กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าเสียวเกย์ ร้านตัดผมชาย

ตัดผมฟรี

สวัสดีครับผมนายอ้น ผมทำงานด้านไอทีที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี แล้วผมก็เช่าคอนโดอยู่แถวเมืองนนเพือให้ไปทำงานสะดวกครับ ปกติผมก็เป็นผู้ชายเซอร์ๆ ดูภายนอกเพื่อนร่วมงานผมไม่มีใครรู้ว่าผมชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมไม่เคยมีแฟนเลย มีแต่นัดคนมาเอาเวลาอยากเรื่องอย่าว่าขึ้นมา

ช่วงที่เรื่องนี้เกิดขึ้น เป็นช่วงที่ผมงานยุ่งมาก เลิกงานดึกทุกวัน วันนั้นเป็นคืนวันศุกร์ แล้วเช้าวันสาร์ผมต้องไปงานบวชญาติแต่เช้า เลิกงานวันนั้น ผมเลยไม่ได้ไปตัดผมที่ร้านประจำเพราะตอนนั้นจะสามทุ่มแล้ว เค้าปิดร้านเรียบร้อย ผมต้องขับรถไปอีกซอยหนึ่ง เป็นร้านตัดผมแบบผู้ชาย เพราะเคยเห็นว่าร้านนี้ปิดดึก

พอไปถึงก็ชักไม่แน่ใจว่าเค้าปิดหรือยัง เพราะมันดูเงียบ ๆ ไฟหน้าร้านก็ไม่เปิด ลองจอดรถแล้วเดินเข้าไปดู เห็นโต๊ะด้านในสุดมีคนนั่งตัดอยู่ แต่ใกล้เสร็จแล้ว จึงเปิดประตูเข้าไปถาม
"พี่จะปิดร้านหรือยังครับ ผมอยากจะตัดผมหน่อย"

พี่ช่างตัดผม หันมองนาฬิกาแล้วมองยิ้มเจื่อนๆ "ว่าจะปิดแล้วครับ" "เอ่อ รบกวนพี่ตัดให้ผมอีกสักหัวน่ะ พรุ่งนี้ผมต้องไปงานแต่เช้า"ผมรบเร้าจนพี่เค้ายอม"งั้นก็ได้ แต่ผมขอดึงประตูเหล็กลงน่ะ เพราะเดี๋ยวมีมาอีก"

"ได้ครับ ไม่มีปัญหา" พอลูกค้าคนนั้นตัดผมเสร็จ พี่เค้าก็เดินไปดึงประตูเหล็กลงมาเกือบสุด แล้วลงมือตัดผมผมทันที" น้องอยู่แถวนี้เหรอ ไม่เคยเห็นหน้าเลย" "เปล่าครับ ผมอยู่ซอยถัดไป แต่ผ่านร้านพี่บ่อย ผ่านมาทีไรเห็นคนเยอะทุกที เลยไม่ได้มาอุดหนุน"

ผมพูดให้ดูดี ไปงั้นๆ พี่เค้าก็ชวนคุยเรื่อยเปื่อย ผมก็มองหน้าพี่เค้าผ่านกระจก ดูดูเค้าก็น่าตาดีเหมือนกันน่ะ อายุคงราวๆ 40ต้น ๆ แต่ดูเด็กกว่าอายุ คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกแปลก ๆ เพราะเค้าชอบเอาเป้ากางเกงมาถูตรงช่วงแขนผมที่วางบนที่วางแขนของเก้าอี้อยู่บ่อย ๆ ผมก็หดแขนเข้ามานิดๆ เค้าก็ยังทำอีก โดยเฉพาะช่วงที่โดนมือผม ผมว่าเค้าตั้งใจเลยหล่ะ จนผมรู้สึกว่ามันแข็งเป็นก้อนอยู่ในนั้น

ผมมองเค้าทางกระจก พี่เค้าก็ยิ้มๆ ทำให้ผมแน่ใจได้ว่า เค้าต้องยั่วผมแน่ๆ แต่ผมเก็บอาการ ทำเฉยๆเอาไว้ จนถึงขั้นตอนโกนหน้า ที่ผมต้องนอนลงบนเก้าอี้ที่ปรับเอน เค้าจับหน้าผมหันไปจนจะชนเป้ากางเกง แล้วโกนหน้าผมช้า ๆ

เค้าขยับตัวเข้ามาจนเป้ากางเกงถูกหน้าผม ใจผมน่ะเต้นตุ๊บๆๆ แต่ก็ทำใจเย็น ดูสิว่าพี่เค้าจะทำยังไงต่อไป พอผมทำเฉย เค้าก็ยิ่งได้ใจ เก็บมีดโกนแล้วตั้งใจเบียดเป้าถูไปมาที่หน้าผม จนผมทนต่อไปไม่ไหว

"พี่ชอบแบบนี้เหรอครับ" "อือ น้องน่ารักเห็นแล้วอดใจไม่ไหว น้องชอบมั้ย ถ้าชอบเราเข้าไปข้างในกัน" "พี่ตัดผมผมให้เสร็จก่อนดีกว่าครับ" "ได้ งั้นโกนหน้าอีกนิดเดียวก็เสร็จ"

พี่เค้าจัดการหน้าผมแล้วเอาผ้าเย็นมาเช็ดให้เรียบร้อย "เอาหล่ะเสร็จแล้ว" "ข้างในมีใครอยู่หรือเปล่าพี่" "ไม่มี พี่เช่าไว้เปิดร้าน แล้วกลับบ้านไปนอนอีกที่"



พี่เค้าเดินไปล็อคประตูกระจก แล้วชวนผมเข้าไปข้างใน มีโต๊ะกินข้าวตั้งอยู่ เค้าให้ผมนั่งลงบนโต๊ะ แล้วเข้ามาประชิดตัว ประกบปากลงดูดปากผม ผมก็สุ้สิครับ ผมจูบพี่เค้าตอบ เค้าจับผมถอดเสื้อออก แล้วคลุกลงมาไซร้ต้นคอ ไล่ไปจนถึงยอดอก เค้าลากผ่านลำคอผมเสียวมาก

มือเค้าป้วนเปี้ยนอยู่กับเป้ากางเกงผม เค้าขย้ำมันนจนแข็งคามือ แล้วตะขอกับซิบผมก็โดนรูดออก เค้าดันตัวผมให้นอนหงายลงบนโต๊ะ แล้วถอดกางเกงผมออก เหลือแค่กางเกงในกับถุงเท้าที่ติดตัว เค้าก้มหน้าลงมาดมเป้ากางเกงในผมแล้วค่อย ๆ ดึงขอบกางเกงลง รูดออกมาทางปลายเท้า

"โอ้โห ใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยน่ะนี่"

แล้วควยผมก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำลายที่เค้าใช้ลิ้นโลมเลีย ผมกางขาให้เค้าเชยชมได้สะดวก ไม่นานก็รู้สึกอุ่่นขึ้นมาทั้งลำ พี่เค้าจับมันเข้าปากได้หมดดุ้น ผมเกร็งร่าง เด้งเอวสวนขึ้น พี่เค้าใช้ปากดูดอย่างชำนาญ ทั้งเม้ม ทั้งดูด จนน้ำผมจะแตก เค้าจึงมาเล่นกับพวงไข่ผม พี่เค้าเลียไข่ อมเข้าไปทีละลูก

ก่อนจะลากลิ้นลงมาใต้พวงไข่ ไปที่รูสวรรค์ผม พี่เค้าเอามือถ่างออก คงเห็นรูผมเต็มๆตา พี่เค้าก้มสูดกลิ่นรูผม ได้ยินเสียง"แม่ง กลิ่นโคตรเงี่ยน "พี่เค้าก็ดมๆ แล้วก็เลียรู แล้วลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว

แล้วพี่เค้าเดินอ้อมโต๊ะมาด้านบนหัวผม เค้าจับไหล่ผมลากขึ้นมาจนชิดลำตัว แล้วจับผมคว่ำร่าง ผมเห็นคะรวยเค้าดำทะมึน แข็งโด่อยู่ตรงหน้า มันมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ หัวคล้ำบาน เส้นเอ็นโปนขึ้นตามลำ

เค้าจับมันยัดเข้าปากผม รสสำผัสแรกที่ผมได้รับคือ มันเหม็นสาบนิด ๆ และความเค็ม ผมจะถอนปากออก แต่เค้าจับหัวผมเอาไว้ บดควยลงมาจนสุดโคน ผมจะอ้วกให้ได้ มันทิ่มคอหอยผม จะขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จ เค้าเด้งควยเข้าออก พร้อมส่งเสียงครางออกมา น้ำตาแทบเล็ด่

สักพักเค้าเอื้อมมือลงไปบีบก้นผมอย่างแรง แล้วแหกออก เอานิ้วชุ่มน้ำลายสอดเข้ารูตูดผม แต่ด้วยความฟิดของร่องหลืบ และท่าทางที่ไม่ถนัด ทำให้สอดเข้ามาไม่ได้ เค้าเลยถอนควยออกจากปากผม เดินมาที่ปลายเท้าผม จับขาผมแหกกางออก แล้วแหวกก้นสอดลิ้นเลียจนร่างผมสั่น พี่เค้าทั้งเลียทั้งดูดรู ลิ้นสอดเข้าไปในรูผมอีก ผมถึงกับครางลั่น "ซี๊ดดดดด พี่ค้าบบบบเสียวววว ซี๊ดดดด"




พี่เค้าเห็นผมครางเสียวเลยยิ่งได้ใจ เริ่มสอดนิ้วเข้ามาได้นิ้วนึง แล้วคว้านจนรูผมกลวงโบ๋ พอที่จะสอดเข้ามาได้อีกนิ้ว มันคับแน่นกลัวตูดจะฉีกให้ได้ แต่โดนเข้าไปสองนิ้วจากเจ็บก็กลายเป็นรู้สึกเสียว ผมแอ่นก้นร่อนส่ายประหนึ่งว่าจะบอกถึงความพร้อมที่จะรับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ใช่นิ้วแล้ว

"เงี่ยนแล้วใช่มั้ยหล่ะ งั้นกูเอาควยตูดมึงเลยน่ะ"

อ้าว ไหงพูดจาเปลี่ยนไปแบบนั้นหล่ะ ผมนึกในใจ แต่ก็แปลกๆ เหมือนว่ามันสะใจยังไงไม่รู้ เค้าเลยจ่อควยเข้ามา พอส่วนหัวเข้ามาได้ ผมก็เจ็บขึ้นมาอีก พยายามจะเบี่ยงตัวหนีออกมา

"สัด อย่าเกร็งสิว่ะ ให้กูเย็ดดีๆ"

ผมเริ่มกลัวว่าเค้าจะทำร้ายขึ้นมา จึงยอมกัดฟัน คลายตัวเองไม่ให้เกร็ง พี่เค้าก็ยังเห็นใจ ยังค่อย ๆ ยัดเข้ามา ไม่ได้ทำรุนแรงเหมือนที่ใจกลัว จนควยทั้งดุ้นถูกอัดเข้ามาในรูจนสุด หมอยเค้าทั้งดก ทั้งหยาบ ถูกบดเบียดเสียดสีจนผมขนลุกซู่ พี่เค้าเริ่มขยับสะโพกเข้าออก ควงส่าย
"เหี้ย ตูดมึงฟิต ตอดควยดีจังว่ะ ซี๊ดดด เชี่ยยยยยเสียวควยไอ้สัด "

ผมเริ่มเสียวทั้งจากการบดอัดของควย ทั้งจากคำพูดที่มันหยาบ แต่ได้อารมณ์ดีชะมัด

"ควยมึงใหญ่ เย็ดมันส์โครตอาาาา"

ผมลองพูดมั่ง ได้ผล.. เค้าคงเหมือนได้คนถูกคอ จึงกระหน่ำ โหมแรงลงใส่ร่างผมอย่างไม่ยั้ง เหมือนโต๊ะจะพังลงให้ได้ เค้าจับเอวผม แล้วลากลงจากโต๊ะ เค้ายืนซอยผมอีกพักหนึ่ง

แล้วทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้ใกล้ตัว จับผมพลิกตัวขึ้นมาประจันหน้า ทั้ง ๆ ที่คะรวยยังเสียบคารุูผมอยู่ เค้าจูบปากผมด้วยความรุ่มร้อน แล้วจับสะโพกผมขยับขึ้นลง มันทะลวงเข้าไปจนสุดผนังมดลูกของผม เหมือนจะแท้งออกมาให้ได้ในทันที

"สัดดด ซี๊ดดดดเสียวควยฉิบหายเลยมึง ชอบควยกูไหม ควยกูใหญ่สะใจไหม"

ไม่ใช่พี่เสียวคนเดียวหรอกน่ะ ผมเองก็ควยปริ่มน้ำจนจะทะลักแล้ว เค้าจับผมอุ้มขึ้นไปวางบนโต๊ะเดิม จับผมแหกขาออก แล้วยัดควยเข้าออกด้วยพลังอันล้นเหลือ ผมเงี่ยนน้ำจะแตกให้ได้ เอามือไปถอกควยตัวเองด้วยความเสียว ไม่นานผมก็ถึงฝั่ง เขื่อนพังน้ำแตกพุ่งกระจาย พี่แกก็โหมแรงเฮือกสุดท้ายกระหน่ำรูผมไม่ยั้ง

"สัดดดด เสียวควยชิบหายเลย แม่งน้ำกูจะแตกแล้ว ดีๆๆ ตอดคะรวยกูแรงๆ ไอ้สัด เหี้ยยยย "

เค้าใช้คำพูดแรงกว่านี้อีก ไม่นานเค้าก็อัดควยเข้ามาแช่ไว้จนสุด ผมรู้สึกว่ามันจะกระตุกหงึกๆ ที่สองที ก่อนจะฉีดน้ำผ่านเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเข้ามาจนรู้สึกได้ เค้ารูดเข้ารูดออกเพื่อจะรีดน้ำออกให้หมดลำ ก่อนจะถอนควยออกมาอย่างหมดแรง

"เสียวควยมากเลยน้อง พี่ขอโทษน่ะที่ทำรุนแรง มันทนไม่ได้จริง ๆ"

พี่เค้ากลับมาเป็นคนเดิมแล้ว ขอโทษผมด้วยเสียงอันหอบเหนื่อย เรานอนคุยกันอีกพักหนึ่ง เค้าขอให้ผมมาหาเค้าอีกบ่อย ๆ เพราะรู้สึกติดใจผมแล้ว ผมก็รับปากไปตามเรื่อง คงมาบ่อยไม่ได้ ตูดหลวมกันพอดี ผมขอตัวกลับเพราะต้องตื่นเช้า จะจ่ายตังค่าตัดผมพี่แกบอกไม่เอา เอาไว้มาให้แกตัดบ่อย ๆ เท่านั้นก็พอ

พอเสร็จผมก็เดินขาถ่างขับรถกลับคอนโด นี่ขนาดเล่าเรื่องนี้ให้ฟังก็ยังจำเรื่องวันนั้นได้ รู้สึกแสบตูดขึ้นมาเลยครับ

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3