กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

นายกาย กางเกงในเกย์

โดนพี่ชายจับฉุดยาสุดเสียว

นายกาย เกย์

บ้านผมเป็นอพาทเม้นท์5ชั้น(ของลุง)เปิดให้คนมาเช่าห้องโดยพ่อผมเป็นหมอที่กรุงเทพ จะกลับบ้านแค่เดือนละ2ครั้ง คุณแม่ก็เป็นโรคเจ็บป่วยเรื้อรังต้องพักที่สถานพักฟื้นที่พ่อดูแลอยู่เพราะที่นั่นมีเครื่องมือแพทย์ดี วันนั้นพี่สาวผมก็ไปแข่งแต่งกลอนที่กรุงเทพค้างคืน ลุงผมที่เป็นผู้ปกครองวันนั้นก็ไปก๊งเหล้ากับเพื่อน

สรุปเย็นนั้นหอพักส่วนที่เป็นของครอบครัวผม(แยกกับที่เปิดให้เช่า)....

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

...นอกจากผมกับพี่ ไม่มีใครอยู่เลย

หลังจากนั้นที่ผมเสียตัวครั้งแรกจนเดินไม่ไหวเพราะเจ็บก้นและร่างกายรู้สึกโหวงๆ พี่ชายผมก็ยังอุตส่าห์เอาผมขึ้นมานอนที่ห้องพวกเรา(อยู่ชั้น3)ได้ซะอีก แถมยังอุ้มผมขึ้นมาจนอายมาก

ถึงห้องปุ๊บก็ปล่อยผมลงเตียงปั๊บ(ลืมบอกครับ ผมกับแม็กนอนห้องเดียวกัน เตียงเดียวกันมาตั้งแต่เด็กเพราะผมไข้ขึ้นง่ายเหมือนแม่ เวลามีอะไรจะได้ช่วยได้ แต่เพราะแบบนั้นเลยถูกเพื่อนที่เป็นสาวYเอาไปจินตนาการอกุศลบ่อยๆ)

"เอาไปอมซะ" ประโยคแรกที่แม็กพูดทันทีที่วางร่างของผมบนเตียงทำเอาผมสะดุ้ง

"หา!?"

"ตกใจอะไรของแก??...จะวัดไข้"

มันพูดพลางโยนปรอทให้ผมรับได้แบบฉิวเฉียด โอ๊ย!...ไอ้คุณพี่ครับ ถ้าเจอแบบที่ตูเจอมาแล้วได้ยินประโยคเมื่อกี้ใครก็คิดเรื่องใต้เข็มขัดทั้งนั้นแหละครับ

"วัดจากรักแร้ไม่ได้หรอ?"

"แกเพิ่งขึ้นจากน้ำ วัดทางปากแหละ"

ที่จริงก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก...แต่เผอิญสิ่งของล่าสุดที่ผมเพิ่งเอาเข้าปากเมื่อไม่กี่นาทีก่อนคือ ค.ว.ย.(ขนาดยาว)

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

และด้วยความที่เป็นคนถูกกระตุ้นง่าย+มีอารมณ์ทางเพศสูง(+มักมากในกามด้วย) พอต้องสอดอะไรที่มีลักษณะเป็นทรงกระบอกยาวๆรีๆเข้าไปในปาก...อารมณ์ที่ยังค้างอยู่ก็เปิดเปิงหละครับ

รู้สึกได้เลยว่าในหัวมีภาพแท่งสวรรค์ของพี่กันต์โผล่ขึ้นมาจนเริ่มจะแข็งอีกรอบแล้ว...ไม่ไหวแล้ว...ไม่ไหวแน่

"ขอวัดทางอื่นเหอะ!"

"......"

คงเพราะผมนอนหอบระรัวพร้อมกับหน้าแดงฉ่าเพราะพิษไข้ แถมพี่นิกใส่เสื้อผ้าให้ผมแบบลวกๆเพราะไม่ถนัดก็เลยไม่ได้ติดกระดุมเสื้อกับใส่เสื้อกล้ามให้ ทำให้เวลามีอารมณ์...หัวนมมันนูนขึ้นมาเห็นชัด ที่สำคัญคือไม่ได้ใส่กางเกงในให้ด้วย...แม็กคงเห็นของใต้เข็มขัดที่ดันเนื้อผ้าขึ้นมาก็เลยเริ่มยิ้มอย่างมีเลศนัยน์

ซึ่งเวลารอยยิ้มนี้ผุดขึ้นมาทีไร...

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

...ผมต้องโดนแกล้งอะไรสักอย่างทุกที

"งั้นก็ถอดกางเกงออกมาซะ...จะวัดให้" มันจะเล่นห่าอะไรเนี่ย?? ทั้งที่เดาทางไม่ออกแต่เพราะอารมณ์ตอนนั้นบอกตามตรงว่าเริ่มจะเงี่ยนอีกรอบแล้ว ก็เลยยอมถอดตามคำสั่งอย่างว่าง่ายทั้งที่กำลังนอนอยู่บนเตียง

ถ้าเป็นตอนก่อนจะถูกผู้ชายเย็ดผมก็คงไม่อายเพราะเป็นพี่น้อง(ที่ชักว่าวด้วยกันมาตั้งแต่ป.5) แต่พอเป็นตอนนี้...ความคิดอกุศลในหัวเกี่ยวกับพี่ตัวเองดันแล่นพล่านอย่างหยุดไม่อยู่

ในตอนนั้นในหัวมีแค่ว่า...

ทำยังไงถึงจะถูกแม็กเย็ดเดยที่ความสัมพันธ์ไม่เปลี่ยนได้...

ทันทีที่ถอดกางเกงออกเผยให้เห็นควEขนาด5นิ้วครึ่งกว่าๆ ก็ถูกพี่ชายคร่อมตัวผมไว้แล้วจับร่างผมตะแคง ก่อนจะเริ่มเอามือมารูดตามควEผมจนเสียวไส้ ไม่นานก็ชักเข้าชักออกโดยจากช้าๆเริ่มเร็วเริ่มถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆ

"อา..อา...อ๊า..อ๊า"มือแม็กค่อนข้างจะใหญ่และเริ่มจะหยาบครับ แค่รูดก็ทำเอาร่างกายผมสั่นครือด้วยความกระสัน พอแม็กเร่งความเร็วก็ทำเอาผมร้องเสียงหลง

...แต่รู้สึกผมจะสังเกตุได้ว่ายิ่งผมร้อง..ยิ่งดิ้นเร่าๆ ดูแม็กจะสนุกกับการทรมานผมเหลือเกิน

จนในที่สุดผมก็กระตุกไปครั้งสองครั้งเพราะน้ำขาวข้นพุ่งกระฉูดจนได้ ในวันเดียวกันครั้งนี้เป็นครั้งที่3แล้วที่ผมหลั่ง แต่ถึงกระนั้นแม็กก็ชักต่อไม่ยอมหยุดไม่ต่างจากเสียงครางผมที่ยังไม่ยอมเงียบลง

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

"อ..อ๊า..อา...อา"

"จะวัดหละนะ" พี่ชายที่หน้าตาเหมือนผมเปี้ยบกระซิบจากข้างหลังก่อนจะเริ่มดึงหมอนมารองหัวผมแล้วเอามืออีกข้างที่ว่างอยู่ลูบไร้ไปตามแก้มก้นแล้วเริ่มเลื้อยลงมาที่ร่องตูดจนผมเริ่มใจเต้นไม่เป็นส่ำด้วยความรู้สึก...ทั้งกลัว..ทั้งตื่นเต้นระคนกัน

พอรู้ตัวอีกทีแม็กก็.....

พอรู้ตัวอีกที แม็กก็....

...ใช้น้ำเชื้อของผมเป็นสารหล่อลื่นขณะสอดใส่ปรอทวัดไข้เข้ามาในรูตูดผม!?

คือตอนนั้นผมเพิ่งจะนึกได้ว่าปรอทวัดไข้สามารถวัดทางทวารหนักได้อีกทาง แต่เพราะแม็กค่อยๆสอดกระเปราะซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นลักษณะหัวกลมๆที่ปลายปรอท ค่อยๆสอดเข้ามา...สอดเข้ามา...จนประมาณ1นิ้วได้

หลายท่านที่เซียนแล้วอาจคิดว่ามันจะไปสู้ ค.ว.ย ได้ยังไง?...แต่สำหรับผมที่ยังมือใหม่และเพิ่งโดนเย็ดมาหมาดๆยังอารมณ์ค้าง ผิวสัมผัสของแท่งแก้วเย็นยะเยือกที่เข้ามาในร่องนั้นบวกด้วยน้ำมือของแม็กที่ยังไม่หยุดชักก็มากพอจะทำให้ร่างกายสั่นครือทีเดียว

"อา..อา..อ๊า!?"ช่างเป็น2-3นาทีที่ยาวนานที่สุดในชีวิตผมเลย ก่อนที่แม็กจะดึงปรอทออกมาในทีเดียวให้ผมร้องเสียงหลงเล่น

"37.8 ºC ...ไข้ต่ำๆแฮะ"

 

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน


"แฮก..แฮก" ผมนอนหอบระรัวในขณะที่แม็กเอาปรอทไปวางไว้ไม่ไกลนักก่อนจะกลับมานั่งข้างๆผมบนเตียงพลางหันมาแสยะยิ้มเย้ยหยันประมาณว่า'ชอบแบบนี้รึไง? 55+' ที่จริงสำหรับเขาก็แค่แกล้งเล่นหละ แต่สำหรับผมที่เห็นแม็กยิ้มอย่างสะใจแบบนั้น....

....บอกตามตรง 'ฆ่ากันดีกว่า'

ผมกับแม็กถึงความสัมพันธ์จะเขียนว่า"พี่น้อง" แต่ก็อ่านว่า"คู่แข่ง"(แม้เพื่อนๆในห้องจะมองว่า"เพื่อนรักเพื่อนกัด"ก็ตามที) ผมมักจะตั้งตัวเป็นคนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับเขาเสมอทั้งการเรียน กีฬา ความเนื้อหอม ฯลฯ

พอเห็นเขาแสยะยิ้มอย่างผู้เหนือกว่าอยู่ตรงหน้า เป็นธรรมดาที่จะยอมให้ไม่ได้ ตอนนั้นไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมณ์แล้ว คิดไว้อย่างเดียวคือจะแก้แค้นให้แม็กครางหนักกว่าผมให้ได้(ลืมไปด้วยซ้ำว่ามีไข้) และไอเดียที่ปิ๊งขึ้นมาเป็นอย่างแรกก็คือ....


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

....ทักษะการใช้ลิ้นชั้นเมพที่พี่วินทร์สอน

"เฮ้ย...ทำไรของมึงเนี่ย?"

"แก้แค้นไง" ผมเลื้อยไปปลดกางพี่ชายที่หน้าตาเหมือนกันเปี้ยบลง จัดการควักเจ้าแท่งสวรรค์นั้นออกมา บร๊ะเจ้า!...ผมตาเป็นมันอะ แทบไม่อยากเชื่อ แม็กอายุมากกว่าผมแค่90วินาที แต่ขนาดยาวประมาณ7นิ้วกว่าแล้ว สีชมพูน่ากินเพราะยังไงก็ยังเด็ก

แถมแค่ผมจับเบาๆ สีหน้าแม็กก็เปลี่ยนแล้ว...เพราะหมอนี่ก็ประสาทไวพอๆกับผมแหละ

....ผมเริ่มจัดการกามกิจตามที่ตั้งใจไว้ แม็กก็หน้าเสียเพราะเป็นชายแท้ พอเห็นผมทำแบบงั้นคงตกใจไม่น้อยแหละ

"เฮ้ย!?...อ...อา..อ๊า"

"เฮ้ย!?...อ...อา..อ๊า" แม็กเริ่มครางขณะที่ผมตวัดลิ้นไปรอบๆดุ้นยาว7นิ้วของเขา มือก็เลื้อยขึ้นไปลูบไล้ตามซิกแพ็กของร่างกายนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน...บ่ากว้าง เสียงที่เริ่มแตกหนุ่ม ประกอบกับกล้ามเนื้อที่มีแค่พองามไม่ใหญ่เทอะทะผิดขนาดตัวและอายุก็รับกันได้ดีกับส่วนสูงจนได้รูปสมส่วนทำเอาผมมีอารมณ์มากซะจนเชื่อแล้วว่าตัวเองเริ่มจะรสนิยมลักเพศ

ผมเลีย อม ดูดไปพลางเล้าโลมจนแม็กเริ่มหอบระรัวดูท่าทักษะที่พี่วินทร์พูดสอนผมตอนนั้นดูท่าจะได้ผลดีทีเดียว ประกอบกับที่แม็กหน้าตาเหมือนผมเนื่องจากเป็นฝาแฝดกันทำให้ผมได้รู้ว่าหน้าตัวเองเวลามีอารมณ์มันยั่วเซ็กส์ขนาดไหน

"ฮ่า..อาส...อ่า" ตอนแรกๆแม็กก็ดูตกใจอยู่หรอก แต่พอผมทำนานๆก็เริ่มเลิกต่อต้านเพราะดูท่าจะเงี่ยนจัดไม่ต่างจากผมหรอก

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

....ที่สำคัญคือผมโม้กอยู่ค่อนข้างนานทีเดียวแต่แม็กก็อึดดีเหลือเกิน==;

ใช้ปากซอยไปซอยมาไม่ยอมเสร็จสักทีจนผมเริ่มจะสังเกตุว่ารอยยิ้มท้าทายนั้นเริ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้าพี่ชายคนนี้อีกครั้ง แต่ยังไม่ได้เตรียมใจก็รู้ถึงเหตุผลซะก่อน

"อื๋อ!!??" คงเพราะมัวแต่โม้กจนไม่ทันสังเกตุว่าตอนนี้พวกเราอยู่ในท่าที่แม็กกึ่งนั่งกึ่งนอนโดยมีผมนั่งก้นโค้งคร่อมเขาโดยแอ่นก้นที่ยังเปลือยเปล่าขึ้นมาเล็กน้อยอยู่กลางหว่างขา เพิ่งจะมารู้ตัวก็ตอนที่แม็กลุกขึ้นมานั่งแล้วเอื้อมมือเอานิ้วแหย่เข้ามาในร่องผม!?

"อือ..อื๋อ..อา..อา" ผมเริ่มอ้าปากครางจนปากผละออกจากควE แม็กก็เลยเริ่มตั้งสติได้พลางลุกขึ้นมานั่งพลางกระซิบใส่หูผมเบาๆ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

"โดนทำอยู่ฝ่ายเดียวไม่ใช่รสนิยมฉันฟ่ะ" ผมมองใบหน้าของแม็กใกล้ๆที่สุดแสนจะหล่อได้หล่อดี ดวงตาเรียวดูเท่ห์ออกแนวร้ายๆมาดกวนขณะถูกนิ้วของเขาใส่เข้ามาแล้วเริ่มซอยไม่ยั้ง ด้วยเหตุที่ตูดผมเพิ่งผ่ายควEหนาๆมาหมาดๆทำให้ไม่รู้สึกถึงความเจ็บเลย เหลือแต่ความเสียวกระสันเท่านั้นที่ยังพลุ่งพล่านไม่หยุด

....จากนิ้วกลางเริ่มเป็น2นิ้ว...จาก2เริ่มเป็น3

ผมครางดังอย่างไม่อายแล้ว สติก็เริ่มจะหลุดลอย ในขณะที่มืออีกข้างของแม็กเริ่มปลดกระดุมเสื้อผมออกแล้วถอดมันออกมาก่อนจะเริ่มเล่นกับกับหัวนมจนผมร้องเสียงหลงหน้าแดงฉ่าแยกไม่ออกว่าเพราะพิษไข้หรือเพราะเสียวกันแน่ ยิ่งรู้สึกหายใจลำบากยิ่งหอบระรัวจนดูร่านสุดๆ

"เย็ดนะ?" แม็กกระซิบที่ข้างหูอีกครั้ง ผมได้แต่พยักหน้าเบาๆเพราะพิษไข้เริ่มทำเอาผมหมดแรงจนต้องกอดคอแม็กเอาไว้เพื่อพยุงแต่ความเงี่ยนมันดันยังไม่หมดเสียนี่ แม็กเริ่มผลักผมลงมาบนเตียงก่อนจะเปลี่ยนเป็นท่ามาตรฐาน

แม็กแหกขาผมออกเผยให้เห็นไอ้หนูผมที่กำลังลุกชัน แล้วค่อยๆดันควEเข้ามาในรูตูดจนมิดด้ามทำเอาผมร้องไม่ได้ศัพย์ก่อนจะเริ่มซอย ควEแม็กยาวกว่าของพี่นิกที่เย็ดผมเมื่อเย็นเสียอีก แถมยังเข้าสุดออกสุดจนผมน้ำตาไหล แต่พอเห็นแบบนั้นแม็กก็ยังอุตส่าห์เป็นห่วงซะอีกทั้งที่ออกจะซาดิส

"มันเจ็บไหมวะเนี่ย? ไหวเรอะ?"

"เจ็บ..แต่ อย่าหยุดนะ ข..ขอร้องหละ...อา..อา..อ๊า"

ผมกำผ้าห่มแน่น ตอนนั้นรู้สึกแปลกใจมากเพราะตอนที่ถูกพี่นิกเย็ดรู้สึกกลัวกว่านี้มาก แต่พอเป็นแม็กกลับรู้สึกอุ่นใจยังไงบอกไม่ถูกแถมรู้สึกดีมากด้วย....จนเริ่มความคิดแปลกๆผุดขึ้นมาว่า 'ถ้าเราเป็นเกย์ คนที่เราชอบก็คงไม่พ้นแม็กแหงๆ?'

แม็กเริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มอุ้มผมขึ้นมาทำในท่านั่ง มือผมก็เลยกอดก่ายร่างของแม็กไว้อีกครั้ง มือที่ว่างอยู่ของเขาก็ลูบไล้แผ่นหลังบางและไซ้ซอกคอที่เป็นเหมือนจุดที่ผมรู้สึกไวสุด ว่ากันตามตรงก็ไม่เก่งเท่าพวกรุ่นพี่ แต่ผมกลับรู้สึกดีกว่ามากจริงๆ "อา..อา.. อา" ผมครางแข่งกับเสียงหอบของแม็กอย่างซ่านเสียว

จนแม็กเริ่มย้ายริมฝีปากที่ไซ้ซอกคอผมอยู่เมื่อครู่มาจูบหน้าผากผมเบาๆ รู้สึกมีความสุขจนอดยิ้มไม่ได้ แม็กเริ่มพรมจูบผมไปทั่วตัว แต่พอเริ่มเคลื่อนมาที่ริมฝีปากผมก็ห้ามเอาไว้ทั้งที่หน้าแดงฉ่าหายใจหอบระรัว

"ด..เดี๊ยวก็ติดไข้หรอก"

"ก็ดี..มีคนบอกว่าถ้าให้คนอื่นติดไข้มันจะหายเร็ว...แกจะได้หายเร็วด้วย"

โอ้ย! เจ้าพี่ติงต๊อง...ทำไมต้องมาทำใจดีด้วยเอาตอนนั้นที่กำลังสับสนเรื่องเพศตัวเองก็ไม่รู้ ทำเอาใจสั่นเลย ยิ่งเราจูบปากกันเบาๆเรียกได้ว่าออกแนวโรแมนติคไม่วาบหวามนักก็ยิ่งทำเอาผมเริ่มแน่ใจว่าผมมองแม็กเกินพี่น้องไปแล้ว

หลังจากที่รู้ตัวแบบนั้น ความรู้สึกต่อจากนั้นแน่นอนว่าสุขเอามากๆถึงจะแค่สั้นๆก็ตามเพราะจากนั้นไม่นานแม็กก็กระตุกแรงๆ2-3ครั้งก่อนจะหลั่งในตัวผมในผมครางเสียงดังอีกรอบก่อนที่เราจะมานอนหอบกันอยู่2คน

.....................

"จาก37.8ºC กลายเป็น 38.1ºC แล้ว"

"ก็แล้วมันความผิดใครเล่า!? >[]< "

ผมเฟี่ยงหมอนที่อยู่ใกล้ตัวใส่พี่ชายที่นั่งดูเทอมอมิเตอร์หลังจากวัดให้ผมอีกครั้งหลังเสร็จกามกิจก่อนจะคลุมโปงเป็นเชิงงอนซึ่งจากนั้นแค่เพียงพริบตาก็ถูกแม็กคว้าผ้าห่มที่คลุมอยู่เฟี่ยงออกจากร่างกายเปลือยเปล่าของผมด้วยรอยยิ้มยียวน ก่อนจะมานั่งประจันหน้าเอาผ้าชุบน้ำเช็ดตามร่างกายให้ผมโดยไม่ให้ผมหาอะไรมาปกปิดจุดยุทธศาสตร์(ขยันแกล้งกันจริง) ทำเอาผมอายสุดๆเพราะแม็กยังใส่เสื้อผ้าครบ แต่ถ้าเทียบกับเรื่องเมื่อครู่ก็คงไม่หนักหนา

....ตอนเช็ดไปพลางแม็กก็เริ่มคำถามเด็ด

"มึงเป็นเกย์เรอะ?"

"เหมือนจะเป็นแบบนั้นแหละมั้ง?"

พอได้ยินแบบนั้นแม็กก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะคุยต่อโดยไม่ถือสาอะไร บอกตามตรงว่ารู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก
แต่ความจริงผมว่าผมต้องเป็นฝ่ายถามแม็กมากกว่าเนอะ==;

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

"ก็ไม่ว่าหรอก...แต่อย่ามั่วไปทั่วแล้วกัน หาแฟนสักคนก็พอ แล้วก็หาแบบเน้นรัก อย่าเน้นเย็ด"

"น่าจะยากนะ ความรักของผู้ชายเข้ากันได้ด้วนราคะ เคยได้ยินปะ?"

ในใจอยากจะลองพูดเปรยๆเกี่ยวกับเรื่องที่เริ่มจะชอบแม็กขึ้นมามาก แต่กลัวจะทำให้ลำบากใจซะเปล่าๆ แถมคิดอีกทีก็เริ่มจะไม่แน่ใจด้วยว่ารักจริงๆรึเปล่า

หลังจากนั้นแม็กก็ไม่พูดอะไรแล้วไปหยิบชุดนอนแขนยาวขายาวมาให้แล้วแยกตัวออกไปอาบน้ำแป๊บนึงก่อนกลับมาพร้อมเอายาให้ผมกินแล้วปิดไฟชวนผมนอน

....โดยที่มันใส่แค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว = =

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

พวกเรานอนร่วมเตียงกันตามปรกติด้วยความรู้สึกที่แปลกกว่าที่เคย แถมเพราะเป็นไข้พอนอนๆไปตี2ตี3ก็เริ่มหนาวเลยเริ่มอ้อนแม็กไปพลางๆนอนซบอยู่ข้างๆ ไม่กลัวแม็กว่าเพราะทำแบบนี้ค่อนข้างบ่อย แถมแม็กเป็นคนหลับง่ายก็เลยคิดว่าคงหลับไปแล้ว

แต่ปรากฏว่าแม็กดันยังไม่นอนแล้วกอดตอบพลางกระชับอ้อมแขนให้ผมแนบชิดยิ่งขึ้น รู้สึกอุ่นดีมากทีเดียวแต่เพราะตอนนั้นกำลังคิดเรื่องที่ว่าชอบแม็กรึเปล่าอยู่ก็เลยหน้าแดงฉ่าเพราะอายสุดๆ

พอจะผละออกแม็กก็ดื้อดึงผมมากอดอีกจนต้องนอนซบอกเขาจนได้ เพราะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้ละเมอเลยบอกเหตุผลให้แม็กเป็นคนยอมปล่อยเอง

"เดี๊ยวมิกเสือกชอบขึ้นมา แม็กจะหนาว"

"ก็เอาดิ...อยากลอง"

ฟังแบบนั้น หัวใจยิ่งเต้นไม่เป็นส่ำ รู้สึกดีซะจนเหมือนตัวลอยเลยกอดตอบเบาๆอย่างเหนียมอาย

"ราตรีสวัสดิ์"

"......."

รู้ตัวอีกทีพอแม็กพูดจบก็หอมแก้มผมซะอีก แกล้งกันอยู่ได้..ใจร้ายจริงๆเลย

 

ย้อนกลับ

5 comments

คู่นี้น่าร้ากกกกก

Cher Belle

มีต่อได้ม้้ยยคู่นี้น่ารัก~

...

อยากให้มีต่อออออ

Natticha

น่ารักดีอะ ชอบมากเลย

Miya

มาอีกกกกกชอบค่ะะะแนวพี่น้องงงง

คุโรยูกิ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3