กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

โดนสาวสองเสียบครับ

ประสบการณ์เกย์

ผมชื่อเอก อายุ 18 ปี สูง 180 ซม. ผิวขาว ใบหน้าคมเข้มออกตี๋ๆ ไว้ผมยาวระดับคอ มีกล้ามขนาดใหญ่ดูแน่นน่าจับพอประมาณ รูปร่างโดยรวมจัดว่าหล่อล่ำจนดูสมชายชาตรีพอประมาณ

แต่ผมก็มีความลับอยู่อย่างหนึ่ง คือผมมีรสนิยมอยากให้สาวสอง(ผ่าตัดจนรูปร่างเหมือนผู้หญิงแล้ว แต่ยังไม่ตัดควย)มามีเซกซ์กับผม

โดยผมมีรุ่นพี่คนหนึ่ง คือ พี่ฟ้า สาวประเภทสอง โดยรูปร่างคือ สูง 173 ซม. ผิวขาวใส ผมยาวประบ่า เอวคอด นมใหญ่ นิสัยเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ซึ่งแตกต่างกับสาวสองคนอื่นๆที่ผมรู้จักที่โดยมากมักจะปากตลาด แต่ยังคงมีควย โดยผมแอบไปเห็นของพี่ฟ้าตอนยืนเยี่ยวข้างๆผม ซึ่งเพราะสาเหตุนี้ผมเลยสนใจในตัวเขา โดยผมไฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่ง ผมจะได้มีเพศสัมพันธ์กับพี่ฟ้า

แต่แล้ววันหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงที่มีงานมหาลัยเกี่ยวกับการทำบูทขายของ สาขาพี่ฟ้าได้ทำซุ้มขายฮอตดอก พี่ฟ้ากับผมได้กำลังช่วยกันจัดซุ้มเพื่อเตรียมใช้งานในวันพรุ่งนี้จากการที่เพื่อนร่วมสาขาของพี่ฟ้ากลับบ้านกันหมดแล้ว โดยพี่ฟ้าในตอนนี้อยู่ในชุดนักศึกษา กระโปรงยาวทรงจีบทวิส ส่วนผมก็อยู่ในชุดนัดเรียนกางเกงดำขาสั้นมากและรัดตามประสาคนชอบโชว์

แต่พี่ฟ้าจะเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน คือแกมักจะตรวจสอบหลายจุดเพื่อให้แน่ใจว่าซุ้มนี้จะเป็นซุ้มที่สวยงามที่สุด ซึ่งช่วงนั้นโรงเรียนผมก็เลิกพอดี แถมโรงเรียนนั้นก็อยู่ไม่ใกลมหาลัยที่พี่ฟ้าเรียนมากด้วย เลยมีโอกาสมาหากันอยู่บ่อยๆ
ทว่า...ระหว่างที่ผมจัดซุ้ม จู่ๆ...ควยผมก็ตั้งขึ้นมา ซึ่งผมก็ว่าชักว่าวไปเมื่อตอนเที่ยง ที่ช่วงพักเที่ยงผมไปแอบว่าวในห้องเรียนที่ไม่มีใครเรียนมาก่อนหน้านี้แล้ว และมันเด่ชันขึ้นชัดมากเพราะกางเกงนักเรียนผมทั้งตัวเล็กและฟิตอย่างมาก

"เอก นายมีอารมณ์หรอเนี่ย" พี่ฟ้าดูตกใจเล็กน้อย
"เอ่อ...คือ...ก็ธรรมชาติของผู้ชายน่ะพี่" ผมแถไปน้ำขุ่นๆ พลางปลดกระดุมเม็ดล่างออก 1 เม็ด

"งั้น...ให้พี่ช่วยมั้ย"พี่ฟ้าเสนอ เยสสสส ฝันเป็นจริง
"เอ่อ...เอางี้เลยหรอ เดี๋ยวก็มีคนมาเห็นหรอก" ผมเล่นตัวเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ตัวเองดูสำส่อนมากเกินไป
"เอาน่า...พี่เข้าใจดี เพราะจริงๆ พี่ก็เป็นผู้ชายและยังมีไอ้จู๋เหมือนกัน เอางี้...มาแถวๆนี้กัน พอดีพี่ต้องขึ้นไปเอาของด้วยน่ะ"


จากนั้นพี่ฟ้าก็พาผมขึ้นไปที่ตึกเรียนตึกหนึ่ง ซึ่งมีความสูงประมาณ 10 ชั้น โดยเมื่อผมกับพี่ฟ้ามาถึงห้อง ซึ่งอยู่ชั้น8 ซึ่งเป็นห้องที่มีโต๊ะใหญ่ 9 ตัวที่จัดให้นั่งโต๊ะละเป็นกลุ่ม พี่ฟ้าก็ได้ทำการปิดม่าน เปิดแอร์ 1 ตัวและทำการล็อกประตูเพื่อความปลอดภัย ส่วนผมนั่งอยู่บนโต๊ะหนึ่งเพื่อรอปลดปล่อย

"ในนี้คงไม่มีคนเห็นสินะ" พี่ฟ้าพูดขึ้นพลางเดินเข้ามาใกล้ๆผมพร้อมจับควยที่กำลังแข็งอยู่เบาๆ ผมตอบสนองด้วยการปลดเข็มขัด ปลดตะขอ รูดซิปลงจนเห็นกางเกงในสีขาวขอบผ้าที่ภายใต้...ควยของผมก็ได้ดิ้นไปดิ้นมาไม่หยุด

พี่ฟ้าใช้คืออันนุ่มเรียบจับกางเกงในผมรูดลง ควย 7 นิ้วของผมชี้ขึ้นต้อนรับพี่ฟ้า พี่ฟ้าตอบสนองด้วยการก้มลงใช้ลิ้นแตะที่หัวควยสีชมพูของผมเบาๆ แล้วทำการอมควยผมเข้าไปทั้งแท่ง

"ซี้ดดด....ยังงั้น...ยังงั้นแหละ อาห์...อาห์" ผมครางพร้อมเอามือทั้งสองวางบนพื้นโต๊ะพร้อมเด้งสะโพกไปมา นี่คือความเสียวซ่านที่สุดในชีวิตเพราะปกติผมมักจะรีดน้ำด้วยการชักว่าว แต่คราวนี้ควยผมอยู่ในปากอีกคน แถมยังเป็นปากของคนที่ผมแอบชอบอีกด้วย ผมครางออกมาไม่หยุดด้วยความเสียวที่รุนแรงจนเหงื่อผมเริ่มออก ผมควบรวมสติค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดจนหมด บัดนี้...หุ่นล่ำๆดูแน่นหนาของผม กล้ามหน้าอกแน่นๆ ซิกแพค 6 ท่อนดูแสนอลังการได้เผยสู่โลกภายนอกแล้ว


"น้ำมาแล้ว...น้ำมาแล้ว" ผมครางพร้อมแตกใส่ปากพี่ฟ้า มันพุ่งแรงพอสมควรด้วยแรงเสียว แต่ปริมาณก็ไม่เยอะมากเพราะผมพึ่งชักว่าวไปเร็วๆนี้

"อืม...น้ำของเอกนี่หวานดีนะ"
"น้ำคนหล่อก็งี้แหละพี่"
"เอาล่ะ...ถึงตาพี่บ้าง" พี่ฟ้ารูดซิปกระโปรงข้างๆพร้อมกับถอดกางเกงในลูกไม้สีแดงออก เผยควยขนาดประมาณ 6 นิ้วที่กำลังตั้งชัน ซึ่งดูยังใช้งานได้ผิดกับที่เค้าว่ากันว่าควยกะเทยฝ่อจนลีบ แล้วพี่ฟ้าก็นอนบนลงโต๊ะ

ผมเดินเข้าไปใกล้ๆพี่ฟ้าแล้วชักควยนั้นให้ น้ำหล่อลื่นใสๆของพี่ฟ้าเลือะมือผมจนเหนอะหนะ พี่ฟ้าครางอย่างเสียวซี้ดยกขาชันขึ้นเป็นการเตรียมพร้อม
"พี่พร้อมแล้ว...ใส่เข้ามาเลย" พี่ฟ้าให้สัญญาณ

แต่!!! ผมจับเอาขาทั้งสองของพี่ฟ้าราบลงบนโต๊ะ
"เอก...นายทำอะไรน่ะ" พี่ฟ้าแลดูประหลาดใจ
"ผมไม่อยากเสียบพี่ฟ้าครับ" ผมปฏิเสธ
"อ้าว...เอก ทำไมนายพูดงี้ล่ะ พี่ก็อุส่าห์ช่วยนายปลดปล่อยแล้วนี่" พี่ฟ้าดูหัวร้อนเล็กน้อย ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงมาก ผมจึงคร่อมตัวพี่ฟ้า แล้วจับควยของพี่ฟ้าเข้ามาจ่อที่รูตูดผม
"ใช่...ผมไม่อยากเสียบพี่ เพราะผมอยากโดนพี่เสียบ"

ผมสารภาพความในใจออกไป เพราะจริงๆแล้ว ผมเป็นรับ และอยากโดนสอดใส่โดยกะเทยมาโดยตลอด จริงๆแต่ก่อนผมก็เคยชอบแมนๆและเคยรักรุ่นพี่ที่เป็นผู้ชายดูแมนกว่าผม ซึ่งตอนนั้นผมยังคงเป็นเด็ก ม.3 หัวเกรียนตัวบางๆ ส่วนเขาคนนั้นอยู่ ม.4 ซึ่งค่อนข้างหุ่นดี ดูแข็งแรงสมชาย

แต่ผมกลับโดนเขาทิ้งแล้วบอกว่าจริงๆ...ที่เขารักกับผมก่อนหน้าคือการเล่นสนุก จริงๆแล้วเขาเป็นไบ มีแฟนทั้งผู้ชายและผู้หญิง แล้วก็ได้แล้วทิ้ง ซึ่งตอนนั้นผมก็จริงจังกับเขามาก จึงทำให้ผมไม่ชอบมีแฟนแมนๆและหุ่นล่ำกว่าตัวเองตั้งแต่บัดนั้น ผมจึงเล่นกีฬาจนมีกล้ามเพื่อที่จะได้รู้สึกว่าตัวเองไม่ดูอ่อนแอ

ผมเอื้อมมือไปชักควยให้พี่ฟ้าให้หล่อลื่นไหลออกมาอีกรอบ ซึ่งน้ำหล่อลื่นของพี่ฟ้าก็ได้ไหลจ่อรูตูดอันแสนฟิตของผม ผมขมิบตูดงับตรงหัวควยชมพูของพี่ฟ้าเบาๆจนพี่ฟ้าร้องครางออกมาเสียวดังพอสมควร
"เอก....พี่เสียวเหลือเกิน" พี่ฟ้ารำพึงรำพัน
"ใจเย็นๆสิพี่ ไม่สิ...คุณสามีคนสวย" ด้วยความคัน สัญชาตญาณของผมเริ่มออก ผมลดระดับตัวลงให้ควยพี่ฟ้าค่อยๆดันเข้าไปในรูตูดตัวเองพร้อมช่วยปลดเสื้อนักซึกษาของพี่ฟ้า เผยให้เห็นยกทรงลูกไม้สีม่วงที่มีนมปลอมยัดไว้

ผมหยิบนมปลอมนั้นออกมาพร้อมถอดยกทรงให้พี่ฟ้า เพื่อให้พี่ฟ้าระบายอากาศได้มากกว่านี้ แล้วผมก็ใช้รูตูดหนีบควยของพี่ฟ้าไปมาอย่างเมามันส์
"เมียทำเสียวดีมั้ย คุณผัวคนสวย"

"ยังงั้นแหละ...เมียจ๋า...ยังงั้นแหละ อาห์...หนีบควยผัวได้ตามสบายเลย" พี่ฟ้าเริ่มตอบมุข ผมไม่รอช้าที่จะเร่งความสนุกโดยการขย่มควยผู้มีเจ้าของหน้าตาสวยงามนี้อย่างเมามันส์ โดยผมขย่มขึ้น-ลงพร้อมกับหนีบควยแท่งนี้ไปด้วย ไม่นานนัก น้ำว่าวของพี่ฟ้าก็พุ่งใส่รูตูดของผมด้วยแรงดันที่แรงพอสมควร

ผมก้มลงไปไซร้หน้าอกและซอกคอขาวๆของพี่ฟ้าแล้วใช้ตูดหนีบควยพี่ฟ้าอีกสักพัก ตอนนี้พี่ฟ้ากำลังหอบด้วยอาการเสียวจากการได้ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวผม เหงื่อผมกับพี่ฟ้าได้ไหลออกมาเยอะพอสมควรจนชุ่มไปทั้งตัว หุ่นล่ำๆตามกล้ามแขนขนาดใหญ่และซิกแพคแน่นๆของผมในตอนนี้เป็นมันเงาจนดูเซกซี่อย่างมาก

"พี่ฟ้า...ตอนนี้พี่ก็ได้เป็นผัวผมแล้วนะ เล่นตัวผมได้ตามสบายเลย" ผมอ่อยพี่ฟ้าอีกรอบ พี่ฟ้าถอนควยออกจากตูดผมแล้วจับกล้ามแขนข้างหนึ่งของผมด้วยความตื่นเต้น
"หุ่นดีจังเลยนะเอก กล้ามแน่นดี ไม่นึกว่านายจะเป็นรับนะนี่" เมื่อพูดเสร็จ พี่ฟ้าก็เลียตามร่องมัดกล้ามแน่นๆแล้วลูบไปตามซิกแพคล่ำๆ ผมเองก็ก้มลงไปดูดหัวนมของพี่ฟ้า ปิดท้ายด้วยการที่ผมเลียควยพี่ฟ้าเป็นการทำความสะอาด

ผมใส่กางเกงใน กางเกงและเสือเหมือนเดิม น้ำว่าวพี่ฟ้าในตูดผมเริ่มไหลย้อนออกมาจนแฉะ แม้ว่ามันจะหนืดๆเหนียวๆ แต่ผมกลับชอบมากจากการที่บางเวลา ผมจะชอบใส่กางเกงในที่เลอะน้ำว่าว

พี่ฟ้าเองก็ใส่ชุดนักศึกษาเหมือนเดิมเช่นกัน ส่วนของที่พี่ฟ้ามาเอา คือแผ่นซีดีหนังโป๊นั่นเอง แถมยังเป็นหนังโป๊เกย์แนวรุกบอบบาง-รับกล้ามปูด้วย ซึ่งก็นับว่าตรงกับสถานการณ์ตอนนี้อย่างมาก

ผมกับพี่ฟ้าเริ่มสนิทมากขึ้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ซึ่งหลายๆคนคิดว่าผมเป็นพวกชอบของแปลก คือมีเมียเป็นสาวสอง แต่จริงๆมันแปลกกว่านั้นเยอะ เพราะจริงๆแล้ว...ผมนั้นมีผัวเป็นสาวสองตะหาก

ไม่ต้องเหงาอยู่คนเดียว

แค่มีความสุขกับตัวเอง ด้วยการหาชุดเสียวๆมาใส่อวดตัวเองสักชุด

กางเกงในชาย🦌 นายกาย เข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง
แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ
ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

1 comment

อยากเยสเทอจัง

อิม

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3