กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว เกย์

เยสให้หายแค้น ( อย่า..อย่าทำเฮีย)



แฟนคลับ #นายกาย เขียนเรื่องนี้ส่งมาทางไลน์ @nuyguy เป็นประสบการณ์ระหว่างเจ้านายกับลูกจ้าง ที่ต้องเก็บเป็นความลับ ติดตามอ่านกันเลยครับ

...

สวัสดีครับคุณกาย #นายกาย ผมอยากจะมาเล่าประสบการณ์ของผมและอยากจะขอความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ

คือผมตอนนี้อายุก็ 35 แล้วครับ ทางบ้านผมทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงงานวัสดุบางอย่างขอระบุเท่นี้แล้วกันนะครับ ในจังหวัดทางภาคเหนือ ทางบ้านผมฐานะดีครับ ทำให้ผมได้ไปเรียนโทที่ต่างประเทศ แต่พอจบกลับมาผมเลือกจะทำงานบริษัท

จนกระทั่งโรงงานที่เป็นกิจการของครอบครัวผมมันขยายตัว พ่อผมที่เป็นคนควบคุมกิจการก็เลยจะเปิดโรงงานอีกที่ที่จังหวัดอื่น ผมเลยจำเป็นต้องออกจากงานมำช่วยคุมโรงงานครับ ส่วนพ่อผมแกไปดูแลโรงงานแห่งใหม่

ครอบครัวผมมีเชื้อสายคนจีน พ่อแม่ก็อยากจะมีหลานสืบสกุล แต่ปัญหาคือผมเป็นเกย์นี่สิครับ พ่อแม่ก็ถามอยู่เรื่อยว่าอายุเท่านี้แล้วทำไมยังไม่มีเมียมีลูกอีก ผมก็บ่ายเบื้องอ้างนั่นนี่ไปทุกครั้งและรู้สึกอีดอัดทุกทีที่พ่อแม่แกถามเรื่องนี้ แต่ยังก็ตามผมก็ดูแลงานที่โรงงานควบคุมลูกน้องเป็นอย่างดี เรื่องงานนี่พ่อวางใจผมได้เลย

แต่ผมรู้ตัวว่าข้อเสียของผมอย่างนึงคือขี้หงุดหงิดครับ ที่โรงงานผมจะมีลูกจ้างอยู่คนนึงชื่อชาติ เป็นคนยกของครับ จริงๆผมบอกตรงๆว่าผมก็แอบชอบชาติอยู่นะครับ

ชาติก็เป็นคนเหนือนี่แหละครับตัวขาวๆ หน้าตาตี๋ๆแบบคนเหนือ แต่ว่ากล้ามเนื้อแน่นมากเพราะทำงานแบกๆหามๆในโรงงาน ชาติชอบใส่เสื้อยืดรัดๆพอดีตัว เวลาเหงื่อออกนี่ดูยั่วเพศน่ากินมาก

แต่ชาติมักจะทำของเสียหายอยู่บ่อยๆครับ ผมก็ด่าว่าชาติไปตามประสาคนขี้หงุดหงิดครับ สักพักก็หาย แต่ว่าวันนั้นครับ ชาติทำงานไม่ระวังทำของในโรงงานเสียหายไปเยอะแถมยังทำเพื่อนร่วมงานบาดเจ็บอีก ผมเลยด่าชาติแรงกว่าทุกครั้ง ชาติขอโทษแล้วขอโทษอีกผมก็ยังด่าๆๆ วันนั้นผมหงุดหงิดเรื่องอื่นมาด้วยครับ เลยคุมสติไม่อยู่

เย็นนั้นหลังโรงงานเลิก ปกติทุกคนจะกลับห้องพักคนงาน ส่วนผมจะนั่งทำบัญชีในห้องทำงานรผมในโรงงานแหละครับ ก็จะขับรถกลับบ้านประมาณทุ่มกว่า ขณะที่ผมนั่งทำบัญชีอยู่ อยู่ชาติเปิดประตูผลัวะเข้ามา ทำหน้าแบบเหมือนคนโกรธ เดินตรงเข้ามาที่ผม

"เฮ้ยชาติ จะทำไรเฮีย" ผมถามด้วยความตกใจครับอารมณ์ตอนนั้น
แต่ชาติสิครับเข้ามาประชิดตัวผมแล้วประกบปากจูบเลียปากผม ผมตกใจ พยายามปัดป้องขณะที่ชาติโอบรัดตัวผมไว้แน่น "ไอ้ชาติ ทำเหี้ยไรปล่อยกู"

แต่ชาติไม่หยุด กลับจูบและสอดลิ้นเข้าปากผมจนผมเคลิ้มเผลอเอาลิ้นตวัดพัลวันกับลิ้นของชาติและไม่ขัดชืนชาติอีก ชาติไซ้ซอกคอผมจนผมหลับตาครางเสียว

ตอนนั้นมือชาติเหมือนกำลังปลดกางเกงยืนของตัวเองลง เขากดหัวผมให้ลงไปนั่ง ค..ยชาติดีดออกจากกางเกงยีนและกางเกงใน ผมเห็นของชาติเต็มสองตา

มันยาวจริงๆครับ มันทั้งแข็งทั้งยาว ลำอวบพอตัว ลำสีคล้ำกว่าตัวเขากลิ่นหัวค..ยที่มันถอกออกมามันเข้าจมูกยั่วอารมณ์เงี่ยนผม เขาไม่รอช้าจับหน้าผมกดเข้าหาพวงค..ยอันนั้น ก่อนจะยัดลำยาวนั้นกระแทกใส่ปากผม ผมดูดกินค..ยชาติอย่างเต็มใจครับ ใจจริงก็อยากกินค..ยชาติมานานแล้ว

ชาติครางซี๊ดๆๆๆๆ โขยกค..ยกระแทกปากผมจนผมสำลัก
"เฮียชอบด่าผม ผมจะให้เฮียจุกจนด่าผมไม่ออกเลย ซี๊ดดดด" ค..ยชาติยาวมากจนผมอยากจะขย้อน ชาติกระเด้าใส่ปากผมยังกับจะแก้แค้นที่ผมด่าเอาไว้มาก

สักพักชาติดึงผมขึ้นมา ชาติถกเสื้อยืดรัดรูปของตัวเองเปิดขึ้นจนเห็นหน้าอก กดผมให้ดูดเลียหัวนมทั้งสองเม็ดของเขา หัวนมชาติเม็ดไม่บานมาก สีน้ำตาลหน่อยๆ พอผมลงลิ้น ชาติคราง "ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดด"ก้มดูหัวนมตัวเองที่โดนปาดผมประกบดูด หัวนมชาตินูนเป็นเม็ด ผมขบเม็ดนม ชาติยิ่งร้องเสียว

ชาติแก้ผ้าผมออก ผมใส่กางเกงกีฬาขายาวเสื้อยืด ชาติถอดออกหมด แล้วลากผมไปนอนตะแคงบนโซฟาในห้องทำงานผม ชาติยกขาผมขึ้นข้างนึง จนรูหีผมบานออกต่อหน้าชาติ ชาติเอานิ้วแหกรูหีผมเล่น

"ชาติ ชาติจะทำไรเฮีย อย่าทำอย่างนี้กับเฮียนะชาติ" ชาติลูบรูหีผมก่อนจะดูดนิ้วกลางตัวเองจนชุ่มน้ำลายแล้วแยงนิ้วใส่รูหีผม
"ชาติ อย่านะ อย่าทำเฮีย เฮียจะไม่ด่าชาติแล้ว อย่าาา"

ชาติยังเอานิ้วกระเด้ารูผมไม่หยุด แถมยังแหวกแคมเลียรูหีผม ผมยิ่งเงี่ยนตอนชาติเลียหีให้ ชาติแยงลิ้นสอดรูเลียเหมือนจะกินหีผมให้ได้
"ชาติ ชาติอย่า ปล่อยเฮีย ชาติ" ผมร้องแบบนี้ชาติยิ่งดูดเลียหีผมจนรูมันนูนให้ชาติขบดูดอย่างเมามัน

"อูยย ชาติ เฮียเงี่ยน แน่จริงก็เย็ดเฮียเลยสิ เฮียยอมโดนชาติเย็ดนะ "
ชาติได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มกริ่ม ถุยน้ำลายใส่รูหีผม แล้วยัดค..ยสอดรูผม

"อูยย ชาติ จะเย็ดเฮียจริงๆเหรอ อย่าทำเฮียนะชาติ"
ชาติไม่พูดอะไรเลย ได้แต่ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดรูผม รูผมมันตอดรับของชาติอย่างง่ายดายเพราะผมก็เคยโดน และยังชอบใช้ดิลโด้บ่อยๆ

ชาติจับผมนอนหงายแหกขาแยกออกแล้วเย็ดผม ตอนนั้นค..ยผมแข็งโด่น้ำเงี่ยนไหลจากรูฉี่เต็มไปหมด ชาติก้มลงดูดหัวค..ยให้ผม "ซี๊ดดด ชาติ เฮียเงี่ยน อูยยย ดูดค..ยเฮีย" ผมหัวบี้หัวนมตัวเองไปด้่วย

หน้าชาติตอนเงี่ยนมันหล่อจังเลยครับ ตัวเขาทั้งเหงื่อทั้งมันกล้ามแน่นเป็นผัวในฝันของผม ตอนนี้ผมโดนเขาเย็ดจริงๆแล้ว ผมทั้งเสียวทั้งสุขในหัวใจมาก

"ชาติ แน่จริงเย็ดพี่แรงๆสิ " ชาติอัดตูดผมแบบกระแทกเน้นๆ จนได้ยินเสียงพวงไข่เขาตีกับก้นผมดังผั่บๆๆๆ ผมเสียวเงี่ยนจนน้ำอสุจิผมพร่างพรูออกมา พร้อมกับเสียงคราง"ชาติ เฮียไม่ไหว เฮียแตกแล้วววว อ้าาาา" น้ำขาวขุ่นแตกเต็มหน้าอกผม

"ชาติเอาเฮียแรงๆเลย เฮียยอมตายคาค.ยยชาติ"
ชาติเงี่ยนจนสบถออกมา

"กูจะเย็ดให้ตายคาควยกูเลย ไอ้สัตว์ ชอบด่ากูดีนักไอ้สัตว์เอ๊ย มึงอยากโดนค..ยกูใช่มั๊ย นี่ กูจะเย็ดให้คายแค้นเลยมึง"

ชาติทั้งเย็ดทั้งร่อนเอว ผมงี้เสียวในรูหีไปหมด ชาติเอามือโกยพวงค..ยพวงไข่ผม ดูลำค..ยตัวเองกระเด้าใส่รูตูดผม
"หีเฮียบานหมดแล้วชาติ ชาติจ๋า บานหมดแล้ว อูยยย"

ไม่นานเท่าไหร่เขาแทกรูผมถี่มากจนแม็กสุดท้ายอัดค..ยจนมิดลำผมรู้สึกได้ถึงท่อนเอ็นกระตุกที่ฉีดน้ำใส่รูผม พร้อมกัดฟันหน้าเย ครางออกมาดังๆ " อ้าาาาาาา ไอ้สัตว์ เสียวค..ย ไอ้เหี้ย....เหี้ย "

ชาตินอนซบอกผมหอบแฮ่กๆ ผมหอมแก้มที่เปียกเหงื่ออของชาติแบบหลงรักเขา ก่อนที่ชาติจะลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าไม่พูดอะไรกับผม ส่วนผมกลับบ้านไปอย่างสุขสม ตอนกลางคืนยังช่วยตัวเอวอีกรอบเอาดิลโด้แยงรู มะโนว่าโดนชาติเย็ดอีกรอบ

หลังจากวันที่ผมเสียตัวให้ชาติ ผมเจอเขาที่โรงงาน เขาไม่ค่อยคุยกับผม เหมือนพยายามหลบหน้าหลบตา สามสี่วันต่อมาผมรู้สึกไม่สบายใจจึงเรียกชาติไปคุยในห้องทำงานผมหลังโรงงานเลิก อีกใจหนึ่งก็อยากโดนชาติเย็ดอีกรอบ

แต่แทนที่จะได้เย็ดกับชาติอีก ชาติกลับมาขู่ผมว่าจะเอาเรื่องที่ผมมีอะไรกับเขาไปบอกที่บ้านผม ถ้าผมด่าเขาอีก แถมยังไถตังผมด้วย งานนี้แทนที่ผมจะได้เอากับชาติอีกกลายเป็นผมต้องถูกเขาไถตังอยู่เรื่อย แต่ผมก็ต้องยอมครับเพราะถ้าที่บ้านผมรู้เรื่องนี้ผมกลัวพ่อแม่เสียใจครับ

คุณกายครับ ผมจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรดีครับ


------

ก่อนอื่นอยากให้กำลังใจก่อนนะครับว่าการที่เรามีรสนิยมทางเพศแบบไหนนั้นไม่ใช่เรื่องผิด ส่วนตัวผมคิดว่าความลับไม่มีในโลก ตอนนี้พ่อแม่คุณอาจจะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวคุณอยู่แล้วก็ได้

ถ้ามีโอกาสผมว่าควรเปิดอกคุยกับคุณพ่อคุณแม่ครับ เพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้คุณจะไม่มีความสุขเลย ส่วนเรื่องที่ทำงานพยายามควบคุมอารมณ์กับลูกน้องนะครับ แต่ถ้าถึงขั้นข่มขู่คุกคามอาจจะลองช่องทางกฎหมายดูครับ

#นายกาย


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ




ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3