กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

เพื่อน...กูรักมึง

นายกาย เรื่องเกย์
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนรักที่สุดของผม มันชื่อบอย ส่วนผมชื่อม่อนคับ
ตอนนี้ทั้งผมและมันอายุ 27 มันมีเมียตามที่คาดไว้ และมีลูกในท้องเมียมันอีก 1 คน
ผมกับมันรูปร่างพอๆ กัน ออกจะล่ำๆ ทั้งคู่ หน้าตาผมมีคนบอกว่าคล้ายๆ มอส เค้าว่ากันแบบนั้นคับ


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

ส่วนบอยมันเป็นคนจีน ตี๋หล่อล่ำๆ อะคับ ผิวดีมากทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูแล
บุคลิกมันจะเป็นคนมนุษสัมพันธ์ดี แต่เสียงดัง ชอบใช้กำลัง โวยวายแหละซกมก ตามประสาช่างซ่อมรถ เพราะบ้านมันเปิดอู่ซ่อมรถคับ ยังไม่จบ... มันยังเป็นคนมีอุดมการสูง แผนการดี แต่ปฏิบัตไรไม่เคยสำเร้จเลย..เหอๆๆ ผมพยายามบอกมัน
แต่มันชอบเถึยงแบบโง่ๆ แต่สุดท้ายมันก็ยอมผมทุกที ผมก็ดีแบบนี้หละคับ
ผมกับบอยบ้านอยู่ใกล้กัน เราเรียนประถมด้วยกัน ผมเป็นเด็กเรียน ส่วนมันเกเรคับ ผมจะโดนมันแกล้งบ่อยๆ เพราะไม่ค่อยช่วยมันตอนสอบ ก็จบประถมมา แบบไม่สนิทคับ และไม่รู้สึกดีเท่าไหร่ มันเป็นเด็กมีปัญหา ส่วนหนึ่งน่ามาจากปัญหาครอบครัว แม่เลี้ยงของมัน ไม่ค่อยสู้ดีกับมันเท่าไหร่ จึงมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

มีอยู่มาวันหนึ่งตอนนั้นผมกับมันอายุประมาณ 20 มันเดินเข้ามาที่บ้านผม ผมแปลกใจ เพราะ ตั้งแต่จากกันไปตอนประถมก็ไม่เคยยุ่งวุ่นวายไรกับมันอีก เจอกันก็เดินผ่าน ไม่ทัก ไม่ทาย มันน้ำตาคลอเดินเข้ามา เพราะทะเลาะกับแม่ ผมก็คุยเป็นเพื่อน มันบอกว่า
ไม่อยากเข้าบ้าน แม่ผมรู้อยู่ว่ามันกับแม่มันเข้ากันไม่ได้ เลยอนุญาตให้มาอยู่ด้วยสักพัก ผมกับมันเรียนสายช่าง ผมวิศวะ มันช่างยนต์
ตอนเย็นก็นั่งอ่านหนังสือที่ห้อง ทานข้าว และทำกิจวัตรประจำวัน แบบมีกันและกันทุกวัน จะมีคนบอกเราเป็นคู่ขากัน พวกผมก็หัวเราะ ว่าคิดกันเข้าไปได้ไงวะ ทั้งๆ ที่ทั้งผมและมันก็มีแฟน สวยทั้งคู่จนมันกับแม่มันดีกัน มันก็กลับไปนอนบ้านมัน แต่ยังคงแวะมานอนกับผมทุกวัน หนักๆ เข้าผมก็ไปนอนบ้านมันบ้าง

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

และครั้งแรกก็มาถึง ...วันนั้นผมยกเครื่อง ช่วยพ่อมัน และผมก็แวะเวียนไปบ้านมัน มันวานให้ผมช่วย ก็ช่วยจนเปรอะ ถึง เกือบเที่ยงคืน มันชวนทานข้าวที่บ้าน แต่ขออาบน้ำก่อน มันบอกอาบบ้านมันก็ได้ ชุดกูก็มี ผมตอบตกลงมันชวนอาบด้วยกัน ผมก็โอเค เพื่อนกัน ไม่คิดไร
เราเข้าห้องน้ำแก้ผ้า ของมันพอๆ กับของผม ตรง ๆ ประมาณ 6.5 นิ้ว น่าจะได้ เราก็ล้าง ถู ไปไม่เกรงใจ อยู่ๆ มันก็รูดควยมัน ขึ้นๆ ลงๆ ผมก็มองปาดๆๆ ก็ไม่คิดไร เข้าใจว่า มันคงทำความสะอาด แต่ไม่ใช่คับมันช่วยตัวเอง จนน้ำพุ่งกระฉุด โดนก้นผม ผมตะโดนด่าไอ้สัตว์ ทำไรมึง
และเราก็ล้างตัว ออกไปทานข้าว หลังจากนั้นผมกับมันก็ช่วยตัวเอง เวลาดูหนังโป๊ที่ห้องผม เหมือนเพื่อนชายทั่วไป เราเป็นแบบนี้ จนผม อายุได้ 22 แล้วต้องย้ายบ้านออกไป

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

ก็ยังติดต่อกันอยู่บ้าง ดื่มเหล้า ดื่มเบียร์ ด้วยความที่ผมคิดถึงมัน เลยชวนมาดื่มที่บ้านไหม ก็นั่งดื่มและคิดถึงเรื่องตอนเด็ก ๆ ก็นั่งหัวเราะกันไป แล้วพูดเรื่องชักว่าว ผมคิดไรหนุกๆ เลยชวนมันชักว่าว มันก็ง่ายๆ คับ ไปชักกับผม น้ำเงี่ยนมันพุ่งเปรอะพื้นที่ห้องผมเต็มเลย
ผมได้สารภาพว่ามีอารม์เวลาเห็นมึงชักว่าวไม่รู้เป็นไร มึงคนเดียวเลยนะเว้ย ผู้ชายปกติกูไม่เป็น กูเป็นเกย์ป่าววะ แล้วมันก็หัวเราะ

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

ช่วงชีวิตตอนนั้นผมบอกได้ว่า ผมรักมัน แหละเสียดายที่เราไม่น่าเป็นชายเหมือนกัน จากนั้นชีวิตผมก็เปลี่ยน ผมได้รู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ผมมีแฟนเป็นผู้ชาย มีอะไรกับผู้ชาย และไม่ได้ติดต่อกับ ไอบอยอีกเลยจนเมื่อไม่นานนี้เอง มันหาเบอร์จากไหนไม่รู้ โทรเข้ามาหาผม บอกคิดถึงผม หายหัวไปเลยนะมึง มันมีเมีย มีลูกแล้ว ผมก็ดีใจด้วย บอกกูยังไม่มีลูกมีแต่แฟน มันอยากเห็นแฟนผม ผมก็อ้างนู้นนี่ไป เพราะผมมีแฟนเป็นชาย สุดท้ายมันชวนผมกินเหล้า ผมก็โอเค
มันมาหาที่บ้านผม แล้วคืนนั้นเราก็ไปร้องคาราโอเกะกัน ผมชอบร้องเพลงคับ มันไม่ร้อง มันชอบนั่งฟังมากกว่า จนเมาทั้งคู่และด้วยจิตสำนึกลึกๆ ว่าเราเคยเห็นไรกันมาแล้ว ผนวกกับความที่ผมเป็นเกย์ สันดาน มันเลยออก

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

จำได้ตอนนั้น ตี 5 แล้ว จะสว่างแล้ว ผมไม่รู้ตัวเลยว่าผมนอนกอดมันอยู่ และมือล้วงเค้าไปในกางเกงในมัน ผมสะดุ้งตื่นเพราะรุ้สึกว่ากำลังกำของแข็งอยู่ ภาพที่เห็นคือ ไอ้บอยนอนโ่ด่อยู่ และผมก็กำของมันอยู่แน่น มือผมเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของมัน
มันยังหลับ ไม่รู้สึกตัวผมไม่รู้ทำไง ทำเป็นหลับต่อไปและรูดขึ้นลง อย่างช้าทีุ่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะกลัวมันตื่น ระหว่างที่ทำผมหลับตา ตลอด ไม่รู้เลยว่า มันมองอยู่ตลอดเวลา
อยู่ดีๆ มีเสียงหายใจยาวฟื้ดๆ!! และถามว่า กี่โมงแล้ววะม่อน ผมตกใจมาก หยุดรูดค..ยที่แข็งเป็นลำ แต่ยังคงกำอยู่ ทำเป็นสลึมสะลือ ตอบไปว่า จะหกโมงแล้ว

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

มันเห็นผมนอนกอดมันอยู่ แถมยังกำของมันด้วย แต่มันไม่ว่า ถามผมสั้นๆ คำเดียว ทำไรของมึงว่ะ ผมบอก ไม่รู้ดิ มีอารมณ์มั๊ง มันหลับตานอนต่อ ผมก็หลับตา สักพัก เริ่มได้ใจ ผมชักเร็ว ขึ้นๆ จนเราทั้งสองไม่หลับกันแล้ว ผมได้ใจเห้นมันไม่ว่าสักคำ ผมเลย ก้มหัวลงไปต่ำ แล้วครอบค..ย ลำโด่ ของไอ่หล่อล่ำนี่
มันร้อง ม่อน ไอ่เหี้ย กูเสียวววววว

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

ผมผงก ขึ้นๆ ลงๆ มันยิ่งร้อง ซี้ด ปนกลิ่นเหล้า ได้ใจผมมาก ผมทนไม่ไหว อยากทำมากกว่านี้ เลย ขึ้นไปดูดนมมัน แหละอีกมือก็ชักให้มัน ค..ยมันเยิ้มมากๆ น้ำมันลื่นเต็มมือผมไปหมด ตอนนี้ผมไม่สนแล้วมันจะมองผมเปลี่ยนไป อะไรยังไง ผมรู้แค่่ว่ามันมีอารมณ์ร่วมแล้วว
ผมพูดออกไปว่า กูอยากนั่ง กูมีอารมณ์ ไม่ไหวแล้วหวะ มันเงียบได้แต่มอง แบบช็ค
ผมใช้ความเร็ว หยิบเจลที่หัวเตียง ทาที่หัวค..ย ลำใหญ่ นั่น จนลื่นทั้งแท่ง ผมขึ้นไปนั่ง ขณะที่จะยัดค..ยมันเข้าตูดผมด้วยความเงี่ยนสุดขีด มันบอกว่า ไม่ดีมั๊งม่อน กูไม่เคย ผมตอบกลับไปสั้นๆ
ผมดูหัวนมมัน และเย็ดกันไป เสียงเตียง ดังเอี๊ยดๆ เสียง คว..มันกะแทกตูกผมดัง ป๊าบๆๆ เพิ่งรู้ว่า ช่างซ่อมรถ กำลังวังชามันจะเยอะและดีอย่างนี้ มิน่า ทำไม บรรดาแฟน มันถึงหลงมันนัก
มันอัดตูดผมอย่างแรงแรง จนผมเหมือนตัวไรสักตัว และมันก็ พ่นน้ำรัก ของมัน เข้ามาเต็ม รู้ตูดผม ผมรู้สึกไ ด้ว่า 5 - 6 ครั้ง ผมกดก้นมันเข้ามาให้แน่นที่สุดเพราะเสียดายความเป้นชายของมัน สักพักผมทนไม่ไหว แตกออกมาเองโดยไม่ต้องชัก เต็มหน้าท้อง
ผมหอมแก้มมัน มันนอนทับผม ทั้งๆ ที่ค..ยยังคาอยู่แบบนั้น สักเกือบ 10 นาที ระหว่างนั้นผมเล่าทุกอย่าง ให้มันฟังว่าเป็นแบบนี้ได้อย่างไร
มันบอกว่าพอจะรู้ว่าผมเป็น แต่เพราะผมคือเพื่อนรักมัน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเป็นแฟน แต่ว่าเป็นไปไม่ได้ ที่ผ่านมามันเลยทำให้ผมได้เท่านั้นผมบอกขอบใจมึงนะบอย มึงคือคนที่กูรักที่สุด มึงรู้ใช่ไหม มันบอก  กูก็รักมึงนะม่อน

 อึ้ง.. ทึ่ง..เสียว คืองานของเรา

กางเกงในชาย🦌 นายกาย เข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง
แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ

 

 

 

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

2 comments

Online[/url] Buy Amoxicillin Online lur.rxbw.nuyguy.com.inv.tn http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/
ineixeq
On Line[/url] Amoxicillin 500 Mg aqt.hhqg.nuyguy.com.dpq.aa http://mewkid.net/when-is-xuxlya3/
ayuyoyonifo

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3