กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าเกย์ เรื่องเสียวเกย์

พี่น้องท้องชนกัน

เรื่องเล่าเกย์ เรื่องเสียวเกย์

แฟนคลับ #นายกาย เขียนเรื่องนี้ส่งมาทางไลน์ @nuyguy

...

ผมมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับตัวผมเองมาเล่าให้แฟนคลับเรื่องเสียวนายกายไดเอ่านกันนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผมกับน้องชายแท้ๆของผมเอง ขอแนะนำตัวผมชื่อโจ้ครับ ส่วนน้องชายผมชื่อมาย ตอนนี้ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้วและมีลูกชายตัวน้อยอายุ 3 ขวบครับ

เรื่องที่ว่านี้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 17 ครับ ตอนนี้ผมอายุ32 ครับ คือตอนนั้นตอนที่ผมอายุ 17 ไอ้มายก็อายุ 15 ต่างกันสองปีครับ เรานอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก และผมไม่เคยรู้เลยว่าไอ้มายมันมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน

ดูภายนอกถึงไอ้มายมันจะเป็นเด็กหน้าตาดี ผิวขาวๆ ตอนนั้นมันวัยรุ่นตัวผอมๆบางๆ ใส่แว่นออกจะดูเนิร์ดๆด้วยซ้ำไป บุคลิกก็ดูเป็นผู้ชายปกติครับมันคบเพื่อนผมก็เห็นมันคบแต่เพื่อนผู้ชายปกติ

เรานอนห้องเดียวกันด้วยความที่คุ้นเคย ผมก็จะถอดเสื้ออยู่ห้องเหลือแต่บอกเซอร์บ้าง หรือใส่แต่กางเกงใน บางทีอาบน้ำเสร็จผมก็ใส่แต่ผ้าเช็ดตัว หรือบางทีไอ้มายมันก็เห็นผมแก้ผ้าเวลาแต่งตัว

ทีแรกไอ้มายมันก็ว่าผมว่าไม่รู้จักอายบ้าง แต่มันคงเห็นจนชินแล้วหลังๆมันเลยไม่พูดอะไรเวลาเห็นผมแก้ผ้า แต่ผมไม่เคยเห็นมันตอนโป๊นะครับ อย่างมากก็เห็นวันนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวเวลาอาบน้ำ

จนคืนหนึ่งจำได้ว่าวันนั้นผมเรียน รด.กลับมาแล้วเหนื่อยมาก พอตอนกลางคืนอาบน้ำนอน พอหัวถึงหมอนนี่ผมหลับไปเลย มารู้สึกตัวอีกทีกลางดึกตอนนั้นห้องมืด ผมรู้สึกเลยว่าค..ยผมมันกำลังโดนใครบางคนดูดอยู่ มันเสียวแปล๊บๆ รู้สึกโดนอะไรครอบไว้ขึ้นๆลงๆ เหมือนโดนลิ้นตลัดเลียตรงส่วนหัวค..ย แต่วันนั้นผมเพลียมากจริงๆ พอรู้แค่นั้นผมก็เผลอหลับไปอีก

เรื่องคืนนั้นผมยังไม่ติดใจอะไรมากผมคิดว่าผมอาจจะละเมอจากความเหนื่อย แต่อีกไม่กี่คืนต่อมา กลางดึกตคืนนั้นผมรู้สึกอีกแล้ว

คราวนี้ผมรู้ตัวแน่นอน ผมนอนๆอยู่แล้วโดนถกกางเกงบอกเซอร์ลง เหมือนผมโดนสูดดมที่บริเวณหมอยกับตรงโคนค..ย จากนั้นพวงค..บกับไข่ผมก็โดนเหมือนโดนหน้าถูไถสูดดมกลิ่นพวงของผม จนมันเริ่มตื่นตัวค่อยค่อยแข็งขึ้น

มีมือมากำลำค..ยและจับหนังหหุ้มปลายรูดลงมา และรู้สึกเหมือนโดนเลียหัวค..ย ก่อนจะโดนครอบดูดขึ้นลงขึ้นลง ตอนนั้นผมคิดในใจว่านี่ไอ้มายเหรอวะ ไอ้มายมันชอบแบบนี้เหรอ ผมงงในใจไม่อยากจะเชื่อว่าไอ้มายจะชอบแบบนี้

ผมปล่อยให้มันดูดลำของผม ด้วยความที่ผมไม่ได้ปล่อยน้ำมาหลายวัน มันดูดค..ยผมได้สักพักนึง ผมก็ถึงจุดสุดยอกปล่อยน้ำแตกใส่ปากไอ้มาย ไอ้มายดึงกางเกงผมไว้ที่เดิม

พอเช้าขึ้นมาผมกับไอ้มายทำตัวตามปกติ ผมพยายามไม่มีพิรุธให้ไอ้มายรู้ว่าผมรู้ว่าเป็นมันที่มาดูดค..ยผม

แต่พอมาอีกไม่กี่คืน คืนนั้นไอ้มายแอบมาเล่นกับค..ยผมอีกแล้ว คราวนี้มันทั้งรูดค..ยทั้งดูดทั้งเลียไข่ผม แต่วันนี้ผมไม่แตกเร็วเหมือนเมื่อคืนก่อน ไอ้มายมันดูดค..ยผมไปสักพัก มันดึงกางเกงผมเข้าที่เดิมแล้วเลิกดูดค..ยผม แต่ว่าผมตอนนั้นกำลังเเสียวคลิ้มที่จริงก็ใกล้จะแตกแล้ว ผมเลยโพล่งไปกลางความมืดว่า "หยุดทำไมอะ กูใกล้จะแตกแล้ว"

ไอ้มายไม่ตอบอะไรผม มันกลับมาถกกางเกงผมแล้วดูดค..ยผมตามเดิม ซึ่งตอนนั้นค..ยผม แข็งรอปากมันอยู่แล้ว มันดูดหนักกว่าเดิมอีก "อ้าา ไอ้มาย กูใกล้แตกแล้ว " ผมกดหัวไอ้มากตามจังหวะโม้กของมัน แต่ไม่กล้าร้องดังเพราะกลัวพ่อกับแม่ได้ยิน ในที่สุดผมก้ระเบิดนำใส่ปากไอ้มาย ไอ้มายมันเอาไปคายใส่เสื้อผ้าที่ยังไม่ได้ซัก

คืนนั้นผมเลยนอนคุยกับไอ้มายกลางความมืด มันยอมรับว่ามันเห็นในหนังโป๊ในทวิตเตอร์ ที่ผู้ชายมันเอากันแล้วมันอยากลองมั่ง และคนที่มันอยากลองด้วยคือผม มันเห็นผมถอดเสื้อ แก้ผ้าบ่อยๆมันบอกว่ามันเงี่ยนแต่มันไม่กล้าแสดงออก

มันชอบเอากางเกงในที่ผมใส่แล้วยังไม่ได้ซักไปดมแล้วชักว่าวบ่อยๆ แต่ผมไม่เคยรู้เลย ผมไม่ได้ว่าอะไรมันผมยอมรับได้ที่มันชอบแบบนี้ยังงัยมันก็เป็นน้องนี่ครับ

หลังจากคืนนั้นที่เราเปิดอกคุยกัน เวลาอยู่ด้วยกันในห้อง ผมทำตัวตามปกติ มีการถอดเสื้อ หรือใส่แต่ผ้าเช้ดตัวอยู่ในห้อง แต่ไอ้มายสิครับมันกล้ามากขึ้นที่จะมาเล่นกับตัวผมตอนกลางวัน

บางทีผมนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัว มันก็มาแหวกผ้าจับค..ยผมใส่ปาก จนแม้แต่เเวลากลางวันผมก็ต้องเสียน้ำให้มันบ่อยครั้ง และมีบางครั้งที่ผมช่วยชักให้มันไปด้วยจนน้ำไอ้มายแตกคามือผม ของไอ้มายมันใหญ่ครับเขาว่าคนตัวผอมของจะใหญ่นี่คงจริง มันทั้งอวบทั้งยาวคงจะ 8 นิ้วได้แน่ๆ ส่วนของผมเกือบๆ 7 นิ้วครับ

แล้วมีอยู่วันหนึ่งตอนนั้นผมมีแฟน เป็นผู้หญิงครับผมพสมาเที่ยวบ้าน ไอ้มายเจอเข้า มันดูมีท่าทางไม่พอใจ คืนนั้นผมเลยถามว่ามันเป็นอะไร มันบอกมันไม่รู้ มันไม่ได้เป็นอะไร ผมบอก " มึงอย่ามาโกหก กูดูออก มึงหึงกูใช่ป่าวไอ้มาย"
"บ้า กูไม่ได้หึง มึงเป็นพี่กูจะหึงทำไม"
"มึงหึงกู ยอมรับมาเหอะ"


"ไม่หึงไม่หึงไม่หึง" สิ้นเสียงไอ้มาย ปากผมไปประกบอยู่บนปากไอ้มาย อาจจะฟังดูเหมือนละครเลยนะครับ แต่นี่คือผมประกบปากจูบกับน้องชายแท้ๆของตัวเองจริงๆ ไอ้มายกอดผมและจูบผมตอบ ผมกอดไอ้มายไว้ในอ้อมแขนแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียริมฝีปากไอ้มาย ไอ้มายหลับตาพริ้ม สอดลิ้นเข้าปากผม

"กูหึงมึง กูยอมรับก้ได้ ก็มึงเป็นของกูนี่ " ผมยิ้มให้น้องแล้วตอบมันว่า "กูยังไม่ได้เป็นของมึงซะหน่อย แต่จะเป็นเดี๋ยวนี้แหละ


ผมจับไอ้มายถอดเสื้อแล้วนอนคว่ำบนเตียง ผมดึงกางเกงทั้งกางเกงนอกกางเกงในไอ้มายกางไว้กับพื้น จนเห็นตูดขาวๆของมัน ผมจับตูดมันบีบ ไอ้มายร้องอืมมๆๆเบาๆ เหมือนจะร่อนยั่วผม ผมเลยจับตูดมันแหกออกจนเห็นรูตูดเลย รูตูดมันชมพูเป็นรอยย่นสวย ผมลองเลียดูเป็นครั้งแรกที่ผมเลียตูดผู้ชายด้วยกันแถมยังเป็นตูดน้องตัวเองด้วย

"อูยย พี่โจ้อะ ทำอะไรมาย มายเสียวว" "กูจะเป็นของมึงไงมาย" ไอ้มายเสียวจนค..ยมันแข็งเป่งเลยครับ ผมจับของมันรูดหัวถ..ก หัวค..ยมันลื่นน้ำเงี่ยนเลย ผมเลยทั้งเลียตูดและชักของมันจนมันถึงกับแอ่นตูดเอามือตัวเองแหวกรูให้ผมสอดลิ้นเข้าไปสะดวกๆ

ผมลุกขึ้นจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองล่อนจ้อน แล้วลงไปนอนกอดจูบกับไอ้มายบนเตียงสองพี่น้องนอนแก้ผ้ากอดจูบ ค..ยแข็งๆของเราพี่น้องถูกันต่างคนต่างน้ำเงี่ยนไหลซึมออกมา เราแลกจูบและรูดชักให้กันและกัน


"โจ้ กูรักมึงนะ กูรักมึงจะตายอยู่แล้ว " "กูก็รักมึง ไอ้มาย" ผมจับไอ้มายคว่ำแล้วผมกอดมันประกบหลังเอาควยถูไถร่องตูดมัน ผมสองจิตสองใจ ใจนึงก้เงี่ยนมากจนอยากจะลองเย็ดมัน ใจหนึ่งก็คิดว่ามันจะดีรึเปล่านี่น้องชายแท้ๆนะ

จนกระทั้งไอ้มายมันหงายตัวขึ้น มันอ้าปากรอลิ้นจากผม ผมประกบปากกับมันอีก มันแยกขาออก ค..ยเราสองคนถูกัน ไอ้มายมันพยายามเอาหัวค..ยผมถูที่รูตูดมัน ตอนนั้นของผมแข็งมากๆเลย เสียวจนเหมือนน้ำจะระเบิดให้ได้

ไอ้มายก็มารูดเล่นตรงหัวอีก มันพยายามเอาหัวค..ยผมสอดเข้ารูมัน ด้วยควงามที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้ม หัวค..ยผมสอดเข้ารูน้องตัวเอง ไอ้มายหน้าเหยเลยครับ แต่เข้าได้แค่นั้นเพราะมันฝืด

ไอ้มายเลยลุกไปหยิบเจลหล่อลื่นมา "โห เตรียมพร้อมเลยนะมึง" ไอ้มายยิ้มแล้วเอาเจลทารูตัวเองกับหัวค..ยผม มันมานอนหงายแบะขาออกให้ผมจับค.ยสอดเข้าไป คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าเดิมเยอะเลย "อูยยย โจ้อะ ค่อยๆนะมายไม่เคย"

"นี่ก็เป็นครั้งแรกที่กูเอากับผู้ชายนะ กูรักมึงนะไอ้มาย" ว่าแล้วผมก็ค่อยๆโยกตูดกระเด้าใส่น้องชายตัวเองเบาๆ ไอ้มายเริ่มร้องซี๊ดดด เบาๆ ไอ้มายโดนเย้ดเข้าไปจากค..ยมันที่หดๆ พอยิ่งโดนผมเย็ดค..ยมันยิ่งแข็ง

ผมจับมันเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา แล้วเย็ดมันแรงขึ้นไอ้มายมันชักว่าวตัวเองไปด้วย "อุยยย โจ้ท่านี้เสียวจัง โจ้เสียวมั๊ยยซี๊ดดด" "เสียวคับบบ มายชอบมั๊ยคับ"

ผมโยกได้ไม่นาน ก็ไม่ไหวครับเสียวมา ชักค..ยออกมาแล้วปล่อยน้ำใส่หลังไอ้มายน้ำแตกเต็มหลัง ส่วนไอ้มายใกล้แตกมันให้ผมสอดควยใส่รูมันตอนมันชัก จนมันแตกตามมา "อูยยยยย โจ้ มายออกแล้ว อ้าาาาา" น้ำมันแตกเต็มมือ ต้องรีบไปล้างเพราะกลัวเลอะที่นอนเดี๋ยวแม่จะรู้ครับ


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


ความสัมพันธ์ของเราสองพี่น้องยังคงเป็นแบบนี้มาจนผมเรียนมหาลัย เราพี่น้องก็ยังเอากันอยู่ครับ โดยที่พ่อแม่ไม่รู้ มีแต่เราสองคนพี่น้อง ที่ต่อหน้าคนอื่นเราเป็นพี่น้องกันปกติ

แต่พอเข้าห้อง เราพี่น้องแทบเหมือนเป็นผัวเมีย เราจะกอด หอมแก้ม จูบปากกัน มีอะไรกันอยู่บ่อยๆ แต่ผมเป็นฝ่ายรุกน้องตัวเองทุกครั้ง 

ไม่กี่ปีต่อมาพอไอ้มายเข้ามหาลัย มันเริ่มตัวใหญ่ขึ้นเพราะเล่นฟิตเนส มันก็เริ่มไปชอบเพื่อนมันที่มหาลัย ผมรู้เข้ามันเลยโดนผมเย็ดแบบจัดหนัก เพราะผมก็หึงมันเหมือนกัน

ตอนนี้ผมแต่งงานมีลูกได้แยกครอบครัวออกมา ส่วนไอ้มายมันชอบผู้ชายแบบไม่เอาผู้หญิงเลยครับ ตอนนี้มันทำงานบริษัทออกมาอยู่คอนโดคนเดียว ผมไปเยี่ยมมันบ้างเป็นบางทีถ้ามีโอกาส และทุกครั้งผมไม่ลืมที่จะทบทวนความสัมพันธ์แบบเนื้อแนบเนื้อของเราสองพี่น้องครับ แถมบางทีตอนผมไปเยี่ยมมันมันอยู่กับแฟน ผมยังเอาตูดแฟนมันด้วยเลยครับ

นี่แหละครับเรื่องเกย์ๆ ของผม รู้แล้วห้ามบอกเมียผมนะครับ




 

ย้อนกลับ

2 comments

ทวิตเตอร์เพิ่งมีมา 15 ปีเองครับ ละช่วงยุคนั้นยังไม่แพร่หลายในไทยเลย หักคะแนนตรงนี้นิดนึง

TKBD

เรื่องนี้สุดยอด

Sam

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3