กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว พ่อแท้ๆ ลูกชาย

ความลับของพ่อกับน้อง ..ถูกเปิดเผย

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

------

เรื่องนี้ถ้าไม่เป็นเพราะความขี้หลงขี้ลืมของผมเอง ผมก็คงไม่มีวันรู้ความจริงที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนอื่นผมชื่อนัทนะครับตอนนี้ผมเพิ่งเข้ามหาลัยปี 1 ครับ ส่วงนเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดมาประมาณ 1 ปีแล้วครับ ตอนนั้นผมกำลังเรียนม.6

คือบ้านผมก็มีกันอยู่ 4 คน มีพ่อ แม่ ผมแล้วก็น้องชาย ชื่อไอ้น็อตครับ ไอ้น็อตมันอ่อนกว่าผม 2 ปี ตอนนั้นมันก็เรียนอยู่ม.4 โรงเรียนเดียวกันกับผม ผมกับไอ้น็อตตอนนั้นยังไม่ได้แยกห้องนอนกันครับ เรานอนห้องเดียวกัน แต่แยกคนละเตียง เตียงก็อยู่คนละมุม มีมุมของใครของมันในห้องเดียวกันครับ โดยปกติผมกับมันก็สนิทกันครับ ไอ้น็อตมันเป็นคนกวนๆ บางทีมันก็ขี้อ้อน

แถมมันเป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักมาตั้งแต่เด็กแล้ว ผิวขาวๆ หน้าตี๋ๆ ( ผมก็ขาวๆตี๋ๆเหมือนกัน) ยิ่งโตเป็นหนุ่มมันก็ยิ่งหล่อ ได้ข่าวว่าสาวๆที่โรงเรียนมาชอบมันหลายคน เป็นนักบอลของโรงเรียนด้วยเลยยิ่งป๊อบไปอีก ส่วนผมจะเป็นเด็กเรียนครับไม่ค่อยเอาเรื่องกิจกรรมเท่าไหร่

แล้วทีนี้ไอ้น็อตครับ มันชอบพาเพื่อนมาเล่นที่บ้าน มาแล้วก็ไปขลุกกันอยู่ในห้องเล่นเกมส์กันทั้งวัน ส่วนผมถ้ามันพาเพื่อนมาผมก็จะอ่านหนังสือหรือทำอะไรอย่างอื่นอยู่ข้างล่าง เพื่อนไอ้น็อตก็มีบางคนที่หน้าตาดีนะครับ มีอยู่คนนึงชื่อกี้ หน้าหล่อคม จมูกโด่ง คนนี้ผมสังเกตดูจะสนิทกับไอ้น็อตมากกว่าคนอื่นเลย บางทีก็มาหามันคนเดียวไม่มีเพื่อนคนอื่นมาด้วย แล้วก็ขึ้นห้องนอนเงียบกันอยู่สองคนเป็นวันๆ

แต่มันมีเรื่องทำให้ผมเกิดความระแวงไอ้พวกเพื่อนๆของน้องผม เพราะช่วงหลังๆที่เพื่อนมันมาที่บ้าน ผมรู้สึกว่าเงินผมหายบ่อยขึ้น ไม่ได้หายครั้งละมากมายอะไร ครั้งละ 100-200 แต่ผมรู้สึกว่ามันหายผอดปกติ

จนมีอยู่วันหนึ่งผมเลยแอบสั่งซื้อกล้องวงจรปิดขนาดเล็กในช้อปปี้ แอบเอามาตั้งซ่อนไว้ที่ชั้นวางของในห้องนอนผม ผมก็วางไว้ในจุดที่คิดว่าไม่มีใครเห็นแน่ว่าผมเอากล้องมาตั้งไว้ คราวนี้ผมจะได้รู้ตัวการซะทีว่ามันเป็นใครที่จิ๊กตังผม

จนผ่านไปประมาณ 3 อาทิตย์ได้ครับผมเกือบลืมไปว่าแอบตั้งกล้องไว้ ในช่วงสามอาทิตย์ที่ผ่านมา ไอ้น้อตมันมาเพื่อนมันมาสองครั้งครับ มาทุกวันเสาร์ ผมนึกขึ้นได้ว่าเพื่อยมันมาบวกกับเรื่องกล้อง วันนั้นไอ้น็อตไม่อยู่ด้วย ผมเลยเอาแผ่นไดรฟ์มาเปิดดูไฟล์วิดีโอในโน้ตบุ้ค โดยเริ่มดูตั้งแต่ต้น  เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com

แต่พอเริ่มดูเท่านั้นแหละครับ โห ผมแทบลืมไปเลยว่าจะจับผิดว่าใครจิ๊กตัง ในกล้องบันทึก เจอภาพไอ้น็อตกลับมาจากข้างนอก แล้วถอดเสื้อผ้าแก้ผ้าออกหมดแล้วเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ พออาบน้ำเสร็จมันแก้ผ้าเดินออกจากห้องน้ำค..ยแข็งโด่ ต..ยมันแบบว่าใหญ่ยาวมาก มันเดินแก้ผ้าแล้วก็เช็ดตัวไปด้วย แล้วก็มาหน้าโน้ตบุ้คของมัน แล้วมันก็ยืนแก้ผ้าดูอะไรบางอย่างในโน็ตบุ้ค แล้วก็ยืนสาวค..ยแข็งของมัน

มันเอามือข้างซ้ายบดขยี้หัวนมตัวเอง ส่วนอีกมือมันก็รูดค..ยตัวเอง ช้าบ้างเร็วบ้างแล้วก็ดูในโน้คบุ๊ค มันชักอยู่สักพัก เหมือแนมันกำลังจะเสร็จ มันเอามือมารองน้ำค..ย พร้อมปล่อยน้ำค..ยออกมามันเด้งเอวเป็นจังหวะตอนมันปล่อยน้ำพุ่ง แล้วก็ไปล้างในห้องน้ำ... อันนั้นจบไป

มาเจอตอนที่เพื่อนมันมา มากันสองคนรวมไอ้น็อตเป็นสามคนอยู่ในห้อง ก็ไม่มีอะไรนะครับมันก็เล่นเกมส์ กินขนมอะไรของพวกมันไป ไม่มีใครมายุ่งอะไรกับข้าวของของผมเลย ผมก็เริ่งวิดิโอดูต่อไป ...


"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


จนมาเจอสิ่งที่ทำให้ผมมองพ่อกับน้องผมเปลี่ยนไปเลย ในคลิปผมจำได้ว่าวันนั้นน่าจะเป็นวันศกุร์ครับ วันนั้นผมไม่ได้กลับบ้าน ไปทำงานกลุ่มของโรงเรียนเลยนอนที่บ้านเพื่อนครับกลับมาอีกทีก็บ่ายๆวันเสาร์

ในคลิปเป็นไอ้น็อตมันกลับมาจากโรงเรียนครับตอนนั้นประมาณ 5 โมงเย็น ไอ้น้อตมันเข้าห้องมา มันก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวเดียว แล้วมันก็เล่นมือถือเหมือนแชทกับใครอยู่ แล้วปรากฎว่าประมาณ 5 นาที หลังจากนั้น...

ประตูห้องเปิด..เป็นพ่อผมเองที่เข้าห้อง พ่อไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ( พ่อผมยังดูหนุ่มอยู่ครับ รักษาหุ่นดีด้วย) พอพ่อเข้าห้องปิดประตู พ่อเข้ามากอดไอ้น็อตทางด้านหลังตัวพ่อแนบกับหลังไอ้น้อต แล้วพ่อก็ร่อนเอว เหมือนเอาไอ้ตรงนั้นถูไถกับก้นไอ้น้อต แล้วพ่อก็หอมแก้มมันทั้งซ้ายทั้งขวา ผมไม่รู้ไอ้น้อตทำหน้ายังงัยเพราะเห็นไม่ชัด

พ่อพ่อกอดหอมไอ้น็อตเสร็จแล้ว ก็จับไอ้น้อตหันหน้ามา แล้วพ้อก็นั่งคุกเข่า เป้ากางเกงในไอ้น้อตอยู่ตรงหน้าพ่อ พ่อดมกลิ่นค..ยไอ้น้อตทั้งกางเกงใน พ่อเอาหน้าฟัดพวงสวรรค์ตรงหน้า ไอ้น้อตยืนตัวเกร็งปล่อยพ่อแท้ๆ สูดดมกลิ่นค..ย สักพักพ่อจับกางเกงในถกลง ค..ยไอ้น้อตดีดผึงผงาดออกมาทันที

พ่อก็ไม่รอช้าจับค..ยไอ้น็อตรูดเข้ารูดออก แล้วก็ขยุ้มพวงไข่ ผมเพิ่งสังเกตว่าไอ้น็อตทันขนไม่ค่อยดกเท่าไหร่ แต่ค..ยกับไข่มันนี่สุดยอดเลย พ่ออ้าปากครอบหัวค..ยไอ้น้อต ค่อยๆกลืนกินค..ยลูกชายตัวเอง พร้อมกับถอดกางเกงขาสั้นของตัวเองออก จนพ่อเหลือตัวเปล่า กางเกงในไอ้น้อตก็ถูกพ่อถอดออกจนล่อนจ้อนทั้งพ่อทั้งลูก
เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com

คราวนี้พ่อจัดการกับค..ยไอ้น้อต ดูดแบบหัวขึ้นลงถี่ๆ แทบจุดสุดลำค..บ ขนาดว่าค..ยไอ้น็อตยาวขนาดนั้น ส่วนพ่อก็เอามือสาวของตัวเองไปด้วย ผมติดว่าแค่นี้ก็ช็อคแล้ว มันยังมีอีกครับ...พ่อคายค..ยไอ้น้อตออกจากปาก เอาตัวเองไปนอนแผ่บนเตียง แล้วเอามือจับขาตัวเองทั้งสองข้างถ่างออก

ไอ้น้อตก็ไม่รีรอ รีบก้มลงไปดูดค..ยพ่อ ค..ยพ่อก็ใหญ่ครับ แต่จากสายตาไม่ใหญ่เท่าของไอ้น็อตแน่ ไอ้น็อตก็ดูดทั้งค..ยทั้งไข่พ่่อ พ่อคงเงี่ยนเอามือมาจับหัวไอ้น้อตตอนมันดูดค..ยให้ ไอ้น็อตไล่ดูดเลียจากค..ยไปยันไข่ ไปจนถึงรูตูดพ่อ ผมช็อคเลยกับภาพน้องชายตัวเองเบิร์นรูตูดพ่อแท้ๆ พ่อก็คงเสียวร่านรู เอามือแทบจะหยุมหัวไอ้น็อต

สักพักไอ้น็อตลุกขึ้น มังไปหยิบอะไรบางบางมานั่นคือโลชั่นทาผิว มันเอามาทาค..ยตัวเอง แล้วป้ายรูตูดพ่อ ผมเห็นพ่อก็เอานิ้วทะลวงรูตัวเองนำทางก่อน ไอ้น็อตจับขาพ่ออ้าออกค่อยพยายามเอาค..ยสอดรูตูดพ่อ มันไม่เข้าง่ายๆผมเห็นมันพยายามอยู่พักนึงจนในที่สุดคงเข้าแล้ว พ่องี้หน้าเหยเก

ไอ้น็อตค่อยเย็ดตูดพ่อช้าๆ พ่อเอามือลูบคลำเรือนร่างลูกชายตัวเอง ที่ตอนนี้กลายเป็นผัวไปแล้ว พ่อทั้งลูกแขนลูกนมไอ้น้อต และสุดท้ายก็มาจับที่บั้นท้ายไอ้น้อต เหมือนอยากให้มันเย็ดให้เร็วขึ้นแรงขึ้น ไอ้น็อตก็เร่งจังหวะเย็ด ลีลามันนี่ไม่เบ่าเลย มันเย้ดตูดพ่อแล้วก็ก้มดูค..ยตัวเอง ที่กำลังตอกรูพ่อแท้ๆด้วย

ประมาณ 5 นาทีครับ พ่อก็เหมือนจะน้ำแตก แล้วไอ้น้อตก็โน้มตัวลงไปกอดกับพ่อทำท่าเหมือนเหนื่อยหอบ ไอ้นี่มันเย็ดสดแตกในพ่อตัวเองเลย แล้วทั้งคู่ก็ลุกจากเตียงไปอาบน้ำเสร็จแล้วพ่อก็ออกไปจากห้อง ...จบเรื่องช็อคตาตั้งของวันนั้น

พอไล่ดูวิดีโอไปเรื่อยๆ ก้เจอช็อคตที่เพื่อนมันมาอีก แต่ก็เหมือนเดิมครับ ไม่มีใครมาแตะต้องข้าวของอะไรของผมอีก ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเงินผมหายไปได้ยังงัย
เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com

มีแต่ที่ยังเจอตอนวิดิโอใกล้จบ คือพ่อเข้ามาในห้องนอนผมอีกครั้ง คราวนี้พ่อเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้ามา มาถึงก็ปลดผ้าออกค..ยแข็งโด่มาเลย แล้วไอ้น็อตมันก็ก้มดูดค..ยพ่อ มันค่อยๆถอดเสื้อผ้าตัวเองออกทีละชิ้นจนหมด คราวนี้มันจับพ่อเย็ดท่าหมา บางทีมันก็นอนอผ่บนเตียง แล้วพ่อขึ้นขย่มค..ยมัน ท่าทีพ่อขย่มจนไอ้น้อตมันแตกเลย แล้วพ่อก็ชักของตัวเองจนน้ำค..ยแตกเหมือนกัน

หลังจากเรื่องช็อคๆ ที่ผมเจอในกล้องวงจรปิด ผมสองจิตสองใจว่าผมจะหาโอกาศบอกมันดีไหมว่าผมรู้ว่ามันกับพ่อมีอะไรกัน แต่อีกใจหนึ่งผมก้แอบดีใจนะที่ไอ้น้อตมันชอบแบบนี้ ...เพราะที่จริงแล้ว ผมก็อยากมีอะไรกับไอ้น้อตเหมือนกัน ผมเองก็แอบชอบมันอยู่แต่ผมอาจจะไม่รู้ตัว แต่เป็นเรื่องที่ผมไม่เคยกล้าคิดเลย เพราะยังงัยก็เป็นพี่น้องกัน

แต่หลังจากภาพนี้เกิดขึ้น ผมเกิดความคิดว่า มันเป็นไปได้ที่ผมกับมันจะเย็ดกันได้ จะให้ผมเย็ดมันหรือมันเย็ดผมก้ได้ แต่อีกใจผมก็ชอบที่จะแอบดูไอ้น็อตเย็ดกับพ่อไปเรื่อยๆ เผื่อจะมีอะไรดุเด็ดเผ็ดมันกว่านี้ หรืออาจจะเจอว่ามันเย็ดกับเพื่อนมันก็เป็นไปได้

แต่จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมาปีนึงแล้ว ผมก็ยังไม่ได้บอกมันเรื่องนี้ครับ ส่วนไอ้น็อตกับพ่อ ก็ยังแอบมีอะไรกันอยู่เรื่อยๆ บางทีพ่อก็เข้าห้องมาตอนที่ไอ้กี้ ( เพื่อนไอ้น้อตที่หล่อๆอะครับ ) ก็อยุ่ในห้องด้วย ไอ้กี้กับพ่อก็ดูมีอะไรแปลกๆอยู่ ผมเลยกะว่าคอยแอบดูแบบนี้ไปก่อน แล้วหาจังหวะเข้าทำเมื่อถึงเวลา

เพื่อนๆว่า ถ้าเรื่องนี้เกิดกับตัวเอง จะบอกน้องตัวเองดี เผื่อจะได้กินมันด้วย หรือจะไม่บอกค่อบแอบดูไปเรื่อยๆดีหละครับ...
ย้อนกลับ

5 comments

อ่านแล้วเงี่ยนคับอยากมีพ่อแบบนี้บ้างคับ

Teerawat

เสียวดี

monkug

วางแผนบอกพ่อว่าไม่อยู่บ้านละแอบกลับมาแล้วก็เซอไพรส์ตอนเขามีไรกันแล้วจอยหมู่

โด

อบมากครับ พ่อกับลูกชาย มีอีกมั้ยครับ

อนันต์ วงศ์เกษร

i love this story… i love sex between dad and son and bro to bro. love you from Krabi kub

วิรุฬห์

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3