กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เล่าเรื่องเสียวเกย์ ชายชาย

ใช้เคไต่เต้า

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

เมื่อปี 2561 เป็นปีที่โคตรแย่สำหรับผม เพราะผมตกงานครับปีนั้นผมโดนบริษัทเลย์ออฟ ผมก้เลยคุยกับแฟนว่าจะย้ายไปอยู่คอนโดแฟนเพื่อประหยัดค่าเช่าห้อง

ทีแรกผมเช่าคอนโดอยู่ใกล็ที่ทำงานครับเดือนนึงก็หลายพัน เงินเก็บก็มีไม่เยอะเพราะผมใช้เงินเก่งครับอันนี้ผมรู้ตัวเลย แต่เพราะการตกงานนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักค่าของเงินมากขึ้น จะซื้ออะไรก็คิดมากขึ้น

ผมก็ย้ายมาอยู่คอนโดวัช แฟนผมครับเค้าทำงานแผนกบัญชีที่บริษัทแห่งหนึ่ง เค้าทำงานที่นี่มาหลายปีแล้วครับ งานของแฟนผมที่เค้าเล่าให่ผมฟัง ก็มั่นคงดีแต่ว่าไม่ค่อยโตเท่าไหร่ เงินเดือนก็ขึ้นแต่ละปีไม่มากครับ แต่ก็ถือว่าพออยู่ได้

ผ่านไป 1 ปีกว่าโดยที่ผมยัไม่ได้งานใหม่ ผมก็เอาเงินที่ผมเก็บไว้มาใช้อยู่ใช้กิน ช่วยจ่ายค่าห้องค่าน้ำค่าไฟแฟนผม โชคดีที่พอปลายปี 2562 แฟนผมเค้ามาบอกว่าที่บริษัทเค้าเปิดรับสมัครเซลส์อยู่ ซึ่งเป็นงานเดียวกับบริษัทเก่าผมอยู่แล้ว ผมก็เลยลองไปสมัครดู

วันที่ไปสัมภาษณ์ ก็ได้สัมภาษณ์กับพี่ผู้ชายชื่อพี่บอยครับ เค้าเป็น Head ใหญ่ของฝ่ายเซลส์ที่นี่เลย พี่บอยเป็นคนหน้าตาดีนะครับผิวขาวๆ ดูสะอาดสะอ้าน และดุแล้วน่าจะอายุมากกว่าผมไม่เกิน 5-6 ปี หลังจากที่ได้คุยกับพี่บอย แกก็เป็นกันเองดีและดูจะถูกใจผมด้วย ในเรื่องงานนะครับ หลังจากสัมภาษณ์ผมคิดว่าผมน่าจะได้งานที่นี่แน่ๆ

ซึ่งก็เป็นจริง อาทิตย์ต่อมาที่บริษัทก็โทรติดต่อว่าผมได้งาน ผมดีใจมากเลย หนึ่งคือที่ได้งานทำ และสองคือได้ทำงานที่เดียวกับแฟนผมด้วย น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ

วันที่ผมเข้าออฟฟิสก็มาถึง ผมกับวัชเนื่องจากอยู่คนละแผนก เค้าอยู่ชั้น 10 ส่วนผมแผนกเซลส์อยู่ชั้น15 เรียกว่าได้เจอกันแค่ตอนไปทำงานกับตอนกลับบ้านเท่านั้นแหละครับ

ส่วนพี่บอยหัวหน้าผม ก็เทคแคร์ผมเป็นอย่างดี เรียกว่าดีกว่าลูกน้องคนอื่นๆเลย ในทีมจะมีเซลรวมกัน 5 คนครับ เป็นผู้หญิง 3 ผู้ชาย 2 ผู้ชายอีกคนชื่อแจ็คครับหน้าตาปานกลางออกธรรมดาๆ

ผมได้พูดคุยกับพี่บอยมากขึ้นๆ จนรู้ว่าพี่เค้ามีแฟนแล้วครับ เป็นผู้หญิงนะครับ กำลังวางแผนจะแต่งงานกันด้วย เวลาว่างๆแกก็ชอบเข้าฟิตเนสครับ ถึงว่าดิกล้ามแขนเป็นมัดเลย
ทำงานผ่านไปสองสามเดือน ด้วยความราบรื่นดี เวลาออกไปหาลูกค้าพี่บอยก็ชอบให้ผมไปกับพี่เค้าด้วย แต่ว่าช่วงหลังๆ มันมีบางครั้งที่จะเป็นนอกเวลางาน คือช่วงค่ำๆ จะมีนัดดินเนอร์กับลูกค้า ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำๆมืดๆบ่อยๆ แต่ดีที่แฟนผมเข้าใจ

แล้ววันนั้น พี่บอยก็ชวนผมไปพบลูกค้าอีก ซึ่งเวลานัดคือตอน1 ทุ่ม มีการนัดดินเนอร์และคุยงานกับลูกค้า คราวนี้ลากยาวไปจนสามทุ่มกว่าก็ยังไม่จบ แถมระหว่างดินเนอร์ม็มีการดื่มไวน์กัน ไอ้ผมก็คออ่อนตอไวน์เสียด้วย ดื่มไปไม่เท่าไหร่ผมก็เริ่มมึนแล้ว

พอถึงวลากลับ พี่บอยเห็นผมท่าจะไม่ดี พี่เค้าเลยชวนผมไปนอนที่คอนโดเค้าครับ ตอนนั้นผมก็รู้ตัวบ้างไม่รู้ตัวบ้าง ก็ขึ้นรถไปคอนโดพี่บอย พอมาถึงห้อง พี่บอยก็พยุงผมมาที่เตียงเลย ผมจำได้ว่าผมฟุบไปบนเตียงแล้วก็หลับไม่รู้เรื่องอีกเลย

จนกระทั่งตื่นเข้าขึ้นมา ผมตกใจมาก ผมกับพี่บอยนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน ภายใต้ผ้าห่ม โดยที่ผมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย หันไปที่พี่บอยก็นอนไม่ใส่เสื้อ แล้วไม่รู้ว่าข้างล่างใส่กางเกงหรือเปล่า

พี่บอยลืมตาขึ้นมาเห็นผมทำหน้าเหวอ พี่เค้ายิ้ม แล้วพูดว่า .."เป็นไงครับ ตกใจเหรอ" ผมถามพี่เค้าว่าทำอะไรผมหรือเปล่า พี่เค้าก็บอกตามตรงเลยว่า เค้าทำทุกอย่างเลยที่เค้าอยากทำ แล้วยังบอกว่าผมเป็นของพี่เค้าแล้วนะ

ขณะที่ผมกำลังอึ้งอยู่ พี่บอยเค้าก็บอกว่า เค้าชอบผมมาตั้งแต่ที่มาสัมภาษณ์งานล้ว เลยให้ผมผ่านแบบไม่ยากเย็นเลย ตอนนั้นพี่เค้าสอดแขนมาให้ผมหนุนแขนแล้วพี่เค้าก็โอบกอดผม พูดไปก็หอมแก้มผมไป จุ๊บแก้มไป  เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

แต่ผมก็บอกพี่เค้าไปตามตรงเหมือนกันว่าผมมีแฟนแล้ว ( แต่ไม่ได้บอกว่าทำงานที่เดียวกันนะครับ ) พี่เค้าบอกว่าก็ไม่เป็นไร พี่เค้าก็มีแฟนเหมือนกัน ก็แอบคบกันแบบลับๆ รู้กันแค่สองคน ผมก็อึดอัดใจไม่รู้จะบอกยังงัยดี จะปฏิเสธก็กลัวมีปัญหา

พี่เค้าไม่รอให้ผมตอบ กลับมาจูบปากผม จนผมเริ่มมีอารมณ์จูบปากพี่บอยตอบ พี่บอกซุกซอนไปตามซอกคอ ใบหู มาถึงหัวนมผม โดนพี่เค้าดูดเลียตอนนั้นควยพี่บอยแข็งโด่ถูกับขาผม ผมได้แต่ร้องคราง " พี่บอยอย่าคับ" แคชต่พี่เค้าก็ไม่ฟังผมเลย กลับเปิดผ้าห่ม ก็เจอควยผมที่แข็งชูชันรออยู่สิครับ

ผมเสียวควยมาก ตอนที่ปากพี่บอยครอบดูดตั้งแต่หัวควยไปจนเกือบสุดแท่งของผม พี่่เค้าดูดเลียได้เสียวจริงๆ แถมยังดูดพวงไข่ผมจนผมตัวแอ่นไม่ติดกับเตียงเลย ได้แต่ร้อง "พี่บอย หยุดเถอะคับบบบ อาาาาา" แต่ในใจคือผมเสียวคับ

มาถึงรูประตูหลังผมที่ถึงคราวโดนพี่บอยจัดาร พี่เค้าจับขาผมอ้าออก เค้าแหวกร่องรูสวรรค์ แล้วละเลงลิ้นลงรูผมอย่างไม่รังเกียจ แถมยังใช้ลิ้นอย่างคล่อง ทั้งเลียทั้งสอดรู จนผมครางไม่เป็นภาษาแล้วตอนนี้

คราวนี้พี่บอย เอาควยมาเสียบปากผมในท่า 69 พี่เค้ากระเด้าเย็ดปากผม พวงไข่พี่เค้าห้องลงมาโดนจมูกผม กลิ่นพวงสวรรค์เค้ามันช่างยั่วยวนชวนให้เงี่ยนจริงๆ แล้วไหนๆรูสวรรค์ของพี่บอยสุดหล่อเค้าก็อยู่ตรงนี้แล้ว ผมก็เลยจัดการกับรูพี่เค้า ซึ่งัมนไม่มีขนรอบรูเลย เหมือนกับพี่เค้าไปกำจัดขนรอบรูออก

พี่บอยเจอลิ้นผมเข้า ถึงกับขมิบรูตูด แล้วร้องครางง " อาาาา เลียเลยยย ซู้ดรูเลยคับ อย่างนั้นหละคับ อาาา" ควย 7 นิ้วของพี่บอยก็แข็งเป๊ก มีน้ำเงี่ยนไหลออกจากรูเยิ้มเลย ระหว่างนั้นพี่บอยก็ทั้งดูดควย เลียพวงไข่ ไล่ไปถึงรูตูดผมสลับกับเงยหน้าขึ้นมาร้องด้วยความเสียว

เสร็จแล้วพี่เค้าก็ลุกไปหยิบถุงยางมา กับเจลหล่อลื่น พี่เค้าเอามาใส่ที่ควยผม แล้วเอาเจลทารูตูดตัวเอง ก่อนจะจับควยผมตั้งแล้วพี่เค้านั่งเทียนให้ผม รูพี่บอยตอดควยผมตลอดเวลา พี่เค้านั่งขย่มควยให้หน้าตาก็เหยเก เขี่ยบี้หัวนมตัวเอไป ควยพี่เค้าก็แข็งสะบัดขึ้นสะบัดลงตามแรงขย่ม ผมก็ช่วยพี่เค้าชัก ทั้งบี้หัวนมเพิ่มความเสียวให้พี่บอย พี่บอยคราง "ที่รักจ๋าาาา ที่รักจ๋าาาา" แทบตลอดเวลาที่นั่งควยผม  เรื่องนี้แฟนคลับนายกายส่งมา สามารถอ่านเรื่องเกย์ได้ที่ www.nuyguy.com ครับ

ผมสลับท่ามาให้พี่เค้านอนแหกขา แล้วผมเป็นคนเย็ดให้ พี่บอยดูร่านควยมากเมื่อโดนผมแทงควยเข้ารูแบบสุดลำ แลบลิ้นออกมาให้ผมดูด ผมเลยทั้งเย็ดทั้งดูดปากแลกลิ้นพี่เค้าอย่างเมามัน จนในที่สุด "ผมจะแตกแล้วคับพี่บอย จะแตกคับพี่"

"แตกใส่ปากพี่เลยคับ พี่อยากกินคับ " ผมถอนควยออก รีบถอดถุงยางแล้วจ่อควยที่ปากพี่บอย พี่บอยอ้าปากรองรับ ผมชักไม่กี่ที น้ำอสุจิผมก็แตกปรี๊ดพุ่งเข้าปาก เข้าหน้าพี่บอย

ทีนี้พี่เค้าไปหยิบถุงยางมาสวมควยตัวเอง ให้ผมนั่งขย่มของเค้าบ้าง ของพี่เค้าใหญ่ยาวๆพอๆกับของวัชแฟนผม ผมนั่งไปนั่งมาควยแข็งขึ้นมาอีก ต้องชักควยตามไปด้วย "ที่รักเสียวควยมั๊ยคับ" ผมถามพี่บอย "เสียวคับ เสียวควยจังเลยคับที่รัก"

พี่บอยเปลี่ยนท่ามาให้ผมท่าหมา แล้วพี่เค้ายืนเย็ด ผมจุกมากเลยท่านี้แม่งเข้าสุดลำ เสียงหน้าขาพี่บอยกระทบตูดผม ป้าบๆๆๆ ห้องที่เปิดแอร์จากหนาวๆ ตอนนี้เหงื่อแตกกันทั้งสองคน

จนในที่สุดพี่บอยก็อัดประตูหลังมากอย่างจังสามสี่ที ส่วนผมชักควยตัวเองจนแตกตามไปอีกเป็นรอบที่สอง เรานอนกองกอดจูบกันบนพื้น ก่อนจะไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำ วันนั้นผมกับพี่บอยลางาน อยู่ด้วยกันเกือบทั่งวัน ผลัดกันเย็ดอีกคนละสองรอบ ก่อนที่ผมจะกลับคอนโดแฟนผม

วันนั้นผมต้องหาข้อแก้ตัวต่างๆกับวัชเรื่องที่ไม่ได้กลับห้อง พยายามไม่ให้เขาเห็นร่องรอยว่าผมไปมีอะไรกับใครมา แต่เหมือนวัชจะแอบสงสัยอยู่เหมือนกัน

ผมกับพี่บอยลักลอบมีอะไรกันอยู่บ่อยๆ โดยที่ผมก็อ้างกับแฟนว่าไปหาลูกค้า แล้วนอนที่คอนโดพี่บอย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

เวลาผ่านไปเป็นปีๆ เลยครับที่ผมกับพี่บอยหัวหน้าผมแอบมีอะไรกัน ซึ่งในช่วงเวลาเพียงเท่านี้ ตำแหน่งและเงินผมขึ้นอย่างรวดเร็ว เรียกว่าเร็วกว่าเพื่อนคนอื่นในแผนก มันเร็วจนกระทั่งผมสามารถเก็บเงินดาวน์รถและผ่อนได้อย่างสบายๆซึ่งแน่นอนไม่เพียงแต่เพื่อนร่วมงานที่สงสัยเรื่องผมกับหัวหน้า

แต่วัชเองก็สงสัยเหมือนกัน ว่าทำไมผมเติบโตในการงานเร็วขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน ขนาดเค้าอยู่มาตั้งหลายปี เงินเดือนยังไม่ขึ้นขนาดนี้ ผมก็ได้แต่บอกว่าเพราะผมทำงานเก่ง เงินเดือนถึงได้ขึ้นเร็ว

ผมรู้สึกผิดต่อแฟนผมนะครับ แต่ผมก็ไม่รู้จะทำยังงัย เพราะหน้าที่การงานมันก็ไปได้สวย ทุกวันนี้ผมก็พยายามทำอะไรก็ตามเพื่อชดเชยให้แฟนผม โดยที่ผมยังอยู่คอนโดเดียวกับแฟน แต่เรื่องค่าใช้จ่ายค่ำน้ำค่าไฟ ค่าส่วนกลาง ผมเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด และพยายามซื้อของที่เค้าชอบมาให้ ก็หวังว่าจะพอลบล้างความผิดได้บ้างนะครับ



ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องชายชาย เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

  • ประสบการณ์เกย์ ศิษย์เย็ดครู

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

  • อ่านเรื่องเล่าเกย์ พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

1 of 3
1 of 3