กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ ประสบการณ์เกย์

สวิงกิ้งสุดเหวี่ยง

เรื่องเสียวเกย์ ประสบการณ์เกย์

วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องสวิงกิ้งสุดเสียวให้อ่านกันนะครับ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมก็ต้องทำงาน พี่วิชัยแฟนผมก็ต้องทำงานเพราะช่วงปีใหม่ตำราวจลางานไม่ได้ ก็เพิ่งได้หยุดไปพักร้อน 3-4 วันหลังปีใหม่ ก็ไปเยี่ยมบ้านพี่ชัยครับที่XXX ผมกับพี่ชัยขับรถกันไปสองคน เพราะหลานพี่ชัยจะบวช ต้องไปช่วยงานเขาด้วย

กว่าจะถึงบ้านพี่ชัยก็ค่ำมืดแล้ว ผมกับพี่ชัยก็เหนื่อยหลับเป็นตายทั้งสองคนโดยที่ไม่มีอะไรกันเลยครับ วันรุ่งขึ้นที่เป็นวันบวชหลานชายพี่ชัย ผมก็ได้เจอกับญาติพี่ชัยเป็นลูกติดของเมียของลุงของพี่ชัยครับ (คือเป็นลูกติดของเมียคนที่สองของลุงพี่ชัยเพราะเมียคนแรกเสียชีวิตหลังจากแต่งงานได้ไม่นาน) ชื่อพี่ชาติ หรือสุชาติ อายุไล่เลี่ยกับพี่ชัย อ่อนกว่าพี่ชัย 1 ปี ก็เป็นเพื่อนเล่นกับพี่ชัยมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ พี่ชาติเป็นคุณครูสอนพละศึกษาโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด พี่ชาติหล่อ สมาร์ท หุ่นดี้ น่าปี้มากๆ เจอผมครั้งแรกในชุดวอร์มกางเกงพละ เนื้อแน่นน่ากัด ก้นแน่นๆ เห็นแล้วอยากจะไปดึงกางเกงกัดก้นให้จมเขี้ยวเลยทีเดียว พี่ชัยเห็นผมคุยสนิทสนมกับพี่ชาติเร็วผิดปกติก็เลยมาแซวผมใหญ่ว่าเดี๋ยวก็ได้เป็นแฟนกับพี่ชาติอีกคน ผมเลยบอกว่าถ้าได้ก็ดี พี่ชัยเลยเขกกบาลผมทีหนึ่ง แล้วก็เล่าว่าพี่ชาติก็เป็นเกย์แต่ทางบ้านไม่มีใครรู้เลยว่าลูกชายหลานชายหล่อๆล่ำๆจะเป็นเกย์ถึงสองคน (น่าเสียดาย 555) พี่ชัยกับพี่ชาติก็เคยมีอะไรกันบ่อยๆ ตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว เพราะถึงจะเป็นญาติ แต่ก็เป็นญาติที่เป็นลูกติดของอีกฝ่าย เลยไม่ตะขิดตะขวงใจเวลามีอะไรกั

งานบวชหลานชายพี่ชัยไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรเลยครับ เอาข้าวไปวัด ข้าวหม้อแกงหม้อ เชิญญาติๆสนิทมาร่วมงานมาไหว้พระกัน ไม่ได้ทำงานเอิกเกริกอะไรเลย หลังงานบวชหลานชายพี่ชัยเสร็จ ตกกลางคืนพี่ชาติมานั่งกินเหล้ากับผมและพี่ชัยที่บ้านพ่อแม่พี่ชัย เล่าโน่นเล่านี่ให้ฟังกันตามประสาคนนานๆทีได้กลับบ้าน

ประมาณเที่ยงคืนก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำจะนอน ก่อนผมจะเข้านอนพี่ชัยบอกว่าอย่าเพิ่งนอนก่อน มีอะไรจะให้ดู สักพักพี่ชาติก็เข้ามาในห้องนอนที่เรานอนกันอยู่ พี่ชาติใส่เสื้อสีขาวรัดรูปเห็นแผงอกแน่นชัดเจน ใส่กางเกงวิ่งสีน้ำเงินขากว้างๆโชว์ท่อนขาล่ำๆขาวๆเนียนๆให้ผมกลืนน้ำลายเล่น พี่ชาติยิ้มให้ผมทีหนึ่งแบบมีเลศนัย พี่ชัยเลยพูดขึ้นว่าไหนๆก็พามารู้จักกันแล้วก็ควรจะรู้จักกันให้มากขึ้น คืนนี้เราจะมาสวิงกิ้งกัน แต่พี่ชัยบอกวาสจะเย็ดพี่ชาติโชว์ให้ผมดูก่อน เพราะไม่ได้เจอกันนาน แล้วจะให้ผมเย็ดพี่ชาติด้วย ว่าแล้วพี่ชัยก็ถอดเสื้อพี่ชาติออก แล้วก็ดูดปากพี่ชาตินัวเนีย พี่ชาติก็ค่อยๆ ดึงเสื้อพี่ชัยออก เผยให้เห็นแผงอกล่ำของผู้ชายทั้งสองคน ดูดปากกันอย่างหื่นกระหาย

แล้วพี่ชัยก็ค่อยๆ เอามือสองข้างล้วงเข้
าไปในขากางเกงพี่ชาติไปดึงกางเกงและกางเกงในพี่ชาติออก พี่ชัยเอามือเคล้าคลึงสองแคมตูดขาวๆแน่นๆของพี่ชาติ ทั้งคึงทั้งบีบทั้งเค้น เห็นตูดพี่ชาติโดนพี่ชัยกระทำอย่างนี้แล้วผมควยแข็งปั๋งสุดๆ เพราะว่ามันขาว เนียน ดูแข็งแกร่ง น่าเย็ดที่สุด พี่ชาติก็ดึงกางเกงพี่ชัยออกเหมือนกัน ตอนนี้ทั้งสองหนุ่มล่อนจ้อนกันแล้ว ควยของทั้งสองคนแข็งปั๋งชูชันชี้เข้าหากันเลย พี่ชัยกับพี่ชาติก็เลยต้องยืนแนบแน่นให้ชิดกันเพื่อจะให้ควยชี้ขึ้นข้างบนจะได้กอดกันแน่นๆ และตอนนี้ก็เหลือแต่ผมที่ยืนตะลึงอยู่ ไม่กล้าทำอะไร เพราะกำลังตื่นเต้นกับของพี่ชาติอยู่ (ของพี่ชัย ชิลๆแล้วครับ เพราะเห็นทุกวัน 555) ควยพี่ชาติหัวแดงมากๆ และใหญ่พอๆกับพี่ชัย แต่ของพี่ชัยใหญ่กว่านิดหน่อย ทั้งสองคนนอนดูดควยกันในท่า 69 บนที่นอนอันแสนนุ่ม

พี่ชัยแหกตูดพี่ชาติ แล้วก็เลียร่องตูดพี่ชาติอย่างเอร็ดอร่อย พี่ชาติก็ดูดควยพี่ชัยไปเรื่อยๆ สักพัก พี่ชัยก็ลุกขึ้น แล้วจับพี่ชาติให้นอนหงายยกขาขึ้นพี่ชัยเลียร่องตูดพี่ชาติขึ้นลงตามแนวร่องตูดอีกสักพัก แล้วหยิบเอาครีมทาผิวมาทารอบๆรูตูดพี่ชาติ แล้วก็ทาที่ควยตัวเองนิดๆก่อนที่จะค่อยๆกดควยเสียบเข้ารูตูดพี่ชาติจนมิดลำโดยปราศจากถุงยาง พี่ชัยค่อยๆซอยเข้าออกรูตูดพี่ชาติช้าๆ พี่ชาติร้องซี้ดเบาๆเป็นระยะๆ พี่ชัยเรียกผมให้เข้ามาดูใกล้ๆ ผมเดินเข้าไปในระยะประชิดที่สองคนกำลังเย็ดกันอยู่ ก้มลงเบื้องล่าง เห็นควยพี่ชัยค่อยๆ เข้าออกรูตูดพี่ชาติเป็นจังหวะช้าๆ พี่ชาติร้องครางไปเรื่อยๆ ขมิบรูตูดที่โดนเย็ดเป็นระยะๆ ผมดูไปเอามือลูบควยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูคนเย็ดกันสดๆมันสนุกอย่างนี้นี่เอง เนื้อควยพี่ชัยค่อยๆ หายไปในรูตูดพี่ชาติ จนมิด รูตูดพี่ชาติขมิบรับทุกจังหวะกระแทก จากช้าๆ พี่ชัยก็เร่งจังหวะเย็ดกระแทกให้เร็วขึ้นแรงขึ้นจนตูดพี่ชาติขมิบไม่ทันต้องปล่อยให้ควยพี่ชัยเสียบเข้าเสียบออกอย่างนั้นจนสาแก่ใจพี่ชัย เสียงตูดพี่ชาติโดนกระแทกดังพั่บๆๆๆ เกือบครึ่งชั่วโมงจนน้ำพี่ชัยแตก พี่ชัยกระเด้าควยเข้ารูตูดพี่ชาติลึกสุดลำควยแล้วกระแทกอีกสองสามครั้งแรงๆ แล้วกดควยแช่รูตูดพี่ชาติสุดปลาย ร้องเสียวโอ้ยๆ ในลำคอ (กลัวพ่อแม่ได้ยิน)

พี่ชาติก็ถอนหายใจโล่งอกหลังจากพี่ชัยน้ำแตกไปแล้ว พี่ชัยแช่ควยอยู่ในรูตูดพี่ชาติสักพักหนึ่งแล้วดูดปากพี่ชาติต่อไปอีกพักหนึ่ง แล้วก็ค่อยๆดึงควยออกจากรูตูดพี่ชาติ แล้วเอาทิชชู่มาเช็ดควยตัวเอง แล้วก็บอกให้ผมถอดกางเกงเย็ดพี่ชาติต่อ พี่ชาติยิ้มทำหน้าเชิญชวน ผมเลยยิ้มบอกพี่ชาติว่าไม่เกรงใจนะครับ แล้วก็เสียบควยเข้าตูดพี่ชาติทันทีแบบงดถุงเหมือนกัน และไม่ต้องใช้ครีมหล่อลื่นอะไร เพราะน้ำว่าวพี่ชัยยังอยู่เต็มในตูดพี่ชาติ รูตูดพี่ชาติแดงๆและเป็นรูโบ๋นิดหน่อยจากการโดนพี่ชัยเย็ด ก็เลยเย็ดกระแทกได้เลยไม่ต้องยั้ง เนื้อในรูตูดพี่ชาติผสมน้ำว่าวเหนียวๆของพี่ชัย ผมรู้สึกได้ถึงความอุ่น และเสียวแน่น เย็ดพี่ชาติไปดูหน้าพี่ชาติไปตอนโดนผมเย็ดน่ารักมากๆ ปากแดงๆ ร้องซี้ดเบาๆเป็นระยะๆ จนผมต้องโน้มตัวลงไปดูดหลายรอบมากๆ แผงอกแน่น หน้าท้องเป็นลอนแนวซิกแพ็คชัดเจน

ต้นขาพี่ชาติใหญ่ น่ากัดมาก ผมเลียท่อนขาพี่ชาติแล้วกัดเบาๆ พอเป็นแนวๆแดงๆ ซึ่งดูเหมือนว่าพี่ชาติก็ชอบให้ผมทำอย่างนี้ สักพักผมจับให้พี่ชาตินอนคว่ำเพราะน้ำว่าวพี่ชัยเริ่มกระฉอกออกมานอกรูตูดพี่ชาติแล้ว พี่ชาตินอนคว่ำ ผมเอากระดาษทิชชู่ซับน้ำว่าวพี่ชัยที่ออกมาจากรูตูดตามแนวร่องตูดพี่ชาติ แล้วเสียบควยเข้ารูตูดพี่ชาติอีกรอบ ท่านี้ผมชอบมาก เห็นตูดแน่นๆ ที่โดนควยเสียบลงไป แผงหลังกล้ามเนื้อเกร็งแน่นของพี่ชาติ และเสียงร้องครางเบาๆ ของพี่ชาติทุกขณะแรงกระแทกเย็ด เพิ่มแรงเงี่ยนผมเต็มที่ ผมยิ่งเย็ดกระแทกตูดพี่ชาติไม่ยั้ง เสียงหน้าขาผมกระแทกเนื้อตูดพี่ชาติดังพั่บๆๆๆ พี่ชาติร้องโอ้ยๆๆๆในลำคอ ไปเรื่อยๆในทุกจังหวะของการกระแทกเย็ด สุดท้ายผมเสียวสุดๆถึงจุดสุดยอดต้องปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดพี่ชาติอีกที สักพักผมจับให้พี่ชาตินอนหงายจะชักว่าวให้พี่ชาติ แต่พี่ชัยบอกไม่ต้อง เพราะจะให้พี่ชาติเย็ดผมเลย (ผมคิดในใจ อีตาชัยนี้เจ้ากี้เจ้าการทุกเรื่อง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเพราะพี่ชาติคุยกับพี่ชัยไว้แล้วว่าอยากเย็ดผม เลยติดต่อขออนุญาตพี่ชัยไว้แล้ว แต่ก็หมั่นไส้เหมือนกันที่ไม่บอกผมก่อนสักนิด)



ผมถอนควยออกจากตูดพี่ชาติแล้วเดินไปล้างควยในห้องน้ำ พี่ชาติเดินตามมา ไปนั่งชักโครกเอาน้ำว่าวของพี่ชัยกับของผมออกจากรูตูด แล้วพี่ชัยก็เข้ามาอาบด้วย พวกเราอาบน้ำพร้อมกันทีเดียวสามคน แล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีกรอบ คราวนี้ผมให้พี่ชาติเย็ดตูดผมคืนบ้างในห้องน้ำ พี่ชาติจับผมให้เอามือไปค้ำกับชักโครก ยกขาข้างหนึ่งของผมเหยียบบนชักโครกไว้แล้วค่อยๆ เสียบควยเข้ารูตูดผมทันที ควยพี่ชาติอ้วนมากๆครับ เข้ารูตูดผมแล้วก็เสียวดี พี่ชาติเย็ดผมเรื่อยๆ พี่ชัยเห็นก็เกิดอารมณ์ ยัดควยเข้ารูตูดพี่ชาติอีกรอบครับ ดูพี่ชาติคงจะเสียวมากเพราะทั้งกำลังเย็ดและโดนเย็ดไปด้วยขณะเดียวกัน ไม่นานพี่ชาติก็น้ำแตกเข้าเต็มรูตูดผมเพราะเงี่ยนมาจากการโดนพี่ชัยกับผมเย็ดแล้วยังไม่ได้ชักว่าว เลยเสร็จเร็วไปหน่อย แต่พี่ชัยยังไม่เสร็จเพราะน้ำแตกมาแล้ว 1 รอบและเพิ่งเย็ดพี่ชาติรอบสองได้ไม่นาน เลยบอกให้ผมล้างตัว แล้วจะได้มาเย็ดผมต่อที่เตียง

เช็ดตัวแห้งแล้วพี่ชัยบอกให้ผมนอนบนเตียง คราวนี้พี่ชัยจะเย็ดผมให้พี่ชาติดูบ้างครับ ไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไร พี่ชัยเสียบควยเข้าตูดผมทันทีอย่างคุ้นเคยแล้วกระแทกๆแรงๆอย่างบ้าคลั่งจนตูดผมแทบฉีก พี่ชาติเพิ่งเสร็จไป 1 รอบ พอเห็นผมโดนพี่ชัยเย็ดก็ควยชี้เด่อีกรอบ พี่ชัยเห็นพี่ชาติยืนกุมควยโด่ยืนดูผมโดนเย็ดอยู่ เลยบอกให้พี่ชาติมาเย็ดผมด้วย พี่ชัยถอนควยออกจากตูดผมให้พี่ชาติเข้ามาเย็ดผมต่อ พอพี่ชาติเสียบควยเข้ารูตูดผม พี่ชัยก็เสียบควยเข้ารูตูดพี่ชาติอีกรอบ แล้วกระแทกแรงๆจนเสร็จน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูตูดพี่ชาติอีกรอบ และพี่ชาติก็น้ำแตกปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าตูดผม แล้วผมก็ชักว่าวให้ตัวเองจนน้ำแตกอีกรอบเลอะเต็มหน้าท้องตัวเอง

หลังจากนั้นเราสามคนก็เข้าไปอาบน้ำกันอีกรอบ ........

อาบน้ำเสร็จก็ยังไม่ง่วงกันครับ ผมดูทีวี พี่ชาติหยิบหนังสื้อโป๊มาอ่าน พี่ชัยนอนเล่นเน็ต คือตอนนี้พวกเราทั้งสามคนยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันครับ หลังจากอาบน้ำ ก็อยูกันแบบเปลือยๆอย่างนั้น

พี่ชาติดูหนังสือโป๊ก็เกิดอารมณ์ขึ้นเรื่อยๆ เห็นพี่ชัยนอนคว่ำอยู่บนที่นอนตูดโด่งๆ แน่นๆ ก็เอามือมาลูบเคล้าคลึงตูดพี่ชัย เขี่ยรูตูดพี่ชัยเล่น พี่ชัยหันมามองพี่ชาตินิดหนึ่งแต่ก็ไม่ว่าอะไร จนพี่ชาติคงจะอารมณ์พลุ่งพล่านเต็มที่ ออกปากขอเย็ดพี่ชัยทันที พี่ชัยโดยปกติไม่ค่อยให้ใครเย็ด แต่คราวนี้มาแปลก ให้เขาเย็ดเฉยเลยไม่มีบิดพลิ้วด้วย คงจะกลัวโดนข้อครหาว่าเอาเปรียบคนอื่นมั้งครับก็เลยยอมให้เย็ดแต่โดยดี

พี่ชาติจัดการเลียตูดพี่ชัยก่อน แล้วสักพักก็เอาครีมวาสลีนทารอบๆรูตูดพี่ชัยก่อนจะค่อยๆเสียบควยเข้ารูตูดพี่ชัยมิดลำ พี่ชาติกระเด้าตูดพี่ชัยแรงมาก พี่ชัยร้องในลำคอเสียงดังหลับตาด้วยความเจ็บปวดปนเสียว ตูดพี่ชัยไม่ค่อยให้ใครเย็ดบ่อยๆ เลยเจ็บเป็นธรรมดา แต่ดูเหมือนว่าพี่ชาติก็ไม่เกรงใจพี่ชัยเลย ประเคนควยเข้าตูดพี่ชัยแบบไม่ยั้งดังพั่บๆๆๆ ผมก้มลงดูแท่งควยพี่ชาติที่ค่อยๆถูกกลืนหายเข้าไปในรูตูดพี่ชัยจนสุดลำแล้วก็ดึงออกมาเกือบสุดแล้วเสียบลึกลงไปใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า ตูดพี่ชัยขมิบรับเป็นระยะๆตามจังหวะกระทุ้งควยของพี่ชาติ ผมเห็นหน้าพี่ชัยแสดงความเจ็บปวดตอนโดนเย็ดนี่เซ็กซี่มากครับ หล่อมากๆ อยากจะเย็ดพี่ชัยด้วย จึงรอให้พี่ชาติเย็ดพี่ชัยให้เสร็จก่อน พี่ชาติน้ำแตกก็ปล่อยเข้าเต็มรูตูดพี่ชัยครับแล้วก็ถึงคิวผมที่จะเสียบรูตูดพี่ชัยต่อ เสียบควยเข้าตูดพี่ชัยได้อย่างง่ายดายเพราะน้ำเงี่ยนพี่ชาติยังอยู่เต็มในรูตูดพี่ชัย มันเหนียวเข้มข้นและเป็นตัวหล่อลื่นอย่างดี ตูดพี่ชัยนี่้ผมเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อครับ มันมีเสน่ห์ตรงที่มันคับแน่นมากๆครับ เวลาแกขมิบรูตูดแต่ละทีกล้ามเนื้อหูรูดแกจะแข็งแรงมาก ขมิบทีผมเสียวน้ำแทบแตก

ผมกระแทกไปเรื่อยๆด้วยความเงี่ยนมากๆ เพราะนานๆจะได้เย็ดตูดพี่ชัยสักที บางจังหวะผมชักควยออกจนเกือบสุดปลายแล้วทิ้งน้ำหนักตัวลงเข้ารูตูดพี่ชัยดังพลั่กๆพี่ชัยถึงกับสะดุ้งแต่ผมก็กระเด้าแรงๆถี่ๆต่อ ตูดตำรวจไทยเป็นของผมครับคืนนี้ผมกะว่าจะกอบโกยความสุขจากรูตูดพี่ชัยให้เต็มที่ เพราะตูดงอนๆของพี่ชัยที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ชุดเครื่องแบบสีกากีที่ผมเห็นอยู่ทุกวันแต่ไม่ค่อยได้รับอนุญาตจากเจ้าของตูดให้เย็ด วันนี้มันเป็นของผม มันแกร่งแน่นน่าสัมผัสแนบแน่นทุกอณูเนื้อจริงๆ เย็ดไปเรื่อยๆพี่ชัยคงจะเจ็บตูดเต็มที่แล้วผมก็เร่งกระแทกเย็ดจนน้ำแตกอีกรอบเข้ารูตูดพี่ชัย ก่อนจะโน้มตัวลงไปกอดพี่ชัยและกระซิบบอกว่าผมรักพี่นะครับ พี่ชัยยิ้มบอกเออ (แค่เนี้ย) แล้วก็พลิกตัวขึ้นนอนหงายเอากระดาษทิชชู่ซับไว้ที่ร่องตูดตัวเองเพราะกลัวมันไหลออกตอนนอนหงาย ผมจัดการดูดควยให้พี่ชัยอีกรอบพี่ชาติก็มาช่วยดูดด้วยอีกคนสลับกันดูดและชักว่าวไปด้วยจนพี่ชัยน้ำแตกตอนที่พี่ชาติดูดควยพี่ชัยพอดี พี่ชาติก็เลยกินน้ำว่าวพี่ชัยจนเกลี้ยงเหลือให้ผมเลียนิดๆหน่อยๆ แต่ไม่เป็นไรครับ ของตาชัยผมกินมาเยอะแล้วครับ หลายครั้งมากๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันอีกรอบ ก่อนที่จะหลับเป็นตายทั้งสามคน

สรุปว่าพวกผมทั้งสามคนได้สวิงกิ้งกันแล้วตามความต้องการของพี่ชาติครับ วันรุ่งขึ้นตอนพี่ชัยไปตลาดกับพ่อแม่ ผมอยู่กับพี่ชาติอยู่กันตามลำพังก็เกิดอารมณ์ตื่นมาผลัดกันเย็ดกันแต่เช้าอีกรอบครับ พี่ชาติบอกพี่ชัยต้องพาพ่อกับแม่ไปซื้อของ กลับสายๆ ยังมีเวลา พี่ชาติขอผมเย็ดตูดผมก่อนจนน้ำแตกคารูแล้วผมก็เก็บน้ำว่าวเอาไว้ไม่ได้ไปเอาออก แล้วผมก็จับพี่ชาติให้นอนคว่ำบนที่นอนแล้วก็กัดแคมตูดพี่ชาติจนแดงเป็นรอย ละเลงลิ้นรอบๆรูตูดพี่ชาติ ก่อนจะเสียบควยเข้าไปแบบแนบแน่นที่สุด เนื้อในรูตูดพี่ชาติยังอบอุ่นเหมือนเดิม ตูดอาจารย์สอนพละมันดีอย่างนี้นี่เองครับ แน่นๆ เย็ดมันส์มากๆ กระแทกจนรูพี่ชาติแดงก่ำไปหมด ถึงเวลาน้ำแตกก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูตูดพี่ชาติเช่นเดิมครับ ตอนบ่ายๆ ผมกับพี่ชัยก็ลาพี่ชาติ (ด้วยความเสียดายเพราะคิดถึงตูดแน่นๆล่ำๆของคุณครูสอนพละศึกษา) พ่อแม่ แล้วก็ญาติๆ ของพี่ชัย กลับมาทำงานเหมือนเดิมครับ ทริปนี้สนุกมากครับ แต่เสียดายเวลาน้อยไปหน่อย ไม่งั้นคงได้อยู่กับพี่ชาตินานมากกว่านี้ แต่ก็บอกพี่ชัยว่าให้พี่ชาติมาหาพวกเราบ้าง พี่ชัยบอกโอเคเดี๋ยวจัดให้ ซึ่งคิดว่าพี่ชาติก็คงจะต้องการมาหาผมกับพี่ชัยเหมือนกัน 




กางเกงในชาย🦌 ร้านนายกาย ร้านนี้ไม่มีธรรมดาอยู่แล้ว
🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท
🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ
🔥ชุดเกย์ฟินๆ
และอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้จ้า แต่อย้าเกิน 2 เดือนนะไม่งั้นคะแนนตัดเหลือ 0 นะขอบอก

 

 

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3