กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

ผลัดกันแตกบนรถทัวร์


เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อนนะครับ ก่อนอื่นผมชื่อเต้ เป็นคนจังหวัดหนงคายที่มาทำงานในกรุงเทพครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมเดินทางกลับบ้านที่หนองคาย และมันเกิดขึ้นบนรถทัวร์ที่ผมนั่งนั่นแหละคับ

วันนั้นที่ผมเดินทางกลับผมลางานกลับวันธรรมดาเพื่อไปทำธุระที่บ้านเกิด ทำให้ผู้โดยสารบนรถไม่แน่นมาก รถออกช่วงเย็นๆ และจะไปถึงหนองคายอีกวันนึง ก็จะต้องนอนบนรถทัวร์

ผมก็ซื้อตั๋วเสร็จก็ขึ้นไปนั่งที่แถวหลังๆครับ คนก็ทะยอยขึ้นรถมา แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเบาะหน้าๆแล้วก็แถวกลางๆกัน และแล้วก็มีผู้ชายคนนึงใส่หมวกสะพายเป้ขึ้นรถมาเป็นคนสุดท้ายก่อนที่รถจะออก ผมสะดุดตาเค้าทันทีที่เห็นเลย เพราะเขาดูหล่อน่ารัก ตัวขาวๆแต่หน้าตาดูเข้มๆ ใส่แว่นตา และโชคดีจังที่เขาเดิยมาแล้วมานั่งเบาะแถวเดียวกันกับผม ผมนั่งเบาะด้านซ้ายของรถ ส่วนเค้านั่งเบาะด้านขวาโดยนั่งคนเดียวเหมือนกัน และแถวหน้าของเราไม่มีคนนั่งเลย

ผมก็มองเค้าแล้วเห็นเค้าก็มองๆผมอยู่เหมือนกัน แต่ก็คิดว่าเค้าไม่น่าจะคิดอะไร แต่จังหวะที่รถวิ่งไป ผมก็เห็นเค้าคอยหันมามองทางผมเป็นระยะนะ ตอนนั้นน่าจะประมาณเกือบ 1 ทุ่มแล้ว เริ่มสลัวๆ สิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นแทบหัวใจวายคือ เค้าเอามือกุมเป้าตัวเอง แล้วบีบคลึง แล้วมองมาทางผม ผมโคตรตื่นเต้นเลยตอนนั้นไม่คิดว่าเค้จะชอบผู้ชาย

ผมก็มองเค้าโดยเฉพาะตรงเป้าที่เค้าขยำของตัวเอง และแล้วเค้าปลดกระดุมกางเกงยีน จนเห็นกางเกงในสีน้ำเงินโหนกนูนออกมา เหมือนมันแข็งโก่งในกางเกงในอยากจะผงาดออกมาเต็มที่แล้ว เค้าพยักหน้าเรียกผม ผมดูแล้วว่าเอาวะคงไม่มีเป็นไร เลยลุกไปนั่งเบาะข้างเค้า แล้วเอาจับลูบคลำลำของเค้าผ่านกางเกงใน มีน้ำเงี่ยนแฉะตรงรูเยี่ยวด้วย

เค้าดึงกางเกงยีนของเค้าลงต่ำลงอีกหน่อยประมาณก้น จนเห็นไรหมอยออกมาข้างๆกางเกงใน ผมอดใจไม่ไหวแล้วเลยก้มลงฟัดค..ยเค้าเดี๋ยวนั้นเลย กลิ่นค..ยที่อยู่ในกางเกงในมันโคตรยั่ว จนผมต้องดึงกางเกงในเค้าทำให้ค..ยอันนั้นมันเด้งออกมาทันที มันยาวประมาณ 7 นิ้วได้ หมอยดก น้ำเงี่ยนเยิ้มปริ่มรูเยี่ยว

ผมฟัดลำ สูดดมกลิ่นค..ย กลิ่นพวงไข่ ดมกลิ่นดงหมอยของเขาอย่างกับคนหิว เขาถึงกับเอามือขยี้หัวผม แล้วผมก็จับเอาแท่งนั้นเข้าปากดูดจนแทบมิด ใจนึงก็ตื่นเต้นกลัวคนเห็น แต่ยิ่งตื่นเต้นก็ยิ่งเงี่ยน ผมดูดเลียได้พักนึงเขาคงกลัวน้ำแตกก่อน เลบให้เผมนั่งหัวต่ำหน่อย เพื่อหลบสายตา เค้ามาหอมแก้มแล้วจูบปากผม

ผมจูบตอบแล้วมีการสอดลิ้นแลกลิ้นกันอย่างเอร็ดอร่อย มือก็ล้วงเสื้อบีบเม็ดหัวนมให้กันและกัน ส่วนผมล้วงกางเกงชัดค..ยตัวเองไปด้วยบางจังหวะ ตอนนี้น้ำเงี่ยนผมก็เยิ้มไปหมดแล้วครับ จังหวะนั้นพนักงานเดินมา เราเลยต้องรีบเอาผ้าห่มมาห่มปิดไว้ ทั้งที่ยังแข็งๆอยู่เลย

พอพนักงานกลับไปหน้ารถอีกครั้ง เรากลับมาดูดปากกันต่อ ผมเริ่มรุกส่วนล่างเค้าอีกครั้งด้วยการเอามือสาวค..ยเค้า พร้อมกับถกเสื้อยืดดูดเลียหัวนมเค้า หัวนมเค้ามีขนอ่อนๆขึ้นรอบหัวนมด้วยโคตรเซ็กซี่เลย มือผมเริ่มซนมากขึ้น โดยการเอานิ้วกลางเขี่ยไถไปตามร่องตูด เขาซู้ดปากเบาๆด้วยความเสียว แสดงว่าเขาคงชอบ

ผมเลยเอานิ้วแหย่ไปถึงรูตูด รอบรูตูดเขาเต็มไปด้วยขน ผมเอานิ้วมาดูดให้ช่มน้ำลายแล้วเล่นกับรูเขาอีกที บางทีก็ใช้สองนิ้วแหวกรูตูดเล่น พร้อมกับไซ้ซอกคอเค้าไปด้วย เค้าครางกระซิบว่า เสียวคับ เสียวคับ
ผมเลยรุกคืบสอดนิ้วกลางเข้ารูเค้าได้ประมาณ 2 ข้อนิ้ว ให้เค้าเสียวหนักขึ้น เค้าถึงกับบิดก้นนึดนึงตอบสนองนิ้วผม แล้วบอกว่า ผมไม่ไหวแล้วพี่เดี๋ยวแตก เค้าเลยเปลี่ยนมางัดค..ยผมออกมาจากกางเกงบ้าง

เค้าก้มลงดูดไข่ผมและเลียไล่ขึ้นไปจนถึงหัวค..ย แล้วจับค..ยผมดูดจนแทบสุดลำเหมือนกัน ผมตอนนั้นเสียวจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ใกล้ระเบิดเต็มทีเพราะรูดของตัวเองมาได้สักพักแล้ว เค้าเปลี่ยนมาถกเสื้อดูดหัวนมผมและเอามือสาวค..ยผม สักพักเดียวผมไม่ไหวแล้วจึงปล่อยน้ำแตกคามือเค้าเลย ผมหยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำค.ยที่เต็มมือเค้า แล้วกลับไปจู่โจมให้เค้าแตกตามผม โดยดูดนมเค้าแล้วสาวค..ยให้เค้าเหมือนกัน

ไม่ถึงนาทีเค้าแตกใส่มือผม แบบต้องอั้นเสียงร้องตอนแตกไว้อะครับกลัวใครได้ยิน ยอมรับว่าตอนนั้นโคตรเงี่ยนและโคตรตื่นเต้นเลย เพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์บนรถทัวร์แบบนี้ หลังจากเค้าเช็ดน้ำเสร็จ ผมก็กลับไปนั่งที่ผมเหมือนเดิมครับตอนนั้นมืดแล้ว คนก็เริ่มหลับกันแล้ว

ผมจำไม่ได้ว่ากี่ทุ่มแต่ดึกแล้วตอนที่คนหลับกันหมด เค้าย่องมานั่งเบาะข้างผม แล้วเราสองคนบรรเลงเซ็กภายนอกดกันอีกครั้งท่ามกลางความมืด ผมไม่นึกเลยว่าคนหล่อจะเงี่ยนเก่งขนาดนี้ หลังเสร็จกิจรอบสองเค้าไม่กลับไปนั่งเบาะเค้า เราหลับกันไปข้างๆกันจนสว่างครับ

เค้าลงรถไปก่อนผม ก็มีการแลกไลน์กันครับ แต่หลังๆไม่ได้คุยกันมา 2-3 ปีแล้วครับ นี่แหละครับเรื่องเสียวๆบนรถทัวร์ที่ผมเจอมา


ไม่ต้องเหงาอยู่คนเดียว

แค่มีความสุขกับตัวเอง ด้วยการหาชุดเสียวๆมาใส่อวดตัวเองสักชุด

กางเกงในชาย🦌 นายกาย เข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง
แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องชายชาย เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

  • ประสบการณ์เกย์ ศิษย์เย็ดครู

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

  • อ่านเรื่องเล่าเกย์ พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

1 of 3
1 of 3