กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว เกย์

เสียตัวให้ช่างแอร์

เรื่องชายรักชาย

ผมชือไบรท์อยู่ ม. 5 ครับ บ้านผมอยู่ชานเมืองกรุงเทพ ผมเป็นลูกคนเดียว ไม่มีพี่น้อง เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ......

วันนั้นเป็นวันที่ผมอยู่บ้านคนเดียว ทุกคนออกไปข้างนอกหมด ทิ้งผมไว้เฝ้าบ้านคอยเปิดประตูให้ช่างซ่อมแอร์ ผมเป็นเด็กที่ค่อนค่างบ้าคอมพิวเตอร์ วันๆเอาแต่นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ บ่อยครั้งก็จะเล่นอินเตอร์เน็ตและแชทกับเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ผมจะไม่ค่อยเล่นเกมมากสักเท่าไหร่

กริ่ง!!! เสียงกริ่งดังจากประตูช่างซ่อมแอร์ได้มาถึงแล้ว ผมรีบลงไปข้างล่าง หยิบกุญแจไปเปิดประตูรั้วให้ช่างแอร์ ช่างแอร์มาแค่ 2 คนเอง บริษัทช่างแอร์นี้เป็นช่างแอร์ประจำบ้านผม ผมเลยรู้จักหัวหน้าช่างแอร์ มีหัวหน้าเป็นพี่ หรือลุงไม่รู้.. ประมาณอายุราว 40 กว่า และลูกน้องอีกคนหนึ่ง แต่ผมไม่รู้ชื่อ เพราะลูกน้องไม่เคยมาซ้ำหน้า

ปกติพี่สมหวังจะไม่ค่อยมาคุม เฉพาะวันหยุดเท่านั้นที่จะมา แต่วันนี้ก็ไม่ใช่วันหยุดนะ ผมก็คิดกับตัวเองแต่ไม่ได้สนใจอะไร ลูกน้องพี่สมหวังถืออุปกรณ์เข้ามา ตามด้วยพี่สมหวัง พี่สมหวังถือมาเต็มไม้เต็มมือไปหมด จนมีของตกชื้นหนึ่ง ผมรีบวิ่งเข้าไปหยิบให้ ผมก้มลงไปหยิบอุปกรณ์นั้น พอเงยหน้าขึ้นมา ตาของผมชนกับตาพี่สมหวัง ผมตกใจมาก พอผมได้เห็นหน้าสมหวังใกล้ๆขนาดนี้ ผมก็เห็นได้ว่าพี่สมหวังเป็นคนที่หน้าตาค่อนค่างดี ผิวสองสีประมาณเนี่ย สักพักผมรีบเอาหน้าออกไป และยื่นอุปกรณ์ที่ตกให้พี่สมหวังเค้า พี่สมหวังมองผมยิ้มๆแปลกๆ และพูดว่า "ขอบใจจ้า"

ผมเดินนำพี่สมหวัง กับลูกน้องขึ้นไปข้างบน ซึ่งเป็นห้องผมที่แอร์เสีย ผมพาไปถึงห้องเสร็จ ผมก็ถามลูกน้องพี่สมหวังว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ ลูกน้องเค้าก็ตอบว่า "2-3 ชั่วโมง" ผมไม่รู้จะทำอะไรเลยลงไปที่ห้องรับแขก เปิดทีวีดูไป ผมง่วงมาก เหตุเป็นเพราะนอนตี 3 เมื่อคืนเลยฟุ๊ปหลับไป

ตื่นมา!!! ผมตื่นมาเหงื่อแตกไปหมด ลืมเปิดพัดลม ผมมองนาฬิกาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงแล้ว เลยตัดสินใจขึ้นไปเช็คดูก่อน พอขึ้นไปถึงชั้นสอง เปิดประตูไปห้องผม ไม่มีใครอยู่แล้ว และรีบลงมาข้างล่าง รถช่างแอร์ก็หายไปแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาคงกลับไปแล้ว แต่กลัวว่าจะขโมยอะไรไป เลยรีบวิ่งขึ้นไปดูว่ามีของอะไรหายไหม แต่พอขึ้นไปถึงห้อง ผมเห็นพี่สมหวังกำลังจะเก็บของอยู่ ผมตกใจมาก แต่จู่ๆผมก็เกิดอาการทางเพศขึ้นมา มันโด่ขึ้น อาจเป็นเพราะพี่สมหวังไม่ได้ใส่เสื้อ เหลือแต่กางเกง!!!

พี่สมหวังหันมาหาผม พี่สมหวังพูดว่า "เสร็จแล้วจ้าน้อง" ผมก็ถามกลับไปว่า "แล้วรถหายไปไหนหล่ะครับ" พี่สมหวังตอบ "เดี๋ยวเค้ากลับมารับพี่" ผมงงว่าทำไมซ่อมแอร์เสร็จแล้วแต่ไม่ยอมกลับไปด้วยกันเลยถามอีกว่า "แล้วทำไมไม่กลับไปพร้อมกันเลยอ่ะครับ" พี่สมหวังปิดกล่องเครื่องมือหันหน้ามาหาผม ยิ้มและพูดว่า "พี่มีธุระที่ต้องสะสางกับน้อง" ผมตกใจแต่ก็คิดไม่ได้เลยว่าธุระที่ต้องสะสางกับผมคืออะไร ผมไม่ได้ตอบกลับ

พี่สมหวังลุกขึ้น ควEผมยิ่งโด่ขึ้นอีก เพราะได้เห็นถึงหุ่นที่เซ็กซี่ของพี่สมหวัง ถึงจะไม่มีซิกแพ็กก็จริงแต่หุ่นพี่เค้าก็ถือว่าดีแล้ว มีกล้ามตรงแขนเล็กน้อย พี่สมหวังเดินเข้ามาหาผม ควEโด่จัด พี่สมหวังเดินเข้ามาใกล้ผมอีกและมากระซิบที่หูผมว่า "ธุระที่ต้องเปิดบริสุทธิ์กับน้องไงหละ"

ผมตกใจแต่ควEมันก็โด่มากๆ ผมทนไม่ไหวมาก เลยเอาปากเข้าไปจูบพี่สมหวัง ผมกับพี่สมหวังแลกลิ้นกัน แต่สักพักผมเอาหน้าออกมา ผมพูดกับพี่สมหวังว่า "อย่าทำไมแบบนี้เลยครับพี่ ผมยังเด็กอยู่เลย"

พี่สมหวังยิ้มและตอบว่า "เป็นอะไรไปหลอ ไม่ชอบควEคนแก่หลอน้อง" ผมตอบว่า "ไม่ใช่ไม่ชอบ" พี่สมหวังพูดอีก "แล้วทำไมอ่ะ ควEพี่มันแก่มันแรงแล้วใช่ไหม" ผมเลยพูดไปว่า "ไม่ใช่จริงๆครับ ผมแค่เห็นว่าพี่มีลูกมีเมียแล้ว ทำไมมาทำกับผมแบบนี้" พี่สมหวังตอบ

"มีแล้วจาทำไม พี่ไม่สน พี่แค่มีไปแบบนั้นแหละ โดนเมียพี่มันจับ หรือว่าน้องจะไม่ชอบควEพี่จริงๆ หะ" ผมตอบพี่สมหวังด้วยความที่ทนไม่ไหวว่า "ไม่ใช่ ผมชอบควEคนแก่จะตาย ควEที่มีประสบการณ์ ควEที่เคยแตกมาเยอะผมชอบ" พี่สมหวังไม่ตอบอะไรเลย ผมทนไม่ไหวควEผมมันจะแตกอยู่แล้ว เลยเข้าไปจูบพี่สมหวังอีก

ผมถอดกางเกงพี่สมหวัง และถอดเสื้อถอดกางเกงตัวเอง พี่สมหวังพูดว่า "ต้องอย่างงี้สิ" ผมไม่ตอบรีบลงไปถอดกางเกงในพี่สมหวัง ควEพี่สมหวังโผล่ออกมาจนได้ ใหญ่มากน่าจะประมาณ 8 นิ้วและขนหมอยดูเยอะน่าดู ดำไปหมด ผมโม๊คพี่สมหวัง พี่สมหวังร้องเสียงให้กำลังใจ "อ้าๆโอ้ๆ" ผมโม๊คเอาปากเข้าออกเข้าออกเรื่อยๆ พี่สมหวังก็ให้กำลังใจไป

ผมโม๊คพี่สมหวังจนควEพี่เค้าแดงมาก แต่พี่สมหวังก็บอกให้หยุด ผมก็ทำตามที่บอกและพูดว่า "พี่สมหวังเอาเลยครับเสียบตูดผมให้แตกไปเลย" ผมรีบถอดกางเกงในตัวเองและขึ้นไปนอนบนเตียง พี่สมหวังกระโดดขึ้นมาบนเตียงผม พี่สมหวังบอกว่า "ก่อนอื่นต้องทำน้ำหล่อลื่นก่อน" พี่สมหวังลงไปฟัดตูดผม ทั้งเลียทั้งดูด จนผมจักกะจี้ไปหมดเลย และพี่สมหวังก็ลองเอานิ้วกลางจิ้มไปที่รูทวารหนักผม

พี่สมหวังต่อด้วยจับควEที่ทั้งโด่ทั้งแดงของเค้ามาค่อยๆยัดเข้ารูทวารหนักผม ก่อนที่พี่สมหวังจะเริ่มปฏิบัติการพี่สมหวังพูดว่า "อย่าลืมให้กำลังใจพี่นะ" ไม่ทันไรพี่สมหวังยัดเข้าไปได้ทั้งด้าม พี่สมหวังแทงตูดผมเข้าออกเข้าออกเหมือนกับที่ผมโม๊คพี่เค้า และผมก็ให้กำลังใจพี่เค้าเช่นกัน

พี่สมหวังแทงไปเรื่อยๆ จนเลือดที่ตูดผมออก เพราะนี้เป็นครั้งแรกของผม ก็ถือว่าพี่สมหวังเปิดบริสุทธิ์ผมแล้ว ผมสมหวังแทงอัดเข้าไปอย่างไม่บันยะบันยัง จนสักพักผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำอะไรอุ่นใหลอยุ่ในท้องผม นั้นก็คงจะเป็นน้ำกามพี่เค้าแหละ พี่สมหวังเริ่มหยุดแทงและพูดว่า "อ้าๆ แตกแล้ว อ้าๆ" พี่สมหวังจับควEของเค้าออกมา ควEพี่สมหวังเต็มไปด้วยน้ำกามที่ขาวใส พี่สมหวังขยับตัวขึ้นมาหาผม และชักน้ำกามใส่หน้าผม 

หน้าผมเต็มไปด้วยน้ำกามพี่สมหวัง แต่ผมก็ไม่สนใจอะไรรีบกินให้หมด เป็นรสที่อร่อยมาก ทั้งหวานคาว จนผมเลียกินจนหมด แล้วพี่สมหวังก็จูบปากผมต่อ จากนั้นบ้านผมล้างแอร์เมื่อไหร่ผมต้องล้างตู้เย็นรอพี่สมหวังเลยครับ

ที่มา http://www.g4guys.com/thread-35429-1-328.html

 

โปรโมชั่น 99 บาททุกตัว หมดแล้วหมดเลย  กดดูสินค้าที่ร่วมรายการที่นี่


คุณจะไม่ต้องทนเหงาเวลาอยู่คนเดียว

ขอแค่มีความสุขกับตัวเอง ด้วยการหาชุดเสียวๆมาใส่อวดตัวเองสักชุด

กางเกงในชาย🦌 นายกาย เข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง
แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3