กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์

พ่อและเพื่อนพ่อรอรุม

เรื่องเสียว

หวัดดีคับผมชื่อเบ้นคับ พ่อผมคับเปนคนแมนมากคับ แล้วยังร่างกายกำยำ มีกล้ามเปนมัดๆ
กล้าม เนื้อท้องเปนลอนๆ ผมแอบดูพ่อตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆ พ่อมีเพื่อน2คนคับ คนนึงเป็นชาวต่างชาติ ชื่อเฮนรี่คับ เค้าเหมือนพ่อเลยคับ ผิวคล้ำกล้ามเปนมัดๆ ท้องเปนลอนๆ ส่วนอีกคนชื่ออาโชติ เปนเพื่อนอีกคนของเฮนรี่คับ เหมือนกันเปี๊ยบเลยคับ3คนนี้แต่อาโชติผิวขาวกว่า เริ่มกันเลยนะคับ

ผม อยุบ้านช่วงปิดเทอม อยุกับแม่พ่อพี่น้องคับ ผมก็นั่งเล่นเกมส์ภาษาวัยรุ่นเหนเฮนรี่กะอาโชติมาบ้านคับ บอกว่าขอมาค้างหน่อย2วัน2คืน พ่อผมว่าไงล่ะ ไม่มีปัญหาเลย พ่อถามผมว่าเปนไงคับ ผมก็ตอบว่าดีคับ แต่ในท้องผมเหมือนมีดอกไม้ไฟระเบิดเลยคับ ได้เหนอาโชติกะเฮนรี่เปลี่ยนเสื้อผ้าเพิ่มอีกคับ

ตอนวันอาทิตย์ ทุกอาทิตย์น้องผมก็บอกว่าอยากไปห้างแม่เลยพาไป แต่ผม พ่อ เฮนรี่ อาโชติ และก็พี่ไม่ไปคับ แม่เลยพาน้องไป ส่วนพี่พูดงึมๆงำๆว่าจะไปหาเพื่อนเลยขี่มอไซด์ไปหาเพื่อน ผมก็เปนไงละ ดีใจซีคับ

ตอนประมาณบ่ายๆผมเบื่อกับการเล่นเกมส์เลยจะขึ้นไปอาบน้ำ อากาศร้อนมากคับ พอขึ้นไปบนบ้านเห็นเฮนรี่กะอาโชติกะลังดูทีวีคับ หัวเราะขำกันใหญ่ พออาโชติเห็นผมเลยบอกว่ามาดูด้วยกันไหม รายการนี้ตลกนะ ผมกก็ดูไปๆๆๆ ไม่คิดไร แล้วถามอาโชติว่าพ่ออยุไหน อาตอบว่าอยุในห้องอีกห้องนึงน่ะ ผมก็ไปหา พอดีที่ห้องพ่อติดUBCคับผมเลยกะจะไปดูหนังที่นั้น

พอไปหาพ่อผมเปิด ประตูทิ้งไว้เหนเลยคับจอทีวีเครื่องใหญ่กะลังเปิดหนังโป๊อยู่และเหนพ่อกะลัง นั่งชักว่าวอยุคับ ผมนี่เสียววูบเลยคับ ค_ว_ยพ่อใหญ่มากประมาณ7นิ้วครึ่ง เหนพ่อครางซี้ดซ้าดเลยอะคับ ผมไม่อยากรบกวนพ่อเลยเดินกะจะลงไปอาบน้ำจวบเหมาะที่พ่อผมน้ำแตกเต็มกำมือพ่อ เลยคับ

พอผมไปหยิบผ้าเช็ดตัวและก็ถอดเสื้อผ้าจู่ๆพ่อก็โผล่มาแล้ว บอกว่าจะอาบน้ำหรอ ผมก็ตอบว่าคับ พ่อยิ้มแล้วตอบว่าอาบด้วยซิวันนี้ร้อนจิงๆ ผมว่ไงล่ะ ตามสบายเลยคับ

พอ พ่อไปหยิบผ้าเช็ดตัวผมเหนตัวพ่อคับ หน้าท้องนี้เปนลอนๆ หล้ามเปนมัด ขนตรงหน้าอกมีนิดหน่อยพอเข้มคับ นกเขาผมนี่เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆเลยคับ
พ่อก็บอกว่าไปอาบกัน ผมก็บอกว่าคับ

พอ อาบน้ำพ่อก็บอกมาดื้อๆว่าขัดหลังให้พ่อหน่อย(ใส่กางเกงในอาบน้าม)ผมก็บอกว่า คับ ผมก็คว้าฟองน้ำแล้วขัดให้ ผมก็คิดไปเองรึป่าวนิ รู้สึกว่าเป้าของพ่อมันจะตุง ผิดปกติ พอขัดเสดผมก็ฟอกสบู่พลางดูพ่อ พ่อรู้แน่ๆว่าผมดูอยู่ผมเลยตาตั้งเลยคับ พ่อควักควยออกมาฟอกสบู่ด้วย ผมเลยคิดว่ากล้าอะไรหยั่งงี้

อาบเสดแล้วผมขึ้นบนได้ยินเสียงคราง(พ่อ ขอตัวไปใส่เสื้อผ้า) ผมเลยแอบดูเหนเฮนรี่กะอาโชติกะลังเย็ดกันอยุคับ ผมเหนแล้วใจแป้วเลยคับ หุ่นดีอย่างที่ผมบอกไว้ข้างต้นแหละคับ อาโชติกะลังอมน้องชายของเฮนรี่คับ เฮนรี่ก็กระเด้าเค้าปาก พลางครางซี้ด

ผม เหนแล้วควักน้องชายมาชักเลยคับ เสียวมากๆๆๆๆ เลยอะคับ ไม่เชื่อว่าสองคนนี้จะเปนเกย์ ผมชักไปคิดไป ผมคิดว่าถ้า2คนนี้เปนเพื่อนสนิทของพ่อ แสดงพ่อของผมก็ต้องเปน....

ผมคิดแล้วรู้สึกมีความสุขทันทีเลย แน่เสียยิ่งกว่าแน่จะเปนไรได้อีกละ ผมก็ชักพลางลองครางในคอ

ร้านนายกาย

ชื่อนี้มีแต่ความแซบ ด้วยแบบกางเกงในชาย แบบเซกซี่สารพัดรูปแบบ กางเกงว่ายน้ำ กางเกงกีฬา กางเกงขาสั้นผู้ชายแนวๆ ชุดเกย์เซ็กซี่ก็มีให้เลือกนะครับ พร้อมแล้ว ไปช้อปสินค้าแซ่บๆร้านนายกายกันเลย

ดูสินค้าร้านนายกาย

กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ

กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส

ชุดเกย์เซกซี่

เจลหล่อลื่น PEAW 1แถม 1

สริมหล่อ -คิ้วเข้ม-ปาก-หัวนมชมพู

กางเกงในชายเซกซี่เริ่มต้นที่ 69 บาท

ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

ไม่มีปี่มีขลุ่ยพ่อผมมากจากไหนไม่รู้กอดผมจากข้างหลังสองมือกำน้องชายผม และกรซิบเสียงนุ่มๆว่า ดูเค้าหรอ ผมหน้าแดงและบอกว่าคับ
พ่อผมก็ไม่พูดไรก็จับนกเขาผมและชักขึ้นลงให้

ประมาณ 5นาทีตอนที่เฮนรี่เปลี่ยนทางแทงทางประตูหลัง พ่อผมก็ใช้เสียงนุ่มๆเหมือนเดิมว่าอยากลองกะเค้ามั้งไหม ผมก็บอกว่า คับ (หน้าแดงอยู่)
และพ่อผมก็จูงไปหาท้ง2คนนั้นและเปิดประตู เฮนรี่กะอาโชติรีบออกจากกันเลยทีเดียว พลางชักน้องชายออกจากตูดอาโชติดัง บร้วก

พ่อ ผมบอกว่าไม่ต้องกลัวบอกว่าเราไม่มาทำไรหรอกแค่อยากเย็ดด้วย อาโชติรีบเอ็ดเลยว่า มาซะตกใจเชียว กะลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยุเลย และพาเบ้นมาทำไมล่ะ พ่อบอกว่าเค้าอยากเย็ดด้วย เฮนรี่ถึงกับร้องเลยบอกว่า อยากเอาเด็กวัยรุ่นมานานแล้ว

พ่อเลยถอดเสื้อผ้า แล้วก็เหลือแต่กางเกงในและก็โน้มตัวเข้าจูบผมที่ปาก ผมเนี่ยสั้นสะท้านเลยคับ เฮนรี่กะอาโชติก็เอากันต่อ พ่อเริ่มปลดเสื้ออกทีละน้อยของผมและก็เหลือกางเกงในเช่นเดียวกันพ่อผมจับนอน ลงโซฟาและก็ลูบไลทั่วตัวด้วยลิ้น และก็หยุดพักเล่นกับหัวนมของผม พ่อเก่งเหมือนกันคับ ทั้งขบกัด ดูด เอาลิ้นตวัดๆ จนผมครางซี้ดเลยคับ แล้วเอาลิ้นไล้ลงมาเลื่อยๆจนถึงน้องชายผม ซึ่งตอนนี้แข็งเรียบร้อยแล้ว

พ่อ ดึงกางเกงในออก อ่า ผมเหนน้องชายพ่อใกล้ๆก็ตอนนี้แหละคับ ยาว7นิ้ว หัวนี้สีชมพู ขนเรียงกันสวยเชียวคับ ขนเยอะเหมือนกันแต่ไม่ถึงกับรุงรัง และขากฌสวยมากๆเลยคับ ผมมองแล้วพ่อก็บอกว่าอยากเหนของเบ้นเหมือนกัน แล้วเอากางเกงในออก ควยนี่กระเด้งขึ้นมาเลยคับ

พ่อครางซี้ดแล้วจูบ ปากผมอีกรอบและก็ขย่มตัวผมคับ จนผมครางซี้ดลั่นเลย แล้วก็โน้มตัวไปอมของผมแล้วผมก็กระเด้าตามจังหวะที่พ่อดูดคับ เฮนรี่เอาน้องชายออกจากตูดอาโชติแล้วก็อมให้อาโชติ พ่อก็อมของผมไปเสดแล้วพ่อก็บอกว่านอนหงายผมก็นอน พ่อจับขาทั้ง2ของผมยกขึ้นแล้วกระเด้าน้องชายเข้ารูของผม เจ็บมากคับ ผมครางแล้วพ่อบอกว่าเจ็บหรอ และก็บอกว่าถ้างั้นนอนคว่ำ พ่อเอาปากดูดรูตูดผมเสียวมากคับ แล้วก็จับผมนอนหงายใหม่แล้วก็เอาน้ำลายทาหัวน้องชายแล้วเสียบเข้าไปอีก ไม่ค่อยเจ็บมากแล้วรู้สึกอุ่นๆ พ่อเริ่มครางแล้วเริ่มเอาน้องชายเข้าไปทีละน้อยจนสุดโคนแล้วกระเด้าๆเบา พลางครางซี้ด

พอกระเด้าแล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้น และก็หล่อยมือจากขาของผมข้างหนึ่ง แล้วจับควยผมชักตามเบาๆ จนครางซี้ดลั่นห้อง เอาจนของพ่อน้ำแตกคารูผม
เสดแล้วผมก็บอกว่าขอเปนฝ่าย รุกได้ไหมคับ พ่อยิ้มบอกว่า เอาเลย พ่อถอนน้องชายออกไปแล้วนอนหงาย ผมก็อมให้พ่อแล้วก็เอาเท้าหันไปทางหัวพ่อ จนเราอยุในท่า69กันคับผม ผมอมไปๆ แล้วก็ถอนน้องชายออกจากปากพ่อ จับพ่อนอนคว่ำแล้วเอาน้ำลายทาที่หัวน้องชายแล้วเสียบเข้าไป

พ่อผม ครางซี้ดลั่น ผมกระเด้าๆๆๆ เข้าไปและเร่งจังหวะขึ้น มือหนึ่งของผมจับของพ่อแล้วชัก อีกมือหนึ่งลูบไล้ตามหน้าท้องที่เปนลอนๆ ผมกระเด้าจนผมน้ำแตกคารูตูดพ่อ เฮนรี่ที่มาจากไหนไม่รู้กอดผมแล้วก็จับผมเผชิญหน้ากับเค้าแล้วจูบเข้าให้ที่ ปาก พ่อผมก็ไปกอดเฮนรี่ทางข้างหลังแล้วก็แทงตูดเฮนรี่ อีกมือหนึ่งชักควยของเฮนรี่ อาโชติก็มาขางหลังผมแล้ว จับควยผมชักขึ้นลง แล้วก็เอาปากมาที่ลำคอผมแล้วดูด ผมเสียวมากๆเลยคับ เสียวเกินคำบรรยาย อาโชติดึงผมไปนอนตะแคงแล้วกระเด้าตูดผม เฮนรี่ก็อมของผม จนอยู่ในถ้า69อีกครั้ง แล้วพ่อผมก็กระเด้าตูดเฮนรี่อีกต่อหนึ่ง(ทำอย่างทุลักทุเลมาก)

มาถึง ตอนนี้ดูเหมือนเปนเหตุที่บังเอิญมากๆคับ เฮนรี่น้ำแตกใส่ปากผม ผมก็น้ำแตกใส่น้ำเฮนรี่อีกรอบ แล้วอาโชติก็น้ำแตกคาตูดผมพ่อผมก็บอกว่าจะแตกแล้ว อึดใจเดียวน้ำของพ่อก็ออกมาอีกครั้ง ผมนอนกอดทุกคน โดยเฉพาะพ่อกะเฮนรี่(ผมนอนข้างพ่อกะเฮนรี่)ส่วนอาโชตินอนข้างพ่อ ผมก็บอกว่าผมรักทุกคนคับ พ่อกับอาโชติบอกว่าเราก็รักเบ้นเหมือนกัน เฮนรี่ตอบเสียงสั่นปนหอบบอกว่า I love you too ผมเลยนอนกอดพ่อเฮนรี่กอดผมและอาโชติก็นอนกอดพ่ออีกต่อหนึ่ง

ประมาณ 5โมงเย็นผมนอนในห้องพ่อ พ่อนอนข้างๆผม เฮนรี่กับอาโชติคงจะไปอาบน้ำแล้ว โชคดีที่แม่ยังไม่มา ผมเลยปลุกพ่อแล้วก็ไปอาบน้ำกันอีกรอบ(เอากันอีกรอบด้วย)

ตั้งแต่นั้นมา ผม พ่อ เฮนรี่ อาโชติก็เอากันบ่อยๆตอนที่แม่ น้อง พี่ไปนอกบ้านก็จะเอากันต่อคับผม

 

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=61

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3