กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เพื่อนนักบาสตัวแสบ


เรื่องมันเกิด เมื่อปี 2555นี้ครับ ไอ้ไนซ์ (หล่อ ขาว สูง180 หุ่นดี นักบาส บ้านรวย เท่ห์ สาวตรึม น่ารักโฮกกกกก!!) มันชวนผมไปสมัครชมรมบาส ผมก็ไปครับ ไปสมัครแล้วก็มีแต่คนหล่อๆไปสมัครกันทั้งนั้นเลยครับ ทั้ง ไอ้บอย(ขาว ตี๋ น่ารัก ตัวเล็ก) ไอ้เน็ก(ซ่า แก่น สูง กล้ามเป็นมัดๆ ตูดน่าเย็ดจริงๆ) ไอ้ว่าน(ตี๋ หล่อ ขาว คม สูงน้อยกว่าไอ้ไนซ์หน่อย) และก็คนอื่นๆในแก๊งค์มัน รวมๆแล้วทั้งชมรมก็ 25คน ครับ เต็มพอดีเลย ด้วยความที่บางคนก็เป็นนักบาสมาก่อนแล้ว บางคนก็เป็นนักกีฬาอย่างอื่นมาก่อนก็เลยทำให้ภาพรวมๆแล้วทุกคนหุ่นดีน่ากินน่ารักทุกคนครับ ถ้าได้กินทั้งชมรมนี่อิ่มไปสามปีเลยครับ เว้นแต่ผมนี่แหละครับที่เป็นเด็กเรียนแล้วเข้ามาสมัคร


วันนี้เป็นชั่วโมงฝึกวันแรก เป็นคาบท้ายครับ คนที่มาอยู่ชมรมนี้ครั้งแรกจะต้องมาฝึกปูพื้นฐานทางบาสเกตบอลก่อนครับ โดยมีรุ่นพี่(คนเก่าๆที่เคยอยู่ชมรมนี้)ช่วยเป็นคู่ฝึกซ้อมให้ ผมก็ให้ไอ้ไนซ์นี่มาฝึกให้ผมครับ ตอนฝึกผมนี่โคตรฟินเลยครับ ได้อยู่ใกล้ๆกะไอ้ไนซ์ศุดหล่อโฮกแบบนี้ สักพัก พวกไอ้ปู ประมาณสี่ห้าคนแหละครับ กับเพื่อนรุ่นเดียวกะผมที่ได้กล่าวมาข้างต้น ก็พากันเดินไปเข้าห้องน้ำ ตาพวกมันก็มองกันมาที่ผมตาขวางๆ แต่ผมก้ไม่ได้คิดอะไรครับ ฝึกไปฝึกมา อาจารย์ก็ขอตัวกลับบ้านก่อนให้ฝึกกันเอง ตอนนี้นักเรียนคนอื่นๆก็ขอตัวกับบ้านก่อน เหลือผมกะไอ้ไนซ์สองคนเพราะว่าไอ้พวกนั้นมันไปห้องน้ำยังไม่กลับมากันเลย ยิ่งทำให้ฟินไปใหญ่ครับ สักพักไอ้ไนซ์มันก็ชวนผมไปเข้าห้องน้ำ ผมก็ไปสิครับ เพราะว่าหลงมันไปทั้งตัวและหัวใจแล้ว จะให้ทำอะไรกูก็ยอม พอเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้พวกไอ้ปูมันก็มาปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำ แล้วมันก็เดินมาล็อคตัวผมไว้ แล้วคนอื่นๆก็ออกมาจากห้อง (ก็คือในห้องน้ำก็จะมีห้องน้ำแบ่งกั้นเป็นย่อยๆข้างในเหมือนในห้างอีกน่ะครับคงจะจินตนาการกันออกนะครับ) ไอ้ไนซ์เพื่อนรักของผมต่อยเข้าที่ท้องผมอย่างแรง ทำเอาผมจุกไร้เรี่ยวแรงเลยล่ะครับ “มึงจะทำอะไรวะไอ้ไนซ์” ผมถามด้วยความโมโห “วันนี้พวกกูจะเย็ดมึงให้หายเก่งเลย เก่งมากนักใช่มั๊ยฮะ....เดี๋ยวมึงจะต้องโดน” ว่าแล้วคนอื่นๆก็มารุมถอดเสื้อผ้าผมออกไม่เหลือสักชิ้นเลยครับ แล้วจับผมไปนอนหงายบนแท่นล้างหน้า

วินาทีในฝันผมก็มาถึงครับ ไอ้ไนซ์ถอดเสื้อออก ตัวมันขาวมากเลยครับ หุ่นก็ดี หน้าท้องเป็นลอนๆ เห็นแล้วควยผมแข็งเลยครับ มันก็ถอดกางเกงออก เผยให้เห็นเจ้ามังกรน้อยขนาดวัยรุ่นสีขาวหัวชมพูสะอาดมาก “เฮ้ย...ไอ้ไนซ์ เอานี่” ไอ้ปูส่งถุงยางกะไวอากร้าให้ไอ้ไนซ์ ไอ้ไนซ์ก็กินไวอากร้าไปเม็ดนึงครับ คนอื่นที่กำลังถอดกางเกงออกก็มารับไวอากร้าจากไอ้ไนซ์ไปกิน พอสักพักทุกคนก็แข็งกันหมดแล้ว ไอ้ไนซ์ตักน้ำมาขันนึง เอามาทาตูดผม สวมถุงยาง แล้วยัดเจ้าโลกอันแข็งโป๊กเข้ามาในรูผม “อ่าๆๆๆๆๆ.....ฟิตชิบหาย” ไอ้ไนซ์กระเด้าโดยไม่ลองเครื่องก่อนเลยครับ มันกระเด้ารัวจริงๆ เหมือนพระเอกในหนังเอ็กซ์ที่ผมเคยดูเลยครับ มันเอาเก่งมากๆ สวรรค์เลยครับ ตอนนี้พวกมันที่เหลือก็เอามือไปชักว่าว เลยปล่อยมือออกจากผม ไอ้ไซน์มันก็เยสอย่างเดียวไม่สนใจใคร ผมไม่สนใจแล้วว่าคนอื่นจะคิดยังงัย จัดการเอามือทั้งสองของผมชักเจ้าโลกของตัวเองไปตามความเสียว ไอ้ไนซ์ก็กระเด้าไปครับ ผมก็ชักว่าวตามความเสียวที่ได้รับจากไอ้ไนซ์ “อ่า...............”ไอ้ไนซ์ตะโกนครางลั่นเลยครับ มันกระแทกความเป็นชายของมันเข้ามาแรงๆ แล้วก็ปล่อยน้ำรักของมันออกมาในร่างกายผมครับ ผมสัมผัสได้ เพราะว่าน้ำมันอุ่นมากเลยครับ แล้วก็ไหลแรงด้วย ไอ้บอยที่ยืนชักว่าวรออยู่ก็เข้ามาต่อครับ

ดูสินค้าร้านนายกาย

กางเกงในชาย

SALE 69-99 บาท

ชุดเซ็กซี่

อุปกรณ์เสริม

ชุดกีฬา

เสริมหล่อ

เครื่องประดับ

ชุดเซกซี่ผู้หญิง

มันพลิกผมคว่ำแล้วยัดเจ้ามังกรตี๋ของมันเข้ามาทันทีเลยครับ ไม่ให้ผมพักบ้างเลย แล้วมันก็จัดการกระเด้าครางระงมลั่นห้องน้ำมากเลยครับ ลีลามันอาจะไม่เลิศเท่าไอ้ไนซ์ แต่บอกได้เลยว่า มันเอาแรงและเร็วมากๆ ทำเอาผมน้ำแตกไปเลย “เฮ้ย...มึงเร็วๆดิวะ กูรอแย่ละ” ไอ้เน็กที่ชักว่าวแตกไปน้ำนึงแล้วแต่ว่าเจ้ามังกรของมันยังตั้งตระหง่านอยู่ กำมือชักว่าวพร้อมกับเร่งรัดเพื่อนสุดตี๋ให้เสร็จไวๆ ไอ้บอยก้เร่งกระเด้าเลยครับ ตูดผมจะฉีกแน่เลย ยิ่งของมันเล็กด้วย มันยิ่งซอยมันใหญ่ เสร็นแล้วมันก็ถอนเจ้าโลกของมันออกมาอย่างไว ดังผั๊วะ ไอ้เน็กที่ยืนชักว่าวรออยู่ก็สวมถุงยางแล้วใส่เข้ามาทันทีแล้วมันก้พลิกผมหงายทั้งๆที่ของมันยังคารูของผมอยู่อย่างนั้น ไอ้เน็กใส่ได้ก็ใส่ฝีเอวเยสผมแบบเอาเป็นเอาตายเลยครับ ลีลามันได้ใจเหมือนกับไอ้ไนซ์เลย แต่มันดิบๆกว่าหน่อย “มึงนี่ร่านจริงๆเลยวะไอ้แบงค์ ถ้ากูรู้ว่าตูดมึงเอามันขนาดนี้กูไม่ไปเช่ากระหรี่มาเยสบ้านให้เสียตังค์หรอก” ไอ้เน็กพูดไปกระเด้าไป ปากผมก็รับน้ำจากไอ้บอยที่พุ่งเข้ามาเต็มๆเลยครับ มันบอกให้ผมกลืนลงไป ผมก็กลืนครับ มันก็เอายัดปากผมไว้อย่างนั้นเพราะฤทธิ์ไวอากร้าครับ ผมก็นั่งดูไอ้ไนซ์สุดหล่อยืนชักว่าวอย่างแมนเลยครับเห็นแล้วมีอารมณ์

ผมก็ชักของตัวเองเสร็จไปอีกน้ำตามๆติดไปกับไอ้ไนซ์ ไอ้เน็กที่กระเด้าอยู่อย่างมันก็เสียวใหญ่เลยครับ เพราะผมเสร็จแล้วผมก็ขมิบตูด “เฮ้ยไอ้เน็ก มึงจะเอานานเกินไปละเว่ย ให้กูมั่งดิ” ไอ้ว่านทนดูไม่ไหวแล้วครับ ไอ้เน็กเลยจัดการอุ้มแตงผมขึ้นมาโดยมันกระเด้าไม่ยั้งเลยครับทั้งที่มันกำลังเปลี่ยนท่าอยู่ ไอ้เน็กมันก็ยักคิ้วส่งซิกให้ไอ้ว่านครับ ไอ้ว่านก้รู้งานไปนั่งนี่แท่นล้างหน้าแล้วขัดของมันเข้ามาอีกแท่งในรูของผมครับ เอาล่ะครับ เจ็บล่ะทีนี้ ฉีกแน่ๆ แต่พวกมันก็คงไม่ได้สนใจความเจ็บปวดของผมหรอกครับ มันใส่เข้ามาแต่มันไม่ได้กระเด้าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของไอ้เน็กที่กระเด้าแก่งจริงๆ เรียกได้ว่า เสียวฟรี เพราะของไอ้เน็กของผมกำลังเยส เจ้าโลกของไอ้เน็กมันก็ไปถูกับของไอ้ว่านด้วย เลยเสียวฟรี

มันสองคนก็ผัดกันกระเด้าผลัดกันพัก นานมากครับ จนผมปวดตูดแล้ว ไอ้คนอื่นๆอีกตั้งห้าคนก็ชักว่าวรอต่อคิวอยู่น้ำแตกกันไปหลายรอบ จนมันสองคนแตกพร้อมกันในรูผม ไอ้ปูกะลูกน้องมันก็เข้ามุมผมต่อทีละคนเลยครับ แต่ละคนนี่ขวัญใจโสเภณีเลยครับ เพราะว่ากระเด้าเก่งมกๆ ชั้นเซียนเลยครับ เสียวสุดๆ ไอ้ไนซ์ก็ยังไม่หดเลยครับ มันเอามาให้ผมดูด พอลูกน้องหล่อๆของไอ้ปูวนเยสผมกันจนแตกไปคนละน้ำยกเว้นไอ้ปูที่ยัดสองดุ้นกะลูกน้องมันสองคน มันเลยแตกไปสองรอบครับ ไอ้ไนซ์มันก็เอาของมันเข้ามาแล้วให้ไอ้ปูยัดเข้ามาอีกดุ้นกระเด้าจนเสร็จๆ ขึ้นชื่อเรื่องน้ำเยอะอย่างที่เขาลือกันจริงๆครับไอ้ปูคนนี้ ตอนนี้รูของผมก็เต็มไปด้วยน้ำรักของพวกมันแล้วครับ ทำให้เข้าง่ายออกง่าย ใครจะเข้าก้เข้าจะออกก็ออก

มันผลัดกันเอาจนผมหมดแรงสลบไปคาควยของพวกมัน ตื่นมาอีกทีผมก็อยู่ในห้องบ้านไอ้ไนซ์แล้วครับ คนอื่นๆนอนแก้ผ้าหลับหมด ส่วนไอ้ไนซ์สุดหล่อยังกระเด้าตูดผมอย่างมันเลยครับ อึดจริงๆ แล้วพวกมันก็ตื่นมาเอาผมกันจนครบทุกคและสลบไสลไปกันอีกรอบ ตื่นเช้ามาดีนะเนี่ยที่ยังเป็นวันเสาร์ พวกมันเลยจัดให้ผมทั้งวันเลยครับ ทั้งสองดุ้นหนึ้งรู ทั้งเดี่ยว ทั้งเรียงตัวดูดมังกร จากวันนั้นผมก็ต้องยอมให้พวกมันลอกข้อสอบ ลอกการบ้าน เราะมันขู่กันว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น บางทีไอ้ไนซ์ก็เงี่ยนพาผมไปเย็ดที่บ้านมัน บางทีมันก็ตั้งทีมแข่งบาสกันกะพวกไอ้ปู ใครชนะได้เย็ดผม ผมก็ต้องยอมเป็นทาสจำเลยให้มัน เพราะผมเป็นของพวกมันไปแล้ว ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว หลังจากนั้นก้โดนเอาเรื่อยจนจบมอสามไป ตอนนี้มันก็ยังมากันที่ก้องผมเป็นระยะๆครับ

CREDIT http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=25944

ย้อนกลับ

1 comment

ทาสควยโชคดีมาก โดนจัดบ่อยๆ

บรรจง วงสอด

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3