กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวชาย-ชาย

ทัวร์สุดประทับใจ

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

------
เพื่อนๆครับ ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวผมเองตอนผมไปเที่ยวประเทศเกาหลี อ่านแล้วชอบไม่ชอบอย่างไรคอมเม้นต์กันมาได้นะครับ

ผมชื่อนิกกี้ครับหรือเรียกสั้นๆว่ากี้ก็ได้ เรื่องนี้ตามที่ผมเกริ่นคือเป็นเรื่องตอนที่ผมไปเที่ยวที่เกาหลีครับ ตอนนั้นผมอายุ 28 ผ่านมา 4 ปีแล้วครับ ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง และผมเป็นคนชอบไปเที่ยวครับ และตั้งเป้าหมายว่าปีนึงจะเก็บตังไปเที่ยวต่างประเทศอย่างน้อย 1 ครั้ง

ผมเลยตั้งใจว่าอยากจะไปเที่ยวที่เกาหลีสักครั้งในชีวิต พอเก็บตังซื้อทัวร์ได้แล้วผมเลยชวนเพื่อนสนิทผมไปด้วย เพื่อนผมชื่อวิคครับทำงานคนละที่กันเวลาไปเที่ยวต่างประเทศผมชอบชวนมันไปเพราะมันชอบเที่ยวเหมือนผม และที่ผมชอบไปกับทัวรืเพราะมันสะดวกดีครับไม่ต้องมาวางแพลนเที่ยวเอง

วันที่ผมไป ก็ไปเจอกับกรุ๊ปทัวร์ที่สุวรรณภูมิ ผมกับเพื่อนก็มองหากลุ่มลูกทัวร์เดียวกัน โดยสังเกตที่ธงของบริษัททัวร์ว่าอันนี้เป็นทัวร์ที่เราจองไว้ ผมเห็นคนถือธงยืนหันหลัง ให้ใส่แจ๊คเก็ตสีดำ ผมก็เดินตรงไป พอคุณคนที่ถือธงหันมาเท่านั้นแหละ โอ้โหใจผมสั่นระริกทำไมหัวหน้าทัวร์เราหน้าตาดีงี้อะ เป็นผู้ชายผิวไม่ขาวมาก แต่หล่อมีสเน่ห์จัง ที่สำคัญยิ้มสวยมาก ผมเห็นแล้วหลงเลย แต่ไม่ได้ผมต้องตีเนียนไม่ตื่นเต้นออกนอกหน้าเกินไป เพราะเขาดูเป็นผู้ชายไม่ได้มีความเกย์ให้ผมเห็นเลย

หลังจากรวมตัวทัวร์เราก็ออกเดินทางขึ้นเครื่องไปถึงเกาหลีโดยสวัสดิภาพ พี่ผู้ชายสุดหล่อหัวหน้าทัวร์เขาชื้อพี่โก้ครับ ในทัวรืก็จะมีไกด์ท้องถิ่นอีกคนหนึ่งเป็นผู้หญิง พี่โก้แกเป็นคนดูแลทัวร์ แต่แกมาเกาหลีบ่อยแกก็จะทำหน้าที่ไกด์ได้ครับ

ช่วงที่ผมไปเป็นช่วงกลางเดือนกุมภา อากาศที่เกาหลีเข้าสู่ช่วงปลายฤดูหนาว แต่ก็ยังหนาวมาก น่าจะอุณหภูมิเลขตัวเดียวครับ เพราะยังมีเศษหิมะอยู่ตามพื้นอยู่เลย

ทัวร์เราไปหลายที่ทั้งวังหลวง เกาะนามิ แหล่งช้อปปิ้ง โซลทาวเวอร์ หลายที่มาก ผมสนุกมากเลย เละผมกับพี่โก้ก้เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นเพราะเวลาเดินตามแหล่งท่องเที่ยวผมก็จะคอยเข้าไปถามนั่นถามนี่พี่เค้าบ่อยๆ มีถ่ายรูปคู่กับพี่เค้าด้วย

จนมาถึงวันที่ 5 ของการเที่ยวครับวันนั้นหลังจากกรุ๊ปเรากินมื้อเย็น ผมก็ไปคุยกับพี่โก้ ก่อนที่แต่ละคนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัทธยาศัย ผมคุยกับพี่โก้ประมาณว่าเที่ยวสนุกมาก แต่เดินเยอะเริ่มปวดเนื้อปวดตัวไปหมด

พี่ดก้บอกว่า แถวโรงแรมที่เราพักมันจะมีร้านสำหรับแช่น้ำเหมือนออนเซน ถ้าผมอยากไปพี่เค้าจะพาไป มีเหรอที่โอกาศมาผมจะไม่คว้าไป ไปสิครับผมไม่ปฏิเสธ ผมชวนเพื่อนไปแต่มันไม่ไปด้วยมันอายที่จะต้องแก้ผ้า ผมยิ่งดี๊ด๊าที่จะได้ไปกับพี่โก้กันสอต่อสอง

ประมาณ 1 ทุ่ม พี่โก้ก็พาผมเดินไปจากโรงแรม ก็ไม่ไกลจริงๆครับ ประมาณ 200 เมตรได้ พอเข้าไปเค้าก็จะให้เราเปลี่ยนชุดใส่ชุดยูคาตะ ในห้องล็อคเกอร์นอกจากผมกับพี่โก้ มีผู้ชายอีกประมาณ 3-4 คนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่่ ไม่แก่ด้วยยังหนุ่มๆกันทุกคนเลย แถมแก้ผ้าแบบไม่อายกันเลย ผมงี้ตื่นเต้นชิบ ค..ยแบจะโด่ซะให้ได้

แต่ที่พี่โก้กำลังถอดเสื้อผ้านี่สิครับทำผมใจเต้นแรงยิ่งกว่าอะไร พี่แกถอดเสื้อกันหนาวแล้วก็อดเสื้อยืดออก หุ่นพี่เค้าดีมาก กล้ามอกกล้ามแขนมาเต็มแน่นมาก พี่แกเห็นผมมองเลยยิ้มให้ ผมแก้เขินชมพี่เค้าว่าพี่หุ่นดีจัง พี่ดก้บอกเค้าชอบเล่นฟิตเนส ว่างเป็นต้องเข้ายิมเลยหุ่นดี

พี่ดกเค้าเริ่มถอดกางเกงยีนแล้ว พอดึงลงมาพี่เค้าใส่กางเกงในสีขาว ค..ยตุงเป็นลูกเลย โอ๊ยทำไงดีอยากจับอยากดมกลิ่น ทำได้แค่มอง และแล้วกางเกงในสีขาวนั้นก็ถูกถอดออก ค.วยพี่โก้ห้อยเด่นเต็มตาผม โอ้ พี่เค้าโกนหมอยออกจนเกลี้ยงเหลือแต่ค.ยกับไข่ห้อย แถมค..ยยังใหญ่พอสมควรเลย เสร็จแล้วพี่เค้าเอายูคาตะมาคลุม แล้วบอกผมว่าตามสบายนะ ออนเซนยู่ทางโน้นให้ผมไปแช่ได้ตามสบายเลย แล้วพี่เค้าก็เดินไปอีกทางหนึ่ง

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"
ผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ก็แก้ผ้าเดินไปแช่ออนเซน สบายตัวจริงๆครับ แต่ภาพในหัวผมมันมีแต่ร่างเปลือยเปล่าของพี่โก้ที่เพิ่งเห็นมาสดๆร้อนๆ เล่นเอาซะผมอยากชักว่าวในบ่อซะตอนนั้นเลย ในบ่อที่ผมแช่ก็มีคนแช่อีก สองสามคน ดูออกว่าเป็นคนเกาหลีอายุยังหนุ่มๆอยู่หน้าตาก็ใช้ได้กันหมดเลย

ผ่านไปประมาณ 20 นาที ผมออกจากบ่อออนเซ็น อยากไปสำรวจสถานที่แห่งนี้ว่ามันมีอะไรบ้าง ที่ออนเซ็นมันจะอยู่ชั้น 1 แล้วมันมีบันไดขึ้นไปชั้นสอง เอ๊ะบรรยากาศมันคุ้นๆ ยิ่งเดินขึ้นชั้นสองก็ยิ่งมืด นี่มันเหมือนห้องมืดซาวน่าเกยืเมืองไทยเลยนี่หว่า มันแบ่งเป็นห้องเล็กๆ แล้วก็มีห้องที่กว้างหน่อยอยู่ตรงกลางเป็นห้องว่างๆ ห้องนี้จะสว่างกว่าห้องอื่นๆนิดหน่อย พอมองเห็นเงาคนในห้อง

พอเดินเข้าไปมีเสียง "จ๊วบ ๆ" เหมือนคนกำลังจูบกัน หรือดูดอะไรกันบางอย่าง มันก็อย่างที่ผมคิดหละครับพอมองดีๆ มีผู้ชายกำลังยืนกอดจูบกันตามริมผนังห้อง เสียงชัดเลยว่าเขากำลังจูบปากกันอย่างดูดดื่ม และด้วยความที่แคบ ผมเดินผ่านไปตามทางเดิน สัมผัสได้ว่ามีบางคู่กำลังอมค..ยกัน มีเสียงซี๊ดดดออกจากลำคอของคนที่ถูกดูด ผมคิดว่าพี่โก้ของผมต้องอยู่แถวนี้แน่นอน

ในความมืดของชั้นสอง เวลาผมเดินผ่านผู้ชายที่กำลังกอดจูบกัน ผมจะเอามือไปลูบเนื้อลูบตัวของเขาไปด้วย แต่ละคนไม่ถือสาปล่อยให้ผมลูบไปเรื่อย บางคนผมไปจับค..ยเล่นเค้าก็ไม่ว่าอะไร แถมยังมาจับของผมจนแข็ง

และแล้วมือของผมก้ไปเจอพวงสวรรค์พวงหนึ่งซึ่งมันไม่มีขน เหมือนกับของพี่ดก้เลย ทำให้ผมสะดุดลงที่คนคนนี้ ผมเอามือลูบคลำเรือนร่างของชายผู้นี้ ท่ามกลางความมืด เขายืนอยู่คนเดียวที่มุมของห้องมืด ร่างกายของเขากำยำ เมื่อสัมผัสไปที่ใบหน้า และหัวของเขา ผมคิดว่านี่เป็นพี่โก้ไม่ผิดแน่

เจอแล้วผู้ชายของผม ผมเอาร่างเปลือยของผมเข้าไปประกบ เราสองคนสูงพอๆกัน ทำให้ค..ยแข็งๆของเราสองคนมันชนกันพอดี ผมและเขาเราต่างเอากระบองถูไถบดขยี้กัน และมือของเขาโอบกอดผม และผมโอบกอดเขาไว้

ผมไซ้ที่ซอกคออยากสูดดมกลิ่มความเป็นชายของพี่โก้ เขาถอนหายใจแรงจนผมได้ยิน ผมเลยเอาปากไปประกบกับปากเขา เขาจูบผมตอบและสอดลิ้นเลียริมฝีปากผม ผมเคลิ้มจนเอาลิ้นตวัดกลับเราสองคนจูบและแลกลิ้นกัน โดยที่มือพี่เขาขยำขยี้แก้มก้นผม ขณะที่กระบองของเราทั้งคู่ก็สู้กันอยู่เบื้องล่าง

ผมเอื้อมมือไปบีบก้นพี่ดก้เหมือนที่เขาทำผม แถมยังเอานิ้วลูบไล้ตามร่องก้นของพี่เค้า เจอขนตามร่องก้น พี่โก้เริ่มครางหนักขึ้นผมเลยได้ใจชอนนิ้วเข้าไปจนเจอรูถ้ำที่ปากรูรกไปด้วยขน ผมเอานิ้วแหย่ที่เยื่อรอบรูสวรรค์ ได้ยินเสียง ซี๊ดดดดดดด เบาๆออกมา โดยที่ตอนนี้พี่โก้ก็ทำแบบเดียวกันกับผม เขาก็เอนิ้วเขี่ยถ้ำทองของผมเล่นเช่นกัน

จนผมทนไม่ไหวก้มลงแล้วจับเอาเจ้ามังกรของพี่โก้เข้าปาก และดูดเลียอย่างหิวโหย พี่โก้จับหัวผมโขยกตามจังหวะการสโม้กของผม แม้แต่ไข่สองใบผมก็ดูดเลียไม่เหลือ หนำใจแล้วจับพี่โก้หันหลังผมจูบที่แก้มก้นก่อนจะเอามือแหวกร่องกลาง แล้วเอาหน้าซุกไปที่ร่องลิ้น ลิ้นผมเมื่อเจอกับรูสวรรค์ ถึงกับทำให้พี่โก้ร้องซี๊ดดดดดดแล้วแอ่นรูให้ผมดูดเลียอย่างถึงใจ ผมทั้งดูดเลียรูสวรรค์พี่ดก้จนแฉะชุ่ม ทั้งรูดค..ยตัวเอง ทั้งพยายามกลั้นไม่ให้หลั่งไวเกินไป

ถึงตาพี่โก้ทำผมบ้าง เขาจับผหันหลังแล้วล้างตู้เย็นผมคืนบ้าง ลิ้นของพี่ดก้มันสุดยอดจริงๆ เขาทั้งดูดเลียรูสวรรคืของผม แถมยังสอดลิ้นเข้าไปในรูแบบที่ผมไม่เคยโดนมาก่อน มันเสียวซะจนอยากจะโดนค..ยสอดใส่เดี๋ยวนั้นเลย ผมไม่กล้าครางเสียงดังเพราะที่นั่นมันช่างเงียบเหลือเกิน ได้แต่ร้องเบาๆ แล้วจับหัวพี่โก้ให้จมอยู่กับรูสวรรคืของผมนานๆ " ซี๊ดดดดด อาาาา พี่โก้เลียผมนานๆเลยคับ อย่างนั้นแหละคับบ ผมเสียวรูคับพี่ อาาาาา"

แต่อยู่ๆ เขาก็หยุด แล้วเดินหายไปไหนไม่รู้ ผมยืนอยู่ตรงนั้นแบบงงๆ ไม่นานครับประมาณ 2 นาที เขาก็กลับมาอีกครั้ง ได้ยินเสียงฉีกถุงยาง ผมคิดว่าเขาคงเดินไปเอาถุงยางนี่เอง ในความมืดสลัว ผมรู้สึกว่าเขากำลังสวมถุงยางให้ตัวเองอยู่

แล้วเขาก็จับผมหันหลัง แล้วก้มเลียรูสวรรคืผมอีก แถมยังถุยน้ำลายใส่รูผม ผมรู้สึกถึงปลายกระบองที่จ่อปากถ้ำของผม ใจผมเต้นตึ๊กตั๊กด้วยความเงี่ยนปนดีใจที่จะโดนพี่ชายที่หมายตาไว้เย็ดเข้าคราวนี้ ผมอ้าขาเอามือถ่างร่องก้นด้วยความรู้งาน

พี่โก้ค่อยดันหัวจรวดเข้ารู ทีแรกก็เข้ายากเหมือนกันแต่ผมก็ช่วยจับลำเขาให้ตรงรูจนหัวผ่อนทะลุถ้ำผมมาได้ จากนั้นมันก็ง่ายขึ้นมันผ่านมาจนครึ่งลำและค่อยๆสุดลำ พี่เขาเย็ดช้าๆก่อน แล้วค่อยเย็ดถี่ขึ้นเรื่อยๆ มือพี่เขาจับเอวผมแล้วกระแทกท่อนลำเข้ามา ผมทั้งจุกทั้งเสียว พี่เขาโน้มมาจับผมหันหน้าไปจูบปากแลกลิ้น

สักพักเดียวเท่านั้น พี่เขากระแทกเน้นๆ สามสี่ที ผมรู้เลยว่าพี่เขาน้ำแตกแล้ว ผมสัมผัสได้ถึงค..วยที่กระตุกพ่นน้ำในรูสวรรค์

แต่ของผมยังน้ำไม่แตกแต่ก็ใกล้เต็มที พี่โก้จับผมหันหน้าแล้วเอามังกรของผมเข้าปาก ผมเงี่ยนจนสุดกลั้นพี่เขาดูดของผมไม่นาน ผมก็พ่นน้ำใส่ปากพี่โก้จนหยดสุดท้าย ผมไม่รู้ว่าเขาแค่อมน้ำผมไว้หรือกลืนลงไป รู้แต่ว่าพอหลังจากนั้นเขาเดินออกไป คงไปห้องน้ำแหละครับ

ตอนนั้นผมก็พอใจกับกิจกามของผมแล้วคิดว่าจะกลับไปที่โรงแรม พอเดินลงมาชั้น 1 ที่ห้องล็อคเกอร์ สื่งที่ผมเจอคือพี่โก้ ซึ่งอยู่ในชุดที่เหมือนตอนมาคือใส่เสื้อผ้าใส่เสื้อกันหนาวแล้ว เหมือนพี่เขานั่งตรงนั้นมาได้สักพักแล้ว เจอแบบนั้นผมงงเลย เขาจะแต่งตัวเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ผมก็เดินตามพี่เขามาไม่นาน ทำไมพี่เขาแต่งตัวไวจัง

ผมเดินเปลือยลงมามี่แค่ผ้าขนหนูเล็กๆปิดตรงนั้นไว้ ไปล้างตัวแล้วสวมเสื้อผ้า มาหาพี่โก้เพื่อจะเดินกลับโรงแรมด้วยกัน พี่โก้ถามผมว่า เป็นงัยสบายตัวขึ้นมั๊ย ผมตอบแกว่าสบายมากๆ พี่เค้าบอกว่าเวลาพี่เค้าพาลูกทัวร์มาพี่แกจะมาที่นี่แทบทุกครั้งแต่มาคนเดียว มีครั้งนี้แหละที่พาลูกทัวร์มาด้วย

แต่สีหน้าท่าทางพี่โก้ เขาดูเรียบเฉย ไม่เหมือนคนที่เพิ่งมีเซ็กส์มา ผมได้แต่งงในใจ เพราะตอนที่เรามีอะไรกันตอนนั้นพี่เขาน่าจะรู้ว่าเป็นผม เพราะผมครางชื่อพี่เขาด้วย แต่นี่เขาดูเฉยๆมาก

อย่างไรก็ตามทัวร์เกาหลีของผมก็จบลงด้วยความประทับใจในเรื่องการท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ รวมทั้งซาวน่าเกาหลี ที่สร้างความเสียวและความงง ที่ผมยังหาคำตอบไม่ได้มาจนทุกวันนี้ครับ

 

ย้อนกลับ

1 comment

Good Afternoon,

My name is Megan, from The Akira PRO Team – I just noticed your website through your Entireweb Website Listing, and wanted to get in touch with you right away.

We have a special offer for your website today, and that is 1st Page Rankings in all major search engines (That’s Google, Yahoo and Bing) + social media and video commercial advertising starting at just $29.99 which I am ABSOLUTELY certain will benefit your website and business, by bringing you LOTS of new customers, very very quickly.

Visit akirapro.com if you want your website to be at the TOP of Google, Yahoo and Bing, AND we can get you started immediately. Or visit akirapro.com/11yearexclusive.html in the next 12 hours for a HUGE half price offer + your 2nd year free of charge.

I look forward to hearing back from you.

Cheers!

Megan
The Akira PRO Team
Executive Page One Relations
694gpgi0395

Megan

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องชายชาย เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

  • ประสบการณ์เกย์ ศิษย์เย็ดครู

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

  • อ่านเรื่องเล่าเกย์ พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

1 of 3
1 of 3