กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์ เพื่อนเสียว

ไอ้เพื่อนเซกส์จัด

ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อไอ้เตอร์ เราสนิทกันมากตอนม.ปลาย จนจบม.6ผมเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนไอ้เตอร์ไปเรียนนายสิบตำรวจเลยแยกย้ายกันไป แต่ไอ้เตอร์มันก้มีกลับมาบ้านบ้าง มาหาเพื่อนบ้าง

ผมกับมันสนิทกันจนมันชอบเรียกผมว่า"ที่รัก"แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร จนครั้งล่าสุดมันกลับมาเพราะวันหยุดยาว ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนานก็เลยพากันฉลองกับเพื่อนในกลุ่ม แล้วเตอร์มันก็ชวนผมไปนอนบ้านมัน มันบอกไม่มีใครอยู่บ้านเขาไปต่างจังหวัดกันหมด ผมก็ไปแต่โดยดี

พอฉลองอะไรกันเสร็จ ก็กลับบ้านผมขึ้นซ้อนรถไอ้เตอร์ แล้วมันแกล้งบิดรถ ผมเกือบหงายจนต้องกอดเอวมันแน่น มันแกล้งแซวผม "นั่นแน่ะ คิดถึงเรา อยากกอดก็ไม่บอก" ผมเลยฟาดมันไปทีหนึ่งแล้วก็กลับบ้าน

ปกติผมกะมันจะใช้เรียกแทนตัวกันว่าเรากับนาย แต่ไอ้เตอร์มันชอบเรียกผมว่าที่รักซะมากกว่า จนไปถึงบ้านมันด้วยความเหนื่อยผมก้ขึ้นห้องมันเลย ห้องมันอยู่ชั้นสองแล้วรีบวิ่งแซงมันไปบอก"เราอาบน้ำก่อนนะเว้ย" ไอ้เตอร์มันก้ตามมาเคาะประตูแล้วบอกว่า"เฮ้ยย อาบพร้อมกันดิ จะได้ไม่เสียเวลา" ผมก็ไม่สนใจมัน จนผมอาบเสร็จ ผมก้นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาแล้วไอ้เตอร์มันก็ดักรอแกล้งดึงผ้าเช็ดตัวผมหลุดหมดเลย

แต่ดีที่ผมใส่กางเกงไว้ข้างในแล้ว ผมก็แกล้งๆตกใจไปกับมัน แล้วไอ้เตอร์มันก็หงอยย"โห่่ ใส่กางเกงมาซะแระ" ผมเลยผลักมันเข้าห้องน้ำแล้วบอกมัน "รีบไปอาบเลยไป" ผมก็ไปนั่งเล่นอะไรเรื่อยเปื่อยจนมันอาบเสร็จ ผมได้ยินมันปิดก๊อกน้ำ ผมจะเอาคืนมันไปยืนดักรออยู่หน้าประตู พอมันออกมาผมก็ดึงผ้ามันออก ปรากฎว่า ควยมันชี้โด่มาข้างหน้า ผมตกใจเลย

มันยิ้ม แล้วกระตุกหัวควยใส่ผม สองที ผมเลยยื่นผ้าเช็ดตัวให้มัน มันโยนผ้าเช็ดตัวทิ้งแล้วบอกผมว่า "ช่วยเราหน่อยดิที่รัก เมื่อกี้เรารูดแล้วมันไม่ยอมลงอ่ะ" ผมเลยเล่นตัวนิดๆ หนีมานั่งที่เตียง แล้วหันหน้าหนีมัน พอหันมาอีกทีควยมันอจ่ออยู่ตรงหน้าผมเลย

ผมกะขนาดควยมันประมาณ 7 นิ้ว มันกระตุกควยอีกทีนึงแล้วอ้อนผม "น๊า ที่รักนะ" ผมดูหุ่นมัน ตอนแรกมันเป็นคนมีพุงแต่ไม่อ้วน แต่พอมันไปเรียนตำรวจมา กล้ามออก ซิคแพคชัด หุ่นมันตอนนี้คือดีมาก ทำเอาผมเคลิ้มจนไอ้เตอร์มันยัดควยเข้าปากผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมเลยสะดุ้งแล้วค่อยๆดูดเลียอมควยมันผมใช้ลิ้นตวัดหัวควยมันในปาก จนมันยืนเกร็งร้อง"ซี๊ดด"ออกมา

ผมหันไปดูมัน มันเอามือเขี่ยนหัวนมตัวเองแล้วกระเด้าปากผมแบบซอยถี่เบาๆ แล้วร้อง"ซี๊ดดดด" เป็นระยะๆ ทำเอาผมเริ่มเงี่ยนมากขึ้นๆ จนมันใกล้แตกมันเร่งซอยแล้วแทงควยไปจนสุดคอหอยผมแล้วก็จับกดหัวกับคางผมไว้ไม่ให้อ้าปาก ผมสู้แรงมันไม่ได้ แล้วมันก็กระตุกหัวควยปล่อยน้ำกามข้นคลักขาวขุ่นของมันลงไปในคอผม

น้ำมันเยอะมาก ออกมาตั้งหลายที ผมต้องกลืนลงไปจนหมด มันกระตุกอยู่หลายวินาที พอเสร็จมันก็ดึงควยออก ผมสำลักนิดหน่อย แล้วมันก็โอ๋ผม "ไม่เป็นไรน๊าที่รัก กินน้ำเค้าไป อร่อยไหม ?"

ผมอยากจะบอกว่าอร่อยบ้าไรละ แต่พอเลียกินน้ำไอ้เตอร์ที่ติดอยู่ขอบปากมันกลับมันๆปะแล่มๆ จนผมเผลอบอกไปว่า"อร่อย !" แล้วไอ้เตอร์ก็ผลักผมลงที่นอนดูดปากไซร้คอผม ผมก็ฟัดมัน เพราะตอนนั้นเงี่ยนมากแล้ว ไอ้เตอร์ดัดฟันด้วย ตอนดูดปากกันฟินสุดๆ

เราซัดกันไปได้สักพักจนผมรู้สึกว่าทั้งตัวผมชุ่มไปด้วยน้ำลายไอ้เตอร์ มันก็เลื่อนลงมาเลียร่องก้นผมพร้อมกับชักควยผมไปด้วย ผมงี้ดิ้นพล่านเลย เสียวมาก มือนึงมันชักควยผม อีกมือนึงก็แทงรูผมสลับกับลิ้นตวัด ผมงี้ดิ้นแทบขาดใจ

ผมใกล้เสร็จ มันก็หยุดเหมือนรู้จังหวะแล้วบอกว่า"อย่าเพิ่งเสร็จนะที่รัก เค้ายังไม่หายเงี่ยนเลย" แล้วมันก็ยื่นควยที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มมาทางผมแล้วกระตุกสองที ผมเงี่ยนมากเลยพูดเสียงหอบๆว่า"เอาเลยจะทำไร รีบทำเลย"

ไอ้เตอร์ไปหยิบขวดไรไม่รู้มาจากในตู้เสื้อผ้ามัน มันคือขวดเจลนั่นเอง ผมเลยถามมันว่า "มีของแบบนี้ด้วยหรอ ?" มันบอกว่า "เอาไว้ใช้ตอนว่าวก็มันส์ดีจ้ะที่รัก" มันเอาห่วงรัดควยมารัดควยผมและควยมันไว้มันบอกว่า"จะได้ทำกันนานๆเนาะที่รัก"

แล้วมันก็บีบเจลใส่มือแล้วยัดตูดผม มันทะลวงรูผมเล่น ตั้งแต่1นิ้วแล้วค่อยๆเพิ่ม มันเล่นตูดผมนานมาก จนไอ้เตอร์มันเอามือยัดเข้ามาได้ทั้งมือเลย ผมได้แต่นอนเกร็งเสียวดิ้นพล่านอยู่บนที่นอน จนสักพักมันบอกว่า "รู้ขยายพอละ เค้าจะเย็ดแล้วนะที่รัก" แล้วมันก็ยัดควย7นิ้วของมันเข้ามา

มันเข้ามาง่ายมากแล้วก้เริ่มขยับเข้าออกช้าๆจนค่อยๆเร่งเป็นซอย มันซอยเป้นจังหวะ ท้องน้อยมันชนก้อนผมดัง ตับ ตับ ตับ มันถามผม"เสียวไหมจ้ะ ที่รัก' แล้วก็ก้มลงมาดูดปากผม

ผมกอดคอมันดูดปากไปเรื่อย จนมันบอกว่า ติดแล้วอ่ะดิ แล้วมันก็เปลี่ยนเป็นถอนควยออกสุดแล้วแทงเข้าลึกสุดอยู่สักพักพอสมควรจนมันใกล้แตก มันก็กระฉูดใส่รูผมไปอีกระลอก ผมรู้สึกอุ่นในรูตูดมาก แล้วไอ้เตอร์มันก็บอกว่า "อย่าเพิ่งเสร็จนะจ้ะที่รัก เค้ายังเงี่ยนอยู่เลย" แล้วแทงควยมันเข้ามากหนึ่งที

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  






ผมเลยถามว่า"ไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ?" มันเอื้อมมือไปหยิบของบนหัวเตียงทั้งที่ควยมันยังคาตูดผมอยู่แล้วยื่นให้ผมดู ผมตกใจนิดๆ ไอ้เตอร์มันกินยาปลุกเซ็กส์ครับ มันบอกว่ากินก่อนไปกินเหล้าแล้วพอกลับมามันจะเงี่ยนมาก แล้วมันจะว่าวได้อารมณ์แบบเสียวและมันส์สุดๆ

พออธิบายเสร็จมันก็นอนลงแล้วบอกผมว่า"ที่รักทำให้เตอร์มั่งดิ" ผมก็เลยต้องนั่งขย่มควยมัน ผมเสียวมาก จนมันเลื่อนตัวขึ้นมาดูดปากกับผม ผมก็ขย่มควยมันแล้วกอดคอดูดปากมันไปเป็นอะไรที่เสียวมาก

ผ่านไปสักพักมันจับพยุงตัวผมให้นั่งยองๆอยู่กลางอากาศแล้วมันก็ซอยควยใส่ตูดผมอย่างเร็วจนมันกระฉูดน้ำควยเข้าตูดผมไปอีกระลอกหนึ่ง แล้วผมก็ฟลุบลงไปนอนทับมัน หุ่นมันฟินมากครับ ผมเลยเผลอลูบไล้ดูดเลียหุ่นมัน จนมันแซว "แน่ะๆ ชอบอะดิ๊" แล้วยิ้ม

ตอนมันยิ้มพร้อมเหล็กดัดฟันมันน่ารักมาก ผมเลยแกล้งมันขมิบรูตูดหนึ่งที มันเสียวควยร้อง "โอ๊ยย ซี๊ดด" มันบอกผม "แกล้งเค้าหรอที่รัก" มันอุ้มผมขึ้นโดยไม่ให้ควยมันหลุดแล้วจับให้ผมนั่งควยมันท่อนบนมันอยู่บนเตียงส่วนท่อนล่างเลยเตียงออกมาในแนวขวาง แล้วมันก็ซอยผมต่ออีก

ผมนั่งบนควยมัน แล้วต้องอ้าขาเพราะไม่มีที่ยึด เสียวรูมาก มันซอยผมในท่านี้จนเกือบแตกแล้วมันก็หยุดอุ้มผมขึ้นมานอนหงายบนเตียงแล้วมันก็หมุนตัวนอนคว่ำหันหน้าไปคนละทางกับผมโดยควยไม่หลุดจากตัวผมเลย ผมนอนหงายอยู่ด้านล่างส่วนไอ้เตอร์นอนคว่ำหันเท้ามาทางผมแล้วมันก็เอาเข่าชันพื้นไว้แล้วซอย

คราวนี้ท่านี้มันซอยเร็วมันเท้ามันก็กัดหัวนมผม ผมรู้สึกเสียวอยากจะแตกให้ได้ มันซอยจนมันแตกในท่านี้อีกจนน้ำควยพุ่งเข้ามา คราวนี้มันดันเข้ามาจนผมจุกหน่อยๆ มันพักแปปนึงแล้วจบผมอุ้มขึ้นเดินเย็ดผมรอบห้อง เดินไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมง มันพาผมไปที่ระเบียงชั้นสอง มันอุ้มผมไปชิดกับราวระเบียงแล้วให้ผมจับราวด้านบนสุดเหนือหัวผมไว้แล้วมันก็กระหน่ำเย็ดผมแบบไม่ปราณี

ผมหันไปเห็นบ้านข้างๆกำลังตั้งวงกินเหล้ากันอยู่เป็นหนุ่มวัยประมาณ30ที่ยังฟิตปั๋งอยู่ นั่งใส่แต่บ็อกเซอร์ที่ไม่มีกางเกงใน ล้อมวงกินเหล้ากันอยู่ เพราะผมเห็นเป้าพวกเขาตุงมาก ผมเลยกลัวว่าจะถูกเห็นเลยบอกไอ้เตอร์ ไอ้เตอร์มันบอกว่า"ไม่เป็นไรหรอกที่รัก เขาไม่เห็นเราหรอก เตอร์ชอบมาว่าวตรงนี้บ่อย"

มันยังเล่าให้ฟังอีกว่า พวกคุณลุงข้างบ้านมาฉี่ข้างกำแพง แล้ววางแก้วเหล้าไว้ ไอเตอร์ว่าวอยู่พอดีก็ไปกระฉูดน้ำควยใส่แก้วเหล้าเขา คือระเบียงชั้นสองกับกำแพงบ้านข้างๆมันติดกันพอสมควรครับ

ไอ้เตอร์ใกล้เสร็จมันเร่งซอยจนผมเสียวมาก จนในที่สุดมันก็กระฉูดน้ำควยใส่ผมอีกระลอก คราวนี้ผมหอบมาก มันเลยจัดการอุ้มผมลง พาผมมาในห้องเหมือนเดิมโดยควยมันยังไม่หลุดจากตัวผมเลย มันปล่อยผมนอนลงกับพื้นแล้วดึงขาผมขึ้นมาแล้วมันก็เย็ดผมในท่านั้น แล้วบอกว่า "ที่รักจ๋าา อีกสักสองสามน้ำ เตอร์ก็หายเงี่ยนละทนหน่อยน๊า"

แล้วมันก็ซอยควยเข้ามา มันเอาผมท่านี้อยู่ประมาณ 40 นาที ก้กระฉูดน้ำใส่ผมอีกครั้งแล้วพาผมขึ้นไปบนเตียงให้ผมนอนหงาย แล้วมันจับขาผมขึ้นมากอดแล้วก้เย็ดผมในท่านั้น มันซอยแรงแน่นมาก แล้วมันก็เลียต้นขาผมไปด้วยผมงี้จะขาดใจให้ได้ดิ้นพล่านเลย จนในที่สุดมันก้กระฉูด น้ำควยใส่ผมอีกครั้ง ผมหอบมาก แล้วก็ถอนควยออก

มันเอากระบอกใส่น้ำมารองที่ตูดผมแล้วมันก็ขึ้นมาท่า 69 กับผม มันกดไล่แถวๆท้องผมลงไปเรื่อยๆจนถึงท้องน้อย ในที่สุดผมก็เบ่งน้ำควยมันออกมามันรองเอาน้ำควยของมันใส่กระบอกไว้ทุกหยด ได้ประมาณน้ำเปล่าขวดกลางๆเลยครับเกือบลิตรแน่ะ น้ำมันเยอะมากแถมข้นด้วย แล้วมันก็อมควยให้ผมผมเสียวมากมานานแล้ว

โดนมันอมไปไม่นานก็กระฉูดใส่ปากมันไประลอกใหญ่ ผมรู้สึกโล่งอยากบอกไม่ถูก ไอ้เตอร์มันเก็บน้ำผมเข้าปากทุกหยดแต่ไม่กลืนนะครับ มันคายส่วนหนึ่งใส่กระบอกที่มีน้ำว่าวของมันแล้วคนๆเทใส่แก้วไว้ 1 แก้วแล้วมันก็เอาเข้าตู้เย็น

ผมได้แต่นอนดูมันอยู่บนที่นอน พอเสร็จไอ้เตอร์มันก็เดินมาพร้อมดูดปากผมแล้วคายน้ำว่าวผมใส่ปากผม แล้วมันก็บดปากผมเต็มที่ กลายเป็นว่าผมและมันกินน้ำควยผมด้วยกันครับ สุดท้ายผมกลืนน้ำควยตัวเองแล้วไอ้เตอร์ก็บอกว่า "เป็นไงมั่งจ้ะ ที่รัก น้ำควยตัวเอง อร่อยเท่าของเค้าป่ะ ?" แล้วยิ้มหน้าทะเล้นใส่ผม

ผมซึ่งไม่มีแรงเหลือแล้วได้แต่พยักหน้าหอบใส่มัน แล้วมันก้เดินไปเอาแก้วที่มันชงน้ำควยไว้มาเทใส่ปากผมและมันแล้วมันก้ดูดปากผมอีกรอบจนผมและมันกลืนไปจนหมด แล้วมันถามว่า "แล้วคราวนี้ละเป็นไงจ้ะ น้ำควยของเราสองคน อร่อยดีไหม ?" มันเน้นเสียงที่ว่า"สองคน"ด้วย

ผมเหลือบไปมองดูนาฬิกาก็เกือบ 6 โมงเช้าแล้ว นี่มันเอาผมตั้งแต่ เที่ยงคืนนะ ผมเหนื่อจนเกือบจะหลับไป แต่รู้สึกตัวว่า ไอเตอร์มันยัดควยเข้ามาในตูดผมแล้วนอนก่ายผม จนหลับไป พอตื่นมาเห็นไอเตอร์นุ่งผ้าเช็ดตัวพึ่งอาบน้ำเสร็จก็เดินไปเอาน้ำควยที่มันชงไว้เมื่อคืนมาเทใส่ปากมันแล้วมาบ้าวนใส่ปากผมแล้วดูดปากผมจนผมต้องกลืนลงไป แล้วยังบอกว่า "อันนี้เค้าทำไว้ให้ที่รักกินนะ ตอนเค้าไม่อยู่"

นี่ผมกลายเป็นเมียมันจริงๆแล้วหรอ ผมกำลังจะพูดแทรก มันก็พูดขึ้นว่า "น่าน่า เป็นผัวเมียกันอย่าถือสาเลย" โดยมันเน้นคำว่า "ผัวเมีย" แล้วยังบอกว่า "เนี่ยะเค้าชงน้ำควยไว้ให้กินให้หมดด้วยน๊า" แล้วก็เอารูปผมขึ้นมาจากเครื่องปริ้นท์ในห้องมัน แล้วบอกว่า "เนี่ย ตอนเค้าไปเรียนนะที่รัก ถ้าเค้าเงี่ยน เค้าจะว่าวใส่รูปตัวเองแล้วเอาน้ำควยทานะ" แล้วมันก็เดินมาจูปหน้าผากผม จากนั้นผมก็ต้องโดนมันเย็ดไปอีก 2 คืน กว่าจะพาผมกลับบ้าน เล่นเอารูผมบานไปเลยล่ะครับผม
ย้อนกลับ

1 comment

เรื่องนี้เสียวทั้งเรื่องเลยครับชอบผู้ชาย เซ็กส์จัดมากครับจะอ่านทุกเรื่องเลยนะครับ

TT

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3