กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

คุณพ่อหล่อแจกน้ำ

คุณพ่อหล่อแจกน้ำ

เรื่องเกย์

แฟนคลับ #นายกาย เขียนเรื่องนี้ส่งมาทางไลน์ @nuyguy นะครับ

...

เรื่องนี้เป็นเรี่องสั้นๆ ที่เกิดขึ้นกับผม ตอนที่ผมไปเที่ยวหัวหินครับ ผมไปพักที่รีสอร์ทหรูแห่งหนึ่งอยู่ติดหาดหัวหินครับ โดยผมไปกับแฟนสองคนครับ

ผมไปถึงก็เช็คอินเข้าห้องแล้วก็ไปเล่นน้ำที่สระน้ำของรีสอร์ทครับ ซึ่งจำได้ว่าวันนั้นคนในสระว่ายบน้ำค่อนข้างเยอะเลย แล้วจะเป็นครอบครัวพ่อแม่พาเด็กเล็กมาเล่นน้ำเป็นส่วนใหญ่ครับ

ผมก็ว่ายน้ำเล่นของผมไปไม่ได้สนใจอะไรมาก จนกระทั่งเจอครอบครัวหนึ่ง มากันพ่อแม่ลูก แม่นี่ยังสาวสวยนมใหญ่ด้วย ส่วนลูกสาวก็น่าจะ 2 ขวบได้ครับ แต่คนพ่อนี่สิครับ ทั้งหล่อทั้งขาวผิวดี หุ่นก็ดีอีกต่างหาก น่าจะอายุราว 30 นะครับ ส่วนผมอายุ 27 ครับ

เขาใส่กางเกงว่ายน้ำแบบบอกเซอร์สีดำ ผมส่องเป้าแล้วไม่อูมเท่าไหร่แต่ก็น่ากินอยู่ดี คนแม่ไม่ได้ลงเล่นน้ำหรอกครับ เอาแต่ถ่ายเซลฟี่อยู่ริมสระ ปล่อยให้พ่อเล่นน้ำกับลูกสาวตัวน้อยกันสองคน

เล่นไปเล่นมา ผมกับคุณพ่อก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้กันมากขึ้นโดยไม่ทันรู้ตัว แต่ผมได้เห็นคุณพ่อแบบใกล้ๆเลย ผิวเขาดีมาก ทั้งขาวทั้งเนียน หัวนมสีชมพู เวลายกแขนขนจั๊กแร้เปียกน้ำเซ็กซี่มากเลยครับ

ผมงี้เห็นระยะประชิดแบบช่วงแขนเดียวอะครับ ผมเห็นก็ได้แต่กลืนน้ำลายเอื๊อกๆ ความร่านในตัวเริ่มพลุ่งพล่าน ก้เขาหล่อจริงๆครับขนาดแฟนผมเห็นคุณพ่อคนนี้ยังชมว่าหล่อเลยครับ

แต่ก้ได้แค่มองครับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็คิดว่าเค้าก็คงชายแท้แน่ๆ มากับเมียนมใหญ่ขนาดนี้ นึกภาพเขาตอนเอากับเมียคงเสียวเหมือนดูหนังเอ๊กซ์ยังไงยังงั้น

เย็นวันนั้นครับหลังจากที่ผมกับแฟนออกไปเที่ยวในหัวหิน แล้วกลับมาที่พัก แฟนผมเค้าไปวิ่งที่ฟิตเนสของรีสอร์ท ส่วนผมกะจะไปเข้าห้องซาวน่าของรีสอร์ทเสียหน่อย ปกติผมชอบเข้าซาวน่าอยู่แล้วครับ

ผมก็มาที่ห้องซาวน่า ถอดเสื้อผ้าใส่ล็อคเกอร์ ใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว แลวไปยังห้องซาวน่า ตอนนั้นเงียบมากเลยจนผมนึกว่ามีแค่ผมคนเดียวที่มาใช้บริการ ที่ไหนได้พอเปิดประตูไม้ของห้องซาวน่าเข้าไป ผมเจอคุณพ่อหนุ่มในฝันของผม นุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ในห้องซาวน่า หลับตาเงยหน้านิดนึง ผมคิดในว่าว่าโคตรโชคดีเลยหวะ

ผมเห็นเขาเปิดตาดูนิดนึงว่าใครเข้ามา แล้วหลับตาต่อ ผมก้ไปนั่งตรงข้ามเขา คุณเอ๊ย เขานั่งอ้าผ้าเช็ดตัวผ่าออกจนผมเห็นขาอ่อนไปเกือบถึงซอกไข่ ผมงี้ตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจ คุณพ่อยังนั่งหลับตาเหงื่อไหงตามไปหน้าและหน้าอก จนผมอยากเข้าไปเลียซะเดี๋ยวนั้น

ซักพักนึงเขาทำท่าจะลุกออกจากห้อง จังหวะนั้นผ้าเช็ดตัวเขาแบะออก จนผมเห็นไข่กับปลายค..ยคุณพ่อเลยครับ ผมนึกเสียดายที่เขาออกไปเสียแล้ว สักพักนึงผมก็ออกจากห้องเหมือนกัน ที่แท้คุณพ่อสุดหล่อของผมก็มาเปิดน้ำล้างตัวในห้องน้ำนี่เอง ผมเองก็มาล้างตัวเหมือนกันกะว่าเดี๋ยวจะเข้าห้องซาวน่าอีกรอบ เสียงคุณพ่ออายน้ำเงียบแล้ว ผมนึกว่าเขาคงเลิกซาวน่าแล้ว

แต่ตอนที่ผมเปิดประตูห้องซาวน่าเข้าไปอีกครั้ง ทีแรกผมดีใจมากกก ที่เจอคุณพ่อยังนั่งอยู่ในห้องซาวน่า แต่ที่ผมใจจะวายไปกว่านั้น พอมองมาที่เอวคุณพ่อ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวแต่ไม่ได้พันเอวครับ เขาแค่เอาผ้ามาปิดไปไว้ จนผมเห็นหมอย เหมือนเขาตัดหมอยจนสั้นอะครับมันไม่ดกดำเหมือนปกติ แล้วผมเห็นไปจนถึงโคนค..ยเลยทีนี้

ผมไปนั่งตรงข้ามนุ่งผ้าเช็ดตัวแบบปกติ ทั้งที่ใจเต้นแรงมาก คุณพ่อยั่วผมป่าวไม่รู้ แต่เขาขยับขาจนผ้ามาเลื่อนลงมาจนเหลือปิดแค่ครึ่งค..ย เห็นถึงพวงไข่เลย ทำให้เห็ว่าขนาดยังไม่แข็งค..ยคุณพ่อยังอวบขนาดนี้

แต่นาทีที่ผมกล้าเข้าไปจู่โจมค..ยลำอวบของคุณพ่อสุดหล่อ คือตอนที่เขาขยับขาอีกครั้ง จนผ้าเช็ดตัวหล่นจากขาข้างหนึ่ง เหลือพาดแค่ขาข้างซ้าย จนผมเห็นค..ยคุณพ่อเต็มๆ ทั้งพวง ค..ยทั้งขาวทั้งยางทั้งอวบ หัวถอกสีชมพู กำลังกระดกหงึกๆ แต่ทำเป็นนั่งกอดอกหลับตาเหมือนไม่รู้ว่าค..ยโผล่ออกมาหมดแล้ว

ครีมหัวนมชมพู b pink

ดูรีวิวครีมบีพิ้งค์ ก่อน- หลัง ใช้


ผมเลยด้วยความเงี่ยน เข้าไปจับค..ยแท่งนั้นเข้าปากทันที มันใหญ่แน่นคับปากผมเหมือนผมจะอมได้แค่ครึ่งเดียว ตอนผมดูดผมเปรยตาขึ้นมา เจอสายตาคุณพ่อสบตาผมแล้วยิ้มให้ผม แล้วเงยหน้าทำหน้าเสียว จับหัวผมให้ตั้งใจโม้กแท่งของเขา

ผมเลยดูดๆๆๆ ทั้งดูดทั้งเลีย ตั้งแต่ไข่สองลูกไล่ขึ้นไปถึงลำค.ย จนถึงหัวค..ยสีชมพูของคุณพ่อ แต่ผมก็กลัวใครจะมาเจอเข้าเลยต้องรีบจัดการ ผมเลยขยับขึ้นไปนั่งแล้วดมกลิ่นตัวคุณพ่อ คัวเขามีกลิ่นเหงื่อเล็กน้อยครับ เพราะอบซาวน่าแล้วเหงื่อมันออกเยอะครับ

คุณพ่อสุดหล่อปล่อยตัวให้ผมดมกลิ่นตั้งแต่ซอกคอ ยกจั๊กแร้่ให้ผมดมกลิ่น ผมไม่แค่ดมแต่เลียจั๊กแร้คุณพ่อด้วย ขนาดผิวจั๊กแร้เขายังเนียนเลยครับ จั๊กแร้มีกลิ่นเหงื่อแต่ผมดมแล้วยิ่งเดงี่ยนมากขึ้นจนบอกไม่ถูก

ผมไม่ให้เสียเวลาจัดการดูดหัวนมชมพูของเขา พร้อมกับชักว่าวให้คุณพ่อไปพร้อมกัน ตอนนั้นค..ยผมก็่แข็งเป๊ก โผล่พ้นมาจากรอยแหวกผ้าเช้ดตัว

"ซี๊ดดดดดดดด ผมเสียวครับ" ผมได้ยินเสียงคุณพ่อแล้ว เสียงเขาผสมกับหน้าหล่อๆมันช่างเซ็กซี่จังเลย " ชอบมั๊ยคับ" ผมกระซิบถามคุณพ่อ
"ชอบครับ" พ่อตอบผมแล้วยกจั๊กแร้ให้ผมเลียอีก ผมจัดการกับจั๊กแร่สุดหล่อ มือก็ยังคงรูดให้เขา


"โอ๊ยยยยยยย ผมจะออกแล้วครับ" ผมละจากจั๊กแร้เอาปากไปจ่อที่หัวค...ย มือเร่งชัก แป๊บเดียวเท่านั้น น้ำอสุจิคุณพ่อก็พุ่งออกมาจากรู ผมอ้าปากรอรับ คุณพ่อครางซี๊ดดเบาๆตอนแตก ผมอมน้ำค..ยคุณพ่อไว้ในไป

คุณพ่อนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วออกจากห้อง ส่วนผมตามออกไปทีหลังเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต มาเจอคุณพ่ออีกทีในห้องอาบน้ำ ผมคายน้ำเงี่ยนคุณพ่อออกในอ่างล้างหน้า คุณพ่อยิ้มให้ผมด้วย ยิ้มหวานหล่อมาเลย

ตอนนั้นเห็นไม่มีใครเข้าเลยพยักหน้าชวนผมเข้ามาอาบน้ำในห้องเดียวกัน ต่างคนต่างแก้ผ้า พอเห็นชัดๆนี่ผิวพรรณรูปร่างเขาดีมากๆ ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากเลย เราหันหน้าเข้าหนากันเขาจับของผมรูดเล่น ผมก็จับของเขารูดเหมือนกันจนของเขาเหมือนจะแข็งขึ้นอีก

แต่รูดได้พักนึงเขาก็หัวเราะเบาๆ บอกว่าพอแค่นี้นะครับ แล้วก็จูบปากผม ก่อนจะออกจากห้องน้ำไป ปล่อยให้ผมค้างเติ่ง ผมเลยจัดการกับค..ยของผมโดยนึกถึงคุณพ่อกับกลิ่นตัวของเขาจนน้ำผมแตก จนได้

ผมไม่ได้บอกเรื่องนี้กับแฟนครับ จนเช้าวันรุ่งขึ้นผมกับแฟนไปกินมื้อเช้า ก็เจอคุณพ่ออีกครั้ง มากับเมียกับลูก ผมเห็นมีบางจังหวะที่คุณพ่อสบตาแล้วยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มให้นิดนึงครับ เป็นอันว่ารู้กัน

แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ครับ แต่ทุกวันนี้ผมชักว่าวบางทีก็ยังนึกถึงคุณพ่อสุดหล่อคนนี้อยู่เลยครับ


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ
เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
รับของแถมเป็นสินค้าในร้าน ราคาสูงสุด 150บาท

ซื้อไม่ถึง 1,000 บาทสามารถเก็บสะสมได้จนกว่าจะครบ 1,000 
ยอดสะสมมีอายุ 2 เดือน /การสั่งซื้อแต่ละครั้งจะต่ออายุคะแนนสะสมไปอีกครั้งละ 2 เดือน




ย้อนกลับ

1 comment

เคยเจอน่ะ พวกชอบไปสระ เวลาล้างตัวควยโด่ทุกคน

มม

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องชายชาย เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

  • ประสบการณ์เกย์ ศิษย์เย็ดครู

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

  • อ่านเรื่องเล่าเกย์ พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

1 of 3
1 of 3