กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

นายกาย

ได้ทั้งพ่อล่อทั้งลูก

นายกาย

ผมชื่อ เอก เรียนอยู่โรงเรียนในอำเภอ ทุกวันผมต้องนั่งรถสองแถวของหมู่บ้านไปเรียน โดยจ่ายกันเป็นเดือน รถคันที่ผมนั่งเป็นรถของลุงกำนันครับ โดยมีน้าพลลูกชายแกเป็นคนขับ รอบเช้าจะมีแต่นักเรียนที่จ่ายเป็นรายเดือนเหมือนผมเต็มคันเลยครับ เวลาน้าพลออกจากบ้านมาก็จะรับผมเป็นคนแรกเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน แกให้ผมนั่งหน้ารถเป็นประจำครับ เมื่อก่อน พ่อกับแม่ผมจะไปส่ง แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วมาพ่อกับแม่ผมไปทำงานในกรุงเทพ

ผมต้องอยู่กับย่า 2 คน พอสิ้นเดือนพ่อก็จะส่งเงินมาเป็นค่าเรียน และค่าใช้จ่ายในบ้าน ผมต้องนั่งรถน้าพลมา 2 ปีแล้วครับจึงมีความสนิทสนม กับน้าพลมากครับ น้าพลแกมีเมียชื่อ น้าเยาว์แต่แกเป็นไข้เลือดออกเสียชีวิตไปได้ปีกว่าแล้วครับ น้าพลเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งเลยครับ ตี๋ๆ ขาวๆ ท้วม สูงใหญ่ แกเป็นคนอารมณ์ดีครับ

ผมชอบแอบมองแกเป็นประจำ มาประมาณต้นปี 53 เราสนิทกันมาขึ้นระยะทางจากบ้านผมถึงโรงเรียนประมาณ 10 กิโลแกจะล้อเล่นกับผมไปตลอดทางจนเป็นความเคยชิน วันหนึ่งขณะนั่งรถแกกลับบ้านตอนเย็นแกขอแวะปั๊มเพื่อเข้าไปฉี่พอรถจอดแกก็เข้าไปฉี่ พอออกมาก็ขับรถต่อ

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

ผมแอบมองเป้ากางเกงแก ทำไมมันตุงมากกว่าทุกวันตรงรอยซิปนูนขึ้นมาแทบปริเลยแล้วแกก็เอามือกดอยู่บ่อยๆแกคงสังเกตุเห็นว่าผมดูของแก น้าพลแกถามผมว่ามองอะไร ผมตอบว่าเปล่า แกบอกว่าเห็นผมแอบมองเป้าแกมานานแล้ว แกถามว่าสงสัยอะไรเหรอ ผมก็ตอบไปว่าผมสงสัยว่าทำไมวันนี้เป้าแกตุงผิดปกติ ไม่เหมือนทุกวัน

แกก็หัวเราะแล้วว่าผมมองแกทุกวันเลยเหรอถึงรู้ว่าวันนี้ผิดปกติ แต่ผมไม่กล้าตอบอายไม่กล้ามองแกอีกเลย แกบอกว่าตอนไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม แกยืนฉี่หันไปเจอข้อความเขียนไว้ตามฝาผนังอ่านแล้วมีอารมณ์ [ช้างน้อย]แกเลยแข็งแต่กลัวผู้โดยสารรอแกเลยรีบออกมามันก็เลยแข็งค้างมาบนรถ

แกขับมาเห็นผมแอบมองเป้าแกอีก[ช้างน้อย]เลยแข็งใหญ่เลยไม่ยอมหดแกบอกไม่เชื่อลองจับดูสิแล้วแกก็คว้ามือผมไปจับ[ช้างน้อย]แกที่อยู่ในกางเกง ดีว่ารถแกข้างหน้าติดฟิมล์สีดำ ข้างหลังมองไม่เห็น พอมือผมไปจับ[ช้างน้อย]แกแข็ง ใหญ่ แต่ไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ครับ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

ผมชักมือออกแกถามว่าเชื่อหรือยัง ผมตอบอายๆว่าเชื่อแล้ว แกบอกว่าตั้งแต่เมียแกตายไป ยังไม่คิดมีใหม่ เวลา[คัน]ก็ชักว่าวเอา แกถามผมว่าชักว่าเป็นยังผมบอกว่าเป็นแล้ว มาถึงตอนนี้ถึงจุดส่งผู้โดยสารน้าพลแกเลยจอดส่งผู้โดยสารแล้วแกก็ปลดเข็มขัด กับตะขอกางเกง แล้วรูดซิปลงผมเห็นกางเกงในแกสีแดง

พอแกออกรถแกก็คว้ามือผมล้วงเข้าไปในกางเกงในแกเลยทีนี้ผมได้จับ[ช้างน้อย]แกจริงๆเลยครับมันใหญ่ และแข็ง ที่หัว[ช้างน้อย]มีน้ำเหนียวๆเยิ้มไปหมดจนซึมกางเกงในออกมาผมจะชักมือกลับแต่แกเอาขาหนีบมือผมไว้ แกบอกว่าให้ผมจับไว้เฉยๆอุ่นดี[ช้างน้อย]แกเต้น ตุ๊บ ตุ๊บ อยู่ในมือผม แล้วแกถามผมว่าจับแล้วมีอารมณ์ไหม

ผมไม่กล้าตอบ แกเลยเอามือแกปล่อยหัวเกียร์ มาจับเป้ากางเกงผม[ช้างน้อย]ผมกำลังแข็งเลยแกบอกของผมน่ารักดีแล้วแกก็ชักมือกลับ พอดีถึงจุดส่งผู้โดยสารจุสุดท้ายพอดีตรงนี้ลงกันหมดเลย พอออกรถแกบอกว่าวันนี้แก[คัน]มาก ไม่ได้ชักว่าว เอาน้ำออกมาเป็นอาทิตย์แล้ว

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

อีกประมาณ 3 กิโล จะเข้าหมู่บ้าน ตอนนั้นประมาณ 5 โมงเย็นกว่าแล้วแกเลี้ยวรถเข้าไปในป่าต้นสักอากาศครึ้มสลัว แกบอกว่าให้ผมช่วยแกหน่อยแกไม่ไหวแล้ว [ช้างน้อย]แกแข็งจนปวดไข่ไปหมดแล้ว พอแกจอดรถผมชักมือออกจากวคยแก แกเดินลงจากรถแล้วเดินออ้มมาที่ผมนั่งแกบอกให้ผมลงจากรถแกจูงมือผมเดินไปที่โคนต้นสักแล้วถอดกางเกงนอก กางเกงในลงไปกองที่พื้น แกบอกไม่ต้องกลัวคนเห็นในป่าสักไม่มีใครเข้ามาหรอก

แกเอามือผมไปจับ[ช้างน้อย]แกอีกแล้วให้ผมชักว่าว ผมชักสักครู่น้าพลแกบอกให้ผมดูดให้แกด้วย แกบอกไม่เคยแต่อยากลอง ผมบอกผมก็ไม่เคย แกบอกให้ผมอ้าปาก แกเอา[ช้างน้อย]แกใส่มาในปากผมพอผมหุบปากแกบอกให้ผมดูดเหมือนดูดไอติม ผมก็ดูดให้แก แกร้องซี๊ด ดังเลยครับแกบอกไม่เคยเสียวแบบนี้เลย

ผมดูดไปสักครู่แกก็ขอเอาข้างหลังผม แต่ผมไม่เอาบอกผมกลัว แกเลยให้ผมดูดต่อ ทีนี้แกแทง[ช้างน้อย]สู้กับปากผม ประมาณ10 นาทีแกร้อง ว่าเสียวทนไม่ไหวแล้ว น้ำแกจะแตกแล้วแกจับหัวผมอัดเข้ากับ[ช้างน้อย]แกเร่งแทง[ช้างน้อย]เข้าปากผม แล้วน้ำ[ช้างน้อย]แกก็พุ่งเข้ามาในปากผมเยอะมากจนไหลย้อยออกมาตรงมุมปากเลย

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

แกเอา[ช้างน้อย]ออกจากปากผมแล้วแกก็มาจับผมถอดกางเกงแกชักว่าวให้ผมจนผมน้ำแตกเต็มมือแกเลย แกเดินไปเอาผ้าในรถมาเช็ดมือแก [ช้างน้อย]แกแล้ว[ช้างน้อย]ผมด้วย แล้วเราก็ขึ้นรถกลับบ้านกัน จากวันนั้นผมต้องดูด[ช้างน้อย]ให้แกแทบทุกวัน

อีกประมาณ 2 เดือนมีงานประจำปีที่วัดในหมู่บ้าน ย่าผมไปถือศีลอุโบสถ 3 วัน น้าพลแกขอย่าผมว่าจะมานอนเป็นเพื่อนผมย่าก็อนุญาติ คืนนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมโดนเอาข้างหลัง แกพยายามดัน[ช้างน้อย]แกเข้ารูตูดผม มันยาก และนานมากกว่าจะเข้าไปได้ตอนแรกผมเจ็บแทบทนไม่ไหวพอสักพักก็เริ่มเสียวแกเ[สมสู่]ผมจากช้าแล้วเร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ แกจับขาผมพาดบ่าแกแล้วแทง[ช้างน้อย]เข้ามาไม่ยั้งเลยครับจนน้ำแกแตกเข้าไปในรูตูดผมหลายระรอกเลยครับ คืนนั้น แก[สมสู่]ผมไป 3 ครั้ง คืนที 2-3 แกก็[สมสู่]ผมทุกคืนเลย 3 คืนผมโดนแก[สมสู่]เกือบ 10 ครั้ง

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

ผม[สมสู่]กับน้าพลมาเกือบ 1 ปีแกก็ไปทำงานต่างประเทศครับ ผมก็เลยเหงาเลย ต่อมาลุงกำนันต้องทาขับรถเอง ทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรแต่นานไปผมก็เริ่มแอบมองเป้ากางเกงลุงกำนัน คนเคยโดนแล้วไม่ได้โดนมันก็[คัน]เป็นธรรมดาแหละครับ แต่ผมไม่รู้ว่าลุงกำนันแกจะเล่นด้วยหรือเปล่า ลุงกำนันแกก็หล่อไม่แพ้น้าพล ลูกแกเลยครับตัวสูง ใหญ่ค่อนข้างอ้วน อายุประมาณ 64-65 แล้วครับแต่ยังหล่อดูดี มีหนวดหนา

บางวันแกจะนุ่งโสร่งขับรถ แกทำอะไรไม่ค่อยระวังเหมือนผู้ชายทั่วไปครับคันขาก็เกาขา คันไข่ก็เกาไข่ แล้ววันหนึ่งแกชวนผมไปเป็นเพื่อนเพราะแกต้องไปส่งเมียแก แม่ของเมียแกเข้าโรงพยาบาล ข้ามไปอีก 2 จังหวัด ขากลับแกต้องขับรถกลับมาคนเดียวแกเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน ส่งเมียแกเสร็จตอนขากลับนั่งรถมาตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มแล้วครับ ถนนต่างจังหวัดไม่ค่อยมีรถครับแกขับมาเรื่อยๆ แกเกิดปวดฉี่ขึ้นมาแกก็จอดรถข้างทางแล้วลงเดินออ้มไปหลังรถแกยืนฉี่หันมาทางหน้ารถแกใส่เบรคมือไว้ไฟเบรคสว่างเห็นแกถลกโสร่งขึ้นฉี่

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

วันนั้นแกนุ่งโสร่งขับรถ ผมมองกระจกข้างเห็นหมดเลยครับ [ช้างน้อย]แกทั้งยาว ทั้งใหญ่เลยครับพอลุงกำนันฉี่เสร็จแกขึ้นรถมาขับต่อไป ผมแอบมองตรงเป้าแกมาตลอด สักพักแกร้องโอ๊ย...!! แล้วถลกโสร่งขึ้นมา ผมตกใจถามว่าลุงกาำนันเป็นอะไร แกบอกว่ามดกัดตรงง่ามขาแกจนแกต้องขับลงข้างทางแล้วแกก็ถลกโสร่งแกขึ้นเกาผมจ้องตาไม่กระพริบเลยแกบอกตอนลงไปฉี่สงสัยไปเหยียบเอารังมด

แกเปิดไฟในรถ มดเต็มขาแกเลยครับผมได้ทีเลยอกผมช่วยจับมดให้แก ผมเอื้อมมือไปช่วยแกจับมดออกแล้วเอาแขนถู[ช้างน้อย]แกไปด้วย เกาให้แกไปด้วยแกบอกมีใต้ไข่แกอีก แกมองไม่เห็นให้ผมดูให้แกหน่อย ผมก้มลงไปดูแล้วจับมดออกให้แกจนหมดเอาหน้าแนบกับ[ช้างน้อย]แกที่ทั้งใหญ่ ทั้งยาว แต่แกยังไม่หายคันผมเลยเอามือเกาใต้ไข่ให้แกแล้วเอหน้าซุกตรงโคน[ช้างน้อย]แก จนแกบอกพอแล้วแต่ผมยังไม่เงยหน้าขึ้นหันหน้าเข้าหา[ช้างน้อย]แกแล้วเอาปาก จุ๊บ ที่หัว[ช้างน้อย]แกแกสดุ้งร้องอึ๊ย....


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

ผมเบรคตัวเองไม่ได้แล้วอ้าปากดูดหัว[ช้างน้อย]แกเลยแกพยายามผลักหัวผมออก แต่ผมไม่ยอมขืนอมจน[ช้างน้อย]แกแข็งเลยครับแกเริ่มร้องซี๊ด......ผมก็ดูดสุดฝีปากเลยครับ แกเอื้อมมือไปปิดไฟเพราะกลัวคนเห็นแล้วเอาโสร่งคลุมหัวผม แกบอกให้ดูดเบาๆ แล้วแกก็ออกรถ ขับไปเรื่อยๆแกร้้องซี๊ด...โอ๊ยยยย เบาๆไปตลอดผมดูดจนเมื่อยปาก

แกบอกพอก่อนก็ได้เพราะคงอีกนานกว่าน้ำแกจะแตก แกบอกก่อนออกจากบ้านแก[สมสู่]เมียแกไปครั้งหนึ่งแล้วผมเงยหน้าแล้วออกมาจากโสร่งของแกแกยิ้มให้ผม แล้วบอกว่าชอบดูด[ช้างน้อย]เหรอ คืนนี้แกจะให้ดูด จะ[สมสู่]ให้ตูดบานเลย

แกบอกว่าเคยเห็นผม[สมสู่]กับน้าพลลูกชายแก เห็นน้าพลกำลัง[สมสู่]ตูดผม ตอนนี้[ช้างน้อย]แกหดลงแล้วครับแกบอกว่าอีกไม่นานก็ถึงบ้านแล้ว ประมาณ 1 ชั่วโมงใกล้ถึงบ้านลุงกำนันแวะซื้อเบียร์ที่ร้านค้ามา 3 ขวด

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

พอมาถึงบ้านแกก็ถอดเสื้อแล้วเปิดเบียร์มากินแกเรียกให้ผมไปนั่งที่โซฟาข้างแก แล้วแกบอกว่าอยากทำอะไรแกก็ทำเลยผมเลยมุดเข้าไปในโสร่งแก[ช้างน้อย]แกยังไม่แข็งแต่ผมเอาเข้าปากดูดอมของแกแป็บเดียว[ช้างน้อย]แกก็แข็งเต็มปากผม ผมดูด เลีย[ช้างน้อย]แกลงไปถึงไข่แฝดของแกด้วยแกครางเสียงดัง ไม่ต้องกลัวคนได้ยินเพราะต่างจังหวัดบ้านจะอยู่ห่างกัน

ตอนนี้แกปลดปมโสร่งแล้วถอดออกแกจับผมถอดเสื้อผ้าออกด้วย ผมดูด[ช้างน้อย]แกไปเรื่อยๆแกเอาเบียร์ขวดที่ 2 มาเปิดกินไปครึ่งขวดแล้วแกลุกขึ้นเดินไปหยิบโลชั่นของเมียแกมา แล้วจับผมคว่ำไปกับโซฟาแกเอาโลชั่นเทลงที่รูตูดผมแล้วเอานิ้วแหย่เข้ามาในรูตูดผมแกชักเ้ข้า-ออกผมเสียวมากจากนั้นแกจับผมนั่งพิงโซฟาแล้วเอาขาผมพาดบ่าแก

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

ผมชักเริ่มกลัวแล้วแกเอาหัว[ช้างน้อย]มาจ่อที่รูตูดผมดันเข้ามาเบาๆผมกำลังเสียวแกดันเข้ามาทีเดียวแรงมาก [ช้างน้อย]แกเข้ามาในรูตูดผมมิดด้ามเลยผมเอามือผลักอกแกแต่แกยิ่งดัน[ช้างน้อย]เข้ามาอีกผมบอกแกว่าผมเจ็บมากกว่าโดนน้าพล[สมสู่]อีกแล้วแกก็กระเด้า[สมสู่]ผมนานมากผมเริ่มเสียวแล้วครับขมิบรูตูดกระชับ[ช้างน้อย]แกแกร้องดังได้อารมณ์มาครับ

แกครางว่าไม่ได้[สมสู่]ใครมัน[ช้างน้อย] และฟิตอย่างนี้มานานแล้วแกกระแทกแรงมากสักพักแกบอกน้ำแกจะแตกแล้วแกกระแทกเข้าไปสุดลำ[ช้างน้อย]ปล่อยน้ำ[ช้างน้อย]เข้ามาในรูตูดผมเป็นชุดเลยครับ พอหายเสียวแกก็ถอน[ช้างน้อย]ออกผมไปอาบน้ำในหอ้งน้ำออกมาเห็นแกนอนหลับที่โซฟา ผมปลุกแกให้ไปนอนบนเตียงแล้วผมเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัว เช็ด[ช้างน้อย]ให้แกแล้วผมก็นอนอยู่ข้างแก

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

ประมาณตี 4 แกตื่นขึ้นมาแกเอา[ช้างน้อย]แกมาเขี่ยวนเล่นที่ปากผม ผมเลยอ้าปากงับ[ช้างน้อย]แกแกนั่งค่อมหน้าอกผมกระเด้า[ช้างน้อย]ใส่ปากผมแรง และเร็วมากสักพักแกจับผมก้มโค้ง เอาโลชั่นทาที่รูตูดแล้วดัน[ช้างน้อย]เข้ามาทีเดียวมิดลำเลยแกกระเด้าเบาๆเร่งเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดัง พั๊บ...พั๊บ....พั๊บ เลยครับ

ทีนี้แกจับมือผมโอบรอบคอแก เอาขาผมเกี่ยวที่เอวแกแล้วยกขึ้นเอา[ช้างน้อย]ยัดใส่รูตูดเดิน[สมสู่]ผมไปรอบห้องเลยแกเปิดประตูอุ้มผมออกมาที่หน้าบ้านวางผมบนโต๊ะแล้วกระเด้าต่อ มันมากเลยครับคราวนี้เกือบชั่วโมง แกร้องออกแล้ว ออกแล้ว แกน้ำแตกในตูดผมมากจนล้นออกมาข้างนอก แล้วถอนออกมา แกบอกรูผม ฟิต [สมสู่]มันกว่าเมียแกอีก

แกเข้าไปอาบน้ำ พอออกมาผมก็ไปอาบ แล้วกลับมานอนบนเตียงแกให้ผมอม[ช้างน้อย]แกไว้ในปากจนนอนหลับไปทั้งคู่ จากวันนั้นผมก็โดนแก[สมสู่]มาตลอด น้าพลกลับมาได้[สมสู่]พร้อมกันทั้งพ่อ ทั้งลูกมันมากครับ

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=22252
ย้อนกลับ

1 comment

อยากโดนเย็ดบ้างครับ

Som

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3