กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เฝ้าออฟฟิศสุดเสียว

เฝ้าออฟฟิศสุดเสียว

เรื่องเกย์

แฟนคลับ #นายกาย เขียนเรื่องนี้ส่งมาทางไลน์ @nuyguy นะครับ

...

ผมเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งครับ บริษัทของผมเป็นโรงงานด้วย แต่ตำแหน่งของผมเป็นส่วนที่ทำในออฟฟิศครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่ผมเข้าไปทำงานได้เกิน 6 เดือนแล้ว

แล้วที่บริษัท พนักงานผู้ชายที่ทำงานมาเกิน 6 เดือนแล้ว ในเดือนหนึ่งจะต้องไปนอนเวรที่ออฟฟิศในคืนวันเสาร์เดือนละครั้ง ผมเลือกเป็นวันเสาร์แรกของทุกเดือนครับ ที่บริษัทผมจะมี รปภ.กะเช้าและกะดึกมาเข้าเวรสลับกันครับ

เจตเป็นรปภ กะเช้าครับ ผมเข้ามาทำงานก็เห็นเจตตั้งแตกวันแรกเลย ด้วยความเจอหน้ากันทุกวันผมเลยพูดคุยทักทายกับเจตจนสนิทกันพอสมควร

เจตอายุ 28 เท่ากับผมเลยครับ เป็นคนขอนแก่นผิวขาวเหลือง หน้าตาคล้ายตูมตามเดอะสตาร์เลยครับ สูงก็น่าจะ 175 พอๆกับผม ตัวเท่าๆกับผมเลย แต่เจตเค้ามีกล้ามเนื้อหุ่นดีกว่าผมอีกครับ ผมจะผอมกว่าเจต

เจตมาทำงานที่นี่ก่อนผมได้ 3 เดือน แต่ไม่ได้คุยกับใครมากเท่าไหร่เพราะคนละวัย ก็มีผมนี่แหละครับที่คุยกับเค้าแบบสนิท เพราะรุ่นราวคราวเดียวกัน

วันนั้นเป็นวันแรกที่ผมต้องไปนอนเวรที่ทำงานครับ ผมก็เตรียมเสื้อผ้าของส่วนตัวของผมเพื่อจะไปนอนเวร พอไปถึงที่ทำงาน ผมเซอร์ไพรสมากที่เจอเจตมาเข้ากะดึกในวันนั้น เจตบอกว่าพี่ รปภ.อีกคนเค้าขอแลกเวรครับเลยต้องมาอยู่กะกลางคืน แต่ผมก็แอบดีใจเล็กๆที่เจอเจตในตอนนั้น

ผมเข้าออฟฟิศก็ไปอาบน้ำ ที่ออฟฟิศผมมีห้องอาบน้ำสำหรับพนักงานอยู่ในห้องน้ำชายแหละครับ อาบน้ำเสร็จผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นออกมานั่งที่โต๊ะทำงาน ผมก็เปิดดูอะไรไปเรื่อยเปื่อย รวมถึงเปิดทวิตเตอร์ดูด้วย ซึ่งในทวิตเตอร์แบบเกย์ๆ มันก็จะมีแต่ค..Y ทั้งนั้นเพื่อนๆคงนึกออกใช่ปะครับ

ประมาณ 3 ทุ่ม ผมนั่งเล่นคอมเพลินๆ เห็นเจตเข้ามาเดินตรวจ เจตก็เดินมาคุยเล่นกับผม ผมก็ชวนเจตลากเก้าอี้ล้อเลื่อนมานั่งข้างๆผม ผมค่อนข้างกลัวผีด้วย เลยคิดว่าจะได้มีคนอยู่เป็นเพื่อน

แต่งานเข้าครับ ผมไม่ได้ปิดหน้าต่างทวิตเตอร์ในคอม กลัวเจตจะเห็น ก็คลิกเม้าจะไปจิ้มตรงปุ่มกากบาทปิด ดันไปกดเปิดหน้าต่างทวิตเตอร์ แล้วเจตดูอยู่พอดี แล้วตอนนั้นที่เปิดอยู่มันเป็นทวิตของดาวทวิตคนนึง ที่ชอบทำคอนเท้นท์...เอ้าดอร์ คลิปที่เค้ากำลังถูกเอาตูดบนแพริมน้ำนี่เปิดหราขึ้นมาเลย

ยังไม่ทันจะปิดทวิตหนี เจตร้อง "หูววววววววว เค้าเอากันขนาดนี้เลยเหรอ" ผมเลยหัวเราะแห้งๆ กลบเกลื่อนไป แต่เจตนี่ดิคับ ดูตาไม่กระพริบเลย "หูวววคนนี้เค้าทั้งโดนเอาทั้งตูดทั้งปากเลยเหรอ" เจตดูแล้วหัวเราะเบาๆ ในคลิปดาวทวิตคนนี้กำลังโก่งโค้งให้คนนึงเอาตูด ปากก็ดูดของอีกคนนึง

"ดูแบบนี้ด้วยเหรอ"เจตถามผม ผมไปไม่เป็นเลย ได้แต่บอกว่า บ้าามันเปิดขึ้นมาพอดีไม่ได้ตั้งใจ แต่เจตคงรู้ว่าผมโกหกแหละครับ เอามือมาเลื่อนเม้าดูทวิตเตอร์ ดูคลิปดาวทวิตคนดัง ก็มีแต่คลิปเค้าเยๆ กะคนนั้นคนนี้เต็มไปหมด

เจตก็บอกว่า" คนนี้เค้าหุ่นดีเนาะ" ผมก็บอกว่าใช่ เค้าเป็นนายแบบอย่างว่าด้วย เจตมันแซวผม "อ้าววว แล้วรู้ได้ไงว่าเค้าถ่ายแบบนั้น ชอบแบบนี้ก็บอกมาเหอะ ผมไม่ว่าไรหรอก"

ผมโคตรอายเลยพูดตรงๆ โดนจับโป๊ะได้ แต่เจตยังดูสนใจกับทวิตเตอร์ จนเลื่อนไปเจอคลิปที่ดาวทวิตคนนี้เคยถ่ายแบบ ที่เค้าโก่งโค้งบนเตียงแล้วเอามือแหวกก้นตัวเองจนเห็นรูก้นอะครับ ดูเจตตั้งใจดูคลิปนี้ ผมเห็นแอบกลืนน้ำลายด้วย ผมเลยแซวเจตกลับมั่ง " อ้าว ไหงตั้งใจดูขนาดนั้น ชอบตูดคนนี้เหรอ" คราวนี้เจตหัวเราะเบาๆ

แต่ผมเห็นเป้ากางเกงเจตมันตุงเลย เจตใส่ชุด รปภ.ที่เป็นเสื้อฟ้ากางเกงน้ำเงินอะครับกางเกงก็ออกจะฟิตๆหน่อย เป้างี้เป็นลำเลย "เห้ยเจต ไรวะ ดูแค่นี้แข็งเลยเหรอ 555" เจตยิ้มเขินๆแล้วขอตัวผมเดินออกไปบอกจะไปเดินตรวจ



ผมเห็นเจตเดินไปทางห้องน้ำเลยตามไปครับ ผมคิดว่าเจตต้องไปทำอะไรแน่ๆ ผมไปถึงเห็นเจตยืนหันหลังอยู่หน้าโถฉี่ เจตคงได้ยินเสียงฝีเท้าผมแน่ๆ แต่ไม่ได้มีท่าทีอะไรเหมือนคิดอยู่แล้วว่าผมต้องตามมา เลยเลยไปยืนที่โถข้างเจต

ผมเห็นเจตกำลังรูดค..ยตัวเอง ค..ยยาวมาก เจตรูดหัวถอกเล่นทั้งๆที่ผมตั้งใจดูอยู่ ผมเลยรู้ว่าเจตคงอยากเล่นแล้ว ผมเลยงัดค..ยตัวเองออกมาจากกางเกงบ้าง ตอนนั้นของผมเองก็กำลังแข็งเหมือนกันครับ

ตอนนั้นเราต่างคนต่างๆเงียบ กางเกงในสีขาวของเจตถูกดึงลงมาใต้พวงไข่ ทีนี้ผมเห็นหมดทั้งหมอยทั้งค..ยทั้งไข่ คราวนี้เจตหันหน้ามาทางผมให้ผมเห็นเต็มๆ

ผมเลยไม่รอช้าคุกเข่าลงจนพวงทั้งพวงของ รปภ.หล่อคนนี้อยู่หน้าผม ผมจับลำของเจตเอาหัวค..ยมาแตะๆจมูกดมกลิ่นค..ย มันมีกลิ่นฉี่กลิ่นอับเบาๆ ยั่วอารมณ์เพศผมอย่างยิ่ง

ผมจับท่อนนั้นเข้าปากแล้วบรรจงดูด มือก็ดึงไข่เจตเล่น เสียงเจตกลืนน้ำลาย ได้ยินชัดเพราะที่นั่นเงียบมาก ไม่มีใครเลยนอกจากผมกับเจต เจตพาผมมาที่หน้ากระจก ให้ผมโม้กเค้าที่หน้ากระจกแล้วมองตัวเองโดนโม้ก เจตเด้าใส่ปากผมเบาๆ

สักพักหนึ่งเจตดึงตัวผมขึ้น "ผมขออนุญาตนะครับ" แล้วเจตหอมแก้มผมพร้อมกับดึงเสื้อยืดผมขึ้นมาเหนือนม "ผมขอนุญาตนะครับ" เจตดูดนมผม เจตใช้ลิ้นเก่งมาก ปากครอบหัวลมแล้วระรัวลิ้นกับหัวนม

"เจตคับ ผมเสียวหัวนมคับ เจตเลียเก่งจังเลยคับผม" เจตคุกเข่าลงมาเจอกับค..ยที่แข็งเต็มที่ของผม "ขออนุญาตนะครับ" เจตปากครอบหัวค..ยผม แล้วค่อยๆกลืนลงไปจนสุดลำ ผมเสียวแทบแตกใส่ปากเจต พอดูดได้สักพักเจตลุกขึ้นยืนแล้วเราต่างคนต่างชักให้กัน จนเจตน้ำแตกคามือผม และผมก็แตกใส่มือเจตเหมือนกัน เอาเป็นว่าคืนแรกของการนอนเวรของผมเป็นการเล่นภายนอกกับเจต

แต่ครั้งต่อมาเจตตั้งใจมาเข้ากะดึกในวันที่ผมมานอนเวรเลยครับ ครั้งต่อมาผมเตรียมทั้งถุงยางทั้งเจลหล่อลื่นมาพร้อมมาก แล้วก็ได้ใช้จริงๆ วันที่ผมไปนอนเวรคั้งที่สองในเดือนถัดมา

ผมไปเจอกับเจตในห้องน้ำ เราสองคนเข้ามากอดกันหอมแก้มกอดจูบกัน ครั้งนี้เราทั้งคู่กล้ากันมาขึ้นถึงกับแก้ผ้าออกหมดนห้องน้ำ ดูตัวเองแลกลื้นกันหน้ากระจก ที่ห้องน้ำเป็นกระจกบานใหญ่แบบส่องเห็นทั้งตัวเลยครับ

ผมเห็นเจตดูดผมผม ไซ้ตามตัวผมในกระจกแบบนี้มันดูเสียวมากยังกับในคลิปโป๊เลย เจตยังจับผมนอนบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าไซ้ซอกคอ มาถึงหัวนมแล้วมาจัดการกับค...ยผม ผมอ้าขาให้เจต เจตจับผมเลียรูตูดบนอ่างหน้ากระจก เจตดูตัวเองเลียตูดผมในกระจก ผมเห็นแบบนี้ยิ่งเงี่ยน นึกว่าตัวเองกำลังเล่นหนังเอ็กซ์เลยครับ

เราเข้าห้องอาบน้ำเปิดฝักบัว ที่มันเป็นฝักบัวใหญ่ห้อยจากข้างบนอะครับ ผมจับเจตดูดค..ยกลางสายน้ำที่ไหลจากฝักบัว "โอ๊ยย ผมเสียวคับบบบผมขออนุญาตนะครับ" เจตจับค..ยแข็งของตัวเองจ่อมาที่หน้าอกผม

ผมนึกว่าเจตจะทำอะไร สักพักเจตปล่อยเยี่ยวใส่ตัวผม ผมทั้งตกใจทั้งเงี่ยน ปล่อยให้เอกเยี่ยวใส่ตัวผมแถมยังรดหน้าผมอีก เยี่ยวเสร็๋จเอาค..ยมากระเด้าหน้าเด้าปากผม

ด้วยความเงี่ยนจัดของผม ผมจับเอกนั่งแล้วขอเจต "ผมขอเยี่ยวใส่เจตมั่งนะคับ เจตกินเยี่ยวผมนะครับ" เอกอ้าปากรอรับเลย ผมยืนฉี่ทั้งค..ยแข็งๆ ใส่หน้าอกเจต ทั้งเล็งใส่ปากเจตที่อ้ารอรับฉี่ผมมือเจตก็ชักของตัวเองด้วย

ฉากในห้องน้ำจบแล้ว เรามานอกห้องอาบน้ำแล้วเล่นรักกันบนพื้นห้องน้ำ ได้ใช้ถุงยางกับเจลที่เตรียมมา ผมสวมถุงยางให้เจตแล้วเจลทารูก้นตัวเอง ก่อนจะค่อยๆจับหัวค..ยเจตเข้ารู "ซี๊ดดดดดดด รูแน่นจังคับที่รัก อ้าาาาา นั่งให้ผมหน่อยคับ"

ผมขย่มลำของเจตแล้วโน้มตัวจูบกันเราสองคน เจตลุกยืนจับผมเย็ดบนพื้นห้องน้ำ ทั้งตัวทั้งหัวเจตเปียกน้ำดูเซ็กซี่จังเลยครับ หัวนมสีน้ำตาลของเจตก็นูนเป็นเม็ดจนผมอดใจเขี่ยเล่นไม่ได้ เจตทำหน้าเสียวอย่างหล่อเลย

ผมกลัวเจตแตกก่อนเลยบอกให้เจตหยุดเย็ด " ตาผมเย็ดเจตมั่งนะคับคนดี " ผมจูบแก้มเจต แล้วเอาถุงยางสวมของตัวเอง ให้เจตค่อยๆนั่งตูดหย่อนลงมา รูตูดเจตบีบรัดหัวค..ยผมมากเลยคับ เจตค่อยหย่อนจนสุดแล้วขย่มค..ยผม เจตหน้าเหยเลยคงจะเจ็บด้วยแต่ผมไม่สนใจแล้ว

ผมอุ้มเจตไปวางบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้า จับเจตแหกขา รูตูดเจตชมพูเป็นรูกลวง ผมก้มเลียรูตูดเจต จนเจตจิกหัว "โอ๊ยยยย เสียวคับที่รัก เอาผมเถอะคับที่รัก" ผมเอาค..ยดสียบตูดพรวดเดียวจนแทบสุดถึงโคน

เจตร้องอ้าาาาาาาแต่เอามือกำตูดผมให้ผมอัดใส่แรงๆ จนดูตัวเองที่กำลังเย็ดเจตในกระจกมันเหมือนผมแสดงหนังเอ็กซ์เลย เจตยิ่งโดนผมกระแทกก็ยิ่งร้อง ผมยิ่งเห็นตัวเองแบบั้นยิ่งเงี่ยน จนทนไม่ไหวถึงจุดสุดยอดปล่อยน้ำแตก ดึงออกมานี่เต็มถุงยางเลยครับ

ส่วนเอกนอนแผ่บนเคาเตอร์ชักว่าว ผมช่วยดูดหัวนม แล้วอมค..ยให้ จนเจตแตกใส่ปากผมเลยครับ

ความสนุกของผมในวันนั้น ทำให้ผมงานเข้าจังๆ หัวหน้าผมรู้เรื่องที่ผมเอากับเจต ผมไม่รู้ว่าเค้ารู้ได้ยังงัย เค้าใช่เรื่องนี้มาขู่ผม หัวหน้างานผมเค้ามีลูกมีเมียแล้ว อายุน่าจะ 45 ครับ แต่ไม่ใช่แบบที่ผมชอบเลย

เค้าเอาเรื่องนี่มาขู่ผมให้ผมยอมโดนเค้าเอา ไม่งั้นเค้าจะเอาเรื่องนี้ถึงผู้ใหญ่ ผมเลยต้องยอมโดนเค้าเอาตูดครับ แต่ไม่นานผมก็ทนไม่ไหวเลยต้องลาออกครับ

นี่แหละครับหนึ่งในหลายๆเรื่องที่ผมเจอมา เอาไว้มีโอกาสผมจะมาเล่าเรื่องอื่นๆให้ฟังอีกนะครับ


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ
เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
รับของแถมเป็นสินค้าในร้าน ราคาสูงสุด 150บาท

ซื้อไม่ถึง 1,000 บาทสามารถเก็บสะสมได้จนกว่าจะครบ 1,000 
ยอดสะสมมีอายุ 2 เดือน /การสั่งซื้อแต่ละครั้งจะต่ออายุคะแนนสะสมไปอีกครั้งละ 2 เดือน




ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

  • เรื่องเสียว ตรวจอสุจิ

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

  • เรื่องเล่าเกย์ รักหนีที่เวเว่น

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

1 of 3
1 of 3