กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์ นายกาย

นวดไปนวดมา...ได้ผัว!

เรื่องเกย์ นายกาย

ผมกับพ่อแม่มาช่วยงานบุญที่บ้านของเพื่อนพ่อครับ เย็นวันนั้นต้องช่วยกับเก็บของและเคลียร์พื้นที่เพราะงานเสร็จไปแล้ว ผมก็ช่วยเล็กๆน้อยๆพอช่วยได้ ส่วนพ่อและพวกคนหนุ่มๆก็ช่วยยกของกันวุ่น รวมถึงพี่โจ ซึ่งเป็นเขยของเพื่อนพ่อผมครับ พี่โจอายุ 25 ปี สูงประมาณ 180 หุ่นดีมาก หน้าตาคมเข้ม ผิวค่อนข้างขาว โดยผมก็แอบมองดูอยู่บ่อยๆ ส่วนผมเป็นเหมือนเด็กผู้ชายทั่วไปนี่แหละครับ แมนๆ เลยไม่มีใครรู้ครับว่าเป็นเกย์ ผมแอบสังเกตพี่โจยกของขนของตลอดเวลา เพราะทุกทีที่พี่เค้ายกของกล้ามที่แขนเป็นมัดๆ เป้าของพี่โจค่อนข้างฟิตเพราะพี่เค้าใส่กางเกงยีนส์สีดำขาเดฟๆ บางทีแฟนพี่โจชื่อพี่หญิงก็เอาน้ำมาให้พี่โจกิน ผมงี่อิจฉาจริงๆ

พอ ตกค่ำเก็บของเรียบร้อยแล้วต่างคนต่างแยกย้ายครับ พ่อและแม่ผมเรียกผมกลับแต่ผมขออยู่ต่อก่อน เพราะจะดูหนังที่เช่ามาต่อยังดูไม่จบ อีกอย่างจอทีวีบานพี่โจเปนพลาสม่าจอใหญ่เลย จึงตัดสินใจขออยู่ดูหนังก่อนค่อยกลับ อันที่จริงครอบครัวผมกสนิทกับครอบครัวพี่โจเหมือนกันครับ

นายกาย

เกย์ยุคนี้เป็นโสด อยู่คนเดียวมากขึ้น แต่ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ


ผมนั่งดู หนังที่หองรับแขกพร้อมกับหลานๆอีก 2-3 คน หลานยังเด็กครับ เรียนชั้นประถม ส่วนพี่โจขอตัวอาบน้ำครับเพราะเหน็ดเหนื่อยจากการช่วยงานช่วงกลางวัน สักพักผมเห็นพี่โจเดินมานั่งโซฟาข้างผม โดยใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบอกเซอร์สีเทา ผมเห็นแล้วกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ทีเดียว พี่โจบ่นว่าเมื่อยตัวเมื่อยแขนขามาก จึงเอ่ยปากขอให้หลานมานวดให้ ระหว่างนั้นทางพ่อแม่และลูกสาวแฟนพี่โจต้องออกไปทำธุระข้างนอก บอกว่าดึกๆถึงจะกลับ ตอนนี้ที่บ้านพี่โจก็เหลือแต่พี่โจผมและหลานอีก 3คน พวกหลานๆกดนวดใหพี่โจสักพัก ก็เริ่มขี้เกียจครับ หนีหายกันไปทีละคนๆ พี่โจจึงขอใหผมมานวดให้แทน เพราะเห็นว่าผมน่าจะแรงดีกว่าพวกหลานๆ ผมจึงรีบทำตามอย่างว่าง่าย เดินไปข้างหลังโซฟา นวดไหล่ให้พี่โจ ผมได้สัมผัสกับเนื้อหนุ่มของพี่โจครั้งแรกก็วันนี้ครับ เนื้อหนังพี่โจแน่นมาก ผมนวดไหล่เสร็จก็กดคลึงที่แผ่นหลังบ้าง

พี่โจครางออกมาอย่างสบายตัว บอกว่าผมนวดเก่งดี เวลาผ่านไปสัก 3 ทุ่มกว่า พวกเด็กๆก็ขอตัวกลับบ้านกันหมดเหลือผมกับพี่โจสองคนครับ พี่โจบอกว่าผมนวดดีมาก ใช้ถูกคนจริงๆ จึงขอให้ผมนวดให้ทั้งตัวเลยครับ ผมก็ยินดีมาก พี่โจนอนคว่ำลงบนโซฟายาวใฟ้ผมกดนวดแผ่นหลังได้ถนัดๆ ผมนวดไปกลืนน้ำลายตัวเองไปครับ เห็นแขนพี่โจล่ำมาก ขาอ่อนมีกล้ามพองาม และตูดงอนน่าจับจิงๆคับ แต่ผมก็ได้แต่ห้ามใจครับ เพราะพี่โจมีเมียแล้วคงไม่อยากยุ่งอะไรกับผม สักพักพี่โจบอกให้ผมไปหยิบน้ำมันมวยมาทาที่แผ่นหลังจะได้ผ่อนคลาย ผมไปหยิบมาพี่โจก็จัดการถอดเสื้อกล้ามออกครับ ตอนนี้ผมเห็นแผ่นหลังพี่โจเต็มๆ ดูเซ็กซี่มาก ผมค่อยๆทาน้ำมันมวยลงไปแล้วลูบเบาๆให้ทั่ว กลิ่นคลุ้งเลยครับ จากนั้นก็ใช้สองมือคลึงนวดและกดแผ่นหลังพี่โจอย่างหนักหน่วงต่อ

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

เนื้อหนุ่มพี่โจดูแน่นมาก น่าสัมผัสจริงๆครับ ผมนวดไปควยผมก็เด่ขึ้นมาทันที แต่ต้องเก็บไว้ก่อน เพราะกลัวพี่โจสังเกตเห็น พี่โจบอกให้ผมนวดขาให้ด้วย ผมก็ไม่รอช้าทาน้ำมันมวยที่ต้นขาว ยาวไปถึงข้อเท้าเลยทีเดียว แล้วผมก็บรรจงนวดที่ต้นขาขาวๆของพี่โจก่อน มือผมสั่นสู้มากครับ กล้ามที่ต้นขาพี่โจแข็งแกร่งมากแน่นมากจิงๆ เพราะพี่โจออกกำลังกายสม่ำเสมอ ผมนวดจากต้นขาลงไปที่ปลายเท้าแล้ววนขึ้นมานวดที่ต้นขาอีกที พี่โจบอกนวดก้นให้หน่อยเพราะเมื่อยเหมือนกัน ผมดีใจมากรีบเอาสองมือค่อยๆคลึงไปที่ก้นนุ่มๆของพี่โจครับ ก้นพี่โจนุ่มๆปนแข็งๆครับและงอนดีจิงๆ

ผมรู้ได้เลยว่าพี่โจไม่ได้ใส่กางเกงในแน่นอนครับ เพราะมันดูวาบหวิวจิงๆ ผมคลึงไปนวดไปเบาๆกลัวพี่โจจะเจ็บ พี่โจร้องครางอย่างผ่อนคลาย ทีนี่ผมอดใจไม่อยู่เลยใช้นิ้วลูบตรงร่องก้นพี่โจครับ แต่พอผมดึงสติกลับมาได้ก็นวดแบบปกติต่อ พี่โจคงสังเกตผมดูแปลกๆแล้วหละครับ แต่ก็ไม่พูดอะไร สักพักพี่โจก็พลิกตัวนอนหงายบ้างครับเพื่อจะให้ผมนวดตรงขาต่อ โอโห้พอพี่โจหงายตัวมา น้ำลายผมแห้งหมดเลยครับ ก็หุ่นพี่โจอะดิ หน้าท้องแบนราบมีกล้ามเล็กน้อย หน้าอกเต่งตึงหัวนมสีชมพูเป็นเม็ดนูนเลยครับ เห็นแล้วโครตน่าเลียเลย ขนหมอยพี่โจลามขึ้นมาถึงสะดือครับ เซ็กซี่มาก ผมมองจนพี่โจมองหน้าผมแปลกๆอยู่เหมือนกัน แล้วผมก็ทาน้ำมันมวยและนวดต่อต้นขา หน้าแข้งถึงปลายเท้า แล้วกลับมานวดคลึงบริเวณต้นขาอันแข็งเกร่งของพี่โจอีกรอบ

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

ครั้งงนี้ผมคลึงๆนวดๆนานเป็นพิเศษ บางทีก็ทำทีเอามือไปโดนตรงเป้าพี่โจ ผมใจสั่นมากครับกลัวพี่โจด่ามาก แต่พี่โจไม่ครับ แถมมองหน้าผมแปลกๆ ผมก็ยิ่งได้ใจเผชิญหน้าพี่โจไปเลย มือก็คลึงวนๆแถวต้นขา ผมค่อยๆถกปลายบอกเซอร์ขึ้นเพื่อนวดบนต้นขาให้ลึกที่สุดครับ ผมแอบเห็นขนหมอยพี่โจแพลมๆก็มาเล็กน้อยใจก็เต้นตุบตับ ผมมองหน้าพี่โจ พี่โจก็มองหน้าผมไม่พูดอะไรครับ ถึงตอนนี้อารมณ์เงี่ยนของผมก็ถึงที่สุดครับ ทนไม่ไหวอีกต่อไปที่มีหนุ่มแมนๆหุ่นดีมานอนอยู่ต่อหน้าผมอย่างงี้ครับ ผมจึงตัดสินใจเอามือล้วงเข้าไปข้างในบอกเซอร์พี่โจ ก็เจอไข่สองใบของพี่โจผมค่อยๆลูบคลำเบาๆ พี่โจไม่ขัดขืนเลยครับ แถมอ้าขาออกกว้างกว่าเดิม ลำควยพี่โจเริ่มเด้งขึ้นดันบอกเซอร์สูงเลยครับ เมื่อผมรู้ว่าพี่โจไม่ขัดขืนผมก็จัดการถอดบอกเซอร์พี่โจออกไปกองที่พื้น ทันที ตอนนี้ลำควยพี่โจผงาดต่อหน้าผม หัวบานสีชมพูใหญ่เอาการ ยาวประมาณเกือบ7นิ้ว มีหมอยคลุมไขลามไปถึงก้น น้ำเงี่ยนพี่โจซึมออกมาเยอะมากแสดงว่าพี่เค้าก็เงี่ยนเอาการเหมือนกัน เป็นภาพที่ผมหาไม่ได้อีกแล้วครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เชยชมควยหนุ่มๆแบบนี้

-พี่โจผมขอได้ไหมครับ

- พี่โจพยักหน้า

ผมจัดการครอบปากลงอมทันทีครับ มันคับปากมากผมพยายามอมให้ลึกที่สุดแล้วรูดขึ้นมา จากนั้นก็รูดปากลงทั้งอมทั้งดูดต่อ
-โอ้วววววววว ช่วยพี่หน่อยนะครับน้อง พี่เงี่ยนเหลือนเกิน อ่าส์

นายกาย

สังเกตมั๊ย?? เวลาลงโซเชียลรูปที่คนมักจะเข้ามาไลค์ มักเป็นรูปที่ไม่ใส่เสื้อ ยิ่งถ้าใส่แนวเซ็กซี่ยิ่งยอดไลค์กระหน่ำ 

ผม อมควยพี่โจดัง จ๊วบๆๆๆๆ พี่โจเอื้อมมือมาจับหัวผมจิกหัวผมแน่เลยเพราะความเสียวซ่าน ผมอมควยไปตาก็เหลือบมองที่หน้าพี่โจ เห็นพี่จำหน้าเสียวมาก คงจะเงี่ยนจัด แล้วผมก็คลายปากออกจากลำควยยพี่โจก่อน พี่โจถึงกับยกกก้นลอยตามปากผมเลยทีเดียวคงยังไม่อยากให้ผมหยุด แล้วผมก็เลือนตัวขึ้นมาเลียและไซร์ที่หัวนมพี่โจครับ ผมดูดนมพี่โจยังกับเด็กน้อยดูดนมแม่แหนะ ดังจ๊วบๆๆๆ พี่โจก็ร้องครางตลอด ผมแล้วพี่โจก็ดึงหน้าผมขึ้นไปดูดปากครับ พี่โจดูดปากกับผมอย่างหื่นหระหายมาก ยังกับอดอยากมาหลายเดือน พี่โจกอดผมแน่นเลยผมก็กอดคอพี่โจบ้าง แล้วพี่เค้าก็ลุกอุ้มผขึ้นมา เดินตรงเข้าไปในห้องนอนของพี่โจครับ โดยที่ไม่ปิดประตูห้อง พี่โจวางตัวผมลงบนเตียงเบาๆ โน้มตัวลงหอมแก้มแล้วจูบปากผมพร้อมกับไซร้หน้าตาผมอย่างบ้าคลั่ง สักพักพี่โจมากระซิบที่ข้างหูว่า
-น้องตัวขาวน่าเย็ดจิงๆครับ พี่ขอได้ไหม-
-พี่ชอบผมหรือครับ แล้วเมียพี่หละ พี่ไม่กลัวเมียพี่ว่าหรอ-
-อื้มมมมนา นะ ไม่เป็นไรหรอกครับคนดี-
ว่า แล้วพี่โจจัดการถอดเสื้อผ้าผมออกจนเปลือนเปล่า พี่โจหยิบโลชั่นมาทาที่ก้นผมแล้วสอดนิ้วมาเบาๆ ผมร้องครางด้วยความเจ็บ พอได้ที่ พี่โจก็ยกขาผมอ้าออกค่อยๆสอดใส่ลำควยเข้าไปโดยไม่ได้ใส่ถุงเลยครับ ผมร้องด้วยความเจ็บ พี่โจจึงโน้มตัวลงไปจูบปากผม ผมรีบโอบกอดคอพี่โจไว้แน่น
-อย่าเกร็งดิคับ อยู่เฉยๆผ่อนคลายสบายเดี๋ยวก็ดีเองนะคับ-
-อื้มมมพี่โจผมเจ็บ- สิ้นคำพูดพี่โจก็ดันพรวดเข้าไปมิดลำพร้อมกับประกบปากผมไว้ให้ผมร้อง ผมกอดคอพี่โจแน่น
-โอ้ววววเข้ามาแล้วครับคนดีของพี่ เป็นเมียพี่นะคับน้องรัก พี่เงี่ยนเหลือเกิน พี่จะเย็ดให้ลืมควยทุกดุ้นเลยนะคับ-
-ซีดดดดดดดดดพี่ พี่โจเบาๆนะคับ ผมรักพี่โจนะคับ-

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

-หื้มมมมอ่าตูดน้องฟิตจังคับ ตอดควยพี่มากเลยโอ้ววว พี่จะเย็ดแล้วนะครับ-
สิ้นเสียงพี่โจพูด พี่โจก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกับผม โดยเย็ดเข้าๆออกๆอย่างแผ่วเบาเชื่องช้าก่อน เพื่อผ่อนคลาย
-โอ้ววซีดดดดดดดดโอ้วววว อ่า เสียวเหลือเกิน ตูดน้องฟิตจังคับ- พี่โจพูดพลางจูบผมต่อ
พี่ โจถามผมว่าหายเจ็บรึยัง ผมพยักหน้าจากนั้นก็โจก็เริ่มเร่งเป็นจังหวะที่หนักหน่วงและแรงขึ้น ผมโอบกอดแผ่นหลังพี่โจลูบไล้ไปมาอย่างมีความสุข
-โอ้ยยๆๆพี่โจผมเสียว ผมรักพี่นะครับ พี่เย็ดมาแรงๆเลยก็ได้ครับ-
-อื้มมม ตูดน้องเย็ดมันส์มากครับ พี่ขอเย็ดนานๆเลยนะครับคนดี-
เสียงพี่โจเย็ดกับตูดผมดัง ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ครีมนมชมพูมีหลายยี่ห้อ แต่ส่วนใหญ่ใส่สีแค่เคลือบให้ดูชมพู สีจะดูชมพูจัด หลอกตาไม่เป็นธรรมชาติ อยากหัวนม-ปากชมพู ดูเป็นหนุ่มสุขภาพดีจริง บีพิ้งค์เท่านั้น
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

พี่ โจเปลี่ยนท่าโดยให้ผมนอนโก้งโค้งแล้วก็เย็ดในท่าหมา พี่โจจับเอวผมแน่นแล้วกระแทกลำควยเข้ามาอย่างแรงจนสุดลำ ก่อนจะคลายออกจนเกือบสุดลำเช่นกัน จนผมแอ่นตูดตามไปติดๆเพราะกลัวว่าพี่โจจะจากหายไปไหน แต่ไม่เลยพี่โจกลับดันดุ้นควยกลับเข้ามาใหม่ แล้วก็กระหน่ำเย็ดผมถี่ยิบ พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
พี่โจ้โน้มตัวลงมาดูดปากกับไป ควยก็เย็ดตูดผมไป ส่วนมือพี่โจก็ชักควยให้ผมด้วย เราสองคนมีความสุขมากครับ ตอนนี้เราลืมทุกอย่างราวกับว่าโลกนี้มีกันแค่สองคน เสียงร้องครางสลับกับเสียงเย็ดดังลั่นห้อง
-อื่มๆหื้มๆๆๆโอ๊ะ เสียวควยเหลือเกินเมียจ๋า ตูดเมียเย็ดมันจิงๆคับ-
-อะๆๆโอ้วๆๆพี่เย็ดเก่งจังคับ พี่เป็นผัวผมตลอดไปได้ไหมครับพี่โจ ผมรักพี่-
-ได้ครับ พี่จะเป็นผัวของน้อง พี่รักน้องนะครับ โอ้วๆๆพี่เงี่ยนเหลือเกินเมียจ๋า-

 


เรา สองคนบ่นพร่ำเพรื่อไปเรื่อยเพราะความันส์ในอารมณ์ ตอนนี้เหงื่อพี่โจไหลท่วมตัวราวกับเพิ่งอาบน้ำมา เสียงควยกระทบกับตูดผมดัง พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
-โอ้ววๆๆๆพะ พะ พี่โจ ผมจะแตกแล้ว โอ้ววพี่เย็ดแรงๆนะครับ โอ้วๆๆๆๆๆอ่า-
-ซีด สสส์โอ้วววแตกเลยครับ น้ำเงี่ยนพี่ก็จะมาแล้วเหมือนกัน โอ้ยยยๆๆๆตูดเมียตอดควยผัวเหลือเกิน โอ้ยยยยซีดสส์- ผมกระฉูดน้ำเงี่ยนของผมลงบนเตียงเต็มไปหมด

-อ้าๆๆๆๆโอ้วววววอะ ออกแล้ว น่ำเงี่ยนพี่มาแล้วเมียจ๋า โอ้วๆๆๆ- ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
พี่ โจกระหน่ำเย็ดผมสัก4-5ที ก็พุ่งน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูตูดผมเลยครับ มันเยอะจนเอ่อล้นไหลตกลงมาที่เตียงเต็มไปหมด ผมรู้สึกน้ำอุ่นๆในตัวผมเยอะมาก พี่โจคงเงี่ยนมากครับ
พี่เค้าล้มตัวลงนอนทับหลังผม หายใจรวยระริน ก่อนจะพูดว่า
-พี่ขอโทษนะครับ พี่เงี่ยนเหลือเกินน้อง-
-ไม่เป็นไรครับพี่โจ ผมรักพี่นะคับ-
พี่โจหอมแก้มผมทีนึง แล้วแลกจูบกัน
-พี่เคยเอากับผู้ชายหรือปล่าวครับ- พี่โจพยักหน้า
-แล้วเมียพี่ไม่รู้หรอ-
-ไม่รู้ครับ พี่เป็นไบ พี่ชอบน้องนะ- พี่โจหอมแก้มอีกที ผมเขินเลย
-ผมก็ชอบพี่ครับพี่โจ ผมเป็นเมียพี่อีกคนได้ไหม-
-อ้าว ก็เป็นไปแล้วไงครับน้องรัก- พี่โจพูดพลางยิ้ม แล้วเราก็กอดกันอนพัก จนดึกจึงตื่นขึ้นมาใส่เสื้อผ้านอนเพราะกลัวมีคนสงสัย จนเมียกับพ่อแม่พี่โจเข้าบ้าน คืนนั้นเมียพี่โจเลยนอนอีกห้องแทน เพราะมีผมเป็นเมียสำรองของพี่โจมานอนด้วยนั่นเอง

 

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=6550

 อึ้ง.. ทึ่ง..เสียว คืองานของเรา

กางเกงในชาย🦌 นายกาย เข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง
แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ

 

 

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

 

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

2 comments

EqWwFdNgBYkR

XzcBDgfqUORGFIH

cOMwfknCsRLXrQy

zGqinswOIDkdtYUy

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3