กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ลุงกระทุ้งหลาน

ลุงกระทุ้งหลาน

หวัดดีครับผมมีเรื่องราวประสบการณ์มาเล่าสู่กันอ่าน บ้านของผมอยู่บ้านอก อยู่จังหวัดทางภาคเหนือของประเทศไทย อยู่ห่างจากตัวจังหวัด 95 กิโลเมตร แน่นอนครับ ถ้าย้อนถึงสมัย 10 ปีที่แล้ว ความเจริญต่างๆยังคงเข้าไม่ถึง ปัจจุบันผมอายุ 29 ปี เมื่อสมัยผมเป็นเด็ก จำได้ว่าตอนนั้นผมอายุประมาณ 13-14 ปี ผมชอบการเข้าป่าล่าสัตว์ ทุกวันหยุดผมจะแบกปืนไปยิงนก หรือไม่ก็งู ตามลำพังที่ในป่า ใกล้ๆกับสวนผม ผมไม่ได้มีความคิดสักนิดว่าในวันนึงผมจะต้องมาเป็นคนที่มีชีวิตแบบนี้

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักลุงคนหนึ่งในหมู่บ้านผม แต่ว่าผมรู้จักแกแค่ผิวเผิน ที่จริงบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันมาก เพียงแต่ว่าผมไม่ค่อยได้ไปบ้าน แกเพราะแกมักจะทะเลาะกับเมียแกบ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องความหึงหวงหรอกครับ แต่มันเป็นเรื่องที่ว่าเมียแกจุกจิกจู้จี้ขี้บ่น อะรัยนิดหน่อยไม่ได้บ่นจนแกลำคาญ ผมเองยังเคยเห็นแกโดดเตะเมียคาวงข้าวเลย ส่วนลูกหลานของแกแยกย้ายกันไปทำงานที่อื่นหมด วันนั้นเป็นวันพฤหัส(ผมจำได้ดี) ตอนเย็นมีฝนตกหนักมาก ฝนเทลงมาได้ประมาณ 2 ชั่วโมงโดยไม่หยุดเลย พอค่ำฝนเริ่มซาลงมาบ้างแค่ปรอยๆ ผมรีบหาแบตเตอรี่ที่เขาใช้สำหรับส่องสัตว์ เตรียมข้าวของให้พร้อม แล้วเดินทางไปยังทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ผมส่องกบเขียดไปเรื่อยๆ จนได้เกือบเต็มข้องที่เอาเตรียมไป กำลังจะเดินกลับบ้าน ผมเห็นแสงไฟแวบๆข้างหน้า มันริบหรี่ๆ คล้ายๆกับว่าจะดับ จนมันหายไป สักครู่ผมได้ยินเสียงตะโกนดังๆ ว่า “ ใครอยู่นั่นหน่ะ ช่วยหน่อย ไฟดับมองไม่เห็นทางขอกลับด้วย “ นั่นเสียงลุงเครือนี่ผมนึก “ ผมเองครับ เข้มเดี๋ยวจะไปหา” ผมตะโกนบอกแกแล้วรีบเดินลัดเลาะตามคันนาไป

“ว่าไงได้กบเยอะไหม “ แกถามผมพร้อมกับเขย่าตะข้องดู “ กบแค่ 6-7 ตัวเองลุง นอกนั้นเขียดหมดเลย “ ผมบอกแก “ แล้วไฟฉายเป็นอะรัย” “ไม่รู้ว่ะจู่ๆมันก็ดับไปเอง สงสัยถ่านจะหมด “ แกพูดพลางเอามือทุบเบาๆที่ไฟฉาย จนมันฉายแสงแต่ริบหรี่มาก ฝนเริ่มลงเม็ดมาถี่ทุกที จนกลายเป็นฝนตกหนักในตอนกลางคืนอีก ผมพาแกเดินลัดเลาะตามทุ่งนาเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน แต่ว่าฝนที่ตกหนักมาตั้งแต่ตอนหัวค่ำพอมาเจอตอนกลางคืนอีกทำให้น้ำในลำห้วยมันเริ่มไหลแรงมากขึ้นเรื่อยๆ “สงสัยน้ำป่าจะออก “ แกบอกผม “งั้นไปที่สวนลุงก็แล้วกันเพราะที่นี่ที่ลุ่มอันตรายเวลาน้ำป่ามา” แกคว้าแบตเตอรี่จากมือผมไปส่งเองแล้วเดินนำหน้าย้อนกลับทางเดิมแล้วขึ้นเขาสักพักก็ถึงสวนแก เสียงน้ำไหลบ่าทะลุสิ่งกีดขวางเสียงดูน่ากลัว ผมยังนึกในใจว่าถ้าเกิดดันทุรังไปสงสัยตายแน่ๆ

ที่สวนแกเป็นกระท่อมหลังเล็กๆไม่ใหญ่มาก แต่มีหลังคา มีฝาคุ้มกันแดดฝนได้ดี ลักษณะเป็น 2 ชั้น เปิดประตูเข้าไปแกก่อไฟที่ชั้นล่างครับ จนมันลุกพอคลายหนาวได้บ้าง ชั้นล่างจะเป็นพื้นไม้กระดานปูเอาไว้ แกทำบานหน้าต่างด้วยหญ้าคา แต่มันปิดสนิทเปิดไม่ได้ฝนตกสาดเข้ามา ขึ้นบันได้ชั้นบน แกจะเก็บพวกที่นอน หมอน มุ้งเอาไว้เผื่อเวลาที่แกจะมานอนที่สวนของแก เราสองคนนั่งอยู่ที่ชั้นล่างผิงไฟด้วยความหนาว แกถอดเสื้อออกแล้วเอามาผึ่งไว้ที่ด้านบนเตา “ เอ๊า ถอดเสื้อสิ เดี๋ยวเปียกปอดบวมตายเลย ” แกบอกผม แล้วก็ถอดกางเกงขายาวของแกออกจนเหลือแต่กางเกงในสีดำของแก ผมพึ่งจะสังเกตเห็นเดี๋ยวนี้เองว่า คนแก่ที่มีอายุ 50 ปี แล้วเนี่ยร่างกายมันช่างน่ามองจริงๆ ต้นขาที่หนาใหญ่เต็มไปด้วยมัดกล้ามที่เกิดจากการทำงานหนัก ช่วงบ่าที่ผายออกกว้าง หัวนมตั้งชันด้วยความเย็นของอากาศ กล้ามหน้าอกที่แน่น แกหันหลังให้ผมแล้วเดินเอากางเกงออกตาก ผมมองบั้นท้ายแกสองแก้มก้นแน่นหน้าเอามือขยำ ไรขนดกดำที่ขึ้นเต็มท่อนขา ผมรีบถอดเสื้อและกางเกงออกแล้วเอาไปผึ่งตากตามแก

  
ช้อปบนเว็บกันได้ลุ้นทั้งรางวัล และซื้อครบ 1,000 บาท ยังได้ของแถมราคา 150 บาทอีกด้วย

 ดูสินค้าตามหมวดหมู่ด้านล่างนี้  แล้วไปช้อปรับเลขออร์เดอร์แล้วมาลุ้นหวยกัน

 

กางเกงในชายฟินๆ

กางเกงในเผ็ชๆราคาเบาๆ แค่ 69-99 บาท

ชุดชายหนุ่มอีโรติค

ชุดกีฬา ชุดว่ายน้ำ ชุดพิตเนส

เป็นห่วงครับ

ตัวช่วยสำหรับหนุ่มๆ อยากรู้ว่าคืออะไร...จิ้มเข้าไปดู

ครีมหัวนมชมพู ปากชมพู B-PINK

สร้อยข้อมือ-ข้อเท้าแมนๆ

เจลหล่อลื่น เพียลเจล SALE จาก 390 บาท เหลือ 99 บาทเท่านั้น


ลมกรรโชกแรงเข้ามาเป็นระยะๆ ฝนไม่มีทีท่าว่าจะหยุด แกชวนผมขึ้นไปนอนชั้นบนของกระท่อม แกลากที่นอนเก่าๆที่มีกลิ่นฉุนของควันไฟ ออกมาแล้วดึงผ้าห่มลงมาจากหิ้งวางของ เราช่วยกันสลัดเพื่อไล่แมลงออกไปจากผ้าห่มผ้าห่มมี 2 ผืนแต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเราเอาเสียเลย หนูดันมากัดขาดเป็นรูโหว่ “ ไม่เป็นรัย เด่ยวมาห่มผืนเดียวกันก็ได้ คืนนี้ถ้าไม่หยุดก็อาจจะนอนที่นี่หรือถ้าหยุดก็อาจจะนอนเหมือนกัน เพราะน้ำป่ามันออกมากเกรงว่าจะอันตราย” แกบอกผม แล้วไปหยิบมุ้งขึ้นมากาง “เข้ม..เดี๋ยวลงไปเอาฟืนใส่ไฟอีก ให้มันสว่างๆ ไปเลย ฟืนมีเยอะ” ผมตอนนี้ซึ่งเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เดินลงไปเอาฟืนใส่ไปในกองไฟ จนมันลุกสว่างเต็มกระท่อม

ผมมุดมุ้งเข้ามานอนด้วยกันกับลุงเครือ แกยังไม่หลับครับได้แต่นอนเอามือลูบหน้าท้องตัวเองไปมา ดวงตาเหม่อลอย ผมถามว่าเป็นอะรัย แกบอกว่าไม่มีอะรัย คิดอะรัยเพลินๆ หน้าท้องที่มีแต่ไรขนอ่อนๆ กล้ามหน้าท้องแม้จะมีไม่มากกระเพื่อมขึ้นลงๆ ผมมองขนที่หายลับไปในของกางเกงในของแกที่มีท่อนเนื้อที่ยังไม่ตื่น มันนอนนิ่งอยู่ในนั้น ความใหญ่ยาวคงจะพอดูเพราะขนาดนี้มันยังขดตัวอยู่เลย ผมล้มตัวนอนข้างๆแก แกก็เอาผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวผมกับตัวแกไว้ ผ้าก็ผืนเล็กครับจนเราสองคนต้องนอนเบียดกันเข้าไว้ เสียงฝนจากข้างนอกกับความเย็นของกาศ มิอาจทำลายความเงียบ ในหัวใจได้ ผมได้ยินเสียงลุงแกหายใจฟืดฟาดที่ซอกคอผม ผมเอาท่อนแขนไปโดนที่ตัวแก ตัวแกร้อนมากครับ ผมถามว่าเป็นไข้หรือ แกตอบว่าเปล่าครับ แกก็เอามือมาจับมือผมไว้เบาๆแล้วบี้คลึงไปมาตรงกลางมือ โดนอย่างงี้แล้วผมเอาใจผมสั่นๆคล้ายจะเป็นลม (ที่จริงไม่เคยเป็นหรอกแข็งแรง) เสียงแกหายในหนักขึ้น แกก็ถามผมเสียงสั่นๆว่า “เข้ม..คืนนี้ลองเอากะลุงไหม”พูดจบแกก็ก้มลงมาจูบที่ซอกคอผมใช้ลิ้นลามเลียไปมาเบาๆ แล้วเลื่อนขึ้นมาที่ริมฝีปาก ด้วยความที่อยากรู้อยากลอง ผมไม่ขัดขืนครับ (ผมบอกตรงๆ ถ้าบอกว่าดิ้นไปมา เดี๋ยวเขาหาว่าตอแหล) แกชอนไชลิ้นเข้ามาในปากผม แล้วดูดมันเข้าไปในปากแก ผมรู้สึกว่ามีน้ำลายไหลเข้ามาในปากผมเป็นระยะ แต่แกก็พยายามดูดมันจนดังจุ๊บจั๊บ

ปลายลิ้นของแกชอนไชเล่นที่รูหูผม ทำเอาผมถึงกับครางกระเส่า หัวนมถูกสองนี้วบี้บดไปมา บางครั้งแกก็บิดจนมันเจ็บ แกก้มไล่เลียลงไปจนถึงหน้าท้องผมแล้วใช้ลิ้นแยงลงไปที่สะดือผม ทำเอาผมถึงกับครางซี้ดเลยครับ ผมรีบดึงตัวแกให้ขึ้นมาคล่อมด้านบนผมไว้ เพราะผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหว เราสองคนดูดปากกันนาน จนกระทั่งแกลุกขึ้นยืน แล้วบอกว่าดูด ค...ยให้ลุงด้วย ผมรูดกางเกงในของแกลไปที่ปลายเท้า ท่อนลำขนาดเขื่องของแกเด้งดึ๋งออกมา ส่วนปลายมีน้ำไหลเยิ้ม ผมเอาปลายลิ้นแตะๆดู มันรู้สึกเค็มๆ บอกไม่ถูก ที่จริงผมไม่เคยหรอกดูด ค..ย นะ แต่อยากลองมากจึงทำ ผมกำเอาไว้แล้วค่อยๆใช้ปลายลิ้นกวาดกินน้ำเงี่ยนที่ปริ่มๆอยู่ตรงส่วนหัว แล้วค่อยใช้ปากครอบหัวมันลงไป กลิ่นฉุนของพวงไข่ของแกกระทบเข้าจมูกผม ยิ่งสร้างอารมณ์ผมอย่างมาก ผมเน้นปากผมกับอวัยวะแก แกก็กดหัวผมไว้แล้วค่อยๆกระเด้าเข้ามา สักพัก แกผลักให้ผมนอนลงไป แกรูดกางเกงในผมออกแล้วใช้นิ้วของแกไล้วนรอบหัว ค..ยผม ไปมาจนย้ำมันเยิ้มเต็มไปหมด แกก้มลงมาดูดปากผมสักพักแล้วแกก็ยกขาผมขึ้นพาดบ่าแก แกโน้มตัวลงมาข้างหน้า หัวค..ยขนาดใหญ่มันจ่อที่รูของผม แกเอาหัวค..ยที่ฉ่ำน้ำมาทาถูๆที่ร่องผมจนมันเปียก

แกค่อย ๆ ดันมันเข้าไปทีละนิด ๆ แค่ครึ่งหัวผมเจ็บมากครับ บอกให้แกพอเพราะผมเจ็บ แกหยุดครับ แล้วจูบที่ปากผมเบาๆ “ลุงรักแกนะเข้ม รักตั้งนานแล้วเวลาลุงเห็นเข้มใส่ชุดนักเรียนทีไร ลุงต้องเงี่ยนทุกทีเลย”แกบอกผม แต่ผมเจ็บนะลุง ผมบอกแกไป “มันไม่ลื่นเหมือนผู้หญิงก็งี้แหละ” แกบอกผมแล้วก็ลุกขึ้นเดินไปค้นหาอะไรบางอยางที่อยู่บนหิ้ง มันเป็นขวดเล็กครับ เท่าขวดยานัตถุ์ ข้างในมีน้ำด้วย แกเทมันออกมาแล้วมาที่ค..ยแก จนมันสะท้องกับแสงไฟข้างล่างมันปลาบ แล้วเอามาถูที่ตูดผม กลิ่นมันเหม็นยังไงไม่รู้ “อะรัยครับ ผมถามแก”ขณะที่แกยกขาผมขึ้นพาดบ่า “น้ำมันงูเหลือม มันคงพอจะช่วยอะรัยได้บ้าง” แกบอกผม ช่วยได้จริงๆครับ มันทั้งอุ่นทั้งร้อน

ส่วนหัวของแกมันค่อยสอดเข้าไปข้างใน จนมันได้เกือบจะสุดลำ แกเอามือผมไปจับดูแล้วค่อยดันเข้ามา ผมพยายามไม่ขมิบรูโดยการปล่อยไปตามนั้น จนมันเข้ามาจนเกือบสุด แกหยุดไว้ครับ แล้วก้มลงมาดูดลิ้นผมอีกครั้ง ทีนี้แกค่อยๆสาวมันออกเบาๆแล้วแทงลงไปใหม่ แกทำอย่างนี้จนผมรู้สึกลื่นๆเสียวๆ จึงเอามือมากอดที่แผ่นหลังของแกไว้แน่น

“โอย...ลุงผมเสียว”ผมบอกแก สองมือก็กอดแน่น บั้นท้ายแกก็บดอัดติดกับของผม แกซอยยิกๆ “อาห์..อาห์ อาห์......”แกครางในลำคอพร้อมกับเด้าผมผมเสียวมากจนต้องเอื้อมไปที่ก้นแกเอามือขยำมันเล่น ผมทั้งเคล้นทั้งคลึงก้นแก “อาห์...อาห์..เสียวว่ะ” “อูย....ลุง...ลุง จะออกแล้วนะ”แกบอกผมแล้วก้มลงมาดูดที่ลิ้นผม แกยกตัวขึ้นแล้วกระหน่ำเด้ารัวถี่ยิบ “อา อา อา ซี๊ด..โอ้ว”แกอัดเข้ามาครั้งสุดท้ายจนแนบชิดกับก้นผม บดเบียดท่อนค...ยไปมาแล้วกระตุกยึกๆ ของผมพุ่งพรวดออกมาทันที ส่วนแกพ่นในรูของผมจนร้อนไปหมดแกยังกระตุกอยู่ในรูผม ท่อนค..ยได้อ่อนตัวลงแล้วแกดึงมันออกมาดังบลัวะ......ผมรู้สึกว่ามีน้ำไหลออกตามมาผมจับดูมันเหนียวๆครับสงสัยน้ำค...ยแกออกเยอะ แกบอกว่าแกชอบผมมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก เพราะเห็นผมไม่แสดงออกเลยกลัวไม่ใช่

ตกลงคืนนั้นผมเล่นกับลุงแกไปหลายยกเหมือนกัน จนเหนือยไปตามๆกัน รุ่งเช้าจึงพากันกลับบ้าน พ่อกับแม่ถามว่าไปนอนไหนมาผมก็บอกนอนที่ห้างนา เพราะฝนตกหนักน้ำป่าไหลแรงมากเลยกลับไม่ได้ แต่ไม่ได้บอกกับแกว่าผมนอนกับใคร ผมแอบเล่นเสียวกับแกแทบจะทุกครั้ง เรามักจะไปเล่นกันตามท้องนาหรือไม่ก็ในป่าตอนกลางคืน เพราะสะดวกดีแล้วก็คิดว่าไม่มีใครสงสัย

กดดูรูปนายแบบ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3