กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าเกย์ เรื่องเสียวเกย์

5 เรื่องจัญไรของผู้ชายขายตัว


แฟนคลับ #นายกาย เขียนเรื่องนี้ส่งมาทางไลน์ @nuyguy

...

สวัสดีครับผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเรื่องเล่าเสียวๆ ของนายกายมาสักระยะนึงแล้วครับ วันนี้เลยอยากจะเล่าเรื่องของผมให้อ่านกัน ผมขอยอมรับว่าผมหาเลี้ยงตัวเองด้วยการรับงานครับ ทั้งผู้ชายผู้หญิง ทั้งรุกทั้งรับผมไม่เกี่ยง เพราะความจำเป็นที่ต้องเอาตัวรอดครับ

ชีวิตของผมทีแรกก็เหมือนจะโอเคอยู่ครับ ครอบครัวผมมีแค่พ่อกับแม่แล้วก็ตัวผม พ่อแม่ผมทำสวนเล็กที่ต่างจังหวัดครับมีรายได้พอกินพอใช้ แต่พ่อก็มีหนี้สินจากการเอาที่ดินไปจำนองครับ ส่วนผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพเช่าหออยู่หารกับเพื่อนครับ แต่เมื่อหกปีที่แล้วโชคร้ายพ่อแม่ผมประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่ บ้านกับที่สวนถูกยึดเอาไปใช้หนี้หมด ส่วนผมเหลือตัวคนเดียว พยายามทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย

สุดท้ายไม่ไหวครับต้องลาออกมาทำงานหาเลี้ยงตัวเองทั้งที่ยังเรียนไม่จบ และทางเลือกสุดท้ายคือการรับงาน มาถึงวันนี้ผมทำมาได้ 6 ปีแล้วครับ ซึ่งผมได้ผ่านเรื่องผ่านคนมามากมาย

และนี่คือ 5 เรื่องที่ผมคิดว่าจัญไรที่สุดเท่าที่ผมเจอมาจากการรับงานครับ


กินฉี่ :
น้องคนนี้นัดผมไปที่คอนโดเขาครับ เขามารอรับผมที่ด้านล่างคอนโด เขาทำงานแล้วแต่ยังดูวัยรุ่นอยู่ครับ หน้าตาน่ารักดูขาวๆตี๋ๆ ใส่แว่น ดูภายนอกเรียบร้อย พอผมเข้าห้องไปปุ๊บ ได้กลิ่นเหม็นๆ อับๆฉุนๆ คล้ายๆกลิ่นฉี่ ผมก็เริ่มเอะใจ

น้องไม่พลูดพล่ามทำเพลง จับผมแก้ผ้าหมด ผลักผมหงายลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดเหมือนกัน ค..ยงี้แข็งโด่ โกนหมอย ใส่ห่วงแสตนเลส หุ่นยังดูผอมบางเหมือนวัยรุ่น ถอดเสร็จมาจัดการดูดค..ยดูดไข่ผม เลียไปถึงนิ้วเท้าดูดนิ้วหัวแม่เท้าผม

ดูดตีนเสร็จ มานั่งยองๆเหมือนนั่งขี้ เอารูตูดมาจ่อปากผมให้ผมเลียรูตูด พอโดนผมดูดเลียรูเท่านั้น ร้องเสียงร่าน ทั้งร่อนรูใส่หน้าใส่ปากผม ทั้งยัดค..ยกระเด้าใส่ปากผมสลับกัน เสร็จแล้วน้องลงไปนอนหงายกับพื้น ให้ผมยืนแล้วยัดหัวแม่ตีนให้ดูด น้องก็ชักว่าวตัวเองผมก็รูดค..ยตัวเองไปด้วย สักพักน้องบอกว่า "พี่เยี่ยวใส่ผมหน่อยคับ"

ผมก็อึ้งๆ ไม่เคยเจอแบบนี้ แต่ผมก็ทำนะครับจัดให้ตามคำขอ ผมยืนค..ยแข็งปล่อยน้ำเยี่ยวรดไปที่ท้อง น้องลุกขึ้นมานั่งคุกเข่า อ้าปากรอรับน้ำเยี่ยว ผมเลยเยี่ยวใส่ทั้งปากทั้งหน้าหล่อๆของน้อง ผมปล่อยเยี่ยวจนสุดแล้ว น้องจับผมนั่งคุกเข่าแล้วตัวน้องยืนขึ้น ผมถามน้องจะทำอะไร "ให้พี่กินเยี่ยวผมมั่งไง" พูดไม่ทันขาดคำน้องจ่อค..ยมาที่หน้าอกปล่อยเยี่ยวรดตัวผม

ผมก็หยะแหยงนะครับ แต่ก็เงี่ยนด้วย เลยปล่อยน้องทำตามใจ น้องจับผมบีบปากให้อ้าออกแล้วเยี่ยวใส่ปากผมพอหมดแล้วก้มลงมาจูบปากผม ให้ผมนอนหงายกลางกองเยี่ยว ก่อนจะเอาถุงยางมาสวมค..ยผม แล้วน้องนั่งขย่มของผม ท่ามกลางกลิ่นฉี่คละคลุ้ง จนผมถึงจุดสุดยอดในที่สุด เสร็จแล้วผมต้องรีบเข้าห้องน้ำไปล้างตัวสระผมอยู่นานเลยครับ


ผัวจ้างเอาเมีย :
เรื่องนี้เป็นเรื่องของคู่เกย์คู่หนึ่งครับ ฝ่ายรุกเป็นคนติดต่อผมมาทำงานนี้ เราก็นัดสถานที่กันครับว่าจะไปเจอกันที่ไหน ผมไปยืนรอมีรถเก๋งคันหนึ่งมาจอด ผมเปิดประตูข้างคนขับออก คนขับคือคนที่คุยกับผมครับ หน้าตาหล่อเลยตัวหนาๆ พอมองไปเบาะหลัง เจอผู้ชายอีกคนคงจะเป็นแฟนเขานั่นแหละครับ นั่งถอดเสื้อใส่แต่บอกเซอร์อยู่เขายิ้มให้ผม หน้าตาดีตัวขาวเนียนเห็นหัวนมคล้ำบานๆเป็นจุกเลย

เขาให้ผมนั่งหน้าด้านข้างคนขับ แล้วก็ขับออกไปครับ ขับออกไปทางเส้นต่างจังหวัดครับจะไม่ค่อยมีแยกไฟแดง สักพักคนที่เป็นผัวที่เป็นคนขับ ให้ผมปีนไปด้านหลัง ผมไปนั่งเบาะหลังปุ๊บคนเมีย เข้ามากอดมาหอมผม นัวเนียกับผมจับผมถอดเสื้อ ปลดกระดุมกางเกงผมงัดค..ยผมออกมา

เขาทั้งดูดค..ยสลับกับดูดหัวนมผม ส่วนคนขับที่เป็นผัวหันมาดูเป็นระยะ ตอนนี้คนที่เป็นเมียถอดกางเกงบอกเซอร์ตัวเอง แล้วนอนหงายยาวไปกับเบาะหลังให้ผมนอนทับแล้วจูบปากกับผม ผมทั้งไซ้ทั้งดูดหัวนมบานๆคู่นั้น เขาร้องซี๊ดลั่นรถ "ซี๊ดดดด ผัวจ๋า ช่วยเมียด้วย เมียโดนดูดหัวนม อ้าาาา เสียวจังเลยผัวจ๋า"

ตอนนั้นผมแอบเห็นคนขับงัดค..ยออกมาจากกางเกง ค..ยแข็งหัวควยบาน เอามือรูดของตัวเองไปขับรถไป คนเป็นเมียลุกขึ้นมานอนอ้าขาแหวกรูตูดตัวเองบานออก ให้ผมเลียตูด ผมจัดการทั้งเลียทั้งดูดรูตูดนูนๆ มันตอดรับลิ้นผม "อูยยยยย เลียหีเก่งจังเลย ผัวจ๋าาา เมียโดนเลียหีเมียเสียวหีจังงเลยผัวจ๋า ช่วยเมียด้วย" ได้ยินเสียงผัวร้อง "ซี๊ดดด" มือก็สาวค..ยตัวเองไป

สักพักฝ่ายเมียหยิบถุงยางมาสวมค..ยผม เอาเจลหล่อลื่นทาของผมกับทารูตูดตัวเอง ผมจับค..ยยัดเข้ารูตูด เมียร้องลั่น " ผัวจ๋าา เมียโดนเย็ด อูยย โดนเย็ดแล้ว เสียวหีจังเลย ผัวจ๋าาาาา" ผัวบอกว่า " เอาเลย เย็ดเมียกูแรงๆเลย เอาให้หีบานเลย ไอ้เหี้ย...เย็ดเมียกู ไอ้สัตว์"

ตอนนั้นในรถเสียงร้องระงม ผมก็เย็ดอย่าง้ดียวเลยไม่รู้เลยว่ารถขับไปถึงไหน จำได้ว่าเย็ดเมียไปสามรอบ ถึงวนกลับมาที่เดิมแล้วปล่อยผมลงจากรถ โดยที่ตัวคนขับจ่ายเงินให้ผม และไม่ได้แตะต้องตัวผมเลย ส่วนผมเดินเข่าอ่อนเลยครับ เพลียมาก


แก่ใจหญิง :
ลุกค้าคนนี้ติดต่อผ่านแอปหาคู่ครับ ผมก็เห็นแล้วหละว่าเป็นคนมีอายุแล้ว ในแอปขึ้นว่าอายุ 55 ครับ (ผมอายุ25) ตอนนัดกันเค้าบอกว่าแค่จะให้ผมไปนวดให้ครับ ไม่ได้จะให้ไปเย็ดครับ พอไปถึงบ้านเขาเป็นทาวเฮ้่าส์แถวสายไหมครับ เขาดูแก่กว่ารุปในแอปอีกครับ ผมก็รู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อยที่เหมือนโดนหลอก แต่เมื่อมาถึงแล้วก็ต้องเอางานไว้ก่อนครับ

เขาพาผมเข้าบ้านและขึ้นไปที่ห้องนองน บนที่นอนปูผ้ารองกันน้ำอย่างดีเตรียมไว้แล้ว แกก็จัดการสอดเสื้อตัวเองออก เหลือแต่กางเกงบอกเซอร์ ผมนึกว่าเขาจะนอนให้ผมนวดในชุดนี้ก็เรื่องธรรมดาครับ ที่ไหนได้ แกไปเปิดตู้หยิบชุดมาใส่ครับ มันเป็นชุดถุงน่องลูกไม้ของผู้หญิงครับ แถมถอดกางเกงบอกเซอร์ออกจนผมเห็นค..ยทั้งพวง ขนหมอยทั้งดำทั้งหงอก

เสร็จแล้วลุงแกไปนอนคว่ำบนเตียง ชุดมันจะเว้าตรงเป้ากับตรงก้นครับ คือจะเห็นทั้งตูดทั้งค..ยเลย ผมก็นวดน้ำมันให้แก แกนอนหลับตาพลิ้มมีเสียงครางเป็นระยะ พอผมลูบมาที่ตูดจะนวดตูดเท่านั้นแหละ แกแอบร่อนตูด ยิ่งตอนน้ำมันมันไหลไปที่ร่องตูดแล้วผมเอานิ้วสีร่องก้น ลุงแกร้องคราง " อ้าาาาาาาาา " แล้วแอ่นตูดร่อนตูด " เอานิ้วแหย่รูสิ" ลุงแกบอก ผมก็สอดนิ้วไปครับแกร้อง " ฮ๊ายยยยย เสียวหี ผัวจ๋าาา เสียวหีจังเลย" ผมสอดนิ้วจาก 1 เป็นสองลุงแกยิ่งร้อง

"ว้ายยย หีบานหมดแล้วผัวจ๋าาา เมียเสียวหีอยากโดนเย็ด อูยยย" พร้อมกับแอ่นรูให้ผมเล่นนิ้วได้ถนัด สักพักแกลุกขึ้นมางัดค..ยผมออกจากกางเกง แล้วดูดค..ยผมจากที่เหี่ยวๆ โดนแกดูดจนค่อยแข็งขึ้น จนแข็งตัวเต็มที่

ลุงให้ผมนอนหงายบนเตียง แกไปหยิบถุงยางมาสวมค..ยผมแล้วเอาเจลละเลงค..ยผมกัยรูตัวเอง แกนั่งขย่มของผม นิ้วมือบดบี้นมตัวเอง "ผัวจ๋าาาา เมียเสียวหีที่สุดเลย ผัวค..ยใหญ่จังเลย เมียหีแหกแล้ว อูยยยยย "

แกขย่มอยู่พักนึงครับผมก็น้ำแตก พอถอนตูดขึ้นมาเท่านั้นแหละ ขี้ติดที่ถุงยางเต็มเลย....


ปาร์ตี้วันเกิด :
เรื่องนี้ครับ มีผู้ชายคนนึงจ้างผมเป็นแฟนชั่วคราวในงานวันเกิดของเขาเองครับ ที่คุยกันคือไปแค่แสดงเป็นแฟนแล้วก็ร่วมกินร่วมดื่มแค่นั้นครับ ซึ่งงานนี้ก็จัดที่คอนโดของเขาเอง

ผมก็ไปถึงห้องเขาก่อนที่เพื่อนๆจะมาครับ เพื่อไปเตรียมตัวจะได้เนียนๆครับ ถึงเวลาประมาณหกโมงเย็นเพื่อนก็เริ่มมากัน มากันประมาณ 4 คนครับเป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิงสองคน ก็กินดื่มเฮฮาปาร์ตี้ปกติ ตัวคนจ้างก็ชงเหล้าให้ผมกิน หลายแก้วครับ จนผมเมาไม่ได้สติ

มารู้ตัวอีกที ผมตื่นมาแบบสลึมสลือหัวมึนๆหนักๆ รู้สักตัวเองไม่เหลือเสื้อผ้าบนตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว กำลังโดนเพื่อนผู้ชายของเจ้าของห้องกำลังเย็ดตูดอยู่ แต่ตอนนั้นผมมึนมากจริงๆ รู้ว่าเขาทำอะไรกับตัวผม แต่ไม่มีแรงขัดขืน

แล้วจำได้ว่าหัวนมสองข้างโดนผู้หญิงอีกสองคนรุมกันดูดเลียคนละข้าง เอาหีมาถูไถหน้าผม ผู้ชายที่เย็ดผมอยู่เย็ดได้สักพัก ผู้ชายอีกคนก็มาเย็ดผมต่อ ส่วนเจ้าของห้องผมไม่เห็น แล้วผมก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

ผมมารู้ตัวอีกที ผมมาตื่นอยู่ที่ในห้องของ โรงแรมม่านรูดครับ แล้วก้ไม่เจอใครเลยไม่เจอคนที่จ้างผม เจอแต่เงิน 2000 วางอยู่


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

 


ตูดทลายไปพร้อมชีวิต :


เรื่องนี้เป็นเรื่องล่าสุดที่เกิดขึ้นกับผมครับ ลูกค้าผู้ชายคนนี้ ถ้าได้เห็นหน้าหลายคนอาจจะร้องอ๋อ เขานัดผมไปที่ร้านอาหารก่อนครับ เขาเทคแคร์ผมดีมาก พูดจาสุภาพนุ่มนวลมาก เสร็จแล้วเขาพาผมไปเปิดห้องที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พอถอดเสื้อมาตัวเขาล่ำหุ่นดีมาก มีรอยสักที่หน้าอกกับที่หลัง

เขาไซ้ผมที่ซอกคอ ไล่ลงมาที่หัวนมผม เขาดูดเลียหัวนมบีบเตานมผม ทีแรกผมก็เสียวดี แต่เขายิ่งดูดยิ่งทำแรงขึ้น แรงขึ้น ผมร้องห้ามพยายามผลักเขา บอกว่าผมไม่ชอบแบบนี้ เขาต่อยผมที่ท้องจนผมจุก เขามาดูดนมผมอีกคราวนี้เขากัดหัวนมเลย กัดจนเลือดออกซิบๆ

เขาใช้ช่วงที่ผมยังจุกท้องมัดมือมัดเท้าผม แล้วหันมาเล่นรูตูดผม ผมนอนหงายเขาจับผมแหกขาออก เอามือแหกรูตูดผมแล้วเลีย ผมดิ้นแต่ร้องไม่ออกเพราะเขาเอาผ้าคาดปากไว้ เอาเริ่มดอาเจลหล่อลื่นมาทารู แล้วเอานิ้วเขาสอดรูตูผม ตอนนั้นผมไม่มีความเสียวอะไรเลย อยากจะออกจากที่นั่นไปซะเดี๋ยวนั่้้น เงินทองอะไรผมไม่สนใจแล้ว น้ำตาผมเริ่มไหล

เขายังไม่หยุด ยัดนิ้วเขารูตูดผมจาก 1 เป็นสองเป็นสามนิ้ว ผมได้ได้ร้องด้วยความเจ็บตูด เขายังไม่หยุด พยายามจะสอดมาทั้งมือ ตอนนั้นผมโคตรเจ็บ เจ็บชิบหาย เขาแช่มือไว้ที่ปากรูมันยังเข้าไม่ได้ เขาก็ยังพยายามจะเอามืสอดเข้าตูดมผให้ได้ ใช้เวลาอยู่นานเหมือนกัน ในที่สุดมืดเขาทั้งมือเข้าไปในรูตูดผม

ที่นี้เขาค่อยๆดันเข้ามาจนมันถึงครึ่งแขน ผมเจ็บจนน้ำตาไหล เขาแยงอยู่อย่างนี้พักนึง ก็เอาแขนออก เปลี่ยนมาเอาค..ยแข็งของเขาเย็ดรูผม ผมไม่รู้สึกเงี่ยนอะไรเลยควยหดเหลือนิดเดียว เขาเย็ดอยู่ประมาณ 5 นาที ผมเห็นถอดถุงยางออก แล้วยัดตูดผม ปล่อยน้ำแตกในใส่รูผม

ผมคิดว่าโชคดีที่มันจะจบลงแค่นั้น เขาเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวเหมือนเดิม แล้วมาแก้มัดให้ผม พร้อมกับเงินเงินผมมา 6000 แล้วพูดกับผมว่า
'ไปตรวจเลือดด้วยนะ"

 

ย้อนกลับ

4 comments

สงสารจัง จริงๆควรคุยรายละเอียดงานให้หมดพร้อมราคาน้า

ขุนกระบี่

เศร้านะ เรื่องสุดท้าย ใจร้ายเกินไป

Krit

Sex worker ควรเป็นอาชีพที่ได้รับการยอมรับและได้รับการคุ้มครองครับ อันสุดท้ายเศร้าเลย

นนท์

ใจร้ายอ่ะ…ตอนท้ายล้วงแล้วให้เงินไปตรวจเลือด สงสารเขามั้ง อาชีพแบบนี้ไม่มีใครอยากทำหรอกถ้าไม่เหลืออดจริงๆ

ณัฐ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3