กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

นายกาย เรื่องชายรักชาย

ปราบพยศ 8 นิ้ว

ผมอาศัยอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ ผมเริ่มเป็นเกย์มาาตั้งแต่อายุประมาณ 20 ครับ ตอนนั้นที่จำได้คือผมอกหักจากแฟนผู้หญิงแล้วกินเหล้าจนเมา เผลอไปมีอะไรกับเพื่อน จนค้นพบตัวเองว่าชอบการมีอะไรกับผู้ชาย เลยกลายเป็นชายรักชายเต็มตัวมาตั้งแต่ตอนนั้น

บนเกาะที่ผมอยู่ ผมได้ผู้ชายมากหน้าหลายตา ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นที่อยากได้เงินไปซื้อเหล้าหรือกัญชาสูบกัน เลยเสนอตัวเพื่อขายบริการ สำหรับผมแล้วเงิน 200 บาทต่อครั้งหรือคืนเล็กน้อย แต่สำหรับเค้าแล้วมันสำคัญ เพราะถ้าไม่ได้เงินคืนนี้ก็คงอยากยา อันที่จริงแล้วก็ไม่ถูกต้องนัก แต่ความคันของผมบวกกับความสมยอมของเด็กเองเลยทำให้ผมต้องทำตามอารมณ์ของตัวเอง

มีอยู่คนหนึ่ง ผมชอบเค้ามาก ตอนแรกก็เฉย ๆ นะ เค้าอายุประมาณ 21 ปี รูปร่างดีมาก ๆ จัดว่าดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้ สูงประมาณ 179 หน้าอกมีกล้ามมัด พร้อมกับหน้าท้องที่เป็นลอน ร่างกายสมส่วน ผิวสีดำแดง น้องเค้าจะเล่นบอลทุกวันครับ เลยส่งผลให้ร่างกายเค้าเลยแข็งแรงเพราะออกกำลังกาย

มีอยู่วันหนึ่ง ผมได้ไปเที่ยวบาร์ริมทะเลบนเกาะ บังเอิญว่าปวดท้องเลยเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่ผมเดินเข้ามายืนที่โถฉี่นั้น โถแรกที่ยืนอยู่ ผมไปสะดุดตากับความหล่อของน้องนัท ผิวเข้มหน้าคมๆ แบบคนมุสลิม ท่าทางจะเมามากเลยเสียด้วย ผมได้โอกาสเดินเข้าไปยืนติดเค้าเลยครับ ผมก็ยืนฉี่ตามปกติ แต่ดูน้องเค้ายืนห่างจากโถฉี่มากเลย ทำให้ผมอดมองดูไม่ได้

ผมเลยก้มหน้าเหลือบมองดูค..ยน้องเค้า ผมตกใจมาก เพราะไม่แน่ใจว่าค..ยหรือไฟฉาย มันใหญ่มากครับ น่าจะ 8 นิ้วได้ หัวกับลำตัวของมัน ยาวใหญ่เสมอกันสวยไม่มีที่ติ ผมสงสัยแล้วว่าเค้าทำไมยืนห่างจัง เพราะว่าค..ยน้องเค้าแข็งนี่เอง เลยทำให้ต้องยืนฉี่ห่าง ๆ เพราะกลัวน้ำฉี่ที่แรงกระเด็นใส่ ผมมองอยู่นาน เพราะมันทำให้ผมเสียวไปทั้งเนื้อทั้งตัวอยากก้มลงไปดูดน้องเค้าให้ได้

ต่ผมต้องตกใจสดุ้ง เพราะน้องเค้าหันหน้ามามองผมพร้อมกับพูดว่า “มองค..ยกูทำไมวะ หรือมึงอยากโดนตีน อย่างมึงอย่าหวังเลยว่าจะได้แดกค..ยกู”

ผมงี้หน้าชาเลยครับ อายก็อาย โกรธก็โกรธ นี่ถ้าไม่เห็นว่ามันตัวใหญ่กว่าผมเอามันแน่ สัญชาติญาณของความเป็นชายผมเข้าทันที แต่ก็ต้องหยุดเพราะคนเยอะ ผมต้องเดินก้มหน้าให้มันด่าและเดินออกมาด้วยความอายแกมโกรธ ผมเดินกลับออกมาสมทบกับกลุ่มเพื่อน และชวนเพื่อนแยกตัวออกมากินหน้าชายหาดห่าง ๆ เพราะกลัวน้องเค้าตามมาเอาเรื่อง ทำไงได้ละแม่งดันแบกค..ยมาเกิดเสียขนาดนั้น ผมยอมตูดฉีก เพราะความอยากดีกว่า

พอสักพักเห็นน้องเค้าเดินออกมารวมกลุ่มกับเพื่อนอีก 3- 4 คน แต่ท่าทางจะไม่เอาเรื่องเพราะเมามาก และยังเต้นต่ออีก ผมนะรู้จักน้องเค้าว่าทำงานที่ไหนและอยู่กับหอพักของที่ทำงาน ไม่ใช่ว่าไม่รู้จักกัน และอีกอย่างผมก็อยู่บนเกาะนี้มานานแล้วด้วยชนิดว่ามีคนรู้จักมากหน้าหลายตา

ผมเล่าให้เพื่อนฟังด้วยความโกรธ เพื่อน ๆ บอกว่าอย่าไปสนใจมันเลย แต่ใจผมตอนนี้ไม่อยู่แล้ว ความคิดชั่ว ๆ ก็ผุดขึ้นมากจากหัวผมทันทีเลยครับ ผมรู้จักบังอยู่คนหนึ่ง เค้าเป็นลูกน้องผมที่รักผมอย่างผู้มีพระคุณ เพราะผมเคยช่วยครอบครัวเค้าไว้หลายครั้ง

ผมกดสายโทรศัพท์ไปหาพี่เค้าทันที (เค้าเป็นคนพื้นที่และมีคนนับหน้าถือตาด้วย) “บังผมมีเรื่องให้ช่วยครับ บังนอนยังครับ” ปลายสายตอบกลับผมมาอย่างยินดีในสิ่งที่ผมร้องขอ ผมเลยไม่รอช้าครับ “ผมอยากให้บังอุ้มคนให้ผมคนครับ ไม่เอาไปฆ่านะครับ แต่เอาไปกักไว้ที่บ้านสวนยางของบังสัก 2-3 วันครับ”

บังตอบตกลงทันทีว่าจะให้อุ้มใคร วันไหนเวลา ผมบอกบังกลับไปทันทีครับ ว่าวันนี้และคืนนี้ด้วย พอนัดแนะกันเสร็จแล้ว ผมก็กินเหล้าตามปกติ หลังจากบาร์ปิดแล้วก็ประมาณ ตี 2 กว่าได้ครับ ผมเห็นน้องนัทเดินกลับพร้อมกับเพื่อน ไปทางหน้าหาด สงสัยไปกลับเพื่อน 2 คน ผมเริ่มแผนสองต่อทันทีครับ

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"

ผมให้เพื่อนผู้หญิง ตามประกบและให้ทำทีจีบและชวนเพื่อนของนัท ไปกับเพื่อนผมทันที อ้างว่าไปกินเข้าต้มกัน หลังจากนั้น ก็จะเหลือน้องเค้าคนเดียวแน่นอน ผมได้หันไปส่งสัญญาณกับบังพร้อมทำท่าบอกใบ้ไว้จัดการได้เลย บังกับลูกน้อง 2 คน ก็เดินลับหายไปทางหน้าหาดทันทีตามคำแนะนำ

ประมาณตี 3กว่า ๆ ได้ ผมได้กำลังนั่งจิบเบียร์รอ พลันก็ได้ยินเสียโทรศัพท์มา ผมไม่รอช้าครับ “ครับบัง” “เรียบร้อยแล้วครับนายหัว” ผมบอกบังว่ามัดมือไว้ด้วยนะบัง ปิดตาด้วย อย่าให้มันเห็นใครเด็ดขาด หลังจากวางสายผมขับรถไปท้ายสวนยางพาราของบังทันที สวนนี้อยู่ท้ายกลางเกาะและมีทางเข้าออกเป็นส่วนตัว คือต้องผ่านบ้านบังก่อนริมถนนหลังจากนั้น ประมาณ 500 เมตร ก็เป็นเชิงเขา ซึ่งตีนเขามีบ้านปลูกอยู่ บังแกเอาไว้พักผ่อนและเก็บอุปกรณ์ทำสวน ซึ่งจัดว่าน่าอยู่ทีเดียว

ผมหยิบกุญแจที่วางอยู่ใต้รองเท้าหน้าห้องพร้อมกับไขเข้าไป พอผมเปิดไฟในห้องเสร็จ สิ่งที่ผมเห็นคือ ภาพของชายคนหนึ่งหุ่นดี ถูกมัดมือทั้งสองข้างนอนอยู่บนเตียงสภาพ เมาไม่รู้ตัวหรือสลบก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าบังเค้าจัดการยังไง เพราะเท่าที่ดูสภาพน้องเค้าก็ปกติดี ผมไม่รอช้า จัดการสำรวจรอบบ้านว่ามีรูหรือช่องที่คนภายนอกจะสอดส่องสายตาหรือเสียงจะออกไปข้างนอกหรือไม่

หลังจักนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าออกหรือแต่กางเกงใน ผมเดินไปที่เตียง พร้อมกับนั่งลง ตอนนี้คนที่หล่อและหุ่นดี และเคยด่าผมว่าไม่มีทางที่ผมจะได้กินมัน นอนในสภาพ หรือแต่กางเกงยีนส์ตัวเดียว ผมเหลือบตามองร่างน้องเค้าอย่างมีอารมณ์ กล้ามท้องและหน้าอกเป็นมัด ๆ พร้อมกับขนที่ขึ้นไร ๆ จากสะดือไหลเข้าไปในภายใต้กางเกงยีนส์ตัวนั้น

ผมไม่รอช้า จัดการปลดกระดุมถอดกางเกงยีนส์ออก สิ่งที่เหลือคือกางเกงในสีดำยี่ห้อรอสโซ่ ที่พยายามปิดค..ยของเค้าอย่างไม่มิด ผมเขย่าตัวน้องเค้ารู้สึกตัว แต่เหมือนเมามาก และกระดิกหัวไปมา ผมจ้องตามร่างกาย และเป้ากางเกงน้องเค้า ตอนนี้อารมณ์ของผมกระเจิดกระเจิงจากความอยากและฤทธิ์เบียร์แล้วครับ

ผมอยากเห็นค..ยน้องเค้าเร็วๆ เลยจัดการถอดกางเกงในออก พอมันหลุดพ้นจากกางเกงเท่านั้น ผมจัดการก้มลงเอาเจ้า 8 นิ้วเข้าปากแล้วดูดอย่างหืนกระหาย ไม่นานนัก จากที่หลับอยู่มันก็แข็งปั๋งขึ้นมา จนเต็มปากผม ผมยอมรับว่าสะใจจริง ๆ ครับ เพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ คับปากผมและสุดคอหอยผมจริง ๆ ผมดูดขึ้นลง พร้อมกับได้ยินเสียงน้องเค้าร้องครางอย่างลืมตัว

ผมเหลือบตามองเห็นน้องเค้าไม่ลืมตาแต่ทำปากเหยเกเหมือนจะเสียวสุด ๆ ผมเลียค..ยและพวงกะโปกน้องเค้า พร้อมกับไล้ขึ้นมาถึงสะดือ นมอย่างสะใจครับ มันมากจริง ๆ ผมนอนกอดเค้าซุกไซร้ไปทั่วเรือนร่าง พร้อมกับจัดการทาเควายโดยไม่สวมถุงยาง เลย เพราะคิดว่าคงจะไม่สะใจ ในเมื่อของดีมาถึงรูขนาดนี้ทำไมต้องใส่ด้วย

ผมหย่อนรูก้นลงตรงค..ยน้องนัททันที มันเข้ายากนะ แต่ค..ยน้องเค้าสวยหัวกับลำเป็นลำเทียนเลย ตรง และยาวมากด้วย ไม่นานก็เข้าไปได้ด้วยความคับแน่น สะใจผมมาก เมาก็เมามันก็มัน เจ็บก็เจ็บ เสียว ก็เสียว ผมนั่งเทียนซอยอย่างเมามัน น้ำผมจะแตกตั้งหลายรอบ แต่ผมอยากเห็นน้ำของน้องเค้า ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะแตกสักนิด

ผมหันหน้ากลับทันที เพื่อนจะได้สังเกตอาการน้องเค้าถนัด ๆ ผมเริ่มโยกไปเรื่อย ๆ ครับ น้องเค้าทำหน้าได้อารมณ์ผมมาก สักพักดูน้องเค้ามีอาการเด้งขึ้นรับด้วย ผมเลย ได้แต่นั่งเฉย ๆ ยกก้นขึ้นพอประมาณ คราวนี้ผมรู้แล้วว่าน้องเค้ารู้สึกตัวแล้ว มองไม่เห็นเท่านั้น เพราะผ้าปิดตาไว้อยู่ ผมพยายามเก็บเสียงไม่ให้ครางออกมา เพราะความเสียว สักพักใหญ่ ๆ น้องเค้าซอยถี่ขึ้น ๆ จนผมคิดว่าคงจะเสร็จแน่เลย ผมเลย เริ่มชักค..ยผมด้วย ไม่ถึง 2 นาทีจากที่คิดไว้

ผมรู้สึกได้ว่าน้องเค้าน้ำแตกแล้ว เพราะเหมือนมีน้ำอุ่นพุ่งพล่านในรูของผมมากมาย ผมจึงชักว่าวตามจนน้ำแตกเต็มหน้าอกน้องเค้าเลยครับ เสียวและได้แรงมากเลย ผมลุกจากเทียนที่นั่งจัดการเช็ดและเอาน้ำชุบผ้ามาเช็ดออกให้หมด น้องเค้าท่าทางหมดแรงเลยครับ ผมฟุบหลับไปนานพอสมควร

ตื่นขึ้นมาอีกที เพราะได้ยินเสียโทรศัพท์มา ปลายสายเป็นเสียงของบังเองครับ แกเป็นห่วงถามผมว่านายหัวยังอยู่ดีหรือเปล่าแค่นั้นเอง พอผมวางสายและกลับออกมาจากห้องน้ำ อีกทีน้องเค้าก็ถามผมเลยครับ ว่าผมเป็นใครและทำไมต้องทำแบบนี้กับเค้า ผมตัดสินใจเลยครับ ว่าผมได้ถ่ายวีดีโอไว้หมดแล้ว ถ้าน้องเค้าพูดหรือทำร้ายผมผมจะเอารูปประจานให้คนทั้งเกาะรู้

ซึ่งผมคิดว่าน้องเค้าก็มีแฟนและท่าทางจะรักด้วย เค้าคงไม่คิดจะทำอะไรแน่ และถ้าเขารู้ว่าผมเป็นใครคงไม่กล้าทำ ผมจึงยื่นข้อเสนอไปว่า น้องต้องเอาพี่อีกรอบ ไม่งั้นพี่จะไม่ปล่อยและจะให้เพื่อนอีกคนอัดถั่วดำด้วย พร้อมกับบอกว่าที่หน้าห้องมีคนสองคนเฝ้าอยู่ถ้าตุกติกก็จบกัน น้องเค้ารับปากพร้อมพูดว่า อยากได้ผมดี ๆ ทำไมไม่บอก ผมจะจัดให้ ไม่น่าจับผมมาเลย

ผมได้ฟังจึงบอกว่างั้นก็เริ่มเลยสิช้าทำไม พอผมถอดผ้าปิดตาออกและแก้มัดน้องเค้า ๆ เห็นหน้าผมเค้าก็ตกใจเล็กน้อย แต่สิ่งที่ตามมาคือเซ็กซ์ที่สุดยอดของผม ซึ่งน้องเค้าก็เล่นท่าเสียจนผมอยู่หมัด และต้องปล่อยเค้ากลับไปอย่างโดยดี พร้อมกับขู่อีกว่า ถ้าโทรไปแล้วไม่มาเย็ดกับพี่อีก เป็นเรื่องแน่ ผมจัดการให้คนพาเค้าไปส่งบริเวณถนนใหญ่

หลังจากวันนั้น น้องนัทมาเย็ดผมอีกหลายครั้งที่ผมต้องการ ผมให้น้องเค้าแสดงเป็นบทผัวเวลาเอาผม น้องเค้าเรียกผม เมียจ๋าๆ เวลาเด้าตูดผม แถมครางว่าผัวเสียวๆ ผมยิ่งหลงน้องนัท และคิดว่าน้องเค้าเป็นผัวผมจริงๆ น้องเค้ายังคบกับแฟนหญิงอยู่ แล้วก็แอบมาเอากับผมด้วย

แต่ที่สะใจกว่านั้นคือ ผมต่อรองที่จะขจอเย็ดตูดน้องนัทด้วย น้องเค้าก็ต้องจำใจยอมโดนผมเป็นฝ่ายรุกกลับบ้าง ทีแรกน้องเค้าไม่ค่อยชอบ แต่โดนไปโดนมาตอนหลังเริ่มติดใจการโดนเย็ดดรู เริ่มนั่งขย่มเอง ขอให้ผมเย็ดเขาบ้าง แต่เวลาโดนเย็ดเขายังเรียกตัวเองว่าผัว เรียกผมว่าเมียเหมือนเดิม " เมียจ๋า ผัวเสียวรู เสียวรูจังเลย อูยยยเย็ดผัว ผัวเสียวคับบบ" เมียอย่างผมก็ต้องเย็ดให้ผัวขึ้นสวรรค์สิครับ

ที่มา
http://www.g4guys.com/

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3