กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์

แผนกินพนักงานห้างสุดหล่อ

เรื่องเกย์

เรื่องเพิ่งเกิดสดๆร้อนๆ เมื่อตอนเที่ยงนี่เองผมไปหาซื้อของขวัญให้ที่บ้านที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านบางนา เดินเลือกของตามแผนกต่าง ๆ จนถึงแผนกเครื่องนอน สายตาเหลือบไปเห็นพนักงานขายที่นอนยี่ห้อหนึ่งซึ่งผมเองก็แอบติดใจอยู่ พนักงานยี่ห้อนี้ ปกติจะมี 2 คน ผลัดเปลี่ยนกัน โดยคนหลักจะประจำอยู่ตลอดเวลา แล้วมีอีกคนมาสับเปลี่ยนในวันที่คนแรกหยุด แต่ต้องขอบอกว่าหล่อทั้งคู่ทีเดียวพนักงานขายประจำนั้น ตัวค่อนข้างขาว ออกแนวตี๋ญี่ปุ่น สังเกตุที่นิ้วนางใส่แหวนทองด้วย คงมีเมียแล้ว ส่วนอีกคน ตัวค่อนข้างเล็กกระทัดรัด แต่หล่อมากทีเดียว

วันนี้โชคดี คงเป็นเทศกาลขายของ เลยมาประจำทั้งสองคนปกติ เมื่อผมผ่านแผนกนี้ ผมจะทำทีไปเมียงมองดูที่นอน แต่จริง ๆ แล้วไปยลโฉมพ่อสุดหล่อมากกว่า บางครั้งเขาก็เข้ามาเสนอขายเป็นเรื่องเป็นราว ผมก็วางมาดเป็นลูกค้ารายใหญซักถามมากมายวันนี้เจอพร้อมกัน ผมเลยตัดสินใจว่าจะซื้อเครื่องนอนเป็นของขวัญละกัน เลยแกล้งเข้าไปสอบถามเรื่องที่นอนอีก มุ่งไปที่พ่อคนตัวเล็กนั่นเอง ใช้เวลาซักพักผมก็ตัดสินใจซื้อหมอนและหมอนข้าง โดยขอให้พ่อสุดหล่อแนะนำของยี่ห้อเขา กะซื้อจำนวนมากพอที่จะถือคนเดียวไม่หมด พอจ่ายเงินเลยถามพ่อสุดหล่อว่าช่วยถือลงไปส่งได้ไหม เขาค่อนข้างลังเล แล้วหันไปบอกอีกคนว่าจะช่วยพี่เขาถือแล้วจะพักกลางวันเลย จะได้ผลัดเวรกัน ผมแอบยิ้มด้วยความพอใจ

ระหว่างเดินไปที่ลิฟท์ ผมทำทีรับโทรศัพท์ พูดสัพเพเหระ แล้วทำทีเป็นว่าบริษัทผมเองก็ขายของในห้าง และกำลังหาพีซีอยู่ โดยจงใจให้เขาได้ยิน ระหว่างลงลิฟท์มาที่จอดรถข้างล่าง ซึ่งปกติผมจะจอดชั้นใต้ดินในมุมอับสุดเพื่อที่จะไม่ต้องคอยแย่งกับใคร ผมก็ชวนเขาพูดคุยถึงเรื่องหาพีซี ซึ่งเขาก็ให้ข้อมูลอย่างดี พอถึงรถผมก็เริ่มถามเรื่องที่นอน ทำทีเป็นถามถึงข่าววงในเรื่องโปรโมชั่นว่าจะจัดเมื่อไร ผมจะได้มาซื้อตอนลดราคา เพราะจะซื้อ 4 หลังสำหรับบ้านใหม่ เขาเห็นรถผมแล้วคงเข้าใจว่าต้องมือเติบแน่นอน เลยเสนอขายสุดฤทธิ์ ระหว่างนั้น ผมก็เปิดประตูหลัง(รถ) แทนที่กระโปรงท้ายโดยอ้างว่าท้ายรถเต็ม เพื่อให้เข้าก้มตัวยัดของเข้าไป วัตถุประสงค์เพื่อดูบั้นท้ายอันกลมกลึงระหว่างทีผมคอยส่งของให้เขาเรียงในรถ ภาพก้นที่เด่นออกมาทำให้ผมรู้สึกว่าเป้ากางเกงขยายโดยพลัน

ผมแกล้งก้มลงไปซ้อนตัวเขาอยู่ข้างบน หัวมุดเข้าไปในรถ พลางบอกให้เขาจัดวางให้เรียบร้อย ทำให้ช่วงล่างผมแนบช่วงล่างเขาโดยบังเอิญ เขาชะงักเล็กน้อยแต่ไม่มีปฏิกิริยาอะไร ผมเลยขยับให้เป้าผมอันเริ่มแข็งชูชันแนบลงไปที่ร่องก้นของเขาอย่างรวดเร็วโดยทำทีเป็นบังเอิญ ผมกดลงไปแล้วผละออกอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เขาตกใจ ซึ่งผมเองก็กลัวโดนต่อยอยู่เหมือนกันพอวางของเรียบร้อย ผมก็ปล่อยไม้ตายโดยทุ่มทุนควักแบงค์พันส่งให้ เขาอึ้งเล็กน้อยและไม่ยอมรับบอกว่าเป็นบริการ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมบอกว่า ผมต้องขอความช่วยเหลือโดยถามข้อมูลอีกเล็กน้อย หากเขามีเวลา เขาอิดออด ผมเลยยัดเงินเข้าไปในกระเป๋าเสื้อ แล้วแกล้งเป็นมือติดของในนั้น ขยับมือเพื่อวางเงินให้เข้าที่

ขณะที่ชักมือออกผมเอานิ้วลูบหัวนมเขาเบา ๆ เขาไม่พูดอะไร เสร็จแล้วผมเลยถามเขาว่า ได้เปอร์เซนต์จากการขายหรือเปล่า เขาบอกว่าได้ ผมจึงบอกว่าถ้าหาของถูกกว่านี้ให้ผมได้ ผมจะให้เปอร์เซนต์เขาเท่าที่ได้จากขายในห้าง เขามีท่าทีสนใจในหัวคงคำนวนเงินที่จะได้รับ แล้วบอกว่าเขาอาจหาได้ ผมเลยขอเบอร์โทรศัพท์เขาไว้ เผื่อจะได้โทรมาถาม ผมทำเป็นหากระดาษจากเก๊ะรถด้านหน้า แล้วส่งให้เขา พลางบอกให้เขานั่งลงที่เบาะเพื่อจดเบอร์ พอเขาลงนั่ง ผมก็ส่งกระดาษให้ แล้วปล่อยให้ปากกาหลุดมือลงไปที่ว่างขาเขา ผมทำอุทานออกมา แล้วอย่างรวดเร็ว ผมฉกมือลงไปเพื่อเก็บปากกา พร้อมขยับตัวให้เขาเก็บเองไม่ถนัด เขามีปฏิกิริยาด้วยการถ่างขาออก ทำให้ปากกาตกลงไปตรงนั้นพอดี ผมแกล้งคว้าพลาด ทำให้มือลงไปกำเป้าเขาพอดี รู้สึกได้ว่า เป้าเขาเต็มอุ้งมือดีจริง ๆ

เขาตกใจ ยกก้นลอยสูงทำให้ปากกายิ่งตกลงไปใต้ก้น จะลุกก็ไม่ได้เพราะแขนผมค่อมเขาอยู่ ผมรีบล้วงมือความลงไปใต้ก้นเขา ทำทีสะเปะสะปะทั้งลูบก้น ลูบดากและคลึงเป้ากางเกง ผมบอกเขาอยู่เฉย ๆ เขานิ่งตัวแข็งขณะที่ผมควานหาปากกาอย่างเมามัน ตอนนี้ ผมรู้สึกได้ว่าเขาคงรู้แล้วว่าผมทำอะไร หน้าค่อย แดงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังไม่มีปฏิกิริยา ผมรีบหยิบปากกาขึ้นมาส่งให้ เพราะกลัวจะมีเรื่อง ในใจคิดว่าเท่านี้ก็พอ เขาก้มลงเขียนโดยไม่พูดอะไร ผมลงนั่งยอง ๆ ลงกับพื้นข้างรถ โดยมีประตูที่เปิดอ้าเอาไว้บังสายตาคน แล้วทำก้มลงไปมองสิ่งที่เขาเขียนบนตักเขา มือข้างหนึ่งวางแปะลงไปบนหน้าขา แต่สายตามองไปที่เป้ากางเกงที่อูมอยู่

ผมรวบรวมความกล้า บอกตัวเองว่าเอาละวะ เป็นไงเป็นกัน เพราะผมรู้ว่าเขาก็คงเดาอะไรออก ผมเลยบอกเขาว่า "พี่ให้เงินไปเที่ยวปีใหม่วันนี้อีก 2,000 เอาไหม" เขามองหน้านิ่งเงียบไม่ตอบ ในหัวคงกำลังคิดอย่างรวดเร็ว ผมไม่ปล่อยให้เสียเวลา ควักเงินออกมายัดใส่มือเขา พอเขาทำเฉย ผมค่อย เลื่อนมือจากหน้าตักไปวางไว้บนเป้าเขา เขาก้มลงมองแล้วถอนใจ แต่ไม่ได้ขยับตัวหนี ผมค่อย ๆ คลึงมือลงไปที่เป้าเขาอย่างเบา ๆ รู้สึกได้ว่าท่อนลำภายในค่อย ๆ แข็งตัวขึ้น ปากก็บอกให้เขานั่งเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร แล้วใช้มือลูบขึ้นลูบลง พร้อมใช้นิ้วจัดระเบียบลำ[ช้างน้อย]ที่ขยายใหญ่ให้ชี้ขึ้นมา ผมใช้มือถอก[ช้างน้อย]ที่แข็งอยู่ในร่มผ้า ขณะที่เขาค่อย ๆ เอนลงพิงเบาะพร้อมก้มลงมอง ผมรูดซิบลง เผยให้เห็นถึงลำ[ช้างน้อย]ที่ดันกางเกงในสีขาวให้เด่นนูนขึ้นมา

เกย์

ผมถอดหัวเข็มขัดแล้วปลดตะขอ พร้อมทั้งดึงกางเกงในลง ท่อนลำดีดผึงตั้งขึ้นชูชัน หนังหุ้มปลายค่อย ๆ เปิดอ้า เผยให้เห็นนำเหนียวใสที่ค่อยๆซึมไหลเยิ้ม ออกมาจากตาน้ำสีนำตาลเข้ม ผมใช้ปลายนิ้วแตะเบา ๆ ไปที่ตาน้ำบ่อน้อยนั้น แล้วยกนิ้วขึ้น น้ำ[คัน]ไหลยืดขึ้นมา "ซิ้ดดดดด...." ได้ยินเสียงเขาครางเบา ๆ ผมถอกหนังหุ้มปลายลงช้า เผยให้เห็นหัวเงี่ยงที่เบ่งบานสีน้ำตาลอ่อน น้ำ[คัน]ปกคลุมไปทั่ว ท่อน[ช้างน้อย]เขาแข็งชูชัน ขนาดสมตัวมาตราฐานชายไทย ผมค่อย ๆ ก้มลงไปที่ลำ[ช้างน้อย]นี้น แตะปลายลิ้นไปเบา ๆ ที่รูบนหัว[ช้างน้อย] กระดกลิ้นขึ้นพร้อมตะหวัดน้ำ[คัน]ให้ไหลยืดขึ้นมา ผมใช้ลิ้นเลียไปรอบหัว[ช้างน้อย]และเงี่ยงที่เบ่งบาน แล้วจรดริมฝีปากไปดูดนำ[คัน]ที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนที่จะค่อย ๆ ครอบปากลงไปที่หัว[ช้างน้อย]นั้น ดูดเบา ๆ "อาาาาา.... ซี๊ดดดดด........"

เขาตัวสั่นพร้อมแอ่นตัวขึ้น ผมกระดกลิ้นวนหัว[ช้างน้อย]ขณะดูดแรงขึ้นเรื่อย ๆ แล้วค่อยครอบปากตามลำ[ช้างน้อย]ลงไปช้า ๆ จนถึงโคน[ช้างน้อย] ปลายจมูกฝังลงไปในกลุ่มหมอยสีดำ ผมสูดกลิ่นอายเข้าปอดอย่างเบา ๆ พอเห็นว่าได้ที่ ผมดูด[ช้างน้อย]อย่างแรงแล้วผงกหัวขึ้นลงอย่างช้า ๆ "อูยยยย....เสียว....อาาาาาาาว......เอ้ยเสียวจังพี่" เขาร้องครวญครางพร้อมแอ่นตัวขึ้นขณะที่ผมเร่งจังหวะการดูดให้เร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือเขาวางบ่นไหล่ผมอย่างหาที่ยึดเหนี่ยว ผมรูดปากขึ้นลงพร้อมระรัวลิ้นขณะที่ดูดอย่างเมามัน "โอ๊ยยยย เสียววววววว.......อูอออออออออ ดีครับ" เขาร้องครวญคราง หน้าเแหงน แอ่นลำตัวรับริมฝีปากอย่างแรง พร้อมเสียงครางกระเส่าเร้าอารมณ์ผมให้ครุโชน "ชอบไหมครับ"

ผมถอนปากออกพร้อมถามเขาเบา ๆ มือก็ถอก[ช้างน้อย]เข้าขึ้นลง น้ำ[คัน]ค่อย ๆ ไหลเยิ้มออกมาอีก ลิ้นก็ละเลงน้ำ[คัน]วนไปมา พร้อมดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย พ่อหนุ่มคนนี้น้ำเยอะจริง ผมลุกขึ้น แล้วเอนเบาะลงไป เพื่อให้ถนัดขึ้น ปิดประตู แล้วย้ายมานั่งที่คนขับ "เร็ว ๆ ครับพี่ เดี๋ยวหมดเวลาพัก" เขาเอ่ยเตือนผม ผมเอื้อมมือไปถอดกางเกงเขาลง แล้วก้มหน้าลงไปครอบปากรูดลำ[ช้างน้อย]อย่างเร็ว "โอ๊กกกกก..." เข้าแอ่นตัวกระแทกลำ[ช้างน้อย]เข้าปากผมไปจนสุดโคน ผมดูดพร้อมผงกหัวขึ้นลงอย่างถี่ยิบ "ซี๊ดดดดด....โอยยยยยยย.....เสียว ......มันมาก...." เขาครวญคราง พร้อมเอนกายกระเด้า[ช้างน้อย]เข้าปากผมสอดรับกับจังหวะการดูด[ช้างน้อย]ของผม ดูดได้สักพัก ผมถอนปากออก แลบลิ้นเลียไปที่ถุงไข่ที่ตึงแน่น ขณะที่มือก็สาว[ช้างน้อย]เขาขึ้นลงช้า ๆ ผมดูดไข่เขา แล้วลากลิ้นเลียไปที่ดาก ค่อย ๆ ลากลงไปที่ร่องตูด

"อูยยยยย" เขาตัวสั่นเทิ้ม เมื่อผมแตะปลายลิ้นไปที่รูสวาท พร้อมวนลิ้นเลียไปมา ขาเขาถ่างออก ยกก้นสูงรับ ขณะที่ผมดูดรูตูด ก่อนค่อย ๆ แทรกลิ้นที่ห่อและเกร็งจนแข็งแหย่เข้าไปในถ้ำ รูสวาทค่อยแยกออก ความฟิตของเข ตอดลิ้นอย่างแรง ขณะที่มือก็สาวลำ[ช้างน้อย]อย่างแรง ลิ้นก็ฉก[สมสู่]เข้าไปในรูดตูดเขาอย่างเร็วระรัวสอดคล้องกับจังหวะของอุ้งมือ ผมเลื่อนปากมาที่ลำ[ช้างน้อย]พร้อมดูดและสาวปากขึ้นลงอย่างรุนแรง เพื่อทำเวลา "โอยยยยยย มันนนนนน เสียวยยย....อยาก[สมสู่]เมีย โอ๊กกกก ...ดีคับ....จะออกแล้ว อูยยยยย" เสียงครางกระเส่า สอดรับกับจังหวะดูดดันของปากที่ถอก[ช้างน้อย]ขึ้นลง นิ้วมือผมคลึงอยู่ที่รูตูดพร้อมแหย่เข้าไปจนถึงกลางนิ้ว รูตูดตอดนิ้วผมเป็นจังหวะขณะที่ผมค่อยใช้นิ้ว[สมสู่]อย่างช้า ๆ ปากก็สาละวนทำหน้าที่อย่างเป็นระวิง "อูยยยยย....ซี๊ดดดดดด..... จะออกแล้ว คร้าบบบ"..ผมเร่งจังหวะ รู้สึกถึงการกระตุกอย่างรุนแรงของลำ[ช้างน้อย] ก่อนที่น้ำรักจะฉีดเข้าปากอย่างแรง

ผมผ่อนจังหวะแล้วครอบปากไปจนสุดโคน[ช้างน้อย] ดูดน้ำรักอย่างแรงเขาไปจนเต็มกระพุ้งแก้ม "โอ๊ยยยยยยยยยย....อ๊ากกกกกกก..ดุดแรง ๆ " เขาแอ่นตูดอัดลำ[ช้างน้อย]เข้าปาก มือก็กดหัวผมแน่น "ออกแล้ว.....ดี....มันมากกกกก" ผมแช่ปากสักพัก แล้วค่อย รูดขึ้นลงช้า ๆ เพื่อบรรเทาความเสียว ก่อนกลืนน้ำรักลงท้อง แล้วดูดอย่างแรงทีนึง ก่อนถอนปากออกแล้วใช้ลิ้นเลียทำความสะอาดตลอดลำลึงค์ เขาถดก้นหนี "เสียวววว...อ้าาาาาาวววว"

เสร็จภาระกิจ เขาไม่กล้าสบตาผม พูดอย่างอาย ๆ "ดีจังครับพี่ ผมไม่เคยถูกดูดอย่างนี้มาก่อน" ผมชวนคุยเพื่อให้ผ่อนคลาย ทราบความว่าแฟนไม่อยู่ กลับบ้านต่างจังหวัด ตัวเองไม่ได้ไปเพราะติดงาน สักพักเขาแต่งตัวเรียบร้อย เตรียมกลับออกไป ผมเลยถามเขาว่า วันหลังทำอีกได้เปล่า เขาหัวเราะ บอกลองชวนดูที่หลัง แล้วแต่อารมณ์ ผมถามถึงเพื่อนอีกคนว่าจะยอมให้ผมทำหรือเปล่า เขาบอกจะลองเลียบเคียงดู ให้มาก่อนกลางเดือนที่เงินเดือนออก เพราะช่วงนี้เพื่อนเขาจะขาดเงินบ่อย ๆ อาจได้เจอของดีก่อนที่เขาจะลงจากรถไป ผมไม่ลืมย้ำเรื่องที่นอนที่ให้เขาเช็คดู ทั้งนี้ก็เพื่อหาเรื่องจะเจอกันต่อแหละครับ ความตั้งใจซื้อจริง ๆ ยังไม่มี เรื่องหาพนักงานขายในห้างมาเอาด้วย มีกลยุทธ์มากมาย เงิน ก็เป็นกลยุทธ์สำคัญ พวกนี้มักเป็นชายแท้ แต่รายได้น้อย โชคดีอาจเจออย่างผมได้ สองหนุ่มนี้ไปดูตัวจริงได้ที่ห้างดังที่ผมบอก มองหาเถอะครับมีหล่ออยู่แค่ 2 คนนี้จริง ๆ

ดูสินค้าร้านนายกาย

กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ

กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส

ชุดเกย์เซกซี่

เจลหล่อลื่น เพียวเจล ลื่นจนลืมเจ็บ

สริมหล่อ -คิ้วเข้ม-ปาก-หัวนมชมพู

กางเกงในชายเซกซี่เริ่มต้นที่ 69 บาท

ตัวช่วยเพิ่มความฟิน
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3