กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

club one seven เกย์ เชียงใหม่

ประสบกาม ครั้งหนึ่ง ณ คลับวันเซเว่น เชียงใหม่ A Night at Gay sauna in Chiang Mai

เกย์ เชียงใหม่

เมื่อปีที่แล้วผมได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 3 วัน ผมเลยวางแพลนว่าจะไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย โดยคืนแรกด้วยความอยากรู้อยากลองสถานที่ที่อยากไปมานานแล้วสำหรับชาวเรา นั่นก็คือคลับวันเซเว่น
เมื่อวันเดินทางมาถึงผมลงที่สนามบินเชียงใหม่ ก็เหมารถตู้จากสนามบินไปที่คลับวันเซเว่นตรงเลย ราคารถตู้ประมาณ 100 กว่าบาท
เมื่อมาถึง ก็จะเจอประตูทางเข้าใหญ่ๆ เข้าไปแล้วสถานที่จะจะเป็นสไตล์ไทยๆ เช็คอินเรียบร้อยก้เอากระเป๋าเก็บในห้อง ในอาคารเรือนไทยซึ่งมีห้องพักอยู่ไม่กี่ห้อง ห้องไม่กว้างมาก จริงๆก็ออกแนวอึมครึมน่ากลัวนิดๆ จากนั้นผมก็ไม่รอช้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเหลือแต่ผ้าขนหนูสีขาวตัวเดียวแล้วลงไปลุยเลย

สถานที่ของคลับวันเซ่เว่นค่อนข้างร่มรื่นเป็นสวนที่ตกแต่งด้่วยไม่ดอกไม้ประดับ ถือว่าบรรยากาศชิวๆเลย พอลงมาด่านแรกมองไปทางขวาจะเห็นห้องอาบน้ำแบบชาวเว่อร์ เรียงๆกันแบบโอเพ่น ตอนนั้นก็เห็นหนุ่มหน้าตาดียืนเปลือยกายอยู่ใต้สายน้ำ ใจผมก็เริ่มคึกคักขึ้นมา ด้านหลังห้องชาวเวอร์ก็จะเป็นห้องสตรีม ห้องนี้ก็เสียวอย่าบอกใครเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังครับ

เดินเข้าไปอีกก็จะเจอบรรยากาศของสระว่ายน้ำเล็กๆ ใกล้กันจะเป็นบาร์ที่สามารถสั่งเครื่องดื่มมานั่นดื่ม ดูผู้ชายนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินไปเดินมา หน้าตาดีบ้าง เฉยๆบ้ง คนไทยบ้าง จีนบ้างเกาหลีบ้าง ส่วนมากเกาหลีจะหน้าตาดีนะผมว่า ส่วนคนไทยถ้าเป็นเด็กเชียงใหม่รุ่นๆก็หล่อไม่เบาหลายคนเลย เมื่อเดินลึกเข้ามาอีกจะเจอห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณืให้เลือกเล่นเยอะพอควร ก็เล่นกันทั้งๆนุ่งผ้าขนหนูนั่นแหละครับ มีเหล่ๆกันไปบ้าง อ่อยกันบ้างตามประสา และด้านนอกสุดคือ ส่วนระเบียงซึ่งอยู่ริมแม่น้ำปิงเลย ถ้าเป็นตอนบ่ายจะไม่ร้อน และมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งชมวิวชิวๆ ตรงนี้ก็จะเห็นผู้ชายชัดๆ กลางแจ้ง ใครจ้องใครก็เล็งไว้ก่อนจากตรงนี้เลย

ผมสำรวจต่อโดยเดินขึ้นไปชั้นสอง ชั้นนี้แซ่บ เป็นห้องดูหนัง...และห้องมืด เอาจริงๆ ห้องดูหนังก็ไม่ค่อยมีคึนมานั่งดูอะไรกันหรอกครับ มาดูๆไปงั้นจริงๆแล้วจ้องหา ..วยมากกว่า ผมเดินเข้าไปในห้องมืด แต่ก่อนเข้าไป จะมีพนักงานบอกให้คุณเอาผ้าขนหนูออก คราวนรี้เลยต้องเดินล่อนจ้อน เข้าไปแล้วก็มืดแปดด้าน มืดจริงๆ เดินเข้าไปช้า มีคนยืนอยู่ ผมเดินผ่านก็จะโดนลูกคลำ จับหน้าอกเขี่ยหัวนม ผมงี้ขนลุก ด้วยความเสียว แล้วก้เริ่มเงี่ยนแล้ว ผมก็คลำรูปร่างของคนที่ลูบไล้ผม พอจะเดาได้ว่าเป็นเกาหลีอยู่คนนึงที่แอบเล็งไว้ เค้าเอามือมาจับค..วยผม ตอนนี้มันแข็งมาก เค้ารูดหัวถอกผมเบาๆ ผมงี้โคตรตื่นเต้น และไม่ยอมเสียเปรียบเอามือไปกำค..วยของเขา โอ้โห แข็งและใหญ่เลย ขนหมอยดกซะด้วย ต่างๆคนต่างๆรูดและสลับกันดูดขบเลียหัวนมกันไปซักพักนึง แต่นี่เพิ่งเริ่มผมยังไม่อยากเสียน้ำตอนนี้ พอปลุกอารมณ์กันสักพักก็ขอแยกย้ายไปเดินสำรวจต่อ จนมาถึงห้องที่จะเป็นเหมือนเตียงแข็งๆ ซึ่งยังอยู่ในห้องมืดนะครับ เดินเข้ามาก็ได้ยินเสียงจ๊วบจ๊าบ ซี๊ดซาดด ผมรุ้เลยห้องนี้เผ็ดสุด

มีผู้อยุ่สามสี่คู่กำลังจับคู่กัน สองคู่ยืนอยู่เหมือนจะจูบปากแลกลิ้นกอดกันนัวเนีย มือก็เหมือนจะกัลังชักรูดของกันและกัน เท่าที่ผมเห็นลางๆในความมืด ส่วนอีกสองคู่นี่สิ เสียงซี๊ดๆแรงมาก ใช่แล้วฝ่ายรุกสองคนกำลังนอนแผ่หลา ดดยที่มีผู้อีกสองคนซึ่งน่าจะตัวเล้กกว่า กำลังนั่งควบ ค..วย อย่างเมามันส์ ด้วยความเงี่ยนผมเข้าไปลูบคลำทั้งคนที่เป็นฝ่ายขย่ม และคนที่กำลังถูกนั่งเทียน เข้าไปลูบหัวนม และก้มไปดูดเลียและใช้ฟันขบหัวนมของเขาเบาๆ เขายิ่วร้องดังขึ้นไปอีก เพราะทั้งดดนดูดหัวนมและขย่มค..วย ผมยกจั๊กแร้ฝ่ายรุกขึ้นดูดเลียอย่างเมามันส์ สลับกับดูดเลียหัวนม โดยที่ตัวผมนอนหงายค..วยแข็งโด่มากๆ ในความทืดนั้นมีชายคนนึงคว้าค..วยผมไปดูด แม่งดูดอย่างเสียว เลียหัวถอก รูเยี่ยว ไปจนถึงไข่ สลับกับดูดอมจนมิดลำ ยกขาผมถ่างเลียไปจนถึงรูสวรรคื เสียวสุดๆครับบอกเลย


ตอนนี้ฝ่ายรุกที่ถูกขย่มถอนตัวไปแล้วเพราะสำเร็จกิจ ฝ่ายรับคนนั้น เปลี่ยนมานั่งของผมแทนโดยเอาถุงยางมาสวมลำของผมและนั่งขย่มจากช้าๆ จนแรงขึ้นๆ เขาก้มโน้มตัวลงมาดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างของผม ผมยกสองแขนขึ้นหนุนหัวเลยดดยเลียจั๊กแร้และสลับไปกับดูดหัวนม เป็นอะไรที่เสียวมากๆ เวลานั้นรูตูดผมถูกผู้ชายอีกคนถ่างออกและลงลิ้นเลียอย่างเมามัน เขาห่อลิ้นแล้วแยงเข้าไปในรูของผม บางทีก็เลียมาถึงไข่ แล้วก็ดึงค..วยผมที่ใส่ถุงยางอยู่ออกมาจากรูของฝ่ายรับแล้วก็ดูดเลียทั้งถุงยาง ตอนนั้นผมใกล้จะถึงจุดเต็มทีแล้ว เลยแตกคาถุงตอนโดนชายในความมืดคนนั้นดูดซะเลย จากนั้นผมก็ไปล้างตัวครับ เป็นอะไรที่มันสุดยอดมากๆ

ทีนี้พอลงมาชั้นสอง ห้องที่ว่าอยู่ติดกับห้องชาวเว่อร์นั้นก็ไม่แพ้กันครับ ผมยังเกิดเงี่ยนขึ้นมาเบาๆ อยากรู้ว่าห้องนั้นมีอะไร เข้าไปพบว่าเป็นห้องสตรีม คนแยะเชียวทุกคนต่างแก้ผ้าเปลือยเปล่ามีลุบคลำกันบ้าง มีคนก้มลงดูโให้อีกคนบ้าง ผมออกมาจากห้องเพราะว่ามันร้อน สักพักเจอตี๋ใส่แว่นคนนึงหุ่นลีน ถอดแว่นไว้และผ้าขนหนูหน้าห้อง ผมเลยได้โอกาสเดินตามหนุ่มคนนี้เข้าไปในห้องสตรีมอีกครั้ง เข้าไปแป๊บเดียวหนุ่มน้อยของผมก็โดนใครก็ใครซักคนจับดูดค..วย ทีนี้ล่ะ ผมเลยถือโอกาศเข้าข้างหลังไปเบิร์นรูให้ซะเลย ผมแหกรูเขาเลียอย่างสะใจมากครับ แต่ยังไม่ทันเขาจะน้ำแตกเขาก้เดินออกจากห้องสตรีม ผมเดินตามออกมาอีก เห็นเข้าไปล้างตัว ล้างจู๋ แล้วก็เอามือถูล้างร่องก้น น่ารักดี5555 มึงคงไม่รู้สินะว่ากูเองที่เลีย He... ให้มึง 5555

จากนั้นผมก็ล้างตัวเรียบร้อยขึ้นห้องครับคืนนั้นนอนไม่ค่อยหลับหรอกครับเพราะไม่คุ้นกับการนอนคนเดียว เอาไว้มีที่ไหนน่าสนใจจะมารีวิวให้ฟังอีกนะครับ

ลองมากันดูครับ Club One Seven ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย

เรื่องก้เป็นประมาณนี้หละคร้าบ


คุณเหงา ผมเข้าใจ
เหงาเมื่อไหร่...มาหาผม
นี่คือสิ่งที่คุณจะได้เจอ เมื่อมาหาผม #นายกาย
 
 
กางเกงในชาย🦌 ร้านนายกาย ร้านนี้ไม่มีธรรมดาอยู่แล้ว
🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท
🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ
🔥ชุดเกย์ฟินๆ
และอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้จ้า แต่อย้าเกิน 2 เดือนนะไม่งั้นคะแนนตัดเหลือ 0 นะขอบอก

กดดูสินค้าตามหมดหมู่

 

 

ย้อนกลับ

38 comments

“The next time I read a blog, Hopefully it doesn’t disappoint me just as much as this particular one. I mean, I know it was my choice to read, however I truly thought you would probably have something helpful to say. All I hear is a bunch of crying about something you could possibly fix if you were not too busy looking for attention.”
נערות ליווי בחיפה

DarrenSeica

“Good post. I learn something new and challenging on blogs I stumbleupon every day. It will always be exciting to read articles from other authors and use something from other web sites.”
דירות דיסקרטיות בתל אביב

DarrenSeica

“I’d like to thank you for the efforts you have put in writing this website. I really hope to view the same high-grade content from you later on as well. In truth, your creative writing abilities has inspired me to get my own, personal site now ;)”
שירותי ליווי באשקלון

DarrenSeica

“Excellent write-up. I absolutely love this website. Stick with it!
"
שירותי עיסוי אירוטי

DarrenSeica

“This is the perfect web site for everyone who hopes to find out about this topic. You know so much its almost hard to argue with you (not that I actually will need toÖHaHa). You definitely put a fresh spin on a topic that has been written about for ages. Wonderful stuff, just wonderful!”
ליווי בקריות

DarrenSeica

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3