กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

เล่นรักข้าราชการหนุ่ม

เรื่องชายรักชาย เรื่องเสียวเกย์
สวัสดีครับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมรู้สึกประทับใจมาก และผมก็ไม่เคยเขียนเรื่องราวลงเวบเลย แต่ว่าชอบอ่านมาก ๆ บางทีนั่งอ่านในที่ทำงานนั่งอ่านไปค..ยแข็งไป บางทีทนไม่ได้ต้องไปชักว่าวในห้องน้ำ เลยอยากเล่าเรื่องราวของผมบ้างเผื่อช่วยเพื่อนๆได้บ้าง

ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อเอก ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 172 ซม. น้ำหนัก 60 กก. รายงานตัวเหมือเข้าประกวดเลย 555

เรื่องที่จะเล่าเกิดขึ้นกับผมเมื่อ2ปีกว่าที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมเริ่มเปลี่ยนงานใหม่ๆ และก็เป็นช่วงที่ผมไม่มีใครเข้ามาในชีวิต จนได้เจอกับคนหนึ่งในเฟสชื่อออฟ

ตอนนั้นผมอายุ 26 ออฟอายุ28  เรานัดเจอกันใกล้ๆที่ทำงานผม ออฟเตี้ยกว่าผมเล็กน้อย ผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่สำหรับผมถือว่าน่ารักเวลายิ้มมีเขี้ยวด้วย ผมเก็บทุกรายละเอียดของออฟ

ออฟทำงานเป็นข้าราชการ เวลาที่เราคุยกันก็ระแวง เพราะว่าอยู่ใกล้ที่ทำงานทั้งผมและเขากลัวคนจะสงสัย การสนทนากันในวันนั้นทำให้ผมตกหลุมรักเขาเข้าให้แล้ว ทั้งๆที่เป็นแค่การพูดคุยธรรมดา

หลังจากที่เราได้เจอกันวันนั้นแล้วเราก็โทรหากันทุกวัน เช้า-เย็น จนรู้สึกได้ถึงความผูกพันธ์ที่มีให้กันจนเริ่มรู้สึกอยากได้ออฟมาเป็นของผมให้ได้ อยากได้ออฟมาเป็นแฟน

ผมชวนออฟมาที่ห้องผมหลังเลิกงาน ออฟก็มา เขาไว้ใจผมมากขึ้นผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่ พอปิดประตูห้องปุ้บ ผมก็เข้าไปกอดออฟ ออฟก็ยืนนิ่งบอกว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนใจเย็นๆ ตอนนั้นรู้สึกได้ว่าได้กอดคนที่เราหลงรักแล้ว ดีใจมากๆ เหมือนได้ของขวัญชิ้นวิเศษ

ผมไม่หยุดแค่นั้นผมระดมจูบหอมแก้มออฟ ออฟก็ปล่อยให้ผมทำ ผมจับออฟลงนอนบนเตียงไซร้ตามซอกคอ ไล่ลงมาเรื่อยๆแล้วก็เลียรอบๆหัวนม ออฟครางซี้ด.. ออกมาผมได้ใจไซ้ทั้งตัวของออฟ

ผมเอามือของออฟมาจับที่เป้ากางเกงผมซึ่งตอนนี้มันแข็งมากครับ จริงๆมันแข็งตั้งแต่ตอนปิดประตูแล้ว ออฟเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขายาวของผม ผมเสียวมากครับ มือของออฟนิ่มมาก จับค..ยผมอย่างถนุถนอม
ผมเร่มรุ้สึกถึงความอึดอัด จนต้องปลดกางเกงออก เพื่อให้เจ้าตัวน้อยของผมได้สัมผัสกับอากาศภายนอกเต็มที่

เมื่อมันออกมาปรากฎเต็มตัว ออฟมองที่ค..ยผมถึงกับร้องด้วยความตกใจ เพราะความใหญ่ยาวของมัน จากนั้นเราก็นอนกอดกันซักพัก ยังไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่านี้ ออฟบอกว่าเขาต้องกลับบ้านแล้ว

ผมไม่อยากให้กลับเลยครับ ภาระกิจครั้งนี้มันยังไม่เสร็จเลย ความเงี่ยนของผมมันมากตอนนี้ ผมเลยบอกให้ออฟช่วยชักว่าวให้ผมก่อนไปได้ไหม ผมเงี่ยนมากๆ ออฟก้ชักให้ครับ ผมเสียวมาก

ออฟจับค..ยผมรูดเข้าออกตลอดลำค..ยผมที่ขนาด7.5*6 เสียวมากเลยครับ ผมมองหน้าออฟยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ จนในที่สุดความเสียวสุดยอดก็พุ่งออกมาเป็นน้ำขาวๆที่ออกมาผมเอามือรองกันเลอะ น้ำเยอะมาก เสียวมากๆ กระตุกหลายครั้ง แล้วผมก็ทำความสะอาด และไปส่งออฟกลับบ้าน

หลังจากออฟกลับไปแล้วผมก็โทรไปหาว่าเป็นไงบ้างถึงบ้านหรือยัง ก็โทรคุยกันอยุ่หลายวัน ก็เลยลองคุยถึงความเป็นไปได้ว่าถ้าเราจะเป็นแฟนกันจะมีโอกาสหรือไม่ ออฟเขาก็ไม่ว่าไง

เขาให้โอกาสผม โดนให้ผมไปตรวจเลือดเช็ค HIV ก่อน ค่อยคบกันเป็นแฟน เขาเองก็จะตรวจเหมือนกัน จนผลเลือดออกมาว่าปกติ เราก้เลยตกลงคบกันเป็นแฟนดู

ผมหลงรักเขาเอามากๆ แต่เราก็ยังไม่เคยได้ทำอะไรกันมาก จนโอกาสนั้นก็มาถึง ออฟโทรมาหาผมบอกว่าจะขอมาค้างด้วยผมดีใจมากๆ ในที่สุดความฝันก็จะเป็นจริงแล้ว เมื่อออฟมาผมก็ชวนออฟไปดูหนังกันก่อน

จำได้ว่าหนังที่เราดูกันวันนั้นเป็นหนังผี ไปดูกันรอบค่ำนั่งดูกันไปก็จับมือกันไป ล้วงกันไปเรียกน้ำย่อย อิอิ เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมจะต้องจัดการให้ออฟเป็นของผมให้ได้ ผมเตรียมถุงยางและเจลพร้อมไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่เราดูหนังจบก็ไปหาอะไรทานกัน กว่าจะกลับถึงห้องก็ประมา 3 ทุ่มได้ ออฟอาบน้ำก่อน ออฟอาบเสร็จผมก็อาบต่อ ผมเพิ่งสังเกตุเห็นตอนนี้เองว่าออฟน่ารักมาก ผิวขาวผิวพรรณดูสะอาด ทาแป้งก่อนนอนตัวหอมเชียว เราก็ดูทีวีกัน

ประมาณ 4 ทุ่มกว่าก็เลยชวนออฟนอน พอปิดไฟ ผมก็เข้าไปนอนกอดออฟ ไม่อยากให้หลุดเลย "ผมคิดถึงออฟจังเลย" ผมบอกออฟ เพราะว่านานๆเราจะได้เจอกันที ออฟมองหน้าผมแล้วก็ยิ้ม

แก้มออฟตอนนี้น่าหอมมาก ผมจูบลงไปที่แก้มแล้วก็ไล่ลงมาที่ซอกคอ ผมเอาลิ้นลากไปจนถึงหู แล้วก็ตวัดลิ้นไปมาบริเวณหู ออฟถึงกับร้องซี้ดออกมา ผมทำซักพักก็เปลี่ยนข้างเพิ่งสังเกตุว่าตอนี้ออฟตัวอ่อนลงมาก ปล่อยอารมณ์ไปกับผมเต็มที่ ไม่ฝืนเลย

ผมดึงเสื้อกล้ามที่ออฟใส่ออก และผมใช้ลิ้นไล่ลงมาต่ำเรื่อยๆจนถึงหัวนม ซึ่งงตอนนี้มันตั้งสู้ลิ้นผม ผมทั้งดูดเบาบ้างแรงบ้าง เอาลิ้นวนรอบๆฐาน ออฟครางตลอดเวลา

จากนั้นผมก็เปลี่ยนข้าง ทำเหมือนกัน ผมจับแขนออฟทั้งสองข้างขึงไว้ ผมเอาลิ้นไล่ไปเรื่อยๆจนถึงบริเวณรักแร้ ผมดูดบริเวณนั้น ออฟดิ้นพราดเลย แต่ก็ไม่สามารถหลุดได้เพราะว่าผมเอามือขึงแขนเขาไว้

ผมก้ใช้ลิ้นไล่ไปตามรักแร้ ออฟดิ้น คงเสียวมาก ผมเริ่มถอดเสื้อและกางเกงผมออก แล้วก็ถอดกางเกงออฟออก ตอนนี้เราไม่มีเสื้อผ้าเหลือแล้ว ผมไซ้ออฟทั้งตัวผมจับออฟนอนคว่ำ เอาลิ้นไซร้บริเวณต้นคอช่วงล่างของผม

ค..ยผมกูถุไปมาบริเวณร่องก้นของออฟ ออฟครางตลอดเวลา ผมลากลิ้นไล่ลงมาตามแผ่นหลัง ออฟถึงกับสะดุ้ง ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงร่องก้นผมจับขาออฟอ้าออก ผมใช้ลิ้นวนรอบรูก้น คราวนี้ออฟครางดังกว่าเก่าอีก

หลังจากที่วนรอบๆจนพอใจแล้ว ผมก็ใช้ลิ้นแทงเข้าไปในรู คราวนี้ออฟร้องออกมาด้วยความเสียวดังมาก ผมไม่หยุดแค่นั้น แทงเขาออก แล้วก็แทงเข้าไปอีก แช่เอาไว้ แล้วเอาลิ้นวนรอบเพื่อขยายรู เวลาเอาค..ยยัดเข้าไปจะได้เข้าไม่ยาก

ผมสังเกตุว่าออฟกำลังเงี่ยนมากๆผมเอาค..ยไปจ่อที่ปากออฟ ตอนนี้เราอยู่ในท่า 69แล้ว ผมก็ยังล้างตู้เย้นให้ออฟอย่างมีความสุข ส่งนออฟก็กำลังสนุกกับแท่งค..ยผม ยิ่งออฟดูค..ยผมเสียวเท่าไหร่ ผมยิ่งเอาลิ้นแทงเขารูออฟลึกเท่านั้น

ผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว หยิบถุงยางและเควายที่เตรียมไว้เผด็จศึก ผมเอาค..ยออกจากปากออฟ เอาถุงยางมาสวมที่ควยรูดมาจนสุดถึงโคน ผมป้ายเจลแล้วเอานิ้วทะลวงเข้าไปในรูออฟ

ระหว่างนั้นผมก็ดูดหัวนมให้ออฟไปด้วย ค่อยๆแทงเข้าออก ออฟร้องครางตลอดเวลา ผมเริ่มเอานิ้วที่สองใส่เข้าไปเพิ่มดุหน้าตาออฟตอนนี้เริ่มรู้สึกอึดอัด แต่ออฟก็ยังครางอยู่

ผมเริ่มได้ใจ เอานิ้วเข้าไปอีกนิ้ว ตอนนี้นิ้วผม3นิ้วเข้าไปอยู่ในรูออฟแล้ว ผมดูหน้าออฟคิดว่าถึงเวลาแล้วเอาค..ยยัดเข้าไปดีกว่า

ผมเอานิ้วออก เอาเจลทาทั่วแท่งค..ย แล้วจับขายกขึ้น ค่อยๆเอาหัวค..ยยัดเข้าไประหว่างนั้นก็ดูหน้าออฟไปด้วย ยิ่งดูยิ่งได้อารมณ์ รูมันตอดหัวค..ยผมตลอดเสียวมาก แน่นดีจัง

ผมค่อยดันเข้าไปประมาณครึ่งลำก็แช่ไว้ซักพัก แล้วค่อยๆดันเข้าไปอีกเรื่อยๆ จนในที่สุดก็มิด ผมถามออฟว่าไหวไหม ออฟบอกว่าโอเค ผมค่อยๆซอยเพราะว่าไม่อยากให้สวรรค์ล่มตอนนี้

ผมซอยเบาๆอย่างถนอม ไม่อยากให้ออฟต้องบอบช้ำ เพราะความใหญ่ยาวของค..ยผม พอออฟเริ่มมันกับการเข้าออกของค..ยผมผมก้ค่อยๆเพิ่มความเร็ว ผมซอยเร็วขึ้น แรงขึ้น เน้นๆ ออฟครางตลอดเวลา

ผมจับออฟพลิกโดยผมยกขาออฟขึ้นข้างนึง ผมก็แทงเข้าออกเข้าแบบสุดๆจริงๆ ผมเย็ดไป ก็ดูดนมให้ออฟด้วย เขาก็ครางตลอดเลย ผมอยากลองท่าอุ้มแตงกับออฟ เลยบอกให้ออฟเอาแขนมากอดคอผมไว้

ออฟคงงงว่าผมจะทำอะไรผมจับขาออฟช้อนยกขึ้นมาขณะที่ค..ยผมยังคารูออฟอยู่ ผมยืนแล้วก็อุ้มออฟอยู่ ผมจับออฟยกขึ้น-ลง ให้รูของออฟรูดไปกับแท่งค..ยผม

ผมก็กระแทกค..ยผมเข้าออกท่านี้ผมชอบมาก ยิ่งกับคนที่รักด้วยแล้ว ไม่รุ้จักเหนื่อยเลย ดูออฟจะสนุกกับท่านี้มาก ผมเองก็เสียวมาก

ยังไม่อยากเสร็จท่านี้ ผมเลยจับออฟนอนลงผมก้กระแทกรูออฟแบบไม่ยั้งแล้วเสียวมากๆ ออฟเองก็เสียวมากเช่นกัน ผมบอกออฟว่าจะออกแล้วผมกระแทกไม่กี่ที น้ำของออฟก้พุ่งออกมาโดยที่มือไม่ได้จับชักเลย ผมเอกงกระแทก 2-3 ทีก็เสร็จพร้อมๆกับออฟเลย เสียวสุดๆ สนุกมากๆ เต็มที่มากๆ

จากเราก็ทำความสะอาด แล้วก็นอนกัน นอนได้ซักพักผมก็ตื่นมาปลุกออฟเย้ดกันอีก คืนนั้นผมเย็ดออฟไป 3 รอบทุกครั้งเราเย็ดกับแบบครบเซ็ตเลย

ตื่นเช้ามาเราก็เอากันต่อในห้องน้ำ เจอกันครั้งนี้ผมน้ำแตกไป 4 รอบ ผมกับออฟไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เวลาเจอกันทีเราก็จะเอากัน 3-4 ครั้งต่อคืน

ตอนนี้ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันแล้ว แต่ความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้กันผมก็ไม่เคยลืม ทุกวันนี้ทุกครั้งที่คิดถึงก็ยังมีความสุขเลยครับ


นายกาย | NUYGUY

คุณอาจจะเหงา .... อย่ามัวแต่เหงาครับ มาหาอะไรๆสนุกๆ บำบัดความเหงากับนายกาย กันดีกว่า

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ


นิตยสารเกย์

นิตยสารเกย์สำหรับคนที่คิดถึงวันวาน ยุคที่นิตยสารเกย์เฟื่องฟู วันนี้เรานำกลับมาให้คุณได้หายคิดถึง กับนิตยสารเกย์มือสองที่น่าเก็บสะสมเป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัวของคุณ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3