กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

เปิดบริสุทธิเด็กนายร้อย

เรื่องเสียวเกย์
เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนของพวกเราคนหนึ่ง ที่ชื่อว่าไอ้วัฒน์ เขามีน้องชายไม่แท้อยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าน้องตั้น ไอ้ผมก็เคยเห็นน้องตั้นตั้งแต่สมัยที่เขาอยู่ประถมตัวขาวๆเล็กๆน่ารักน่า เอ็นดู แล้วก็ไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลยยยยยย นั่นเป็นเพราะ เขาไปเรียนอยู่ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจแล้ว แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่น้องตั้นเขาจะกลับมาเยี่ยมบ้าน ซึ่งก็บังเอิญกับวันที่ผมไปหาเจ้าวัฒน์มันพอดี ( อิอิ )


เรา สามคน ผม เจมส์ และวัฒน์ นั่งรอน้องเขาอยู่ที่บ้าน แม่ไอ้วัฒน์จัดการเตรียมอาหารต้อนรับน้องชายคนนี้ไว้อย่างหรูหรา มากมายตระการตา จนอยากจะกินให้หมดตั้งแต่นาทีแรก แต่มันก็ต้องอดใจรอ จนกว่าเจ้าภาพจะมา ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงก็แล้ว สองชั่วโมง...ไอ้ผมก็รอจนโมโหหิวขึ้นมานิดๆ ( เด็กบ้าอะไรมาสายจริงโว้ย ) จากกำหนดการเดิมที่เราจะเริ่มเลี้ยงกันตอนบ่ายสี่ ก็ล่วงมาถึงหกโมงเย็นไปแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะเห็นเงาของนายร้อยตำรวจซักกะคน

จนกระทั้งทุ่มสิบห้า...

"แม่ครับ ผมกลับมาแล้ว"

เสียง ห้าวๆของเด็กหนุ่มคนหนึ่งดังมาจากหน้าประตูบ้าน ทั้งวัฒน์และคุณแม่ก็หันไปมองทันที ผมกับเจมส์เองก็สนใจไม่น้อย และแล้วคนๆหนึ่งก็ปรากฏกายขึ้นหน้าประตู

โอ้โห โอ้มายก้อด!!!!!!!!

น้อง ตั้นนั่นเอง !!! ไม่ได้เจอกันตั้งนานทำไมมันถึงได้หล่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่างนี้หนอ!!!!!! ( สงสัยติดเชื้อจากพี่มันมา อิอิ ) ท่านผู้อ่านครับ ขอบอกว่า น้องเขาหล่อมากๆๆๆๆ หน้าที่ใสเหมือนไอ้วัฒน์เลย ตัวขาวแต่คล้ำเล็กน้อยไม่น่าเกลียด ตัดผมรองทรงสูง ผมสวยมากๆ ดูดีไปหมดทุกอย่าง ชุดนายร้อยที่เขาใส่ มันรัดแน่นกับหุ่นแน่นๆ ของเขา เป็นห้ามหน้าอกเป็นมัดๆเลย กางเกงก็ฟิตเปรี้ย อืมหือ! น่าลูบไล้เสียนี่กระไร แค่เห็นครั้งแรก ผมกับเจมส์ก็ถึงกับค้างแล้ว เจ้าพระคุณเอ๊ย

"รอกูด้วย"

ยังไม่ทันจะหายค้าง เด็กหนุ่มอีกคนก็ตามตั้นเข้ามา ....

โอ้ พระเจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา คนนี้ก็หล่อมากกกกกกกกกกครับ พอๆกับตั้นเลย คิ้วหนามาเชียว ตัวคล้ำนิดหน่อย ดูแมนๆ โหหหหหหห ทำไมบ้านนี้มันมีแต่คนหล่อๆทั้งนั้นโว้ยยยย

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ


"นั่งก่อนซิเด็กๆ"

คุณ แม่ที่แสนดีของวัฒน์ก็เรียกน้องๆ (รูปงาม) มาร่วมโต๊ะ จากนั้นก็ร่วมกันทานอาหารเย็นแสนอร่อย การพูดคุยทำให้ผมได้รู้จักกับเอ็กซ์ เพื่อนของตั้น ซึ่งตั้นบอกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ และไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ วันนี้เอ็กซ์จะมาค้างบ้านเขาด้วย ไปๆมาๆ อาหารเย็นดูจะอร่อยไม่เท่ากับใบหน้าหล่อๆของสองนักเรียนนายร้อย ผมกับเจมส์ กินไปมองหน้าน้องๆไปอย่างชื่นอารมณ์

( แต่แอบมองนะ เพราะแม่เขาอยู่ทั้งคน รู้จักมารยาทเหมือนกัน ขอบอก ) เวลาหยิบขึ้นมาดื่มน้ำ เราก็พาลจินตนาการไปถึงน้ำจากหนุ่มหล่อๆสองคนนี้...

เฮ้ย! บ้าไปแล้ว เขายังเด็กอยู่เลย ผมพยายามจะคิดอย่างนั้น แต่มันก็ห้ามใจไว้ไม่อยู่ ยิ่งมองน้องๆพูดคุย หัวเราะ ยิ่งเกิดอารมณ์ฟุ้งซ่านไปต่างๆนาๆ

ในที่สุดอาหารเย็นก็จบลง แล้วพวกเรา ผม เจมส์ วัฒน์ และน้องๆ (รูปหล่อ) ก็จับกลุ่มกันพูดคุยสนทนาภาษาผู้ชาย โอ้โห ผู้อ่านโปรดเห็นใจ น้องๆเขาเล่นใส่เสื้อยืดรัดรูปสีขาวกันคุยกันตามอัธยาศัย จนสมาธิผมแตกพล่าน ไม่เป็นอันคุย มองอย่างเดียว เรื่องที่เราคุยก็ เรื่องเพื่อนบ้าง เรื่องตำรวจบ้าง

( ผมกับเจมส์พยายามทำท่าไม่ชอบตำรวจ และนี่คือแผนขั้นต้น... ) แต่น้องๆก็พยายามบอกว่าตำรวจไม่ได้เลวร้ายอย่างโน่นอย่างนี้หรอก พอสามทุ่มไอ้วัฒน์ก็ไปนอน เพราะมันมีงานต้องทำตอนเช้าทิ้งให้เราอยู่กับน้องๆ แค่สี่คน

( และแล้ว แผนขั้นสองก็เริ่มต้น )

"พี่ก็ว่าตำรวจมีดีหลายอย่างนะ" เจมส์พูด
"อะไรหรอพี่" น้องตั้นถาม
"พี่ว่าพวกตำรวจเนี่ยหุ่นดี ดูแมน น่าเกรงขาม ผู้หญิงคนไหนเห็นก็อยากได้เป็นแฟน"
"ใครว่าพี่ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าหน้าตาเข้าขั้นหรือเปล่าด้วยนะ" เอ็กซ์บอก
"อย่างน้องสองคนมีหวังสาวๆตามจีบตรึมชัวร์" ผมแกล้งแซว น้องๆหัวเราะกันใหญ่ ( น่ารักจังเยย )
"แน่นอนพี่ โดยเฉพาะไอ้ตั้นเนี่ย สาวตามหึ่งเลย"
"เฮ้ย คุณก็เวอร์ไป"

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด


( เอ อะไรหึ่งนะ ? ) ผมก็คิดไปเรื่อย

"แล้วนี่น้องๆไม่กินเหล้ากันหรอครับ ปกติพี่เห็นพวกตำรวจชอบกัน" เจมส์เริ่มแผนการขึ้นที่ 3
"อยากจะตายอยู่แล้วพี่ แต่ว่าแม่ไอ้อณุญาตให้กินในบ้าน ถ้าจะกินต้องไปกินข้างนอก" ตั้นบอก
"งั้น" ผมพูด "พี่จะขอแม่ให้เอามั้ย ไปเที่ยวข้างนอกกัน จะได้แก้เซ็ง"
"ดีเลยพี่ เอาเลยๆ"

( เดี๋ยวเอาแน่ ) ผมคิดอีกแล้ว อิอิ

จาก นั้นผมก็ไปขออณุญาตคุณแม่ที่น่ารัก พาน้องๆที่น่รักไปเที่ยวเล่นข้างนอก ซึ่งคุณแม่ก็เต็มใจ เพราะเขาก็รู้จักกับพวกผมมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ย่อมไว้ใจเป็นธรรมดา ว่าแล้วผมก็พาน้องๆไปเที่ยวตระเวน ราตรีกัน น้องๆเขาพูดเก่งมากครับ พูดโน่นพูดนี่ตลอดเวลา ตามประสาเด็กหนุ่ม ผมแกล้งขับพาเขาไปในย่านราตรี เพื่อดูปฏิกริยาของน้องเขา

" โห พี่คนโน่นสุดยอดเลย" ตั้นถึงกับหันหลังเมื่อเห็นสาวสวยคนหนึ่ง เจ้าเอ็กซ์ก็ไม่แพ้กันพูดเอะอะอย่างตื่นเต้น จนผมกับเจมส์อดยิ้มไม่ได้ในความน่ารัก ไปๆมาๆ น้องเขาก็เริ่มซักถามผมว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงบ้างหรือเปล่า ผมกับเจมส์ก็ปั้นน้ำเป็นตัวอย่างเชี่ยวชาญ เล่าไปเรื่อยว่ามันส์อย่างโน่นอย่างนี้ ( ดีที่ไม่หลุดเล่าตอนฟันไอ้วัฒน์ไป อิอิ ) น้องเขาก็สนใจครับ บอกว่าอยากทำบ้าง ( เดี๋ยวรับรอง โดนแน่ๆ อิอิ ) แต่ผมก็บอกว่ายังเด็กอยู่อย่าเลย

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา


"พี่แต่ของผมไม่เด็กแล้วนะ" ตั้นบอก
"เฮ้ย น้องพูดอะไรน่ะ" ผมแกล้งโง่
"จริงๆพี่ ไอ้ตั้นน่ะมันใหญ่มากๆเลย" เอ็กซ์เสริมอย่างไม่อาย
"จะจริงหรอ ?" เจมส์แกล้งถาม "อยากเห็นจังว่าจะแน่ขนาดไหน"
"เฮ้ย ไม่ได้หรอกพี่ สงวนไว้ให้แฟนเท่านั้น" ตั้นหัวเราะเยาะ

( เดี๋ยวก็รู้ ) ผมคิดอีกแล้ว

หลัง จากนั้นเราก็ได้เหล้ามาโหลหนึ่ง ผมก็พาน้องๆไปตั้งวงกันที่บ้าน ดื่มไปคุยไปอย่างเมามัน ผมกับเจมส์ไม่กล้ากระหน่ำแบบหนุ่มๆหรอกครับ ค่อยๆไป ส่วนน้องๆเขาซดเป็นการใหญ่จนน่ากลัว ( แต่ก็ดี ไม่เปลืองแรง ) ผ่านไปชั่วโมงกว่าๆ ในที่สุดน้องๆเขาก็เมาหลับไปคาวงเลยครับ... ผมกับเจมส์ทอสอบเรียกน้องเขา แต่ทั้งคู่ยังไม่รู้สึกตัวเลยครับ นั่นไงแผนการสำเร็จ

" ไหนดูซิว่ามันจะใหญ่ขนาดไหน" ผมลองเอามือลูบคลึงเป้ากางเกงทหาร โอ้ มันนิ่มดีแฮะ ลูบไปมามันก็ค่อยๆแข็งขึ้น อืม ใช้ได้ ท่าทางแข็งแกร่งไม่เบา
"ฉันว่าเราหาของที่ระลึกจากเด็กสองคนนี้กันดีกว่า" เจมส์เสนอ ผมก็นึกๆว่าจะเอาอะไรดี ว่าแล้วเราก็นึกออก...

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ


ผม ลากตั้นออกมาอีกทาง และเจมส์จับจองน้องเอ้กซ์ตั้งแต่แรกเห็น ร่างของหนุ่มหล่อทั้งสองอ่อนปวกเปียกหมดเรี่ยวแรง แต่ก็ยังหนาแน่นน่าสัมผัส ผมกับเจมส์จับน้องๆลุกขึ้นนั่ง และให้ร่างที่อ่อนแรงซบกับหน้าอกของผม ผมค่อยๆสูดดมไปตามซอกคอของน้องตั้น ขณะที่มือลูบไล้หน้าอกแน่นๆภายใต้เสื้อยืดสีขาว ไม่นานนักมันก็ผุดขึ้นมาเป็นไต ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อของน้องตั้นออก โอ้โห หุ่นดีมากครับ เนื้อแน่นเปรี้ยเลย ยังสดๆซิง

ฝ่ายเจมส์ก็ถอดเสื้อน้องเอ็กซ์เช่นกัน อืม หุ่นดีไม่หยอก แต่คล้ำกว่าตั้นหน่อยๆ เมื่อเสื้อถอดหมด ผมก็ถอดกางเกงเขาออกเหลือแต่กางเกงในสีขาวที่รัดเจ้าพวงสวรรค์ไว้แน่น ร่างที่แนบอิงหน้าอกผมยังไม่ไหวติง ผมสูดดมไปตามสันหลังตึงๆของน้องเขา ส่วนมือก็ลูบไล้หน้าอกแน่นๆ ไล่ลงมาที่หน้าท้อง หน้าขาแน่นๆ น้องตั้นครางเสียงเบา

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

ขณะที่ผมวนเวียนมืออยู่ที่เป้าของเขา ผมสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งที่กำลังแข็งขึ้นมา จนหัวสีชมพูโผล่มานอกขอบกางเกง ว่าแล้ว อารมณ์ที่พลุกพล่านก็ทำให้ผมต้องตัดสินใจถอดกางเกงตัวนั้นออก โอ้โห พระเจ้า!!! มันขาวเกือบ 7 นิ้วแน่ะ ลำขาวอวบดูแข็งแน่นฟิต ขนสีดำอ่อนๆของน้องเขายังขึ้นไม่มาก แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ ผมค่อยๆเอามือลูบไล้ส่วนสงวนนั่น น้องตั้นก็กระสับกระส่ายแต่ไม่ยักจะตื่น อีกฟากเจ้าเจมส์ก็ปลดปล่อยเจ้าโลกขนาด 7 นิ้วกว่าของเอ็กซ์ออกมาให้เชยชม มันดูคล้ำ แต่ก็แข็งแกร่งน่าฟัดไม่หยอก

ผมหยิบแก้วเหล้าขึ้นมา เทเหล้าทิ้งไป แล้ววางไว้ระหว่างขาของน้ำตั้น และเจมส์ก็กำลังทำแบบเดียวกับน้องเอ็กซ์ จากนั้นเราก็ระดมชักว่าวให้สาวนายทหารกันใหญ่ ยิ่งไปน้องๆก็ครางไปอย่างน่ารักน่าเอ็นดู แค่ไม่นานน้ำสีขาวของ ตั้นก็พุ่งออกมา และผมก็เอาแก้วนั้นรองรับไว้ได้หมด โอ้ น้ำแรกนี่เยอะมากเลยครับ ดูเหมือนนมเลย หลังจากแตกไปหมาดๆ น้องๆก็หายใจหอบ แต่ผมยังต้องการขอบที่ละลึกมากกว่านั้นครับ

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม


ผมกับเจมส์จับน้องๆนอน หน้าแนบพื้น และหันก้นเนียนขึ้นให้โด่งขึ้นมา โอ้ ก้นเด้กๆนี่มันแน่นดีจังครับ เป็นกล้ามล้วน กลมกลึงน่าสัมผัส ผมสอดจมูกลงไปในร่องก้นของน้องตั้น แล้วสูดดมกลิ่นอับที่หอมละมุนอย่างกระหาย ตูดของน้องเขาแน่นมาก จนมันไม่ยอมให้ผมแหวกง่ายๆ ผมไล้จมูกลงมาถึงรูสวรรค์ และแหย่ลิ้นเข้าไปสัมผัสรูนิ่มๆนั่น

ขนอ่อนๆของน้องเขาสัมผัสลิ้นผมแปลกๆ ลิ้นของผมลามเลียไปถึงพวกไข่ที่มันหดเกร็งเป็นลูกเล็กๆ ก่อนจะกลับมาสูดดม และเลียที่รูสวรรค์นั่นอีกครั้ง ซึ่งเจมส์ก็กำลังทำแบบเดียวกับน้องเอ็กซ์ แต่เอ็กซ์ครางมาก และทำท่าจะถอยหนี แต่เจมส์ก็ไม่ปล่อยง่าย มือของมันกุมเนินก้นของน้องเอ็กซ์ไว้ ก่อนจะค่อยๆแหย่ลิ้นเข้าไปอย่างหื่นกาม ในที่สุด ลำของน้องตั้นก็ตั้งขึ้นมาอีกครั้ง ผมเลื่อนแก้วน้ำนมแก้วเดิม มาจ่อไว้ที่ท่อลำอวบ ก่อนจะแหวกแก้มก้นนั้นออกอย่างยากลำบาก และสอดนิ้วเข้าไป!

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน


น้องเข้าถึงกับตัวสั่นเลยครับ คงไม่คุ้นกับการถูกสัมผัส ผมสอดเข้าไปอย่างยากเย็น มันแน่นและตอดมือดีจริงๆครับ เมื่อนิ้วแรกผ่านไป ผมก็สอดนิ้วที่สอด คราวนี้ผมสัมผัสได้ถึงความแน่นความแกร่งของตูดนักเรียนนายร้อย มันฟิตเปรี้ยจริงๆ แน่นจนน่าพิศวาท น้องตั้นครางเป็นระยะ ขณะที่ผมควานนิ้วเล่นในรูนั่น เหมือนจะค้นหาอะไรบางอย่าง น้ำใสไหลเยิ้มเต็มหัวเคสีชมพูอ่อน ผมหงายตัว สอดหน้าลงไปดูดเลียมันอย่างกระหายดุจน้ำสะอาด ยิ่งเลีย มันก็ยิ่งมีมาก จนลำแข็งโป๊ก

ขณะที่ผมเพิ่มนิ้วเป็นสามนิ้ว คราวนี้มันรัดแน่นมากขึ้นไปอีก ผมก็ยิ่งมันอย่างรุนแรง จนน้องเขาครางลั่น แต่ก็ไม่มีวี่แววจะตื่น ไม่กี่นาทีผมรู้สึกว่าบางอย่างกำลังพยายามดันตัวออกมาจากท่อน้ำนี่ ผมก็เอาปากออก และเอาแก้วเหล้ามาแทนที่ก่อนจะกระหน้ำควานในรูนั่น และน้ำสีขาวๆของน้องตั้นก็ทะลักออกมาอีกระรอก มันยังคงความเรง และปริมาณมากเกือบเท่าครั้งแรก จนเติมแก้วนมของผมได้ครึ่งหนึ่งพอดี

ขณะที่อีกฝั่งน้องเอ็กซ์ก็น้ำแตกคาปากไอ้เจมส์ จนรินไหลออกมาข้างปาก

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ


ตอน นี้เราได้น้ำนมมามากมายแล้ว และน้องๆก็ยังหลับสนิดไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลย ของตั้นได้ถึงสามส่วนสี่แก้ว ส่วนน้องเอ็กซ์ก็เกือบเต็มแล้ว

นาทีนี้พวกผมอารมณ์พลุกพล่านจนอยากระบายออกมาให้มันรู้แล้วรู้รอดไป!

ผม จับก้นของน้องตั้นให้ขึ้นโด่งขึ้นมาอีกครั้ง รูของน้องตั้นเป็นรูที่ฟิตอย่างประหลาด แม้จะผ่านการแหวกมาแล้วรอบหนึ่ง แต่มันก็กลับมาแน่นอีกครั้งอย่างเหลือเชื่อ ผมหยิบถุงยางสวมเรียบร้อย ก่อนจะเลียรูตูดน้องเขาให้ชุ่ม และสอดนิ้วเข้าไปสามนิ้วเพื่อแหวกทาง มันใช้เวลานานพอสมควร แต่ท่าทางเจมส์จะลำบากกว่าเพราะมันต้องใช้ปากกาช่วยด้วยอีกแรง เมื่อทางโล่ง ผมก็จับเป้าหมายให้แน่น ก็จะสอดไอ้หนูของผมเข้าไปในรูนายร้อยรูปงามนามว่าตั้น โอ้มายก้อด! มันฟิตเหลือเกิน ผมเข้าไปแค่นิดเดียวก็จะไม่ไหวแล้ว แต่ผมยังคงพยายามต่อไป รู้นั้นทั้งตอดทั้งฟิต จนผมอายปราชัยได้

ผมจึงต้องเร่งเข้าไปอีก แรงอีก น้องตั้นครางลั่น ส่ายหัวพล่านไปหมด เมื่อผมยัดสุดเท่านั้นล่ะครับ น้ำผมก็หลั่งไหลเข้ารูน้องเขาทันที มันเสียวแปลบแบบไม่เคยมาก่อน เพิ่งรู้ว่าตูดเด็กมันแน่นอย่างนี้นี่เอง

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ


อีกฟาก ไอ้เจมส์เปลี่ยนกลยุทธใหม่ จับน้องเอ็กซ์ยืนโก่งโค้งพิงกับกำแพงบ้าน แล้วซอยดะอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมเอาน้ำออกแล้วนี่ แต่ยังไม่มีโอกาสชิมของเอ็กซ์เลย ว่าแล้วก็ถอดด้ามออกจากตั้น แล้วไปนั่งคุกเข่าอยู่ข้างล่างเอ็กซ์ ใช้ปากดูดดุน และเลียลำอวบคล้ำนั่นอย่างเมามัน จนน้องเขาส่งเสียงร้องราวกับโลกจะแตก


"อ้าาาาาาาาาา"


ใน ที่สุดไอ้เจมส์ก็เสร็จภาระกิจคารูตูดน้องเอ็กซ์ ผมก็เอามันออกไป และพุ่งเข้าเสียบตูดน้องเอ็กซ์ต่อทันที โอ้ มันฟิตกว่าน้องตั้นซะอีก แม้ทางจะเปิดโล่งและมีน้ำอยากของเจมส์หล่อลื่นแล้ว แต่มันก็ยังฟิตแน่น จนผมสอดไปสุดอย่างลำบาก ผมสอดอย่างถี่รัว และน้องเอ็กซ์ครางกระเส่าสีหน้าเหยเก นาทีต่อมาผมได้ยินเสียงน้องตั้นครางอีกครั้ง ใช่แล้วครับ เจ้าเจมส์กำลังสำรวจถ้ำนายร้อยหนุ่มหล่ออีกรอบ มันสูดดมไปทั่วแผ่นหลังของตั้น ขณะที่เคก็ซอยยิกอย่างเมามัน เสียงดังป้าบๆๆ


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง


ฝั่งผมก็ไม่รอช้า เร่งสปีดมากขึ้นกลัวแพ้ ในที่สุดน้ำผมก็หลั่งไหลเข้าไปในตัวของเอ็กซ์ โอ้ว ความสุขจริงๆเลยครับ

เมื่อ เสร็จสิ้นทุกอย่าง เราก็เอาแก้วน้ำของแต่ละคนไปแปะชื่อ และเก็บในตู้เย็นบ้านผม ส่วนน้องตั้นกับน้องเอ้กซ์เราจับให้ทั้งคู่นอนกอดกัน โดยที่ใส่แค่กางกางในคนละตัว ( แต่ผมเอาตัวที่ผมมีซึ่งเหมือนกับน้องตั้นเปลี่ยนให้นะครับ ส่วนของน้องตั้น ผมจะรักษามันไว้ตราบเท่าชีวิตจะหาไม่ อิอิ )

นี่แหละครับ ความสุขที่เราได้จากการเปิดบริสุทธิเด็กนายร้อยรูปหล่อสองคน ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=5321

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

  • เรื่องเกย์ บาปรัก

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments
1 of 3
1 of 3