กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเสียวเกย์

นอกใจแฟน

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเสียวเกย์

ผมชื่อเต้ครับเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ วันนึงต้องช่วยตัวเอง2-3ครั้ง (แฟนก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมักมากในเรื่องเซ็กส์เหมือนผม) แล้ววันนั้นเป็นวันหยุดผมก็เลยไม่รู้จะทำอะไรดี แฟนก็ไม่อยู่ห้อง ก็เลยเปิดคอมดูคลิปโป๊ในทวิต เจอแอคนึงที่เค้าเป็นนายแบบอะครับ เมื่อก่อนผมนึกว่าเค้าเป็นรุกอย่างเดียว

แต่ตอนหลังเห็นในทวิตของเค้ารับบ่อยมาก ชอบแหกรูให้รุกเลีย ชอบนั่งค..ยรุก ทั้งในและนอกสถานที่ หน้าตาตี๋ๆ หุ่นก็ดี น่ารักครับ ดูไปดูมาผมก็มีอารมณ์ เลยนึกสนุกอยากหาใครมาบำบัดเลยเปิดแอปนัดเย็ดเกย์ ไปเจอน้องคนนึง น่ารัก หน้าตาใช้ได้

ผมทักไปเขาก็คุยตอบ คุยไปคุยมาเขาคนนั้นอยากมาหาผมมากๆ เรียกได้ว่าเงี่ยนจัดว่างั้น(อ้อ ลืมบอกไปว่าตอนคุยกันผมไม่ได้บอกว่ามีแฟนและอยู่กับแฟน) คุยกันสักพักก็นัดมาเจอที่ห้องผม บอกทางให้เสร็จสรรพ

ผมไปอาบน้ำล้างตัวและล้างจู๋ผมด้วยในใจก้อพูดกะมันว่า "เดี๋ยวมึงจะได้ใช้งานแล้ว เอาให้มันส์ไปเลยนะ ก่อนที่แฟนจะกลับมา" อาบน้ำเสร็จสักพัก มีโทรศัพท์เข้ามา "ฮัลโหลครับ บอยเองครับ ตอนนี้อยู่ด้านล่างครับ ลงมารับหน่อยได้ไหมครับ" ผมชโงกหน้าลงไปมองดูที่ระเบียงเห็นบอยกำลังลงจากแท็กซี่ อืม..ตรงปก รูปร่างโอเค แต่งตัวใช้ได้

" ครับ เดี๋ยวลงไปรับครับ" พอลงลิฟท์ไปเจอหน้าบอย คิดในใจว่า"โอ้โห น่ารักดีแฮะ ตัวเล็ก ขาว หุ่นดี ตัดผมทรงสกินเฮด เป็กค์เลยอ่ะแบบนี้ " สวัสดีครับ เชิญครับ "ผมชวนบอยเข้าลิฟท์แล้วขึ้นมาที่ห้อง บอยก็นั่งที่เตียง ผมก้อเขินๆด้วยความที่บอยน่ารัก บวกกับว่าผมไม่มั่นใจว่าบอยจะถูกใจผมหรือเปล่า ก็เลยเกร็งๆไม่รู้จะทำไง

" น้ำครับ มาเหนื่อยๆ เดี๋ยวจะได้เหนื่อยมากกว่านี้อ่ะ"ผมพูดพร้อมกะทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ใส่ บอยรับน้ำไปดื่ม ผมก็เลยไม่รู้จะทำไงอีกเลยใช้มุกเดิมครับ เปิดหนังเอ็กซ์ให้ดูเลย บอยก็ดูตาไม่กระพริบเลย

'เปลี่ยนกางเกงก่อนดีไหมครับ รู้สึกว่ากางเกงมันคับไปหรือเปล่า'ผมพูดตาก้อพรางชำเลืองไปที่เป้าตุงๆของบอย บอยก็ยิ้มแบบอายๆ(โครตน่ารักเลยอ่ะ)แล้วรับกางเกงไปเปลี่ยน ในห้องน้ำ ผมเลยพูดแหย่เล่นว่า 'ไม่ต้องใส่กางเกงในนะครับ เดี๋ยวก็ต้องถอด'

สักพักบอยออกมาจากห้องน้ำโดยที่ใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ตัวงี้ขาว หุ่นแม่งใช่เลย มันส์แน่ๆวันนี้ ออกมาก็มานั่งดูหนังต่อ ผมก็ถอดเสื้อออกเหลือบ๊อกเซอร์ตัวเดียวเหมือนกัน ระหว่างที่ถอดเห็นบอยแอบชำเลืองมองหุ่นผมด้วย ผมมานั่งข้างๆบอย

'เต้เล่นเวทด้วยหรือคับ หุ่นดีจัง' บอยถาม 'ครับก็ออกกำลังกายนิดหน่อย' ผมตอบมือก็โอบไหล่บอยไปด้วย 'นายก็หุ่นดีนะ เราชอบอ่ะแบบนี้' ผมพูดแก้เขิน ดูหนังไปมือก็ลูบไหล่บอยไปเพื่อเร้าอารมณ์บอย ส่วนอารมณ์ผมน่ะหรือ กระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว เป้างี้ชี้หน้าเลยแหละ บอยก็ชำเลืองมองเป้าตุงๆของผมบ่อย ผมเลยจับมือบอยมาวางที่เป้าผม

แค่นั้นแหละครับบอยลูบและขยำเป้าผมเป็นการใหญ่ ตอนนี้ผมดูไม่ไหวแล้วครับ เลยโน้มตัวลงไซร้คอของบอย(หอมมากๆ)พร้อมกับเอนตัวลงที่นอน(เหมือนในหนังเลย)

'อืม... เสียวครับ อืม....เสียว' เสียงครางไม่หยุดดังมาจากปากบอย ผมได้ใจดิครับ ยิ่งเวลาที่ผมเอาแล้วคู่ผมมีเสียงครางออกมาด้วยแล้วผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น' โอย...เสียวครับเต้ เสียวววววจังครับ เก่งจังเลยอ่ะ' เสียงบอยคราง

ผมค่อยๆเรียงไล่ไซร้แล้วก็เลียไปทั่วร่างของบอย ทั้งดูดหัวนม จูบปาก เลียหน้าท้อง เสียงบอยยังครางไม่ขาดปาก' โอย เสียวครับเต้ บอยเสียวอ่ะ' พร้อมกะบิดตัวไปมาไม่หยุด

'บอยน่ารักจังครับ' ผมพูดออกไป ลิ้นก้็ลียไปรอบๆหน้าท้อง แล้วก็งับปากไปที่บริเวณเหนือค..ยบอย ตรงหัวเหน่าอ่ะเพื่อนๆคงเคยโดนงับแบบนี้นะครับ คงจะรู้ดีครับว่าเสียวมากๆผมโดนงับบ่อย

มือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวบอยเลย ทั้งบี้หัวนม ทั้งเอานิ้วยัดปากบอย บอยก็ดูดนิ้วแบบว่าได้อารมณ์จริงๆหลังจากเล่นที่หน้าท้องเสร็จก็มาถึงค..ยของบอยแล้วทีนี้ ค..ยบอยแข็งรอแล้วครับตั้งเด่เลย ขนาดไม่่ใหญ่มาก พอดีๆ ค..ยบอยไม่มีกลิ่นอับเลย หอมบริสุทธิ์ ผมเลยไซร้และเลียที่ไข่ของบอย เพื่อยั่วความอยากบอย บอยยังคงบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ปากก็ครางไม่หยุด

สักพัก 'เต้คับ ดูดค..ยให้บอยหน่อยครับ ไม่ไหวแล้วครับ อย่าทรมานบอยเลย' ผมได้ยินดังนั้นก็เลื่อนปากขึ้นมาค่อยๆเอาลิ้นเลียหัวค..ยบอยซึ่งตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy มาติดตามประสบการณ์เกย์ฟินๆกันนะครับ"

ผมแกล้งเลียหัวค..ยบอยแล้วก็เลียท่อนลำโดยที่ยังไม่อม เพื่อยั่วอารมณ์ต่อไป 'โอย....ครับ เต้ครับ อมค..ยเถอะครับ เสียวววว ไม่ไหวแล้ว' บอยครางออกมา ผมจึงเริ่มครอบปากลงบนค..ย ครอบไปจนถึงโคนค..ย (โดยที่ห่อปากเฉยๆไม่ได้ดูดนะ เพื่อนๆคงรู้นะครับว่าเสียวขนาดไหน นี่แหละที่ทำให้แฟนผมติดใจ555)

มือบอยตอนนี้มากุมที่หัวผม พร้อมกับกดลงอย่าเป็นจังหวะ ผมห่อปากขึ้นลงได้สักพักก้อเริ่มที่จะดูดคว..บอย 'อืม....เสียวที่สุดเลยครับพี่เต้ บอยเสียวครับ พอแล้วครับ เดี๋ยวแตกก่อน' บอยพูดพร้อมกับจับหัวผมดึงขึ้นมา แล้วพลิกตัวกลับมาทับผม แล้วก็มาดูดปากกับผม ไซร้คอ เลียหัวนม ด้วยความหิวกระหาย ไล่ไปจนถึงหน้าท้องและเลียนแบบผม โดยที่บอยงับหน้าท้องผม

'อืม....เสียววววววอ่ะ' ผมเผลอครางออกไป ทีนี้บอยก้มลงไปเลียหัวคว..ผมและพูดว่า'โห ใหญ่จังครับ บอยชอบ' พร้อมกับก้มดูด และเลียค..ยผมเป็นการใหญ่ 'โอย...เสียวสุดๆเลยครับ ลึกๆครับ น่านแหละ อืมมม เสียว บอยเก่งจัง ชอบไหมครับ ' 'ชอบครับ' บอยตอบ 'วันหลังมาอมให้พี่อีกนะครับ อืมมมมมม '

บอยดูดค..ยผมได้สักพักนึงจนผมรู้ว่าจะไม่ไหวแล้วจึงจับตัวบอยดึงขึ้นมาโดยที่ค..ยหลุดจากปากดังป๊อก บอยมองตามค..ยผมด้วยความเสียดาย(มั้ง) ผมพลิกตัวเริ่มไซร้หัวนมบอยพร้อมกับบอกว่า 'ขอพี่นะครับ' บอยพยักหน้าเป็นการตอบรับ

ผมจัดแจงหยิบถุงยางและเจลที่เตรียมไว้มาใส่อย่าชำนาญ พร้อมกับจ่อค..ยผมลงไปที่ก้นบอยอย่างช้าๆเดี๋ยวเขาเจ็บแล้วจะหมดอารมณ์ ผมเริ่มยัดค..ยเข้าไปทีละนิด 'โอย เจ็บครับพี่เต้เบาๆครับ' ค..ยผมเข้าไปได้แค่หัว บอยก็ครางออกมา ผมเลยก้มไปดูดนมให้บอย เพื่อให้อยผ่อนคลาย แล้วค่อยๆดันค..ยเข้าไปทีละนิดๆ' อืม....เจ็บครับ เสียวด้วย อืมมมมมม '

'พี่ก็เสียวครับ ตูดบอยคับแน่นดีจังเลย' ผมพูดออกไปพร้อมกับเริ่มซอยช้าๆ 'โอยยยยย อืมมมมม เสียวครับ พี่เต้ เร็วๆแรงๆเลยครับ เสียวที่สุดเลยครับบ' ผมก็ยิ่งชอบแรงๆอยู่แล้วก็เลยซอยแบบไม่ยั้ง

เสียงครางของเรา ระงมไปทั่วห้องเลย ตอนนั้นแฟนเฟิน ไม่คิดถึงแล้ว ขอกรูได้เย็ดก่อนล่ะกันตอนนี้ ผมซอยแรงๆสักพักก็เริ่มเปลี่ยนท่า เรียกได้ว่าผมกะบอยเอากันเกือบทุกท่าเลย แต่ท่าที่ชอบที่สุดคือ ท่าตอกเสาเข็ม เพราะเข้าลึกดีครับ เสียวโคนค..ยโคตรๆ

' อืมมมมม พี่เต้ครับ บอยจะไม่ไหวแล้วครับ เสียวมากๆครับ' ' อืม พี่ก็เสียวครับ จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เดี๋ยวออกพร้อมกันนะ' แล้วผมก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าเบสิคโดยที่ผมซอยค..ยไปด้วย ดูดปากไปด้วย ได้อารมณ์สุดๆ เวลาผมเอาผมชอบดูดปากไปด้วย


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

' พี่เต้ บอยจะออกแล้วคร้าบบบ ' ว่าแล้วบอยก็กระฉูดน้ำว่าวออกมาเต็มหน้าท้อง ตอนนี้แหละครับที่ตูดบอยขมิบได้สุดๆเลย ผมเลยทนไม่ไหว กระแทกควยเต็มแรงได้ 2-3ทีน้ำผมก็แตกตามบอยมาติดๆ หลังจากน้ำแตกแล้วเราก็จูบปากกัน

'บอยมีความสุขไหมครับ' ' สุขที่สุดเลยครับ' 'ถ้ามีความสุขวันหลังมาหาพี่อีกนะครับ 'บอยไม่ตอบแต่ยิ้มอายๆ ' บอยชอบพี่เต้จังเลยอ่ะครับ พี่เต้มีแฟนยังครับ' อุ้ย! เจอคำถามนี้เข้าไปจุกเลย ไม่รู้จะตอบยังไง

ตอนนั้นมือถือดัง ผมลุกไปหยิบดู ปรากฎแฟนโทรมา ทำไงดีวะ ไม่รับก็ไม่ได้เพราะว่าแฟนขี้หึงโคตรๆ ผมเดินไปรับโทรศัพท์ที่ระเบียงหลังห้อง' ฮัลโหล ว่าไงครับ' 'เลิกงานแล้วนะครับ กำลังจะกลับห้อง เด่วเจอกันนะคับอีกไม่เกิน10 นาทีคับ'

แฟนผมบอก ' อ้าว ทำไมวันนี้เลิกงานไวจัง ' ' อ๋อ เคลียร์งานเสร็จเร็วอ่ะคับ แล้วเจอกันคับ บายๆ' เอาล่ะสิครับ ความซวยถามหาแล้วกรู เพื่อนๆอยากรู้ไหมครับว่าเรื่องของผมจะเป็นไงต่อไป ถ้าอยากรู้ช่วยกันเม้นท์มาเยอะๆนะครับแล้วผมจะมาเล่าตอครับ

ย้อนกลับ

8 comments

สนุกมาก ๆ ผมเอง ก็ชอบนัดเย็ดกับรุกที่มีแฟนแล้วแบบนี้สุด ๆ

สนุก

อยากรู้ครับต่อหน่อยนะครับ

TT

อยากรู้ครับต่อหน่อยนะครับ

TT

พี่เต้นอกใจแฟนแบบนี้ถูกต้องแล้วครับ
ทุกวันนี้เกย์รับมีเยอะ เกย์รุกมีน้อย
มีรับเยอะมากที่ชอบเอากับผัวคนอื่น
การนอกใจมันทุกตื่นเต้นทั้งเสียวเลยครับ
รักแฟนพี่ให้มากๆแล้วแอบเย็ดรับน่ารักบ่อยๆ
การนอกใจคนรักมันทั้งสุขและตื่นเต้นสุดๆละคับ รอติดตามผลงานครับ

Nisit

ถึงจะเเทนกันได้ในเรื่องนี้ เราว่าพี่ควรปล่อยพี่อีกคนที่เป็นเเฟนพี่ไปดีกว่าเพราะว่าพี่ยังคงต้องการเซ็กส์สนุกไม่พอ ถึงจนาดที่มีเเฟนเเล้วพี่ก็ยังทำได้ลงคอ พี่ไม่ควรมีเเฟนพี่ควรมีเมื่อพร้อมที่จะมีพร้อมที่จะซื่อสัตย์ รัก เคารพ ไม่นอกใจ พวกนี้มันเป็นเรื่องที่ต้องทำอยู่เเล้วเพราะเเฟนคือคนสำคัญของพี่ พี่ไม่ควรทำงี้อะ สงสารมากเลยถ้าเเฟนพี่รู้เขาจะคิดไง คิดสั้นมั้ย พี่คิดดูสิ ถ้าพี่เจอเเบบที่พี่ทำถ้าเเฟนพี่ทำเเบบที่พี่ทำ พี่จะรู้สึก จะเป็นยังไงสงสารอ่ะพี่ใจร้ายนะ

Kkkk Eeee

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

  • เรื่องเสียว ตรวจอสุจิ

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

  • เรื่องเล่าเกย์ รักหนีที่เวเว่น

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

1 of 3
1 of 3