กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

รสสวาทเพื่อนวิทยาลัย

ผมได้โควต้าไปเรียนต่อที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีแห่งหนึ่งทางภาคใต้ ขอสงวนจังหวัดนะครับ วันแรกที่ไปรายงานตัวมีเพื่อน ๆ เยอะมากแต่ยังไม่รู้ว่าได้อยู่ห้องไหน เพราะว่าจะมีการสอบแยกสำหรับคนที่จะเรียนเกษตรพาณิชย์ด้วยซึ่งผมก็ได้สมัคร สอบไว้ด้วย หลังจากสอบเสร็จผลประกาศก็ออกมาผมได้อยู่ห้องแรกเพราะคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ในห้องผมก็มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วยกัน 40 คน

วันแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็เริ่มแนะนำตัวกันจากการที่อาจารย์ให้ออกมาแนะนำตัวให้เพื่อน ๆ รู้จัก หนึ่งในห้องที่ผมสังเกตและจับตามองมากก็คือ กรี เขานั่งคนละโต๊ะกับผม กรีเป็นคนตัวสูงประมาณ 175 หุ่นดี ไม่หล่อแต่ก็น่ารัก ผิวเข้มแบบหนุ่มใต้เห็นแล้วก็น่ากินดี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะว่าเห็นเป็นผู้ชาย ๆ เรียนไปได้สักพักผมกับเพื่อน ๆ ในห้องก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นและจากการที่ผมเป็นคนเรียนเก่งเพื่อน ๆ ก็มักจะมาให้ผมติวให้เสมอ

ในวิทยาลัยจะมีบ้านพักนักศึกษาให้พัก ใครเรียนที่เกษตรก็พอจะรู้ บ้านหลังหนึ่งจะพักกัน 8 คน ผมกับกรีอยู่คนละหลังกัน แต่บ้านพักของกรีก็ถัดกับผมไป 4 หลัง ห่างกันประมาณ 300 เมตรได้มั้ง กรีเป็นคนหุ่นดีมีกล้ามเพราะเล่นกีฬาทุกวันที่หน้าบ้านผมเดินผ่านก็เห็น ประจำ เวลาถอดเสื้อยิ่งเซ็กส์ซี่น่าดูชม วันแรกที่ผมเริ่มคิดอะไรกับกรีก็เกิดขึ้น วันนั้นมีการบ้านวิชาคณิตศาสตร์ กรีเป็นคนไม่ค่อยเก่งวิชานี้ ก็เลยมาหาผมที่บ้านพัก ในชุดนักกีฬากางเกงบอลสีขาวเสื้อสีน้ำเงิน

กรีมาเรียกผมที่หน้าต่าง ข้างหัวเตียงผมก็บอกให้เข้ามา ตอนนั้นเพื่อน ๆ ก็อยู่กันครบทั้ง 8 คน บ้านพักจะเป็นเตียงสองชั้นผมนอนชั้นบนมุมสุด ผมถามว่าไปไหน กรี ก็ถามผมว่าว่างป่าว กำลังทำไรอยู่ผมบอกว่าว่าง กำลังทำการบ้านอยู่พอดี กรีก็บอกว่า พอดีเลยงั้นช่วยสอนให้เขาด้วยเขาไม่เข้าใจทำไม่ค่อยถูก

ผมก็เลยบอกว่าได้เดี๋ยวจะลงไปสอนให้ กรีบอกว่าไม่ต้องแล้วเขาก็ขึ้นมาหาผมบนเตียงชั้นสอง คิดดูว่าเตียงมันแคบแล้วยังจะขึ้นมาอยู่กันสองคน ผมก็นอนทำการบ้านอยู่ ตอนแรกเขาก็นั่งดูอยู่ปลายเตียง ผมบอกว่าเดียวผมใกล้ทำเสร็จแล้วจะสอนให้ผมก็กำลังคิดคำตอบในเศษกระดาษแล้ว จู่ ๆ กรีก็นอนข้าง ๆ ผม โดยที่ตัวกรีทับผมไปครึ่งหนึ่ง แล้วกรีบอกว่าอยากดูว่าวิธีคิดหาคำตอบโจทย์ทำยังไง

ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรมาก ก็คิดเป็นเรื่องปกติว่าเตียงมันแคบจะอยู่ท่าอื่นก็คงไม่ได้ ผมก็แสดงวิธีคิดให้กรีดู แต่จู่ ๆ ผมก็รู้สึกได้ว่ามีบางอะไรบางอย่างกำลังขยายตัวอยู่ข้างล่าง ผมก็หันไปมองหน้ากรีแล้วกรีก็ยิ้ม ผมก็ไม่พูดอะไรกลัวเพื่อน ๆ รู้ แล้วกรีก็แกล้งเขย่าเหมือนกับเด้าก้นผมเบา ๆ

ผมหันมองหน้าอีกทีกรีก็ยิ้มหวานให้ผมอีก ผมก็เริ่มรู้แล้วว่ากรีกำลังมีอารมณ์ วันนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากที่เล่ามา ผมก็สอนการบ้านให้กรีเสร็จ กรีก็ขอบใจผมแล้วก็ไปเล่นกีฬาต่อ เช้ามาเจอกันที่ห้องวั้นนี้เป็นวันศุกร์ กรีเจอผมแล้วถามผมว่าวันนี้จะกลับบ้านไหม ผมบอกว่าไม่กลับเพราะว่าเพิ่งกลับไปอาทิตย์ที่แล้วและพอดีอาจารย์จ้างให้ไป ช่วยทำงานที่บ้าน ก็เลยไม่ได้กลับ กรีบอกว่าดีเลยเขาก็ไม่ได้กลับแต่เพื่อนเขากลับกันหมด กรีบอกว่านึกว่าจะต้องอยู่คนเดียวซะแล้ว แล้วกรีก็ถามผมว่าแล้วเพื่อน ๆ ละกลับไหม

ผมบอกว่าไม่แน่ใจไม่ได้ถามต้องดูตอนเย็น แล้วกรีบอกว่างั้นตอนเย็นจะแวะไปหาที่บ้านผมบอกว่าได้ พอเลิกเรียนผมกลับกรีและเพื่อน ๆ อีก 4-5 คนก็เดินกลับบ้านพักด้วยกัน เพราะไปทางเดียวกัน พอไปถึง เจอเพื่อน ๆ กำลังเก็บกระเป๋าจะกลับบ้านพอดี ผมถามว่าเห้ยพวกมึงกลับกันหมดเลยหรือ มันบอกว่าใช่ ผมก็แกล้งด่าพวกมัน ไอ้พวกเหี้ยไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนกูเลยนอนคนเดียวผีหลอกจะให้กูทำไง พวกมันก็บอกว่าช่วยไม่ได้อยากสะเออะไปรับงานอาจารย์เองทำไม ให้ผีหลอกบ้างก็ดี

เราก็หยอกกันตามปกติ ผมเป็นคนไม่กลัวผีหรอกแต่ก็พูดเล่น ๆ ไปงั้นแหละ แล้วเย็นวันนั้นเพื่อน ๆ ก็กลับกัน หมด พอหกโมงเย็นถึงเวลาที่วิทยาลัยเลี้ยงข้าวเย็น กรีก็เดินมาเรียกผมที่หน้าบ้าน ผมก็ออกมาแล้วเดินไปพร้อมกับกรีและเพื่อน ๆ บ้านข้าง ๆ อีกกลุ่มที่ไม่ได้กลับบ้านด้วยกัน ผมถามว่าเพื่อนกลับหมดแล้วหรือ กรีบอกว่าหมดแล้ว แล้วถามผมว่าแล้วเพื่อนผมละกลับหมดยัง ผมบอกว่ากลับกันหมดเลยทิ้งให้ผมนอนเฝ้าบ้านคนเดียวมันยังฝากบอกว่านอนคน เดียวระวังผีหลอกอีกด้วย แล้วกรีก็บอกว่ากรีก็นอนคนเดียว ให้เขามานอนเป็นเพื่อนไหม ผมก็เริ่มคิดในใจวันนี้ฟ้าช่างเป็นใจให้บ้านว่างจริง ๆ

นิตยสารเกย์นิตยสารเกย์สำหรับคนที่คิดถึงวันวาน ยุคที่นิตยสารเกย์เฟื่องฟู วันนี้เรานำกลับมาให้คุณได้หายคิดถึง กับนิตยสารเกย์มือสองที่น่าเก็บสะสมเป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัวของคุณ

ผมบอกว่าได้ซิจะได้มีเพื่อนคุยไม่เหงา กรีก็บอกว่าดีเลยเขาก็จะให้ผมติวหนังสือให้เหมือนกัน แล้วหลังจากกินข้าวเสร็จเราก็เดินกันกลับมาที่บ้านพัก วันนี้รู้สึกเหนื่อย ๆ ก็เลยไม่เดินไปดูทีวี ก็เลยชวนกลับกันไปที่ห้อง แล้วกรีก็บอกผมว่างั้นเดี๋ยวกรีไปอาบน้ำก่อนแล้วมานอนเป็นเพื่อนนะผมบอกว่า ครับ พอเข้าบ้านผมก็อาบน้ำเตรียมตัวคิดว่าวันนี้คงมีอะไรสนุก ๆ แน่ ทางโล่งแบบนี้ แล้วสักพักก็มีเสียงเคาะประตู

ผมก็เดินออกไปเปิด เป็นกรีนั่นเองมาในชุดกางเกงบอลสีขาว กับเสื้อแขนกุดสีฟ้า แล้วผมก็พาเขาเข้ามาในบ้าน ช่วงนั้นก็เป็นเวลาประมาณ ทุ่มครึ่ง กรีบอกว่าอยู่ห้องก็ไม่รู้ทำอะไรมานอนห้องผมพอได้ฟังเพลงบ้างเพราะผมเอาเทป มาไว้ที่บ้านพักด้วยถ้าไม่มีอะไรก็เหงาตาย ผมก็ให้กรีนอนเตียงของเพื่อนผมที่อยู่ติดกับผมปกติจะมีเหล็กกั้นด้านบนแต่ผม เตรียมการเอาเหล็กกั้นออก( 555 แผนการชั่วร้ายได้เริ่มก่อตัวแล้ว)

ผมก็นอนทำการบ้านอยู่ของผมกรีก็ฟังเพลงไป ผมถามว่าทำการบ้านหรือยังเขาบอกว่ายังค่อยให้ผมสอนให้พรุ่งนี้วันนี้เขาขี้ เกียจและพรุ่งนี้ก็เสาร์อาทิตย์ด้วย ผมก็บอกว่าก็ได้แต่ผมขอทำก่อนละกัน เขานอนฟังเพลงอยู่แล้วเขาก็นอนหันหน้ามาทางผมมองผมแล้วก็ยิ้ม ผมสังเกตเห็นเขาจ้องผมอยู่นานเลยถามว่ามองอะไร เขาบอกว่าป่าว

ผมบอกว่ามองหน้าแล้วยิ้มเดี๋ยวเหอะ แล้วเขาก็เอามือลูบหัวผมทีหนึ่ง มองหน้าก็ไม่ได้ แล้วเราก็หัวเราะกัน คุยกันไปได้สักพัก จู่ๆ กรีก็ถามผมว่า มึงชักว่าวบ่อยปะ ผมมองหน้า ได้เฮี้ยเล่นถามไรแบบนี้ มันบอกไม่ต้องอายหรอก ผมบอกว่าแล้วมึงละบ่อยปะ มันบอกว่ามันเงี่ยนบ่อย ผมบอกว่าผมก็บ่อยเหมือนกัน

แล้วมันก็ถามผมว่าเคยมีไรกับผู้หญิงป่าว ผมบอกไม่เคย มันบอกมันเคยแล้วมันส์มาก ๆ แล้วมันก็เล่าให้ผมฟัง เล่าไปเล่ามามันเกิดอารมณ์ มันมองหน้าผมแล้วยิ้มแบบมีเลศนัย ผมถามว่ามีอารมณ์ซิท่ามันก็หัวเราะแล้วจู่ ๆ มันก็ลุกขึ้นมานอนทับบนตัวผม ตอนนั้นผมนอนคว่ำอยู่ ผมรู้สึกได้ว่าควยมันแข็งปึกเลยซึ่งมันมาตรงกับก้นผมพอดีกะประมาณน่าจะ 6.5นิ้วได้ ผมก็ถามว่าจะทำอะไร มันบอกว่าช่วยมันหน่อยนะ ผมก็ถามว่าช่วยอะไร

มันก็เล่าให้ฟังว่ามันเคยเอากับผู้ชายด้วยเป็นเด็กข้างบ้านมัน มันบอกว่ามันได้เอาแล้วก็รู้สึกชอบ ผมว่ามันต้องเป็นไบแน่ ๆ แล้วมันก็บอกว่าอยากเอากับผมตั้งแต่วันก่อนแล้วที่มันนอนทับผมแล้วควยแข็ง ผมบอกว่าไม่ดีหรอกผมไม่เคย มันบอกน่านะขอมันหน่อยมันบอกว่าจะทำให้เบา และมันบอกว่าจะได้สนุกด้วยไง มันอ้อนผมต่าง ๆ นาๆ ผมก็จะไม่ยอมแล้วมันก็จับมือผมทั้งสองข้างกดกับเตียง แล้วก็ไซร้ผมที่ต้นคอ มันเป็นคนมีหนวดมีเครามันก็เอาเครามาไซร้ทำเอาผมเสียวสุด ๆ แล้วมันก็ขอผมใหม่ นะครับคนดีช่วยผมหน่อยนะครับ

ไอ้ผมก็เล่นตัวไปงั้นแหละยอมง่ายไปเดี๋ยวมันจะดูไม่มีค่า ( ชั่วร้ายจริงๆ ) ผมบอกว่าก็ได้กูยอมมึงแล้วจะทำไรก็ทำแล้วมันก็จับผมพลิกนอนหงายแล้วมันก็เอา ปากมาจูกผม บอกตรงๆ ว่าไม่เคยจูบกับใครจริง ๆ ตอนนั้น ผมก็ยังจูบไม่เป็นมันบอกว่าทำตัวตามสบายอย่างเกร็งเดี๋ยวมันสอนให้เองแล้ว มันก็ดันลิ้นเข้ามาในปากผม มันบอกให้ผมแลกลิ้นกับมันมันจะทำให้ดูพอผมยื่นลิ้นเข้าปากมันมันก็ดูดลิ้นผม มันบอกต้องทำแบบนี้แล้วให้ผมลองใหม่ผมก็เริ่มเป็น เราจูบปากแลกลิ้นกันนานมาก


ผมยอมรับว่ากรีจูบปากได้เก่งจริง ๆ เหมือนคนชำนาญการ แล้วหลังจากนั้นกรีก็เริ่มไซร้ผมลงมาเรื่อยๆ เริ่มที่ลำคอก่อนเขาเอาหนวดเคราที่เพิ่งโกนมาแล้วงอกนิดหน่อยมาถูผม คิดดูซิครับว่ามันส์สักแค่ไหนใครเคยโดนคงรู้ เสียงถึงขั้วหัวใจเลยแล้วเขาก็ดึงเสื้อผมออก แล้วไซร่หัวนมผม กรีดูดนมผมยังกับเด็กดูดนมแม่ เขาไซร้มาเรื่อย ๆ จนถึงสะดือ แล้วก็ขึ้นมาจูบปากผมต่อ แล้วถามผมว่าเป็นไงเสียวไหมครับ ผมบอกว่าเสียวโครตเลย มันบอกว่าเดี๋ยวจะมีเสียวกว่านี้อีก แล้วมันก็นั่งทับบนตัวผมแล้วก็ถอดเสื้อมันออก แล้วมันก็เอามือลงไปจับอวัยวะเพศชายผมไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าควยแข็งตั้งแต่จูบปากกับ มันแล้วละครับ มันก็เอามือชักให้ผมทั้งในกางเกง มันบอกแข็งโปกเลยนะ ผมก็ยิ้ม แล้วจู่ ๆ มันก็ดึงกางเกงมันลงเอาควยมันออกมา ผมก็ตกใจอีกใจก็ดีใจที่ได้เห็นควยมันเต็มตา ลำตรงสวยมาก

แล้วมันก็เอามาจ่อที่ปากผม มันบอกดูดให้มันหน่อย ผมบอกว่าทำไม่เป็นและผมก็ทำท่าจะไม่ดูดให้มันด้วย มันบอกน่านะช่วยหน่อย ผมก็เลยบอกว่างั้นมึงทำให้กูดูก่อนว่าทำไงแล้วเดี๋ยวกูทำให้มึง ใครเล่าจะยอมเสียเปรียบจะโดนเอาแล้วก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนิดนึง แล้วมันก็เลื่อนตัวลงไปดึงกางเกงผมลงไปไว้ที่หัวเข่าแล้วมันก็จับของผมชัก อยู่สองสามครั้งมันบอกดูให้ดีเดียวถึงตามผมทำให้มันบ้าง แล้วมันก็เริ่มเอาลิ้นเลียที่หัวอวัยวะเพศชายซึ่งมีน้ำเยิ้มออกมา

ตอนแรกที่มันเอาลิ้นแตะผมถึงกับสะดุ้งเพราะความเสียวบอกเลยว่าไม่เคยโดนแบบ นี้มาก่อน มันถามว่าเสียวละซิ แล้วเดี๋ยวมึงจะติดใจมันบอก แล้วมันก็จัดการครอบปากลงไปที่หัวอมหัวหยักแล้วก็กระดกลิ้นที่คอหัวหยักยิ่ง ทำให้ผมเสียวไปใหญ่ มันก็เริ่มต่ออมให้ผมมิดลำแล้วมันก็โมคให้ผมอยู่สักพัก มันดูดควยได้เสียวจริง ๆยิ่งตอนที่มันเอาเคราใต้คางมาถูควยสุดๆ ผมก็ครางไม่หยุด

โอ๊ว....กรีครับเสียวสุด ๆ แล้วกรีก็ดูดให้ผมสักพักผมบอกว่าใกล้ออกแล้ว แล้วกรีก็ถอนปากออกแล้วเอามือชักว่าวให้ผม กรีชักได้สักสองสามครั้ง ผมก็เกร็งตัว โอ๊ว...ออก..ออกแล้วครับ แล้วน้ำว่าวขุ่นๆ พุ่งออกมาเยอะมากแบบที่ไม่เคยมาก่อน กรีก็ยังไม่ยอมหยุดชักให้ผมขึ้นลงเบา ๆ ยิ่งเสียวแทบขาดใจ แล้วเขาก็เอามือมาละเลงน้ำอวัยวะเพศชายผมเล่นแล้วก็ยิ้มเป็นไงเสียวไหม ผมบอกว่าสุด ๆ เลย

แล้วมันก็บอกว่าคราวนี้ตาผมบ้าง มันก็ลุกขึ้นถอดกางเกงมันออก ผมได้เห็นมันในชุดวันเกิดช่างเป็นบุญตาจริง ๆ แล้วมันก็มานั่งทับอกผมแล้วเอาควยมาจ่อปาก แล้วมันก็จับหัวผมเข้าหาควยมันซึ่งมีน้ำเยิ้มออกมาเหมือนกันบ่งบอกถึงความ เงี่ยนของมมัน ผมก็เริ่มทำแบบที่มันทำกับผมโดยการเอาลิ้นเลียน้ำอวัยวะเพศชายที่หัวก่อนแล้วก็กระดก ลิ้นทีหัวอวัยวะเพศชายของมัน

ควยของมันกำลังดีเต็มปากเต็มคำตอนแรกผมก็รู้สึกแปลก ๆ กับการดูดควยผู้ชายด้วยกันแต่ก็เริ่มชอบเพราะมันส์ดี ผมก็ดูหัวควยให้มัน มันคงเลยกดหัวผมเข้าไปแล้วมันดันควยเข้ามาถึงคอหอยผมผมเกือบอ๊วก มันบอกขอโทษมันลืมดัว มันบอกว่าผมดูดควยมันดี

แล้วมันก็ดึงควยออก ให้ผมหายใจสักพักแล้วมันก็ลงไปนอนที่เตียงของเพื่อนผมแล้วก็บอกผมว่ามาทำให้ มันต่อ แล้วผมก็ลงไปจับควยมันดูดต่อ ดูดควยมันสักพักมันก็สวนอวัยวะเพศชายผมขึ้นมาเหมือนมันเย็ดปากผมยั้งงั้น มันเอามือจับหัวผมด้วยแล้วก็โยกขึ้นโยกลง มันบอกอมให้มันสุดลำผมก็ทำตามจมูกผมไปชนกับหมอยมันเป็นความรู้สึกแปลก ๆ

อีกอย่างที่ผมชอบมาก กลิ่นหมอยมันที่มีกลิ่นสบู่ติดอยู่หอมรัญจวนใจจริง ๆ มันเย็ดปากผมได้สักพักผมก็ไม่ทันสังเกตว่ามันใกล้เสร็จแล้ว มันจับหัวผมแน่นแล้วมันเกร็งตัวผมรู้สึกถึงการกระตุกของควยมัน สักพักน้ำอวัยวะเพศชายของมันก็พุ่มเข้ามาในปากผม ผมจะถอนปากออกแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะมันจับหัวผมกดกับควยมันไว้อยู่ มันบอกกินให้หน่อย

ด้วยความจำยอมเพราะผมไม่สามารถต้านแรงมันได้ก็เลยต้องจำใจกลืนกินน้ำควยมัน ลงไป รสชาติแรกที่แตะลิ้นผมรู้สึกว่ามันหวาน ๆ ฝาดๆ เป็นรสชาติที่แปลกดี น้ำมันเยอะมากมันกดหัวผมจนน้ำมันพุ่งจนหยดสุดท้ายผมก็กลืนกินน้ำมันไม่เหลือ สักหยดเหมือนกัน รู้สึกชักติดใจน้ำควยแล้วซิ เสร็จแล้วพอน้ำมันออกหมดควยมันก็เริ่มอ่อนตัวลงแล้วมันก็ดึงผมขึ้นไปจูบปาก กับมันอีกรอบซึ่งยังมีน้ำอวัยวะเพศชายของมันติดอยู่ แล้วมันก็บอกว่าสุดยอดจริง ๆ

มันขอบคุณผมที่ช่วยมันแล้วมันก็บอกว่าไปอาบน้ำกัน ผมบอกให้มันไปอาบก่อน มันบอกว่าไม่เอาให้อาบพร้อมกัน มันก็ดึงผมลงจากเตียงแล้วเราก็ไปอาบน้ำล้างตัวกัน ตอนอาบน้ำมันก็เอาสบู่มาถูให้ผมแล้วก็เอามือมาจับอวัยวะเพศชายผมเล่นอีก

ขณะที่มันถูสบู่มันก็เอาควยมันมาถูที่ร่องก้นผมด้วยแล้วไม่นานอวัยวะเพศชายผมกับอวัยวะเพศชาย มันก็แข็งขึ้นมาอีกรอบ มันเอาสบู่ฟอกที่อวัยวะเพศชายผมจนเป็นฟองเยอะมาก แล้วผมก็เลยเอาสบู่มาถูให้มันบ้างผมหันหน้าเข้าหามันแล้วเอามือลูบสบู่แล้ว มาถูกับควยมันจนเป็นฟองเต็มทั้งที่ควยและที่หมอยมันด้วยเป็นภาพที่สวยงาม จริง ๆ เสร็จแล้วมันก็จูบปากกับผมอีก แล้วกระซิบข้างหูผมว่า ขอผมนะครับคนดี

มาถึงขึ้นนี้แล้วผมบอกว่าเบา ๆละก้นผมยังไม่เคยกลัวเจ็บ มันบอกว่าจะทำให้นิ่มนวนที่สุด แล้วมันก็จับผมหันหลังแล้วก็เริ่มเอาอวัยวะเพศชายที่มีฟองสบู่ติดอยู่เริ่มแหย่เข้าไป (มันไม่ได้ใส่ถุงนะครับ เป็นครั้งแรกซึ่งผมก็ยังไม่รู้ประสีประสาอะไรก็เลยยอมให้มันเย็ดสด)เริ่มแรก ที่หัวควยมันแหย่เข้าไปมันไม่เข้าครับเพราะผมกลัวและเกร็งมันบอกว่าไม่ต้อ เกร็งทำตัวให้ผ่อนคลายถ้าเกร็งจะเจ็บ

แล้วผมก็ลองทำตามมันดูมันก็เริ่มเข้าได้แต่พอเข้าไปแค่หัวผมรู้สึกเจ็บมาก ครับบอกให้มันเอาออก แต่มันก็ไม่ยอมมันก้มลงมาไซร้ผมอีกทำให้ผมลืมเจ็บไปชั่วขณะ แล้วมันก็ค่อย ๆ ดันเข้ามา ยิ่งเข้ามาลึกผมก็รู้สึกเจ็บตึ้อไปหมดยังดีที่มีฟองสบู่ช่วยหล่อลื่นไม่งั้น ก้นผมคงฉีกเลือดสาดแน่มันก็พยายามทำแบบเบา ๆค่อย ๆ เอาควยเข้ามาทีละนิดมันก็ไซร้ผมไปด้วยมารู้ตัวอีกทีมันเข้าไปมิดลำแล้ว แล้วกรีก็ถามผมว่าเป็นไงเจ็บอยู่ไหม

ผมบอกว่าเจ็บอยู่แต่ก็ไม่มากแล้ว กรีหยุดแช่ควยไว้พักนึงแล้วก็เอามือมาชักว่าวให้ผม จนผมรู้สึกเสียว กรีก็เลยเริ่มโยกควยเข้าออกช้า ๆ ตอนแรกบอกตรง ๆ ว่าเจ็บจริง ๆ แต่โดนทั้งไซร้ทั้งชักว่าความเสียวก็เข้ามาแทนที่ทำให้ลืมความเจ็บและเกิด เป็นความมันส์ขึ้นมา กรีเห็นผมเริ่มครางเบา ๆเขาก็เริ่มซอยถี่ขึ้น กรีบอกว่าตูดฟิตดีจัง จะไม่ให้ฟิตได้ไงละก็มึงเปิดบริสุทธิ์กูเป็นคนแรกแล้วมันก็หัวเราะชอบใจแล้ว ก็ซอยต่อ

ซอยไปได้สักพักมันก็ถอนควยออกแล้วจับผมหันหน้าเข้าหามันแล้วมันก็อุ้มผมให้ นั่งบนขอบอ่างน้ำแล้วยกขาผมขึ้น มือผมก็จับขอบอ่าง มันเอาสบู่มาทาที่ควยเพิ่ม แล้วมันก็เริ่มดันเข้าไปใหม่ผมกับมันก็ไม่ได้ละสายตาไปไหนเลยจับจ้องอยู่ที่ หัวควยมันที่กำลังผ่านเข้ามาใจตูดผมเป็นภาพที่ผมจำได้ไม่ลืมเลยครั้งแรกก็ เจอโดนเย็ดสด คราวนี้เข้าง่ายกว่าเดิมพอเข้าได้มิดลำมันก็วนเอวของมันเป็นวงกลมทำให้หมอย ของมันมาสีกับไข่ผมเสียวได้ใจจริงๆ

มันให้ผมเอาขาเกี่ยวที่เอวมันแล้วมันก็ดึงมือไปกอดคอมันเป็นท่าน่าดูชม มันเย็ดได้สักพักก็เริ่มเสียวแล้วเราก็ครางแข่งกัน อาส์.....โอ๊ว....เสียวสุดยอดเลยครับมันบอกผม เราครางแข่งกันฟังไม่ได้ศัพท์ แต่ก็ไม่ดังมากนะครับกลัวเพื่อนบ้านข้างๆ จะได้ยิน พอเย็ดไปได้สักพักมันก็อุ้มผมขึ้นอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้ผมชอบมาก กรีเป็นคนแข็งแร็งอุ้มผมได้เพราะผมตัวเล็กกว่ามัน แล้วมันก็สวนอวัยวะเพศชายขึ้นมาสุด ๆ ไปเลยครับ

โอ๊ว...กรีครับผมเสียวจังเลย แล้วมันก็บอกผมว่าให้โยกเอวสวนควยมันด้วยจะทำให้เสียวขึ้นไปอีกผมก็ทำตามที่ มันบอกแล้วก็เสียวมากจริง ๆกรีอุ้มผมเย็ดอยู่สักพักเขาก็เอาผมลงแล้วกลับมาให้ผมหันหลังอีกแล้วมันก็ จับอวัยวะเพศชายดันทีเดียวมิดลำเลยทำเอาผมจุกอีกรอบ แล้วมันก็เริ่มซอยถี่ขึ้นมือมันก็จับอวัยวะเพศชายผมชักว่าว

ไม่นานผมก็เกรงน้ำอวัยวะเพศชายผมพุ่งติดขอบอ่างน้ำ พอผมน้ำออกมันก็ยิ่งซอยถึ่ขึ้นมันบอกว่าตูดผมตอดควยดีจังมันเย็ดผมเร็วมาก ๆแล้วมันก็กระตุกสองสามครับ โอ๊ว...โอ๊ว...ออกแล้วครับ แล้วผมก็รู้สึกถึงน้ำอุ่น ๆ ที่ออกมาจากตัวมันไหลเข้ามาในตัวผม วันนี้ทั้งได้กินทั้งแตกคารูเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่มีวันลืมเลยครับ น้ำมันออกแล้วแต่ว่าควยมันยังไม่ลงมันก็แช่ไว้อย่างนั้นแล้วโอบกอดผม แล้วมันก็จับผมให้หันมาจูบปากมัน มันบอกว่ามันส์มากๆ

 

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=25187

ไม่ต้องเหงาอยู่คนเดียว

แค่มีความสุขกับตัวเอง ด้วยการหาอะไรฟินๆมาแก้เหงา นายกายเข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง

แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ

แฟชั่นเกย์ นายกาย

อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

กางเกงในชาย นายกาย

อยู่ห้องคนเดียวยังงัยไม่ให้น่าเบื่อ ลองหากางเกงในแซ่บๆมาใส่ถ่ายรูปลงโซเชียลสิครับ อ่อยขนาดนี้อาจจะมีหนุ่มๆมาหาถึงห้องก็ได้นะ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...มันเป็นอะไรที่ช่วยสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ ยิ่งถ้าเป็นห่วงแบบสิลิโคนเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
อยู่บ้านแบบ บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้นแบบแซ่บๆ ที่คุณอาจจะอดใจจับล้วงควักของตัวเองไม่ได้

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3