กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

จาก 2 เป็น 3

จาก 2 เป็น 3

นายกาย เกย์

หลังจากผมปลดทหารมาแล้วระหว่างรอหางานทำอยู่นั้น ผมก็ใช้เวลาว่างๆไปเที่ยวกับเพื่อนๆบ้างเป็นครั้งคราว จนผมได้รู้จักกับน้องเด็กเสิร์ฟร้านเหล้าปั่นร้านหนึ่ง ชื่อน้องม่อน ซึ่งดูภายนอกไม่รู้เลยว่าเป็นเกย์ จนเพื่อนผมที่มากินร้านนี้บ่อยมันบอก ผมเลยเริ่มสนใจ เพราะน้องม่อนนี่ อายุ 21 ปี เรียนอยู่ปีสุดท้าย เลยทำงานที่นี่เป็นพาร์ทไทม์

น้องม่อนเป็นคนผิวขาว หน้าตาแมนๆ คิ้วเข้ม ตากลมโต ตัดสกินเฮด (ทรงเดียวกับผมเลย) แถมไว้หนวดนิดๆ ดูหน้ากวนๆ เข้มๆ สเป็คผมเป๊ะ พอได้รู้จักกัน ก็ดูเหมือนน้องเขาจะมีใจ ยิ่งพอรู้ว่าผมเคยเป็นพลทหารมาก่อน และชอบว่ายน้ำเหมือนกันเลยค่อนข้างสนิทกันเร็ว ว่างๆ ผมก็ชวนน้องม่อนไปว่ายน้ำที่คอนโดผมที่พี่ผมซื้อไว้และยกให้ผมอยู่คนเดียว ซึ่งน้องม่อนก็เหมือนจะชอบผมด้วย เราเลยได้เสียกันมาระยะหนึ่ง ซึ่งครั้งแรกที่ได้กัน ผมแทบไม่เชื่อว่าน้องม่อนเป็นฝ่ายรับ น้องม่อนบอกผมว่าถ้ากับแฟนหญิงของเขาเขาจะเย็ด (น้องม่อนมีแฟนแล้ว แต่แอบมากิ๊กกับผม เพราะเขาเป็นไบรับ)

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

แต่ถ้ากับผู้ชายน้องม่อนจะชอบโดนเย็ด (แปลกดีเหมือนกัน) ผมก็โอเค แต่ก็ผิดหวังนิดหน่อย เพราะหลังจากโดนพี่วินเย็ดครั้งก่อนโน้น ผมก็ไม่โดนใครเย็ดอีกเลย และคงเพราะน้องม่อน หุ่นดีตามสไตล์นักว่ายน้ำทั่วไป คือกล้ามอกไม่ใหญ่มาก แต่ไหล่กว้าง และหน้าท้องเป็นลอนเห็นได้ชัด ผมเลยเสียวมากเวลาได้เย็ดน้องเขา


หลังจาก แอบกิ๊กกับผัวชาวบ้านราวๆ สองเดือน ผมก็ได้ช่างซ่อมรถยนต์คนหนึ่งมาเย็ดตูดผมเป็นคนที่สอง เขาชื่อพี่โอ เป็นเจ้าของอู่เล็กๆที่อยู่หน้าปากซอยทางเข้าคอนโดผม พี่โอแก่กว่าผม 3 ปีผิวขาวแบบคนเหนือ หุ่นดีมากๆ แบบช่างทั่วๆไป อกเป็นอก เอวเป็นเอว แขนเป็นแขน สรุปก็คือหุ่นพี่แกเพอร์เฟ็คมาก ยิ่งกว่านายแบบมืออาชีพซะอีก ส่วนที่ผมได้รู้จักก็เพราะพอรถผมเสียก็จะใช้บริการร้านนี้ตลอด เพราะอยู่ใกล้ อายุแกตอนนั้นก็ราว 28 ส่วนผม 25 แรกๆก็ไม่คิดว่าจะได้กับแก เพราะแกก็ดูผู้ชายธรรมดา

จนวันหนึ่งแกอกหัก ผมแวะไปให้แกเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ เด็กที่อู่ก็บอกว่าแกไม่ค่อยสบายอยู่หลังร้าน ผมเลยเข้าไปเยี่ยมตามประสาพี่น้องที่รู้จักกัน ไม่ได้คิดไร พอได้คุยกันไปๆมาๆ จากที่เคยคิดว่าแกอกหักจากแฟนผู้หญิง แต่กลายเป็นแกถูกแฟนผู้ชายที่ยังเป็นนักศึกษาทิ้งไปมีคนอื่นที่รวยกว่าแก ผมเห็นใจแกมาก บวกกับดีใจด้วย ที่แกเป็นเกย์เหมือนกัน เลยค่อยปลอบแก แล้วไม่รู้อะไรดลใจ ผมดันเผลอไปจูบปากแกเบาๆ แล้วแกก็ดันจูบตอบ เรื่องก็เลยไปไกลถึงขั้นแกขอเย็ดผม เพราะผมก็หุ่นใช้ได้เหมือนกัน ตามประสาพลทหารที่รักการว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ หลังจากนั้น วันไหนแกปิดร้านเร็ว และอยากก็จะมาเย็ดผมบ่อยๆ โดยที่เราคุยกันแล้วว่าจะศึกษากันไปก่อน ยังไม่เรียกว่าแฟน ซึ่งผมก็เห็นด้วย เพราะผมเองก็ยังมีกิ๊กเป็นน้องม่อนอีกคน ที่ต้องคอยสับราง

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ


และแล้ววันที่ผมอยากลองก็มาถึงจนได้ วันนั้นเป็นวันเสาร์ วันหยุดซึ่งปกติน้องม่อนจะมาค้างด้วยประจำ เพราะเป็นวันหยุดงานเสิร์ฟของน้องเขา พอดีคืนนั้นผมเหนื่อยจากการทำงานเลยยังไม่ได้เย็ดน้องม่อน ตื่นเช้ามาเลยคิดจะล้างหน้าไก่แต่เช้า ผมเลยค่อยๆโอบกอดตัวน้องม่อนที่ยังหลับอยู่เบาๆก่อนจะค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมสีชมพูเล่นๆ จนมันค่อยๆแข็งเป็นไต พร้อมๆกับที่ตัวน้องม่อนเองก็พลักตัวหันมาทางผม แล้วเราก็จูบปากแลกลิ้นกันอย่างเอร็ดอร่อย ทั้งที่ยังไม่ได้ลืมตากันทั้งคู่ แต่เรื่องเสื้อผ้านั้นพร้อมตั้งแต่ก่อนนอนแล้ว เพราะเราทั้งคู่ใส่บ็อกเซอร์บางๆ นอนแค่ตัวเดียวโดยห่มผ้านวมผืนหนากันความเย็นจากแอร์ไว้

พอเราจูบแลกเปลี่ยนน้ำลายกันอย่างเมามันส์แล้ว ผมก็เลื่อนตัวลงไปเริ่มไซร้หัวนมสีชมพูใช้ลิ้นดูดดุนหัวนมเม็ดเล็กๆที่ตอน นี้แข็งเป็นไตสู้ลิ้นผมเป็นอย่างดี น้องม่อนเริ่มครางเบาๆ ในลำคอ มือหนึ่งก็กดหัวผมให้ดูดนมตัวเองต่อ อีกมือก็เลื่อนมาเขี่ยหัวนมของผมที่แข็งเป็นไตรออยู่นานแล้วเล่นบ้าง ควEของน้องม่อนและควEผมแข็งโด่ด้วยกันทั้งคู่ เพราะตอนนี้มือผมเริ่มเลื่อนเข้าไปในกางเกงบ๊อกเซอร์ และลูกไล้ถอกควEเล่นเบาๆมือแล้ว จนผมเริ่มทนไม่ไหว เอาผ้านวมที่คลุมตัวเราทั้งคู่ออกไปให้พ้นทาง แล้วพลิกตัวขึ้นคร่อมน้องม่อนแบบกึ่งคลานปากก็ทำหน้าที่ไซร้ซอกซอนไปทุกซอก มุม ตั้งแต่หัวนม อก หน้าท้องเป็นลอนที่มีขนขึ้นตั้งแต่สะดือหายลงไปในบ๊อกเซอร์

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

ขณะเดียวกันน้องม่อนก็ใช้มือสองข้าง รูดบ็อกเซอร์ของผมออกอย่างรวดเร็ว ผมไม่ยอมแพ้ รูดบ๊อกเซอร์ของน้องม่อนออกด้วย แล้วก็แยกขาของน้องม่อนให้ถ่างออกแล้วคุกเข่าตัวเองไว้ระหว่างกลาง น้องม่อนค่อยๆครางดังขึ้น เมื่อผมไซร้ไปใต้สะดือ แล้วงับเอาหัวควEที่ผมถอกออกจนเห็นหัวควEบานแดงอมชมพู ตามประสาเด็กที่ประสบกามไม่ค่อยโชกโชนนัก ผมใช้ลิ้นละเลงไปทั่วหัวควEบานโร่นั้น ก่อนจะดูดกลืนไปในปากจนสุดลำ ควEน้องม่อนน่าจะไม่ใหญ่นัก ราวๆ 6 นิ้วเห็นจะได้ แต่ตูดน้องม่อนนี่แน่น สุดยอด ยิ่งเวลาเสียวและเกร็งด้วยแล้ว ทำเอาควEผมแทบกระฉูดน้ำออกมาก่อนเวลาทุกที


ปากน้องม่อนที่ครางอยู่ในคอ ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนเป็นสูดปากเหมือนกินของเผ็ด แล้วพยายามดึงหน้าผมขึ้นมาจูบปาก แล้วเอื้อมมือมาจับก้นผมให้มาจ่อตรงหว่างขาที่ตอนนี้น้องม่อนเหมือนจะ เงี่ยนอยากถูกเย็ดเต็มที่ เพราะทั้งอ้าขาและยกขารอท่าให้ควEผมเสียบเข้าไปท่าเดียว ซึ่งผมก็ไม่ใจร้าย แต่ก่อนอื่น ผมลุกขึ้นเอาควEมาจ่อปากน้องม่อนให้ดูดควEเพิ่มความหล่อลื่นให้ก่อนสักหน่อย ซึ่งน้องม่อนก็เริ่มดูดเลีย หัวควEบานใหญ่เกือบ 7 นิ้วของผมอย่างชำนาญ มือข้างหนึ่งก็ใช้นิ้วแหย่รูตูดตัวเองอย่างเสียวซ่าน เห็นแล้วผมเลยรอไม่ไหวอีกแล้ว รีบหยิบขวดเควาย บนโต๊ะข้างเตียงมาเทใส่มือแล้วละเลยงเข้ากับรูตูดฟิตๆของน้องม่อน พร้อมกับหยิบถุงยางชนิดบางพิเศษมาสวมควEผมอย่างรวดเร็ว น้องม่อนก็รีบร้องเรียกให้ผมเสียบควEอยู่ตลอดเวลา

นายกาย

เกย์ยุคนี้เป็นโสด อยู่คนเดียวมากขึ้น แต่ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ


?เร็วหน่อยคับพี่อาร์ม เย็ดผมหน่อยคับ ผมอยากโดนเย็ดจะแย่แล้วค๊าบ?
?ได้ เลยคับเมียพี่ เด๋วพี่จะเย็ดให้สุดลำเลยนะคับ? พูดพลางผมก็เอาเควายชโลมหัวควEที่ใส่ถุงยางของตัวเองเรียบร้อยอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆเสียงเข้ารูตูดฟิตๆของเด็กเสิร์ฟหนุ่มหน้าคม เข้มไว้หนวดบางๆ แต่ดูเหมือนจะยังไม่ทันใจน้องม่อน เพราะตูดน้องม่อนที่เคยโดนควEผมเย็ดมาหลายครั้งจะชินกับขนาด 7 นิ้วนี้ซะแล้ว น้องม่อนจึงเด้งตูดสวนควEผมมาซะเอง เล่นเอาผมเสียวหัวควEวาบเผลอตัวร้องอุทานหยาบๆไปซะ


?โอ้ว..เสียควEโว้ย แม่ง? น้องม่อนก็ใช่ย่อย ร้องสวนมาเหมือนคนเงี่ยนจัดว่า ?เสียวตูดโคตรเลยพี่ เย็ดเด้ามาเลยนะครับ เมียเงี่ยนโคตรๆ? ถูกเรียกร้องซะขนาดนี้ แถมเด็กยังแมนๆ น่าเย็ดน่ากระทุ้งขนาดนี้อีก มีหรือผมจะใจจืดใจดำ ผมสูดปากซี๊ดยาวๆ ก่อนจะยกขาน้องม่อนพาดบ่า แล้วก้มหน้าลงไปดูดปากอย่างเร่าร้อน จนริมฝากแทบจะหลุดติดปากผมมาซะอย่างนั้น พอผมยกตัวขึ้นมาอยู่ในท่านั่งคุกเข่า มือข้างหนึ่งก็ขยำตูดแน่นๆ เกร็งๆ ของน้องม่อนอย่างมันส์มือ อีกข้างก็ถอกควEให้น้องม่อนหน้าแมนไปด้วย พร้อมๆกับขยับตูด รูดควEเสียดสีกับรูตูดฟิตๆของน้องม่อนทำเอาน้องม่อนที่รัก ร้องลั่นอย่างได้อารมณ์
แต่แล้วจู่ๆ ประตูห้องผมก็ถูกเปิดออกเหมือนใครมาไขกุญแจจากด้านนอก แล้วภาพที่เห็นตรงหน้าผมและน้องม่อนที่หันไปมองเป็นตาเดียวก็คือ...พี่โอ!!

ครีมนมชมพูมีหลายยี่ห้อ แต่ส่วนใหญ่ใส่สีแค่เคลือบให้ดูชมพู สีจะดูชมพูจัด หลอกตาไม่เป็นธรรมชาติ อยากหัวนม-ปากชมพู ดูเป็นหนุ่มสุขภาพดีจริง บีพิ้งค์เท่านั้น
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน


เรา 3 คน ตะลึงกันไปครู่หนึ่ง (มารู้ทีหลังว่าผมลืมกุญแจห้องสำรองไว้ในรถ ซึ่งวันศุกร์ที่ผ่านมาผมไปจอดไว้ที่อู่ให้พี่โอเปลี่ยนน้ำยาแอร์) พี่โอก็เข้ามาบอกว่าเอากุญแจห้องมาให้ นึกว่าผมไม่มีกุญแจเข้าห้อง หน้าตาพี่โอตอนนั้น ตื่น แปลกๆ เหมือนไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ผมกับม่อนก็เหมือนกัน แต่ด้วยความเงี่ยนมันหยุดไม่ได้แล้วตอนนั้น ควEก็ไม่ได้อ่อนลงเลยด้วย แถมพี่โอมาวันนั้นเหมือนจงใจจะมาเย็ดผมอีก เพราะพี่แกใส่แค่เสื้อกล้ามสีขาวเข้ารูป กับกางเกงบอลขาสั้นธรรมดาๆพอแกเห็นภาพผมเย็ดน้องม่อนอยู่ ผมเลยสังเกตเห็นควEแกโด่ขึ้นมาทันที ใจก็คิดว่า ?เอาก็เอาวะ? เลยชวนพี่โอมาร่วมแจม ถ้าไม่รังเกียจ พร้อมทั้งแนะนำน้องม่อนเมียหน้าแมนให้ผัวตี่ล่ำสไตล์เหนือได้รู้จักกันซะเลย

พี่โอก็ไม่ว่าอะไรเขาหันไปกดล๊อกประตูห้องหลังจากเพิ่งปิดไปไม่นาน แล้วจู่ๆก็ถอดเสื้อกล้ามแนบเนื้อนั้นออกพร้อมๆกับรูดกางเกงบอล ที่มีบ๊อกเซอร์บางๆอีกตัวข้างในออกพร้อมกัน แล้วพี่โอก็หันไปก้มลงจูบปากน้องม่อนเหมือนคนเคยเย็ดกันมาก่อนซะงั้น ..แต่ผมก็ไม่มีเวลางงนาน เพราะควEที่คาอยู่ในตูดน้องม่อนก็ถูกตูดฟิตๆนั้นตอดอยู่เป็นระยะ ผมเลยไม่สนใจอะไรแล้วทั้งนั้น ก็คนกันเองทั้งนั้นนนี่หว่า นี่ก็เย็ดเมียอยู่ ผัวก็มา..เอาวะ คราวนี้ได้ทั้งเย็ดทั้งโดนเย็ดสมใจอยากลองแน่ๆ แถมพอเห็นหุ่นโคตรเฟิร์มของพี่โอ ควEผมยิ่งแข็งยิ่งมีแรงเด้าตูดน้องม่อนเร็วและถึ่เข้าไปใหญ่ จนน้องม่อนร้องไม่เป็นภาษา ทั้งที่ปากยังลิ้นพันกันอยู่กับลิ้นพี่โอ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

แต่ไม่นานพี่โอก็ลุกขึ้นหัวมาทางผม ตัวพี่โอยังหอมกลิ่นที่นอนเหมือนเพิ่งตื่นเหมือนกัน พี่โอขึ้นนั่งคร่อมหน้าน้องม่อน โดยหันมาแลกลิ้นกับผมควEแข็งของแกขนาดพอๆกับผมก็ไม่อยู่เปล่า เพราะน้องม่อนอ้าปากงับและดูดเลียทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องให้บอก พี่โอถึงกับร้องซี๊ด ระบายลมออกมาทางปากที่ยังเมามันกับการดูดปากแลกลิ้นอยู่กับผม ไม่นานแกก็กดหัวผมให้ดูดไซร้ซอกคอ ซอกหู (ซึ่งแกเสียวมากกับจุดนี้) และลากยาวมาที่หัวนมบนอกแน่นๆ ได้รูปสวยของแก ทั้งที่ตูดและควEผมยังกระเด้าอยู่กับรูตูดน้องม่อนอย่างไม่หยุดหย่อนพอคว Eพี่โอแข็งได้ที่ และความเงี่ยนแกถึงจุด พี่โอก็ลุกอ้อมไปอยู่ด้านหลังผม ผลักให้ผมก้มลงดูดปากแลกลิ้นกับน้องม่อน ขณะที่แกหยิบเควายมาละเลงที่รูตูดผมที่ตอนนี้เริ่มขมิบรับปลายนิ้วที่แกแหย่ เข้ามานำร่องแล้ว


พี่โอหยิบถุงยางที่ยังมีอยู่ในลิ้นชักโต๊ะหัวเตียงมา ใส่ควEแก ก่อนจะค่อยๆดันควEหัวแหลมๆ ไม่บานมาก แต่หัวคล้ำอย่างคนที่เคยเย็ดมาเยอะ เข้ามาในตูดผมที่ตอนนี้อยู่ในท่าโก้งโค้งเย็ดน้องม่อนที่ยกขาพาดบ่าผมอยู่ อีกที นาทีนั้นยอมรับเลยครับว่าเสียวมากที่สุดในชีวิต อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ว่าจะเย็ดกับใครมา พี่โอค่อยๆถอนควEแกออกช้าๆจนเกือบหลุด ก่อนจะเสียบควEเข้ามาในตูดผมอย่างแรงและเร็ว จนสะเทือนถึงควEผมให้เด้งเข้าตูดน้องม่อนไปอย่างแรงและเร็วพอกัน จังหวะนี้ผมเลยแทบไม่ต้องออกแรงเด้าเย็ดน้องม่อนเองแล้ว เพราะมีบั้นเอวของพี่โอเป็นกองหนุน ทุกครั้งที่แกเด้งเย็ดและเด้าควEเข้าตูดผม มันก็จะเท่ากับเด้งควEผมให้ตูดน้องม่อนตลอดเหมือนกัน เราเย็ดท่านี้กันครู่หนึ่ง 

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

เราทั้ง 3 คนเสียวมากๆ โดยเฉพาะผม่น่าจะโคตรมันส์กว่าใคร จนพี่โอถอดควEออกแล้วจับให้ผมเอาควEออกจากน้องม่อนด้วย แกพาเราไปยืนใกล้ม่านหน้าต่างที่เป็นกระจกใสสูงเกือบถึงพื้น พี่โอเปิดม่านออก ชวนให้เราเย็ดกันสามคนริมหน้าต่างที่มองออกไปเห็นตึกข้างนอกได้ (เพราะห้องผมอยู่ชั้น 12 และแถบใกล้ๆไม่มีตึกไหนที่สูงพอ) ทำให้เรารู้สึกเสียวและตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก หนำซ้ำตรงนั้นจะมีกระจกที่เป็นแบบบิ้วท์อินกับประตูตู้เสื้อผ้าคอยสะท้อนภาพ เราสามคนพร้อมๆกันด้วย ทำให้เราเสียวกันโคตรไปเลย ซึ่งตำแหน่งของเรายังคงเดิม คือ น้องม่อนโก้งโค้งจับขอบหน้าต่าง ผมเย็ดตูดน้องม่อน โดยเอามือจับบั้นเด้ายึดไว้ข้างหนึ่งอีกข้างก็เอื้อมไปถอกควEให้น้องม่อน ส่วนพี่โอก็เย็ดต่อที่ตูดผมอีกที

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด


ทุกครั้งที่พี่โอเย็ด จะมีแรงออกมาไม่เท่ากัน เร็วบ้าง แรงบ้าง ค่อยๆเสียบค่อยถอนออกบ้าง ควEวนซ้าย ควงเหมือนสว่านบ้าง เสียงเราสามคนดังระงมลั่นห้องไปหมด จนผมแทบทนไม่ไหว เพราะตอนนี้ไม่ใช่แค่แรงเย็ดจากพี่โอ แต่น้องม่อนก็ไม่ยอมแพ้ เด้งตูดสวนควEผมมาเหมือนกัน ผมเลยทนไม่ไหว ควEเกร็ง น้ำกระฉูดออกก่อนเป็นคนแรก ขณะที่พี่โอ พอเห็นผมแตกแล้วก็ยังไม่หยุด แกเด้งเย็ดเด้งกระหน่ำแทงควEเข้ามาในตูดผมทั้งแรงขึ้น เร็วขึ้น ผมงี้ตัวสั่นไปหมด แต่จู่ๆ ควEที่ผมเพิ่งแตกไปตะกี้และเริ่มอ่อนลง กลับแข็งขึ้นมาอีก ผมเลยถอกควEน้องม่อนพร้อมกันโอบหน้าม่อนให้หันมาดูดปากกับผมอย่างเมามันส์ ส่วนพี่โอก็ก้มลงไซร์แผ่นหลังผมและจับหน้าผมหันมาดูดปากกับแกสลับกันไปด้วย

นายกาย

สังเกตมั๊ย?? เวลาลงโซเชียลรูปที่คนมักจะเข้ามาไลค์ มักเป็นรูปที่ไม่ใส่เสื้อ ยิ่งถ้าใส่แนวเซ็กซี่ยิ่งยอดไลค์กระหน่ำ 

สักพัก ควEพี่โอก็ค่อยกระตุก พร้อมกับตูดผมที่เกร็งขมิบรัดควEของแก และตูดน้องม่อนที่ขมิบตอดรัดควEผมพร้อมๆกันด้วย น้ำผมเลยแตกอีกรอบในถุงอยากเดิมใส่ตูดน้องม่อน ควEพี่โอก็แตกน้ำควEใส่ถุงยางในตูดผม ส่วนน้ำควEน้องม่อนก็ไม่รู้นึกพิเรนท์อะไรขึ้นมา เขารีบเปิดหน้าต่าง ตรงหน้า แล้วเด้งควEให้น้ำว่าวแตกออกไปนอกหน้าต่าง ซึ่งน้ำว่าวน้องม่อนพุ่งแรงมากๆ จนไม่รู้ไปโดนหัวใครบ้างรึป่าว แต่นาทีนั้นไม่มีใครห้ามใครแล้วครับ เราทั้งสามนิ่งพักเหนื่อยกันครู่หนึ่ง ผมเพิ่งสังเกตว่าเราทุกคนตัวเปียกไปด้วยเหงื่อ ทั้งที่ก็เปิดแอร์อยู่ตลอดเวลา แล้วเราทั้งสามก็ไปอาบน้ำ และนั่งคุยกันครู่หนึ่ง เพื่อเคลียร์อะไรต่ออะไร ซึ่งก็นับว่าลงเอยด้วยดีทีเดียว

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=4202

 

ย้อนกลับ

295 comments

]

FB friends spy is a facebook windows application that offers to its user’s information about their friends they cannot find in there profiles:
1. Online presence information (offline/online) even if you are in offline chat mode.
2. People most interested by them.
3. People most interacting with them(on comments not messages , spying on messages is illegal and forbidden by facebook, so it is impossible to do, thank you for your understanding).
4. latest Facebook statuses
5. Places visited.
6. Events attending or already participated in
FB friend’s spy will ask you for permissions to offer you the information you want, this information will and still be used only by you, it will not be used by anyone else.
FB friend’s spy uses Facebook SDK to connect to Facebook, so users don’t have to worry about their private or secret information.

]

star wars the force unleashed 2 holocronsis not commonly downloaded and may be dangerousgigabyte ga z77p d3microsoft wireless 2000 driversxcom dr. vahlengigabyte ga m68mt d3what happened to motospeaknba 2k15 my park championshipupgrade fedora 26 to 27super granny winter wonderland
[url=https://bestsmiles.net.ru/download-siri-for-windows-10-download-siri-for-pc/]asus ps3-110
[/url]
[url=https://bestsmiles.net.ru/adobe-reader-download-windows-10-english-adobe/]hp 6800 printer driver
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/vaio-smart-network-utility-vaio-smart-network/]toshiba satellite l750 driver
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/amazon-prime-music-windows-10-download-amazon/]sony blu ray bdp s185
[/url]
[url=https://bit.ly/2SSYa99]gigabyte z87mx-d3h
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/download-vmware-horizon-client-for-windows-10/]toshiba satellite backlit keyboard
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/anaconda-software-download-for-windows-10-your/]asus z97 e usb3 1
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/panasonic-dmp-bd903-panasonic-dmp-bd903-review-for/]skyrim expected end of line
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/microsoft-isa-server-2012-microsoft-forefront/]nvidia shield tablet drivers
[/url]
[url=http://grabr.ru/tegi/kak-pereborot-len/]kyocera taskalfa 3551ci driver
[/url]
lenovo thinkcentre m82 drivers
msi 970a g46 bios button
does steam download in sleep mode
playstation update 6.71 error
winter upgrades fifa 15

https://fundamentservis.ru/moto-z-on-sprint-unlocked-moto-z-wont-work-on/
http://mysuperblogsss.blogspot.com/2021/05/glass-skin-pack-for-windows-10-free.html
https://fundamentservis.ru/hp-sure-connect-download-hp-sure-connect/
http://seominds.ru/tag/вопросы мотивации/
https://bit.ly/34FWSRK
https://rd-ok.ru/download-windows-10-iso-activated-windows-10-all/
https://fundamentservis.ru/google-play-services-12-6-87-subscribe-to-rss/
https://bit.ly/3pbeDld
https://bestsmiles.net.ru/download-touchpad-driver-windows-10-macbook-pro/
https://fundamentservis.ru/private-internet-access-viscosity-how-to-and-setup/

how to update cuboid 150w
asrock h97m pro4 bios update
amd radeon r7 m260 driver
intel system defense utility
lenovo legion y530 drivers

samsung blu ray bde5400
total war atilla map
toshiba harman kardon satellite
super lig fifa 15
toshiba satellite c55t-a5222 drivers

asus usb-n53 driver windows 10
gigabyte ga-b250m-gaming 3
mulberry (email client)
tony hawk sidekick lx
differences between skyrim and oblivion

https://rd-ok.ru/download-windows-10-software-for-free-you-can/
https://chromebrowser.ru/filelinked-apk-download-for-windows-10-download/
http://seominds.ru/tag/положительная мотивация/
https://bestsmiles.net.ru/download-pluto-tv-for-windows-10-download-pluto-tv/
https://rd-ok.ru/download-windows-10-pro-updates-manually-how-to/
https://chromebrowser.ru/emulator-for-pc-download-windows-10-11-best/
https://fundamentservis.ru/tew-828dru-firmware-trendnet-tew-828dru-ac3200-tri/
https://chromebrowser.ru/free-download-headphone-driver-for-windows-10/
https://bit.ly/3yV6C8C
https://chromebrowser.ru/fraps-cracked-download-windows-10-fraps-3-6-0/

of might and magic 5 hammers of fate cheats [/url] asl 26555 firmware [/url] explorer-pro 4k action camera [/url] of the storm hero sale [/url] m-u0007 driver [/url] wireless wifi link 4965ag [/url] imageformula dr c125 driver [/url] scheduled scan 2015 [/url] iron weapons retexture [/url] utility engine no profiles [/url]
Robertmib

download facebook spy tool

]

download driver high definition audio device windows 10free download gta games for windows xp full version freefree helvetica font download windows freefun free games on pc no downloadcricket video game for pc free downloaddownload battlefield bad company 2 pc freefree proxy software download windows 8 free3d car driving simulator free download for pcfreedom fighters 2 soldiers of liberty pc game downloadamd radeon hd 7670m driver download for windows 7 64 bit free
[url=https://mixpresent.ru/halo-5-blue-team-intro-halo-5-intro-cinematic/]gmod free download windows 7 free
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/final-fantasy-x-2-save-editor-moderators/]microsoft security free download windows 8 free
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/edison-mail-for-windows-10-download-edison-mail/]windows 7 themes pack free download for pc
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/eclipse-java-free-download-for-windows-10-how-to/]dead rising 2 pc free download
[/url]
[url=https://mixpresent.ru/idt-high-definition-audio-codec-windows-xp-results/]cluefinders 5th grade free download pc
[/url]
[url=https://bestsmiles.net.ru/download-software-al-quran-untuk-windows-10-ayat/]free running download pc game
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/7-zip-windows-10-download-free-7-zip-64-bit/]defragment windows 10 download free
[/url]
[url=https://mixpresent.ru/games4theworld-sims-3-ultimate-fix-all-g4tw-sims/]free download ram cleaner for windows 10
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/free-download-game-pc-offline-windows-10-27-free/]windows xp pc antivirus free download free
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/transfer-gta5-from-ps3-to-ps4-how-to-transfer-your/]windows 8 single language iso free download free
[/url]
can i download windows 10 home
adobe reader and editor free download for windows 10
the weather network download for windows 10 free
windows 10 1709 update download free
manycam free download for windows 7 32bit free

https://mixpresent.ru/libreoffice-calc-remove-hyperlink-formatting-a/
http://newsfrom241cionioprinhohf.blogspot.com/2021/05/gopro-studio-download-windows-10.html
https://bestsmiles.net.ru/download-photo-preview-windows-10-12-best-photo/
https://bestsmiles.net.ru/download-ppt-2013-for-windows-10-microsoft/
https://rd-ok.ru/download-vlc-latest-version-for-windows-10-vlc-for/

free antivirus programs download for windows xp free
chicken invaders 9 free download full version for pc
cars the video game free download pc
download dark souls 1 pc free
boot camp drivers windows 7 32 bit download free

grand theft auto 5 free download for windows 7 free
chrome download for windows 10 64 bit offline installer
download pspice student version for windows 10
cloneit app for pc free download
download adobe reader for pc windows 10

hp laserjet cp1025 driver windows 10 64 bit download
download mozilla firefox windows 10 64 bit
free download house of dead game for pc
free download of minecraft for windows 10
billiards pc game 2013 free download

https://mixpresent.ru/sprint-note-5-marshmallow-update-t-mobile-support/
https://chromebrowser.ru/evernote-download-windows-10-evernote-for-windows/
https://fundamentservis.ru/dell-latitude-e6520-bios-available-83-files-for/
https://bestsmiles.net.ru/download-ultraiso-windows-10-ultra-iso-getintopc/
https://fundamentservis.ru/emoji-keyboard-pro-apk-emoji-keyboard-pro/

microsoft publisher windows vista free [/url] zoom cloud meeting for pc free [/url] v2 download windows 10 [/url] football game download for pc windows 7 [/url] chrome free download windows 10 64 bit latest version [/url] dispatch download windows 10 [/url] messenger for windows 10 64 bit free download [/url] download for pc windows 10 32 bit [/url] 5 game free download full version for pc [/url] fear free download pc [/url]
AnnasysNeind

download facebook spy tool

]

assassin’s creed 1 free download full version pc gamedownload cd drive for windows 10hp f380 driver download windows 10atheros ar9285 driver windows xp free download freeethernet driver download windows 7 freeprint artist software free download windows 7 freeroblox free download pc windows 10pci bus driver windows 7 64 bit free download freefarming simulator 14 download pc windows 10bratz rock angelz pc game download
[url=https://rd-ok.ru/dymo-labelwriter-330-turbo-software-download/]ista p download windows 10
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/download-windows-10-32-bit-full-version-iso/]download netplwiz windows 10
[/url]
[url=https://mixpresent.ru/asus-rt-ac5300-firmware/]download game offline pc ringan
[/url]
[url=https://mixpresent.ru/what-is-elan-hidi2c-filter-driver-elan-hidi2c/]tinn r download windows 7 free
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/simmons-sd500-5-piece-electronic-drum-set-simmons/]download terminal for windows 10 64 bit
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/fifa-14-pc-download-windows-10-fifa-14-download/]caesar 3 download windows 10 free
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/download-windows-10-installer-package-64-bit/]civilization 5 pc game free download
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/i-pod-music-liberator-ipod-music-liberator-5-4-for/]download game call of duty modern warfare 2 pc free
[/url]
[url=https://mixpresent.ru/acer-aspire-7750g-driver-acer-aspire-7750g-laptop/]download wireshark 1.10 for windows xp
[/url]
[url=https://bestsmiles.net.ru/download-realtek-hd-audio-manager-for-windows-10/]download toolkit windows 10
[/url]
format factory download for pc windows 7 32 bit
boxing games for pc free download 2012
download oracle odbc driver windows 10
fraps download windows 7 free
action game free download for pc windows xp

https://chromebrowser.ru/free-download-manycam-for-windows-10-download/
https://chromebrowser.ru/firefox-quantum-download-windows-10-a-more-secure/
https://fundamentservis.ru/onenote-gem-add-ins-anchor-to-onenote/
https://fundamentservis.ru/gigabyte-ga-ep43-ds3l-ga-ep43-ds3l-rev-1-0/
https://mixpresent.ru/gv-n65toc-2gi-gv-n65toc-2gi-rev-1-0/

all video converter software free download for pc
t pain effect free download windows free
alcohol free download for windows 10
node download windows free
free fire game download for pc windows xp

hp connection manager download windows 10 free
driver san francisco save game 100 pc download
cossacks download free for windows 10
call of juarez pc game free download
free avg virus protection download for windows 7 free

download touchpad driver asus windows 10
8 pool game download pc
adblock plus download for windows 10
download tinder for windows 10
excel software download for pc windows 7

https://bestsmiles.net.ru/download-the-new-windows-10-update-latest-windows/
https://fundamentservis.ru/asrock-z77-extreme-3-asrock-z77-extreme3-user/
https://mixpresent.ru/nvidia-driver-368-39-problems-announcing-geforce/
https://mixpresent.ru/asus-vivobook-s13-s330un-asus-vivobook-s13-s330fn/
https://rd-ok.ru/ds4-windows-10-download-use-your-ps4-controller-on/

storm free download full version pc [/url] birds game latest version free download for pc [/url] 2013 ultraslim docking station firmware windows 10 download [/url] 2007 64 bit free download windows 7 free [/url] basic display adapter driver windows 10 download [/url] explorer 8 for windows xp download free [/url] download windows 10 [/url] pads 24 free download pc [/url] bit java download windows 7 free free [/url] druckertreiber download windows 7 free [/url]
AnnasysNeind

hydroxycloraquine chloroquine over the counter uk hydroxychloroquine 200 mg tablet

cloroquine

fl studio download for windows 10cartoon icons for pc free downloadmicrosoft essential antivirus for windows 10 free downloaddavid douillet judo pc game downloadcanon pixma driver download windows 10matlab free download with crack 64 bit for windows 10dragon speech recognition software free download for windows xp freedownload whatsapp pc windows 7 32 bitasphalt 8 hack free download for pcwindows modules installer xp download free
[url=https://rd-ok.ru/download-windows-10-acer-laptop-new-acer-windows/]download game pc gratis untuk windows 7
[/url]
[url=https://bestsmiles.net.ru/afterburner-download-windows-10-msi-afterburner/]powerpoint pc download windows 7
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/dvr-player-download-for-windows-10-6-best-security/]audacity download free full version for pc
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/download-winrar-archiver-for-windows-10-winrar-for/]brightness control windows 10 software download
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/download-windows-10-november-2019-update-offline/]download n64 games for pc
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/download-wallpaper-pack-for-windows-10-backgrounds/]ardour software free download for pc
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/chemistry-helper-periodic-table-how-to-memorize-2/]evernote download windows 10
[/url]
[url=https://rd-ok.ru/download-winrar-free-windows-10-64-bit-winrar-full/]bitlife download windows 10
[/url]
[url=https://chromebrowser.ru/free-download-ms-paint-for-windows-10-get/]ancient empires pc game download
[/url]
[url=https://fundamentservis.ru/qualcomm-atheros-ar9485-802-11b-g-n-wifi-adapter-2/]computer cricket games free download for windows xp free
[/url]
gamestop free download for windows 7 free
french keyboard download windows 10
can i download google play store on windows 10
facebook messenger for pc windows 10 free download
download windows internet explorer 11 for windows 10

https://bestsmiles.net.ru/download-spss-windows-10-free-download-spss-64-bit/
https://fundamentservis.ru/alarm-clock-of-justice-alarm-clock-of-justice/
https://fundamentservis.ru/evercool-low-profile-cpu-cooler-evercool-hpl-815/
https://rd-ok.ru/download-winrar-64-bit-for-pc-windows-10-download/
https://chromebrowser.ru/estimated-download-time-for-windows-10-hour-time/

download free spss software for windows xp free
intel management engine windows 10 download
delta force game free download full version for pc
bloons td battles pc download free
download toy story 2 game for pc

download microsoft teams for windows 10 64 bit
wifi profile manager windows 8.1 download free
movie maker windows vista free download free
facebook messenger download pc windows 10
download tunnelbear windows 10

microsoft fix it free download for windows xp free
download kindle for pc windows xp
spss 13.0 free download for windows 7 free
download opera mini for windows 7 pc
download free high speed vpn for pc

https://rd-ok.ru/download-windows-10-1709-windows-10-1709/
https://fundamentservis.ru/corsair-k65-rgb-drivers-k65-rgb-mini/
https://fundamentservis.ru/gta-5-aircraft-carrier-single-player-location-of/
https://bestsmiles.net.ru/download-pulse-secure-for-windows-10-pulse-secure/
https://bestsmiles.net.ru/download-touchpad-driver-dell-windows-10-results/

mixer free download full version for pc [/url] download windows live mail for windows 10 free [/url] game download for pc free [/url] receiver 4.3 download for windows 10 [/url] bangla font free download for windows 10 [/url] games for pc free download [/url] internet driver windows 7 download free [/url] game house windows 10 [/url] d game download for pc [/url] strike source windows 10 download [/url]
AnnasysNeind

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

Your comment was posted successfully! Thank you!

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
  • เรื่องเสียวเกย์ รปภใหม่

    รปภ.คนใหม่

    ผมมองรปภ.หนุ่มคนใหม่ใกล้ ๆ ผิวพรรณเขาเนียนดีเหลือเกินเขาหล่อมาก ผมดีใจตื่นเต้นที่ได้คนหล่อ ๆ อย่างนี้ ไม่เคยคิดฝันมาก่อน ปากเราประกบกันผมพยายามสอดลิ้นเข้าปากเขาแต่เขากลับเอามือผมไปจับ..ยเขาที่กำลังแข็งขันพร้อมรบอยู่

    รปภ.คนใหม่

    ผมมองรปภ.หนุ่มคนใหม่ใกล้ ๆ ผิวพรรณเขาเนียนดีเหลือเกินเขาหล่อมาก ผมดีใจตื่นเต้นที่ได้คนหล่อ ๆ อย่างนี้ ไม่เคยคิดฝันมาก่อน ปากเราประกบกันผมพยายามสอดลิ้นเข้าปากเขาแต่เขากลับเอามือผมไปจับ..ยเขาที่กำลังแข็งขันพร้อมรบอยู่

1 of 3
  • ช่อง youtube รีวิวกางเกงใน

    รีวิวกางเกงในยังงัยให้ใจว้าวุ่น

    วันนี้แอดบังเอิญไปเจอช่องของพ่อหนุ่มคนนี้เข้า เล่นเอาแอดใจว้าวุ่นเลยทีนี้ มีหลายคลิปที่เขามารีวิวกางเกงใน โชว์เป้าอูมๆ ไข่เป็นไข่ ลำเป็นลำ แอดบอกเลยว่า ใครเห็นก็ต้องว้าวุ่นเหมือนแอด

    รีวิวกางเกงในยังงัยให้ใจว้าวุ่น

    วันนี้แอดบังเอิญไปเจอช่องของพ่อหนุ่มคนนี้เข้า เล่นเอาแอดใจว้าวุ่นเลยทีนี้ มีหลายคลิปที่เขามารีวิวกางเกงใน โชว์เป้าอูมๆ ไข่เป็นไข่ ลำเป็นลำ แอดบอกเลยว่า ใครเห็นก็ต้องว้าวุ่นเหมือนแอด

  • คลิปเกย์ นายแบบ asian guys

    พ่อครัวคนนี้ แซ่บไม่ไหว

    ช่อง Youtube ของคุณ Yuuki หนุ่มหล่อกล้ามโตชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นช่องสไตล์วาไรตี้ เหมือนเป็นบักทึกเรื่องราวในชีวิตประจำวันของตัวเขาเอง  อันนี้เป็นคลิปวิดีโอที่เขาทำอาหารไทย โดยยังคงคอนเซปต์ความแซ่บกล้ามแน่นไว้ตลอดเวลา 

    พ่อครัวคนนี้ แซ่บไม่ไหว

    ช่อง Youtube ของคุณ Yuuki หนุ่มหล่อกล้ามโตชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นช่องสไตล์วาไรตี้ เหมือนเป็นบักทึกเรื่องราวในชีวิตประจำวันของตัวเขาเอง  อันนี้เป็นคลิปวิดีโอที่เขาทำอาหารไทย โดยยังคงคอนเซปต์ความแซ่บกล้ามแน่นไว้ตลอดเวลา 

  • ผู้ชาย อาบน้ำ กางเกงใน

    อาบน้ำจำเป็นต้องแซบเบอร์นี้!

    นายกาย เจอช่องอาบน้ำเอ้าดอร์ใหม่อีกแล้ว สำหรับช่องนี้ชื่อช่อง Ihwanudin ID ของหนุ่มอินโด อาบน้ำจำเป็นต้องแซบเบอร์นี้มั๊ย

    1 comment

    อาบน้ำจำเป็นต้องแซบเบอร์นี้!

    นายกาย เจอช่องอาบน้ำเอ้าดอร์ใหม่อีกแล้ว สำหรับช่องนี้ชื่อช่อง Ihwanudin ID ของหนุ่มอินโด อาบน้ำจำเป็นต้องแซบเบอร์นี้มั๊ย

    1 comment
1 of 3