กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์ ห้องน้ำ แอบถ่าย

เสียวห้องน้ำปั๊ม

เรื่องเกิดเมื่อหลังสงกรานต์ที่ผ่านมาได้ไม่กี่วันครับ ผมได้เดินทางไปทำธุระให้ที่บ้านที่โคราช โดยที่ผมขับรถไปคนเดียวจากกรุงเทพ ซึ่งเส้นทางนี้ผมเคยขับมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็เลยไม่รีบ ขับไปเรื่อยๆ กินกาแฟแล้วก็ฟังเพลงสบายๆ ไปตลอดทาง เมื่อคืนเตรียมงานดึกหน่อยเลยมึนๆ เหนื่อยๆ

ผมก็ขับรถไปเรื่อยๆ จนเกือบถึงโคราชแล้ว ผมก็อยากเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าล้างตา หวีผม เตรียมตัวให้พร้อมเจอผู้เจอคนทำธุระให้พ่อ ผมก็แวะจอดที่ปั้มน้ำมันหนึ่งซึ่งค่อนข้างใหญ่ ดูดี สะอาด เป็นปั้ม ปตท. อยู่ก่อนเข้าเมืองโคราชครับ เป็นปั้มใหญ่พอสมควร มีร้านกาแฟ ร้านอาหารให้นั่งพักรถและพักผ่อนสบายๆ

ผมก็เลี้ยวรถเข้าไปจอดที่หน้าห้องน้ำ แล้วก็มีรถอีกคันเป็นรถกะบะสีขาวป้ายแดง เข้ามาจอดข้างๆกัน แล้วก็มีเด็กหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง เรียกได้ว่าหล่อมาก สูงขาว ทำผมสไตล์เกาหลีที่กำลังนิยมกัน ใส่เชิ๊ตลายสก๊อต นุ่งกางเกงยีนส์สีดำออกเทาขาเดฟดูแล้วเซอๆ เท่ห์ ดีวะ ชอบๆ ที่กระเป๋ายีนส์ด้านหลังมีขวดเหล้าโผล่ออกมา แสดงว่ากินเหล้ากันมาในรถ แต่น้องเขาดูแล้วน่ารักมาก เรียกว่าชอบเลย ผมเห็นแล้วตาค้างครับ โหยหล่อว่ะ

น้องเขาเดินเข้าห้องน้ำคนเดียว ส่วนที่เหลืออีกสองคน ไปซื้อของที่เซเว่น ผมเห็นน้องเขาเดินไปด้านหลังของห้องน้ำเพื่อไปทำธุระ เร็วเท่าความคิดผมก็รีบเดินตามไป สถานการณ์เป็นใจครับ ไม่มีใครอยู่เลย

ผมเดินเข้าไปเห็นน้องเขายืนก้มหน้าก้มตาปล่อยสายเสี่ยวอยู่อย่างไม่สนใจใคร ยืนห่างจากโถมาพอสมควร หน้าก้มต่ำ ไม่ได้มองจู๋ของตัวเอง แต่เหมือนเมาๆ โงหัวไม่ขึ้นมากกว่า ผมยืนดูเห็นน้องชายของน้องเขาชัดเจนครับ ไม่เหมือนกับเราเห็นของคนอื่นเฉพาะส่วนหลายครับ อันนี้มันเห็นแบบจะๆ เลยครับ ปลายไมได้ขลิบ ขนาดใหญ่ใช้ได้เลยครับ ขนาดกำลังกิน กึ่งๆแข็งกึ่งอ่อน มีน้ำปัสสาวะพุ่งจากส่วนปลายอย่างแข็งแรง โหยโคตรเซกซี่ได้ใจ กระตุ้นต่อมเงี่ยนผมจริงๆ โหยมันเยี่ยวโชว์`ช้างน้อย`แบบไม่สนใจผู้ชมเลยเว้ย

ผมชะงักสักพักตะลึงที่ได้เห็นเพราะมันชัดเจนมากๆ จนน้องเขาหันมามอง ตาปรือ ๆ คงเมาจริง ผมก็ยิ้มแล้วเข้าไปยืนทำธุระห่างจากเขาโถนึง ของผมก็เริ่มแข็งครับเลยฉี่ลำบากนิดนึง กว่าจะฉี่ออกมาได้ ผมก็ยืนฉี่ไปมองของน้องเขาไป ดูเขาฉี่เสร็จแล้วแต่ยังไม่ยอมไป ยืนถือโชว์แล้วก็สะบัดๆ ให้ดูอีก แหมๆ มันน่าจริงๆ น่าจะจับมาดูดซะให้ติดใจผมคิดในใจ

น้องเขาหันมายิ้มให้ผมนิดนึง พอดีมีคนเดินเข้ามา เลยหยุดกันทั้งสองคน ผมก็เลยหันไปพยักหน้าแล้วส่งซิกให้ไปในห้องน้ำดีกว่า ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะตามป่าว แต่เอาวะ โหยหล่อขนาดนี้ อีกอย่ามาคนเดียว ไม่รีบอีกต่างหาก ไม่มีไรต้องเสีย ไม่คิดว่าจะได้เจออะไรตี่นเต้นขนาดนี้ ครั้งแรกที่ทำแบบนี้ในปั้มอีกต่างหาก ผมคิดในใจ ถ้าได้นี่ โหย ประสบการณ์ว่ะ สุดยอดๆ

ว่าแล้วผมก็เลยรีบทำธุระแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำทำทีเป็นล้างมือ เห็นน้องสุดหล่อของผมเดินออกไปหลังไวๆ ก็เลยคิดว่าคงอดแล้วตรู สงสัยคิดไปเอง เด็กมันคงยั่ว เลยยืนเอามือแช่ไว้ในน้ำให้มันล้างแก้เซ็ง คิดไรไปเรื่อยเปื่อย ... ประมาณ 5 นาทีมั้ง น้องสุดหล่อของผมเข้ามาครับ เย้ย .. เป็นไปได้ไง น้องเขาเดินมาแล้วมาหยุดล้างมือใกล้ๆ อ่างผม ... จะล้างได้ไง ก๊อกมันน้ำไม่ไหล น้องเขาเลยยิ้มๆ แบบเขินๆ ว๊าว หล่อได้อีก แบบว่าคนมันหล่อยิ้มแล้วยังหล่อได้อีกเว้ย พับผ่า

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


ผมก็เลยบอกว่าล้างอ่างนี้ก็ได้ครับ หรือว่าจะให้ช่วยล้างก็ได้ครับ ผมยิ้ม ... น้องเขาหันมามองผมตรงๆ .. ผมก็เลยคิดว่าซวยแล้วตรู โดนเตะป่าววะเนี่ย ..แต่น้องเขาบอกว่า .. พี่ผมพูดสั้นๆ ตรงๆ นะ ผมมีเวลาน้อย ผมดูพี่ออก ... พี่ช่วยผมหน่อย ผมกินเหล้ากันมาในรถแล้วคุยกันแต่เรื่องเสียวๆกัน นี่ผมก็เยิ้มแล้วพี่ .. เมื่อกี้ผมเดินไปทำทีจะสั่งข้าวแล้วบอกเพื่อนว่าปวดท้อง สงสัยท้องเสีย ...พี่ช่วยผมหน่อย เร็วๆเลยนะครับ

...ไม่ต้องพูดซ้ำครับ ผมไม่ใช่เด็ก อีกอย่างผมกลัวน้องเปลี่ยนใจ ว่าแล้วผมก็เลยรีบพาน้องเขาเข้าไปห้องริมสุดครับ ... ตอนนี้ไม่คิดอะไรแล้วครับ ห้องน้ำก็ห้องน้ำวะ ...ไม่เคยแต่จะลองแล้ว ... ต้องชมครับ ห้องน้ำสะอาด ไม่มีกลิ่นสกปรกครับแสดงว่าเจ้าของเอาใจใส่ดี

ผมรีบดึงมือน้องเขาเข้าไปในห้องน้ำแล้วรีบผลักตัวน้องเขาชิดกำแพงแล้วถอดกระดุมออกอย่างรวดเร็ว ทันที่ที่เปิดออกก็เห็นแผงออกขาว เป็นกล้ามขนาดย่อม ไม่มากแต่แน่นน่ากัด สวยงาม ผมซุกหน้าเข้าไป เกลือกลิ้งกับอกและดูดเลียหัวนมสีชมพูของเขา และอีกมือก็บีบและเขี่ยหัวนมอีกข้าง พร้อมกับเบียดตัวเข้าไปให้น้องชายเราเบียดกัน

เขาเริ่มส่งเสียง อือ ๆ ในคอ พร้อมกับเอามือมาจับก้นผมสองข้างบีบๆ แล้วก็จับตัวผมกดเข้าหาเขา มันช่างได้อารมณ์เหลือเกิน เขาเริ่มส่งเสียงอีก ผมก็เลยเลื่อนตัวเอาปากไปประกับกันเสียงออก ผมได้กลิ่นและรสชาดของบุหรี่ผสมกับกลิ่นจางๆ และรสจางๆ ของเหล้าที่น้องเขาเพิ่งกินมา มันช่างโดนซะเหลือเกินมันกระตุ้นอารมณ์ผมจนกระเกิดกระเจิง ..

ไม่รู้จะมีใครเหมือนผมหรือเปล่าผมชอบให้แฟนผมกินเหล้าหรือสูบบุหรี่ก่อนมีเซ้กซ์แล้วจูบแลกลิ้นกัน ..มันได้รสชาด สะใจเสียวโคด...

ผมเลื่อนมือผมมาปลดซิบและกางเกงของเขาออกและเลื่อนมือมาแล่นกับน้องเชายของเขา .. โอ .....มันแข็งมากขนาดประมาณสัก 7นิ้ว น่าจะได้ ปลายยังไม่ได้ขลิบ ผมชอบมาก ... เขารีบจับหัวผมให้ลงไปอมน้องชายของเขาทันที ผมบรรจงถวายลิ้นเต็มกำลัง ใข้ประสบการณ์ที่มีมาทำให้เต็มที่

ผมใช้มือรูดหนังหุ้มหัวควยให้บานออก โอววววมันช่างสวยดีเหลือเกิน หัวบานสีแดง มีกลิ่นน้ำปัสสาวะจางๆ พร้อมกับกลิ่นอับๆ ของผู้ชาย โอวววว .. ชอบมากๆๆๆ ได้อารมณ์สุดๆ ผมค่อยๆ อมส่วนปลายที่บานเป็นดอกเห็ดพร้อมกับดูดและใช้ลิ้นฉกไปที่ปลายเปิดของเขา และใช้ลิ้นฉกไปที่รอบๆ รอยหยักบานๆ สลับกับการดูดและอมแบบสุดลำโคนเป็นช่วงๆ เข้าๆ ออกๆ จนน้องเขาคงจะเสียวมาก

ของน้องเขาเริ่มแข็งมาก มีน้ำเยิ้มออกมามาก และเริ่มเอามือสองข้างมาจับหัวผมพร้อมกับกระเด้าบั้นเอวใส่ปากผมแบบไม่ยั้ง คงคิดว่าปากผมเป็นรูสังวาส ...พร้อมกับส่งเสียงดังขึ้นจนผมต้องเตือน น้องเขาจับผมขึ้นมาแล้วจูบปากอย่างดูดดื่มและหนักหน่วงแลกลิ้นกันสักพัก จนผมระทวย .. ผมจะมีอารมณ์มากถ้าได้จูบปากแลกลิ้น

น้องเขาจูบสักพักคงอยากเต็มที่จับผมหันหลัง กางเกงผมหลุดไปตอนไหนไม่รู้นานแล้ว น้องเขาเอาของเขามาถูก้นผม เสียดสีไปมาจนผมแทบจะระเบิด เขาโน้มตัวมาไซร้คอและซอกหู ผมขนลุกของตั้งชันฟูก้นขมิบ น้องเขากระซิบบอกว่าขอนะครับ ผมพยักหน้าพร้อมกับหยิบ ถุงยางและเจลหล่อลื่นจากกระเป๋ากางเกงออกมา (ต้องพกติดตัวไว้นะครับ หาซื้อง่าย พกไว้ปลอดภัยครับ ถ้ามีโอกาสแล้วขาดของจะเสียใจ อิอิ คราวนี้เตรียมตัวมาดีผมเลยได้ขึ้นสวรรค์) พร้อมกับจัดการกับช่องทางของตัวเองให้พร้อมน้องเขาก็รับถุงยางขนาด 52 มม ที่ผมส่งให้ ...

เขาค่อยๆ ย่อขาลงแล้วค่อยๆ สอดส่วนหัวเข้ามาผมเบ่งลงท้องเล็กน้อยกลั้นใจ อ๊าชชช ...มันช่างเสียวเหลือเกิน เขาไม่ได้ตะกรุมตะกรามกระแทกเข้ามานะครับ เขาค่อยๆ ครับ ค่อยๆ ดัน ค่อยๆ เด้า โอ้ พระเจ้าจอร์ช มันช่างเสียวได้ใจมาก

ควยน้องเขาค่อยๆเข้ารูผมทีละน้อยๆ ทีละน้อย ใจจะขาดครับ ผมซี๊ดอย่างหยุดไม่ได้... พอเขาเข้ามาจนสุดแล้ว เขาก้มตัวและไซร้ซอกคอและติ่งหูผมอีกครั้ง โอว แทบขาดใจ ผมเสียวมาก ส่ายก้นรับของของเขา เขาค่อยๆ สาวเอวผมเข้าๆ ออกๆ สลับกับกระเด้าบั้นเอวเขา เร็วขึ้นๆ สลับกันช่วงสั้น ช่วงยาว กระชั้นกระชับเน้นๆ ... บางครั้งก็สาวออกมายาวแล้วอัดเข้าไปอย่างเร็วและแรง มันเสียวมากกกก อยากจะร้องออกมาดังๆ ได้แต่กัดฟันกรอดๆ เหงื่อแตกท่วม ทำไมมันช่างได้ใจเหลือเกิน

เขาอัดกระแทกอยู่พักใหญ่ก็เปลี่ยนมาควงและส่าย สลับซ้ายขวา ควงไปควงมา พร้อมกับเอานิ้วมาให้ผมดูดเลีย สลับกับบีบหัวนมผมเป็นระยะ โหยยยย ได้ใจหื่นโคตรๆ ... ผมเสียวมากก จนแทบจะระเบิดแล้ว ผมก็เริ่มส่งสัญญาณให้เขา

เขาใช้มือสองข้างจับสะโพกผมแล้วก็เร่งจังหวะ...ผมชักให้ตัวเองสักพักกำลังจะแตก ผมยังไม่อยากออกเลยหยุดชัก เขากระเด้าต่อไม่หยุด ผมเสียวใจจะขาด ผมกลั้นไม่ไหวก็แตกออกมาปรี๊ดๆ เป็นน้ำขาวขุ่น .. โดยไม่ได้แตะของผมเลยพร้อมกับขมิบก้นอย่างแรงและเร็ว

เขาคงเสียว เร่งเครื่องอีกสองสามที ก็กระตุกถี่ๆ พร้อมกับ ฟุบบนหลังผม หายใจแรง เหงื่ออกเป็นเม็ดๆ ....สักพักเขาก็ถอนของเขาออกจากรูสวาทของผม ..ผมเห็นน้ำขาวๆข้น ข้างในถุงยางเยอะมากก... เขาดึงตัวผมเข้ามากอดแล้วจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มผมเอามือเช็ดเหงื่อที่หน้าเขา น้องเขาก็ทำให้ผมบ้าง

..... สักพักผมก็หยิบถุงยางที่เขาใช้แล้วกำลังจะทิ้ง เขาถามว่าจะเอาไปทำอะไร ผมบอกว่าจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก ผมมีความสุขมาก อยากคบยาว เขายิ้ม .... เราคอยฟังเสียงคนข้างนอกว่ามีใครอยู่หรือเปล่าพอปลอดคนก็ออกมาแล้วทำเป็นล้างมือกันต่อ .. เราแลกเบอร์กัน ...น้องเขาจะเดินทางต่อไปขอนแก่น ... บอกว่ายังไงอาจจะได้เจอกันอีก ... ขอบคุณนะครับน้องนนท์ สำหรับเวลาแห่งความสุขของเรา .... คงได้เจอกันอีกแน่ ....ณ ขอนแก่น...
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3