กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เกย์ นายกาย

เรื่องเล่าจากซ่าวน่า

เกย์ นายกาย กางเกงในชาย

ผมได้มีโอกาสมาสัมผัสโลกแห่งความสุข อีกแบบที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเมื่อเพื่อนสนิทของผม กระดิ่ง ได้ชวนมาซาวน่า ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอย่างไร รู้เพียงแต่ว่า มันเป็นที่ ที่มีห้องอบร้อนๆ แล้วน่าจะมีเครื่องออกกำลังกายมากมาย กระดิ่งก็บอกว่ามาเที่ยวเล่นดูว่าผม จะเที่ยวสถานที่แบบนี้ได้หรือไม่ เราก็เพื่อนสนิทกันไปไหนไปกัน พอไปถึงหน้าร้านผมก็ตกใจ หน้าร้านเป็นคล้ายกับอพาทเม้น มีป้ายชื่อร้านเป็นไฟกระพริบ อยู่แถวรามคำแหง

พอเข้าไปก็พบกับำแสงไฟสลัวแดงๆ ในใจคิดว่าคืนนี้จะเป็นยังไงเนี้ย จะรอดกลับออกมาได้หรือเปล่า กระดิ่งก็เดินนำไปที่เคาว์เคอร์จ่ายเงินค่าบริการ คนละ 100 แล้วเค้าก็ให้ ถุงยางอนามัยมา คนละอัน ผมตกใจมากเข้ามาในนี้แล้วจะต้องใช้ทุกคนเลยใช่ไหม อย่างนี้สงสัยโดนเปิดซิงแน่เลย พอจ่ายเงินเสร็จ กระดิ่งก็พาไปที่ล๊อกเกอร์เก็บของและพาไปเปลีั่ยนชุด บอกว่าใส่แค่กางเกงในตัวเดียว ผมก็ไม่เคยใส่กางเกงในตัวเดียวเดินไปมาให้คนอื่นดู รู้สึกอาย แต่คิดในใจคนอื่นเห็นของเรา เราเห็นของคนอื่น ก็แฟร์ๆเสมอกันไปแล้วกัน

นายกาย

สังเกตมั๊ย?? เวลาลงโซเชียลรูปที่คนมักจะเข้ามาไลค์ มักเป็นรูปที่ไม่ใส่เสื้อ ยิ่งถ้าใส่แนวเซ็กซี่ยิ่งยอดไลค์กระหน่ำ 

จากนั้น กระดิ่งก็พาทัวร์รอบบๆร้านทุกชั้น บอกรายละเอียดอธิบายทุกซอกมุม ว่าอยู่ตรงไหนถึงจะปลอดภัย ไปตรงไหนที่มันมิดชิด ผมก็เดินกันไปสองคนไม่ห่างกัน เพราะผมไม่คุ้นสถาานที่มืด สลัว เดินไปไหนก็มีแต่ผู้ชายใส่กางเกงในตัวเดียวจ้องตาไม่กระพริบ ผมหน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียว สูง175 ผิวขาว ตี๋ หุ่นบาง เกือบจะแห้งก็ว่าได้เพราะถึงเรียบจบปริญญาตรี แล้วเข้ามาหางานทำในกรุงเทพ พอเดินไปซักพัก ผมก็อยู่ที่ชั้นสอง เห็นว่ามีโซฟาว่างก็เลยเดินไปนั่ง ส่วนกระดิ่ง บอกว่าเดี๋ยวค่อยนัดเจอกันอีกที่ตรงนี้หรือไม่ก็ชั้น1 ผมก็โคเอ พอกระดิ่งเดินจากไป ผมก็ทิ้งต้วน้่งตามสบายบนโซฟา ซึ่งก็อยู่เกือบตรงมุมห้องจึงค่อนข้างมืด ผมก็มองไปรอบๆไม่เจอผู้คนเดินผ่านมาทางนี้เลย สงสัยยังมีคนมาน้อย ตอนนี้ก็ประมาณ 2 ทุ่มเอง คงจะเหมือนร้านเหล้าที่คนจะมาเที่ยวก็ 3 ทุ่มไปแล้ว ระหว่างนั้นก็มีมือมาจากไหนก็ไม่รู้มาวางบนขาของผม ผมตกใจจนทำอะไรไม่ถูกจะมองหน้าเจ้าของมือก็ไม่เห็นหน้าเพราะมืด ผมก็ทำได้เพียงนั่งตัวสั่นเบาๆ สายตาก็จับมองดูว่ามือนั้นจะเคลื่อนที่ไปไหน

ไม่ทันจะได้คิดมือก็เริ่มลูบไล้หน้าขาของผมจนผมรู้สึกขนลุก ทั้งเสียวทั้งกลัว และมือก็เลื่อนมาที่กางเกงในของผมนิ้วมือทั้งห้าก็เริ่มสำรวจขนาดของควยที่กำลังหลับอยู่ ค่อยๆรูดช้าๆก่อนแล้วค่อยๆเร่งความเร็วเหมือนไม่ได้จับมานาน แล้วควยผมก็ต้องตื่นอย่างรวดเร็ว ผมทั้งเคลิ้มไปกับจังหวะที่เร่งรีบ มือนั้นทั้งลูบคลำนวด จนควยกระตุกรับจังหวะการชักขึ้นชักลงของมือนั้นจนหัวควยเริ่มจะโผ่ออกมานอกขอบกางเกงใน จนแข็งตัวเต็มที่ ใหญ่ 6 นิ้ว ยาว 4 นิ้ว ไม่ทันไรผมก็รู้สึกถึงน้ำที่อยู่ในร่างกายที่ไม่ได้ปล่อยออกมาเป็นเดือน กำลังจะทะลักออกมา ผมสะดุ้งลุกขึ้นทันที ไม่สนใจเจ้าของมือนั้นว่าเป็นใครมาจากไหน แต่ผมรู้อย่างเดียวคือต้องวิ่งไปที่ชั้น1 เพื่อเข้าห้องน้ำไปปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา

ครีมนมชมพูมีหลายยี่ห้อ แต่ส่วนใหญ่ใส่สีแค่เคลือบให้ดูชมพู สีจะดูชมพูจัด หลอกตาไม่เป็นธรรมชาติ อยากหัวนม-ปากชมพู ดูเป็นหนุ่มสุขภาพดีจริง บีพิ้งค์เท่านั้น
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

ระหว่างที่กำลังวิ่งลงไป มือก็กำควยไว้ไม่พยายามจะไม่ให้น้ำแตก พอก้าวไปถึงบันไดลงชั้น1 ก็มีชาวญี่ปุ่น คว้าแขนของผมไว้ แล้วพูดภาษาญี่ปุ่น ซึ่งผมฟังไม่เข้าใจหรอก หรือเข้าใจก็ไม่อยากสนเพราะน้ำจะแตกแล้ว ผมสบัดมือนั้นทิ้งแล้วรีบไปที่ห้องน้ำ พอก้าวเข้าไปหน้าห้องน้ำ น้ำผมก็กระฉูดออกมาเป็นทางยาว แต่โชคยังดีที่ไม่มีคนอยู่ในห้่องน้ำ หลังจากที่ลา้งงทำความสะอาดเสร็จ ผมก็ไปนั่งพักที่โซฟาชั้น1 ซึ่งมีทีวีให้ดู แล้วมีคนมานั่งดูเหมือนกัน ประมาณ 5 คน โซฟาที่นั่งวางต่อกันเป็นตัวแอล

ผมอยู่ตรงตรงพอดี นั่งไปซักพักก็มีหนุ่มร่างใหญ่มานั่งข้างๆ เค้าแนะนำตัวเค้าทันที เมื่อได้นั่งข้างๆผม เค้าชื่อหนุ่ม หนุ่มมีอายุมากกว่าผม 2 ปี เค้าชวนคุยเรื่องต่างๆทั่วๆไปซักประมาณ 10 นาที เค้าก็บอกว่ารู้สึกอึดอัดช่วยเค้าที ผมยังไม่ทันตั้งตัวก็จับมือผมไปซุกในกางเกงในของเค้า ซึ่งเค้าได้ใช้หมอนอิงบังเอาไว้ทำให้คนอื่นๆที่นั่งอยู่มองไม่ถนัดนัก เค้าก็จับมือผม ชักของเค้าอย่างช้าๆ แล้วเค้าก็ถามว่าของหนุ่มใหญ่ไหม ผมบอกได้เลยว่าใหญ่ ซัก 8 นิ้วได้ ยาว แล้วก็แข็งมาก แล้วเค้าก็ถามว่าของผมหละใหญ่ไหม ผมยังไม่ทันตอบมือหนุ่มก็ทะลวงมาในกางเกงในของผมพร้อมกับแง้มๆขอบกางเกงในออกให้เห็นได้ชัดๆ

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

ผมกับหนุ่มช่วยกันชักควยของกันอยู่ตรงนั้น จนคนข้างๆเริ่มกระซิบกัน หนุ่มจึงชวนผมไปในห้องชั้นสองแทน ผมก็ไม่ได้ตอบตกลง เพราะกลัวว่าหากไแล้วสงสัยจะต้องเสียบริสุทธิ์คืนนี้แน่ แล้วของหนุ่มก็ใหญ่ ไม่น่าจะเข้าได้ ผมทั้งเสียวทั้งกลัว เลยเลี่ยงไปชวนหาอะไรมาทานแล้ว หนุ่มก็อาสาไปตักของกินมาให้ เราก็เปลี่ยนจากการชักควยกัน มาเป็นทางอาหารแทนแต่ยังคงอยู่ที่เดิม จน กระดิ่งได้เดินมาหาแล้วก็อยู่ทานอาหารด้วยกัน พอทานเสร็จ ผมก็คิดได้ว่าจะแยกกับหนุ่มยังไง โดยบอกกระดิ่งให้ชวนผมไปเดินเล่น หนุ่มจะได้ไม่กวน เราก็รีบออกไปทันทีทีทานเสร็จ

หลังจากที่แยกจากหนุ่ม ผมกับกระดิ่งก็เดินเล่นไปด้วยกัน จนกระดิ่งได้แยกตัวไปอีกรอบไปอยู่ในห้องที่คล้ายๆห้องใต้หลังคาที่ยื่นออกไปซึ่งมองอะไรไม่เห็น กระดิ่งเข้าไปนอนบนเตียงนอนที่เรียงยาวไปเรื่อยๆ ซึ่งมีคนอื่นนอนอยู่ กระดิ่งก็ไม่นอนเฉย มือก็ไปเกาะแกะคนข้างๆที่ขาบ้างที่หลังบ้าง แล้วเค้าก็เล่นด้วยกับกระดิ่ง จนนอนกันอยู่ตรงนั้นนาน ผมก้ออกมาเดินข้างนอกแทนแล้วก็ได้เห็นอีกหลายคู่มากมาย จนตีสอง ผมกับกระดิ่ง ถึงจะออกจากซาวน่า ผมรู้สึกโล่งใจทันทีที่ได้ออกมาเพราะ เดินไปไหนก็มีแต่คนเดินตาม ทั้งสะกิด ทั้งแกล้งเดินชน ทั้งยิ้มใให้มากมาย จนภาพอยู่ในสมอง กระดิ่งบอกว่าเดียวคราวหน้าจะพาไปที่อื่นต่อ ใน กรุงเทพ มีหลายที เดี่ยวมีเวลาว่างจะมาเล่าต่อนะครับว่าครั้งที่สองของซาวน่า จะเป้นยังไง ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=22461

 

 อึ้ง.. ทึ่ง..เสียว คืองานของเรา

กางเกงในชาย🦌 นายกาย เข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง
แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ

 

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

นายกาย

เกย์ยุคนี้เป็นโสด อยู่คนเดียวมากขึ้น แต่ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

 

 

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

46 comments

can you buy cialis online[/url]

DepeRoold

will writing service stevenage essay on international economic order negative effects of listening to music while doing homework can money buy happiness essay

KzUrFrBQIJ

get paid for doing others homework best essay service average time spent doing homework in college los angeles library homework help

fmTaMCNjsR

which essay writing service is reliable essay on higher purchase business plan preparation service research papers service before self

eujGqEZhKk

asl homework help the kite runner essays sparknotes homework help ap physics homework help

sIGIWJiTvF

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3