กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าเกย์ เรื่องเสียวเกย์

เพื่อนร่วมงาน

 เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเล่าเกย์

ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ที่ทำงานแผนกเผมมีแต่ผู้ชายทั้งนั้นครับ ผมทำงานสบายและมีห้องเก็บของไว้ให้ดูแลด้วย ผมก็เลยจัดการดัดแปลงเป็นห้องนอนตอนพักกลางวัน เอาไว้งีบสั้นๆให้สมองปลอดโปร่งครับ

วันหนึ่งคนที่ทำงานผมชื่อต้น เกิดเมาค้างมาทำงานเกิดทำไม่ไหว เผมลยใจดีเปิดห้องให้นอนเพราะผมเองก็แอบชอบต้นอยู่ ต้นเป็นผู้ชายที่ดูเถื่อนๆชอบนุ่งกางเกงยีนส์เก่าๆขาดๆ ผมชอบแอบมองเป้าเขาอยู่บ่อยๆ ดูเหมือนต้นเองก็จะรู้อยู่เหมือนกันครับ บางครั้งเวลาที่เดินผ่านกันในที่แคบๆผมก็แกล้งเดินเอาก้นไปชนเป้าเขาบ้าง บางครั้งผมก็รู้สึกว่าต้นจะแอ่นเอาเป้ามาดันก้นผม แต่เขาก็ไม่เคยแสดงออกมาว่าชอบผมเลย

วันนี้แหละเข้าทางพอดีจะพิสูจน์ดูเสียหน่อยว่าผู้ชายตัวเล็กๆเนี่ยจะมีอะไรให้ดูบ้าง หลังจากเปิดให้ต้นเข้าไปนอนแล้วผมก็ไปทำงานตามปกติ ใจก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้เวลาพักกลางวันซะที่ พถึงเที่ยงผมเปิดประตูเข้าไปภาพที่เราเห็นคือต้นนอนถอดเสื้ออยู่โดยมีกางเกงยีนส์ตัวโปรดปลดกระดุมไว้สองเม็ด นอนอย่างมีความสุข

ตอนนั้นผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว เอาวะเป็นไงเป็นกันวันนี้หน้ามืดแล้วเรา ผมค่อยๆเอื้มมือไปลูบเบาๆตรงเคของต้น ลูบไปก็มองหน้าต้นไปกลัวว่าต้นจะตื่นผมก็ลุบไปเรื่อยๆค่อยๆคลำไป เคของต้นก็เริ่มพองขึ้นพองขึ้นจนคับกางเกงยีนส์ ยังไม่มีทีท่าว่าต้นจะตื่นเลย ผมยิ่งได้ใจเน้นหนักกว่าเดิม

ผมค่อยๆปลดกระดุมออกที่ละเม็ด ตอนนี้ต้นเริ่มหายใจแรงขึ้นและเริ่มขยับตัว ผมเลยปล่อยมือและรอดูสักพ้ก ต้นก็ขยับมือมาคลำที่กางเกงตัวเองแล้วก็เอามือซุกไปที่เคของเขาแล้วก็หลับต่อ ผมรอสักพักกะว่าให้เขาหลับให้สนิทแล้วค่อยทำต่อ

ผมค่อยๆเอื้มมือไปจับมือต้นออกแล้วสอดมือเราเข้าไปแทน เจออะไรแข็งๆกางเกงในก็ไม่ใส่ด้วย ผมก็เริ่มควานหาส่วนหัว ทำไมมันใหญ่จังแล้วมีเม็ดอะไรเนี่ยกลมๆ ผมจัดการปลดกระดุมจนหมดแล้วงัดเคเขาออกมา

เคของต้นดีดผึงออกมา มันเป็นลำตรงหัวแดงบานกล่ำเหมือนดอกเห็ดมีน้ำใสๆไหลยืดออกมา แต่อะไรก็ไม่สำคัญเท่าเจ้าเม็ดกลมๆสองเม็ดที่อยู่บนลำนั้นมันช่างน่าเกรงขามจริงๆ ผมค่อยๆรูดมันขึ้นลงเบาๆเจ้าสองเม็ดนั้นมันก็วิ่งขึ้นลงตามเราไปด้วย ผมรูดเคของต้นเร็วขึ้นตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรแล้วคนอะไรวะตัวเล็กเต่เคโคตรใหญ่เลย

ผมมัวแต่ชื่นชมกับเคต้นจนลืมหันไปมองหน้า พอหันไปมองก็เจอต้นนอนยิ้มอยู่แล้วถามผมว่าชอบมั้ย พร้อมกับกระดกหัวเคหงึกๆใส่ผม ตอนนั้นผมหัวใจแทบหยุดเต้น เลยถามเขาว่าตื่นนานแล้วเหรอ ต้นบอกว่าก็ตั้งแต่เข้ามานั่นแหละ แต่ยากลองดูว่าจะทำอะไรเห็นชอบมองนักวันนี้มีโอกาสก็เลยลองดู นึกแล้วว่าต้องมีอะไรดีๆ

ต้นบอกผมว่าทำต่อสิกำลังเสียวเลย ผมก็เลยรูดเคให้เขาต่อ ต้นบอกว่าไม่ใช่แบบนั้นไม่พูดเปล่าเอามือกดหัวผมลงไปหาเคเขาที่ผงาดน้ำเงี่ยนไหลยืดอยู่ ทำให้เสร็จเลยนะแข็งจนปวดไปหมดแล้ว

ผมจัดการกูดเลียเคต้น แบบมีเท่าไรใส่หมด ต้นเริ่มครางเด้งสะโพกใส่ปากผม เวลาเด้งขึ้นมาที่ไรเป็นต้องบดดงหมอยกับปากผม ต้นช่างเร่าร้อนได้ใจผมจริงๆ สักพักต้นจับผมนอนลงแล้วเอาเคที่เป็นมันเลื่อมด้วยน้ำลายผมแหย่ใส่ปากผม แล้วกระเด้าปากผมไปปากก็บอกว่า สุดยอดซี้ดๆๆๆๆๆๆอ่าส์ๆๆ ลีลาต้นนี้สุดยอดจริงๆ

ต้นเริ่มเร่งความเร็วของสะโพกขึ้นเรื่อยๆปากก็ครางไม่หยุดต้นบอกผมว่าแตกในปากเลยนะ ผมได้แต่พยักหน้าแทนคำตอบ สักพักต้นเริ่มสาวยาวบ้างสั้นบ้างแล้วก็กดเคลงมาจนมิดแล้วบดขยี้หมุนวน ตอนนั้นผมรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆคาวๆเค็มๆขมๆรสชาติเหมือนเบียร์พุ่งเข้าลำคอ

ผมดูดเลียจนหมดต้นก็ยังนอนแช่เอาเคของเขาคาปากผมไว้ สักพักต้นเริ่มขยับเคเข้าออกในปากผมอีกรอบ เคเขาแข็งขึ้นมาอีก ต้นบอกว่าคราวนี้ขอลองข้างหลังได้มั้ย เขาถอนเคออกจากปากผม ผมเลยบอกว่าจะดีเหรอไม่มีอุปกรณ์อะไรเลย ไว้ที่บ้านเย็นนี้แล้วกันต้นบอกว่าตกลงงั้นตอนนี้ขอแบบเมื่อกี้นี่อีกรอบนะ ผมก็จัดการรีดน้ำให้ต้นไปอีกหนึ่งยก

วันนั้นพอเลิกงาน ผมกำลังจะกลับเห็นต้นกำลังวิ่งมา ต้นพูดพร้อมกับมองหน้าผมด้วยสายตาที่เป็นประกายมีเลศนัย ผมกับต้นเลยทำตามที่คุยกันไว้ ผมแวะซื้อเบียร์ก่อนขึ้นห้อง ต้นบอกว่าจะมอมผมเหรอไม่ต้องก็ได้ยังไงวันนี้ผมก็ไม่รอดอยู่แล้ว

พอถึงห้องเราก็ดื่มเบียร์กันจนเริ่มกึ่มๆ เรากอดกันและเผลอจูบกันด้วยความเมา ช่างเป็นจูบที่ดูดดื่ม ต้นค่อยๆดันตัวผมให้นอนลงโดยที่มีตัวต้นทับอยู่ ตอนนี้ต้นเปลี่ยนเป็นคุกเข่าแทนเพื่อเปิดโอกาสให้น้องชายของเขาเป็นอิสระจากการทับอยูบนตัวผม

ผมเอามือไปสัมผัสตรงนั้นของเขาแล้วสอดมือเข้าไปในกางเกง ต้นไม่ใส่กางเกงในอีกแล้ว ผมจับลำเคต้นรูดขึ้นลงเบาๆตอนนี้ ต้นส่งเสียงครางซี๊ดๆๆ ผมรูดเคต้นได้สักพักต้นก็ขยับตัวขึ้นมาเพื่อให้เคของเขาตรงกับปากผม

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy มาติดตามประสบการณ์เกย์ฟินๆกันนะครับ"

ผมไม่รอช้าที่จะเลียส่วนหัวที่บานแดงกล่ำน้ำเงี่ยนไสๆไหลเยิ้มเป็นการทักทายก่อนที่จะอมมันเข้าไปทั้งอัน..อาส์แน่นปากดีจริงๆ..อาส์แบบนั้นแหละ ผมเม้มปากรูดลงไปจนสุดลำเคของต้น ทุกครั้งที่ผมรูดปากขึ้นลงเจ้าสองเม็ดที่อยู่ข้างเคต้นก็จะวิ่งขึ้นลงขึ้นวิ่งลงตามปากผมไปด้วย และต้นก็จะเด้งสะโพกขึ้นมาพร้อมกับกดหัวเราลงไปเพื่อให้เคของเขาเข้าไปได้ลึกๆ

จนบางครั้งเราแทบจะอ้วกออกมาน้ำตานี้ไหลไปหมด…อาส์..อาส์..ซี้ดเสียวดีจริงๆต้นบอกผม ตอนนี้ต้นจับหัวเผมร้อมกับยืนขึ้นส่วนผมนั่งคุกเข่า ต้นจับหัวผมโยกเข้าโยกออกตามจังหวะเอวของเขา ต้นเสียวจนยืนซู้ดปากหน้าตาบิดเบี้ยวส่าหัวไปมา บางครั้งก็กดหัวผมจนดงหมอยของเขาขยี้กับหน้าผม

ต้นผลักหัวผมออกแล้วจับเราให้นอนลงส่วนตัวเขายืนเคแข็งโด่ชี้หน้าผม แล้วถอดเสื้อของเขาโยนออกไปมุมห้องแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้วก็ล้มตัวลงมาทาบทับตัวผมแล้วกระซิบที่ข้างหูว่าขอลองเข้าข้างหลังได้มั้ย

ผมพยักหน้า…ต้นค่อยๆถอดเสื้อผมออกพร้อมกับดูดเม้มหัวนมผม ต้นบอกนมผมเหมือนนมเด็กสาวเลยนะ ปากก็ดูดนมผม มือก็ปลดกระดุมกางเกงผมพร้อมกับถอดออกและโยนออกไปโดยไม่สนใจเลยว่าจะไปตกลงตรงไหน

ต้นจับขาผมยกขึ้นพร้อมกับจ่อหัวเคของเขาเข้าไปแล้วออกแรงกด ผมร้องโอ๊ย ต้นถามเราครั้งแรกก็แบบนี้แหละทนเอาหน่อยนะ .รู้ได้ยังไงว่าผมยังไม่เคย…ใช่หรือเปล่าล่ะ…ผมพยักหน้า..รู้ตั้งนานแล้วอยากลองดูซิว่าจะเป็นไง งั้นเราสองคนต่างก็ไม่เคยงั้นเราก็มาลองกันเป็นครั้งแรกของสองเราดีกว่านะ..

คราวนี้ต้นลองสอดรูผมอีกโดยใช้น้ำลายทาที่เคของเขาและที่ก้นผม แล้วออกแรงดันเข้าไปใหม่ ผมขมิบก้นเมื่อเคของต้นเริ่มจะเข้าไปมันเลยทำให้เคของเขาหลุดออกมา ต้นบอกอย่าขมิบสิยิ่งเข้ายากอยู่

พอดีมีวาสลีนวางอยู่ตรงนั้น ต้นเอื้อมมือไปหยิบวาสลีนมาทาที่เคของเขาจนเลื่อมเป็นมันพร้อมกับทาที่ก้นผมจนชุ่มไปหมด ต้นเริ่มดันเคเข้าไปช้าๆพร้อมกับโน้มตัวลงมาจูบปากผม ผมทั้งเสียวทั้งเจ็บทั้งจุกแต่รู้สึกว่าหัวเคของต้นกำลังจะผ่านเข้าไปในก้นของผม

ปากของเขาก็มาซุกไว้แถวซอกคอจนมาถึงหัวนมผม..อาส์. ผมครางออกมา ต้นคงเห็นว่าผมคงคลายความเจ็บลงบ้างแล้ว เลยกดหัวใหล่ผมไว้พร้อมกับออกแรงกดเอวลงพรวดเดียวมิดเคของเขา

ผมร้องอาส์..ซี้ดๆๆ เสียวรูจังครับ อาาาห์…ต้นร้องฟิตดีจริงๆเลย…ต้นกดเคแช่คาอยู่อย่างนั้นพร้มกับดูดนมผม พร้อมกับทิ้งสะโพกลงมาสุดแรงพร้อมกับโยเอวเข้าออกยาวบ้างสั้นบ้างปากก็ร้องครางฟิตดีเหลือเกิน ซี้ด….อาส์….ต้นนี้เขาเก่งจริงๆนะโยกเอวเข้าออกได้อย่างรวดเร็วโดยที่ส่วนอื่นไม่เคลื่อนไหวเลย

พักต้นจับผมยกขึ้นโดยที่เคของเขายังคาอยู่ให้ผมกอดคอเขาไว้พร้อมกับกระเด้าเอวใส่ก้นผมยิกๆๆๆๆ แล้วเปลี่ยนมานั่งหันหน้าใส่กันโดยที่ผมนั่งอยู่บนเคของเขาส่วนเขาก็กระเด้งส่งเคของเขาเข้าใส่ก้นผม

จากนั้นก็เปลี่ยนมาหมุนให้ผมคุกเข่าส่วนเขาใส่ข้างหลังเหมือนท่าหมา ต้นจับเอวผมกรแทกเข้าออกปากก็ร้องฟิตดีเหลือเกิน..ฟิตดีเหลือเกิน....โอ้ว..ซี้ดๆๆๆๆ อย่างนี้แหละสุดยอดต้นบอกพร้มกับกระเด้าเข้าออกอย่างเมามันส์

โอ้ย โอ้ย จะออกแล้วต้นขอออกในนี้เลยนะต้นบอกผมพร้อมกับเริ่มสาวยาวบ้างงสั้นบ้างเป็นจังหวะแล้วก็ดันเคเข้าไปจนสุดลำพร้อมกับกระตุกลำปล่อยน้ำออกมา ผมรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆที่พุ่งเข้าสู่ตัวเ ต้นฟุบลงบนหลังผม หอบเล็กน้อย

ต้นถอนเคออกมาผมนึกสนุกอยากแกล้งเขา พอเขาดึงเคออกมาใกล้สุดผมเลยแกล้งขมิบกก้นเพื่อให้ตอดเคเขา..โอ้ย..ซี้ด..ต้นร้องออกมาเบาๆ..แกล้งเหรอ ต้นพูดพร้อมกับกดเอวพรืดสงเคของเขาเข้าใส่ก้ผมอย่างรวดเร็วพร้อมกับกดแช่ไวใอย่างนั้น.

ตอนนี้เคของต้นก็ยังไม่อ่อนตัวลงเลย..ต่อเลยนะต้นพูดพร้อมกับส่งเคกระเด้าใส่ก้นผมหมุนวนชักเข้าชักออกเบาๆอีกครั้งคราวนี้ต้นนอนลงบอกใผมาทำให้เขาบ้างเขาเหนื่อยแล้ว ผมเป็นฝ่ายนั่งเทียนเขาบ้างคราวนี้รู้สึกดีกว่าเก่าเยอะเพราะควบคุมได้อีกอย่างไม่ค่อยเจ็บด้วย…..

นั่งไปนั่งมาต้นบอกว่า สุดยอดไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย ต้นกระเด้าเอวสวนเคอันใหญ่พร้อมกับลูกกระสุนสองเม็ดนั้นใส่รูผมแบบที่เรานับแทบไม่ทัน ผมเด้งก้นรับลำเคของเขาอย่างลืมตัว

อาส์…อาส์…จะออกแล้วเมียจ๋า กินน้ำผัวนะ ต้นกระซิบบอกผมที่ข้างหูพร้อมกับเด้งเอวส่งลำเคเข้าไปจนสุดแช่ไว้แล้วดึงออกมาคว้าผ้าเช็ดตัวมาเช็ดที่ลำเคของเขาพร้อมกับยื่นมันมาจ่อที่ปากผม

ผมรีบอ้าปากครอบมันไว้ด้วยความกระหายแล้วเม้มปากรูดขึ้นรูดลงต้นก็จับหัวผมโยกไปมาตามจังหวะการส่งลำเคของเขาที่อยู่ในปาก อ๊ะ..อาส์ต้นร้องออกมาพร้อมกับกดหัวผมให้อมเคเขาจนมิดแล้วกระเด้าเอวเข้ามาจนสุดลำพร้อมกับปล่อยน้ำเข้ามาในปากผมจนหมด


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

ผมดูดเลียทำความสะอาดให้เขาจนหมด ผมดูดเม้มที่ปลายเคของเขาจนเขาต้องผลักหัวผมออกมาพร้อมกับบอกว่าเสียวใจจะขาด ผมถอนปากออกจากเคของต้นพร้อมกันมองเคของเขาที่ตอนนี่มันดูนุ่มขึ้นแต่ก็ยังคงน่าเกรงขามอยู่เหมือนเดิม เราสองคนนอนกอดกันอยู่แต่มือผมก็ยังกำเคของต้นอยู่ตลอดเวลา ต้นบอกว่าพักก่อนนะ…คืนนี้ขอนอนที่นี้ได้ใหม ผมพยักหน้าต้นบอกว่าคิดเหรอว่าคืนนี้จะได้นอน

หลังจากวันนั้นต้นมาหาผมที่ห้องบ่อยๆเลยครับ ลีลาต้นมันสุดยอดมาก แต่ที่ทำงานเราไม่แสดงออกว่าเป็นผัวเมียกันครับ มีเวลาเข้าห้องน้ำเจอกันก็จะมีแอบกอดจูบกันบ้าง เรื่องของผมก็ประมาณนี้ครับ

ย้อนกลับ

1 comment

เสียวคับ ขอบคุนๆๆ

KATTO

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3