กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ กางเกงใน นายกาย

ติดใจก้นพ่อเพื่อน [เรื่องนี้แอดมินอ่านแล้วถึงกับต้องเสียน้ำ ฟินมาก...มี10 ให้ 100]

เรื่องเสียวเกย์ กางเกงใน นายกาย
ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ เนื่องจากบ้านพลมีอยู่แค่ 3 คน คือ พ่อ แม่ และพล เท่านั้น บริเวณบ้านก็เป็นบ้านสวนไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมเข้าออกบ้านนี้เป็นประจำตั้งแต่เล็ก จนเปรียบเสมือนลูกชายคนนึงของบ้านนี้ แม่พลเป็นพยาบาลไปทำงานเช้าและกลับตอนค่ำๆ บางทีก็ไปตอนเย็นกลับเช้าแล้วแต่จะอยู่เวรฯช่วงไหน ผมสนิทกับพ่อพลมากจึงเรียกท่านว่าพ่อด้วย เหตุการณ์ที่เกิดคือมีอยู่วันหนึ่ง ก่อนเลิกเรียนเจ้าพลเล่าว่าได้หนังสือโป๊ใหม่มาเล่มนึงของฝรั่งเด็ดขาดมากว่าจะชวนผมไปดูที่บ้าน เอาข้างหลังกันด้วย

แต่ว่าพรุ่งนี้พลกับแม่ต้องรีบไปงานศพญาติต่างจังหวัด 2-3 วัน พ่อติดอยู่เวรฯจึงไม่ได้ไปด้วย เดี๋ยวเรากลับมาแล้วค่อยไปดูกัน แต่ผมทนความอยากไม่ได้ จึงไปที่บ้านของพลแต่เช้า เพราะรู้แหล่งที่ซ่อนหนังสือเป็นอย่างดีผมถือวิสาสะเข้าไปในในบ้าน หลังจากเข้าไปผมจึงเดินไปที่ห้องนอนของเจ้าพลเพื่อหาหนังสือ ระหว่างที่เดินผ่านห้องนอนของพ่อพล ประตูห้องแง้มปิดไม่สนิทเหลือบมองผ่านเข้าไป ผมต้องตกใจเพราะภาพที่เห็นเป็นภาพของพ่อพลนอนชุดผ้าขนหนูผืนเดียวเปิดจนถึงสะโพก มองเห็นบั้นท้ายอวบใหญ่ขาวเนียนมาก จิตใจผมเริ่มปั่นป่วน ผมแอบดูที่ประตูอยู่นานไม่เห็นมีทีท่าว่าพ่อพลจะตื่น จึงตัดสินใจค่อยๆดันประตูเข้าไปในห้อง ย่องย่องเข้าไปจนยืนอยู่ทางปลายเท้า ช่วงนี้พ่อพลขยับตัว ผมรีบก้มลงแอบข้างเตียง ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองคราวนี้ตกใจแทบช็อก ก็พ่อพลขยับขาข้างนึงขึ้นพาดหมอนข้างอีกข้างก็เหยียดยาวในท่านอนหงาย ผ้าขนหนูที่ร่นขึ้นอยู่แล้วเลยเปิดขึ้นไปอีก ทำให้ผมขนหมอยดกดำปกคลุมทั่วทั้งเนินหัวเน่า และควยที่ใหญ่

เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นควยของผู้ชายด้วยกัน จริงๆ ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ มือสั่น ขาสั่นไปหมดรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว แต่ควยกลับแข็งขึ้นมาจิตใจสับสนมาก ทำงัยดี กล้าๆกลัวๆ ในที่สุดความอยากก็ชนะความกลัว ตัดสินใจย่องขึ้นไปบนเตียงค่อยๆเปิดผ้าขนหนูให้สูงขึ้นอีก ผมดูหน้าพ่อพลอีกทีก็เห็นนอนหลับลมหายใจสม่ำเสมอ ดูอยู่นานพอสมควรคิดว่าคงไม่ตื่นหรอกน่า ความต้องการทางเพศมากจนทนไม่ไหว ผมจึงถอดกางเกงออก ขยับควยออกมาชัก ตาก็ดูหีร่องก้นและควยของพ่อพลมือก็สาวว่าวไปเพื่อให้หายเงี่ยน แต่กลับทำให้ยิ่งทวีความอยากหนักเข้าไปอีกรู้สึกว่าควยแข็งมากผิดปกติ จนในที่สุด ผมตัดสินใจขอเอาหัวควยสัมผัสร่องก้นพ่อพลดูสักทีคิดว่าเอาแค่ถูๆไถๆก็พอ

ผมจึงค่อยๆย่องเข้าไปทาบตัวคล่อมตรงหว่างขาพ่อพล แล้วค่อยขยับจับหัวควยถูกับร่องก้น ในที่สุดหัวควยก็ได้สัมผัสกับรูก้นจริงๆ ตอนนั้นแม้จะสั่นมากแต่ก็อยากเย็ดรูก้นมากเช่นกัน และยอมรับว่าหน้ามืดไม่กลัวอะไรแล้วตายเป็นตาย ลองเอาหัวควยถูๆเบาๆกับร่องก้นของพ่อพลขยับตัวถ่างขาออกอีกนิดนึง ผมก็ชงักแต่แล้วก็นิ่งไป ถึงตอนนี้หัวควยผมจ่ออยู่ที่รูก้นของพ่อพลที่ดูเหมือนจะอ้ารอควยของผม ผมจึงค่อยๆดันหัวควยผมเข้ารูก้นของพลช้าๆ ในใจก็คิดว่าเอาเข้าสักนิดคงไม่ตื่นน่า รู้สึกเสียวหัวควยมาก ผมขยับเข้าขยับออกได้ 2-3 ครั้งรู้สึกลื่นๆ ตึงๆ และในรูก้นมันบีบรัดท่อนควยเสียวมากกว่าชักว่าวเป็นไหนๆ แล้วก็เหมือนกับมีแรงดูดควยผมเข้าไปในรูก้น ทำให้ผมลืมทุกอย่างหมดสิ้น เพิ่มแรงดันเข้าไปเรื่อยๆ พอควยผมเข้าไปได้สักครึ่งนึงเท่านั้น พ่อพลก็ตกใจตื่นขึ้นมาพอดี ผมเองก็ตกใจมากจึงโถมตัวกอดพ่อไว้แล้วดันควยเข้ารูก้นพ่อจนสุดลำ
เสียงพ่อร้อง อู๊ย…ซี๊ด… แล้วพยายามผลักตัวผมและขยับตัวออก ตอนนั้นผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ตัวก็กดทับพ่อไว้ มือก็โอบกอดร่างขาวอวบของพ่อพล ตั้งหน้าตั้งตา กระเด้าควย ซอยเข้ารูก้นพ่อถี่ยิบ แต่ด้วยความตกใจทำให้หัวควยรู้สึกชาๆ เสียวๆ จากที่พ่อพลพยายามดิ้นหนีก็เริ่มหยุด ยกขาขึ้นรัดรอบเอวผมบ้าง ถ่างออกบ้าง จนที่สุดเริ่มเด้งรับการเย็ดตามจังหวะ จนผมรู้สึกมีน้ำซึมออกมาจากรูควยของผมหล่อลื่นจนควยผมชุ่มไปหมด คราวนี้ผมเริ่มขยับเด้าเอวตามที่เคยอ่านในหนังสือ ซ้ายบ้างขวาบ้างเสียงพ่อพลคราง อูย..ๆๆ…ฮือๆๆ….ซี๊ดๆๆ… จนไม่ได้ศัพท์ ผมก็เสียวมากแต่น้ำก็ไม่ออก กระเด้าควยเข้ารูก้นพ่อแรงขึ้น รูก้นพ่อตอดรัดควยผมรู้สึกเหมือนถูกบีบถี่ๆ พ่อพลร้องอู๊ยยยย.. แล้วกอดผมแน่นจนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำควยเข้ารูก้นพ่อพลจนล้นออกมานอกรู ผมนอนแช่จนควยอ่อนหลุดออกมาจากรูก้นพ่อ ต่างคนต่างนอนเงียบ สักพักพ่อพลก็ลุกขึ้นนั่งที่ขอบเตียง ผมก็ลุกขึ้นนั่งเช่นกัน

\
พ่อถามผมว่าทำไมถึงกล้าทำแบบนี้ พร้อมทั้งต่อว่าผมสารพัดแต่ก็เสียงค่อยๆ ผมได้แต่ เงียบ ก้มหน้าไม่กล้าสบตาพ่อ สักพักพ่อพลก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ สติผมเริ่มกลับคืนมา คราวนี้รู้สึกถึงความกลัวที่เข้ามาในใจ ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวที่สุดในชีวิตเลย รีบใส่กางเกงแล้ววิ่งกลับบ้าน เสาร์-อาทิตย์นั้นผมไม่ออกไปไหนเลย พอไปโรงเรียนก็หลบหน้าเจ้าพลอยู่อาทิตย์นึง จนพลสงสัย พอเช้าวันเสาร์ต่อมาจึงมาหาผมที่บ้าน ถามว่าผมเป็นอะไร หลบหน้าหลบตาเก็บตัวชอบกล ผมว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย ช่วงนี้ปวดหัวบ่อยๆ เลยไม่อยากคุยกับใคร เพื่อนเลยถามว่าหายรึยังไปดูหนังสือเล่มใหม่กันเถอะ ผมจึงฉุกคิดได้แสดงว่า พ่อพลคงไม่พูดเรื่องที่ผมไปบ้านพลอาทิตย์ก่อนแน่ๆ เจ้าพลถึงมาชวนผมไปบ้าน ผมจึงไปบ้านพล พอเข้าไปในบ้านเห็นพ่อพลทำงานบ้านอยู่ ผมไม่กล้ามองหน้าพ่อพลได้แต่ก้มหน้าแล้วรีบเดินไปห้องพล สักครู่ได้ยินเสียงพ่อของพลพูดว่า แม่ออกไปคุยกับหมอที่บ้านพักในโรงพยาบาล บ่ายๆถึงกลับ พ่อจะะทำก๋วยเตี๋ยวให้ทานให้พลไปซื้อของที่ตลาดให้ พลบอกให้ผมรออยู่ก่อนอย่าเพิ่งกลับ เพราะระยะทางไป-กลับตลาดต้องใช้เวลาชั่วโมงกว่า
หลังจากที่พลออกไปสักครู่ผมจึงแกล้งเดินไปที่ตู้เย็นทำท่าหิวน้ำ หันไปพบพ่อของพลยืนล้างแก้วข้างตู้เย็น พ่อเลยถามผมว่า เป็นงัย สบายดีหรือเปล่า เห็นหายหน้าไปตั้งหลายวัน เพราะปกติผมมาขลุกอยู่กับเจ้าพลทุกวัน ผมนึกในใจ ทำไม่ไม่ด่าเราอีกหว่า ผมเลยได้ใจ ชักไม่กลัวเลยเดินเข้าไปคุยด้วย ขณะที่พ่อพลล้างแก้วพ่อหันหลังให้ ผมทนไม่ไหวที่เห็นบั้นท้ายที่ใหญ่อวบแน่น น่าเย็ดส่ายไปมา ผมเข้าไปกอดทางด้านหลังมือก็เอื้อมไปกอดพ่อพลไว้แบบกล้าๆกลัวๆ พ่อของพลก็ยืนล้างแก้วยิ้มๆ ผมเลยได้ใจใช้จมูกไซร้บริเวณซอกคอ พ่อของพลบอกผมว่า อย่า เหม็นพ่อยังไม่ได้อาบน้ำ อย่าหอมเลย ผมบอกว่า ขอหอมหน่อย ไม่อาบน้ำพ่อก็ยังหอมไปทั้งตัว แล้วไซร้ต่อ ควยผมเริ่มแข็งเป็นลำ ดันบริเวณบั้นท้ายอวบผายของพ่อของพลพอดี พ่อก็หันมาหัวเราะ แล้วถามผมว่า อยากล่ะสิควยแข็งเป็นลำเชียว พร้อมทั้งเอามือมาลูบควยผมที่เป้ากางเกง แล้วก็ยิ้มๆ เดินขึ้นไปบนห้องนอนทันที ทำผมยิ่งได้ใจเดินตามพ่อพลไปติดๆ
ตอนเดินขึ้นบันไดผมก็มองดูบั้นท้ายอวบแน่นของพ่อพลไปด้วยยิ่งเงี่ยนหนักอยากเย็ดเข้าไปใหญ่เลย พอเข้าไปถึงห้องนอน พ่อพลนั่งลงที่ขอบเตียง ผมก็เข้าไปจูบพ่อพลทันที พ่อพลถอดเสื้อผ้าออก วันนี้ผมเห็นชัดๆ เลยพ่อพลขาวไปทั้งตัว หน้าอกใหญ่และแน่นมาก หัวนมตั้งชูนิดๆ หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆเม็ดเท่าเม็ดถั่วเขียว เอวเล็กสะโพกผายใหญ่ ควยอันใหญ่งใหญ่ทั้งอันคนอาไร ขาวก็ขาว หุ่นก็ดี ควยก็สวย ผมซุกไซร้ไปทั่วทุกซอกทุกมุมบนตัวพ่อ ทั้งดูดนมทั้งเลียรูก้น จนพ่พลถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ…… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย..ผมจึงเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆเย็ดก้นพ่อพล พ่อพลคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..เด้งก้นรับการกระแทกของผมสักพัก บอกเร็วๆ เสียวมากน้ำจะออกแล้ว ผมจึงซอยเสียถี่ยิบ พ่อพลช่วยตัวเองไปด้วยพ่อพลชมว่าผมเย็ดเก่งจังหัดกับใครมา ผมว่า อ่านจากหนังสือ พ่อเป็นคนแรกที่ผมได้เย็ด ผมไม่เคยเที่ยวที่ไหน พร้อมทั้งกระเด้าควยเข้ารูก้นของพ่อพล อูยย..ในรูก้นของพ่อฟิตดีจริงๆ ก็แม่เขาสิเอาแต่ทำงานไม่เย็ดกับพ่อมาเป็นเดือนๆแล้ว..พ่อพลบอก
ผมกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ จนพ่ร้อง อูย….อูย….เสียวรูก้นจัง..ปล่อยน้ำเมือกออกมาเต็มหน้าท้องไปหมด ….ซี้ดด..โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..แม่ชอบ..พ่อไม่เคยได้เสียวในรูก้นมานานเลย แรงๆเลย..พ่อพลร้องพลางเด้งก้นรับการกระหน่ำควยของผม ผมจึงเร่งเครื่องสุดชีวิต โอ้ยย..พ่อเสียว..พ่อไม่ไหวแล้ว..พ่อจะ..จะ..พ่อ..เสร็จแล้ววว..ร่างขาวอวบแน่นของของพ่อพลกระตุกเอามือกอดผมแน่น ในรูก้นของพ่อพลขมิบบีบ ตอดรัดท่อนควยเป็นจัวหวะ ผมเสียวควยทนไม่ไหวกระเด้าถี่ๆ สุดท้ายสาวควยออกมาเกือบหมดแล้วจึงอัดเข้ามิดลำ ฉีดน้ำกามขาวข้นเข้าในรูก้นของพ่อพล เรานอนกอดกันสักพัก พ่อพลลุกไปเข้าห้องน้ำผมก็ตามไปล้างด้วย ผมขอล้างรูก้นให้พ่อพล พ่อพลก็ว่าเอาสิ พร้อมกับไปนั่งที่ขอบอ่าง อ้าขารูก้นบานแดงฉ่ำไปด้วยน้ำกามของผม ผมล้างก้นของพ่อพร้อมล้วงเข้าในรูก้นทั้งลูบไปๆมาๆ อดใจไม่ไหวเลยก้มลงเลียรูก้น ดูดเท้มให้พ่ออีกรอบ ตอนเอาลิ้นควานในรู พ่อครางเสียงดังมาก จนควยผมแข็งอีก พ่อก้มลงจับท่อนควยผมถอกๆแล้วยิ้ม ร้องเฮ๊ย..แข็งอีกแล้วเก่งจัง พ่อชอบ.. ผมจึงดันพ่อพลยืนพิงข้างฝา ยกขาพ่อพลขึ้นจับท่อนควยสอดใส่ในท่ายืน อีกรอบคราวนี้พ่อพลบอกเย็ดเร็วๆเดี๋ยวเจ้าพลกลับมาก่อน ผมกระแทกใส่ก้นอวบแน่นของพ่อพลถี่ยิบเลยรอบนี้ เสียงพ่อครางฮือ…ฮือ..ซี้ดด..ซ้าดด.ตลอด
พ่อเร่งบอกให้ผมกระแทกแรงๆเร็วๆพ่อเสียวพ่อจะเสร็จอีกแล้ว ผมรีบถอนควยออกพ่อร้อง อูย..ทำไม..ผมไม่ตอบจับร่างงาม ขาวอวบแน่น ของพ่อพลหันหน้าเข้าฝาให้พ่อพลเอาสองมือค้ำไว้ ตูดพ่อพลทั้งขาวทั้งใหญ่ อวบผายปรากฎเต็มตาของผม สองแก้มก้นเบียดชิดย้อยมาหางด้านหลัง ผมเข้าประชิดบั้นท้ายจับท่อนควยยัดใส่แล้วกระเด้าทันที อูยย..ท่านี้พ่อเสียว..มันกระทุ้งถึงข้างในรูก้นพ่อเลย ซี้ดดด..เร็วๆ..เร็วๆ...พ่เสียวรบกวน..พ่จะเสร็จแล้ว ผมเอาสองมือรั้งแก้มก้นที่ไหวไปมาตามแรงกระแทกควย ผมเสียวมากจึงรั้งดึงเข้าหาท่อนควยจนเหมือนกระชาก แต่พ่อไม่ร้องว่าเจ็บ มีแต่ร้องบอก เย็ดแรงๆ กระแทกแรงๆ วาระสุดท้ายก็มาถึงผมฉีดน้ำควยเข้าในรูก้นของพ่อพลอย่างแรง ร่างขาวอวบแน่นของพ่อพลสะดุ้งเฮือก ซี้ดด..เสียว..น้ำฉีดแรงถึงผนังในรูก้นเลย พ่อ..พ่อ.พ่อเสร็จ..อีกแล้ว.อาาา.....
พอเสร็จต่างคนต่างก็รีบใส่เสื้อผ้าออกมานั่งดูทีวีคุยกัน ผมแหย่พ่อพลว่าทำไมรูก้นของพ่อถึงฟิตจัง พ่อพลเล่าว่าพ่อไม่ไม่ได้เอามานานแล้ว ยิ่งหลายปีมานี้พ่อสุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยบ่อยๆ เลยห่างจากเรื่องนี้มานานมาก ผมเลยว่าขออนุญาตมาหาพ่อบ่อยๆนะครับ พ่อยิ้มๆแล้วพยักหน้าเขิลๆ บอกว่า มาสิ..คิดถึงพ่อ เมื่อไหร่ก็มาหาพ่อได้เลยน๊ะ จากวันนั้น ผมก็แอบมาเอากับพ่อเพื่อน ตอนนั้นผมหลงรักพ่อพลมาก บางวันยังแอบไปดักรอพ่อตรงทางเข้าบ้านเพราะแถวนั้นเป็นสวนผลไม้ครึ้มมาก ยืนพิงต้นไม้เย็ดกันบ้าง เย็ดกันในพุ่มไม้บ้าง พ่อพลก็ไม่เคยขัดสักครั้งเดียว
จนเรียนจบม.6 ครอบครัว ผมต้องย้ายไปอยู่กับญาติที่จังหวัดทางภาคอิสาน ก่อนจะเดินทาง 2-3 วัน พ่อพลบอกพล ว่าจะไปราชการเสาร์-อาทิตย์ โดยแอบไปเช่าโรงแรมนอนกันกับผม ผมเอาพ่อทุกท่าเท่าที่จะทำได้ 2 วัน 20 ครั้ง ครั้งที่ 21 น้ำไม่ออกเนื่องจากปวดควยมาก พ่อกอดผมร้องไห้บอกว่ารักผมมากให้ผมมาหาบ้าง ผมก็สัญญา ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ช่วงปิดซัมเมอร์ ผมก็ยังแอบไปเย็ดพ่อพลอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ห่างๆไปช่วงผมมีแฟน พอเรียนจบแล้วได้แต่งงาน ก็ไม่เคยติดต่อกันอีก พอหลายปีก็เงียบไปได้ข่าวว่าพ่อย้ายที่ทำงานไปอยู่สระบุรี ผมกับพลก็ไม่ได้ติดต่อกัน แล้วก็เงียบหายไป จนเดี๋ยวนี้ ผมยังระลึกถึงพ่อพลอยู่เสมอ จนทุกวันนี้แม้จะมีครอบครัวแล้ว เวลานอนกับเมียก็เสียวดีแต่ก็ไม่เท่าไหร่ไม่เหมือนตอนที่เย็ดกับพ่อเจ้าพล เดี๋ยวนี้เวลาเห็นผู้ชายอายุ 40 กว่าๆที่ผิวขาว รูปร่างอวบๆ ตูดใหญ่ๆแล้วผมรู้สึกชอบมาก ควยแข็งอยากเข้าไปเลีย…เข้าไปดูด…แล้วเย็ดให้ชุ่มตูดเลยครับ.....
ที่มา http://www.g4guys.com/thread-94702-1-1.html

ดูสินค้าร้านนายกาย

กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ

กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส

ชุดเกย์เซกซี่

เจลหล่อลื่น เพียวเจล ลื่นจนลืมเจ็บ

สริมหล่อ -คิ้วเข้ม-ปาก-หัวนมชมพู

กางเกงในชายเซกซี่เริ่มต้นที่ 69 บาท

ตัวช่วยเพิ่มความฟิน
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • ประสบการณ์เสียวเกย์ ช่างแอร์

    ล้างแอร์สยิว

    ผมแกล้งแซวเล่นอีกว่า ถอดกางเกงในด้วยก็ได้นะ แก้ผ้าล้างแอร์เดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม 1000 เขามองหน้าผมแล้วยิ้ม นึกว่าจะไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้เขาถามกลับว่า จริงเหรอพี่...จริงดิ...ถ้าอายเดี๋ยวพี่แก้เป็นเพื่อนก็ได้

    1 comment

    ล้างแอร์สยิว

    ผมแกล้งแซวเล่นอีกว่า ถอดกางเกงในด้วยก็ได้นะ แก้ผ้าล้างแอร์เดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม 1000 เขามองหน้าผมแล้วยิ้ม นึกว่าจะไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้เขาถามกลับว่า จริงเหรอพี่...จริงดิ...ถ้าอายเดี๋ยวพี่แก้เป็นเพื่อนก็ได้

    1 comment
  • เรื่องเบ่าเกย์ ประสบการณ์เสียวไบ

    เสียวดาก เพราะอยากมีลูก

    ตอนผมxxxเมียอยู่ เพื่อนผมมันมาแหกตูดผมแล้วเลีย แม่งเอ๊ย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนเลียรู เมียผมยังไม่เคยเลียให้แบบนี้เลย มันเสียวแบบโคตรๆครับ ใครไม่เคยลองต้องลองโดนดูครับ จะได้รู้ว่ามันขนาดไหน

    1 comment

    เสียวดาก เพราะอยากมีลูก

    ตอนผมxxxเมียอยู่ เพื่อนผมมันมาแหกตูดผมแล้วเลีย แม่งเอ๊ย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนเลียรู เมียผมยังไม่เคยเลียให้แบบนี้เลย มันเสียวแบบโคตรๆครับ ใครไม่เคยลองต้องลองโดนดูครับ จะได้รู้ว่ามันขนาดไหน

    1 comment
  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment
1 of 3
1 of 3