กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

ชวนพี่ทหารจับปลา

เรื่องเสียวเกย์

ผมเป็นลูกทหารเรือครับบ้านก็อยู่ในค่ายทหาร บ้านก็อยู่ไม่ไกลจากทะเลเท่าไหร่เดินไป10นาทีก็ถึงครับช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ผมก็จะไปเที่ยวเล่นที่ทะเลหาปูหาปลาไปตามประสาทะเลที่นี่จะเป็นหาดหินครับ คนไม่ค่อยมาเล่นน้ำกันเท่าไหร่ จะมีคนมาแคะหอยบ้างถ้าเวลาน้ำลงในตอนเย็นส่วนถ้าน้ำลงตอนบ่ายๆก็จะแทบไม่มีคนเลยส่วนใหญ่ผมก็จะมาเล่นตอนบ่ายๆเพราะมันเงียบดี มีวันหนึ่งผมก็ไปเที่ยวเล่นตามปกติ

โปรโมชั่นรับปีใหม่ 99 บาททุกตัว หมดแล้วหมดเลย  กดดูสินค้าที่ร่วมรายการที่นี่


สินค้าลดล้างสต๊อกส่งท้ายปี จากราคา 290 บาท ลดครั้งสุดท้าย เหลือ 99 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย...ชอบตัวไหนอย่ารอช้า!!

กดดูสินค้าที่ร่วมรายการ

ก็เจอผู้ชายคนนึงมาลงอวนดักปลาดูท่าทางแล้วน่าจะเป็นทหาร อายุประมาณ 29-30 พี่แกถอดเสื้อเหลือแต่กางเกง ลงไปในทะเลแต่หุ่นแกนี่สิครับดีมากๆเห็นแล้ว`เสี้ยน`เลยพี่แกตัวขาวมากๆแต่คิ้วเข้มเชียวยังแปลกใจอยู่เลยเพราะไม่เคยเจอทหารเรือขาวๆ(นึกถึงคนหน้าเข้มๆแบบคนใต้แต่ผิวขาวอะครับ) ผมเลยแกล้งทำเป็นตีสนิทถามว่าแกมาหาอะไร แกบอกมาดักปลากระบอกก็ชวนพี่เค้าคุยเรื่อยเปื่อยจนแกลงทะเลไปวางอวน ก็ขึ้นมารอปลาติดอวนถามแกไปเรื่อยจนได้ความว่า แกเป็นคนใต้แต่มีเชื้อจีนจบจากนักเรียนจ่าก็มาประจำอยู่ที่นี่ มีเมียแล้วมีลูก 1 คนแต่เมียจะเจอกันก็ช่วงวันหยุดเพราะทำงานที่กรุงเทพ ก็มาหาปลาเป็นงานอดิเรกผ่านไปชม.กว่าๆก็ลงไปเก็บอวนขึ้นมา ได้ปลาไม่กี่ตัวผมก็เลยแนะแกให้ไปอีกที่ซึ่งมีปลาเยอะกว่าเพราะเงียบกว่า(อิๆแอบมีแผน) ซึ่งต้องเดินเข้าไปในกรมทหารอีก


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

แกถามว่าทำไมถึงรู้ ผมบอกที่รู้เพราะเคยมาหาปลากะพ่อบ่อยๆซึ่งเดินเข้าไปจะเป็นตึกของหน่วยทหารที่ยื่นไปในทะเลทำให้มีพื้นที่ใต้ตึกเป็นที่ร่ม หลบแดดได้ และไม่มีคนเดินผ่านแถวนี้พอเดินไปถึงพี่เค้าก็ลงไปวางอวน เสร็จแล้วก็ขึ้นมาคุยกัน ผมก็เลยเริ่มแผน บอกพี่ไม่ถอดกางกางเกงผึ่งไว้หละแถวนี้ไม่มีคนผ่านมาหรอก พี่แกก็ว่าง่ายถอดกางเกงไปผึ่งไว้เหลือแต่กางเกงในแค่นั้นแหละเราหัวใจแทบวาย ก็ที่อยู่ในกางเกงมันแทบจะล้นออกมาไม่รู้ว่าพราะกางเกงมันเล็กไปรึไงก็ไม่รู้ แถมขนยังลามออกมาข้างนอกอีก

ตอนนี้คุยกันแทบไม่มองหน้าแล้ว มองต่ำอย่างเดียวคุยไปคุยมาก็ต้องวกถึงเรื่องใต้สะดือ(ตามแผนที่วางใว้)ก็ถามแกว่า พี่ชักว่าวมันคืออะไรหรอเห็นเพื่อนมันชอบพูดกัน(แอบทำหน้าไร้เดียงสา) “อ้าวแล้วพ่อเราไม่สอนหรอ” ผมบอก “ไม่เอาอะไม่กล้าถามกลัวพ่อว่า” พี่เค้าตอบว่าการชักว่าวก็เป็นการช่วยตัวเองของผู้ชาย “ผู้ชายพอถึงวันแล้วมันก็ชักว่าวกันทุกคนแหละหรือเองไม่เคย”

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

ผมส่ายหน้า(ส่งสายตาไร้เดียงสา) แล้วมันทำยังไงหรอพี่เห็นเพื่อนมันบอกว่า มันจะมีน้ำออกมาด้วย พี่เค้าก็ทำมือให้ดู แบบชักขึ้นชักลง ผมถามว่าแล้วน้ำมันออกมาทางไหนตรงนั้นมันรูเยี่ยวนะ พี่เค้าบอกว่า”ก็ออกมาทางรูนั้นแหละ” ผมทำหน้างงแกมไม่อยากจะเชื่อ พี่ทำให้ดูได้มั้ยเพื่อเป็นความรู้(ว่าไปนั่น) แกทำหน้าอึ้งผมก็รบเร้าจนแกใจอ่อน แกหันมองช้ายมองขวาว่าไม่มีคน ก็ถกกางเกงใน เอาKแกออกมา ของแกไม่คล้ำมากสีกำลังสวย ตอนแรกยังไม่แข็งพอแกชักไปได้ซักพักก็เริ่มแข็งตัวแกทำหน้าเสียวอย่างแรง คงอัดอั้นมาหลายวัน

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

ผมก็เลยขอแกชักบ้าง แกทำหน้างงๆผมบอกอยากรู้ว่าเป็นไง ผมไม่รอแกอนุญาตเอื้อมมือไปชักให้แกทันทีแกก็ปล่อยเลยตามเลย ผมชักให้แกซักพัก แกคงเสียวมากแหงนหน้าหลับตา ผมเลยได้ทีก้มลงไปดูดให้แกเลยแกสะดุ้งตกใจ แกถามเอางั้นเลยหรอ ผมบอกอยากลองทำแบบในหนังอะ แกก็ไม่ว่าอะไร แถมจับหัวผมกดลงไปอีกนี่แหละผู้ชายลองได้เสียวแล้วลืมทุกอย่าง

ผมอมให้แกอย่างเอร็ดอร่อย ผมเลียที่หัวสลับกับไข่แกแกได้แต่ร้องซืดอย่างเดียว ดูดให้แกซักพักแกก็เกร็งไปทั้งตัวแถมกดหัวผมแน่นจนแทบสำลักแกปล่อยน้ำเข้าปากผมจนไหลออกมาข้างปาก ผมก็ไม่ปล่อยให้เสียของ เก็บกินจนเรียบแกหอบอยู่ซักแป็บ แกก็บอกว่าพี่ยังไม่หาย`เสี้ยน`เลยวะน้อง พี่ขอเอาตูดได้ปะ

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

จริงๆผมก็ชอบแกมากอยู่นะ แต่ขนาดของแกถึงไม่ใหญ่ขนาดกำไม่รอบแต่ก็ไม่ใช่เล็กๆนะ ผมชั่งใจอยู่แป็บนึง ด้วยความร่านส่วนตัวและยังไม่เสร็จด้วยเลยยอม แกเอาน้ำลายทาที่Kแกแล้วก็จ่อมาที่ถ้ำผมทันทีทีแรกมันเข้าไม่ได้ แกเลยเอานิ้วค่อยๆแยงเข้าไป ผมเสียวจนแทบฟิน จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วพอรูผมเริ่มคลายแกก็เอาK แกเสียบเข้าไป ถึงยังไงก็ยังเจ็บอยู่ดีแกเลยคาไว้ก่อนแล้วโน้มลงมาจูบปาก

แกจูบได้เด็ดดวงมาก เราแลกลิ้นกันอยู่พักนึงแกก็ค่อยๆดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด จากนั้นแกก็เริ่มซอยจากช้าๆแล้วเร่งขึ้นมาเรื่อยๆตอนนี้ไม่เจ็บแล้วมีแต่ความเสียว แกเอาผมเหมือนไปตายอดตายอยากมาจากที่ไหนไม่รู้ พี่เค้าเปลี่ยนท่าให้ผมอยู่บนผมก็ขย่มแกแบบลืมตายเลย แล้วแกก็จับผมนอนคว่ำ แกซัดซะดังตับๆๆ

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

พอแกใกล้จะเสร็จเราเปลี่ยนกลับมาเป็นท่านอนหงาย ตัวผมเองเสียวมากจนเสร็จเองโดยไม่ได้จับเลยเห็นหน้าแกเสียวสุดๆ ผมบอกแกถ้าจะเสร็จขอแตกบนหน้าได้มั้ย แกบอกเดียวจัดให้พอแกจะเสร็จแกก็ชักออกมา แล้วมาแตกใส่หน้า ผมก็เตรียมอ้าปากรอเลย นี่ขนาดเสร็จไปครั้งนึงแล้วนะ

น้ำแกพุ่งแรงมาก ผมกินน้ำแกอย่างอร็ดอร่อยสรุปเสร็จแล้วผมต้องลงไปล้างตัวในทะแลเพราะเปื้อนทั้งน้ำกามเปื้อนทั้งดินหลังจากนั้นผมก็ช่วยพี่เค้าลงไปกู้อวน ได้ปลามาเต็มถังเลยก่อนแยกย้ายกันผมขอแกจูบปากหนึ่งที หลังจากนั้นเราก็มาช่วยกันจับปลาอีกหลายครั้งแกได้ปลากระบอก ผมได้ปลาชะโด อิ่มไปเลย 555

 

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=25091

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

43 comments

louisiana purchase writing prompts apply texas essay a help homework help etobicoke music homework help

VkFAUoyuNx

service writing defence writing essays online dissertation on customer service geography coursework conclusion help

fmpQONfFtT

homework help chat rooms pay for uni essays equal pay research paper literature review writing service

kRRILaQmhZ

resume writing service engineering essay topics generator resume writing service worcester ma will writing service evesham

ygApnWGOhA

njhs essay help help writing essay homework td canada trust business service plans linkedin profile writing service ireland

PLLZnzguPe

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3