงลมหายใจที่แรงและร้อนรดต้นคอผมอยู่ พ่อกระซิบว่า ? จะเย็ด..ให้ตูดบานเลย..ซี๊ดดดดด? ตอนนี้ผมไม่กลัวคำขู่ของพ่อเลยในใจคิดแต่ว่าอยากลองเท่านั้น และความเงี่ยนก็พาไป...ตอนนี้ผมรู้สึกได้ถึงควEของพ่อที่มันเริ่มพองตังดัน แก้มก้นผมมันแข็งและใหญ่มากๆ ตอนนี้ผมไพล่มือไปกอดเอวพ่อแน่นเพื่อยึดไว้และพ่อก็ถูไถควEกับก้นผมอยู่ อย่างนั้น และพ่อก็จับผมหันหน้าหาพ่อ และประกบปากและดันลิ้นเข้ามาในปากผมควานในปากผมจนเจอลิ้นนุ่มของผมพ่อจึง ตวัดลิ้นทำให้ผมตวัดตอบ พ่อฉกลิ้นกลับออกไปทำให้ผมแลบลิ้นตามออกมาพ่อจึงดูดลิ้นผมอย่างแรงและฉกลิ้น เข้ามาในปากผมอีก

พ่อจูบปากแลกลิ้นกับผมอยู่ครูนึงจึงอุ้มร่างเล็กของผมขึ้น ผมจึงตวัดขาโอบรัดเอวพ่อแน่น ทำให้ก้นผมบดเบียดกับควEที่แข็งโด่ของพ่อจนเสียวซ่าน พ่ออุ้มผมออกไปหน้าบ้านซึ่งจะมีโรงจอดรถอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 5 เมตร ตรงนั้นจะมีแคร่ตั้งอยู่ตัวนึง พ่อวางผมลงบนแคร่และทาบทับตัวผมจูบปากเราอย่างกระหายส่วนล่างก็ถูไถบดเบียด จนผ้าขนหนูแกหลุด (ตัวพ่อใหญ่แต่ตอนนั้ผมไม่รู้สึกเลยว่าตัวแกหนักคงเป็นเพราะความเสียวนั่น เอง) พ่อพยายามถอดกางเกงชุดนอนผมออก ผมจึงช่วย ตอนนี้เองผมจึงคว้าควEของพ่อกำไว้แน่น ผมแทบไม่เชื่อตัวเองเพราะมือผมกำควEพ่อไม่รอบเลย ความยาวไม่ต้องพูดถึง สองมือกำหัวบานยังโผล่ล้นออกมาทั้งหัวเลยอ่ะครับ มารู้ตอนหลังว่าควEพ่อ ใหญ่ตั้ง ยาวตั้ง 7 นิ้ว ผมไม่รอช้าครอบปากลงที่หัวควEบานใหญ่ของพ่อ รู้สึกได้ถึงกลิ่นน้ำควEคาวๆที่ลำควEซึ่งผ่านการเย็ดมาหมาดๆ ผมอมอย่างทุลักทุเลเพราะความใหญ่ของมัน แต่ผมก็พยายามอมเข้าไปลึกๆ ลัวตวัดลิ้นดูดเลียอย่างสุดความสามารถ จนพ่อครางออกมา

ซี๊ด..ดูดแรงๆเลย เอ..โอว..พ่อเสียวหัวควEจัง..อ๊าส์...ดูดแรงๆ....อมเข้าไปลึกๆ อ๊า...ซี๊ดดดดดด..โอว...ซี๊ด..? พ่อบอกทั้งกดหัวผมเข้ากับควEจนผมสำลักควE.เพราะความด้วยประสบการณ์ พ่อตกใจและถามผม ?เป็นไรมั้ย...หือ..ใหญ่ไปเหรอ..งั้นเอางี้? พ่อจึงผมนอนลงและจูบไซร้ที่ปาก ลำคอ และหัวนม ตรงจุดนี้พ่อใช้นิ้วกรีดที่ร่องตูดไร้ขนของผมแล้วกดปลายนิ้วลงสอดเข้ามาในรู ตูดผมจนผมต้องร้องด้วยความเจ็บ ?โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..เอ..เจ็บ..อู๊ยยยย..? ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากพ่อ เพราะพ่อกำลังดูเลียหัวนมสีชมพูของผมอยู่ ดูดไปเรื่องจนผมเริ่มหายเจ็บ พ่อจึงชักนิ้วออก และดันเข้ามาใหม่ 2-3 ครั้งแรกผมเจ็บมาก แต่นานเข้าผมก็เริ่มเสียว และผ่อนคลายพ่อจึงหยุดและดันเข้ามาใหม่คราวนี้ผมเจ็บอีกแล้วเพราะพ่อเพิ่ม นิ้วเข้ามาทีเดียวพร้อมกัน 3 นิ้ว ผมดิ้นด้วยความเจ็บ แต่พ่อก็กดตัวผมไว้และประกบปากจูบผมดูดลิ้นจนผมเสียวซ่านลืมความเจ็บ พ่อจึงเริ่มชักนิ้วเข้าออก จนผมเริ่มเสียว รูก็เริ่มผ่อนคลาย พ่อเอามือที่กดตัวผมไว้จับมือผมไปจับที่ควEแกซึ่งแข็งใหญ่ยาว ผมจึงรูดชักให้พ่อ

เหงาเมื่อไหร่...มาหาผม
นี่คือสิ่งที่คุณจะได้เจอ เมื่อมาหาผม #นายกาย
 

 

 

สักพักพ่อก็ถอนนิ้วออก และจับขอผมถ่างและกดขาผมเชิดขึ้นจนเข่าแต่กับหน้าอกผม ทำให้ก้นผมลอยขึ้น พ่อเองก็กำควEตัวเองรูดชักไม่หยุด พ่อนั่งยองๆ ที่หว่างขาผมและบ้วนน้ำลายใส่มือตัวเองแล้วนำมาทาที่ลำควEยาวใหญ่ของแก 2-3 ครั้ง แล้วพ่อก็กดหัวควEบานใหญ่ของแกจ่อดันตรงรูตูดที่ได้รับการเบิกทางไว้แล้ว ทันทีที่หัวควEบานใหญ่ปักเข้ามาในรูตูดผม ผมเหมือนเห็นดาวเลยครับ มันเจ็บจนชาไปหมด จะร้องก็ร้องไม่ออก จนรู้สึกคับติ้วเหมือนร่างกายส่วนนั้นจะฉีก มันจุกแน่นไปหมด พ่อคงรู้สึกได้ถึงความอึดอัดของผม แกจึงโน้มตัวลงมาจูบปาก เลียติ่งหูดูดเม้ม สอดลิ้นเข้าไปในรูหูผมจนผมเสียวซ่าน ยิ่งได้ยินเสียงหล่อๆ ของพ่อกระซิบปลอบให้ทนเพื่อแกด้วยแล้ว ผมแทบละลาย พ่อส่ายตูดควงสว่านเพื่อให้ควEคว้านในรูผมจนรูเริ่มขยายพ่อก็ดันเข้ามาอีก จนผมเกร็งรูรัดควEพ่อเอาไว้เพราะความเจ็บที่ได้รับจากท่อนควEยักษ์ของพ่อ เลี้ยง พ่อจึงหยุดและส่ายเอวควงควEอีกครั้งจนหูรูดผมคลายตัวและดันเข้ามาอีก พ่อทำอย่างใจเย็นมากกว่าที่ควEยาวใหญ่ของพ่อจะเข้ามาหมดทั้ง 7 นิ้วก็ใช้เวลาไปเกือบครึ่งชั่วโมง

ตลอดเวลานั้นผมกอดพ่อไว้แน่นด้วยความเสียวซ่าน พ่อจูบปากผมและกระซิบเสียงหื่นว่า ?ซี๊ด..เข้าหมดแล้ว...ตูดเอ..รัดควEแน่นจัง...พ่อขยับควEไม่ได้เลย..ซี๊ดดดด .อ๊า...ตอดควEดีจัง..ซี๊ดดด? พ่อพูดไปส่ายเอวคลึงควEกับรูตูดผมอยู่พักใหญ่ จนผมรู้สึกหายแน่นและผ่อนคลาย พ่อจึงบอกว่า ? เป็นเมียพ่อนะ..เอจ๋า..ซี๊ดดดด..? พ่อจบคำพ่อก็ถอนควEออกประมาณครึ่งนึง ผมต้อคว้าเอวแกไว้เพราะกลัวพ่อจะถอนควEออก พ่อจึงกระเด้าควEกลับลงมาอย่างแรง พร้อมกับครางอย่างสุดเสียว ?อูว..ผัวเสียวควE..จังเมียจ๋า...เมียเสียวมั้ย..หือออ..ซี๊ดดดด..? ผมไม่ตอบได้แต่ร้อง ?โอ๊ย..ซี๊ดดด..โอ๊ยย..ซี๊ด? อยู่อย่างนั้น พ่อจึงเริ่มกระเด้าแรงขึ้นๆ จนลำควEยาวใหญ่ของพ่อเริ่มลื่น พ่อกระเด้าอย่างชำนาญ รัวกระเด้า พั่บๆๆๆ สลับกับกระทุ้งควEแบบถอนยาวๆ พร้อมกับบดบี้ส่ายควงจนควEเข้าลึกสุด ผมเสียวซ่านจนถึงปลายมือปลายเท้าทุกครั้งที่พ่อกระเด้าสุดลำควE มันเจ็บแปล๊บบบบ....

ครู่นึงแล้วก็เสียววาบๆ พ่อกระเด้าควEอยู่ประมาณ 20 นาที จึงจับผมหมุนพลิกตัวนอนคว่ำทั้งที่ควEยักษ์ยังเสียบคารูผมอยู่ ผมรู้สึกเหมือนลำไส้บิดตัว พ่อเองคงรู้จึงกระเด้าช้าๆ3-4 ที เพื่อให้ลำไส้ผมคืนตัว พ่อจัดแจงในท่าหมา พ่อชันเข่าข้างหนึ่งและคุกเข่าข้างหนึ่ง สองมือจับเอวเล็กคอดของผมและเริ่มกระเด้าฉับๆ จนเสียงหน้าขาแกร่งกระทบแก้มก้นผมเสียงดังแป่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ระคนกับเสียงครางของเราสองคน ความเสียวทำให้ผมหมดแรงทรงตัวผมฟุบลงกับพื้นนอนคว่ำพ่อก็ตามประกบทาบทับตูด ก็กระเด้าไม่หยุด ผมจึงแอ่นตูดขึ้นให้พ่อกระเด้าถนัด..พ่อใช้สองมือยันตัวเองขึ้น สองขาแกร่งแยกคร่อมผมไว้ และกระเด้ากระชากควEยักษ์เย็ดรูตูดผมอย่างผู้ชำนาญกาม พ่อก้มลงมากระซิบ ? ซี๊ด..เมียจ๋า..ผัวเสียวควEจังเลย..ให้ผัวแตกข้างในนะ..ผัวจะแตกแล้ว...ซี๊ด ?

ผมตอบพ่อโดยการกระดกตูดแอ่นรับการเย็ดอันหนักหน่วงของพ่อ พ่อจึงยันตัวขึ้นและเร่งกระเด้ารัวถี่ยิบ จนเสียงเนื้อกระทบกันดัง ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆ ผมต้อกัดฟันแน่นเพราะความเสียวแทบขาดใจ พร้อมกับปล่อยน้ำรักพุ่งออกมาโดยที่ไม่ได้แตะต้องควEตัวเองเลย จังหวะนั้นพ่อก็กระหน่ำเย็ดตูดผมจนเสียงดังและเกร็งร่างกระตุกร้องเสียงดัง ? อ๊าก..ซี๊ดดดด..โอ๊ะ ๆๆ โอววว..ซี๊ดดดด อือออ..ซี๊ดดด..? น้ำอสุจิร้อนๆ ของพ่อพุ่งปรี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เข้าสู่ลำไส้ใหญ่ของผมอย่างมากมาย ลำควEกระตุกจนรู้สึกได้ พ่อยังกดควEแน่นแนบชิดกับตูดผมและบดส่ายควงจนผมสำลักความเสียว ?ซี๊ด..เสียวควEจัง...ไม่เคยเย็ดใครมันแบบนี้เลย..เอ..เสียวมั้ย...? พ่อกระซิบแผ่วเบาและลูบไล้ตามเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยเหงื่อเราสองคน ?เอก็เสียวจัง..น้ำแตกเลย...พ่อเอาเก่งจัง..ควEก็ใหญ่ยาว..พ่ออย่างทิ้งเอไป น๊า..?

ผมกอดแขนพ่อแน่นและมือข้างนึงก็ไพล่หลังกอดเอวพ่อที่คลึงส่ายคว้านควEในลำ ไส้ใหญ่ของผมไม่หยุด ?เย็ดมันอย่างนี้..พ่อไม่หนีไปไหนอยู่แล้ว...ซี๊ดดดด..พ่อกระเด้าแรงไป มั้ย..? พ่อถามพร้อมกับจูบแก้มผม ?แรงกว่านี้..ก็ทนได้นะคับ? พ่อจึงแกล้งกระชากควEออกและกระเด้าเข้ามาอย่างแรงจนผมร้อง ?โอ๊ย...ซี๊ด? ?เหรอ..อึ๊บ..แค่นี้ล่ะ..ไหวป่าว..ซี๊ด..อ๊า? พ่อยั่วผมต่อ ผมจึงดันตัวเองจะลุกขึ้น พ่อก็ยังกอดเอวผมไว้ไม่ให้ควEหลุด ผมอดแปลกใจไม่ได้ที่ควEพ่อยังแข็งโด่คับแน่นลำไส้ผมอยู่ พ่อจับผมหมุนตัวอีกครั้ง และเก็บเสื้อผ้า พ่อก็อุ้มผมเย็ดเดินเข้าบ้านไปซะอย่างนั้น ผมกลัวแม่มาเจอก็กลัวแต่ด้วยความเงี่ยนจึงปล่อยให้พ่อเลี้ยงเดินเย็ดด้วย ความเสียวจนถึงห้องนอน พ่อเลี้ยงก็จัดการเย็ดผมต่ออีกรอบ จนเกือบสว่าง พอน้ำควEแตกใส่ลำไส้ใหญ่ผมจึงถอนควEออก ควEพ่อยังแข็งโด่อยู่ พ่อก็เดินออกไปโดยเอาผ้าเช็ดตัวพาดบ่าปล่อยให้ควEแกว่งไปมาตามจังหวะการเดิน ของแก ผมเห็นแล้วแทบอยากวิ่งเข้าไปคว้าใส่ปากซ๊า..........รุ่งเช้าผมลุกไม่ได้เลย มันระบมไปหมดจับไข้เลยครับ แม่ก็มาถามด้วยเป็นห่วง ผมเห็นแม่มีกระเป๋าเดินทางมาด้วยจึงรู้ว่าแม่จะไปสัมมนาต่างจังหวัดอาทิตย์ หนึ่ง แม่จึงกำชับให้พ่อดูแลผมให้ดี

วันนั้นพ่อลางาน เพื่อดูแลผม พ่อเป็นห่วงผมมาก ผมก็บอกว่าไม่เป็นอะไร แถมยังจับควEพ่อเล่นและพ่อก็ให้ดูดให้จนแตกใส่ปากผม 4 -5 รอบ ผมพักตูดอยู่ 1 วันเต็มๆ จึงยอมให้พ่อเย็ดตูดอีก เวลาทั้ง 5 วันที่เหลือตอนแม่ไม่อยู่ พ่อเลี้ยงก็เย็ดผมหลังกลับจากทำงาน และตอนกลางคืน วันนึงไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง เพราะควEพ่อจะแข็งตลอด กลางคืนเรานอนห้องเดียวกันรู้สึกตัวกลางดึกก็จะเย็ดกันตลอด จนวันนี้ผ่านมา 4 ปีแล้วพ่อก็ยังเย็ดผมอยู่ ผมติดใจควEและลีลาขอพ่อมากจนไม่สนใจใครที่ไหนอีก พ่อเองก็ยังหนุ่มและแข็งแรง รูปหล่อแถมควEยาวใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดทน แบบนี้หาที่ไหนได้อีกล่ะ ถึงแม้จะทำผิดต่อแม่ก็ตาม...แต่ผมก็ไม่สามารถตัดใจจากรสรักลีลาสวาทของพ่อ เลี้ยงคนนี้ได้

 ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=4127

 ใครที่ชีวิตวันๆ วนเวียนอยู่แค่ งาน-ตื่นนอน-ทำงาน-กลับบ้าน-นอน
อยากให้ลองเข้ามาหาผมที่ www.nuyguy.com
สักครั้ง แล้วชีวิตน่าเบื่อของคุณ จะเปลี่ยนไปตลอดกาล💦💦

🅽🆄🆈🅶🆄🆈.🅲🅾🅼  #นายกาย

กางเกงในชาย นายกาย

ย้อนกลับ

2 comments

ค่ตเสียว ชอบแนวนี้มากคับ

Satur

ชอบอ่สนครับ

เเ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3