กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์ ผมจะเย็ดแค่น้า

ผมจะเย็สแค่น้าคนเดียว

ผมชื่อ ป๊อก ตอนนี้ อายุ 30 แล้ว ผมอาศัยอยู่ใกล้ๆ กับพี่สาวผมคนนึง อายุก็ 40 ต้นๆ พี่สาวผมมีลูกชาย 2 คนครับเป็นหลานชายของผมทั้งคู่ คนนึงอายุ 20 ส่วนอีกคน อายุ 16 คนที่ผมจะพูดถึง ก็คือ บอลครับ หลานคนนีผมรู้จักตั้งแต่ผมมาอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่สาวผมนั่นแหละ ตอนนั้นมันยังมอ 2 อายุ ก็ 13-14 อยู่เลย

ด้วยความที่ผมเป็นเกย์รับ ไม่ได้บอกใคร ก็อยู่บ้านคนเดียวนั่นแหละครับ เป็นบ้านทาวน์เฮาส์เล็กๆ 2 ชั้น อยู่คนละซอยกับพี่สาว แต่หมู่บ้านเดียวกัน หลาน 2 คนเลยมานั่งเล่นบ้านผมบ่อย โดยเฉพาะ บอล มันรู้ว่าผมอยู่คนเดียวก็เลยชอบเอาของโน่นนี่ที่แอบพ่อแอบแม่ซื้อไว้มาฝากไว้ที่บ้านครับ ก็เลยแวะมาบ้านผมประจำ

ผมเห็นมันตั้งแต่เด็กๆ จนมัน 16 ขึ้นมอ4 บอลมันก็หล่อตามวัยแหละครับ หุ่นดี สูง 173 หนัก 60 ต้นๆ ยิ่งโต เด็กมันก็ยิ่งน่ากินครับ ผมยังเคยแอบมองเป้าบอลมันหลายๆ ครั้ง
ก็นึกสงสัยอย่างเวลามันใส่กางเกงบอลนี่ ก็เห็นเป้ามันไหวไปๆมาๆ ท่าจะควยยาวใหญ่เหมือนกัน... แต่ก็ได้แต่นึก

จนวันนึง บอลมาที่บ้านครับ วันนั้นแหละที่เป็นวันที่ผมกับหลานได้เย็ดกันหนแรก
“น้า ขอยืมแลปท๊อปหน่อยดิ บอลจะพิมพ์งานอ่ะ” “อยู่บนห้อง ขึ้นไปเอาดิ” ผมบอกมันครับ แต่ผมเองก็ลืมไปว่า ผมพึ่งสั่งดิลโด้อันใหม่สีดำ ยาว 7 นิ้ววางไว้หัวเตียง ปกติก็ไม่ได้มีคนเข้าห้องผมอยู่แล้ว

พอบอลมันขึ้นไปห้องผมก็ไม่ได้นึกอะไร แต่พอมันลงมานี่สิ มันดันถือลงมาด้วย “นั่นแน่ น้าา นี่อะไรเอ่ย” “เฮ้ยยย” ผมตกใจหน้าแดงก่ำเลยครับ ความลับ 30 ปี ความเป็นเกย์ของผม คงต้องปิดมันไม่ได้ซะแล้ว

“โธ่ บอลก็ว่าอยู่ ว่าไม่เคยเห็นแฟนน้าเลย” “เออน่า รู้ไว้ก็เงียบๆ ละกัน” “น้าใช้ควยปลอมใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ”
“ก็เวลาซื้อก็ซื้อเผื่อไว้นั่นแหละ เอาขึ้นไปเก็บด้วย” มันหัวเราะครับก่อนที่มันจะพูดว่า “นี่ ตอนแข็งๆ ของบอลก็ควยใหญ่เท่านี้เลยนะ”
“เฮ้ย โม้แหละ อันนี้มันไซส์ยุโรปเลยนะ เด็กๆ แบบแกจะใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ”
“ขนาดนี้แหละน้า ใหญ่สุดในรุ่นแล้วด้วย”
“อย่าโม้ดีกว่า เก่งจริง ถอดมาให้ดูเลย” ผมท้าครับ


แรกๆ มันก็เขิล ทำเป็นเอาดิลโด้ไปเทียบข้างๆ ควยมัน ผมเลยท้าอีกรอบ พร้อมกับจับเป้ามันรูด “โอ๊ยย น้า อย่าจับดิ”
“แกถอดกางเกงดีกว่า อยากเห็นจริงว่าใหญ่อย่างที่โม้ไหม ถ้าเท่ากันนะ เดี๋ยวให้ 500”

“จริงดิ”
“เออ”
“น้าอย่าเอาไปพูดที่ไหนนะ”
“ได้ๆ” ผมบอกมัน มันเลย เดินไปปิดม่านหน้าบ้านครับ แล้วจัดการถอดกางเกงออก ควยมันตอนนี้กำลังกึ่มๆ หัวยังไม่รูดออก ผมเห็นแล้วยังตกใจ เด็ก 16 ที่ไหน ควยยาวใหญ่ได้ขนาดนี้

มันถอดเสร็จก็จับควยรูดๆ
“บอล ปิดคลิปโป๊ดูด้วยดิ จะได้แข็งๆ เร็วๆ” ผมบอกมันก็จัดการเปิดคลิปเสียวในมือถือครับ ซักพักก็รูดจนควยแข็งหัวบาน

ผมเห็นแล้วตะลึง หยิบดิลโด้สีดำไปทาบเทียบข้างๆ ควยบอลใหญ่เกือบเท่าๆ ควยปลอมเลยครับ
“มาๆ น้าป๊อก 500” “เห้ย 500 อ่ะ น้าให้แกแน่ แต่ขอจับหน่อยดิ” มันทำท่าหวงครับ แต่ผมบอกว่าถ้าจะเอาต้องให้ผมจับด้วย มันเลยลุก ผมจับควยมันรูด แล้วสั่งมันดูคลิปโป๊ในมือถือต่อ
“อูยย ซิ๊ดดด น้าชักเก่งอ่ะ เสียวดี” บอลมันเคลิ้มแล้วครับ ผมได้ทีก็เลยจัดการ ใช้ปากอมควยมัน มันตกใจจะโหย่งตัวออก แต่ไม่ทันแล้วครับ

ผมจับตูดมันดันเข้าปากก็ครอบอมเกินครึ่งแล้ว มืออีกข้างก็ทั้งกำทั้งชัก ผมใช้ลิ้นเลียที่หัวรูดหนัง งับควยมัน ดูดดัง จ๊วบๆ ไอ้บอล มันยืนบิดได้ซักพักมันก็เริ่มแอ่นเอว ซอยปากผมบ้างแล้ว “หูยยยย น้าาา อ่าาาาาาาา ซิ๊ดดดดด อืมมม”
“โยกปากน้าก็ได้ บอล ถ้าเสียวๆ จบหัวน้าโยกด้วยก็ได้นะ”
“น้าอมควยหมดเลยเหรอ”
“เคยอมสุดโคนมาแล้ว อยากลองป่ะ”

บอลมันไม่ตอบผมครับ แต่มือมันย้ายมาจับที่หัวผม แล้วแอ่นเอวโยกควยกดเข้าปากสุดโคน คราวนี้ละครับเป็นเรื่องจากโยกเบาๆ เป็นเด้าปากผมแล้ว ผม อ๊อกๆ กับแรงกระเด้าควยใส่ปากจนต้องคายออก
“น้าต่อดิ โคตรเสียวเลย”
“บอล เคยเย็ดหญิงยัง”
“เคยลองกับรุ่นพี่อ่ะน้า แต่เย็ดได้ครึ่งเดียวเอง รุ่นพี่มันเจ็บหีอ่ะ”
“อยากลองกระแทกมันๆแรงๆป่ะ น้าเคยเอาควยปลอมเย็ดแล้วนะ”
“น้าอมเถอะ ซิ๊ดดดดด อ่าาาาา บอลไม่เคยเย็ดตูดอ่ะ”

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  



ผมจัดการถอดกางเกงออก แล้วจับมันนั่งที่โซฟา ดูบอลมันกล้าๆ กลัวๆ ครับ แต่ผมจัดท่าเรียบร้อย ให้มันนั่งจับควยไว้ ส่วนผมนั่งหันหน้าเข้าหามัน ผมทาน้ำลายตัวเองเสร็จ ก็ขึ้นคร่อม “เล็งให้ตรงๆ นะ แล้วกระแทกกดเข้ามาก่อน” ผมสั่งเสร็จ แล้วก็นั่งยองๆ ตอนนี้ ปากตูดผมจ่อที่หัวควยมันแล้วครับ พร้อมกับกดตูด มันก็ดันควยเข้า หัวควย 7 นิ้วของบอลสอดเข้ามาแล้วลึกเกินครึ่ง

ผมต้องสะดุ้งลุกขึ้นครับ เพราะเสียวด้วย “น้า ต่อดิ ตะกี้โคตรคับเลยอ่ะ”
“เออ ต่อๆ” ผมจัดการเหมือนเดิม บอลจ่อควยเข้าตูด ผมกดช้าๆ อีกรอบจนควยค่อยๆ สอดเกินกว่าเดิม คราวนี้ผมกดฟันทนกดตูดให้ลงสุดลำควยหลานชาย ส่วนบอลก็กระเด้าขึ้นมาพอดี

ควยบอลกับตูดผมเลยเสียบเข้าหากันสุดโคนครับ ผมซบลงบ่ามันเลย เพราะแม่ง โคตรเสียว ตูดผมนี่ตอดตุ๊บๆ เลยครับ เพราะของใหญ่ๆ ร้อนๆ ไม่ใช่ควยปลอม
ส่วนบอลก็จับเอวผมไว้
“เอายัง อยากเย็ดยัง”
“เอาดิน้า เงี่ยนโคตรเลยอ่ะ ซิ๊ดดด ตูดน้าแม่งตอดยังกับหีเลยอ่ะ”
“เออๆ ค่อยๆ ก่อนนะ” ผมจับบ่าไว้ แล้วโยกตูดขึ้นๆลงๆ ส่วนบอลก็แอ่นตูดกระเด้าขึ้นแล้วครับ อาจเพราะ บอลมันยังไม่ชำชอง หรือว่าควยบอลมันใหญ่ เพราะไซส์ 7 นิ้วแท้ๆ ผมก็ไม่เคย เลยทุลักทุเลนิดหน่อย จนควยหลุดอีกที

“น้านอนแหกตูดดีกว่า เดี๋ยวบอลเย็ดเอง” ได้ยินแบบนี้ ใจผมเต้นระรัวเลยครับ

ผมเลยนอนหงายให้ตูดชิดชอบโซฟา แล้วแหกตูด ส่วนบอลมันก็พอเป็นงาน จับขาผมแหกแล้วถุยน้ำลายทาที่หัวควย หน้าตา เด็ก 16 อย่ามันดูเงี่ยนๆ ไงก็ไม่รู้ มันจ้องตูดผมตาไม่กระพริบ พอควย 7 นิ้วของมันยัดใส่เข้าไป

คราวนี้มันกระเด้าเองเลยครับ กลายเป็นผมที่โดนรุก ได้แต่ร้องครางระงม ส่วนบอลคงมันจับขาผมพาดบ่าข้างนึงแล้วสอดกระแทกสุดลำควย” อูยยยย บอล บดๆ หน่อย กระแทกแรงๆ ด้วย ซิ๊ดดด”

“ได้ๆ น้า แบบนี้ป่ะ อ่าาาาา” มันกดควยจนหมอยชิดกับปากตูดผมครับ แล้วบี้ๆ บดๆ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นกระเด้าสุดโคน ควย 7 นิ้วมันเย็ดมันแบบนี้นี่เอง ผมใช้มือลูบบี้ที่หัวนมบอลครับ มันก็ครางซิ๊ดซ๊าด พร้อมกับกระแทกควยใส่ผมไปด้วย

ซักพักเท่านั้นแหละ มันเปลี่ยนจังหวะแบบไม่บอก กระเด้าแรงๆ “โอ๊ยยย น้า จะแตกแล้วนะ อ่าาา อ่าา อ่าาา”
“ซิ๊ดดดด แตกในนะ อ่าาา ซิ๊ดดดด อูยย แรงๆ บอลลล อ่าา แรงๆ”

ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงควย 7 นิ้วกระแทกตูดผม เด็ก 16 อย่างบอลโยกเย็ดกับผมที่เป็นน้าแท้ๆ ของมัน มันรัวชุดสุดท้ายแล้วกระเด้าควยค้างไว้ ควยบอลกระดกงึกๆ ในตูดผม น้ำร้อนๆ น้ำเงี่ยนมันพุ่งฉีดแรงแตกในตูดผมหลายครั้ง ผมโผกอดคอบอลไว้ กลัวบอลจะถอนควยออกครับ

ตอนนั้นโคตรเงี่ยน จนน้ำควยผมก็ไหลออกจากควยผมพร้อมกัน
“หูยย แตกเองเลยเหรอน้า”
“เออสิ เย็ดเก่งนะเราเนี่ย โคตรมันเลย ซิ๊ดดดด อ่าาา”

“น้า ตูดน้าเย็ดมันดีอ่ะ แบบนี้ขอบ่อยๆ ได้ป่ะ นึกว่าหีนะเนี่ย”
มันยิ้มใส่ผมครับ ส่วนผมเองก็ยิ้มให้บอล ก่อนจะค่อยๆถอนควยออกแล้วไปล้างน้ำกัน พอเสร็จแล้ว ต่างคนก็ต่างแยกครับ

จากที่เคยคุยกันสนิท หลังจากเย็ดครั้งนี้ ก็ดูมันจะสนิทมากกว่าเดิม ก่อนออกจากบ้าน ผมเลยให้บอลมันไป 1000 นึง “โหย ใจดีอ่ะน้า พันนึงเลยเหรอ” “เออ เอาว่าเก็บเป็นความลับไว้ด้วยนะ อย่าให้ใครรู้”
“โธ่น้า บอลจะไปเล่าให้คนอื่นฟังทำไมล่ะ”
“แล้วอยากเย็ดอีกก็บอกนะ เงี่ยนก็มาหาน้าละกัน ไม่ต้องไปชักให้เสียน้ำเปล่าๆ หรอก”
“ได้น้า บอลขี้เงี่ยนอยู่แล้ว 55555”
“แล้วนี่ชักว่าวบ่อยไหม”
“วันเว้นวันอ่ะน้า น้า บอลไปก่อนขอไปพิมพ์งานก่อนนะ”

ผมปล่อยให้บอลไปพร้อมกับแลปท๊อปผม ผ่านไป อาทิตย์กว่า บอลเอาแลปท๊อปมาคืนผม ผมชวนมันขึ้นมาห้อง พร้อมกับเปิดดู คลิปโป๊ ช ช ไปด้วยกัน คราวนี้ ไม่ใช่แค่ จับควยเย็ดตูดแล้ว

ผมบอกบอลมันว่า จะเย็ดกันมันๆ ก็ต้องจูบ ต้องดูดปาก ต้องทำทุกอย่างเหมือนในคลิป มันก็บอกว่าขอเป็นวันอื่น เพราะมันไม่ได้ขอแม่มา ผมเลยได้แต่อมควยให้น้ำแตกคาปากเฉยๆ ครับ แต่มันก็บอกผมว่า ผมเป็นคนแรกที่ได้ดูดควยมันจนแตกคาปาก
“สุดยอดเลยน้า ดูดควยโคตรเก่งเลย คาปากเลยอ่ะ”
“ไม่ได้ ชักมากี่วันแล้วเนี่ย น้ำโคตรเยอะเลย”
“5 วันแล้ว”
“ไหนบอกชักว่าววันเว้นวันไง”
“ก็มันไม่ว่าง งานเยอะอ่ะ”
“แล้วงานเสร็จแล้วแบบนี้ มีเวลามาหาน้าป่ะ”
“ได้ๆ เสาร์นี้ บอลมานอนค้างนี้ละกัน” แล้วก็เป็นเช่นนั้นครับ เด็ก 16 หลานชายแท้ๆ มานอนที่บ้าน ผมกับบอลเลยจัดเต็มครับ คราวนี้ดูเหมือนบอลมันเตรียมตัวมาดีด้วย เพราะ ผมสอนให้บอลมันเลียตูด เอาลิ้นแทงรูผม มันก็กล้าทำครับ

“อูยยยย เลียลึกๆ เอาลิ้นแยงเหมือนแยงหี อ่าาาา นั่นแหละ ซิ๊ดดดดด” ผมดิ้นครับ เจอหลานสอนง่ายๆ แบบนี้ ก็ยิ่งได้ใจ มี่ท่ากี่ท่า เปิดคลิป เย็ดกันดูไป กระแทกกันไป

คืนนั้น ผมกับหลานเย็ดกันไป 4 น้ำ 2 น้ำแรก ก็เย็ดกันเสร็จก่อนเที่ยงคืน แล้วกลางดึก บอลก็สะกิดผม บอกว่าเงี่ยน ผมเลยลุกขึ้นขย่มควยจนแตกคาตูด แล้วก็นอนหลับไปด้วยกัน จน 8 โมงเช้า ผมกับหลานก็ลากกันเข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำอีกรอบ

ความเยาว์วัยนี่มันดีจริงๆ ครับ มันบอกว่า เย็ดกับผมแล้วเงี่ยน เย็ดได้ไม่มีเหนื่อย ส่วนผมโดนเย็ดแตกคาตูดเสร็จพร้อมๆ หลาน ไป 3 น้ำ ก็เพลียแล้วครับ

พอเช้าบอลกลับไปบ้าน ผมนอนสลบเลย แต่บ่ายๆ บอลมันก็มาหา มาเอาของที่บ้าน แล้วก็ชวนผมเย็ดต่ออีกรอบ มันบอก ไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้มาก่อน
“อูยยยยย บอล เบาๆ ซิ๊ดดดด”
“ซิ๊ดดด น้าา โคตรเสียวเลยอ่ะ ขอแรงๆ นะจะแตกแล้ว” บอลมันจับผมโยกตูดแล้วกระแทกสุดแรงครับ น้ำเงี่ยนทะลักเข้าตูดผมเป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 24 ชั่วโมง แรงเด็กนี่มันดีจริงๆ ส่วนผมนี่ นอนอ่อนระทวย แรงไม่มีเหลือเลย แถมบอลมันก็ไม่ทวงเงินค่าเย็ดด้วยนะครับ

พอผมจะให้ มันก็บอกว่า เงี่ยนด้วยกัน เสียวด้วยกัน มันจะขอมาเย็ดผมบ่อยๆ แต่ผมก็ยัดเงินใส่กางเกงมันให้เป็นค่าขนมอยู่ดี นี่ก็ผ่านมา 4 ปีแล้วครับ บอลมันสอบติด ม ดังแถบอีสานไปเรียบร้อยแล้ว เวลาบอลมันมาเยี่ยม ผมกับมันก็ได้เย็ดกันตลอด ผมมีถามมันเหมือนกันครับว่ามีแฟนยัง มันก็บอกว่ามีครับ เป็นผู้หญิง ผมเลยถามว่าแล้วนึกไงยังมาเย็ดผมต่อ
“ก็ ไม่รู้ดิน้า เย็ดกับน้าสะใจดี”
“แล้วแบบนี้บอลเคยไปเย็ดกับคนอื่นเปล่า”

มันบอกว่าไม่กล้าครับ เคยมีเกย์แก่มันจีบมัน มันก็ไม่เอา มันบอกว่า ถ้ามันจะเย็ด มันเย็ดผมคนเดียวก็พอแล้ว ผมละปลื้มเลยครับ เรื่องราวของผมกับบอลหลานชายแท้ก็มีเท่านี้แหละครับ ส่วนหลานคนโตผมไม่เคยไปยุ่งเรื่องเซ็กซ์เลย เพราะไม่กล้าพูด ถ้าจะพูด ก็มีแต่กับบอลแค่ 2 คนเท่านั้น อีกอย่าง บอลมันก็อยากให้เรื่องนี้เป็นแค่ความลับของผมกับบอลแค่ 2 คนตลอดไปครับ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3