กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ประสบการณ์เกย์ ผมโดนแล้วครับ

ผมโดนแล้วครับ

เรื่องของผมเพิ่งเกิดมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ นี่เองครับ และผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะเป็นครั้งแรกของผม คือตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งเพิ่งเรียนปีแรกเท่านั้น อายุก็ 16 กำลัง 17 เรียกว่ากำลังเป็นวัยรุ่นเต็มตัว

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เพิ่งย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องปล่อยตัวพอสมควร เพื่อให้เข้ากับเพื่อนๆคนอื่นเข้าได้ และไอ้การต้องปรับตัวเข้าหาคนอื่นนี่แหละทำให้ผมต้องพบกับประสบการณ์อย่างว่า

คือบรรดาเพื่อนๆ ของผมมันชอบเที่ยวกลางคืนกัน โดยเฉพาะวัยหยุด เราจะชวนกันไปเที่ยวตามเธคตามผับต่างๆ คนอื่นๆ น่ะเขาคงไม่มีปัญหาหรอกครับเพราะเขามีเงินกัน ส่วนผมสิครับไม่ค่อยมีเท่าไหร่ทางบ้านส่งมาให้ก็กระเบียดกระเสียรเต็มที ไอ้ครั้นจะให้เพื่อนๆ เลี้ยงอยู่เรื่อยๆ ก็เกรงใจเขาครับ ผมก็เลยต้องดิ้นรนหาเงินเที่ยวเอง ทำยังไงได้ ใจมันแตกเสียแล้วนี่ครับ พอถึงวันหยุดก็อยากไปเที่ยว

จนกระทั้งวันหนึ่งผมก็ได้พบกับกลุ่มนักเที่ยวอีกกลุ่มหนึ่งในเธคที่ผมไปเป็นประจำ เป็นกลุ่มผู้ชายล้วน ๆ เลยครับแต่ละคนดูท่าทางเป็นลูกผู้ดีมีเงินกันทั้งนั้น แต่งตัวดี ผิวพรรณดี อายุก็คง 20 ต้นๆ ครั้งแรกผมเดาเอาว่าคงเป็นนักศึกษาที่ไหนแห่งหนึ่งแน่นอน เพราะลักษณะมันบอกอย่างนั่น ไม่ว่าจะเป็นยังไงผมมีความรู้สึกถูกชะตากับกลุ่มนี้มาก คือเขาจะมากัน 4-5 คน

หนึ่งในจำนวนนั้นรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเทียบเท่ากับพระเอกหนังได้ทีเดียว ผมสนใจเขามาก ชนิดที่ผมเองไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อน และคงจะเป็นเพราะความโชคดีของผมที่บังเอิญเข้าไปเจอกับเขาในห้องน้ำ ตอนนั้นเขากำลังเมามาก ขนาดเดินเซไปเซมา

ตอนที่เขาทำท่าจะล้ม ผมยืนอยู่ใกล้ๆ พอดีก็เลยช่วยพยุง พนักงานประจำห้องน้ำเอาผ้าร้อนๆ มาเช็ดหน้าเช็ดคอให้ สักพักเขาก็คงจะรู้สึกดีขึ้นผมก็เลยประคองมาส่งที่โต๊ะเขาแล้วผมก็ออกไปดิ้นต่อกับเพื่อนๆ จนกระทั่งเหนื่อย ผมก็กลับมานั่งที่โต๊ะซึ่งอยู่ไม่ห่างโต๊ะพวกเขานัก

ผมเห็นเขามองมาที่ผมแล้วก็ยิ้มให้บ่อยครั้งผมก็ยิ้มตอบ พอสักพักเขาก็ลุกมาที่ผมนั่ง อยู่แล้วถือวสิสาสะนั่งบนเก้าอี้ที่ว่างเพราะเพื่อนผมบางคนมันออกไปดิ้นอยู่ "น้อง..พี่ขอบคุณมากน่ะที่ช่วยประคองพี่มาจากห้องน้ำ" ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไร

เขาแนะนำตัวเขาชื่อ "แบ็งค์" เรียนอยู่มหาวิทยาลัยที่หน่วยกิตแพ่งที่สุดในประเทศไทย เห็นบอกว่าเรียนอยู่ปีสุดท้ายครับ แล้วเขาก็ถามเรื่องส่วนตัวของผมเราคุยกันถูกคอมาก เขาคงจะชอบตรงที่ผมช่วยพยุงเขาออกมาจากห้องน้ำหรือเปล่าไม่ทราบ

หลังจากที่ผมรู้จักกับพี่แบ็งค์ได้แค่อาทิตย์เดียวเขาก็ทำให้ผมเซอร์ไพรซ์ด้วยการขับรถเก๋งมาหาถึงโรงเรียนในตอนเย็นวันศุกร์แล้วชวนผมไปเที่ยวด้วย อย่างนี้ก็สบายผมสิครับไปไหนไปกันอยู่แล้ว เขาพาผมไปสมทบกับเพื่อน ๆ กลุ่มของเขาแล้วคืนนั้นก็เป็นคืนที่ผมสนุกสุดเหวี่ยงมาก ทั้งมันส์ทั้งเมา

ผมกับพี่แบ็งค์สนิทกันจนตอนหลังๆ แทบแยกจากกันไม่ออก ผมเองก็รู้สึกดีๆ กับเขามาก และค่อนข้างจะยอมรับนับถือเขาจริงๆ เพราะพี่แบ็งค์เขารู้ว่า ผมไม่ค่อยมีเงินเขาก็ให้เงินผมใช้ตลอดเขาบอกว่าเขารักผมมากเหมือนน้องชายของเขาคนหนึ่ง ซึ่งผมเองก็รู้สึกเช่นกัน

แล้ววันนั้นของผมก็มาถึง หลังจากที่พวกเรา เที่ยวดื่มกันกันอย่างสนุกสุดเหวียงแล้วต่างคนต่างแยกย้ายกันไปหมดแล้วผมก็เมา พี่แบ็งค์ก็เมาแต่เขาก็ยังพอขับรถไหวเขาชวนผมไปนอนที่บ้านด้วย ผมก็ไปครับ ห้องนอนของพี่แบ็งค์ติดแอร์เย็นฉ่ำ หลังจากอาบน้ำแล้วผมก็หลับสนิทเลย

ไม่รู้ว่าเวลามันผ่านไปนานเท่าไร ผมรู้สึกตัวเมื่อมีอะไรหนักๆ มาทับหลังผมอยู่ ตอนนั้นผมนอนคว่ำครับ พอไล่ความมึนงงออกไปแล้วผมก็พบว่าตัวเองกำลังเปลือยกายล่อนจ้อน โดยมีพี่แบ็งค์ซึ่งเขาเองก็ไม่มีเสื้อผ้าอะไรติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว นอนคว่ำทับผมอยู่ แล้วจมูกกับปากของเขากำลังไซ้ที่ต้นคอจนผมขนลุกเกรียว แถวที่บริเวณง่ามก้นของผมก็มีดุ้นแข็งๆ ของเขาทิ่มถูไถป้วยเปี้ยนๆ อยู่ตรงนั้น

ผมผงกหัวขึ้นมามองด้วยความตกใจ พี่แบ็งค์ก็บอกว่า "พี่ขอนะ พี่ชอยเรามานานแล้ว" ผมหูผึ่ง แต่ไม่ได้ปฏิเสธพี่แบ็งค์เพราะตัวผมเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งพี่แบ็งค์ไซ้ผมจนขนลุกแบบนี้ผมก็ยิ่งมีควมมรู้สึกว่าต้องการอย่างว่าเหมือนกัน ก็ลองนึกดูสิครับ ค.ของผมมันแข็งทิ่มที่นอนเลยทีเดียว

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


พอพี่แบ็งค์เขาเห็นผมไม่ปฏิเสธเขาก็รีบจับผมพลิกนอนหงายทันที ผมใจสั่นรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ ค.ผมแข็งเต็มที่แล้ว พี่แบ็งค์มองหน้าผมแล้วก็ยิ้มก่อนที่จะโถมเข้ามาจูบผมใหญ่เลย เขาใซ้ที่ซอกคอ แล้วดูดหัวนมผมสลับกันไปมาทั้งสองข้างเรียกอารมณ์ของผมให้มันเดือนปุดๆ จนแทบอยากจะระเบิดโดยเร็ว

พี่แบ็งค์ไซ้หัวนมนานพอดู แล้วเขาจึงเลื่อนลงไปที่ ค.ของผม ขนาดของผมนั้นก็เกือบ ๆ 6นิ้ว น่ะแหละครับ ถึงจะไม่ใหญ่ไม่ยาว แต่ก็เขื่องๆ อยู่ไม่น้อย มันเต้นส่ายยกหัวบานแดงก่ำไปมาพี่แบ็งค์เอาจับมันรูดขึ้นรูดลง ผมห่อปากสูดอากาศด้วยความเสียว ลมหายใจก็เริ่มรุนแรงขึ้นทุกที เสร็จแล้วพี่แบ็งค์ก็อ้าปากอมค.ของผมเข้าไปจนหมดทั้งอัน ชนิดสุดโคนเลยทีเดียว

ผมแทบขาดใจตายด้วยความเสียวเพราะนี้เป็นครั้งแรกของผมจริงๆ ที่โดนปากดูดมันเสียวจนขนลุกปลายค.ของผมนั้นถูกคอหอยของพี่แบ็งค์ดูดหนึบไปหมด ผมถึงกับแอ่นตัวโยกก้นสูดปากครางเร่าๆ "พะ..พี่..โอววว..วว..ซี๊ดด.ดด.."

 

+++ขอโฆษณานิดนึงนะครับ+++

บีพิ้งค์

ช่วงนี้ ครีมนมชมพู ปากชมพูบีพิงค์ เราลดราคาอยู่เหลือ 290 บาท
ใครมีปัญหาหัวนมดำ ปากดำ อยากมีัมีชมพู มันต้องลองแล้วนะ

>>สนใจสินค้า แตะที่รูปหรือตรงนี้เลยครับ<<

ผมครางแทบไม่เป็นภาษาคนเพราะความเสียวโดยเฉพาะเวลาที่เขาเอาปากรูดขึ้นลงดูแก้มของเขาปูดโปนออกมาทั้งสองข้าง เขาพยายามดูดของผมจนสุดลึกแถมยังเอามือขยำเค้นที่ไข่สองเม็ดของผมอีกด้วยมันเสียวจนทำอะไรแทบไม่ถูก ผมเลยได้แต่นอนเหยียดปลายขาเกร็งแล้วยกก้นเด้งแท่งค.ใส่ปากพี่แบ็งค์อุตลุด

"โอยย.เร็วๆ พี่..ซี๊ดด..ทำไมมันเสียวอย่างนี้..อูววว.ซี๊ดด.. ไม่ไหวแล้วพี่..อูยยย..ยย.." พี่แบ็งค์รูดออกมาแล้วก็เอาลิ้นเลียตรงหัวหยัก เขาเลียเหมือนกับว่ากำลังเอร็ดอร่อยเต็มปากเต็มคำอย่างนั้นแหละ

ส่วนผมน้ำตาแทบไหลเมื่อเขากวาดลิ้น ไปโดนเส้นสองสลึ่งของผมที่มันยังไม่ขาดเสียด้วย เดี๋ยวเขาก็ดูดขยอกเข้าๆ ออกๆ เดี๋ยวก็เอามือรูด เดี๋ยวก็เอาลิ้นเลีย จนผมไม่สามารถกลั้นความเสียวเอา ไว้ได้อีกต่อไปต้องปล่อยน้ำให้แตกเต็มปากเขาไปเลย

พี่แบ็งค์กลืนกินน้ำขแงผมจนหมด แม้ว่ามันจะมากจนล้นมุมปาก เขาก็ยังเอาลิ้นเลียจนไม่เหลือหรอแม้แต่หยดเดียว พอผมเสร็จพี่แบ็งค์ก็บอกให้ผมทำให้เขาบ้างค.ของเขาใหญ่ไม่ใช่เล่นปมประมาณเอาว่าคงหก นิ้วกว่าๆ นั้นแหละ แถมหัวบานก็บานแดงโร่น่ากลัวมาก เส้นขนก็ไม่รู้ว่าไปเอามาจากไหนนัก มนถึงได้มากมายชนาดนั้นแถมยังดำมือครื้มเต็มโคนตอของเขาไปหมด

แต่ก็ไม่กลัวหรอกครับ รีบผวาเข้าไปเอามือจับการเอาปากดูดดให้เขาทันที ตอนที่เขาโดนปากผมครั้งแรกเขาสะดุ้งแล้วร้องครางเสียงหลงเลยครับ "โอยย.ดี..ซี๊ดดด..เสียวจังเลยคม..ดูดเข้าไปอีกลึกๆ..อาาาา...ลึกอีกหน่อย...พี่ชอบ..."

ของเขามันคับปากผมไปหมด ผมเริ่มรูดมันเข้าคอหอยแล้วขยอกออกมาเอาลิ้นตวัดเลียตรงหัวแดงโร่แล้วก็รูดกลับเข้าไปในลำคออีก พี่แบ็งค์ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเก บางครั้งก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนละเมอ บางครั้งก็ได้ยินเสียงเขากัดฟันหรอดๆ ผมเมื่อยปากจนขากรรไกรเจ็บไปหมด

พี่แบ็งค์กระดกก้นกรระเด้าใส่ปากผมแทบไม่มีเวลาให้ผมหายใจหายคอ เวลาที่มันเข้าลึกๆ หัวบานชนคอหอยทีไร น้ำตาผมแทบไหลทุกครั้งก็มันจุกคอจนหายใจไม่ออกนี่ครับ แต่เพื่อความสุขของเขาผมทนได้ครับ "โอ๊ยซี๊ดดด ...พอแล้วครับ..พี่ขอเอาตูดนะ.."

เอาไงเอากันสิครับมาถึงขนาดนี้แล้วจะกลัวไปทำไม อีกอย่างหนึ่งผมก็อยากลองด้วย พักเดียวเท่านั้นผมก็อยู่ในท่าคุกเข่าโก้งโค้งให้พี่แบ็งค์เอาเจลหล่อลื่นมาป้ายรูก้นผมจนรู้สึกเย็นวาบๆ ไปถึงไขสันหลัง มันเสียวด้วยครับเพราะเขาเอานิ้วเขี่ยรูก้นผมเล่นด้วย

หลังจากนั้นเขาก็ขยับเข้ามาประกบผมไม่กล้ามองหรอกครับเพราะรู้สึกใจหายไม่น้อยที่จะต้องโดนแทงรูก้น ก็เลยได้แต่หลับตาจนรู้สึกว่าพี่แบงค์เอาหัวควยเขามาจ่อตรงรูตูดผม แล้วค่อยๆ กดเข้ามาช้าๆ ผมกัดฟันกรอดๆ ทั้งเจ็บทั้งแสบ ก็เพราะของเขาใหญ่แถมหัวบานอีกต่างหากนั่นแหละ

"โอย.พี่..ผมเจ็บ..จี๊ด..เจ็บจริงๆ..เบาๆ ก่อน.."…"อย่าเกร็งน่ะ.อย่าขมับก้น อีกนิดเดียวเอง..ซี๊ดดด..พี่กำลังเสียวอูยย.." ไม่มีอะไรไปเบรคพี่แบ็งค์ได้อีกต่อไป เขาออกแรงดันเข้ามาอีกจนสุดด้าม ผมรู้สึกว่ามันปวดๆ ถ่วงๆ แถวท้องน้อยเลยทีเดียว แล้วก็แสบมากด้วย แต่ผมก็กัดฟันทน จนกระทั่งพี่แบ็งค์เริ่มเดินเครื่องกระเด้าก้นผมเบาๆ ช้าๆ

ตอนแรกๆ มันก็รู้สึกเจ็บๆ อยู่แต่เดี๋ยวเดียว เท่านั้นครับมันกลับรู้สึกเสียวจี๊ดๆ แสบๆ คับๆ แล้วก็มันไปด้วย"ดี..ซี๊ดงดดด.รูตอดควยพี่ดีจริงๆ อูยยย..พี่เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว..ซี๊ดด."

พี่แบ้งค์ซอยค.ใส่รูก้นผมไปเรื่อยๆ แล้วก็เพิ่มความเร็วขึ้นทีละนิดๆ จนกระทั่งมีแรงเท่าไรเขาโยกใส่ผมจนหมด เสียงดังพั่บๆๆ มือที่จับสะโพกผมไว้นั้นกลายเป็นเอาเล็บจิกฝังลงไปแทน ลมหายใจของเขาก็ดังมาก ขนาดอยู่ข้างหลังผมยังได้ยินชัดเจนเลยครับ

ในที่สุดเขาก็ร้องออกมา "โอ๊ยย....พี่ออก..แล้ว..ซี๊ด..น้ำออกแล้ว..โอยยย..อูววว." ผมรู้สึกว่ามีน้ำร้อนวูบพุ่งเข้ามารูก้นผมอย่างต่อเนื่อง ผมขมิบก้นสู้เขาแบบลืมตัว เขาก็กระเด้าแรงมากแล้วค่อยๆ ผ่อนลงช้าๆ สักพักก็เงียบสนิทเพราะหมดแรงด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ไม่นานหรอกครับเราสองคนก็ลุกขึ้นมาต่อยกที่สองกันอีก ผมแสบก้นจนหุบขาแทบไม่ลงทีเดียว

จากนี้ผมกับพี่แบงค์ตกลงจะคบกันเป็นแฟนครับ ส่วนผมบอกตรงๆเลยว่าตอนนี้หลงพี่แบงค์สุดๆ โลกสีชมพูเลยครับ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3