กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ผัวคุณมันร่าน

ผัวคุณมันร่าน

เรื่องเกย์
แฟนคลับ #นายกาย เขียนเรื่องนี้ส่งมาทางไลน์ @nuyguy นะครับ

...

สวัสดีครับ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเล่าเรื่องของตัวเองในเว็บนายกาย แต่หลังจากเกิดเรื่องที่ผมจะล่านี้ ทำให้ผู้ชายอย่างผมที่เคยเป็นชายแท้ กลายเป็นมีรสนิยมเปลี่ยนไปมาล่อกับผู้ชายด้วยกันได้

ผมชื่อวิทครับ ผมอายุ38 เป็น รปภ. ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอิสานครับ ที่ผ่านมาผมก็มีอะไรกับผู้หญิงมาหลายคน แต่คบกันได้ไม่ค่อยนาน แต่ไม่ได้คุยนะครับทุกคนที่โดนผมเอา ติดใจลีลาของผมทุกคน หน้าตาผมก็เข้มๆแต่ผมคิดว่าลีลาผมเด็ดกว่าครับ

ผมเป็น รปภ. ก็จะเห็นคนพักอาศัยที่เข้าออกตึกนี้ จนคุ้นหน้าคุ้นตา มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง เค้าจะออกไปทำงานด้วยกันตอนเช้าแล้วกลับมาตอนค่ำทุกวันครับ ผู้ชายหน้าตาหล่อใส่ชุดเหมือนทำงานโรงงาน

ส่วนผู้หญิงใส่ยูนิฟอร์มของบริษัทแห่งหนึ่งผทไม่เอยชื่อนะครับ ผู้หญิงก็หน้าตาใช้ได้ครับ แต่ผมดูแล้วน่าจะอายุเยอะกว่าผู้ชาย ผมคุ้นเคยกับสองคนนี้จนรู้ว่าผู้ชายชื่อคุณปี ส่วนผู้หญิงชื่อคุณดาว สองคนนี้อัธยาศัยดีเวลาเจอผมก็จะยิ้มทักทายผมทุกครั้ง ชอบซื้ออาหารมาฝากผมบ่อยๆด้วย

วันนั้นผมจำได้แม่นเลย เป็นตอนค่ำของวันศุกร์ก่อนหยุดสงกรานต์ ผมเห็นคุณดาวกลับมาคนเดียวโดยไม่มีคุณปี ผมก็ถามเพราะความสงสัย คุณดาวบอกว่าคุณปีสามีคุณดาวมีงานเลี้ยงกับเพื่อนคงจะกลับดึก

แต่ผมเห็นคุณดาวถือของมาพะรุงพะรังลงจากแท็กซี่ มีกล่องพัดลมที่คุณดาวซื้อมาใหม่ด้วย ผมเลยอาสายกไปส่งให้ที่ห้อง โดยผมให้คุณดาวขึ้นลิฟต์ไปก่อนแล้วผมตามไป

พอผมถึงหน้าห้องคุณดาวผมเคาะประตู คุณดาวยังไม่เปิด ผมเคาะอีกสองทีคุณดาวจึงเปิดประตู พอคุณดาวเปิด คุณดาวยืนประจันหน้ากับผม แต่ที่สะดุดตาผมคือซอกนมคุณดาว คุณดาวปลดกระดุมเสื้อยูนิฟอร์มจนผมเห็นซอกนม ผมเห็นแล้วหน้าร้อนผ่าว จริงๆถ้าไม่ติดว่าคุณดาวมีผัวแล้ว ผมก็ชอบคุณดาวอยู่เหมือนกัน

ผมถอดรองเท้าแล้วยกกล่องพัดลมเดินเข้าไปกลางห้องคุณดาว คุณดาวเดินไปปิดประตู พอผมจะเปิดประตูเพื่อออกจากห้อง คุณดาวมายืนขวางที่ประตู ตัวเราอยู่ติดกันจนนมคุณดาวแทบจะโดนตัวผม ผมไม่ทันตั้งตัว

คุณด้าวคว้ามือผมเอามือผมล้วงไปในกระโปรงคุณดาว แม่ง คุณด่วไม่ได้ใส่กางเกงใน มือผมจับจิ๋มคุณดาว ผมเอามือขยำหอยคุณดาว จนคุณดาวร้องครางอด้วยความหงี่ เทอบีบเต้านมตัวเอง แล้วเอาเต้านมทั้งสองเต้าออกมานอกเสื้อชั้นใน

เห็นแบบนั้นผู้ชายอย่างผมไม่คิดเรื่อ.ศีลธรรมอะไรแล้ว ใครจะอดใจไหว ผมบีบผมคุณดาวทั้งสองเต้าแล้วก้มดูดหัวนมทั้งสองข้าง คุณดางร้องเสียว ขยำหัวผม

ผมจับคุณดาวอุ้มไปนอนบนโซฟา ผมปลดเข็มขัด รูดซิบงัดค..ยออกมา ควย 8 นิ้วของผมมันแข็งโด่ จนหัวบานน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูค..ย ผมเอาค..ยยัดใส่ปากคุรดาว คุณดาวโม้กของผม ไม่น่าเชื่อเลยผู้หยิงที่ดูเรียบร้อยจะร่านค..ยขนาดนี้

ผมหน้ามืดมากจนไม่กลัวอะไรแล้วในตอนนั้น ถอดกระโปรงคุณดาว แล้วก้มลงเลียหีคุณดาว กลิ่นหีคุณดาวทำให้ผมยิ่งเงี่ยน เลียได้แป๊บเดียวผมต้องเอาค..ยสอดรูคุณดาว คุณดาวนอนแบะขาให้ผมแยงด้วยความเต็มใจ

ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ขณะที่ผมกำลังกระหน่ำแท่งทวนใส่รูคุณดาว คุณดาวเสียวจนครางเรียกผม ผัวจ๋า ผัวจ๋า

อยู่ๆคุณปีเปิดประตูห้องผลัวะเข้ามา ผมตกใจจนค...ยแทบหด คุณปี ผมและคุณต่างอึ้งกันไปอยู่พักนึง ผมนึกว่าผมตายแน่งานนี้ กูโดนผัวคุณดาวยำเละแน่ ที่ไหนได้ครับคุณปีไม่รู้เค้าเมารึเปล่านะครับแต่ผมได้กลิ่นเหล้า

คุณปีแกถอดเสื้อทำงานของเค้าออก ผมเห็นแบบนั้นคิดว่าคุณปีคงไม่ว่าอะไๆรแน่ๆ แล้วคุณดาวก็ขมิบรูตอดของผมอยู่ตลอดเวลาจนของผมหดไม่ลง ผมเลยซอยค..ยใส่คุณดาวต่อ

กางเกงในจีสตริง

ส่วนคุณปีผัวคุณดาวแก้ผ้าผมด ไม่เหลืออะไรเลย ผมเห็นคุณปีค..ยแข็งโด่ นึกว่าเค้าจะมาร่วมวงเย็ดเมียเค้า คุณปีกลับเดินมาข้างหลังผมแล้วลูบไล้ก้นผมแล้วดึงกางเกงชุด รปภ.ผมลงมากองที่ปลายขา แล้วถอดมันออก ตัวผมเหลือแต่เสื้อ รปภ. ส่วนท่อนล่างสวมถุงเท้าสีดำ

คุณปีบีบตูดผมแล้วดมตูดผม แล้วแล้วไข่ผมขณะที่ผมเย้ดเมียเค้า ใครจะไปคิดครับคุณปีจับเอาค..ยผมออกมาจากหีเมีย แล้วเอาค..ยผมยัดใส่ปากตัวเอง แล้วดูดค..ยผมอย่างคนหื่นมาจากไหนไม่รู้ แต่มันทำให้ผมเสียวไม่ต่างจากการเย็ดคุณดาวเลยครับ

ผมตกใจก็จริงที่โดนผู้ชายดูดค..ยแบบนี้ แต่มันเสียวมากกว่าเลยปล่อยคุณปีดูดเลยตามเลย คุณปีจับผมนั่งหงายตัวบนโซฟาปล่อยคุณดาวเมียเค้า ติ้วตัวเองไปดูผัวตัวเองดูดคว.. รปภ. ไป

ส่วนคุณปีก้มหน้าก้มตาดูดทั้งค..ย ทั้งไข่ จับผมปลดกระดุมเสื้อแล้วมาเขี่ยหัวนมสองเม็ดของผม ทำไมคุณปีมันรู้จุดเสียวดียังงี้ ผมเสียวค..ยจนต้องกระเด้าใส่ปากผู้ชายด้วยกัน

คุณปีจับผมนอนหงาย แล้วเค้าเอารูตูดตัวเองมาจ่อที่หน้าผม เอามือแหวกรูตูดตัวเอง จนผมเห็นรูตูดคุณปีบานออก มีขนขึ้นรอบรูตูด "เลียรูผมให้หน่อยคับ ผมเงี่ยนจังเลยครับวิท" คุณปีบอกว่าเหมือนเลียหีแหละครับ

ผมเลยลองเลียดู กลิ่นรูตูดคุณปีอับๆ แปลกๆ แต่ผมก็เลียไป คุณปีร้อง "อ๊าาาาาา วิทจ๋าาา ผมเสียว เลียแบบนั้นแหละครับ ดีครับ วิทจ๋าาาาา อูยยยย วิทเลียเก่งจังเลยครับที่รัก ซี๊ดดดดดด"

ผมเลียไปเลียมาเริ่มติดใจรูตูดคุณปี เลยทั้งเลียทั้งเอาปากครอบรูตูด ดูดเลียเหมือนเลียหี ทั้งเอาลิ้นสอดใส่เอาไป คุณปีงี้ครางไม่เป็นภาษาเลย คว..งี้แข็งหัวบานจนน้ำเงี่ยนไหลหยดมาที่หน้าผม "วิทจ๋าาาา เมียเสียวหีไม่ไหวแล้ว มาเป็นผัวผมนะครับ" คุณปีจับค..ยผมสอดเข้ารูตัวเอง

พอหัวมันเข้าไปแค่นั้นแหละครับ แม่งโคตรเสียวเลย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนรูตูดผู้ชายด้ยกันตอดหัวค..ย มันฟืตกว่ารูคุณดาวอีก

คุณปีค่อยๆหย่อนตูดลงจนมิดด้าม 8 นิ้วของผม แล้วเค้าขย่มของผม จากทีแรกก็ช้าๆ แกร้องซี๊ดๆๆ ตลลอดเวลา เรียกตัวเองว่าเมียเรียกผมว่าผัว ยิ่งนานไปยิ่งขย่มลำผมแแรงขึ้น แถมนั่งจนสุดลำ ค..ยคุณปีแข็งตลอดเวลาน้ำเงี่ยนไหลหยดมาที่หน้าท้องผม

"เมียจ๋าา ผัวเสียวค..ยจะตายอยู่แล้ว ทำไมหีเมียฟิตแบบนี้ ดูซิตอดค.ยผัวเนี่ย" ผมจับคุณปีหงายบนโซฟาบ้าง ทั้งที่ค.ยยังคารูอยู่ ผมกลายเป็นฝ่ายซอยค..ยใส่ตูดคุณปี ส่วนคุณดาวนั่งติ้วดูผัวตัวเองโดนผู้ชายเย็ด

"โอ๊ยยย วิทจ๋า ผัวจ๋า ผัวเสียวควยไหม " "ผัวเสียวคว..ที่สุดเลย วันหลังผัวมาเย็ดอีกนะครับ" 

"มาเอาผมบ่อยๆเลยครับ ผมอยยากโดนวิทเย็ดทุกวันเลยครับ"

"ผัวครับ ผัวจูบเมียหน่อยครับ อูยยเมียเงี่ยน ผัวเอาเก่งที่สุดเลย เมียไม่เคยเสียวแบบนี้เลยวิทจ๋า"

ผมก้มจูบคุณปีตามคำคอคุณปีแลบลิ้นเลียในปากผมด้วย ผมยิ่งโดนจูบยิ่งเงี่ยน เลยดูดหัวนมคุณปีไปด้วยคราวนี้คุณปี ร้องหนักขึ้นอีกรูตูดก็ยิ่งตอดของผมมากขึ้น จนผมสุดกลั้น แตกน้ำกามใส่ในรูคุณปีแบบลึกสุด

ส่วนคุณปีแตกเองไปพร้อมกับผมตอนคุณปีแตก รูตอดของผมตุบๆๆ แน่นมาก ผมยิ่งเสียวไปใหญ่เลย

พอค่อยๆถอนลำออกมา น้ำค..ยผมไหลออกจากรูคุณปีตามออกมาเลย น้ำผมออกเยอะมาก เพราะวันนี้เงี่ยนจริงๆ รูคุณปีทั้งแดงทั้งเป็นรูโบ๋เพราะโดนผมกระหน่ำ ส่วนคุณดาวถึงจุดสุดยอดไปตอนไหนผมก็ไม่ทันสังเกต

ผมใส่เสื้อผ้าออกจากห้องสองผัวเมียแบบขาอ่อนหมดแรง หลังจากวันนั้นสองผัวเมียคู่นี้ เรียกใช้บริการเสียวจากผมอีกหลายครั้ง บางทีคุณปีก็ให้ผมเอากับเค้าแค่สองคนโดยเมียคุณปีไม่อยู่ บอกตรงๆว่าผมติดใจรูผู้ชายเข้าแล้วครับ

แถมคุณปีเค้ายังรู้ด้วยว่าตรงไหนเป็นจุดเสียวของผู้ชาย คุณปีทำทุกอย่างที่จะทำให้ผมเสียว แม้แต่การดูดนิ้วเท้า หรือการเลียรูตูดให้ผม คุณปีเลียรูตูดเก่งมากใช้นิ้วกับรูผมก็เก่ง ชมว่ารูผมน่าเย็ดอีก จนบางทีผมอยากลองให้คุณปีเย็ดผมดูมั่งเหมือนกัน

นี่แหละครับ เรื่องของ รปภ.อพาร์ทเม้นท์อย่างผม


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ
เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
รับของแถมเป็นสินค้าในร้าน ราคาสูงสุด 150บาท

ซื้อไม่ถึง 1,000 บาทสามารถเก็บสะสมได้จนกว่าจะครบ 1,000 
ยอดสะสมมีอายุ 2 เดือน /การสั่งซื้อแต่ละครั้งจะต่ออายุคะแนนสะสมไปอีกครั้งละ 2 เดือน




ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3