กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

พี่เขยน้องเขย เสยกันเอง

พี่เขยน้องเขย เสยกันเอง

เรื่องเกย์
บ้านของผมมีคนอยู่ด้วยกันหลายคน แต่ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนผมยังโสด ผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี หน้าตาดี ถูกใจ ผมก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ

เรื่องของผมกับหนึ่ง (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือผมคนเดียวอยู่เฝ้าบ้าน ขณะที่ผมนอนดูหนังxอยู่ในห้อง และก็ช่วยตัวเองไปด้วยนั่นผมได้คิดว่าผมได้ล็อคห้องสนิทแล้ว แต่จริง ๆ แล้วผมกดล็อคไว้แต่ดึงประตูปิดไม่สนิท ผมเองกำลังมันและนึกว่ากำลังเล่นรักกับน้องเขยอยู่ ผมจึงคราง ๆ ว่า "โอย...ซี้ดดด.... ตูดหนึ่งฟิตจังเลย พี่ขอเอาแรง ๆ เลยนะ โอย เสียวโคตรๆเลยหว่ะ " ทันใดประตูห้องนอนผมก็เปิดออกมา และปรากฏว่าน้องเขยได้มายืนอยู่ในห้องผมแล้วผมรู้สึกตกใจ และก็อายมาก "เข้ามาในห้องผมทำไม" ผมถามด้วยอาการตกใจ "ก็ผมได้ยินพี่เรียกชื่อผม ผมนึกว่าพี่เป็นอะไร" น้องเขยตอบ "ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อยออกไปได้แล้ว" "แต่พี่เรียกให้ผมช่วย ถ้าเรื่องที่พี่ทำค้างไว้อยู่ ผมช่วยได้เต็มที่เลย" ว่าแล้วน้องเขยก็เดินไปล็อคประตู แล้วถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน โดยค-ว-ย ของเค้าตั้งโด่ ดูน่ากลัวมาก ตัวผมเองบอกตรง ๆ ว่าอายที่ถูกจับได้ว่ากำลังช่วยตัวเอง และกำลังฝันถึงเค้าอยู่ แต่อารมณ์ข้างในยังคุกรุ่นอยู่ จึงทำไรไม่ถูก ก็พอดีเค้าลงมานอนข้าง ๆ พร้อมทั้งกระซิบว่า "เดี๋ยวผมทำให้พี่เสียวกว่าชักว่าวอีกครับ"


จากนั้นเค้าก็เริ่มบรรจงจูบรอบ ๆ ใบหน้า แก้ม และจบลงที่ริมฝีปาก โดยเค้าค่อย ๆ แย่ลิ้นเข้ามาในปาก ผมเองก็เผยอริมฝีปากรับลิ้นเข้ามาในปากผมเค้าจูบนุ่ม ๆ อย่างนั้นตั้งนานโดยที่มือเค้าก็ลูบบริเวณนมของผมบางที่ก็บีบที่หัวนมเบา ๆ มันทำให้ผมเสียวมาก และรู้สึกเลยว่าบริเวณหัวค-ว-ย ของผมมีน้ำซึมออกมาตลอดเวลา จากนั้นเค้าก็ถอนริมฝีปากออกแล้วมองหน้าผม เค้าจึงเริ่มมาดูดที่หัวนมผมที่ละข้าง โดยมือเค้าได้เลื่อนลงมาลูบบริเวณปลายค-ว-ย ของผม ซึ่งเค้าดูพอใจมากเพราะน้ำออกมาเยิ้มเลยทีเดียวและแล้วลูบบริเวณถ้ำทองของผม ผมรู้สึกเสียวมากจึงกระเด้งตูดรับ แล้วเค้าก็เริ่มเอานิ้วแยงเข้าไปในรูของผม โดยขยับเข้า ๆ ออก ๆ "โอย .....โอย เสียวมาก โอย........ โอยบี้ตรงหัวค-ว-ยให้พี่ด้วย โอย เร็วหน่อย โอย...จะเสร็จแล้ว"


ผมครางออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ มือเค้ายังคงแยงเข้าแยงออกอยู่และปากก็ดูดค-ว-ย ผมสลับเลียไข่เป็นจังหวะ จนผมรู้สึกเสียวมากแล้วผมก็เสร็จลงด้วยมือเค้าน้ำแตกเนิงนอง แล้วผมก็เอามือมากดมือเค้าไว้ "พอแล้ว ผมเสร็จแล้ว" เค้าจึงค่อยโย่งตัวมานอนคู่กับผม แล้วจูบปากผม ผมรู้สึกว่ามีความสุขจริง ๆ "ดีไหมครับพี่" "ดีสิ ดีมากเลย ดีกว่าที่พี่ทำเองอีก" เดี๋ยวผมทำให้พี่เสียวมากกว่านี้และสนุกกว่านี้อีกแต่ตอนนี้พี่ไม่อยากทำความรู้จักกับของผมหน่อยหรือครับ พอพูดจบเค้าก็เอามือผมไปจับบริเวณค-ว-ย ของเค้า รู้สึกว่ามันอุ่น ๆ และผงกขึ้นลงได้ แล้วเค้าก็พูดว่า "พี่ลองรูดขึ้นรูดลงสิครับ" ผมจึงทำตามที่เค้าบอก รู้สึกว่าเค้าชอบมาก แล้วเค้าก็ถามผมว่า "ดีไหมครับพี่ แล้วพี่เริ่มมีอารมณ์อีกหรือยังละ" "ก็ดีนะ มันอุ่นมือดี แล้วจริง ๆ พี่ก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นบ้างแล้วละ" "อย่างนั้น เดี๋ยวผมจะทำให้พี่เสียวกว่านี้"ว่าแล้วเค้าค่อย ๆ โย่งตัวขึ้นแล้วหันหน้าไปทางปลายเท้า โดยมีค-ว-ย ของเค้าลอยอยู่ตรงหน้าผมและผมก็กำมันไว้ และเมื่อหน้าเค้าตรงกับค-ว-ย ผมแล้ว เค้าก็เริ่มก้มหน้าลงไปเลียที่บริเวณรอบหัวค-ว-ย ของผม บางครั้งก็เลียที่หัวและพวงไข่เรื่อยถึงร่องตูด

ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้จ้า แต่อย้าเกิน 2 เดือนนะไม่งั้นคะแนนตัดเหลือ 0 นะขอบอก

 

 

 


ผมเสียวจริง ๆ เสียวกว่าเมื่อกี้นี้อีกและเมื่อผมยิ่งเสียวมือที่กำค-ว-ย ของเค้าอยู่ก็ยิ่งเร่งจังหวะเร็วขึ้น จนเค้าเงยหน้าขึ้น "พี่ครับเสียวค-ว-ย เหลือเกินครับ เร็ว ๆ ครับ แล้วพี่เสียวหรือเปล่าครับ" แล้วเค้าก็ก้มหน้าลงไปเลียดูดต่อ ผมเองเสียวจนทนไม่ไหวต้องเด้งค-ว-ย รับลิ้นของเค้า ขณะที่มือของผมก็เร่งชักว่าวให้เค้า ซึ่งเมื่อผมดูค-ว-ย เค้าแล้วดูมันน่ากลัวมากผมทำเพลิน ๆ อยู่นั่น ผมรู้สึกว่าก้นเขากระตุกแล้วผมก็เห็นน้ำว่าวของเขาฉีดออกมาจากกระบอกปืนใหญ่เต็มหน้าผมเลย มีบางหยด โดนริมฝีปากผม บางหยดก็เข้าปากผมผมเห็นอย่างนั้นความเสียวก็มาถึงที่สุด เมื่อผมเสร็จอีกครั้ง "โอย เสร็จแล้ว หนึ่งก็เสร็จเหมือนกันนี่ เป็นไงบ้าง" "เสียวครับ น้ำค-ว-ย ออกมาหมดเลย แล้วพี่เป็นไงบ้างครับ" "เสียวสิ ถามได้ เสียวกว่าชักว่าวอย่างที่หนึ่งว่าจริง ๆ " จากนั้นผมก็ลุกไปล้างหน้าเอาคราบน้ำ`เสี้ยน`เค้าออก แล้วก็อาบน้ำด้วยเลยขณะที่เค้ายังนอนพักอยู่บนที่นอนของผมอยู่

พอผมกลับเข้าไปในห้อง เค้าก็ไปล้างตัวเค้าบ้างผมเองกำลังจาใส่เสื้อผ้าเค้าก็มากอดผมแล้วบอกว่า "ยังไม่ครบสูตรเลยครับ" "สูตรอะไรของนาย นี่ก็ครบแล้วผมก็เสร็จแล้ว 2 ที หนึ่งก็เสร็จแล้วนี่" "แหมก็ตอนพี่ฝันถึงผมนะพี่ฝันแค่นี้ หรือฝันว่ามีอะไรอยู่ในร่องตูดด้วยหรือเปล่า" ผมหน้าแดง แล้วนั่งนิ่ง เค้าได้โอกาสเห็นผมนิ่งก็เริ่มจูบผมอีกแล้วก็เอามือผมไปจับค-ว-ยของเขาผมเองบอกตรง ๆ ว่า อยากลองจริง ๆ จึงปล่อยให้มันเป็นไปโดยดูว่าเค้าจะทำอะไรต่อไปปรากฏว่าเขาจับผมนอนลง แล้วเริ่มจูบไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนมาถึงตรง ค-ว-ย ของผม แน่นอนน้ำ`เสี้ยน`ของผมเริ่มเยิ้มอีก แล้วเค้าก็ค่อย ๆ เอานิ้วแยงตูดเข้า-ออก ผมเริ่มกระเด้งก้นสู้มือเค้าพอเค้าเห็นอาการดังกล่าวของผมเค้าก็ถอนนิ้วออก แล้วเริ่มขึ้นคล่อมตัวผม

แล้วจึงจับไอ้จ้อนสวมถุงยางและทาครีมทาผิวแย่เข้ามาในร่องตูดของผม "เบา ๆ นะ พี่กลัวเจ็บ" "ครับ ผมจะค่อย ๆ ใส่ แต่รับรองจะไม่ทำให้พี่เจ็บ" ซึ่งเค้าทำได้นิ่มมาก คือเค้าใส่เข้าไปนิดนึง เค้าจาหยุดถอนออกมาแล้วเพิ่มเข้าไปอีก เค้าทำอย่างนี้ 5-6 ครั้งเค้าก็แช่ไว้เฉย ๆ แล้วถามผมว่า "รู้สึกอย่างไรบ้างครับเวลามีค-ว-ย ของผมอยู่ข้างใน ไม่เจ็บแล้วช่ายไหม" "ไม่เจ็บมาก แต่มันตึง ๆรูตูด อยู่นะ" จากนั้นเค้าก็เริ่มขยับตัวโดยถอนออกมาช้า ๆ แล้วก็ดันเข้า เค้าทำอย่างนี้จนผมรู้สึกเสียวแล้วเริ่มกระเด้งรับ เค้าจึงเพิ่มจังหวะเร็วขึ้น แล้วเขาก็ชักว่าวให้ผมสลับกันไป เค้าซอยอยู่นานไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จง่ายๆ ต่างคนต่างเหนื่อย

แล้วเค้าก็พลิกลงมานอนข้างผม โดยค-ว-ย ของเค้ายังตั้งโด่อยู่เลย แล้วเค้าก็ชักว่าวต่อหน้าผมแล้วได้ยินเค้าร้องว่า "พี่ครับจะเสร็จแล้วครับ พี่ผมขอเสร็จในปากพี่ได้ไหมครับ"

ผมเองก็อยากช่วยเค้า เพราะเค้าช่วยให้ผมพบกับความสุขมากวันนี้ และอีกอย่างเมื่อกี้ผมก็ได้ชิมน้ำค-ว-ย เค้าไปบ้างแล้ว ผมจึงอ้าปากอมหัวค-ว-ย เขาไว้โดยเขายังชักเข้าชักออกอยู่ และแล้วเขาก็พูดว่า 'เอาลิ้นเลียบริเวณหัวมันด้วยสิครับ โอยอย่างนั้นละครับ โอยออกแล้ว โอย " ในที่สุดเขาก็ปล่อยน้ำค-ว-ย ออกมาในปาก ผมไม่ได้กินมันหรอก อมมันไว้เฉย ๆ ผมรู้สึกดีเหมือนกัน ที่มันกระตุกอยู่ในปากผม พอเขาน้ำออกแล้วก็นอนหมดแรง แต่ผมยังไม่ได้ในสิ่งที่ปรารถนาคือการได้เผ็จศึกน้องเขย ผมจับหนึ่งนอนกางขาออกแล้วผมเลียตูดดูดไข่ให้ฉ่ำเยิ้ม แล้วเอา ค-ว-ย ใส่ถุงยางแล้วเอาน้ำลายใส่ให้หล่อลื่น ค่อยๆบรรจงกดหัวเข้าในรูตูดน้องเขย โคตรฟิตเลยครับ ไอ้หนึ่งร้องบอกว่าเจ็บพอก่อนๆเจ็บนะเว้ย ผมเป็นผู้ชายผม`เอา`อย่างเดียวนะพี่ พี่จะมาเอาผมได้ไง ผมไม่เคยนะโว้ย ผมก็เลยบอกน้องเขยว่า อ้าว ที่หนึ่ง`เอา`พี่หล่ะพี่ยังยอมเลยลูกผู้ชายต้องแฟร์ๆดิว่ะ จะได้ไม่เป็นการเอาเปรียบ และอีกอย่าง ถ้านนายไม่ยอมพี่จะบอกน้องสาวพี่ว่าหนึ่งเป็นเกย์ เอาป่าวหล่ะ ไอ้น้องเขยมันจึงยอมผม ผม`เอา`ไปหลายท่า ทั้งท่าหมา ให้น้องเขยนั่งเทียนให้ ท่ายืน ผมอุ้มแล้วเดิน`เอา`ผมก็จับมันซอยไม่ยั้ง มันร้องดังขึ้นอีกและพยายามดิ้น ผมจึงโยกค-ว-ย ผมเข้าไปและชักออกแรงสุดๆ ไอ้น้องเขยร้องเสียงคว่ำคราญมาก ผม`เอา`จนน้ำของผมพุ่งเข้าใส่ตัวมันและหมดแรงนอนฟุบเลยครับ หลังจากนั้นเราต่างแยกกันโดยเค้าก็กลับห้องเค้าไป ส่วนผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียง บอกไม่ถูกว่า ทำผิดหรือเปล่า แต่ผมรู้อย่างเดียวว่ามันกว่าการช่วยตัวเองเป็นไหน ๆ หลังจากนั้นผมกับน้องเขยก็หาเวลาyesกันบ่อย ๆ
ย้อนกลับ

1 comment

โอ้โห

Gust

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3