กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ลักหลับน้าชายหุ่นล่ำ

ลักหลับน้าชายหุ่นล่ำ


หวัดดีครับ นี้เป็นครั้งแรกครับที่เขียนเรื่องเล่า คือว่าแค่อยากแบ่งปันเรื่องราวนะครับ ถ้าไม่ดีก็ต้องขออภัยนะครับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมอยู่ ม.ต้น ผมเป็นคนใต้ รูปร่างไม่ผอมมาก หุ่นนักกีฬา

ผมเป็นนักตะกล้อประจำโรงเรียน สูง 156 หนักประมาณ 45 หน้าตาออกแนวแขก แต่ผิวขาว อาจเป็นเพราะแม่มีเชื้อจีน แต่พ่อเป็นอิสลาม(เสียแล้วตั้งแต่ผมยังไม่ได้ 2 ขวบ) ผมเป็นไทยพุทธเหมือนแม่ครับ

บ้านผมมี 2 หลัง หลังหนึ่งเป็นบ้านไม้ทรงไทยเก่าหลังใหญ่ แต่มียายอยู่กับน้าชาย 2คน ส่วนผมพักอยู่กับแม่และพี่ชาย 1คน แต่ตอนนี้พี่ชายอยู่โรงเรียนประจำ อยู่บ้านอีกหลังเป็นบ้านปูน พึ่งจะสร้างขึ้นใหม่ถัดกับบ้านยายนิดหน่อย

บ้านยังไม่ได้เดินท่อน้ำประปาเข้าบ้าน ห้องน้ำเลยยังใช้ไม่ได้ ก็เลยต้องใช้กับบ้านยาย ซึ่งบ้านยายจะเป็นห้องส้วมอย่างเดียว เวลาจะอาบน้ำก็ต้องเดินไปอาบที่บ่อน้ำหลังบ้าน ซึ่งห่างจากตัวบ้านพอสมควร ปกติเวลาจะอาบน้ำก็จะไปอาบคนเดียวตอนเย็น

แต่ตอนนี้ผมเรียนอยู่ต่างอำเภอ กว่าจะกลับถึงบ้านก็เย็นโพล้เพล้ใกล้มืดแล้วซึ่ง เป็นเวลาพอดีกับน้าชายเลิกงานกลับมาถึงบ้านพอดี เวลาอาบน้ำก็เลยได้อาบน้ำพร้อมกันบ่อยๆ

น้าชายผมชื่อโต น้าโต ทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง เป็นคนผิวออกคล้ำ หน้าตาคมเข้ม หุ่นดีมาก คงเพราะทำงานหนักเป็นประจำ มีกล้ามเนื้อได้สัดส่วน กล้ามท้องแบนเป็นลอนๆนิดๆ

ปกติอยู่บ้านน้าโตจะไม่ใส่เสื้อ นุ่งแต่ผ้าข้าวม้าผืนเดียว เห็นแล้วเซ็กซี่มากเลยครับโดยเฉพาะเวลาอาบน้ำ ถ้าเป็นวันทำงานก็จะนุ่งแค่กางเกงในตัวเดียวอาบน้ำ และถ้าเป็นวันหยุดน้าโตก็จะนุ่งแต่ผ้าขาวม้าผืนเดี่ยวไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะน้าโตจะนุ่งแต่ผ้าขาวม้าผืนเดียวทั้งวันพอถึงเวลาอาบน้ำ ก็จะอาบทั้งผ้าขาวม้า

แต่ก่อนผมเคยแอบดูน้าโตอาบน้ำเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาถูสบู่ให้เจ้าตัวน้อยของน้าเค้า ถ้านุ่งกางเกงในอาบน้ำน้าโตจะเอามือฟอกสบู่แล้วล้วงเข้าไปถูๆ ข้างในกางเกงใน ควEน้าโตจะแข็งๆขึ้นมานิดหน่อย

สังเกตจากขนาดขนาดของควEที่ใหญ่ขึ้นโด่ตุงกางเกงใน (ควE น้าโต ใหญ่ประมาณสัก 6 นิ้ว เท่าที่เห็นน่าจะยังแข็งตัวไม่เต็มที่)และถ้าเวลาที่น้าโตนุ่งผ้าข้าวม้าอาบน้ำ จะเห็นได้ชัด ผ้าขาวม้าที่น้าโตนุ่งสวนใหญ่จะเป็นผ้าขาวม้าผืนเล็กแบบบาง

พออาบน้ำทั้งผ้าขาวม้าจะเปียกแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดเจน เวลาควE โด่ก็จะเห็นได้ชัดเพราะผ้าขาวม้า ไม่ได้รั้งควE ไว้

ผมเคยแอบเอาผ้าขาวม้าของน้าโตมานุ่ง นุ่งแล้วก็รู้สึกโลงๆ ช่วงล่าง ลมมันเย็นสบายดีไม่อึดอัดเหมือนตอนใส่กางเกง มีหลายครั้งผมเอาผ้าขาวม้าของน้าโตมานุ่งแล้วก็ชักว่าวไปแล้วนึกภาพน้าโตชักว่าวตอนอาบน้ำ

บางทีน้ำแตกเลอะผ้าขาวม้าน้าโต แล้วก็แอบเอาไปใส่ไว้ด้านล่างในตะกล้าผ้าใช้แล้ว(รอซัก) ไม่รู้น้าโตจะรู้รึป่าว เราก็คิดว่าน้าโตคงไม่ทันสังเกตุว่าผ้าขาวม้าผืนไหนหายไปบ้างเพราะน้าโตมีผ้าขาวม้าเยอะมาก แต่มีไม่กี่ผืนที่เค้าใช้นุ่งบ่อยๆ

มีอยู่ครั้งหนึ่งน้าโตกลับบ้านดึกเพราะไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมา น้าโตก็มาตะโกนเรียกให้ยายไปเปิดประตูบ้านให้ ซึ่งวันนี้ผมนอนบ้านยายเพราะแม่คิดว่าน้าโตจะไปค้างบ้านเพื่อนเลยให้ผมมานอนเป็นเพื่อนยาย แม่กับยายหลับไปแล้ว แต่ผมพึ่งจะดูทีวีเสร็จกำลังปิดไฟจะเข้านอน ก็เลยลุกขึ้นไปเปิดประตู

น้าโตเมามากพอเข้ามาในบ้านก็บ่นร้อน แล้วถอดเสื้อ ถอดกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว บอกจะไปอาบน้ำแล้วก็เดินออกไปหลังบ้านเลย ผมเดินตามไปเพราะกลัวน้าจะเมาแล้วเดินสะดุดอะไรล้มเป็นอะไรไป น้าโตเดินออกไปที่ราวตากผ้าหลังบ้านเพื่อจะหยิบผ้าขาวม้าที่ซักตากไว้เมื่อตอนกลางวัน พอเดินถึงราวตากผ้า

ยังไม่ทันจะหยิบผ้าขาวม้า น้าโตก็ถอดกางเกงในออกแล้วโยนกางเกงในทิ้งไว้ข้างราวตากผ้าหลังบ้าน ทีนี้แหละครับเห็นหมดเลยครับ ควE น้าโตแข็งโด่เลยครับ (สงสัยเมาแล้วเ งี่ยน) เห็นค่อนข้างชัดครับเพราะคืนนั้นเป็นคืนพระจันทร์เต็มดวง

ท้องฟ้าตอนกลางคืนสว่างมาก ควE น้าโตใหญ่สัก 7นิ้วน่าจะได้ หนังหุ้มส่วนปลายควE เปิดจนสุดเห็นหัวควEบาน ใหญ่ แวววาวสะท้อนกับแสงจันทร์ มีน้ำเยิมติดตรงปลายเล็กน้อย ท่อนลำยาวค่อนข้างตรงเอียงซ้ายเล็กน้อย มีเส้นเอ็นปูดโปนโดยรอบท่อนลำ

สงสัยน้าโตคงไม่ทันสังเกตเห็นผมเดินตามมา หรือว่าน้าโตเมาจนไม่รู้ตัวก็ไม่แน่ใจเหมือนครับ น้าโตหยิบผ้าขาวม้าผืนโปรดที่เคยเห็นน้าโตนุ่งบ่อยๆมานุ่ง ควE น้าก็ชี้โด่ตุงผ้าขาวม้า

น้าโตเดินตรงไปยังบ่อน้ำหลังบ้านอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 100 เมตร มีต้นไม้ปกคลุมโดยรอบ ผมเดินไปเก็บกางเกงในที่น้าโตถอดทิ้งไว้แล้วรีบเดินตามน้าโตไป(แอบตามไปข้างหลัง)

พอน้าโตเดินถึงบ่อน้ำ ผมเลยแอบเดินย่องไปอยู่หลังพุ่มไม้ข้างๆบ่อน้ำมุมนี้เห็นชัดมากอยู่ใกล้ไม่ถึง 5เมตรและไม่มีต้นไม้ต้นอื่นบัง แต่ตรงที่ผมแอบอยู่มีพุ่มเฟื้องฟ้าที่น้าโตตัดแต่งเป็นเสมือนรั้วกันรอบบ่อน้ำ พุ่มไม่สูงมากแต่ค่อนข้างหนาและมีช่องให้มุดเข้าไปแอบได้มิดพอดี (เคยใช้เป็นที่ซ่อนลับสุดยอดเวลาเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ)

แต่ตรงส่วนที่เป็นบ่อน้ำจะเป็นพื้นที่โลงแสงจากดวงจันทร์ส่องลงมาพอดี มองเห็นได้ชัดเจน น้าโตตักน้ำจากบ่อมาใส่ตุ่มข้างๆบ่อจนเต็ม แล้วใช้ขันตักน้ำจากในตุ่มมาอาบ พอผ้าขาวม้าบางๆเปียกน้ำ ก็แนบเนื้อเห็นสัดส่วน เห็นรูป ควE ชัดขึ้น

น้าเริ่มถูสบู่จนทั่วตัว แล้วก็ลูบไล้ตรงหน้าอก แล้วใช้มือบี้ตรงหัวนมทั้งสองข้าง มองหน้าน้าโตกำลังเคลิ้มมากๆ สักพักนึงน้าโตก็ลดมือข้างหนึ่งลงมาเรื่อยๆ แล้วก็ลูบไล้ท่อนควE จากด้านนอกผ้าขาวม้า

ได้ยินเสียงน้าโตคลางออกมาเป็นระยะๆ แล้วน้าโตก็เริ่มชักว่าวจากด้านนอกผ้าขาวม้า รูดขึ้นลงจากส่วนโคนจนถึงปลาย แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือคลึงวนไปมารอบรอยหยัก และคลึงไปจนทั่วหัวควE แล้วรูดลงมาจนถึงโคน

น้าโตเร่งมือรูดขึ้นลงเร็วขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ น้าโตใช้มือข้างหนึ่งรูดควE และใช้มืออีกข้างลงมาบีบคลึง ตรงพวงสวรรค์ และเลื่อนไปบีบเน้นหัวนมสลับไปมา


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ
เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
รับของแถมเป็นสินค้าในร้าน ราคาสูงสุด 150บาท

ซื้อไม่ถึง 1,000 บาทสามารถเก็บสะสมได้จนกว่าจะครบ 1,000 
ยอดสะสมมีอายุ 2 เดือน /การสั่งซื้อแต่ละครั้งจะต่ออายุคะแนนสะสมไปอีกครั้งละ 2 เดือน

 

ตอนนี้ ควE ผมก็แข็งชี้ ตั้งโด่ตุงกางเกงบอล (ปกติเวลานอน ผมจะใส่กางเกงบอล หรือไม่ก็ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ โดยไม่ใส่กางเกงใน) น้ำเ งี้ยนผมเริ่มเยิ้มเลอะกางเกงบอล ผมเริ่มทำเหมือนน้าโต คือ ใช้มือลูบไล้ท่อนควE และชักว่าวจากด้านนอกเกงบอล เสียวดีไปอีกเหมือนกันครับ

ตอนที่ลูบไล้ไปบนผ้าเกงบอลลื่นๆแล้วผ้าก็จะไปเสียดสีกับควE เสียวมากเลยครับ ผมดูน้าโตชักว่าวไปพร้อมกับผม สักพักหนึ่งผมก็แตกครับ น้ำว่าวเลอะเต็มกางเกงบอลหมดเลยครับ แต่ตอนนี้น้าโตยังไม่แตกครับ ยังคงชักว่าวอยู่

และแล้วน้าโตก็เปิดผ้าขาวม้าออก เผยให้เห็นท่อนลำใหญ่มหึมา หัวบานสวยงาม จากนั้นน้าโตก็ชักว่าวอีกครั้ง ตอนนี้ควE ผมเริ่มแข้งอีกแล้วครับ คราวนี้ผมหยิบเอากางเกงในของน้าโตที่ผมเก็บมาด้วย เอามาดมไปทีนึง กลิ่นเหงื่อแรงมาก เนื่องจากทำงานตากเหงื่อมาทั้งวันแล้วไปกินเหล้าต่อกับเพื่อนอีก กลิ่นได้อารมณ์มาก

แล้วผมก็เอากางเกงในของน้าโตมาถูกับควE ผมแล้วก็ชักว่าวอีกครั้งโดยใช้กางเกงในน้าโต ชักควE ว่าวไปเรื่อยๆ ดูน้าโตว่าวไปด้วย

หลังจากน้าโตชักว่าวอีกสักพักน้าโตก็แตก น้ำว่าวของน้าโตก็พุ่งทะลักออกมาเยอะมาก เลอะเต็มผ้าขาวม้าและหน้าขา พร้อมกับร้องครางออกมาดังมาก จนผมได้ยินชัดเจน ผมเร่งชักของตัวเองแล้วก็แตกรอบที่2ตามน้าโตมาติดๆ น้ำว่าวผมเลอะเต็มกางเกงในน้าโตเลย

เสร็จแล้วผมก็รีบมุุดออกจากพุ่มไม้ออกมาอย่างเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเห็นน้าโตเริ่มอาบน้ำล่างตัวแล้ว และผมก็รีบกลับเข้าบ้านไป แล้วอีกสักพักน้าโตก็กลับเข้ามา คืนนี้ผมนอนห้องน้าโตเพราะตอนแรกน้าโตบอกว่าน้าโตจะไม่กลับบ้านให้นอนห้องน้าโตเลยจะได้ไม่ต้องไปเตรียมที่นอนห้องอื่น

ซึ่งผมก็นอนห้องน้าโตเป็นประจำเวลาที่น้าโตไม่กลับมาค้างที่บ้านและผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนยาย พอน้าโตเข้ามาในห้องผมก็แกล้งทำเป็นหลับไปแล้ว โดยแกล้งทำเป็นกรนไป2-3ครั้งแล้วก็แอบลืมตามองดูน้าโตเปลี่ยนผ้า

น้าโตนุ่งผ้าข้าวม้ามาเป็นคนละผืนกับที่นุ่งอาบน้ำเมื่อกี้ สงสัยเปลี่ยนผ้าขาวม้าเปียกตากไว้ที่ราวหลังบ้าน แล้วน้าโตก็ถอดผ้าขาวม้าที่นุ่งมา เอามาเช็ดตัวให้แห้งโดยที่ไม่สนใจเลยว่าผมนอนอยู่ในห้อง น้าโตอาจจะคิดว่าผมหลับไปแล้ว

คราวนี้ผมเห็นจากด้านข้างลำตัวถึงจะใกล้กันมากกว่าเมื่อตอนอยู่ที่บ่อน้ำแต่ในห้องมืดกว่าข้างนอกบ้านเพราะปิดหน้าต่างหมดและไม่ได้เปิดไฟ ถึงจะมืดแต่ก็ยังเห็นได้พอสมควร ยังคงเห็นควE น้าโตยังคงแข็งโด่อยู่เลยทั้งๆที่เมื่อกี้พึ่งจะชักว่าวมา

พอเช็ดตัวเสร็จน้าโตก็เดินไปหยิบผ้าขาวม้าอีกผืนในตู้เสือผ้ามานุ่งแล้วก็นอนลงติดๆกับผม เรานอนใกล้กันมากเพราะเตียงของน้าโตเป็นเตียงเดี่ยวสำหรับนอนคนเดียว

กลิ่นเหล้าจากตัวน้าโตแรงมากจนผมรู้สึกมึนๆ ไปเลย น้าโตนอนหงายควEนี้โด่ชี้ฟ้าเลย ผมนอนใจเต้นรัวเลยครับอยู่ใกล้แนบชิดขนาดนี้แถมควEน้าโตยังแข็งโด่ยั่วยวนใจจริง ๆ

ผมนอนตะแคงข้างหันหน้าไปทางน้าโตพอดี ผมเลยนอนดูควEน้าโตที่กำลังโด่อยู่ สักพักหนึ่งก็เริ่มมีเสียงกรนดังออกมา น้าโตนอนหลับไวมาก

ตอนนี้ควEน้าโตเริ่มอ่อนตัวลงแล้ว แต่ตอนนี้ผมรู้สึกอยากจับควE น้าโตมากเลย ผมแกล้งทำเป็นนอนดิ้นพลิกตัวจากนอนตะแคงเป็นนอนคว่ำแล้วเอาขาพาดไปทับขาน้าโต และแขนผมก็พาดไปบนหน้าอกของน้าโต และผมก็นอนทับแขนน้าโตอยู่ซึ่งน้าโตนอนอยู่ในท่านอนหงายแล้วเอาแขนวางไว้ข้างลำตัว

และตอนนี้ควEผมมันไปอยู่ตรงฝ่ามือน้าโตพอดี(ผมยังนุ่งเกงบอลตัวเดิม และยังเปียกน้ำว่าวอยู่เลย พอดีไม่ได้เอากางเกงมาเปลี่ยน เสื่อผ้าผมอยู่ที่บ้านแม่หมดเลย) ผมนิ่งอยู่ท่านี้แป๊บหนึงดูปฏิกิริยาของน้าโต น้าโตยังคงนอนนิ่งและยังกรนอยู่เป็นพักๆ

ผมเลยยกขาขึ้นสูงกว่าเก่าและไปทับอยู่ตรงควEน้าโตเลยครับ ควEน้าโตอ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าขาวม้าบางๆ แต่ก็รู้สึกว่าควEยังคงใหญ่อยู่ดี อารมณ์ผมเริ่มกระเจิงแล้วครับ ควEผมเริ่มแข็งตัวดันมือน้าโตแล้วครับ

น้าโตยังคงกรนอยู่ ผมจึงเริ่มเลื่อนมือต่ำลง ลูบหน้าท้องแน่นๆของน้าโต เลื่อนต่ำลงไปเรื่อยๆ และผมก็ลดขาลงแล้วเอามือไปวางอยู่บนควEน้าโตโดยมีผ้าขาวม้ากั้นอยู่ ควEน้าโต ใหญ่จริงๆครับ

ผมลองบีบควEน้าโตเบาๆ ควEยังนิ้มอยู่ ผมค่อยๆบีบควEน้าโตแรงขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ลูบคล่ำท่อนลำและพวงสวรรค์ ที่อยู่ใต้ผ้าขาวม้าอย่างมันมือ ควEน้าโตเริ่มแข็งตัว ขยายขนาดใหญ่ขึ้น เรื่อยๆ ผมกำท่อนควEน้าโตได้ไม่รอบเลยครับ

ผมเริ่มรูดควEน้าโตขึ้นลงจากด้านนอกผ้าขาวม้าทำเหมือนที่เห็นน้าโตทำตอนอยู่ที่บ่อน้ำ ผ้าขาวม้านิ่มๆบางๆลื่นมือพอกำควEน้าโตรูดขึ้นลงจากด้านนอกผ้าขาวม้า รู้สึกผ้าขาวม้ามันมลื่นมือและผ้ามันก็ไปเสียดสีกับควEน้าโตไปตามจังหวะการรูดมือขึ้นลงของผม รู้สึกควEน้าโตจะแข็งเต็มที่แล้วเพราะตอนนี้ควEน้าโตแข็งมากๆๆใหญ่มากเลย น่าจะสัก 7 นิ้วกว่าๆ

ผมล้วงเข้าไปใต้ผ้าขาวม้า ลูบไล้ไปที่พวงสวรรค์ บีบคลึงเบาๆทั้ง2ลูก แล้วก็กำตรงโคนท่อนควE ค่อยๆลูบไล้ขึ้นไปสัมผัสรอยเส้นเอ็นที่ปูดโปนอยู่โดยรอบลำควE ไล่ขึ้นไปถึงรอยหยัก ผมเอานิ้วถูวนไปโดยรอบรอยหยัก แล้วลูบขึ้นไปบนผิวหัวควE ที่ปราศจากหนังหุ้ม

ผมถูและบีบคลึงวนรอบหัวควEอยู่พักหนึ่งแล้วเอานิ้วแหย่ตรงรูควEซึ่งมีน้ำเ งี้ยนลื้นๆ เยิ้มออกมาเยอะมาก แล้วผมก็เริ่มรูดควEน้าโตขึ้นลงช้าๆและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมรูดควEน้าโตอยู่พักหนึ่ง จนเริ่มเมื่อยมือแล้ว แต่ยังอยากเล่นของน้าโตอยู่ผมละมือจากท่อนลำของน้าโต พริกตัวกลับมานอนหงาย

ผมล้วงควEตัวเองออกมานอกกางเกง แล้วยื่นมืออีกข้างไปรูดควEน้าโต และใช้มือข้างที่รูดควEน้าโตมาบีบหัวนมของผม และก็เริมทำการชักว่าวให้ตัวเองพร้อมกับชักให้น้าโต

ชักไปสักพักน้าโตก็น้ำแตกน้ำว่าวน้าโตพุ่งขึ้นสูงมากแล้วก็เลอะเต็มมือและผ้าขาวม้าของน้าโต ผมยังไม่แตกเลย ผมเอามือข้างที่เปื้อนน้ำว่าวของน้าโตมาเช็ดและปาดเอาน้ำว่าวน้าโตลงบนควEของผม แล้วผมก็เอามือไปประคองมือของน้าโตขึ้นมา

มือน้าโตยังเปียกคราบน้ำว่าวจากเกงบอลของผมอยู่เลย ผมเอามือน้าโตมากำรอบท่อนควEของผมโดยผมกำรอบมือน้าโตอีกที แล้วก็เริ่มชักว่าวให้ตัวเองผ่านทางมือของน้าโต มือน้าโตใหญ่มาก และมือสากมากๆ พอรูดมือถูไปกับควEผมแล้วรู้สึกเสียวมากๆ เลยครับ ผมกำมือน้าโตแน่นขึ้นแล้วก็ชักขึ้นลงเร็วขึ้น ๆ

โอ้วววววว...เสียวครับ ชักได้ไม่นานผมก็แตกน้ำว่าวเปื้อนมือน้าโตหมดเลยครับ ผมดึงชายผ้าขาวม้าที่น้าโตนุ่งอยู่มาเช็ดมือให้น้าโตแล้วก็วางมือน้าโตกลับตำแหน่งเดิม

แล้วผมก็นอนตะแคงมองดูเรือนร่างของน้าโต แล้วผมก็เผลอหลับไปผมรู้สึกตัวตื่นมาตอนเช้ามืดเพราะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาทับ หันไปดูน้าโตซึ่งตอนนี้ขาน้าโตพาดมาอยู่บนตัวผม และผ้าขาวม้าของน้าโตก็หลุดออกหมดแล้ว

น้าโตนอนอยู่ในสภาพล่อนจ้อนเปลือยเปล่าไม่มีสิ่งใดมาปกปิดเรือนร่างอันแสนกำยำ นอนแผ่อ้าซ่า แบบไม่กลัวที่ใครจะมาเห็นเลย ทำให้ผมรู้ว่าน้าโตเค้าก็เป็นคนนอนดิ้นไม่เบาเหมือนกัน (แล้วยังจะชอบนุ่งผ้าขาวม้านอนอีกนะ

อย่างงี้ก็เหมือนนอนแก้ผ้าทุกคืนเลย อะดิ พอตอนเช้าผ้าขาวม้าก็คงหลุดเพราะนอนดิ้น) และที่สำคัญตอนนี้ควEของน้าโตก็แข้งโด่ชี้ฟ้าอีกแล้วครับ และนี้ก็ทำให้ผมเข้าใจที่เพื่อนผมเคยบอกว่าผู้ชายทุกคนพอถึงตอนเช้าควEมันจะแข็งมาโดยไม่รู้ตัวทุกคน

ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อนึกว่าเพื่อนมันอำเล่น เพราะผมเล่าให้มันฟังเรื่องที่ควEผมมันชอบแข็งตอนเช้าเป็นประจำ พอตอนนี้มาเห็นของน้าโตแข็งตอนเช้าอีกทั้งๆที่เมื่อคืนก็เอาน้ำว่าวออกตั้ง 2 ครั้ง และตอนนี้ควEผมก็แข็งอยู่ด้วยเหมือนกัน

ผมเริ่มมีอารมณ์อีกแล้วอะ (แย่จัง!! เ งี่ยนมากหรือไงวะเรา หุหุ) ยิ่งเห็นน้าโตในสภาพตอนนี้แล้ว อารมณ์กระเจิง อย่างนี้ต้องจัดอีกสักรอบ

ผมเอื้อมมือไปใต้ขาน้าโตที่พาดทับตัวผมอยู่และไปงัดควEผมออกมาชักว่าวอีกครั้งโดยเอามืออีกข้างเอื้อมไปลูบคลำท่อนลำของน้าโตอีกที(คราวนี้แค่ลูบคลำของน้าโตเบาๆ ไม่กล้าทำแรงกลัวน้าโตตื่น เพราะใกล้เช้าแล้ว) และผมก็น้ำว่าวแตกอีกรอบ

จากนั้นผมก็ยกขาน้าโตออกจากตัว แล้วก็รีบลุกขึ้น เพราะได้ยินเสียงแม่พึ่งจะขับรถออกไปตลาดตอนเช้าแล้ว ก็เลยต้องรีบลุกขึ้นกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ถ้ารอไปตอนสว่างทั้งๆที่ กางเกงบอลที่ใส่อยู่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำว่าวอย่างนี้ คงไม่ดีแน่ ๆ น้าโตก็ยังไม่ตื่นและแม่ก็ออกจากบ้านไปแล้วเป็นเวลาเหมาะที่สุดแล้ว

ก่อนออกจากห้องน้าโตผมเดินกลับมาหอมแก้มน้าโตไปทีหนึ่ง แล้วก็ยืนดูเรือนร่างของน้าโตที่แสนจะเร้าร้อนอีกครั้ง ยังไม่อยากไปจากห้องนี้เลยครับ อยากนอนอยู่ใกล้น้าโตอย่างนี้ ต่ออีกนานๆ (โอกาสแบบนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก) แต่ถ้าไม่ไปตอนนี้ก็คงไม่ดีแน่ ก้มลงหอมแก้มลาอีกครั้งแล้วก็เดินหันหลังออกจากห้องไป

เหงาเมื่อไหร่ นายกายเมื่อนั้น แตะเข้าไปดู

 ⬇

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3