กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

นายกาย นายแบบ

จัดเสียวให้เพื่อนบ้าน


ผมชื่อเด หน้าตาก็ถือได้ว่าดีทีเดียวแหละครับ 
ตรงข้ามกับบ้านผมมีครอบครัวนึง ที่สนิทกับที่บ้านผมมาก มีลูกชายอยู่ 4 คนชื่อไม้ มาร์ค มิกซ์ แล้วก็มด พวกนี้ชอบมานอนค้างที่บ้านผม เพราะมีหนังสือการ์ตูนให้อ่านเยอะแตด้วยความเกรงใจของน้าพ่อกับแม่เด็กพวกนี้ เลยอนุญาติให้ไม้กับมาร์ค มาค้างได้ในวันปกติ ส่วนมิกซ์กับมดยังเด็กอยู่กลัวว่าจะมากวนใจที่บ้านผมค่อยให้มาเสาร์ อาทิตย์ ผมกับไม้ค่อนข้างสนิทกันมากเพราะอายุไล่เลี่ยกัน ด้วยความที่เราเป็นเด็กใต้ หน้าตาจึงออกไปทางคมเข้ม ไม้ตัวสูงเกือบจะเท่าผมประมาณ 168 เซนต์ หุ่นก็ใกล้เคียงกัน

เด็กบ้านนี้หน้าตาดีทุกคนก็ว่าได้สาวๆที่โรงเรียนตามกรี้ดกันเป็นแถว อ้อ ลืมบอกว่าเราอยู่โรงเรียนเดียวกันไม้กับผมเล่นกันแบบเพื่อนเพราะเราโตมาด้วยกัน ตอนนอนใครหลับก่อน เราที่เหลือจะแอบไปจับควยดูว่าใครใหญ่ เป็นที่สนุกสนาน แต่เวลาที่พวกมัน มาจับของผม ผมจะทำเป็นหลับ แล้วให้พวกมันจับตามสบาย มันรู้สึกเสียวๆดี แล้วมันก็จะแอบหัวเราะคิกคักว่าควยผมใหญ่ ก็มันขยายตอนที่พวกมันจับๆนั่นแหละ บางคืนที่ผมกับไม้นอนอยู่ด้วยกันแค่สองคนเราก็จะปล้ำไล่จับของกันจนเหนื่อย แล้วก็หลับไป...ซึ่งเท่าที่โดนของไม้ตอนแข็งๆก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นๆเหมือนกัน

คืนนึงไม้กับผมก็นอนหลับกันตามปกติ ผมน่ะเคลิ้มๆจะหลับอยู่แล้ว ถ้าไม่มีมือของไอ้ไม้มาป้วนเปี้ยนแถวข้างหลังผม ไม้มันจะทำอะไรวะเนี่ยะผมได้แต่นึกในใจเวลานอนพวกเราไม่ค่อยใส่เสื้อกัน ใส่แต่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว เพราะอากาศร้อนผมน่ะนอนหันหลังให้มัน สักพักไม้พลิกตัวมาทางผม เอาขาก่ายบนลำตัวส่วนกลางแนบชิดอยู่ที่ร่องก้นของผม อ้าววว......ซวยล่ะสิ ผมก็ยิ่งไม่เคยซะด้วย
ตาสว่างเลยครับงานนี้ หัวใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะ...แต่ก็ยังนิ่งทำเป็นหลับอยู่ผมรู้ได้ทันทีว่าควยไอ้ไม้กำลังแข็ง เพราะมันเอามาถูไถอยู่กับบั้นท้ายของผมนี่สักแป้ป มันเอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงผมลง เบาๆ คงกลัวผมจะตื่น ส่วนผมเหรอ...แทบจะหยุดหายใจ รอดูว่ามันจะทำอะไรต่อไป.......


ไม้มันค่อยๆใช้มือเกี่ยวขอบกางเกงบ๊อกเซอร์ผมลงจากด้านหลัง ควยผมตอนนี้น่ะ ขยายขึ้นเรื่อยๆจนปวดไปหมดเพราะมันอัดแน่นอยู่ในกางเกงผมขยับตัวเล็กน้อยเพื่อให้ไม้ดึงลงได้ถนัดๆ แต่ไม้มันคิดว่าผมรู้สึกตัวจึงหยุดไป สักพักมันก็เริ่มใหม่ เมื่อกางเกงผมถูกรั้งลงไปจนพ้นบั้นท้าย ดูเหมือนไม้มันจะชั่งใจอยู่ว่าจะเอาไงต่อไปดี เพราะไม่เห็นมันทำอะไรต่อ แต่ครู่เดียว ไม้มันก็พาดขามาที่กลางลำตัวผมใหม่ คราวนี้ควยแข็งโด่มันทิ่มมาด้วยมือทั้งสองของไม้ แหวกประตูหลังผมออก..ตายละวา ผมไม่เคยซะด้วยสิ เอาไงดีวะเนี่ยะ สงสัยไม้มันจะเอาจริง ในใจผมเต้นโครมคราม ดังเสียจนผมคิดว่าไม้ต้องรู้แน่ๆว่าผมตื่นอยู่ ไม้พยายาม ดันท่อนลำแข็งปั๋งนั่นเข้าข้างหลังผมให้ได้...แต่มันไม่เข้าอ่ะดิ ดันอยู่สองสามที มันคงหมดความพยายาม มันเลยพูดออกมาเบาๆว่า พี่เด ออกไปดูหนังกันเหอะ อย่าทำเป็นหลับ...ลุกเร็วๆ ผมก็ทำเป็นงัวเงียลุกขึ้นมาด่ามัน บอกว่าคนจะหลับจะนอน ดูทีวีห่าอะไรเนี่ยะ...แล้วคืนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก แต่ผมแม่ง...นอนไม่หลับทั้งคืนใจมันเตลิดคิดไปต่างๆนาๆ ว่าไอ้ไม้มันคิดกับเรายังไงวะนี่ แต่หลังจากนั้นมาเราก็ปกติ แต่ผมก็ยังฝังใจอยู่กับการกระทำของไม้ในคืนนั้น เหมือนมันจะชอบแต่ก็ขัดๆพิลึกเหมือนกับว่า ไม้มันเดินเข้ามาเปิดประตูข้างในหัวใจของผมที่เคยปิดตายเอาไว้ตลอดมา

หลังเวลาเล่นกัน ไม้มันจะชอบเข้าถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น หรือว่าผมนึกไปเองเตะบอล ก็เข้ามากอดรัดผม ไปเล่นน้ำที่คลองก็ชอบว่ายมากอดเอาควยมาโดนตัวผมอยู่ตลอด จนผมเริ่มจะหวั่นไหวและชักจะชอบที่มันทำอย่างนี้ขึ้นมาเสียแล้ว.... มาวันนึงไม้ก็มานอนค้างกับผมตามเคย เราก็เล่นปล้ำกันตามปกติ แต่คราวนี้ไม้มันไม้ปล้ำเฉยๆ มันเอามือมาจับควยผมไว้ด้วย ซึ่งมันก็ดันแข็งอยู่พอดีนี่สิผมทั้งอายทั้งเสียว...ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยเอามือไปจับของมันบ้าง อ้าววว...แข็งอยู่เหมือนกันนี่หว่า ขนาดใกล้เคียงกับผมทีเดียว...ไม้ปล่อยเดี๋ยวนี้...
ไม่ปล่อยใช่มั้ย ผมก็บีบๆที่หัวควยไอ้ไม้ ไม้มันไม่ปล่อยแถมยังบีบกลับ โอ้ววว มือไม้ผมแทบอ่อนแรง มันเสียวจังอู้วววว์....เราต่างปล้ำแล้วก็พลิกกันไปกันมาอยู่บนเตียงของผม...มือเราทั้งคู่ต่างก็ทั้งคลึงทั้งบีบเย็ดของกันและกันไม่ยอมปล่อย จากที่เคยมีเสียงหัวเราะ เสียงตะโกนบอกให้ปล่อย ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างเงียบเสียงลงมีแต่เสียงลมหายใจฟืดฟาด แล้วก็เสียงซี้ดอาห์.....เป็นระยะ....ปะ...ปล่อย...ไม้...อาาาา.....ผมเสียวจนตัวแทบลอย ทั้งๆที่เคยชักว่าวเองมาก็หลายครั้งแต่ไม่มีครั้งไหนที่เสียวได้มากเท่ากับครั้งนี้เลย...น้ำผมกำลังจะแตกแน่ๆ ผมรู้สึกอย่างั้นอายไอ้ไม้มันมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำไงเพราะมันไม่ทันแล้ว อ้าาาาซ์.....ควยผมกระตุกหงึกกกพร้อมๆกับฉีดน้ำเงี่ยนออกมาจนเยิ้มกางเกง คงจะถูกมือไอ้ไม้ด้วย...ผมพลิกตัวหันด้านหลัง ให้ไอ้ไม้ด้วยความอาย ควยยังสั่นอยู่เลย ผมไม่พูดอะไรต่อ...แต่ไม้มันก็ยังสงสัย พี่เด...อะไรอ่ะ น้ำอสุจิรึไงฮึ....เงียบ ผมไม่คุยอะไรกับมันอีกเลย....ไม่อยากเชื่อเลยว่าไอ้ไม้มันยังไม่เคยชักว่าว...ไว้ก่อนเหอะมึง เดี๋ยวกูจะสอนให้....


ทั้งอาทิตย์ผมกับไม้ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย เพราะผมไม่กล้าสู้หน้ามันด้วยแหละจนกระทั่งถึงวันศุกร์อีกครั้ง ไม้มันก็มานอนค้างที่บ้านตามเคย...ไงพี่เด.....ไม้มันทักผม แต่ผมนี่สิไม่ยอมสบตามันเลย..ก็เรื่อยๆว่ะผมตอบกลับ..แค่ได้ยินเสียงมันแค่นี้ ควยแม่งก็เสือกลุกขึ้นมาทันที...บ้าที่สุด เฮ้อ....กูจะทำไงดีวะเนี่ยะ วันนี้ไม้ง่วงเร็ว...ป่ะเราเข้านอนกันดีกว่า มันพูดยิ้มๆ...เอาล่ะสิ มันจะมาไม้ไหนวะมะ..มึงเข้าไปก่อนดะ..เดี๋ยวกูตามเข้าไป...ผมบอกมันเสียงละล่ำละลัก

ผมนั่งดูทีวีประมาณชั่วโมงนึง ทำใจก่อนกะว่าให้มันหลับแล้วค่อยเข้าไปนอน พอรู้สึกง่วงๆเลยเข้าไปนอน...แต่ไม่ได้เปิดไฟเพราะกลัวไม้มันตื่นขึ้นมาล่ะยุ่งเลย พอหลังแตะกับที่นอนเท่านั้นแหละ ไม้มันก็พลิกตัวเข้ามากอดผมไว้ทันที นึกว่าจะไม่เข้ามาแล้ว....พี่เด อะไรวะไอ้ไม้ กูจะนอน....ผมพูดไปงั้นแหละแต่ก็ไม่ได้ขยับหนีไปไหน ให้มันกอดอยู่อย่างนั้น ช่วยอะไรไม้หน่อยดิพี่เดอะไรวะ...ไม้มันไม่ตอบ แต่เอามือมาคว้ามือผมไปวางไว้ทีเป้าของมันที่กำลัง แข็งโด่เป็นเสากระโดงเรืออยู่ตอนนี้ ช่วยไม้ที มันแข็งไม่ยอมลงอ่ะไม้ปวดไปหมดแล้วตอนนี้
ไม้ช่วยพี่เดไปแล้ววันนั้น วันนี้พี่เดช่วยไม้ทีนะ...นะ......มันเอามือผมล้วงเข้าไปข้างในชนกับควยแท่งโตที่หัวกำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ไม้ผงกหัวควยไปแตะกับมือผมเอาวะ...ครั้งเดียวนะเฟ้ยย ไอ้ไม้.... ว่าแล้วผมก็คว้าหมับเข้าที่เย็ดของมันเต็มไม้เต็มมือดีเหมือนกันแฮะ...แข็งเป็นหินเชียว ถ้ายังไม่เคยน้ำออกจริงๆ คงทรมานน่าดู เพราะมันจะเจ็บท้องน้อย กับที่ไข่มากๆ ผมจึงใช้มือดึงกางเกงบ๊อกเซอร์

ของไม้ลงไปกองไว้ที่ปลายเตียง ภาพที่เห็นก็คือเด็กหนุ่มอายุ 15หน้าตาดีนอนควยโด่ อยู่ต่อหน้าของผม ควยแท่งใหญ่พาดขึ้นไปตามแนวขนานกับลำตัว หัวบานถอกสีแดงก่ำ น้ำงี้เยิ้มอยู่เต็มปลายควย กระตุกหงึกหงักรอผมอยู่ ผมจับมันอย่างนิ่มนวล
อูยยย.....ไม้ถึงกับคราง ผมรูดเย็ดไอ้ไม้ขึ้นลงไปเรื่อยๆ นิ้วชี้ข้างที่เหลือก็กรีดไปตามร่องเย็ดและตามรอยหยัก จนมันนอนแทบไม่ติดพื้น ต้องกระเด้าสวนขึ้นมาอยู่ตลอดอาาาา...พี่เดๆๆๆ.....มะ...ไม้...ปวดฉี่......ผมจึงเบามือลงแต่หันไปจูบที่หัวนมมันแทนอยากนักใช่มั้ยไอ้ไม้...ห๊า มาเดี๋ยวกูจะทำให้มึงไม่ลืมเลย ผมใช้ปากดูดเลียที่หัวนมมัน จนมันเริ่มแข็งเป็นไต ....อาาา ขนลุกพี่เด....ปากผมก็ลากขึ้นไปเรื่องๆ ทั้งใบหน้าติ่งหู ใช้ลิ้นชอนใชเข้าไปในรูหูจนไม้มันบิดตัวเร่าๆด้วยความเสียว...แล้วปากผมก็มาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากของไอ้ไม้ ซึ่งตอนนี้นอนครางกระเส่าไม่มีเรี่ยวแรงอยู่ต่อหน้าผมนี่แล้ว

ผมดูดปากพร้อมทั้งชอนไชลิ้นเข้าไปดูดดุนเอาความหวานในปากของไม้ แรกๆก็เงอะงะ เพราะผมก็ไม่ได้ช่ำชองอะไรมาก อาศัยแค่อารมณ์มันพาไป แต่ไม้มันก็เป็นเร็วเหมือนกันเพราะบางครั้งมันก็รุกกลับมาบ้าง เราแลกลิ้นกันอย่างเนิ่นนาน จนกระทั่งผมคิดว่า จะจัดการกับไม้เสียที ผมจึงถอนริมฝีปากออกมา...มือคว้าไปที่ควยของไม้อีกครั้ง ผมปลุกให้มันขึ้นมาผงาดใหม่ด้วยการรูดขึ้นลง...ไม่นานความแข็งแกร่งก็กลับมาอยู่ในอุ้งมือผม
หน้าอกที่มีแต่กล้ามเนื้อของไม้ถูกผมใช้ริมฝีปากดูดเลียจนเปียกชุ่ม ผมลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงหน้าท้องเป็นลอนเล็ก ขนจากสะดือเป็นแนวลงไปจนบรรจบกับกลุ่มขนรอบๆควย ผมแหย่ลิ้นลงไปในสะดือของไม้ จนมันสะดุ้งตัวงอด้วยความเสียว เมื่อผมเห็นว่าพอแล้วคราวนี้ลำควยอันแข็งเกร็งของไม้ก็ได้เข้ามาอยู่ในอุ้งปากอุ่นๆของผมเสียที...พะ...พี่เด ทำอะไรน่ะ..อูววววว์......ไม้ผงกหัวขึ้นมาดูแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่เฉยๆเหอะน่า...เดี๋ยวกูจัดการเอง น้ำมึงจะแตกบอกกูด้วย

ผมใช้ปากทั้งดูดดุนและเลียไปตามแท่งลำตามร่องควยและรอยหยักรอบๆไม้กระเด้าสะเอวอีกครั้ง คราวนี้มันใช้มือจิกที่หัวผมเอาไว้ เสียงไม้กระเด้าควยดังผลุบๆๆ... ผมแทบหายใจไม่ทัน สักพักไม้ร้องบอกผมว่า พี่เด ไม้ฉี่แตก...อาาาา...ผมถอนปากออกมาไม่ทันน้ำข้นเหนียวของไอ้ไม้ฉีดลงลำคอจนผมต้องกลืนมันลงไป ไอ้ห่าไม้....อ้อกๆๆ....ผมสำลักน้ำเงี่ยนของมันและส่วนหนึ่งก็ไหลเปรอะไปตามริมฝีปากของผม ไม้ขอโทษ....มะ..มันไม่ทันจริงๆ.....แฮ่กๆๆ....เสียว....เสียวมากพี่เด...น้ำอสุจิมันเป็นงี้เองเหรอ....ครั้งแรกของไม้เลยนะพี่เด....ไม้ขอโทษ......เออๆ...ไอ้เหี้ย แล้วอย่าเสือกติดใจล่ะมึง....

ผมลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างปาก แล้วกลับมานอนต่อ ไม้มันยังนอนอยู่ท่าเดิม ของพี่เดยังไม่เสร็จนี่นา...มาเดี๋ยวไม้ช่วย มันพลิกตัวเอื้อมมือมาจับควยผม แล้วรูดขึ้นลงจนผมเสร็จคามือ...คืนนั้นไม้กับผมนอนแก้ผ้ากอดกันจนถึงเช้า ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการแปลกในใจ
รึว่าผมจะรักไอ้ไม้เสียแล้ว....ผมมองดูมันนอนหลับอยู่ข้างๆผม แล้วก็ยังคิดไปว่า จะทำยังไงต่อไปดีวะ......


หลังจากคืนนั้นที่ผมกับไม้มีอะไรกัน...เราก็ทำกันมาเรื่อยๆเกือบทุกคืนไม้ดูจะอยากรู้อยากลองไปเสียทั้งหมด ส่วนผมก็ไม่เคยที่จะขัดมันเลยสักครั้ง เพียงแต่ยังไม่เคยเข้าข้างหลังเท่านั้นเอง เพราะผมรู้สึกว่ามันเกินไปหน่อย....แต่ไม้มันก็เพียรพยายามที่จะขอเข้าผมหลายครั้ง แต่ผมก็ยังทนใจแข็งอยู่ได้เฮ้อ ก็ไม่รู้ว่าผมจะทนไปได้สักกี่น้ำ!!!เพราะเริ่มที่จะทนลูกอ้อนของไอ้ไม้ไม่ไหวเหมือนกัน ในใจลึกๆนั้น ผมมีความสุขทุกครั้งเมื่อมีอะไรกับไม้ทั้งๆที่เราแค่ชักว่าวให้กัน ผมดูดควยให้มันบ้าง แต่มันไม่ยอมดูดผมแฮะ...แล้วบางทีไม้มันก็แค่เอาควยมาถูๆที่ร่องก้นผมจนเสร็จ....อย่าใจอ่อนเชียวนะมึง ผมได้แต่เฝ้าบอกตัวเองอย่างนี้
แล้ววันที่ผมจำได้ไม่มีวันลืมในชีวิตผมก็มาถึง เมื่อมันเป็นวันเกิดครบรอบ 15 ปี ของไอ้ไม้มัน แต่พ่อกับแม่มันดันไปงานเลี้ยงรุ่นที่ต่างจังหวัด โดยพามิกซ์กับมดไปด้วยที่บ้านผมเลยจัดงานให้มันแทน งานก็สนุกดี เพื่อนไอ้ไม้แอบเอาเหล้ามากินกันด้วย ตามประสาวัยรุ่น จนถึงประมาณเที่ยงคืน คนก็ทยอยกันกลับ มาร์คมันง่วงเลยเข้าไปนอน ตั้งแต่สี่ทุ่มกว่าๆ พ่อแม่ผมก็นอนแล้ว ผมกับไม้จึงต้องเป็นคนเก็บของรวมๆไว้เพื่อจัดการพรุ่งนี้เช้า ช่วงที่เก็บๆกันอยู่ไม้มันก็พูดลอยๆขึ้นมาว่า พี่เดไม่เห็นให้ของขวัญไม้เลย ผมก็เงียบเพราะซื้อเค้กมาให้แล้วนี่หว่าเลยไม่ได้หาอะไรมาให้มันอีก....จนเก็บของเสร็จเที่ยงคืนกว่าๆ ผมก็ชวนมันเข้านอนไม้มันไม่พูดอะไรอีกเลยสงสัยจะโกรธแหงๆ...ทำไงดีวะกู

พอเข้าห้องนอนได้ผมก็ถอดเสื้อเหลือแค่บ๊อกเซอร์ เรานอนกันอย่างนี้ประจำจนชิน เพราะที่บ้านเราอากาศค่อนข้างร้อน มาร์คมันนอน ติดผนังด้านใน เสียงกรนเบาๆทำให้รู้ว่ามันหลับสนิท ผมนอนลงตรงกลาง และไม้ก็นอนขอบอีกด้านนึงของเตียง เราอายุห่างกันคนละปี แต่ร่างกายเกือบจะเท่ากันผมกับไม้น่ะมาตรฐานอยู่แล้ว แต่ที่ตัวโตกว่าวัยคือไอ้มาร์ค เพราะมันเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน พอไม้ล้มตัวลงนอนมันก็หันหลังให้ผมทันที...อ้าวววไอ้นี่ผมพลิกตัวตามมันทันที...แล้วพูดกะมันเบาๆ กลัวไอ้มาร์คมันตื่นน่ะเซ่ ไม้กูจะให้ของขวัญมึงเอป่ะ...เงียบบบ.....หันมานี่ผมดึงให้มันหันหน้ามาทางผม อะไรอีกล่ะ...ไม้จะนอน มึงจะเอาไม่เอา กูจะให้มึงเข้าข้างหลัง........

อะไรนะ ไม้มันลืมตาโพลงทันที ...ของขวัญมึงไง ครั้งเดียว ให้ไวไอ้ห่า....ขอบคุณครับพี่เด....มันกอดผมแน่นพร้อมกับจูบและไซร้ผมไปทั้งใบหน้าและลำคอ
มันเลื้อยขึ้นมาทาบทับตัวผมไว้...เราจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน มือก็ต่างจัดการรูดกางเกงออกจนเปลือยเปล่าทั้งคู่ ผมชำเลืองดูมาร์คเป็นระยะกลัวมันลุกมาเจอตื่นเต้นชะมัด เร็ว เดี๋ยวน้องจะตื่นไอ้ไม้ ผมหันหลังให้มันเพื่อให้ไม้มันจัดการได้อย่างสะดวกเป็นครั้งแรกที่ผมจะต้องเสียความบริสุทธิ์ทางประตูหลังเหรอเนี่ยะ...คิดแล้วมันก็ปอดๆเหมือนกันแฮะ ไม้ก็ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้ผม...เพราะคงเป็นครั้งแรกของมันเช่นกันผมใช้ครีมทาผิวชโลมให้ไอ้ไม้ ขนาดของมันน่ากลัวว่ะ...ตูดกูฉีกแหงๆ เฮ้อ...ไม่น่าปากพล่อยเลยกู...ผมหันมามองไอ้ไม้อีกครั้งสายตาเป็นคำถามว่ามึงจะเอาจริงง่ะ...ในความมืดที่เลือนลาง ผมเห็นแท่งเย็ดขนาดใหญ่ ชี้เด่เป็นลำตรง ผงกหังหงึกๆไม้มันรูดเย็ดขึ้นลงเบาๆ ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างเงียบได้ยินแต่เสียงลมหายใจถี่กระชั้นของไอ้ไม้ หน้าท้องเป็นลอนกล้ามเนื้อขยับขึ้นลงตามจังหวะเข้าออกของลม
ผมเอื้อมมือไปสัมผัสกับไรขนบางๆ ที่หน้าอกแล้วลากมือลงมาตามแนวกล้ามเนื้อที่กำลังสวยของไม้ จนกระทั่งสัมผัสกับกลุ่มไหมนุ่มๆ และเย็ดอันแข็งปั๋งของมัน
ผมใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องควย น้ำเมือกลื่นออกมาจนเยิ้มที่ส่วนหัว ไม้กระตุกควยรับกึกๆๆ....เบาๆนะ....ฮื่อ....ไม้ครางรับในลำคอ ผมล้มตัวลงนอนตะแคงข้าง ไม้ค่อยๆยกขาข้างนึงผมขึ้นแล้วใช้นิ้วชี้นำทาง...จากนิ้วเดียวเป็นสองนิ้ว....อุ๊บ....อาาาา...ผมรู้สึกคับแน่นไปหมด มือกำเข้าหากันจนแทบห้อเลือดใจเย็นพี่เด....เบาๆนะ....ไม้ก้มลงมาซุกไซร้ติ่งหูผมด้วยลิ้นสากๆ กับลมหายใจอุ่นๆมือข้างนึงของมันเอื้อมเข้ามากำควยผมเอาไว้แล้วรูดขึ้นลงไปด้วย....อ้าาาา..อู้วววว์.....ทนหน่อยนะเฮีย...ไม้มันเปลี่ยนจากนิ้วเป็นแท่งเย็ดของมันเมื่อไหร่ก็ไม่รู้โอ้ววว..ซี้ดดด...พะ..พี่เด..ไม้เป็นนายแล้ว..เป็นหนุ่มแล้วนะครับ..ไม้กระซิบเสียงกระเส่าอยู่ข้างๆหูผม....ฮืมมมม.......ผมครางเป็นคำตอบเพราะขณะนี้ความเสียวกำลังเข้ามาแทนที่ความเจ็บและคับแน่นจนเกือบหมดแล้ว...พร้อมกับที่ไม้มันดันความเป็นหนุ่มของมันเข้ามาในร่างกายของผมจนมิดลำ.......


อ๊าาาา….ผมเผลอครางเสียงดังเมื่อไม้ดันเข้ามามิดลำ…มาร์คมันขยับตัวเล็กน้อยแล้วพลิกหันมาทางผมกับไม้….ผมบอกให้ไม้หยุดก่อนเพราะกลัวมาร์คมันจะตื่นไม้กดเย็ดแช่ไว้สักครู่…แต่ปากกับลิ้นยังคงเลียอยู่ที่ซอกคอและใบหูของผมอยู่ผมดูจนมาร์คมันหายใจสม่ำเสมอแล้วจึงขยับสะโพกบดเบียดกับท่อนลำของไม้ไม้ยกขาผมขึ้นอีกครั้ง แล้วคราวนี้มันก็เริ่มกระเด้าเป็นจังหวะ…..ผมเสียวอย่างเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังปั่บๆ ~ซี้ดดด…อ๊าาา…..แล้วมาร์คมันก็คอยๆลืมตาขึ้นมา!!!
ผมได้แต่อึ้ง…จ้องตากับมาร์ค มันก็อึ้งพูดอะไรไม่ออก ที่อยู่ดีๆก็ตื่นขึ้นมาเห็นพี่ชายทั้งสองคนของมันนอนแก้ผ้าเย็ดตูดกันอยู่….ไม้อ่ะไม่รู้เรื่องอะไรเพราะอยู่ด้านหลังมองไม่เห็นมาร์คแน่ๆ ยิ่งมาร์คมันนอนในมุมมืดด้วยแล้ว แต่ผมนี่สิกำลังนอนประจัญหน้า
กับมันอยู่ ไม้แม่งก็ครางไม่ยอมหยุด…โอ้ววว พี่เด ไม้เสียวที่สุด…โอ้วววว….หลังจากที่เราต่างอึ้งได้ประมาณนาที (แต่ผมรู้สึกว่ามันยาวนานเป็นชาติ) มาร์คมันก็งอตัวเอามือซุกลงไปกุมที่ส่วนกลางตัวเอง แล้วก็หันหลังพลิกตัวกลับไปชนผนังเหมือนเดิม แต่ผมคิดว่ามันไม่หลับแน่ๆ…ใครจะไปหลับลงวะ

แล้วอะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ผมเอื้อมมือข้ามลำตัวมาร์คลงไปที่ส่วนที่มือมันกุมอยู่…พอผมได้สัมผัสกับมือของมันผมก็แงะนิ้วของมันออก…ดูเหมือนมันจะขัดขืนเล็กน้อย แต่ก็ยอมปล่อยแต่โดยดี เหลือเพียงแค่กางเกงบ๊อกเซอร์อันบางเบาเท่านั้นที่คั่นมือผมกับเย็ดไอ้มาร์คอยู่ในตอนนี้ จากด้านนอกกางเกงของมันเปียกชุ่มไปหมด…ควยกระตุกหงึกหงักชนกับมือผมอย่างกวนตีน….

ผมรีบล้วงเข้าไปข้างในโดยไม่รอช้า เพราะข้างหลังไอ้ไม้แม่งก็ซอยอย่างเมามันพอผมได้สัมผัสกับควยเด็กม.2ของไอ้มาร์คเข้า ผมถึงกับผมชื่อเด อยากเล่าเรื่องที่เกิดกับผมให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 หน้าตาก็ถือได้ว่าดีทีเดียวแหละครับสาวๆก็มาให้ได้ควงกันมากหน้าหลายตา แต่ยังไม่เคยทำอะไรไปมากกว่า
การจูบนะครับ มันยังไม่ค่อยกล้าเท่าไรนัก เคยอ่านแต่ในหนังสือเท่านั้น
ตรงข้ามกับบ้านผมมีครอบครัวนึง ที่สนิทกับที่บ้านผมมาก มีลูกชายอยู่ 4 คนชื่อไม้ มาร์ค มิกซ์ แล้วก็มด ไม้คนโตอายุ15 ปี แล้วก็ไล่กันลงไปคนละปี เด็กพวกนี้ชอบมานอนค้างที่บ้านผม เพราะมีหนังสือการ์ตูนให้อ่านเยอะแตด้วยความเกรงใจของน้าพ่อกับแม่เด็กพวกนี้ เลยอนุญาติให้ไม้กับมาร์ค มาค้างได้ในวันปกติ ส่วนมิกซ์กับมดยังเด็กอยู่กลัวว่าจะมากวนใจที่บ้านผมค่อยให้มาเสาร์ อาทิตย์ ผมกับไม้ค่อนข้างสนิทกันมากเพราะอายุไล่เลี่ยกัน ด้วยความที่เราเป็นเด็กใต้ หน้าตาจึงออกไปทางคมเข้ม ไม้ตัวสูงเกือบจะเท่าผมประมาณ 168 เซนต์ หุ่นก็ใกล้เคียงกัน

เหงาเมื่อไหร่...มาหาผม
นี่คือสิ่งที่คุณจะได้เจอ เมื่อมาหาผม #นายกาย
 

 

 

เด็กบ้านนี้หน้าตาดีทุกคนก็ว่าได้สาวๆที่โรงเรียนตามกรี้ดกันเป็นแถว อ้อ ลืมบอกว่าเราอยู่โรงเรียนเดียวกันไม้กับผมเล่นกันแบบเพื่อนเพราะเราโตมาด้วยกัน ตอนนอนใครหลับก่อน เราที่เหลือจะแอบไปจับควยดูว่าใครใหญ่ เป็นที่สนุกสนาน แต่เวลาที่พวกมัน มาจับของผม ผมจะทำเป็นหลับ แล้วให้พวกมันจับตามสบาย มันรู้สึกเสียวๆดี แล้วมันก็จะแอบหัวเราะคิกคักว่าควยผมใหญ่ ก็มันขยายตอนที่พวกมันจับๆนั่นแหละ บางคืนที่ผมกับไม้นอนอยู่ด้วยกันแค่สองคนเราก็จะปล้ำไล่จับของกันจนเหนื่อย แล้วก็หลับไป...ซึ่งเท่าที่โดนของไม้ตอนแข็งๆก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นๆเหมือนกัน

คืนนึงไม้กับผมก็นอนหลับกันตามปกติ ผมน่ะเคลิ้มๆจะหลับอยู่แล้ว ถ้าไม่มีมือของไอ้ไม้มาป้วนเปี้ยนแถวข้างหลังผม ไม้มันจะทำอะไรวะเนี่ยะผมได้แต่นึกในใจเวลานอนพวกเราไม่ค่อยใส่เสื้อกัน ใส่แต่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว เพราะอากาศร้อนผมน่ะนอนหันหลังให้มัน สักพักไม้พลิกตัวมาทางผม เอาขาก่ายบนลำตัวส่วนกลางแนบชิดอยู่ที่ร่องก้นของผม อ้าววว......ซวยล่ะสิ ผมก็ยิ่งไม่เคยซะด้วย

ตาสว่างเลยครับงานนี้ หัวใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะ...แต่ก็ยังนิ่งทำเป็นหลับอยู่ผมรู้ได้ทันทีว่าควยไอ้ไม้กำลังแข็ง เพราะมันเอามาถูไถอยู่กับบั้นท้ายของผมนี่สักแป้ป มันเอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงผมลง เบาๆ คงกลัวผมจะตื่น ส่วนผมเหรอ...แทบจะหยุดหายใจ รอดูว่ามันจะทำอะไรต่อไป.......


ไม้มันค่อยๆใช้มือเกี่ยวขอบกางเกงบ๊อกเซอร์ผมลงจากด้านหลัง ควยผมตอนนี้น่ะ ขยายขึ้นเรื่อยๆจนปวดไปหมดเพราะมันอัดแน่นอยู่ในกางเกงผมขยับตัวเล็กน้อยเพื่อให้ไม้ดึงลงได้ถนัดๆ แต่ไม้มันคิดว่าผมรู้สึกตัวจึงหยุดไป สักพักมันก็เริ่มใหม่ เมื่อกางเกงผมถูกรั้งลงไปจนพ้นบั้นท้าย ดูเหมือนไม้มันจะชั่งใจอยู่ว่าจะเอาไงต่อไปดี เพราะไม่เห็นมันทำอะไรต่อ แต่ครู่เดียว ไม้มันก็พาดขามาที่กลางลำตัวผมใหม่ คราวนี้ควยแข็งโด่มันทิ่มมาด้วยมือทั้งสองของไม้ แหวกประตูหลังผมออก..ตายละวา ผมไม่เคยซะด้วยสิ เอาไงดีวะเนี่ยะ สงสัยไม้มันจะเอาจริง ในใจผมเต้นโครมคราม ดังเสียจนผมคิดว่าไม้ต้องรู้แน่ๆว่าผมตื่นอยู่ ไม้พยายาม ดันท่อนลำแข็งปั๋งนั่นเข้าข้างหลังผมให้ได้...แต่มันไม่เข้าอ่ะดิ ดันอยู่สองสามที มันคงหมดความพยายาม มันเลยพูดออกมาเบาๆว่า พี่เด ออกไปดูหนังกันเหอะ อย่าทำเป็นหลับ...ลุกเร็วๆ ผมก็ทำเป็นงัวเงียลุกขึ้นมาด่ามัน บอกว่าคนจะหลับจะนอน ดูทีวีห่าอะไรเนี่ยะ...แล้วคืนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก แต่ผมแม่ง...นอนไม่หลับทั้งคืนใจมันเตลิดคิดไปต่างๆนาๆ ว่าไอ้ไม้มันคิดกับเรายังไงวะนี่ แต่หลังจากนั้นมาเราก็ปกติ แต่ผมก็ยังฝังใจอยู่กับการกระทำของไม้ในคืนนั้น เหมือนมันจะชอบแต่ก็ขัดๆพิลึกเหมือนกับว่า ไม้มันเดินเข้ามาเปิดประตูข้างในหัวใจของผมที่เคยปิดตายเอาไว้ตลอดมา


หลังเวลาเล่นกัน ไม้มันจะชอบเข้าถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น หรือว่าผมนึกไปเองเตะบอล ก็เข้ามากอดรัดผม ไปเล่นน้ำที่คลองก็ชอบว่ายมากอดเอาควยมาโดนตัวผมอยู่ตลอด จนผมเริ่มจะหวั่นไหวและชักจะชอบที่มันทำอย่างนี้ขึ้นมาเสียแล้ว.... มาวันนึงไม้ก็มานอนค้างกับผมตามเคย เราก็เล่นปล้ำกันตามปกติ แต่คราวนี้ไม้มันไม้ปล้ำเฉยๆ มันเอามือมาจับควยผมไว้ด้วย ซึ่งมันก็ดันแข็งอยู่พอดีนี่สิผมทั้งอายทั้งเสียว...ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยเอามือไปจับของมันบ้าง อ้าววว...แข็งอยู่เหมือนกันนี่หว่า ขนาดใกล้เคียงกับผมทีเดียว...ไม้ปล่อยเดี๋ยวนี้...


ไม่ปล่อยใช่มั้ย ผมก็บีบๆที่หัวควยไอ้ไม้ ไม้มันไม่ปล่อยแถมยังบีบกลับ โอ้ววว มือไม้ผมแทบอ่อนแรง มันเสียวจังอู้วววว์....เราต่างปล้ำแล้วก็พลิกกันไปกันมาอยู่บนเตียงของผม...มือเราทั้งคู่ต่างก็ทั้งคลึงทั้งบีบเย็ดของกันและกันไม่ยอมปล่อย จากที่เคยมีเสียงหัวเราะ เสียงตะโกนบอกให้ปล่อย ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างเงียบเสียงลงมีแต่เสียงลมหายใจฟืดฟาด แล้วก็เสียงซี้ดอาห์.....เป็นระยะ....ปะ...ปล่อย...ไม้...อาาาา.....ผมเสียวจนตัวแทบลอย ทั้งๆที่เคยชักว่าวเองมาก็หลายครั้งแต่ไม่มีครั้งไหนที่เสียวได้มากเท่ากับครั้งนี้เลย...น้ำผมกำลังจะแตกแน่ๆ ผมรู้สึกอย่างั้นอายไอ้ไม้มันมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำไงเพราะมันไม่ทันแล้ว อ้าาาาซ์.....ควยผมกระตุกหงึกกกพร้อมๆกับฉีดน้ำเงี่ยนออกมาจนเยิ้มกางเกง คงจะถูกมือไอ้ไม้ด้วย...ผมพลิกตัวหันด้านหลัง ให้ไอ้ไม้ด้วยความอาย ควยยังสั่นอยู่เลย ผมไม่พูดอะไรต่อ...แต่ไม้มันก็ยังสงสัย พี่เด...อะไรอ่ะ น้ำอสุจิรึไงฮึ....เงียบ ผมไม่คุยอะไรกับมันอีกเลย....ไม่อยากเชื่อเลยว่าไอ้ไม้มันยังไม่เคยชักว่าว...ไว้ก่อนเหอะมึง เดี๋ยวกูจะสอนให้....


ทั้งอาทิตย์ผมกับไม้ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย เพราะผมไม่กล้าสู้หน้ามันด้วยแหละจนกระทั่งถึงวันศุกร์อีกครั้ง ไม้มันก็มานอนค้างที่บ้านตามเคย...ไงพี่เด.....ไม้มันทักผม แต่ผมนี่สิไม่ยอมสบตามันเลย..ก็เรื่อยๆว่ะผมตอบกลับ..แค่ได้ยินเสียงมันแค่นี้ ควยแม่งก็เสือกลุกขึ้นมาทันที...บ้าที่สุด เฮ้อ....กูจะทำไงดีวะเนี่ยะ วันนี้ไม้ง่วงเร็ว...ป่ะเราเข้านอนกันดีกว่า มันพูดยิ้มๆ...เอาล่ะสิ มันจะมาไม้ไหนวะมะ..มึงเข้าไปก่อนดะ..เดี๋ยวกูตามเข้าไป...ผมบอกมันเสียงละล่ำละลัก

ผมนั่งดูทีวีประมาณชั่วโมงนึง ทำใจก่อนกะว่าให้มันหลับแล้วค่อยเข้าไปนอน พอรู้สึกง่วงๆเลยเข้าไปนอน...แต่ไม่ได้เปิดไฟเพราะกลัวไม้มันตื่นขึ้นมาล่ะยุ่งเลย พอหลังแตะกับที่นอนเท่านั้นแหละ ไม้มันก็พลิกตัวเข้ามากอดผมไว้ทันที นึกว่าจะไม่เข้ามาแล้ว....พี่เด อะไรวะไอ้ไม้ กูจะนอน....ผมพูดไปงั้นแหละแต่ก็ไม่ได้ขยับหนีไปไหน ให้มันกอดอยู่อย่างนั้น ช่วยอะไรไม้หน่อยดิพี่เดอะไรวะ...ไม้มันไม่ตอบ แต่เอามือมาคว้ามือผมไปวางไว้ทีเป้าของมันที่กำลัง แข็งโด่เป็นเสากระโดงเรืออยู่ตอนนี้ ช่วยไม้ที มันแข็งไม่ยอมลงอ่ะไม้ปวดไปหมดแล้วตอนนี้
ไม้ช่วยพี่เดไปแล้ววันนั้น วันนี้พี่เดช่วยไม้ทีนะ...นะ......มันเอามือผมล้วงเข้าไปข้างในชนกับควยแท่งโตที่หัวกำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ไม้ผงกหัวควยไปแตะกับมือผมเอาวะ...ครั้งเดียวนะเฟ้ยย ไอ้ไม้.... ว่าแล้วผมก็คว้าหมับเข้าที่เย็ดของมันเต็มไม้เต็มมือดีเหมือนกันแฮะ...แข็งเป็นหินเชียว ถ้ายังไม่เคยน้ำออกจริงๆ คงทรมานน่าดู เพราะมันจะเจ็บท้องน้อย กับที่ไข่มากๆ ผมจึงใช้มือดึงกางเกงบ๊อกเซอร์

ของไม้ลงไปกองไว้ที่ปลายเตียง ภาพที่เห็นก็คือเด็กหนุ่มอายุ 15หน้าตาดีนอนควยโด่ อยู่ต่อหน้าของผม ควยแท่งใหญ่พาดขึ้นไปตามแนวขนานกับลำตัว หัวบานถอกสีแดงก่ำ น้ำงี้เยิ้มอยู่เต็มปลายควย กระตุกหงึกหงักรอผมอยู่ ผมจับมันอย่างนิ่มนวล
อูยยย.....ไม้ถึงกับคราง ผมรูดเย็ดไอ้ไม้ขึ้นลงไปเรื่อยๆ นิ้วชี้ข้างที่เหลือก็กรีดไปตามร่องเย็ดและตามรอยหยัก จนมันนอนแทบไม่ติดพื้น ต้องกระเด้าสวนขึ้นมาอยู่ตลอดอาาาา...พี่เดๆๆๆ.....มะ...ไม้...ปวดฉี่......ผมจึงเบามือลงแต่หันไปจูบที่หัวนมมันแทนอยากนักใช่มั้ยไอ้ไม้...ห๊า มาเดี๋ยวกูจะทำให้มึงไม่ลืมเลย ผมใช้ปากดูดเลียที่หัวนมมัน จนมันเริ่มแข็งเป็นไต ....อาาา ขนลุกพี่เด....ปากผมก็ลากขึ้นไปเรื่องๆ ทั้งใบหน้าติ่งหู ใช้ลิ้นชอนใชเข้าไปในรูหูจนไม้มันบิดตัวเร่าๆด้วยความเสียว...แล้วปากผมก็มาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากของไอ้ไม้ ซึ่งตอนนี้นอนครางกระเส่าไม่มีเรี่ยวแรงอยู่ต่อหน้าผมนี่แล้ว


ผมดูดปากพร้อมทั้งชอนไชลิ้นเข้าไปดูดดุนเอาความหวานในปากของไม้ แรกๆก็เงอะงะ เพราะผมก็ไม่ได้ช่ำชองอะไรมาก อาศัยแค่อารมณ์มันพาไป แต่ไม้มันก็เป็นเร็วเหมือนกันเพราะบางครั้งมันก็รุกกลับมาบ้าง เราแลกลิ้นกันอย่างเนิ่นนาน จนกระทั่งผมคิดว่า จะจัดการกับไม้เสียที ผมจึงถอนริมฝีปากออกมา...มือคว้าไปที่ควยของไม้อีกครั้ง ผมปลุกให้มันขึ้นมาผงาดใหม่ด้วยการรูดขึ้นลง...ไม่นานความแข็งแกร่งก็กลับมาอยู่ในอุ้งมือผม
หน้าอกที่มีแต่กล้ามเนื้อของไม้ถูกผมใช้ริมฝีปากดูดเลียจนเปียกชุ่ม ผมลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงหน้าท้องเป็นลอนเล็ก ขนจากสะดือเป็นแนวลงไปจนบรรจบกับกลุ่มขนรอบๆควย ผมแหย่ลิ้นลงไปในสะดือของไม้ จนมันสะดุ้งตัวงอด้วยความเสียว เมื่อผมเห็นว่าพอแล้วคราวนี้ลำควยอันแข็งเกร็งของไม้ก็ได้เข้ามาอยู่ในอุ้งปากอุ่นๆของผมเสียที...พะ...พี่เด ทำอะไรน่ะ..อูววววว์......ไม้ผงกหัวขึ้นมาดูแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่เฉยๆเหอะน่า...เดี๋ยวกูจัดการเอง น้ำมึงจะแตกบอกกูด้วย ผมใช้ปากทั้งดูดดุนและเลียไปตามแท่งลำตามร่องควยและรอยหยักรอบๆไม้กระเด้าสะเอวอีกครั้ง คราวนี้มันใช้มือจิกที่หัวผมเอาไว้ เสียงไม้กระเด้าควยดังผลุบๆๆ... ผมแทบหายใจไม่ทัน สักพักไม้ร้องบอกผมว่า พี่เด ไม้ฉี่แตก...อาาาา...ผมถอนปากออกมาไม่ทันน้ำข้นเหนียวของไอ้ไม้ฉีดลงลำคอจนผมต้องกลืนมันลงไป ไอ้ห่าไม้....อ้อกๆๆ....ผมสำลักน้ำเงี่ยนของมันและส่วนหนึ่งก็ไหลเปรอะไปตามริมฝีปากของผม ไม้ขอโทษ....มะ..มันไม่ทันจริงๆ.....แฮ่กๆๆ....เสียว....เสียวมากพี่เด...น้ำอสุจิมันเป็นงี้เองเหรอ....ครั้งแรกของไม้เลยนะพี่เด....ไม้ขอโทษ......เออๆ...ไอ้เหี้ย แล้วอย่าเสือกติดใจล่ะมึง....
ผมลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างปาก แล้วกลับมานอนต่อ ไม้มันยังนอนอยู่ท่าเดิม ของพี่เดยังไม่เสร็จนี่นา...มาเดี๋ยวไม้ช่วย มันพลิกตัวเอื้อมมือมาจับควยผม แล้วรูดขึ้นลงจนผมเสร็จคามือ...คืนนั้นไม้กับผมนอนแก้ผ้ากอดกันจนถึงเช้า ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการแปลกในใจ
รึว่าผมจะรักไอ้ไม้เสียแล้ว...

 

 

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=26290

ย้อนกลับ

1 comment

Muchas gracias. ?Como puedo iniciar sesion?

pcxegcfhlj

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เล่าประสบการณ์เกย์ เพื่อนเปิดโลกเกย์

    เพื่อนผู้เปิดโลกเกย์ให้ผม

    ไคลแมกซ์มันอยู่ที่จังหวะที่เคผมสีทีร่องแฟนมัน ไอ้เก้ามันก็เลียเคผมด้วย มันเลียเคผมสลับกับของเมียมัน ตอนนั้นผมคิดว่ามันน่าจะไม่ได้ตั้งใจแค่อารมณ์พาไป แต่บางจังหวะแม่งอมเคผมเข้าไปด้วยนี่สิ

    1 comment

    เพื่อนผู้เปิดโลกเกย์ให้ผม

    ไคลแมกซ์มันอยู่ที่จังหวะที่เคผมสีทีร่องแฟนมัน ไอ้เก้ามันก็เลียเคผมด้วย มันเลียเคผมสลับกับของเมียมัน ตอนนั้นผมคิดว่ามันน่าจะไม่ได้ตั้งใจแค่อารมณ์พาไป แต่บางจังหวะแม่งอมเคผมเข้าไปด้วยนี่สิ

    1 comment
  • ประสบการณ์เสียวเกย์ ช่างแอร์

    ล้างแอร์สยิว

    ผมแกล้งแซวเล่นอีกว่า ถอดกางเกงในด้วยก็ได้นะ แก้ผ้าล้างแอร์เดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม 1000 เขามองหน้าผมแล้วยิ้ม นึกว่าจะไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้เขาถามกลับว่า จริงเหรอพี่...จริงดิ...ถ้าอายเดี๋ยวพี่แก้เป็นเพื่อนก็ได้

    1 comment

    ล้างแอร์สยิว

    ผมแกล้งแซวเล่นอีกว่า ถอดกางเกงในด้วยก็ได้นะ แก้ผ้าล้างแอร์เดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม 1000 เขามองหน้าผมแล้วยิ้ม นึกว่าจะไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้เขาถามกลับว่า จริงเหรอพี่...จริงดิ...ถ้าอายเดี๋ยวพี่แก้เป็นเพื่อนก็ได้

    1 comment
  • เรื่องเบ่าเกย์ ประสบการณ์เสียวไบ

    เสียวดาก เพราะอยากมีลูก

    ตอนผมxxxเมียอยู่ เพื่อนผมมันมาแหกตูดผมแล้วเลีย แม่งเอ๊ย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนเลียรู เมียผมยังไม่เคยเลียให้แบบนี้เลย มันเสียวแบบโคตรๆครับ ใครไม่เคยลองต้องลองโดนดูครับ จะได้รู้ว่ามันขนาดไหน

    1 comment

    เสียวดาก เพราะอยากมีลูก

    ตอนผมxxxเมียอยู่ เพื่อนผมมันมาแหกตูดผมแล้วเลีย แม่งเอ๊ย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนเลียรู เมียผมยังไม่เคยเลียให้แบบนี้เลย มันเสียวแบบโคตรๆครับ ใครไม่เคยลองต้องลองโดนดูครับ จะได้รู้ว่ามันขนาดไหน

    1 comment
1 of 3
1 of 3