กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

กางเกงในชาย นายกาย

พิชิตรุก

นายกาย เรื่องเสียวเกย์

เรื่องของเรื่องคือ ผมรู้จักกับน้องเสกทางอินเตอร์เน็ตครับ เสกอายุน้อยกว่าผม 10 กว่าปี ไม่ใช่ปัญหาหรอกเพราะผมชอบเด็ก เขาชอบผู้ใหญ่ แต่ปัญหาคือเราเป็นคิงทั้งคู่ ก็ผิดหวังพอสมควรครับเพราะเรื่องนั้นคงไม่ได้ ผมค่อยๆทำใจ ไม่ได้ติดต่อกับใครใหม่และคุยกับเขามาเรื่อยๆ ไม่เคยเจอกัน จนปีนึงผ่านไป


ผมไปทำธุระแถวที่เขาอยู่ เลยโทรหา เขาดีใจมากและบอกว่าจะมาหาผม ผมก็ยังใจไม่ดีหรอก เดี๋ยวเจออาจจะเปลี่ยนใจเพราะรูปร่างหน้าตาผมไม่ใช่พิมพ์นิยมของพวกเกย์ รูปร่างหน้าตาก็ธรรมดาๆ อวบนิดหน่อยครับ พอเจอกัน ผมตื่นเต้น เสกหล่อจังครับ น่ารัก ไม่น่าเป็นเกย์คิง เรากินข้าว แล้วก็ไปนั่งฟังเพลง เขาบอกว่าขอไปดูทีวีที่ห้องพี่ดีกว่า ผมก็โอเค ไม่ได้คิดไปไกลเพราะทำใจได้นานแล้ว คิดว่าอย่างมากก็คงแค่ภายนอก
ถึงห้องเสกขอไปอาบน้ำเพราะทำงานทั้งวัน ผมนอนรอ เสกออกมา แต่งตัวชุดเดิม แล้วไปนั่งดูเคเบิ้ลทีวีบนเตียง ผมนั่งที่เก้าอี้สักครู่ก็ง่วง เลยไปนอนบนเตียงข้างๆเสก ผมหลับจนรู้สึกตัวเพราะเสกกำลังไซร้ซอกคอผมกับเอามือมาจับเคของผม

ผมถามเสกว่าอยากหรือครับ เสกบอกว่าครับพี่ เลยปล่อยไปเรื่อยๆ เสกอมของผม มือผมก็ไปลูบก้นเสก เสกอมต่อผมเลยได้ใจ เริ่มมีหวัง ลูบไปแล้วก็ค่อยเอานิ้วสอดเข้าไปถูๆในร่องก้น เสกปัดมือผมออกแล้วบอกว่า ไม่เอานะพี่ เรารู้ๆกันอยู่ไม่ใช่เหรอ ผมรู้สึกผิดหวังอีกแล้ว ปล่อยให้เสกอมต่อไป แต่ผมไม่อมให้เสก ผมไม่เคยอมให้ใคร พอเริ่มเสียวมาก ผมให้เสกหยุด ผมไซร้เสกบ้าง ไซร้ทั้งตัว เสกครางเบาๆ ผมก็พลิกหน้าพลิกหลังไซร้จนเสกตัวสั่น พอได้จังหวะ ผมพลิกเสกให้นอนคว่ำแล้วขึ้นนอนทาบ เอาเคถูก้นเสก ปากกะจมูกก็ไซร้ซอกคอเสก ส่วนล่างก็ถูไปมา ผมถามเสกอีกครั้งว่า ขอแค่จ่อๆตรงรูได้ป่ะ เสกบอกว่าได้ ผมก็แหวกแก้มก้นเสกออกจนเห็นรู แล้วก็เอาเคไปจ่อเด้าเบาๆ ตอนนั้นผมรู้สึกอยากมาก ยิ่งเห็นก้นเสกแล้วผมยิ่งอยาก ก้นกลมๆ ตึงๆ ขาวแต่ไม่มาก ผมถามเสกว่าเสกอยากหรือเปล่าครับ เสกบอกว่าอยากเสียบผม ผมบอกว่าผมก็อยากเล่นตูดเสก ผมตื๊อ เสกยังยืนยันว่าไม่ เสกบอกว่าไม่เอา ผมตื๊ออีก เสกบอกว่าลองก็ได้ ผลัดกันนะพี่

ผมลิงโลดเลยครับ ผมจับเสกไปยืนโก้งโค้งจับขอบเตียง โห..ท่านี้เห็นแล้วยิ่งน่า....ก้นสวยจังครับ ผมบอกว่าทำใจให้สบาย ผมจะทำเบาๆ ผมเอาเยลทานิ้วและรู สอดนิ้ว เสกร้องลั่นบอกพอเถอะพี่ ผมบอกใจเย็น เดี๋ยวขยายแล้วจะดี ผมเปลี่ยนนิ้วชี้เป็นนิ้วโป้ง แล้วคาไว้ ถามว่าเจ็บไหม เสกบอกว่าเจ็บนิดๆ นิ้วโป้งของผมก็คว้านไปรอบๆกะจะให้ขยาย เสกร้องครางตลอดว่าเจ็บ ผมบอกว่าเดี๋ยวดีเอง ระหว่างนิ้วอยู่ในตูดเสก ผมสาวของผมจนแข็ง เสกทำตาเหลือกตอนที่เห็นของผม ผมบอกแค่นี้เอง(เกือบ 7 นิ้ว) ไม่ใหญ่หรอก เสกกลืนน้ำลาย ผมใส่ถุงยาง ดึงนิ้วออกแล้วเอาเคใส่เข้าไป ไม่เข้า ตั้งนานก็ไม่เข้า เอี๋้ำำ ่ยวเลย ผมเลยสอดนิ้วเข้าไปใหม่ คราวนี้สองนิ้ว ของผมตั้งเด่เลยเพราะรูเสกตอดนิ้วผมติดๆๆๆ

ผมบอกอย่าขมิบ เสกบอกไม่ได้ขมิบ มันตอดเองเพราะเจ็บและจั๊กกะจี๋ แช่นิ้วไว้ซักนาทีนึงก็ถอนออกแล้วจ่อเคเสียบเข้าไปใหม่ เข้ายากจังแฮะ คับแน่นมาก หัวเข้าไปเท่านั้นมันจะแตกให้ได้ ผมกลั้นใจและไม่อยากจะแตกตอนนั้น ผมคาหัวไว้แล้วเด้าเบาๆเข้าออก ทีละนิดๆๆๆๆเด้าไปดันไปจนเข้าสุด เสกร้องเจ็บๆๆ บอกให้พอ ผมหยุดเด้าและกอดเสกด้านหลังไว้แน่น ปลอบเบาๆ แต่มันทำท่าจะระเบิดออก กลั้นแทบแย่ พอเสกนิ่งผมขยับเข้าออก เด้าอย่างนุ่มนวล เสียวและมัน ผมพาเสกขึ้นเตียงจับหมอบคลานแล้วเด้าตูดเสก เสกส่ายหน้าตลอด สีหน้าเหยเลย ยิ่งน่ารัก ผมถามว่าทนไหวไหม เสกคิ้วย่นพยักหน้านิดนึง ผมเลยเอาต่อ ไม่อยากเสร็จเลย เอาตูดคิง คับแน่นขนาดนี้แต่สักพักก็กลั้นต่อไม่ได้ ...สุดยอด

 

ร้านนายกาย ชื่อนี้มีแต่ความแซบ ด้วยแบบกางเกงในชาย แบบเซกซี่สารพัดรูปแบบ กางเกงว่ายน้ำ กางเกงกีฬา กางเกงขาสั้นผู้ชายแนวๆ ชุดเกย์เซ็กซี่ก็มีให้เลือกนะครับ พร้อมแล้ว ไปช้อปสินค้าแซ่บๆร้านนายกายกันเลย

 

กางเกงในเกย์ฟินๆ

กางเกงในเสียวราคาเบาๆ แค่ 69-99 บาท

ชุดเกย์ยั่วเยส

ชุดกีฬา ชุดว่ายน้ำ ชุดพิตเนสสุดฟิน

ห่วงสวมลำ หำตุง

เครื่องเล่นเกย์พาสยิว อันนี้ไม่ขอพูดเยอะ ..เจ็บคอ

ครีมหัวนมชมพู ปากชมู สำหรับผู้ชาย เห็นผลจริงชัวร์

สร้อยข้อมือ-ข้อเท้าแมนๆ


แล้วผมก็ต้องยอมเสกตามสัญญา เสกให้ผมนอนหงาย อุ่นเครื่องกับรูผมอย่างเดียวกัน จนมั่นใจว่ารูขยายแต่โห... เจ็บเป็นบ้าเลย ต้องเอาผ้ามากัดไว้ เจ็บอ่ะครับ ไม่มันซักนิด นี่ขนาดของเสกเล็กกว่าผมตั้งเยอะ ผมเอาผ้าปิดหน้าด้วยเพราะอาย ผมเคยเอาผู้ชายมา นึกภาพออก เวลาอายเมื่อโดนเอาตูดเป็นไง ความรู้สึกเดียวกันเลยมั้งครับ เสกเอาตูดผมไปครางไปจนบอกว่าเสียวพี่ จะเสร็จแล้วๆๆๆ แล้วก็ทิ้งตัว ผมรู้สึกว่ามันกระตุกๆในก้น เสกถอนออก ผมรีบเอากระดาษเช็ดดู เออ..ค่อยยังชั่ว ไม่ถึงเลือด แต่ก็ระบม เสกบอกขอเอาผมอีก ยังมันอยู่ ผมบอกพอแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสกยิ้มและนอนลงข้างๆผมในท่าคว่ำหน้า ผมเงยหน้าขึ้นดูก้นเสกแอามือลูบเล่น เสกดูน่า..อีกแล้ว ผมเลื่อนตัวช้าๆขึ้นคร่อมถ่างขาเสกออกและเอาเคถูไถเล่น เสกคงเพลีย นอนเฉยเลย ผมเอาถุงยางใส่โดยเสกไม่รู้แล้วรีบจ่อสอดพรวดเข้าไป เสกตาเหลือกร้องลั่น ผมอุดปากแล้วกระซิบว่าพี่ขอโทษ ปลอบไปเด้าไป เสกถามว่านานไหม ผมบอกจะออกแล้ว ปกติผมเอานานและทนแต่เจออย่างนี้ ผมกลั้นไม่ไหวจริงๆ....สุด..ยอด...

เสกกะผมเป็นพี่-น้องกันครับเพราะคุยกันแล้ว ไม่อยากเป็นแฟน อยากคบแบบพี่น้องมากกว่า ผมก็โอเคครับเพราะผมก็ไม่รู้เรื่องการเป็นแฟนของผู้ชายหรอก ผมยังเป็นผู้ชายแต่พอใจจะมี sex กับผู้ชาย เวลาเพื่อนผู้ชายชวนไปนั่งดื่ม-ฟังเพลงในเมมเบอร์คลับแบบมีหญิงนั่งดริ๊ง ผมก็เอาหญิงเหมือนกะเพื่อน มีเด็กชงเหล้า(ผู้ชาย)ที่นั่นคนนึง คุ้นเคยกะผม ชอบมาคุยด้วย ไม่รู้หรอกว่าผมเป็นไบคิง เขาชอบนิสัยผม ผมก็คุยก็คบจนสนิทกันแบบพี่น้องกัน เลิกงานเขาให้ผมมารับไปเที่ยว ผมก็มารับ เที่ยวจนเกือบเช้า ผมต้องพากลับห้อง เขาชวนผมค้าง มดกะน้ำตาลมันใกล้กันไม่ได้ ผมเห็นเขาเมาสะลึมสะลือ ผมก็เล้าโลมจนเขามีอารมณ์และขอเอาตูด เขาโอเคทั้งครึ่งหลับครึ่งตื่น จากเจ็บกลายเป็นเสียวและให้ผมเอาอีก วันหลังตั้งใจจะไปรับ

อ้าว...เขาไปกะแฟนเขา(ผู้หญิง) ไม่มีอะไรเล่าแล้ว กะคนไทยผมก็มีแค่สองเท่านี้แหละครับ ก่อนหน้านั้นตอนอายุ 30 ที่ต่างประเทศครับ (ก็ 5-6 ปีที่แล้วอ่ะครับ) ครั้งแรกและคนแรกเลย เป็นหนุ่มน้อยชาวอาเจนติน่า อายุ 18 แต่ตัวโตมากๆ แกจะเอาผมให้ได้ แต่ผมก็ปฏิเสธ แกใช้กำลังด้วยแต่ผมก็ขัดขืน ผมช่วยแกภายนอกครับ แต่แกไม่ปฏิเสธที่จะให้ผมเอาตูด ไม่ติดใจอะไรมากเพราะผมชอบคนตัวไม่โต ถัดมาก็อีกคนเป็นหนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง อายุ 16 เอง มีแฟนอยู่ฮ่องกง เจอกันในห้องสนทนาของเวบนึง ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ ที่เป็นเวบสนทนาของเกย์ไทยแห่งแรกอ่ะครับ

คุยกันแล้วเขาก็บอกว่ามาเที่ยวเมืองไทยช่วงปิดเทอม มาคนเดียว เขาอยากพบผม ผมก็ไปพบ น่ารักครับ ตี๋แท้ๆ ถ้าไม่ติดว่าเขามีแฟนคงจะติดตามจนต่อเนื่อง เรานัดกันทานข้าวแล้วพาไปเที่ยว ไปค้างด้วยกันคืนนึงที่พัทยา เขาก็ยอมเป็นของผมทั้งคืน คนนี้แหละทำให้ผมรู้สึกชอบเด็ก แต่นานแล้วครับ ป่านนี้คงเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ผมจำได้แค่นี้ แต่จริงๆแล้วผมชอบหนุ่มไทยมากกว่า
เป็นประสบการณ์เล่าสู่กันฟัง ไม่ได้ตั้งใจจะอวดอ้างอะไร

ผมได้รู้เรื่องเหล่านี้จากประสบการณ์คนอื่นๆที่มาเล่าไว้ในนี้เหมือนกันเลยเอาเรื่องผมมาเล่าให้คนอื่นได้รู้บ้าง แลกเปลี่ยนกัน อย่างเรื่องคิงกะคิงนี่ไงครับ เป็นประสบการณ์ที่ทำให้คิดว่าถ้าคบกันด้วยใจ คิงก็ยอมให้คิงด้วยกันเอาตูดได้ คบกันที่ใจดีกว่า ผมว่าเดี๋ยวนี้การที่ผู้ชายจะมีอะไรกันดูจะเป็นธรรมดา อยู่ที่ว่ามีแล้วเห็นเขาเป็นอะไร แค่ที่ระบายหรือคบเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน ผมชอบที่จะเอาแล้วคบกันเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าหลอกเอาหรือแอบเอาแล้วทิ้งเขาไป คิดผิดหรือคิดถูกไม่รู้ครับ รู้แต่ว่าได้มีอะไรกะผู้ชายที่ดูเป็นผู้ชายๆแล้ว สุด..ยอด...ครับ
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3