กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

โซ้ยหนุ่มออฟฟิศ

ผมชื่อมอคค่าครับปกติผมไม่ค่อยออนไลน์อย่างอื่นนอกจากเฟสบุ๊ค แต่พอดีว่าคืนนี้ผมว่างจัดครับ อารมณ์มันเงี่ยนด้วย ผมรอสอบแค่วันเดียวหนังสือไม่ต้องอ่านแล้ว ผมเลยออนแคมครับ นานทีเล่นทีแต่ถ้าเล่นก็อยากจะได้ 555 ผมเร่งพิมพ์ข้อความเชื้อเชิญไปทันทีครับ "เสือไบครับหาเพื่อนแมนๆเท่านั้น" สักพักก็มีคนทักเข้ามาครับ เราทักทายกันสักพัก เค้าคนนี้ชื่อแบล๊กละกันครับ เป็นคนอีสาน รุ่นพี่ผมสักสามปีได้ ดูจากกล้องที่ไม่ส่องหน้าหุ่นแม่งโคตรเอกซ์อ่ะ ถอดเสื้อโชว์ขอบกางเกงในด้วย เอ็กซ์ในที่นี้ของผมคือ หน้าท้องแบนเรียบเป็นลอนหน่อยๆ กล้ามแขนแบบนักมวยด้วยความแน่นไม่ใหญ่เผละๆเหมือนคนเล่นเวทนะครับ มีเคลานิดๆ ทำให้ชวนเคลิ้ม

สักพักเห็นลุกขึ้นยืนไปเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงบอลสีขาว จังหวะเดินผ่านกระจกผมสังเกตว่าหน้าตาโอเคในระดับนึงครับ ผมเลยเริ่มชวนคุยไปเรื่อยๆ แบล๊กบอกนานทีเหมือนกันจะมาเล่น เริ่มเล่นแบบนี้เพราะเหงาๆ เมียย้ายไปทำงาน ตจว. เอ้าน่าเอาชะมัดผัวชาวบ้าน (ผมคิดในใจ) สักพักเราเลยแลกเบอร์กันครับ แบล๊กโทรมาหาผมเราคุยกันถูกคอกว่าในแคมซะอีก คงเป็นเพราะผมก็เป็นคนอีสานเราพูดอีสานด้วยกันครับ เค้าชวนผมไปกินเบียร์ที่ห้องครับ ผมก็ไหนๆ เจอคนบ้านเดียวกัน แถมเป็นหนุ่มอารมณ์เปลี่ยวด้วย เบียร์ฟรี แถมมีลุ้นได้เป็นผัวหนุ่มออฟฟิศ ผมเลยแต่งตัวจะไปหาแบล๊กครับ เมื่อมาถึงอพาร์ตเมนต์แบล๊ก พี่เค้าลงมารับผมข้างล่าง ตัวจริงแบล๊กเป็นคนตัวสูง หุ่นสมส่วนมากครับ หน้าตาจัดว่าโอเคครับแต่ไม่หล่อเหมือนผม 55 กางเกงบอลตัวเดิมที่ใส่เล่นแคม เราทักทายกันเป็นภาษาอีสาน แล้วเค้าก็พาผมเดินขึ้นไปชั้นสอง ตอนนี้มันเกือบจะเที่ยงคืนแล้ว ผมสังเกตว่าพี่เค้าซื้อเบียร์มาเรียบร้อย เรานักกินเบียร์คุยกันไปเหมือนรุ่นพี่กะรุ่นน้องคุยกันแบบผู้ชายๆ ผมสบายอยู่แล้ว ธรรมชาติของผมดูไม่รู้เลยว่าชอบแบบนี้ครับ ดูเหมือนพี่เค้าจะชอบผมมาก จ้องผมอยู่นั่นอ่ะ ผมคนอีสานก็จริงแต่ผมตัวขาวครับ หนวดผมทำให้หน้าผมกวนๆแบบเด็กใต้ ผมสั้นเกลี้ยง อดใจไม่ได้ที่จะชมว่าตัวเองเท่ห์มาก 5555 แต่แกก็หลบตาผมเวลาผมสบตาคืน เราคุยแบบบ้านๆ เรื่องราวคนบ้านนอกหลายเรื่องมันสนุกนะครับ เบียร์หมดไปขวดแล้วขวดเล่า เวลาผ่านไปถึงตีสองพี่เค้าบอกพรุ่งนี้เค้าทำงาน งั้นนอนกันเหอะ เตียงนอนกว้างพอควร

ผมก็นอนของผมไป นอนนิ่งไปไม่ทำไร รอดูหยั่งเชิง ตามคาดครับ ผมไม่พลาดอยู่แล้ว พี่เค้ามาคล่อมตัวผมครับ ผมก็บอกว่า พี่ครับ ถ้าจะมีอะไรกันผมไม่ชักว่าวเฉยๆนะครับ ที่สำคัญผมเอาเป็นอย่างเดียวครับ พี่เข้าใจผมน่ะ ถ้าพี่ไม่ไหว เรานอนเฉยๆ กันได้นะครับ (ประมาณว่าไม่ให้ทางเลือกพี่เค้าเลยครับ) พี่เค้าบอกว่าปกติเคยแต่ว่าวภายนอก พี่เค้าไม่เคยให้ใครเอา แต่พี่เค้าก็ไม่เคยเอาใครเลย พึ่งมาเป็นแบบนี้ตอนเมียย้ายไปบ้านนอกสองสามเดือน แม้แต่ตอนเป็นทหารพี่เค้าก็ไม่เคยเรื่องแบบนี้เลย เอาแล้วสิครับ เข้าทาง ผมรุกเข้าเลยครับ "งั้นผมขอนะครับ ผมเงี่ยนเหมือนกัน" แค่พี่เค้าพยักหน้าเท่านั้นแหละครับ วิชาที่สั่งสมมาผมควักออกมาใช้ทั้งหมดครับ ผมพลิกพี่เค้ามาอยู่ข้างล่าง หอมแก้ม ไซร์คอ ถอดเสื้อ เลียราวนม ลงมาถึงหน้าท้องแน่นๆนั้น พี่ให้ผมถอดกางเกงบอลตัวนั้นออกโดยดี ควยขนาดเจ็ดนิ้วได้ครับตั้งโด่แบบเงี่ยนจัดแน่ๆ ผมถอกให้สองสามทีแล้วจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง ชั่ววินาทีเราสองคนก็อยู่ในร่างเปลือยทั้งคู่ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงมือควานหาโลชั่นบนตู้เครื่องแป้งข้างๆ พร้อมๆ กะควักถุงยางอนามัยที่เตรียมมาอย่างตั้งใจสวมเข้าที่ท่อนของตัวเอง (จังหว่ะนี้ผมกวนๆ ลุกขึ้นส่งท่อนลำชี้ไปที่หน้าพี่เค้าครับ พอพี่เค้ากำัลังจะอ้าผมก็ถอนตัวกลับ จังหวะพี่เค้ากำลังจะหุบปากผมก็พรวดเข้าไปในปากพี่เค้าครับ ผมชอบกวนๆ ไปด้วยตอนมีไรกัน 55 พี่เค้าคงชอบผมมากดูดใหญ่เลยครับ ผมยิ่งได้ใจกระแทกผับๆ) หลังจากผมล่อรูตูดพี่เค้าด้วยนิ้วชะโลมโลชั่น ผมก็จัดแจงทางโลชั่นทับถุงยางก่อนจะบอกพี่เค้าเบาๆว่า

ดูสินค้าร้านนายกาย

ดูแบบกางเกงในชายแซบเว่อร์ กดที่นี่

ดูห่วงรัดพวงสารพัดแบบ กดที่นี่

ดูกางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส โคตรฟิน กดที่นี่

อยากดูชุดเกย์เซกซี่ กดที่นี่

อยากฟินกับตัวช่วยของคุณผู้ชาย กดที่นี่

ครีมทานมชมพู เซรั่มคิ้วเข้ม แมนๆ กดที่นี่

แซ่บราคาเบาๆ ดูแบบกางเกงในชายเซกซี่เริ่มต้นที่ 69 บาท กดที่นี่

ดูแฟชั่นหนุ่มเซ็กซี่ อันนี้พลาดไม่ได้เลย กดที่นี่

"พี่ครับผมจะทำช้าๆค่อยๆ พี่ไม่ต้องเกร็งนะครับ" พยักหน้าเสร็จปุ๊บผมก็จับพี่เค้ายกขาพาดบ่า แล้วค่อยๆดันท่อนลำเข้าไปในรูครับ คนที่เคยเอาอย่างเดียวอย่างผมๆคงรู้กันนะครับ จังหวะนี้สำคัญมาก เราต้องใจเย็น เฉพาะตรงหัวเงี่ยงเรานะครับที่มันเข้ายาก จุดนี้สังเกตว่าคนที่โดนเอาทุกคนจะเจ็บครับ (ถ้าไม่ใช่ทหารล่ะก็ผมเห็นซี๊ดใจจะขาดเพราะเจ็บทุกราย) พอหัวบานเข้าไปได้เท่านั้นแหละครับ ทุกอย่างก็ลงตัว ผมค่อยๆโยกเอวไปด้านหน้าทีหลังทีช้าๆ ตอนนี้มือพี่เค้าจิกที่นอนแน่นเลยครับ ผมเห็นทุกอิริยาบถของพี่เค้าเพราะเราเปิดทีวีครับแสงไฟสลัวทำให้อะไรๆ มันเร้าใจยิ่งขึ้นนะครับ ผมชอบเวลาเห็นผู้ชายแมนๆคนนึงโดนท่อนผมเสียบเข้าไปในร่าง ทำหน้าเหย๋ๆ (แยกไม่ออกว่าเสียวหรือเจ็บ) แล้วซี๊ดปากเบาๆแบบผู้ชายๆ ราวนมตั้งแน่นๆ ผมลูกไล้หน้าท้องลอนนั้น เล่นแกล้งชักท่อนลำเจ็ดนิ้วของพี่แบล๊กสลับกับกระแทกด้วยจังหว่ะที่เร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ ดูเหมือนทุกอย่างจะถูกออกแบบมาโดยธรรมชาติครับ พี่แบล๊กปรับตัวทางสรีระเข้ากับการมีเซกซ์รูปแบบใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ผมเลยกระซิบพี่เบาๆแบบกวนๆว่า "เห็นไหมพี่จริงๆ ธรรมชาติมันออกแบบให้ผู้ชายมาเอากับผู้ชาย จริงป่ะ" แล้วผมก็ยิ้มกวนๆ

พี่แบล๊กตบหัวผมทีนึง แล้วตอกกลับว่า "กูชอบมึงมากหรอกกูถึงให้มึง" 5555 ครับ ทุกคนทุกราย พูดงี้กันทั้งนั้นจริงๆ (ก็ผมมันเท่ห์ เอิ๊กซ์ๆๆ) หลังจากที่กระแทกรูด้วยท่าเบสิกสักพัก ผมก็เปลี่ยนเป็นดึงตัวพี่เค้าให้ขึ้นมานั่งทับบนร่างผม ผมสอนให้พี่เค้าค่อยๆ โยก ทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาิติให้มันออกมาในแบบที่พี่อยาก คนแม่งไรสอนง่ายจริงเรียนรู้ไว โยกแบบทำผมซี๊ดบ้างล่ะ ก็เล่นเหมือนรู้ว่าจังหว่ะถอนยาวๆ สุดๆ ควยเกือบหลุด แล้วตอดดูดควยผมเข้าไปใหม่ ทำแบบนี้ผมแข็งทนได้ทั้งคืนครับ เสียวจริงๆ ด้วยฤทธิ์เบียร์ที่ทำให้เราไม่แตกสักทีครับ ผมสลับกับพี่ให้เค้าโยก ผมเด้งรับ บางทีผมก็กระแทบผับๆ ๆ อยู่อย่างงั้น จนพี่เค้าซี๊ด ด้วยความเสียว แทบไม่หยุด (ถึงตอนนี้ไม่เห็นพี่เค้าจะบ่นว่าเจ็บนะครับ) ผมก็ถามเรื่อยๆ ว่าเสียวไหม แน่นอน พยักหน้า ซี๊ดปาก แทบพูดไม่เป็นศัพท์เลยครับพี่แบล๊ก จำได้ว่ามันมันส์มากครับ จนเริ่มเมื่อยขา ผมเลยต้องงัดท่าไม้ตายท่าหมามาใช้ยุติความเงี่ยนของเราสองคนครับ ผมจัดแจงหมุนตัวพี่เค้าให้คุกเข่าท่าหมา (เทคนิกห้ามท่อนลำหลุดออกมานะครับ หมุนอย่างนั้นเลย แบบที่หลายๆคนเคยทำแน่ๆ)

ทีนี้มันเข้าลึกในมิติอีกมิตินึง ผมสำผัสได้ถึงอาการตอดตุ๊บๆ ของรูตูดแน่นๆ นั้นแรงขึ้น ผมค่อยๆ สาวจากช้าๆ แล้วเร่งเร็วขึ้น เสียงดังผับๆๆๆๆ ปนกันกับเสียงซี๊ดครางของผู้ชายสองคน มันเป็นบรรยากาศของผู้ชายเอาผู้ชายจริงๆ ครับ ไม่ใช่เกย์เอากันเลย ถึงจุดที่เงี่ยนสุดๆ น้ำมาค่อนอยู่ที่หัวเอ็นผมนั้น "พี่ครับเรียกผมผัวได้ไหมครับ" พี่แบล๊กไม่รอช้า "ผัวครับ" ผมตอบครับ "เรียกอีกสิครับ เรียกผมผัวเรื่อยๆเลยครับ" "ครับ ผัวครับ พี่เสียวมากครับ ผัวพี่" ผมเร่งจังหว่ะแรงเมื่อรู้ตัวว่าเขื่อนตัวเองจะทะลักน้ำออกมาแล้ว จังหว่ะนั้นเองตูดพี่แบล๊กตอดถี่ขึ้น อ่าส์ อ่าส์ ซี๊ดด.....ออกแล้วครับพี่ออกแล้วครับ น้ำขาวขุ่นผู้ชายคนนึงนิมันมากจริงๆ ครับ มือพี่เค้าที่รองหัวบานตัวเอง น้ำกระทิข้นนั้นยังล้นมือเลยครับ ทะลักจนเปื้อนที่นอน ตูดพี่เค้าที่ยังคงกระตุกตอดเป็นจังหว่ะ ทำให้ผมเสียวจนถึงขีดสุดแล้วครับ และแล้ว ผมก็ "ซี๊ดดดดดด ผมแตกแล้วครับพี่ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาไม่แพ้พี่แบล๊กหรอกครับ ผมว่า หลายวันแล้วเหมือนกัน แล้วผมก็นอนทับร่างพี่เค้าจากข้างหลังอยู่อย่างนั้นสักพักก่อนจะค่อยๆ ถอดท่อนลำผมออกมาครับ ผมเดินไปอาบน้ำล่างตัว สักพักพี่เค้าก็เดินตามเข้ามา แสงไฟห้องน้ำเผยให้เห็นว่าพี่เค้าเหงื่อซิกเลยครับ เค้าจูบเบาๆที่ปากผมทีนึง "กูรักมึงนะ กูชอบมึงมากเลย ไม่งั้นกูไม่ยอมมึงแน่ๆ" ผมยิ้มในใจคิดแต่ว่าผมคงมาตั้งวงกินเบียร์กะพี่เค้ากะเพื่อนๆพี่เค้า(ผู้ชายทั้งหมดครับ) บ่อยๆ แน่ๆ ในอนาคต

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=19307

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3