กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเล่าเกย์

ไบในหมู่เกย์

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเล่าเกย์

เรื่องนี้ผมขอเล่าย้อนกลับไปตอนที่ผมเเพิ่งทำงานที่แรกครับตอนนั้นผมอายุ23 ( ปัจจุบันอายุ 30 ครับ ) ตอนนั้นผมมีแฟนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเก๋ แฟนผมรู้รสนิยมผมว่าผมเป็นไบครับ แล้วแฟนผมมีเพื่อนสนิทเป็นเกย์หลายคน แต่ว่าแต่ละคนหน้าตาดีๆกันนะครับแต่ไม่แสดงออกเลย ดูเหมือนผู้ชายแท้ๆทั่วไป

เก๋บอกว่าสักวันจะให้ผมลองกับเพื่อนเกย์ของเธอบ้างเพื่อความแปลกใหม่ของชีวิต ผมงงๆแต่ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน

วันหนึ่งเพื่อนเกย์ของแฟนผมมาเยี่ยมและขอนอนค้างด้วยกัน ผมรู้ทันทีว่าคืนนี้ต้องได้ลองของแปลกแน่ เพื่อนเกย์คนนี้ชื่อเป้ หน้าตาหล่อแบบคนเหนือผิวขาวตัวผอมนิดนึง เราสามคนนอนห้องเดียวกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลยทั้งสามคน พอปิดไฟเป้ก็เริ่มเอามือมาลูบคลำไปทั่วร่างกายผม

สักพักก็มีอะไรอุ่นๆมาดูดควEของผมที่กำลังตั้งโด่ ควEของผมยาวประมาณ 7 นิ้วใหญ่พอดีเต็มกำมือ เป้ทั้งอมทั้งเลียจนผมเสียวกระสันอย่างมาก ผมร้องครางเสียงกระเส่าบิดตัวไปมา ยอมรับเลยว่าเป้ดูดควEเก่งมาก

ส่วนเก๋เขามากอดผม ผมจึงเอามือล้วงแหย่เข้าไปตรงนั้นของเก๋ มันเปียกแฉะเลยครับ ผมล้วงแล้วเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของเก๋ไปเรื่อยๆ แล้วเก๋ก็ซุกหน้าลงไปช่วยเป้ดูดควEของผมด้วย ทั้งสองคนรุมดูดควEและชักว่าวให้ผมอย่างมันมือมันปาก เล่นเอาผมเงี่ยนจนควEแข็งโป๊กเลยครับ

ที่นี้เป้ก็ผลุบหายไปจากท่อนควEของผม ผมเลยเปิดไฟให้สว่างจะจะไปเลย สิ่งที่ผมเห็นคือเป้ลดตัวลงไปนอนหงายหน้าอยู่ตรงหว่างขาของเก๋แล้วแยงลิ้นเลียกีของเก๋แทนที่นิ้วของผม เก๋เธอก็กระดกเอวใส่ปากเป้และส่ายคลึงไปมา ปากเธอก็ดูดควEของผมไม่ปล่อย

ผมก็ช่วยขยำเต้านมใหญ่ๆของเก๋จนบี้บิด เป้ขยับตัวท่อนล่างมาใกล้ผมแล้วจับมือผมข้างหนึ่งให้ไปจับกำท่อนควEของเขาที่กำลังแข็งเด่อยู่ ผมก็ไม่รังเกียจอะไรเพราะกำลังเงี่ยน ผมกำดูของเขาไม่ใหญ่มาก ความยาวก็ประมาณ 6 นิ้ว ผมกำแล้วก็ชักว่าวให้เป้จนเขาส่ายเอวไปมาด้วยความเสียว

สักพักแฟนผมก็ทนไม่ไหวแล้ว เธอคายท่อนควEของผมออกแล้วก็พลิกตัวไปเล่น 69 กับเป้ เธอคว้าควEเป้ไปดูดอมอย่างเอร็ดอร่อย ขณะที่เป้ก็ตวัดลิ้นละเลงเลียกีเก๋อย่างแรง ผมเลยลุกขึ้นมานั่งดูแทนครับ ครู่เดียวเก๋ก็ร้องลั่นห้องเลย

เธอเสร็จด้วยพลังลิ้นของเพื่อนเกย์เธอไปแล้ว จากนั้นเป้ก็เกร็งตัวร้องโอ๊กยาวๆก่อนที่น้ำควEของเขาจะกระฉูดออกมาใส่มือของเก๋ที่รัวรูดถี่ยิบ น้ำควEเขาเยอะพอดูมันเลอะเต็มมือเก๋เลยครับ ผมนั่งดูด้วยความตื่นเต้นชนิดควEกระดกหงึกๆเองเลยครับ

จากนั้นทั้งสองคนก็ขยับมาหาผมที่เอนตัวท้างแขนกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ เป้และเก๋เข้ามาช่วยกันดูดควEและชักว่าวให้ผมอีกครั้ง คราวนี้เล่นดูดเลียแบบกระหน่ำสุดๆ ทั้งที่ท่อนควE กะโปกเต่งๆ แถมเป้ยังเลียไปถึงรูตูดผมด้วย เป้เอามือถ่างรูตูดผมออกแล้วฉกลิ้นทั้งดูดทั้งเลียรูตูดผม จนผมเสียวสุดๆ

ผมท้าวแขนเกร็งแน่นเพื่อจะแอ่นเอวกระเด้าสวนมือและปากของทั้งสองคนจนก้นไม่ติดพื้น แค่พักเดียวผมก็ไม่ไหวแล้วครับ น้ำควEของผมมันเคลื่อนปร้าดมาตามท่อในลำควEแข็งๆของผมจนรู้สึกได้เลย แล้วที่สุดผมก็ร้องซี้ด...ดก่อนจะแอ่นเอวลอยค้าง

ผมแหกปากร้อง อ๊าก.ก.ก.กยาวๆ แล้วน้ำควEของผมก็พุ่งทะยานออกมาพรวดๆแต่มันไม่ออกมาเลอะภายนอกเลยครับ เพราะเป้อมหัวถอกของผมไปเต็มปากแถมงับคาไม่ยอมปล่อย เขาดูด ดูด ดูด เพื่อกินน้ำควEของผมจนแก้มตอบเลย ขณะที่เก๋ก็รัวมือกับส่วนท่อนควEของผมไม่ยั้งเลยครับ

คืนนั้นผม เก๋ และเป้ก็เล่นกันต่ออีก 3 ยกครับ แต่เราไม่ได้เอากันเลย เพราะวันนั้นไม่ได้เตรียมถุงยางมาสักอัน เราสามคนเลยเล่นดูดเลียไซ้กันจนนัวเนีย นัวเนียไปหมด แต่ผมไม่ได้ดูดควEให้เป้เท่านั้น ส่วนที่เด็ดสุดคือเป้ที่เขาเก่งจริงๆ จะให้เลียกีก็เลียจนเก๋สั่นสะท้าน พอมาดูดควEให้ผมก็ดูดจนผมเกร็งโคตรๆ

ชอบเสียวนมแบบไหน จัดไปครับ ...กดดูสินค้า

แถมลีลาการไซ้ของเป้เนี่ยโคตรเสียวๆ เดี๋ยวดูดนมเดี๋ยวไซ้ตูดให้ผมไม่หยุด เป้บอกว่าถูกใจผมมาก เพราะผมเป็นผู้ชายแท้ๆแถมหุ่นดีควEก็ยาวใหญ่เต็มปาก เก๋เองนอกจากไม่หึงแล้ว เธอยังมาช่วยกันกระหน่ำความเสียวให้ผมอีกด้วย

คืนนั้นผมยอมรับเลยว่า น้ำแตกสุดๆทั้ง 4 รอบโดนทั้งสองคนรุมไม่หยุด โดยเฉพาะเป้ที่ชอบกินน้ำควEของผมมาก ดูดจนท่อนควEผมซีดเลยครับ

หลังจากวันนั้นผมก็นัดเขามาใหม่ แต่เป้เขาบอกว่าจะพาเพื่อนมาอีก 2 คนเป็นเกย์รุกนหนึ่งชื่อ โย อีกคนเป็นเป็นเกย์รับ เจ ผมบอกมาเลยขอให้กล้าๆเล่นหน่อยก็แล้วกัน

เขาก็มากัน พอมาถึงก็กินเหล้ากันได้สักพักก็เริ่มเลย พวกเราถอดเสื้อผ้าออกจนหมด รวมทั้งเก๋ด้วยที่ดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเธอเป็นผู้หญิงคนเดียว แต่ผมสิตื่นเต้นกว่า ก็ผมเป็นผู้ชายแท้คนเดียวจะต้องลุยกับหนึ่งหญิงแท้ สองเกย์กับเกย์คิงอีกคน

เจเห็นหุ่นผมเข้าก็แสดงความหื่นออกนอกหน้า ส่วนโยถึงจะเป็นเกย์คิงแต่เขาก็บอกว่าเรื่องเล่นผู้หญิงเขาก็ทำได้ เขามองเก๋แฟนผมอย่างหื่นๆ ส่วนเก๋ก็ไม่เบาจ้องตอบแบบยั่วสุดๆ รูปร่างของโยก็ดีมาก หมอยดกควEก็ห้อยยาวใหญ่สูสีกับผมเลยครับ

ผมยืนขึ้นตรงหน้าเจ ให้เขาดูดควEให้ เจดูดเก่งมากโยกหัวโม๊กควEผมอย่างเอร็ดอร่อย เขาดูดอยู่พักใหญ่ผมก็เสียวจนขาสั่นเลย จึงนั่งลงและเรียกให้เป้มาช่วยกันดูดเลียควEให้ผมทั้งสองคนเลย

เขาทั้งสองก็ช่วยกันละเลงลิ้นเลียดูดแท่งควEของผมอย่างเผ็ดร้อน หันไปอีกทางก็เห็นเก๋กำลังอมดูดท่อนควEของโยอยู่ เก๋ดูดเอาดูดเอาเล่นเอาโยยืนแหงนหน้าอ้าปากครางเสียงกระเส่า

ส่วนผมก็กำลังเสียวเพราะเจเลื่อนตัวขึ้นมาดูดไซ้นมของผมและฟอนฟัดไปทั่วแผ่นอก ผมยกรักแร้ให้เจเลีย เจสูดดมและเลียรักแร้ผมอย่างไม่รังเกียจ แถมยังออกจะดูหื่นที่ได้ดมกลิ่นรักแร้ผม เลียจนขนรักแร้ผมเปียกชุ่ม โดยที่เป้ก็ยังคงโขกปากขึ้นลงกับท่อนควEของผมไม่หยุด

เราเล่นกันสักพักก็ได้ที่แล้ว ผมเลยจับเก๋มานอนหงายแล้วจากนั้นเราทั้งสี่คนก็ช่วยกันรุมละเลงทั่วเรือนร่าง แต่เจคงไม่ค่อยอยากทำกับเก๋เท่าไหร่ เพราะเขาเปลี่ยนมาดูดควEของผมแทน ทำได้สักครู่เก๋ก็บอกให้หยุดเดี๋ยวก่อน เธอลุกออกไปจากวงขอนั่งดูก่อน ผมเลยถูกรุมอีก

เป้กับเจก็มาสามัคคีปากกันดูดควEผมอีก ส่วนโยก็มาไซ้ซอกคอกับหัวนมชูชันของผมด้วย แต่ทันใดนั้น โยก็เปลี่ยนมาคร่อมเอวไว้กับหน้าผมแล้วใช้มือหนึ่งจับปากผมบีบจนอ้า แล้วก็ยัดท่อนควEเข้ามาในปากของผมทันที

ผมไม่ทันระวังตัวอยู่แล้วเลยหันหนีไม่ทัน ควEแข็งๆของโยก็เข้ามาตุงเต็มปากผมจนเกือบอ๊วก ผมดิ้นพยายามจะถอดปากออกแต่ไม่เป็นผลแล้ว สุดท้ายก็เลยตามเลย โยกระเด้าควEเข้าปากผมอย่างเมามัน เขาครางออกมาบอกอยากให้ผู้ชายแท้ๆดูดควEให้มานานแล้ว เพิ่งสมหวังวันนี้เอง

เขาก้มมามองหน้าผมและบอกว่า ไม่ต้องห่วงเพราะเดี๋ยวเขาจะใช้คืนให้โดยการให้ผมเล่นตูดเขา ซึ่งเขาก็ไม่เคยเสียตูดให้ใครเหมือนกัน เคยแต่เย็Eคนอื่น โยเขาอยากให้ผมเย็E เพราะเห็นผมเป็นผู้ชายเต็มตัวแถมมีเมียแล้ว มันเป็นความปราถนาลึกๆของเขามานานแล้ว

ผมโดนรุมอยู่พักใหญ่ๆเลย จนที่สุดเขาทั้งสามก็ผละออกไป เราสี่คนเลยตกลงว่าเราจะรุมเก๋ให้เธอเสร็จก่อน ผมจับเก๋โก้งโค้ง ปากเก๋ก็ดูดควEของผม โยก็หยิบถุงยางมาสวมแล้วจัดการประกบด้านหลังเมียผมแล้วกระทุ้งควEเข้าไปจนมิด แล้วก็โยกเย็Eไม่รอช้า ส่วนเป้ก็นอนหงายใต้ตัวเมียผมหันหัวไปทางโยแล้วก็เงยหน้าขึ้นไปเลียกะโปกของโยทั้งๆที่ควEของโยก็กำลังแทงเข้าแทงออกอยู่ในหEของเก๋ไม่หยุด

ส่วนเจก็มานอนหงายใต้หว่างขาของผม และจัดการแหกตูดผมออกแล้วแยงลิ้นเลียรอบๆรูตูดของผม บางทีก็ห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูตูดของผมด้วย โดยที่ควEของผมก็ยังโดนเก๋ดูดอยู่

เราสี่คนกระหน่ำอยู่ไม่นาน เก๋ก็เกร็งจนตัวสั่น เธอเสร็จแบบเกร็งค้างเลยครับ พวกเราเลยปล่อยเธอนอนแผ่ไปแล้วหันมาจัดการกันต่อ ผมหยิบถุงยางมาใส่และทวงสัญญาจากโยทันที โยไม่ปฏิเสธเขานอนหงายแหกขาทันทีบอกผมให้มาเย็Eเลย

ผมชโลมน้ำลายจนทั่วควEแล้วจับขาโยพาดที่ต้นขาของผม แล้วเจก็มาจับควEของผมช่วยยัดเข้าไป มันเข้ายากมาก โยร้องซี้ด..ด.ด.ด.ด.ด ดิ้นเร่าๆๆ เมื่อควEของผมค่อยๆมุดเข้าไปจนที่สุดมันก็มิดด้าม

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy มาติดตามประสบการณ์เกย์ฟินๆกันนะครับ"

โยครางกระเส่าเรียกผมว่า ผัวครับ ผัวครับ เย็Eโยแรงๆเลยครับ โยอยากให้ผัวเย็Eเมียเป็นคนแรก อูยยยยเมียเสียวheจังเลยผัวครับ เอาให้ heเมียบานเลยผัวจ๋า ผมไม่สนแล้วครับ จะเมียผู้หญิง เมียเกย์ หรือเมียผู้ชาย ผมก็ขอเย็Eให้มันสุดๆไปเลย

เจจับควEผมอัดตูดโยเสร็จก็หันมารูดถุงยางออกจากควEของโย แล้วก็ก้มลงดูดควEโยอย่างเมามัน ส่วนเป้ก็สวมถุงยางอีกอันแล้วก็เย็Eตูดเจอีกที โอย.ย.ย.ย มันสุดๆ

พวกเราโยกเย็Eอย่างสนุกสนานบานควEไปเลย จนที่สุดเจก็คายควEโยออกมาแล้วยืดตัวขึ้นใช้มือชักว่าวให้ตัวเองจนน้ำพุ่งทะลักออกมาพรวดๆไปเลอะเต็มแผ่นอกและหน้าท้องของโยที่นอนอยู่จนเต็ม

จากนั้นเป้ก็ถอดควEออกและรูดถุงยางทิ้งก่อนจะลุกยืนจับเจให้หันหน้าไปรอรับน้ำควEของเขาที่พุ่งกระฉูดออกมา เจอ้าปากรับน้ำควEของเป้เข้าไปจนล้นปากแต่ไม่ยอมกลืน พอเป้รีดน้ำออกมาจนหมด เขาก็ทรุดตัวลงมาประกบปากกับเจและทั้งสองคนก็แบ่งกันกินน้ำควEของเป้ที่อยู่ในปากเจอย่างอร่อยจนเกลี้ยงเลยครับ

ส่วนผมก็ยังกระแทกเย็Eตูดโยไม่หยุด ตูดฟิตๆแบบนี้เย็EมันควEจริงๆ ผมหยุดนิดนึงแล้วค่อยๆเอนตัวลงพร้อมจับโยให้ลุกขึ้นมานั่งเทียนให้ผม โดยที่ควEผมยังเสียบคาตูดโยอยู่ โยนั่งเทียนโยกเอวคลึงไปมาแล้วก็ค่อยๆขย่มควEของผมอย่างเมามัน ปากก็ครางซี้ด..ด ซ้าด..ด บอกแสบตูดสุดๆแต่มันมากหยุดไม่อยู่แล้ว

เจก็มาจัดการจับควEโยไปกระทอกถี่ยิบ เป้มานั่งใกล้ตัวผมแล้วก้มลงมาดูดหัวนมให้ผมซ้ายทีขวาที แถมยังดูดดึงเค้นๆกัดขบๆอีกต่างหาก แค่พักเดียวโยก็หยุดขย่มแต่กดตูดลงมาอัดกับควEของผมแบบสุดๆแล้วก็น้ำควEของโยก็แตกทะลักออกมา

แล้วท่าแบบนี้ น้ำควEของโยจะไปไหนล่ะครับ มันก็ทะลักทลายออกมาที่แผ่นอกและกล้ามท้องของผมนะสิครับ น้ำควEโยอุ่นวาบเลอะไปทั่วเลยครับ เป้กับเจมารุมเลียกินน้ำของโยที่อยู่บนตัวผม เป้แลบลิ้นเลียที่หน่้าอก หัวนม ไล้มาถึงซอกคอ เลียมาถึงปากผม จนผมเผลอเคลิ้มตอนเจสอดลิ้นเข้าปากผม ผมสอดลิ้นพันลิ้นกับเป้อย่างลืมตัว

พอเสร็จทุกอย่างก็หยุด โดยค่อยๆถอนตัวออกจากควEผมดังบล๊อก ตอนนี้ก็เหลือผมแล้วที่มันเงี่ยนอัดแน่น อยากน้ำแตกเต็มที่แล้ว ทั้งสามคนก็หันมารุมทันทีฃ

โยกับเจช่วยกันดูดควEของผม มือก็กระทอกชักว่าวให้ผมถี่ยิบ โยกับเจบอกขอกินน้ำควEผม ส่วนเป้บอกเขาเคยกินหลายทีแล้วเลยมาไซ้ให้ผมแทน เป้ฟัดหุ่นล่ำๆที่ยังมีน้ำควEของโยเปรอะอยู่ จนน้ำควEมันขาวเป็นฟองฟอดก่อนจะเลียกินจนหมด และก็ฟัดไซ้กล้ามท้องและหัวนมผมต่อ

โยดูดควE เจเลียไข่ จนผมเสียวจนสะท้านไปหมดแล้ว ร้องครางกระเส่าดังลั่น เก๋ก็ลุกมานั่งมองผมใกล้ๆ เธอถามว่า ผัวจ๋าเป็นไงบ้างโดนรุมขนาดนี้ ผมหน้าเหยพูดไม่ออก คิดดูสิครับ ผมโดนเกย์สามคนรุมอยู่น้ำใกล้แตก โดยมีเมียนั่งมองตาไม่กระพริบ หาที่ไหนได้

ในที่สุดผมทนไม่ไหวแล้วร้องบอกทั้งสามคนว่าน้ำจะแตกแล้ว ทั้งเป้ เจ โย เลยก้มหน้าไปที่ควEผม อ้าปากรอรับน้ำควEของผม โดยมีมือของโยที่ชักว่าวให้ผม


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

ผมเกร็งตัวร้องโอ๊ก..ก.ก.ก.ก.ก แล้วน้ำควEของผมก็พุ่งทะยานสวนมือโยออกมา มันพุ่งเข้าปากทั้งสามคนปรี้ดๆๆๆๆ ผมเกร็งขาสั่นเลย ทั้งสามคนแย่งกันเลียกินน้ำควEของผมจนเกลี้ยงและยังช่วยกันมาดูดรีดจากท่อนควEของผมอีก โอย.ย.ย.ย.ย ควEแทบแห้งเลยครับ

วันนั้นพวกเราเอากันไม่รู้กี่รอบครับ เอากันจนแทบสว่างอะครับจนหลับยาวไปตื่นอีกทีนึงก็เที่ยงของอีกวันเลย แต่ยอมรับว่าเป็นอะไรที่มันส์มาก ผมเสียวแบบที่ไม่เคยเสียวอะไรอย่างงี้มาก่อนในชีวิต

แก๊งเกย์ยังมาหาผมอยู่เรื่อยๆ แถมมีการจัดทริปไปหมู่กันท่ามกลางธรรมชาติ เรียกว่าฟินสุดๆไปอีกแบบ เหลือแค่อย่างเดียวที่ผมยังไม่ได้ลองคือ การโดนเกย์เย็Eตูดเท่านั้นครับ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3