กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ ชายรักชาย ประสบการณ์เกย์18+

วงจรปิดจับชู้

เรื่องเกย์ นายกาย
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แฟนคลับ ประสบการณ์ชายรักชาย ของ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy เป็นเรื่องระหว่างเขากับแฟนที่เขา ที่หาทางออกไม่ได้เลยอยากจะพูดคุยกับเรา เพื่อหาทางออก ลองอ่านเรื่องนี้ดูครับ

สวัสดีครับพี่กาย ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อเจได ตอนนี้ผมอายุ 29 ปี ผมก็เป็นพนักงานออฟฟิศทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตการทำวงานผมมั่นคงดีจนกระทั่งผมสามารถเก็บเงินซื้อรถ ผ่อนคอนโดอยู่ได้ด้วยตัวเอง

ที่ผ่านมาผมมีแฟนมาแล้ว 3-4 คน แต่ผมก็ไม่สมหวังในเรื่องความรัก และทุกครั้งผมเป็นฝ่ายที่ถูกตีจาก ด้วยเหตุผลที่ว่า"เราเข้ากันไม่ได้" ทุกครั้งครับ จนกระทั่งคนล่าสุด

เขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเก่าผมครับ ชื่อพี่เป้ พี่เขาอายุ 36 ครับ ถ้านับแล้วเราก็คบกันได้มาประมาณปีกว่า ตอนนั้นเราทำงานแผนกเดียวกันเลยได้รู้จักกันและคบกันในฐานะแฟนในที่สุด โดยที่ผมเป็นฝ่ายรับครับ พี่เขาหน้าตาหล่อครับ แถมหุ่นดีด้วย ดูลุคเป็นหนุ่มออฟฟิศสะอาดสะอ้านที่ใครเห็นก็ต้องแอบมองเลยครับ

พี่เขาอยู่กับที่บ้านครับ แต่ก็จะมานอนที่คอนโดกับผมแทบทุกเสาร์อาทิตย์ ในช่วงปีที่ผ่านมาความรักของเราดูราบรื่นดีครับรวมทั้งเรื่องบนเตียง พี่เขาดูภายนอกดูสุภาพแต่บทจะมีเซ็กส์นี่พี่เขาจัดจ้านมากครับ เอาผมหลายท่าจนผมหลงพี่เขามาก

แต่จุดสำคัญของเรื่องคือในห้องผมผมได้แอบติดกล้องวงจรปิดไว้ด้วย โดยที่ไม่มีใครรู้รวมทั้งพี่เป้ มันสามารถดูผ่านแอปบนมือถือได้ด้วย บางทีเวลาพี่เป้มาที่ห้องผมแล้วผมมีธุระข้างนอก ผมเปิดแอปดูเคยเห็นพี่เป้ เดินแก้ผ้าในห้อง เดินค..ยแข็ง ชักว่าวไปทั่วห้องก็เคยเห็นครับ ขนาดลีลาตอนพี่เป้สาวว่าวยังดุเด็ดอย่าบอกใครเลยครับ

แต่เมื่อไม่นานมานี้ครับ ผมมีโปรเจคที่ด่วนมากของที่ทำงาน ต้องทำกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งชื่ออาร์ตครับ ที่จริงผมกับไอ้อาร์ตสนิทกันนะครับ ทำงานด้วยกันตลอด แล้วมันก็เป็นเกย์เหมือนกันด้วย

ผมเลยต้องชวนมันมาที่คอนโดผมตอนวันเสาร์เพื่อมาเคลียร์งานครับ ซึ่งวันนั้นพี่เป้ก็อยู่ด้วย แล้วมันก็พาแฟนมันมาด้วย แฟนมันหน้าตาดีครับดูเป็นผู้ใหญ่ที่ดูสมาร์ท ตัวขาวๆ ใส่แว่น มิน่าไอ้อาร์ตถึงได้หลงนัก วันนั้นพอมาถึงห้องกันผมได้ลงไปข้างล่างเพื่อซื้อน้ำแข็งซื้อน้ำอัดลมมารับแขกครับ ผมลงไปประมาณ 15 นาทีได้

แต่พอกลับมาอยู่ที่ประตูหน้าห้องกำลังจะเข้าประตู ผมว่าผมได้ยินเสียง จ๊วบๆ เหมือนคนกำลังจูบกันครับแต่ได้ยินเบาๆแว่วๆมาจากในห้องนะครับ ยืนฟังอยู่สักพักก็เงียบไป ยอมรับว่าผมเริ่มคิดในแง่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พยายามเก็บสีหนน้าครับ ก็เข้าห้องไปคล้ายกับเห็นสองพคนผละออกจากตัวแฟนผมแว้บๆครับ สามคนนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

วันนั้นผมก็พยายามไม่คิดอะไร รีบเคลียร์งานให้จบๆไปครับ แต่มันไม่จบครับ ทำให้เอาทิตย์หน้า ผมต้องให้สองคนนี้มาที่ห้องผมอีกครั้ง ซึ่งพี่เป้ก็อยู่กับผมด้วยอีกเหมือนเคย

ด้วยความที่อยากจับผิดของผม ผมเลยบอกว่าจะขับรถไปหาของกินอร่อยๆมาเลี้ยงแขก ให้เคลียร์งานกันไปก่อนเลย อีกประมาณ 1 ชั่วโมงผมถึงจะกลับ พี่เป้ก็ทำเป็นจะตามผมไปช่วยถือของด้วย ผมว่าไม่เป็นไร พี่อยู่ดูแลแขกไปเถอะ พี่แกเลยอยู่ห้องกับเพื่อนผมและแฟนเพื่อนผมครับ

พอผมปิดประตูออกจากห้อง แค่ผมเดินไปถึงลิฟต์แค่นั้นแหละครับ สิ่งที่ผมคิดไว้มันก็เกิดขึ้นจริง ผมก็เปิดแอปกล้องวงจรปิดดู สองคนนั้นจับพี่เป้แฟนผมถอดเสื้อออก ไอ้อาร์ตมันคุกเข่าซุกหน้ากับเป้าแฟนผมแล้วดึงกางเกงขาสั้นลงมา พี่เป้ไม่ได้ใส่กางเกงใน ค..ยแกดีดผึงแทบจะแข็งตัวรอปากไอ้อาร์ต

ส่วนแฟนไอ้อาร์ต ดูดหัวนมพี่เป้ ทั้งสองข้างเลย ทั้งดูดทั้งเลียพี่เป้หน้าเย ซี๊ดปากไม่หยุด มือจับหัวไอ้อาร์ตแทงลำใส่ปากไอ้อาร์ตจนไอ้อาร์ตแทบสำลัก พี่เป้แลบลิ้นชวนแฟนไอ้อาร์ตแลกลิ้น ทั้งสองคนนั้นจูบปากกัน แฟนไอ้อาร์ตดูดพันลิ้นกับแฟนผมอย่างเมามัน

ก่อนที่พี่เป้ที่ตอนนี้แก้ผ้าหมดตัว จะถูกสองคนนั้นจับไปนั่งหันหลังบนโซฟา ให้พี่เป้โก่งก้นขึ้น แฟนไอ้อาร์ตบีบตูด แหวกรูก้นพี่เป้ เอานิ้วโป้งบี้รูก้นพี่เป้ พี่เป้เสียวถึงกับแอ่นรูให้แฟนไอ้อาร์ตเล่นตามสบาย ส่วนไอ้อาร์ตงัดค..ยพี่เป้มาดมตรงหัวถ..อก จูบเลียหัวค..ย ดมค..ยพี่เป้ไปทั้งลำตั้งแต่หัวไปจนถึงดมพวงไข่ดมตรงง่ามรูก้นพี่เป้ ก่อนจะเอาลำพี่เป้เข้าปากดูดอย่างหิวหื่น

แฟนไอ้อาร์ตจับพี่เป้แหกรูก้น ทั้งดมรู ทั้งจูบ หอมดมกลิ่นรูก้นพี่เป้ เลียลงลิ้นกับรูพี่เป้ จนพี่เป้ร้องครางหน้าเยไร้การขัดขืนใดๆ ปล่อยสองคนนั่นรุมรูรุมลำของตัวเอง

ก่อนที่พวกเขาจะเปลี่ยนท่ากัน พี่เป้นอนอ้าขาบนโซฟาจับขาตัวเองแหกออกจนรูก้นเบิกกว้าง ไอ้อาร์ตแก้ออก เอาถุงยางสวมให้พี่เป้แล้วเอานั่งหย่อนก้นลงจับเอาค...ยพี่เป้สอดใส่รูก้นของมัน มันขย่มลำพี่เป้ ขณะที่พี่เป้จับขาตัวเองแหกออก แฟนไอ้อาร์ตก้มลงดูดเลียรูก้นพี่เป้อีก แล้วถอดกางเกงตัวเองออก เอาถุงยางสวมค..ยตัวเอง แล้วเอาเจลหล่อลื่นมาทาค..ย ทาที่รูก้นพี่เป้ ทาแบบเอานิ้วสอดรูเลยครับ

ก่อนที่จะเสียบลำค..ยเข้ารูก้นพี่เป้ คือผมคบกับพี่เป้ ผมเคยขอเอาประตูหลังพี่เป้ แต่พี่เป้บ่ายเบี่ยงมาตลอดผมไม่เคยได้เสียบพี่เป้แบบนี้เลย แต่ครั้งนี้พี่เป้ยอมแฟนไอ้อาร์ตอย่างง่ายดาย

ตอนนี้พี่เป้ทั้งโดนไอ้อาร์ตขย่มค..ย ทั้งโดนแฟนไอ้อาร์ตกระหน่ำประตูหลัง ไอ้อาร์ตมันจูบปากกับพี่เป้อย่างดูดดื่ม จนไอ้อาร์ตทนไม่ไหวแตกพุ่งคาหน้าท้องพี่เป้ แฟนไอ้อาร์ตถอนลำออกจากรูแฟนผม เห็นน้ำขาวๆเต็มปลายถุงยาง ไอ้อาร์ตค่อยเอาลำพี่เป้ออกจากรูก้นมัน พี่เป้ก็แตกในถุงยางเหมือนกัน

ทั้งสามคนนอนซบกันบนโซฟาหอมแก้มกอดจูบกันแป๊บนึงแล้วพากันเข้าห้องน้ำไปล้างตัว ซักพักออกมาจากห้องน้ำแล้วใส่เสื้อผ้าแต่งตัวเหมือนปกติ

ทั้งเสียใจทั้งสับสน ว่ามันจะต้องจบลงอีกแล้วเหรอ ทั้งๆที่การคบกันของเรามันดีมาตลอด

ผมกลับไปที่ห้องแบบพยายามทำเนียนไม่รู้ไม่เห็นอะไร พยายามเก็บอาการให้มากที่สุด ทั้งที่ในใจมันโคตรเสียใจ โคตรอึดอัด ผมทำโปรเจคต์นั้นให้เสร็จแล้วขอทำเรื่องย้ายแผนก เพราะไม่อยากเจอหน้าไอ้อาร์ตอีกแล้ว

ส่วนกับพี่เป้ ผมไม่ได้พูดกับเขาเรื่องที่ผมรู้ผมเห็น แต่พี่เป้แกรู้สึกได้จากการแสดงออกของผมที่ไม่เหมือนเดิม ผมพยายามแล้วที่จะทำตัวตามปกติ เพราะคิดว่าเขาคงทำไปแค่สนุกๆ แต่สิ่งที่ผมทำได้คือการเฉยเมยกับพี่เขา มันเหมือนกับผมรักพี่เขาเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว แต่ก็มีความเสียดายกับวันเวลาที่ผ่านมา

เพราะนอกจากเรื่องนี้ พี่เขาก้ดีกับผมมากๆครับ หลังจากวันนั้นพี่เขายังพยายามทำดีกับผมเหมือนเคยแม้ผมจะเย็นชา และผมไม่รู้ว่าเขาทำแบบนั้นเพราะเขารักผมจริง หรือทำด้วยความสำนึกผิดกันแน่

"พี่กายครับ นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม พี่กายว่า ผมควรจะเลิกกับพี่เป้ หรือทนอยู่อย่างนี้ต่อไปดีครับ"

.......

ตอบน้องเจไดนะครับ คือพี่ต้องบอกเลยว่า จริงๆการกระทำของแฟนน้อง แน่นอนว่าไม่ถูกต้องกับการที่แอบไปนอกกาย มีความสัมพันธ์กับเพื่อนของน้อง

พี่อยากให้น้องถามใจตัวเองว่า น้องสามารถให้อภัยพี่เขาได้หรือไม่ ถ้าน้องให้อภัยได้และยังรักเขาอยู่ พี่ว่าน้องลองให้โอกาสเขาอีกสักครั้งครับ พยายามทำใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันจบไปแล้ว น้องควรอยู่กับปัจจุบันที่เขายังปฏิบัติดีกับเรา กาลเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ว่าเขายังรักเราอย่างใจจริงใจหรือไม่

อย่างไรก็ตามนะครับ พี่ไม่อยากให้น้องต้องเป็นทุกข์ใจ เพราะคนที่นอกใจไม่ใช่น้องครับ ถ้าเราซื่อสัตย์ต่อความรัก เราไม่ควรต้องทุกข์ใจนะครับ แต่เราควรรักเขาอย่างเข้าใจ และให้โอกาสคนที่เรารักด้วย

แต่หากให้โอกาสแล้วเขายังทำผิดซ้ำๆอยู่ พี่คิดว่าถึงเวลานั้น น้องจะตัดสินใจได้เองโดยไม่ลังเลครับ แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้พี่ไม่อยากให้น้องกังวลจนเกินไปนะครับ ลองให้อภัยและให้โอกาสตามที่พี่บอกดูก่อนนะครับ

พี่กาย
#นายกาย


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ




ย้อนกลับ

1 comment

คุณเจได ก็ถ้าเชื่อใจกันอีกไม่ได้ ควรรักษาใจตัวเองน้า อีกอย่างมัน ปฎิเสธไม่ได้ในหมู่พวกเราที่จะพอ ดังนั้น ควรที่จะหาคนที่แบบเหมือนรักเดียวแบบเราพร้อมที่จะเดินและมีความสุขกับเราและถึงเวลาที่จะรักตัวเอง ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสติกับตัวเอง อีกอย่างขออันเชิญบทคำพูด พี่อ้อย พี่ฉอด มา คือ การให้อภัยใครสักคนมันต้องใช้พลังมากถึงมากที่สุดดังนั้นควรใช้มันให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุดเมื่อเราคิดว่าเขาสมควรได้รับการอภัย

Dad

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3