กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ประสบการณ์เกย์

ทะลวงรูเพื่อนเก่า

เรื่องเกย์

ผมเรียนจบจากต่างประเทศ เมื่อเดินทางกลับเมืองไทย แน่นอนว่าต้องมีเลี้ยงฉลองเป็นธรรมดาครับผม ผมก็นัดเพื่อนฝูงมาเหมายคนทั้งหญิงทั้งชายรวมๆ แล้วก็สิบสามคน เพื่อนพวกนี้ไม่ได้เจอกันนาน หลายคนโตขึ้นเยอะเลย จนผมจำไม่ได้

แต่มีเพื่อนอยู่คนนึงที่ผมเล็งมานาน คือไอ้มีนนั่นเอง ตอนนี้มันทำงานเป็นวิศวครับผม มันตัวใหญ่ขึ้นมากเลย ล่ำบึกกล้ามเป็นมัดๆเลยตัวงี้แน่นไปด้วยกล้าม ตอนเรียนมัธยมผมกับไอ้มีนชอบเล่นจับจู๋กัน ของไอ้มีนมันใหญ่สุดในกลุ่มครับ ผมเคยจับของมันเล่นในกางเกงนักเรียน จนค..ยมันแข็ง แม่งโคตรใหญ่ จนมันเขินที่ค..ยแข็ง โคตรน่ารักเลย

มีนมันเป็นคนสุภาพ สาวๆเลยชอบมันเยอะ และแน่นอนว่าผมกับเจมส์ (เพื่อนผมอ่ะ เป็นเกย์ที่ชอบมีเซ็กซ์กับผู้ชายแท้ๆ) ก็ชอบมัน แต่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นเกย์น่ะ

งานเลี้ยงเริ่มขึ้นตอนสองสามทุ่มที่ผับแห่งหนึ่งพวกผู้หญิงก็กลับไปก่อนเมื่อดึกเเล้ว เหลือแต่ผู้ชายก็นั่งกินเหล้ากันจนเมาหัวทิ่ม พวกที่ไม่เมาก็ต้องพาไอ้พวกนี้ไปส่งกันถึงบ้าน ผมกับเจมส์ก็พยายามสงวนตัวไม่ให้เมาไว้และก็รับอาสาเอาไอ้มีนไปส่งบ้าน

ระหว่างนั่งรถผมก็นั่งข้างหลังกับไอ้มีน ตอนมันซบไหล่ผม ช่างอบอุ่นมีความสุขเหลือเกิน ผมปลดกระดุมเสื้อไอ้มีนออกให้มันไม่อึดอัด เผยกล้ามอกใต้เสื้อยืดสีขาวเป็นลอน หัวใจก็อ่อนระมวยใจเต้มตึกตัก แต่ก็ได้แต่มองเท่านั้น เพราะไอ้เจมส์มันบอกว่าห้ามชิงก่อนนะโว้ย

พอถึงบ้านไอ้มีนผมก็ช่วยกันประคองมันลงจากรถแต่ก็ไม่วายลองคลำค..ยมันเล่นดูหน่อย โห กำลังแข็งเลยแฮะ

"สงสัยแม่งเงียนว่ะ "ไอ้เจมส์บอก

"เออ ใช่กำลังดีเลย" ผมก็เห็นด้วย แล้วจู่ๆไอ้มีนมันก็ครางออกมา เป็นอันว่ามันเงี่ยนจริงๆ

"กู ว่าเล่นมันข้างนอกเนี่ยดีกว่า" ไอ้เจมส์บอก

ผมก็เห็นด้วยทันที เลยแบกมันไปหลังบ้าน ไอ้มีนมันก็ละเมอพูดไม่รู้เรื่องว่าอะไรของมัน เมื่อถึงหลังบ้านผมก็ให้มันนอนพิงกำแพง (หลังบ้านเจมส์มันสะอาดนะ ไม่ได้เฉอะแฉะแต่อย่างใด เป็นหินอ่อนสวยๆ ) แล้วก็ปลอดเสื้อออก

โอ้โห เห็นกล้ามชัดๆ ก็แทบสลายแล้ว ผมสูดดมกลิ่นเหงื่อจากเสื้อยืดตัวนั้นอย่างเต็มปอด มันช่วงยั่วยวนเหลือเกิน ส่วนไอ้เจมส์ก็กำลังถอดรองเท้าให้ไอ้มีน

เมื่อเสื้อกล้ามสีขาวถูกปลดออกจนเผยกล้ามกับเนื้อแน่นๆของไอ้มีน เจมส์ก็หาเสื้อยืดมามัดมือไอ้มีนยกขึ้นผูกไว้กับเหล็กดัดหน้าต่าง โดยตัวนั่งกับพื้นหละงพิงกำแพง จั๊กแร้ไอ้มีนขนสวยเรียงเส้น ชุ่มเหงื่อ โคตรเซ็กซี่ จนผมอดใจไม่ไหวเข้าไปเล้าโลมมัน ด้วยการดูดหัวนม ไปจนถึงเลียจั๊กแร้

ขณะที่ไอ้เจมส์มันถอดเสื้อผ้าตัวเอง ผมก็บรรเลงเพลงรักกับไอ้มีน ผมไซ้ซอกคอ หอมแก้มและพรมจูบทั่วใบหน้ามีน โดยเฉพาะที่ปาก ผมประกบปากแล้วสอดลิ้นไปเจอไรฟันที่เผยอของมีน ลิ้นผมควานไปทั่วในปากของมีนจนผมพอใจ

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"

จากนั้นก็ไล่ลงมาที่หน้าอก หัวนมที่แข็งเป็นไตของไอ้มีน ไล่ลงมาถึงสะดือที่มีขน อ่อนไล่ไปจนถึงในกางเกงใน กางเกงขายาวที่มีนใส่มันเกะกะเสียจริง ผมเลยค่อยๆปลดเข็มขัดของมีนออก เจอค..ยแข็งเป๊กดันกางเกงในสีขาวจนโหนกนูนออกมา ผมก้มดมค..ยที่ดันกางเกงในนั้น มันช่างหอมกลิ่นฉี่กลิ่นอับค..ย ของสุดหล่อของผม จากนั้นก็แล้วดึงกางเกงลงไปกองกับพื้นรวมทั้งกางเกงใน

คราวนี้ค..ย 7 นิ้ว ก็ผงาดปรากฏเด่นขึ้นตรงหน้าผม ขณะเดียวกันไอ้เจมส์ก็มานั่งลงงตรงหน้าควยของมีน ไอ้เจมส์ชิงดูดค..ยไอ้มีนก่อนผม ก่อนดูดไอ้เจมส์ดมพวงค..ยไอ้มีนอย่างเมามัน พอมันดูดค..ยไอ้มีน ผมก็เอาหน้าไปซุกที่ดงหมอยไอ้มีน มันอับๆเพราะกลิ่นเหงื่อ แต่ก็ยั่วยวนสุดๆ ขณะที่ดมไป มีนก็คราง โอววว ซี๊ดดดด พลางหายใจถี่สุดๆ

ได้เวลาที่ผมจะชิมรูหลังของสุดหล่อ ผมจับไอ้มีนอ้าขาออก เป็นรูปตัว M เผยให้เห็นรูสวรรค์ของมัน ผมเอามือลูบรูนั้นก่อนจะจับมันแหวกจนเห็นเยื่อย่นรอบรูตูด ก่อนจะใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรู ไอ้มีนมันก็ดิ้นใหญ่เลย

ส่วนไอ้เจมส์ที่ง่วนอยู่กับค.ยไอ้มีนก็พึมพำว่า หืม หอม หวานเหลือเกินโว้ย มันทำให้ผมอยากสัมผัสจริงๆ แต่ขอเล่นถ้ำสวรรค์ก่อนแล้วกัน อย่างที่คิดไม่ผิดว่าตูดไอ้มีนต้องฟิตแน่ๆ ผมก็เลยหยิบแปรงสีฟันไฟฟ้ามาและสอดเข้าไป ก่อนที่จะกดปุ่มทะลวงรูเข้าไป มันก็ครางใหญ่เลยครับ หายใจแรงด้วยจังหวะที่มันดิ้น ควยมันก็พุ่งเข้าอัดในปากเจมส์ มันก็ยิ่งครางเข้าไปใหญ่เลย ไอ้เจมส์ก็ดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย ไอ้มีนอึดมากครับ ขนาดนี้ยังไม่แตกเลย

เมื่อรูสวรรค์ไอ้เมีนเริ่มขยาย ผมก็เปลื้องผ้า และค่อยๆสอดอาวุธประจำกายเข้าไปในร่างสุดหล่อ มันตอดมากครับฟิตเปรี๊ยะเลย ผมก็เจ็บมากครับ แต่เอาไงเอากันว ผมก็ดันเข้าไปมากขึ้น ไอ้มีนก็ละเมอออกมาว่าโอ๊ยๆๆ

ตอนนี้ไอ้เจมส์เปลี่ยนมาจูบปาก เล่นกับหัวนมไอ้มีนไอ้มีน ส่วนผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดตูดไอ้มีน ซอยถี่จนไอ้มีนดิ้นพล่านเลย นไอ้เจมส์ก็กลับมาลามเลีย ดุ้นนั้นอีกที หลังจากซอยไปเกือบสิบนาที ไอ้มีนก็ยังไม่แตก มันอึดอะไรขนาดนี้ ผมชอบจริงๆ

ผมดันเข้า ไอ้เจมส์ก็ยิ่งดูดมันปาก จนกระทั้งไอ้วัฒน์ร้องออกมาเสียงดัง โฮ้......ลาวาสีขาวก็ทะลักเข้าปากไอ้เจมส์ผมไม่รู้ว่าเยอะมากเท่าไหร่ และไหลซึมออกปากไอ้เจมส์เป็นทางยาว ตูดมันก็รัดผมแน่นขึ้นจนผมทะลักเข้าร่างมันอีกคน

โอย มีความสุขมากครับ ไอ้มีนหายใจถี่อย่างเหนื่อยหอบ เหงื่อมันแตกพลักเลยครับ ท่าทางมันคงเหนื่อยมาก แต่.....ผมยังไม่หยุด เพราะยังไม่ได้ลิ้มลองน้ำสวรรค์มันเลย

ว่าแล้วผมก็เปลี่ยนตัวกับไอ้เจมส์แลกที่กัน คราวนี้ผมได้เห็นควยมันซักที ขาวมากครับ หัวนมสีชมพู แถมหัวควยยังเปิดไม่สุดเลย พวงไข่ก็ใหญ่ท่าทางนุ่มมือดี แต่ตอนนี้มันสงบอยู่หลังระเบิดน้ำออกมาเมื้อกี้ ผมจึงปลุกมันด้วยการเลียหัวนมชมพูๆ ให้เเข็งขึ้น แล้วลามเลยกล้ามท้อง จนถึงไอ้จู๋ที่นอนสงบนิ่ง และปลุกมันขึ้นมาจนแข็งอีกครั้ง จากนั้นก็ผมสูดดมให้ชื่นใจ ก็ที่ครอบปากเข้าไปแล้วดูดอย่างแรงครั้งหนึ่ง

ไอ้มีนสะดุ้งเฮือก และครางออกมานั่นเรียกอารมณ์ผมมากเลย ผมก็เลยดูดมันแรงขึ้นๆ เหมือนหลอดกาแฟและย้อนกลับมาที่หัว เลียวนจนเป็นมันแผลบ และชิมน้ำใสๆ จากนั้นเลื่อนลงมาที่ค..ยขนาดยักษ์ที่แข็งตัวรออยู่แล้ว ผมอมมันเข้ามาและดูด ดุนอย่างสนุก

ส่วนไอ้เจมส์ก็ตั้งท่ารอทะลวงตูดไอ้มีนอยู่แล้ว เมื่อมันดันเข้า ผมก็รีบจ่อปากที่กระบอกปืนส่วนตัวไอ้มีนทันที พอมันดันแรงขึ้น ค..ยมันก็ทะลวงปากผมมากขึ้นยิ่งแรง ผมก็ก็ยิ่งดูดแรงมา จนไอ้มีนครางออกมาอีกครั้ง ผมก็เลยดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย

ไอ้เจมส์ก็เผด็จศึกเต็มที่เช่นกัน กลายเป็นทีมโจรชั่วบุกทะลวงสวรรค์เพื่อน ในขณะที่ตาก็ชำเลืองมองหน้าไอ้มีนที่หลับสนิท ผมของมันตกลงมาปิดตาดูเซ็กซ์ซี่จังเลย และหน้าเหยเกด้วยความเสียวซ่านมาก ผมดูดขึ้นลง จนมิดโคน มันใหญ่ และสะอาดมาก

ในที่สุดเมื่อเจมส์ดันสุดหอกน้ำลาวานั่นก็พุ่งเข้าปากผม แม้จะครั้งที่สอง แต่ก็ยังเยอะอยู่ดี รสชาติมันฝาดๆ แต่หอมหวานน่าดู ผมก็กลืนมันไปจนหมด และเลียทำความสะอาดจนเกลี้ยงเกลา


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

หลังปล้นสวาทเพื่อนสุดหล่อเสร็จ ผมก็เอาเสื้อยืดที่มัดมือไอ้มันออกจากกำแพง ไอ้มีนนั่งหลับพิงกำแพงหายใจหอบมากเลย เห็นแล้วอยากเอาอีกรอบแต่ก็สงสารมันเดี๋ยวจะตูดฉีกไปก่อน

ผมกับไอ้เจมส์ช่วยกันสวมชุดมันเหมือนเดิมแล้วพามันขึ้นไปนอนบนห้อง พอตื่นเช้าขึ้นมามันบ่นว่ารู้สึกเจ็บตูด ผมกับไอ้เจมส์ทำไม่รู้ไม่ชี้ แต่ไอ้มีนมันโมโหพวกผม มันคิดว่าพวกผมทำอะไรกับตูดมัน ( ซึ่งก็ทำจริงๆ) แล้วมันก็ออกจากบ้านไปทั้งๆที่ยังโมโหพวกผมอยู่ ดีนะที่เรื่องมันจบแค่นั้น แต่ก็ไม่รู้มันเอาไปบอกใครหรือเปล่า และนี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้วผมก้ไม่ได้ติดต่อกับไอ้มีนอีกเลยครับ


ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

  • เรื่องเกย์ บาปรัก

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments
1 of 3
1 of 3